Thêm hơn 30 cửa hàng WIN chỉ sau gần 2 tháng đi vào hoạt động

(LĐTĐ) Sau 27 cửa hàng WIN đầu tiên, tính đến cuối tháng 10/2022, đã có thêm 33 cửa hàng WIN được khai trương tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, nâng tổng số cửa hàng lên 60. Chương trình Hội viên WIN cũng được chính thức triển khai tại các cửa hàng này. Sau gần 2 tháng vận hành, WinCommerce ghi nhận tín hiệu tích cực cả về lưu lượng khách hàng, doanh thu và số lượng hội viên với 300.000 người đăng ký.
WinMart/WinMart+ khuyến mại lên đến 50% hàng trăm sản phẩm làm đẹp nhân dịp 8/3 Masan Consumer đồng hành cùng Dự án 100 món ẩm thực tiêu biểu Việt Nam WinMart Smart City thu hút khách hàng trong ngày đầu khai trương
Tính đến cuối tháng 10, 60 cửa hàng WIN đã được đưa vào hoạt động tại các vị trí đắc địa tại Hà Nội và Tp. HCM
Tính đến cuối tháng 10/2022, 60 cửa hàng WIN đã được đưa vào hoạt động tại các vị trí đắc địa tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Mô hình cửa hàng đa tiện ích được Masan bắt đầu triển khai từ giữa năm 2021. Tập đoàn xác định đây chính là chìa khóa để Masan đáp ứng đa dạng nhu cầu thiết yếu hằng ngày của người tiêu dùng Việt, ngay trên cùng một điểm chạm.

Chị Hồng Loan, nhân viên văn phòng ở Tân Bình là khách hàng thân thiết của cửa hàng WinMart+ gần nhà. Từ khi cửa hàng WIN khai trương với diện mạo hoàn toàn mới, tích hợp cả cửa hàng nhu yếu phẩm WinMart+, dịch vụ tài chính Techcombank, nhà thuốc Dr. WIN và quầy trà, cà phê của Phúc Long, chị Loan không cần di chuyển hai ba địa điểm mua sắm một vài thứ cần thiết cho gia đình. Nay chị đã có thể vừa mua sắm, vừa rút tiền, lại mua thuốc ngay tại WIN.

Chỉ mất 3 giây để gia nhập thành viên WIN
Chỉ mất 3 giây để gia nhập thành viên WIN

Với thông điệp “Trọn vẹn điều bạn cần”, loạt cửa hàng WIN thuộc hệ sinh thái WINLife mà Masan vừa cho ra mắt chính là bước đột phá tiếp theo nhằm ứng dụng công nghệ vào nâng tầm trải nghiệm mua sắm tiêu dùng.

Chia sẻ về trải nghiệm tại cửa hàng, chị Ánh cho biết: “Mình vừa đăng ký hội viên WIN để tiết kiệm thêm 50.000 đồng và được giảm giá lên tới 20% cho các loại hàng thiết yếu. Thời buổi vật giá leo thang, giảm giá như này rất thiết thực cho chị em nội trợ.”

Thêm hơn 30 cửa hàng WIN chỉ sau gần 2 tháng đi vào hoạt động
Nhiều chương trình ưu đãi đặc quyền cho thành viên.JPG

Tranh thủ ghé cửa hàng mua ít đồ ăn vặt đãi bạn, bạn Bảo Trân, sinh viên đặc biệt thích thú với khu vực O-Zone với digital kiosk, giúp khách hàng có thể tự đặt đồ ăn, thức uống Phúc Long và thanh toán trực tiếp mà không cần xếp hàng thanh toán tại quầy. Bảo Trân hào hứng khi tự thao tác mua hàng và “cà thẻ” trên digital kiosk và cho biết: “Mình tính mua ít snack, trái cây và order mấy ly Phúc Long ship tới nhà. Nhưng mua tất cả ở đây rồi nên chẳng cần phải đặt online nữa. Digital kiosk còn có cả menu mới của Phúc Long, vừa có đồ ăn, đồ uống, giá cả lại rất “hạt dẻ”.

Nhờ các digital kiosk, khách hàng có thể chủ động lựa chọn hàng hóa và thanh toán không dùng tiền mặt. Đặc biệt, khách hàng hội viên WIN mở tài khoản mới tại Techcombank sẽ được tặng ngay thêm 50%, tối đa lên đến 100.000 VND, cho giá trị đơn hàng đầu tiên khi thực hiện thanh toán một chạm, hoặc quét mã QR tại cửa hàng. Đồng thời, khách hàng còn được hoàn tiền 2% không giới hạn. Đại diện Masan cho biết, các hội viên WIN đóng góp gần 60% doanh thu của các cửa hàng WIN.

Trung bình mỗi lần mua sắm, hội viên WIN chi tiêu nhiều hơn 2,3 lần so với các khách hàng chưa đăng ký thành viên. Với tốc độ mở mới hiện nay, khả năng Masan sẽ hoàn thành vượt mức 80 - 120 cửa hàng WIN trong năm 2022. Các cửa hàng WIN sẽ được mở tại các địa điểm đáp ứng được tiêu chuẩn riêng, khác biệt và hoạt động song song với mô hình cửa hàng WinMart+ quen thuộc. Chương trình hội viên WIN đã được triển khai rộng khắp tại hệ thống WinMart/WinMart+ tại Cần Thơ và Hải Dương và sẽ tiếp tục mở rộng ở nhiều siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ trên toàn quốc.

Trong tương lai, Masan sẽ hoàn thiện WINLife hơn nữa nhằm nâng tầm trải nghiệm mua sắm. Báo cáo thường niên 2021 của Tập đoàn tiết lộ, ngoài việc phát triển digital kiosk thành điểm thanh toán không dùng tiền mặt, đáp ứng nhu cầu tài chính cá nhân, Masan cũng sẽ phân phối sim điện thoại và giới thiệu các sản phẩm và chương trình khuyến mãi mới nhất tại cửa hàng thông qua giải pháp này. Những sản phẩm và dịch vụ tương tự sẽ được kết nối liền mạch với ứng dụng số của Reddi, giúp người tiêu dùng dễ dàng đặt hàng sản phẩm để được giao tận nhà hoặc đến nhận tại cửa hàng và tiếp cận toàn bộ dịch vụ của Tập đoàn mọi lúc, mọi nơi.

Masan còn ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học (ML) để tối ưu hóa danh mục sản phẩm tại cửa hàng, đơn giản hóa quy trình bán hàng, giải phóng nhân viên khỏi các công việc tốn nhiều thời gian xử lý để tập trung vào việc tư vấn, phục vụ và làm vui lòng khách hàng. Đặc biệt, AI và ML còn được ứng dụng trong chương trình khách hàng thân thiết, nhằm gia tăng sự thấu hiểu người dùng, mang đến các sản phẩm dịch vụ được cá nhân hóa theo nhu cầu khách hàng tại từng thời điểm và hoàn cảnh, biến WIN trở thành địa điểm mua sắm lý tưởng số 1 cho người Việt.

Song Thu

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Giúp doanh nghiệp cung ứng hàng hóa nông sản “chuyển mình” trong thời đại số

Giúp doanh nghiệp cung ứng hàng hóa nông sản “chuyển mình” trong thời đại số

(LĐTĐ) Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp Hà Nội vừa phối hợp với Công ty cổ phần Công nghệ và Truyền thông Smart Life tổ chức Hội thảo “Chuyển đổi số ...
Hơn 8.000 người tham gia “Ngày chạy vì sức khỏe toàn dân”

Hơn 8.000 người tham gia “Ngày chạy vì sức khỏe toàn dân”

(LĐTĐ) “Ngày chạy vì sức khỏe toàn dân” đã chính thức khởi động tại đường Lê Duẩn, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 26/3, thu hút sự tham ...
Kết nối hơn 2.000 chỉ tiêu việc làm cho người lao động huyện Thanh Oai

Kết nối hơn 2.000 chỉ tiêu việc làm cho người lao động huyện Thanh Oai

(LĐTĐ) Tại Phiên giao dịch và tư vấn việc làm huyện Thanh Oai, bên cạnh hình thức tuyển dụng trực tiếp, có 20 cơ sở doanh nghiệp thực hiện tư vấn, ...
Tiếp tục các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19

Tiếp tục các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19

(LĐTĐ) Bộ Y tế cho biết, hiện nay, bệnh truyền nhiễm trên toàn cầu được dự báo diễn biến khó lường. Covid-19 hiện vẫn là tình trạng khẩn cấp về sức ...
Đồng hành xây dựng Công ty Hanvet “Hiện đại -Văn minh -Tương ái”

Đồng hành xây dựng Công ty Hanvet “Hiện đại -Văn minh -Tương ái”

(LĐTĐ) Ngày 25/3, Công ty CP Dược và Vật tư Thú Y (Hanvet) đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023-2028. Đồng chí Lê ...
Chung tay xây dựng nhà vệ sinh thân thiện trong trường học

Chung tay xây dựng nhà vệ sinh thân thiện trong trường học

(LĐTĐ) Nhà vệ sinh trường học sau khi được học sinh Trường Trung học cơ sở Thành Công (quận Ba Đình, Hà Nội) chỉnh trang đã có diện mạo mới, gần ...
Sôi nổi hoạt động trong “Ngày Đoàn viên” năm 2023

Sôi nổi hoạt động trong “Ngày Đoàn viên” năm 2023

(LĐTĐ) "Ngày Đoàn viên" năm 2023 là một trong những hoạt động ý nghĩa của Tuổi trẻ Thủ đô nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên ...

Tin khác

EVN Hà Nội mang đến tiện lợi cho khách hàng bằng dịch vụ điện trực tuyến

EVN Hà Nội mang đến tiện lợi cho khách hàng bằng dịch vụ điện trực tuyến

(LĐTĐ) Nhờ ứng dụng nền tảng khoa học công nghệ theo hướng chuyển đổi số toàn diện trong ngành điện thì những khách hàng sử dụng điện chính là đối tượng được hưởng lợi nhiều nhất.
Hoàng Gia Pearl hợp tác doanh nghiệp Nhật Bản

Hoàng Gia Pearl hợp tác doanh nghiệp Nhật Bản

(LĐTĐ) Công ty Tanabe Pearl Farm (Nhật Bản) đầu tư, chuyển giao công nghệ, trang thiết bị hiện đại cho đối tác Việt Nam - Hoàng Gia Pearl.
“Hương vị mùa hè” đầy màu sắc Châu Âu tại khu đô thị Danko City

“Hương vị mùa hè” đầy màu sắc Châu Âu tại khu đô thị Danko City

(LĐTĐ) Vốn đã trở thành thương hiệu của Danko Group trong những năm qua, Danko Square - sắc màu lễ hội Châu Âu tiếp tục chào hè trong một phiên bản hấp dẫn, sôi động. Đặc biệt, với chương trình “Thích em hơi nhiều” diễn ra vào thứ 7 ngày 25/3, du khách sẽ ngập tràn hương vị thơm nồng của men say âm nhạc đường phố, phiêu cùng vũ điệu của nước và ánh sáng.
Chi tiêu nước ngoài không phí giao dịch ngoại tệ với thẻ VIB Travel Élite

Chi tiêu nước ngoài không phí giao dịch ngoại tệ với thẻ VIB Travel Élite

(LĐTĐ) Chủ thẻ VIB Travel Élite được hưởng mức phí 0% cho ba kỳ sao kê đầu kể từ ngày phát hành thẻ lần đầu. Từ kỳ sao kê thứ tư, VIB áp dụng mức phí 1%. Đây là một trong những dòng thẻ có mức phí giao dịch ngoại tệ ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay.
T&T Group ủng hộ 2 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

T&T Group ủng hộ 2 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

(LĐTĐ) Trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm ngày Công tác xã hội Việt Nam do Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội tổ chức ngày 23/3, T&T Group đã trao ủng hộ 2 tỷ đồng cho Trung tâm công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em Hà Nội nhằm hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn.
Viettel là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất trong BXH các doanh nghiệp chú trọng đến phát triển bền vững

Viettel là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất trong BXH các doanh nghiệp chú trọng đến phát triển bền vững

(LĐTĐ) Với bảng xếp hạng này, đây là lần đầu tiên, các thương hiệu có thể nhìn thấy giá trị tài chính gắn liền với danh tiếng về hoạt động bền vững.
Tetra Pak Bình Dương hoàn thành lắp đặt gần 5.900m2 tấm năng lượng mặt trời

Tetra Pak Bình Dương hoàn thành lắp đặt gần 5.900m2 tấm năng lượng mặt trời

(LĐTĐ) Ngày 23/3, Nhà máy sản xuất hộp giấy đựng đồ uống của Tetra Pak tại Bình Dương đã hoàn thành việc lắp đặt các tấm năng lượng mặt trời trên diện tích gần 5.900m2 sau 6 tháng thi công.
Chiến lược “lấy khách hàng làm trọng tâm” dễ dàng hơn nhờ AI

Chiến lược “lấy khách hàng làm trọng tâm” dễ dàng hơn nhờ AI

(LĐTĐ) Vừa qua tại thành phố Hồ Chí Minh, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ, tư vấn chiến lược và tài chính - ngân hàng quy tụ tại hội thảo “AI Conference 2023: Định hình tương lai trải nghiệm khách hàng” do FPT Smart Cloud tổ chức.
VietinBank ra mắt chiến dịch Sống một đời có “lãi" đồng hành cùng nghệ sĩ Đen Vâu

VietinBank ra mắt chiến dịch Sống một đời có “lãi" đồng hành cùng nghệ sĩ Đen Vâu

(LĐTĐ) Trong chuỗi chương trình kỷ niệm 35 năm thành lập, VietinBank ra mắt chiến dịch Sống một đời có “lãi” với sự đồng hành cùng nghệ sĩ, rapper Đen Vâu. Chiến dịch hứa hẹn mang tới nhiều hoạt động ý nghĩa và những sự kiện bùng nổ.
SHB và IFC ký kết hợp tác Khoản vay cao cấp

SHB và IFC ký kết hợp tác Khoản vay cao cấp

(LĐTĐ) Ngày 21/3, tại Hà Nội, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) và Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) đã tổ chức Lễ ký kết Hợp đồng Tín dụng giữa SHB và IFC với gói vay trị giá 120 triệu USD.
Xem thêm
Phiên bản di động