Thêm hơn 30 cửa hàng WIN chỉ sau gần 2 tháng đi vào hoạt động
Tính đến cuối tháng 10/2022, 60 cửa hàng WIN đã được đưa vào hoạt động tại các vị trí đắc địa tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. |
Mô hình cửa hàng đa tiện ích được Masan bắt đầu triển khai từ giữa năm 2021. Tập đoàn xác định đây chính là chìa khóa để Masan đáp ứng đa dạng nhu cầu thiết yếu hằng ngày của người tiêu dùng Việt, ngay trên cùng một điểm chạm.
Chị Hồng Loan, nhân viên văn phòng ở Tân Bình là khách hàng thân thiết của cửa hàng WinMart+ gần nhà. Từ khi cửa hàng WIN khai trương với diện mạo hoàn toàn mới, tích hợp cả cửa hàng nhu yếu phẩm WinMart+, dịch vụ tài chính Techcombank, nhà thuốc Dr. WIN và quầy trà, cà phê của Phúc Long, chị Loan không cần di chuyển hai ba địa điểm mua sắm một vài thứ cần thiết cho gia đình. Nay chị đã có thể vừa mua sắm, vừa rút tiền, lại mua thuốc ngay tại WIN.
Chỉ mất 3 giây để gia nhập thành viên WIN |
Với thông điệp “Trọn vẹn điều bạn cần”, loạt cửa hàng WIN thuộc hệ sinh thái WINLife mà Masan vừa cho ra mắt chính là bước đột phá tiếp theo nhằm ứng dụng công nghệ vào nâng tầm trải nghiệm mua sắm tiêu dùng.
Chia sẻ về trải nghiệm tại cửa hàng, chị Ánh cho biết: “Mình vừa đăng ký hội viên WIN để tiết kiệm thêm 50.000 đồng và được giảm giá lên tới 20% cho các loại hàng thiết yếu. Thời buổi vật giá leo thang, giảm giá như này rất thiết thực cho chị em nội trợ.”
Nhiều chương trình ưu đãi đặc quyền cho thành viên.JPG |
Tranh thủ ghé cửa hàng mua ít đồ ăn vặt đãi bạn, bạn Bảo Trân, sinh viên đặc biệt thích thú với khu vực O-Zone với digital kiosk, giúp khách hàng có thể tự đặt đồ ăn, thức uống Phúc Long và thanh toán trực tiếp mà không cần xếp hàng thanh toán tại quầy. Bảo Trân hào hứng khi tự thao tác mua hàng và “cà thẻ” trên digital kiosk và cho biết: “Mình tính mua ít snack, trái cây và order mấy ly Phúc Long ship tới nhà. Nhưng mua tất cả ở đây rồi nên chẳng cần phải đặt online nữa. Digital kiosk còn có cả menu mới của Phúc Long, vừa có đồ ăn, đồ uống, giá cả lại rất “hạt dẻ”.
Nhờ các digital kiosk, khách hàng có thể chủ động lựa chọn hàng hóa và thanh toán không dùng tiền mặt. Đặc biệt, khách hàng hội viên WIN mở tài khoản mới tại Techcombank sẽ được tặng ngay thêm 50%, tối đa lên đến 100.000 VND, cho giá trị đơn hàng đầu tiên khi thực hiện thanh toán một chạm, hoặc quét mã QR tại cửa hàng. Đồng thời, khách hàng còn được hoàn tiền 2% không giới hạn. Đại diện Masan cho biết, các hội viên WIN đóng góp gần 60% doanh thu của các cửa hàng WIN.
Trung bình mỗi lần mua sắm, hội viên WIN chi tiêu nhiều hơn 2,3 lần so với các khách hàng chưa đăng ký thành viên. Với tốc độ mở mới hiện nay, khả năng Masan sẽ hoàn thành vượt mức 80 - 120 cửa hàng WIN trong năm 2022. Các cửa hàng WIN sẽ được mở tại các địa điểm đáp ứng được tiêu chuẩn riêng, khác biệt và hoạt động song song với mô hình cửa hàng WinMart+ quen thuộc. Chương trình hội viên WIN đã được triển khai rộng khắp tại hệ thống WinMart/WinMart+ tại Cần Thơ và Hải Dương và sẽ tiếp tục mở rộng ở nhiều siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ trên toàn quốc.
Trong tương lai, Masan sẽ hoàn thiện WINLife hơn nữa nhằm nâng tầm trải nghiệm mua sắm. Báo cáo thường niên 2021 của Tập đoàn tiết lộ, ngoài việc phát triển digital kiosk thành điểm thanh toán không dùng tiền mặt, đáp ứng nhu cầu tài chính cá nhân, Masan cũng sẽ phân phối sim điện thoại và giới thiệu các sản phẩm và chương trình khuyến mãi mới nhất tại cửa hàng thông qua giải pháp này. Những sản phẩm và dịch vụ tương tự sẽ được kết nối liền mạch với ứng dụng số của Reddi, giúp người tiêu dùng dễ dàng đặt hàng sản phẩm để được giao tận nhà hoặc đến nhận tại cửa hàng và tiếp cận toàn bộ dịch vụ của Tập đoàn mọi lúc, mọi nơi.
Masan còn ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học (ML) để tối ưu hóa danh mục sản phẩm tại cửa hàng, đơn giản hóa quy trình bán hàng, giải phóng nhân viên khỏi các công việc tốn nhiều thời gian xử lý để tập trung vào việc tư vấn, phục vụ và làm vui lòng khách hàng. Đặc biệt, AI và ML còn được ứng dụng trong chương trình khách hàng thân thiết, nhằm gia tăng sự thấu hiểu người dùng, mang đến các sản phẩm dịch vụ được cá nhân hóa theo nhu cầu khách hàng tại từng thời điểm và hoàn cảnh, biến WIN trở thành địa điểm mua sắm lý tưởng số 1 cho người Việt.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Mỗi học sinh được đăng ký nguyện vọng dự tuyển vào tối đa 3 trường công lập
Khen thưởng nữ điều dưỡng ép tim cứu du khách nước ngoài
Tuyển sinh vào lớp 10 tại Hà Nội: Thí sinh thi các môn chuyên vào ngày 10/6
Yêu cầu thực hiện nghiêm quy định hóa đơn điện tử với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu
Liên đoàn Lao động huyện Mỹ Đức trao quyết định thành lập 22 Công đoàn cơ sở
TP.HCM: 90% chó mèo đã được tiêm phòng bệnh dại
Doanh nghiệp FDI “tố” Cục Thuế Đồng Nai “ngâm” hồ sơ
Tin khác
Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ sản xuất, kinh doanh với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 3,0%/năm
Thông tin doanh nghiệp 28/03/2024 09:00
Vay căn hộ chung cư tại VIB: lãi suất từ 5,9%, miễn trả gốc 5 năm, 8h duyệt vay
Thông tin doanh nghiệp 28/03/2024 08:32
Vietnam Airlines khai mở trạm văn hóa đầu tiên trong chương trình One S
Thông tin doanh nghiệp 27/03/2024 22:41
Chương trình Mở khóa đặc quyền 4.0 của VIB phiên bản 2024 có gì mới?
Thông tin doanh nghiệp 27/03/2024 08:00
Có một Bà Nà rất khác sau 15 năm
Thông tin doanh nghiệp 26/03/2024 22:30
Hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Focus Media và Công ty Goldsun Focus Media
Thông tin doanh nghiệp 26/03/2024 18:24
Tây Ninh bùng nổ với pháo hoa và chương trình nghệ thuật quy tụ nhiều ca sĩ đình đám
Thông tin doanh nghiệp 26/03/2024 18:07
Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông
Thông tin doanh nghiệp 26/03/2024 16:53
Tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp SME đẩy mạnh kinh doanh năm 2024
Thông tin doanh nghiệp 26/03/2024 16:16
Amway Việt Nam đạt chứng nhận toàn cầu “Nơi làm việc xuất sắc”
Thông tin doanh nghiệp 26/03/2024 13:41