Thêm hơn 30 cửa hàng WIN chỉ sau gần 2 tháng đi vào hoạt động
![]() |
Tính đến cuối tháng 10/2022, 60 cửa hàng WIN đã được đưa vào hoạt động tại các vị trí đắc địa tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. |
Mô hình cửa hàng đa tiện ích được Masan bắt đầu triển khai từ giữa năm 2021. Tập đoàn xác định đây chính là chìa khóa để Masan đáp ứng đa dạng nhu cầu thiết yếu hằng ngày của người tiêu dùng Việt, ngay trên cùng một điểm chạm.
Chị Hồng Loan, nhân viên văn phòng ở Tân Bình là khách hàng thân thiết của cửa hàng WinMart+ gần nhà. Từ khi cửa hàng WIN khai trương với diện mạo hoàn toàn mới, tích hợp cả cửa hàng nhu yếu phẩm WinMart+, dịch vụ tài chính Techcombank, nhà thuốc Dr. WIN và quầy trà, cà phê của Phúc Long, chị Loan không cần di chuyển hai ba địa điểm mua sắm một vài thứ cần thiết cho gia đình. Nay chị đã có thể vừa mua sắm, vừa rút tiền, lại mua thuốc ngay tại WIN.
![]() |
Chỉ mất 3 giây để gia nhập thành viên WIN |
Với thông điệp “Trọn vẹn điều bạn cần”, loạt cửa hàng WIN thuộc hệ sinh thái WINLife mà Masan vừa cho ra mắt chính là bước đột phá tiếp theo nhằm ứng dụng công nghệ vào nâng tầm trải nghiệm mua sắm tiêu dùng.
Chia sẻ về trải nghiệm tại cửa hàng, chị Ánh cho biết: “Mình vừa đăng ký hội viên WIN để tiết kiệm thêm 50.000 đồng và được giảm giá lên tới 20% cho các loại hàng thiết yếu. Thời buổi vật giá leo thang, giảm giá như này rất thiết thực cho chị em nội trợ.”
![]() |
Nhiều chương trình ưu đãi đặc quyền cho thành viên.JPG |
Tranh thủ ghé cửa hàng mua ít đồ ăn vặt đãi bạn, bạn Bảo Trân, sinh viên đặc biệt thích thú với khu vực O-Zone với digital kiosk, giúp khách hàng có thể tự đặt đồ ăn, thức uống Phúc Long và thanh toán trực tiếp mà không cần xếp hàng thanh toán tại quầy. Bảo Trân hào hứng khi tự thao tác mua hàng và “cà thẻ” trên digital kiosk và cho biết: “Mình tính mua ít snack, trái cây và order mấy ly Phúc Long ship tới nhà. Nhưng mua tất cả ở đây rồi nên chẳng cần phải đặt online nữa. Digital kiosk còn có cả menu mới của Phúc Long, vừa có đồ ăn, đồ uống, giá cả lại rất “hạt dẻ”.
Nhờ các digital kiosk, khách hàng có thể chủ động lựa chọn hàng hóa và thanh toán không dùng tiền mặt. Đặc biệt, khách hàng hội viên WIN mở tài khoản mới tại Techcombank sẽ được tặng ngay thêm 50%, tối đa lên đến 100.000 VND, cho giá trị đơn hàng đầu tiên khi thực hiện thanh toán một chạm, hoặc quét mã QR tại cửa hàng. Đồng thời, khách hàng còn được hoàn tiền 2% không giới hạn. Đại diện Masan cho biết, các hội viên WIN đóng góp gần 60% doanh thu của các cửa hàng WIN.
Trung bình mỗi lần mua sắm, hội viên WIN chi tiêu nhiều hơn 2,3 lần so với các khách hàng chưa đăng ký thành viên. Với tốc độ mở mới hiện nay, khả năng Masan sẽ hoàn thành vượt mức 80 - 120 cửa hàng WIN trong năm 2022. Các cửa hàng WIN sẽ được mở tại các địa điểm đáp ứng được tiêu chuẩn riêng, khác biệt và hoạt động song song với mô hình cửa hàng WinMart+ quen thuộc. Chương trình hội viên WIN đã được triển khai rộng khắp tại hệ thống WinMart/WinMart+ tại Cần Thơ và Hải Dương và sẽ tiếp tục mở rộng ở nhiều siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ trên toàn quốc.
Trong tương lai, Masan sẽ hoàn thiện WINLife hơn nữa nhằm nâng tầm trải nghiệm mua sắm. Báo cáo thường niên 2021 của Tập đoàn tiết lộ, ngoài việc phát triển digital kiosk thành điểm thanh toán không dùng tiền mặt, đáp ứng nhu cầu tài chính cá nhân, Masan cũng sẽ phân phối sim điện thoại và giới thiệu các sản phẩm và chương trình khuyến mãi mới nhất tại cửa hàng thông qua giải pháp này. Những sản phẩm và dịch vụ tương tự sẽ được kết nối liền mạch với ứng dụng số của Reddi, giúp người tiêu dùng dễ dàng đặt hàng sản phẩm để được giao tận nhà hoặc đến nhận tại cửa hàng và tiếp cận toàn bộ dịch vụ của Tập đoàn mọi lúc, mọi nơi.
Masan còn ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học (ML) để tối ưu hóa danh mục sản phẩm tại cửa hàng, đơn giản hóa quy trình bán hàng, giải phóng nhân viên khỏi các công việc tốn nhiều thời gian xử lý để tập trung vào việc tư vấn, phục vụ và làm vui lòng khách hàng. Đặc biệt, AI và ML còn được ứng dụng trong chương trình khách hàng thân thiết, nhằm gia tăng sự thấu hiểu người dùng, mang đến các sản phẩm dịch vụ được cá nhân hóa theo nhu cầu khách hàng tại từng thời điểm và hoàn cảnh, biến WIN trở thành địa điểm mua sắm lý tưởng số 1 cho người Việt.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Giúp doanh nghiệp cung ứng hàng hóa nông sản “chuyển mình” trong thời đại số

Hơn 8.000 người tham gia “Ngày chạy vì sức khỏe toàn dân”

Kết nối hơn 2.000 chỉ tiêu việc làm cho người lao động huyện Thanh Oai

Tiếp tục các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19

Đồng hành xây dựng Công ty Hanvet “Hiện đại -Văn minh -Tương ái”

Chung tay xây dựng nhà vệ sinh thân thiện trong trường học

Sôi nổi hoạt động trong “Ngày Đoàn viên” năm 2023
Tin khác

EVN Hà Nội mang đến tiện lợi cho khách hàng bằng dịch vụ điện trực tuyến
Thông tin doanh nghiệp 25/03/2023 18:04

Hoàng Gia Pearl hợp tác doanh nghiệp Nhật Bản
Thông tin doanh nghiệp 25/03/2023 07:56

“Hương vị mùa hè” đầy màu sắc Châu Âu tại khu đô thị Danko City
Thông tin doanh nghiệp 24/03/2023 22:01

Chi tiêu nước ngoài không phí giao dịch ngoại tệ với thẻ VIB Travel Élite
Thông tin doanh nghiệp 24/03/2023 22:01

T&T Group ủng hộ 2 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
Thông tin doanh nghiệp 24/03/2023 14:15

Viettel là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất trong BXH các doanh nghiệp chú trọng đến phát triển bền vững
Thông tin doanh nghiệp 23/03/2023 18:41

Tetra Pak Bình Dương hoàn thành lắp đặt gần 5.900m2 tấm năng lượng mặt trời
Thông tin doanh nghiệp 23/03/2023 18:10

Chiến lược “lấy khách hàng làm trọng tâm” dễ dàng hơn nhờ AI
Thông tin doanh nghiệp 23/03/2023 17:12

VietinBank ra mắt chiến dịch Sống một đời có “lãi" đồng hành cùng nghệ sĩ Đen Vâu
Thông tin doanh nghiệp 23/03/2023 09:07

SHB và IFC ký kết hợp tác Khoản vay cao cấp
Thông tin doanh nghiệp 22/03/2023 17:01