Thêm hơn 30 cửa hàng WIN chỉ sau gần 2 tháng đi vào hoạt động
Tính đến cuối tháng 10/2022, 60 cửa hàng WIN đã được đưa vào hoạt động tại các vị trí đắc địa tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. |
Mô hình cửa hàng đa tiện ích được Masan bắt đầu triển khai từ giữa năm 2021. Tập đoàn xác định đây chính là chìa khóa để Masan đáp ứng đa dạng nhu cầu thiết yếu hằng ngày của người tiêu dùng Việt, ngay trên cùng một điểm chạm.
Chị Hồng Loan, nhân viên văn phòng ở Tân Bình là khách hàng thân thiết của cửa hàng WinMart+ gần nhà. Từ khi cửa hàng WIN khai trương với diện mạo hoàn toàn mới, tích hợp cả cửa hàng nhu yếu phẩm WinMart+, dịch vụ tài chính Techcombank, nhà thuốc Dr. WIN và quầy trà, cà phê của Phúc Long, chị Loan không cần di chuyển hai ba địa điểm mua sắm một vài thứ cần thiết cho gia đình. Nay chị đã có thể vừa mua sắm, vừa rút tiền, lại mua thuốc ngay tại WIN.
Chỉ mất 3 giây để gia nhập thành viên WIN |
Với thông điệp “Trọn vẹn điều bạn cần”, loạt cửa hàng WIN thuộc hệ sinh thái WINLife mà Masan vừa cho ra mắt chính là bước đột phá tiếp theo nhằm ứng dụng công nghệ vào nâng tầm trải nghiệm mua sắm tiêu dùng.
Chia sẻ về trải nghiệm tại cửa hàng, chị Ánh cho biết: “Mình vừa đăng ký hội viên WIN để tiết kiệm thêm 50.000 đồng và được giảm giá lên tới 20% cho các loại hàng thiết yếu. Thời buổi vật giá leo thang, giảm giá như này rất thiết thực cho chị em nội trợ.”
Nhiều chương trình ưu đãi đặc quyền cho thành viên.JPG |
Tranh thủ ghé cửa hàng mua ít đồ ăn vặt đãi bạn, bạn Bảo Trân, sinh viên đặc biệt thích thú với khu vực O-Zone với digital kiosk, giúp khách hàng có thể tự đặt đồ ăn, thức uống Phúc Long và thanh toán trực tiếp mà không cần xếp hàng thanh toán tại quầy. Bảo Trân hào hứng khi tự thao tác mua hàng và “cà thẻ” trên digital kiosk và cho biết: “Mình tính mua ít snack, trái cây và order mấy ly Phúc Long ship tới nhà. Nhưng mua tất cả ở đây rồi nên chẳng cần phải đặt online nữa. Digital kiosk còn có cả menu mới của Phúc Long, vừa có đồ ăn, đồ uống, giá cả lại rất “hạt dẻ”.
Nhờ các digital kiosk, khách hàng có thể chủ động lựa chọn hàng hóa và thanh toán không dùng tiền mặt. Đặc biệt, khách hàng hội viên WIN mở tài khoản mới tại Techcombank sẽ được tặng ngay thêm 50%, tối đa lên đến 100.000 VND, cho giá trị đơn hàng đầu tiên khi thực hiện thanh toán một chạm, hoặc quét mã QR tại cửa hàng. Đồng thời, khách hàng còn được hoàn tiền 2% không giới hạn. Đại diện Masan cho biết, các hội viên WIN đóng góp gần 60% doanh thu của các cửa hàng WIN.
Trung bình mỗi lần mua sắm, hội viên WIN chi tiêu nhiều hơn 2,3 lần so với các khách hàng chưa đăng ký thành viên. Với tốc độ mở mới hiện nay, khả năng Masan sẽ hoàn thành vượt mức 80 - 120 cửa hàng WIN trong năm 2022. Các cửa hàng WIN sẽ được mở tại các địa điểm đáp ứng được tiêu chuẩn riêng, khác biệt và hoạt động song song với mô hình cửa hàng WinMart+ quen thuộc. Chương trình hội viên WIN đã được triển khai rộng khắp tại hệ thống WinMart/WinMart+ tại Cần Thơ và Hải Dương và sẽ tiếp tục mở rộng ở nhiều siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ trên toàn quốc.
Trong tương lai, Masan sẽ hoàn thiện WINLife hơn nữa nhằm nâng tầm trải nghiệm mua sắm. Báo cáo thường niên 2021 của Tập đoàn tiết lộ, ngoài việc phát triển digital kiosk thành điểm thanh toán không dùng tiền mặt, đáp ứng nhu cầu tài chính cá nhân, Masan cũng sẽ phân phối sim điện thoại và giới thiệu các sản phẩm và chương trình khuyến mãi mới nhất tại cửa hàng thông qua giải pháp này. Những sản phẩm và dịch vụ tương tự sẽ được kết nối liền mạch với ứng dụng số của Reddi, giúp người tiêu dùng dễ dàng đặt hàng sản phẩm để được giao tận nhà hoặc đến nhận tại cửa hàng và tiếp cận toàn bộ dịch vụ của Tập đoàn mọi lúc, mọi nơi.
Masan còn ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học (ML) để tối ưu hóa danh mục sản phẩm tại cửa hàng, đơn giản hóa quy trình bán hàng, giải phóng nhân viên khỏi các công việc tốn nhiều thời gian xử lý để tập trung vào việc tư vấn, phục vụ và làm vui lòng khách hàng. Đặc biệt, AI và ML còn được ứng dụng trong chương trình khách hàng thân thiết, nhằm gia tăng sự thấu hiểu người dùng, mang đến các sản phẩm dịch vụ được cá nhân hóa theo nhu cầu khách hàng tại từng thời điểm và hoàn cảnh, biến WIN trở thành địa điểm mua sắm lý tưởng số 1 cho người Việt.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Phổ biến pháp luật cho cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài
Bình Dương: Điều động, bổ nhiệm nhiều cán bộ chủ chốt
Lịch thi đánh giá năng lực năm 2025 của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Trao giải cuộc thi viết “Những kỷ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường” năm 2024
Lĩnh 19 năm tù vì tưới xăng đốt nhà hàng xóm
Tuần Văn hóa Du lịch Thương mại làng nghề Vạn Phúc 2024: Tôn vinh di sản lụa nghìn năm
Sơn Tây: Bảo tồn và khai thác hiệu quả nguồn lực tài nguyên văn hóa
Tin khác
Bật mí công nghệ sản xuất tạo nên nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê
Thông tin doanh nghiệp 22/11/2024 17:49
Hàng không Việt Nam tăng thêm hơn 650.000 chỗ phục vụ dịp Tết Ất Tỵ 2025
Thông tin doanh nghiệp 22/11/2024 11:05
Công nghệ AI liệu có thể thay thế giáo viên giảng dạy?
Thông tin doanh nghiệp 21/11/2024 19:24
Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”
Thông tin doanh nghiệp 20/11/2024 22:42
Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục”: Cơ hội khám phá phương pháp giáo dục toàn diện
Thông tin doanh nghiệp 20/11/2024 16:15
Central Retail Việt Nam đẩy mạnh kết nối giao thương tại tỉnh Cà Mau và Hòa Bình
Thông tin doanh nghiệp 16/11/2024 10:18
Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024
Thông tin doanh nghiệp 14/11/2024 11:33
Cháo tươi TH true FOOD: Hợp khẩu vị trẻ em, ngon lành như mẹ tự nấu tại nhà
Thông tin doanh nghiệp 13/11/2024 16:26
Special Night - Cả thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn
Thông tin doanh nghiệp 12/11/2024 10:35
SeABank khởi động giải chạy SeARun 2024 hướng tới cộng đồng
Thông tin doanh nghiệp 11/11/2024 14:05