WinMart/WinMart+ khuyến mại lên đến 50% hàng trăm sản phẩm làm đẹp nhân dịp 8/3

(LĐTĐ) Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày phái đẹp được tôn vinh và quan tâm nhiều hơn. Do vậy, đây là dịp rất phù hợp để trao tặng những người phụ nữ quanh ta một món quà ý nghĩa.
Masan tăng tốc nhân rộng mô hình, hiện thực hóa chiến lược Point-of-Life thành công Kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cùng các hoạt động ý nghĩa Cửa hàng mini-mall Thanh Xuân Complex tích hợp VinMart+, Techcombank, Phúc Long, Reddi thu hút khách hàng

Là phụ nữ, dù đang ở độ tuổi nào cũng đều yêu thích việc làm đẹp. Vậy nên, lựa chọn mỹ phẩm làm quà tặng cho ngày 8/3 không chỉ thiết thực cho người nhận mà còn minh chứng được rằng người tặng rất tâm lý.

Thấu hiểu điều đó, hệ thống WinMart/WinMart+ triển khai chương trình Beauty Fair với chủ đề “Rạng ngời phái đẹp” với ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 50% áp dụng cho các sản phẩm chăm sóc cá nhân và làm đẹp. Chương trình diễn ra từ 1-15/3 tại các siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+ trên toàn quốc.

WinMart/WinMart+ khuyến mại lên đến 50% hàng trăm sản phẩm làm đẹp nhân dịp 8/3
Nhiều thương hiệu làm đẹp nổi tiếng được khuyến mại lên đến 50%

Trong thời gian này, khi mua sắm tại chuỗi siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ trên toàn quốc, khách hàng không thể bỏ lỡ loạt ưu đãi đến từ các thương hiệu làm đẹp nổi tiếng. Sữa tắm sạch khuẩn Aiken Extra Protection 850g giảm giá tới 43% chỉ còn 80.000đ/chai; sữa tắm Johnson & Johnson 750ml; sữa tắm X-men 650g nay chỉ còn 154.000đ/chai; dưỡng thể Nivea 400ml khuyến mại 25% còn 95.000đ/chai; Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip N giá chỉ từ 74.000đ/tuýp; dầu gội Pantene 650g nay chỉ còn 119.000đ/chai; tẩy trang micellar dưỡng ẩm L’Oreal giảm giá còn 140.000đ/chai. Bên cạnh đó, tặng ngay 01 tuýp SunPlay Super Cool 30g khi mua kem rửa mặt trắng hoàn hảo Hada Labo 80g giảm giá còn 74.000đ/tuýp; Kem chống nắng trắng hồng Biore 30ml khuyến mại từ 102.000đ còn 85.000đ/tuýp;...

Thương hiệu WinMart Care độc quyền tại WinMart/WinMart+ cũng “tung” nhiều ưu đãi hấp dẫn. WinMart Care là dòng sản phẩm được đặt hàng riêng từ Hàn Quốc, chuyên về chăm sóc cơ thể cho cả nam, nữ và trẻ em được rất nhiều chị em yêu thích với các sản phẩm nổi bật như: Dầu gội, dầu xả hương thơm tự nhiên giúp tóc thơm mượt, ngăn rụng tóc, chống gãy rụng. Sữa tắm cho làn da mềm mại, khỏe mạnh. Tắm với sữa tắm WinMart Care hàng ngày là cách tốt để dưỡng da, bảo vệ da khỏi các tác động xấu khi làm việc bên ngoài.

Sau khi mua sắm, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ gói quà của WinMart với nhiều mẫu hộp hiện đại và sang trọng.
Sau khi mua sắm, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ gói quà của WinMart với nhiều mẫu hộp hiện đại và sang trọng.

Ngoài các mặt hàng hóa mỹ phẩm, hàng ngàn mặt hàng thiết yếu, trái cây nội địa và nhập khẩu cũng được khuyến mại hấp dẫn trong dịp này. Chị em phụ nữ có thể tự mua tặng mình những món quà thiết thực hay mua sắm cho gia đình các sản phẩm tươi ngon với giá cả phải chăng.

Bên cạnh mỹ phẩm, khách hàng có thể lựa chọn quà tặng các sản phẩm trái cây cao cấp được đóng giỏ tinh tế làm quà tặng 8/3
Bên cạnh mỹ phẩm, khách hàng có thể lựa chọn quà tặng các sản phẩm trái cây cao cấp được đóng giỏ tinh tế làm quà tặng 8/3

Thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, WinMart/WinMart+ triển khai 3 tuyến phòng dịch nhằm thiết lập không gian mua sắm an toàn. Đồng thời, nhà bán lẻ này cũng đẩy mạnh bán hàng online. Ngoài mua sắm trực tiếp tại các siêu thị và cửa hàng, khách hàng có thể đặt hàng qua các siêu app mua sắm, website WinMart.Com, sàn thương mại điện tử Lazada và số điện thoại của hệ thống siêu thị và cửa hàng trên toàn quốc. Với thời gian giao hàng nhanh chóng, các giải pháp bán hàng online của WinMart/WinMart+ sẽ giúp khách hàng mua sắm thuận tiện, hạn chế nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh.

Chương trình được WinMart/WinMart+ phối hợp triển khai cùng nhà cung cấp lớn như Wipro Consumer Care Việt Nam, Beiersdorf Việt Nam, Procter & Gamble Việt Nam (P&G), Shiseido Việt Nam, L'Oréal Việt Nam, Rohto - Mentholatum (Việt Nam), Johnson & Johnson (Việt Nam), Marico South East Asia, Kao Việt Nam...

Tham khảo thông tin chi tiết tại https://www.facebook.com/sieuthiwinmart

Song Thu

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Năm học 2023 - 2024, giáo dục tiểu học đạt kết quả khá toàn diện

Năm học 2023 - 2024, giáo dục tiểu học đạt kết quả khá toàn diện

(LĐTĐ) Năm học 2023 - 2024, với sự nỗ lực, cố gắng rất lớn của toàn ngành, giáo dục tiểu học đã đạt được kết quả khá toàn diện.
Dự báo thời tiết ngày 27/7/2024: Khu vực Hà Nội nắng nóng gay gắt ngày cuối tuần

Dự báo thời tiết ngày 27/7/2024: Khu vực Hà Nội nắng nóng gay gắt ngày cuối tuần

(LĐTĐ) Dự báo ngày 27/7, khu vực Hà Nội ngày nắng nóng gay gắt, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Thiết thực các hoạt động kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Thiết thực các hoạt động kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

(LĐTĐ) Thiết thực kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), huyện Đông Anh đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa như thăm, tặng quà, khám chữa bệnh miễn phí cho các đối tượng chính sách…
Bộ Y tế gặp mặt, tri ân thương binh, thân nhân thương binh, liệt sĩ

Bộ Y tế gặp mặt, tri ân thương binh, thân nhân thương binh, liệt sĩ

(LĐTĐ) Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), vừa qua Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan đã gặp mặt, trò chuyện, lắng nghe chia sẻ của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang công tác tại cơ quan Bộ Y tế là thương binh, thân nhân gia đình thương binh, liệt sĩ.
Kỷ niệm sâu sắc về 3 lần được gặp Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Kỷ niệm sâu sắc về 3 lần được gặp Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(LĐTĐ) Năm nay đã ngoài 80 tuổi, ông Nguyễn Kim Sơn hiện đang sống tại phường Đội Cấn, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội vẫn nhớ như in 3 lần được gặp và trò chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Bắt nhân viên ngân hàng cấu kết với người nước ngoài chiếm đoạt của khách hàng 8 tỷ đồng

Bắt nhân viên ngân hàng cấu kết với người nước ngoài chiếm đoạt của khách hàng 8 tỷ đồng

(LĐTĐ) Trong quá trình làm hồ sơ thế chấp ngân hàng và giải ngân cho bà T, Nguyễn Hoàng Gia đã lấy thông tin về tài khoản đăng nhập và mật khẩu, sau đó chiếm đoạt của bà T 8 tỷ đồng...
Bảo đảm an ninh tuyệt đối Lễ an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại khu vực Nghĩa trang Mai Dịch

Bảo đảm an ninh tuyệt đối Lễ an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại khu vực Nghĩa trang Mai Dịch

(LĐTĐ) Chiều nay (26/7), đông đảo nhân dân khắp nơi trên cả nước đã đến Nghĩa trang Mai Dịch, Hà Nội để tiễn đưa Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về nơi an nghỉ cuối cùng. Đáng chú ý, các lực lượng như: Quân đội, Công an, sinh viên tình nguyện… đã nỗ lực đảm bảo an ninh trật tự, tăng cường hỗ trợ người dân, đảm bảo an ninh và phục vụ chu đáo Lễ Quốc tang.

Tin khác

Hà Nội đẩy mạnh xây dựng và phát triển các điểm giới thiệu, bán sản phẩm OCOP

Hà Nội đẩy mạnh xây dựng và phát triển các điểm giới thiệu, bán sản phẩm OCOP

(LĐTĐ) Với sự vào cuộc tích cực của các cơ quan, ban ngành, thời gian qua, các điểm giới thiệu, bán sản phẩm OCOP trên địa bàn Thủ đô đã được nhiều người tiêu dùng đón nhận và trở thành điểm mua sắm mới thu hút đông đảo người dân và khách du lịch. Trước tín hiệu tích cực này, nhằm đẩy mạnh giới thiệu, quảng bán sản phẩm OCOP, Sở Công Thương Hà Nội sẽ tiếp tục chủ trì, phối hợp UBND các quận, huyện, thị xã phát triển, xây dựng các điểm bán sản phẩm OCOP. Dự kiến trong năm 2024, Thành phố sẽ phát triển thêm từ 20 - 30 điểm giới thiệu, bán sản phẩm OCOP.
Hà Nội: Thúc đẩy thanh toán không tiền mặt trên các lĩnh vực

Hà Nội: Thúc đẩy thanh toán không tiền mặt trên các lĩnh vực

(LĐTĐ) Thanh toán không dùng tiền mặt: Quét mã QR, chuyển khoản… từ những khởi đầu lạ lẫm, giờ đã trở thành thói quen của nhiều người tiêu dùng Thủ đô, đặc biệt là đối với những người tiêu dùng trẻ. Việc thanh toán này đang được đánh giá là mang lại nhiều tiện ích cho cả người dân và doanh nghiệp, qua đó, góp phần định hình và thay đổi hành vi sử dụng các phương thức, phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn Thủ đô nói riêng và cả nước nói chung.
Amazon ghi nhận doanh số kỷ lục mùa Prime Day 2024

Amazon ghi nhận doanh số kỷ lục mùa Prime Day 2024

(LĐTĐ) Prime Day 2024 là sự kiện mua sắm lớn nhất từ trước đến nay trong lịch sử các mùa Prime Day, theo Amazon, trong suốt 48 giờ sự kiện, các thành viên Prime trên toàn cầu đã tiết kiệm được hàng tỷ USD nhờ các ưu đãi trong mọi danh mục sản phẩm mua sắm; đây là doanh số kỷ lục và số lượng sản phẩm bán ra trong hai ngày vượt qua tất cả các sự kiện Prime Day trước đó.
Hà Nội: Doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng 6 tháng năm 2024 tăng 10,7%

Hà Nội: Doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng 6 tháng năm 2024 tăng 10,7%

(LĐTĐ) Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng quý II/2024 của Hà Nội ước đạt 208,8 nghìn tỷ đồng, tăng 4,6% so với quý trước, tăng 12,2% so với cùng kỳ năm 2023. Tính chung 6 tháng đầu năm 2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ trên địa bàn Hà Nội đạt 408,4 nghìn tỷ đồng, tăng 10,7% so với cùng kỳ.
Hà Nội: Chỉ số giá tiêu dùng 6 tháng đầu năm tăng hơn 5,32%

Hà Nội: Chỉ số giá tiêu dùng 6 tháng đầu năm tăng hơn 5,32%

(LĐTĐ) Theo số liệu từ Cục Thống kê Hà Nội, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 6/2024 của thành phố Hà Nội tăng 0,07% so với tháng 5 và tăng 5,39% so với cùng kỳ năm 2023. Bình quân 6 tháng đầu năm 2024, CPI của Thành phố tăng 5,32% so với bình quân cùng kỳ năm trước.
Doanh nghiệp, hộ kinh doanh thích ứng nhanh với các nền tảng bán hàng số

Doanh nghiệp, hộ kinh doanh thích ứng nhanh với các nền tảng bán hàng số

(LĐTĐ) Không dừng lại ở một buổi bán hàng livestream (phát trực tiếp) giới thiệu các sản phẩm, nhiều doanh nghiệp, thương hiệu còn kết hợp với những người có ảnh hưởng (KOLs) để đạt được hiệu quả kinh doanh qua các nền tảng số như Facebook, YouTube, TikTok, hoặc trên các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo... Với phương thức này, nhiều doanh nghiệp Thủ đô nhanh chóng tiếp cận và mở rộng thị trường, nhất là với các doanh nghiệp khởi nghiệp.
Hà Nội: Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ giống mít đặc sản

Hà Nội: Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ giống mít đặc sản

(LĐTĐ) Ngày 5/7, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội phối hợp với UBND thị xã Sơn Tây tổ chức vòng Chung kết hội thi Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ các giống mít đặc sản Hà Nội năm 2024.
Nhận diện thực phẩm thật - giả với mặt hàng sữa, gạo, nước uống…

Nhận diện thực phẩm thật - giả với mặt hàng sữa, gạo, nước uống…

(LĐTĐ) Từ ngày mùng 3 - 7/7/2024, tại số 62 Tràng Tiền (Hà Nội), Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) mở cửa Phòng trưng bày “Nhận diện thực phẩm thật - giả”. Đây là lần thứ 12 Phòng trưng bày của Tổng cục QLTT mở cửa đón khách tham quan tìm hiểu thông tin về sản phẩm, trang bị kiến thức phân biệt hàng hóa thật - giả trên thị trường.
Vị trí khó “lung lay” của Vinamilk trong ngành sữa và toàn FMCG Việt Nam

Vị trí khó “lung lay” của Vinamilk trong ngành sữa và toàn FMCG Việt Nam

(LĐTĐ) Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero tại Hội nghị sữa

Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero tại Hội nghị sữa

(LĐTĐ) Vinamilk tiếp tục là đại diện duy nhất từ Việt Nam tham luận tại Hội nghị sữa toàn cầu năm 2024 với thông điệp “Care to change”. Trong lần thứ 4 tham dự, Vinamilk đã mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác biệt với nhận diện thương hiệu mới, đồng thời chia sẻ về các bước tiến của ngành sữa Việt Nam với mục tiêu Net Zero và phát triển bền vững.
Xem thêm
Phiên bản di động