Tặng quần áo góp phần lan tỏa yêu thương
Cô gái xương thuỷ tinh truyền cảm hứng trong “Trạm yêu thương” Phát động Chương trình Mottainai "Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc" lần thứ 10 Lan tỏa yêu thương từ chương trình “Mẹ đỡ đầu” |
Theo đó, với thông điệp tránh lãng phí từ triết lý Mottainai của người Nhật, việc dọn dẹp tủ đồ và quyên góp quần áo đã qua sử dụng đã trở thành thói quen của nhiều người Việt Nam. Đây là một trong những hành động sống xanh, dễ thực hiện nhất khi có thể tái sử dụng hoặc tái chế các món đồ thời trang ít dùng đến.
![]() |
Các nghệ sĩ và người nổi tiếng tham gia đồng hành cùng chương trình. |
Đáng chú ý, từ nay đến 3/9, số quần áo đã qua sử dụng của những tấm lòng hảo tâm có thể gửi đến 81 hộp Mottainai đặt tại hệ thống showroom và cửa hàng đại lý của thương hiệu thời trang Aristino trên toàn quốc. Những bộ quần áo sẽ được thương hiệu chọn lọc, làm sạch, và cùng Báo Phụ nữ Việt Nam trao tặng cho những người có hoàn cảnh khó khăn tại khắp các tỉnh, thành.
Khi mua sắm tại Aristino, mỗi sản phẩm bán ra trong khuôn khổ chiến dịch, Aristino quyên góp 10.000 đồng vào quỹ Mottainai. Đồng thời, thương hiệu cũng sẽ đóng góp thêm 100 triệu đồng cho quỹ khi thông điệp "Wear.Care.Share - Chuẩn phong cách.Chất yêu thương" kèm hashtag #ARISTINO10 đạt được 10.000 lượt chia sẻ trên mạng xã hội.
Được biết, tính đến thời điểm hiện tại, chiến dịch "Wear.Care.Share - Chuẩn phong cách.Chất yêu thương" gây quỹ Mottainai đã nhận được nhiều sự đồng hành và đóng góp của các nghệ sĩ và người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực như: trung vệ Quế Ngọc Hải, tiền vệ Trần Thị Hải Linh, diễn viên Thanh Hương, nghệ sĩ Đại Nghĩa, nhà văn Hoàng Anh Tú - anh "Chánh văn" của Báo Hoa Học Trò, hoa khôi “Vầng trăng khuyết” Bế Thị Băng, MC Đinh Phương Nam…
![]() |
Nghệ sĩ Đại Nghĩa quyên góp trang phục tại hộp Mottainai ủng hộ chiến dịch "Wear.Care.Share". |
Sau 10 ngày phát động, các ngôi sao và cộng đồng đã gây quỹ được 350 triệu đồng tiền mặt cùng 2.000 quần áo đã qua sử dụng tại 81 hộp Mottainai trên toàn quốc.
Chiến dịch này là hợp tác chiến lược giữa thương hiệu thời trang nam Aristino và Báo Phụ nữ Việt Nam nhân dịp sinh nhật 10 năm của Aristino, cũng là kỷ niệm 10 năm chương trình Mottainai được phát động tại Việt Nam. Chiến dịch diễn ra từ ngày 11/8 đến ngày 3/9, riêng quỹ Mottainai sẽ tiếp tục nhận ủng hộ cho đến tháng 12/2023.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Đa số ý kiến thống nhất và tán thành cao với các nội dung sửa đổi, bổ sung Hiến pháp 2013

Vỉa hè cho người đi bộ: Giành được, sao không giữ được?

Thi đua sáng tạo - Kiến tạo tương lai

Hãy ươm mầm hệ sinh thái khởi nghiệp để Hà Nội hóa Rồng trong kỷ nguyên mới

Về việc miễn học phí cho học sinh: Giúp giảm "gánh nặng" tài chính cho gia đình công nhân

Sửa Bộ luật Hình sự: Bỏ án tử hình không phải là khoan dung với tội phạm

Nữ nhà giáo giỏi chuyên môn, giàu tâm huyết
Tin khác

Phim “Chốt đơn” do hoa hậu Thùy Tiên đóng chính có khả năng sẽ bị “đắp chiếu”
Cộng đồng 20/05/2025 10:22

Học bơi giúp trẻ em phát triển toàn diện
Cộng đồng 20/05/2025 10:20

Mukbang, trào lưu tiềm ẩn nhiều nguy cơ
Cộng đồng 20/05/2025 08:53

Press Cup 2025: Điểm hẹn thể thao đầy cảm xúc, nơi gắn kết những người làm báo
Cộng đồng 19/05/2025 20:05

Giải cứu nhóm người đi lạc trong đêm trên núi Hàm Lợn, Sóc Sơn
Cộng đồng 18/05/2025 09:21

Hành trình nhân đạo lan tỏa yêu thương khắp Hà Nội
Cộng đồng 18/05/2025 06:37

Công an Hà Nội khuyến cáo phòng tránh rủi ro về đuối nước trong mùa hè
Cộng đồng 17/05/2025 18:50

Generali tài trợ 2,5 tỷ đồng cho dự án bảo vệ trẻ em
Cộng đồng 17/05/2025 17:26

“Mùa sứa”, món quà từ biển
Cộng đồng 17/05/2025 13:01

Vinamilk đồng hành cùng thiếu nhi cháu ngoan Bác Hồ hướng đến kỷ niệm 135 năm Ngày sinh nhật Bác
Cộng đồng 17/05/2025 11:14