Tặng quần áo góp phần lan tỏa yêu thương
| Cô gái xương thuỷ tinh truyền cảm hứng trong “Trạm yêu thương” Phát động Chương trình Mottainai "Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc" lần thứ 10 Lan tỏa yêu thương từ chương trình “Mẹ đỡ đầu” |
Theo đó, với thông điệp tránh lãng phí từ triết lý Mottainai của người Nhật, việc dọn dẹp tủ đồ và quyên góp quần áo đã qua sử dụng đã trở thành thói quen của nhiều người Việt Nam. Đây là một trong những hành động sống xanh, dễ thực hiện nhất khi có thể tái sử dụng hoặc tái chế các món đồ thời trang ít dùng đến.
![]() |
| Các nghệ sĩ và người nổi tiếng tham gia đồng hành cùng chương trình. |
Đáng chú ý, từ nay đến 3/9, số quần áo đã qua sử dụng của những tấm lòng hảo tâm có thể gửi đến 81 hộp Mottainai đặt tại hệ thống showroom và cửa hàng đại lý của thương hiệu thời trang Aristino trên toàn quốc. Những bộ quần áo sẽ được thương hiệu chọn lọc, làm sạch, và cùng Báo Phụ nữ Việt Nam trao tặng cho những người có hoàn cảnh khó khăn tại khắp các tỉnh, thành.
Khi mua sắm tại Aristino, mỗi sản phẩm bán ra trong khuôn khổ chiến dịch, Aristino quyên góp 10.000 đồng vào quỹ Mottainai. Đồng thời, thương hiệu cũng sẽ đóng góp thêm 100 triệu đồng cho quỹ khi thông điệp "Wear.Care.Share - Chuẩn phong cách.Chất yêu thương" kèm hashtag #ARISTINO10 đạt được 10.000 lượt chia sẻ trên mạng xã hội.
Được biết, tính đến thời điểm hiện tại, chiến dịch "Wear.Care.Share - Chuẩn phong cách.Chất yêu thương" gây quỹ Mottainai đã nhận được nhiều sự đồng hành và đóng góp của các nghệ sĩ và người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực như: trung vệ Quế Ngọc Hải, tiền vệ Trần Thị Hải Linh, diễn viên Thanh Hương, nghệ sĩ Đại Nghĩa, nhà văn Hoàng Anh Tú - anh "Chánh văn" của Báo Hoa Học Trò, hoa khôi “Vầng trăng khuyết” Bế Thị Băng, MC Đinh Phương Nam…
![]() |
| Nghệ sĩ Đại Nghĩa quyên góp trang phục tại hộp Mottainai ủng hộ chiến dịch "Wear.Care.Share". |
Sau 10 ngày phát động, các ngôi sao và cộng đồng đã gây quỹ được 350 triệu đồng tiền mặt cùng 2.000 quần áo đã qua sử dụng tại 81 hộp Mottainai trên toàn quốc.
Chiến dịch này là hợp tác chiến lược giữa thương hiệu thời trang nam Aristino và Báo Phụ nữ Việt Nam nhân dịp sinh nhật 10 năm của Aristino, cũng là kỷ niệm 10 năm chương trình Mottainai được phát động tại Việt Nam. Chiến dịch diễn ra từ ngày 11/8 đến ngày 3/9, riêng quỹ Mottainai sẽ tiếp tục nhận ủng hộ cho đến tháng 12/2023.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Lan tỏa nghĩa tình đồng đội tại xã Hòa Phú
Ông Nguyễn Lương Tâm tái đắc cử Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam
Nâng cao nghiệp vụ báo chí gắn với thực tiễn phát triển địa phương
Báo Lao động Thủ đô tổng kết công tác năm 2025, triển khai nhiệm vụ năm 2026
Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ XI đã tiến hành phiên trù bị
Triển khai dự án Khu đô thị thể thao Olympic: Tạo động lực phát triển mới cho khu vực phía Nam Thủ đô
Thi đua yêu nước trong công nhân, viên chức, lao động: Sức mạnh nội lực kiến tạo Thủ đô phát triển
Tin khác
Sinh viên trải nghiệm “mưa tuyết” Noel giữa lòng Thủ đô
Cộng đồng 25/12/2025 15:09
Những người lính biên phòng ở A Mú Sung
Cộng đồng 25/12/2025 09:14
Những lời chúc Giáng sinh 2025 hay và ý nghĩa nhất
Cộng đồng 24/12/2025 08:47
Nguồn gốc và ý nghĩa của ngày lễ Giáng sinh
Cộng đồng 24/12/2025 08:45
Cần 51.000 tỷ đồng đầu tư phát triển Đặc khu Côn Đảo
Cộng đồng 23/12/2025 14:11
Prudential trao 2.600 phần quà Giáng sinh tặng bệnh nhi tại TP.HCM và Hà Nội
Cộng đồng 23/12/2025 10:39
Những chiến sĩ biên phòng ở Ma Lù Thàng
Cộng đồng 22/12/2025 18:36
Chuyện những người lính quân hàm xanh ở Dào San
Cộng đồng 21/12/2025 21:20
Rộn ràng các trải nghiệm dịp Noel - Tết Dương lịch cho trẻ em tại Vườn thú Hà Nội
Cộng đồng 21/12/2025 16:19
Hơn 2.000 người dân phường Phú Thượng dự công chiếu miễn phí phim “Mưa đỏ”
Cộng đồng 20/12/2025 22:31

