Tặng quần áo góp phần lan tỏa yêu thương

20:30 | 23/08/2023
Không chỉ giúp dọn dẹp tủ quần áo, chiến dịch "Wear.Care.Share" còn hỗ trợ hơn 280 trẻ em mồ côi, trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông, Covid-19 trên cả nước.
Cô gái xương thuỷ tinh truyền cảm hứng trong “Trạm yêu thương” Phát động Chương trình Mottainai "Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc" lần thứ 10 Lan tỏa yêu thương từ chương trình “Mẹ đỡ đầu”

Theo đó, với thông điệp tránh lãng phí từ triết lý Mottainai của người Nhật, việc dọn dẹp tủ đồ và quyên góp quần áo đã qua sử dụng đã trở thành thói quen của nhiều người Việt Nam. Đây là một trong những hành động sống xanh, dễ thực hiện nhất khi có thể tái sử dụng hoặc tái chế các món đồ thời trang ít dùng đến.

Tặng quần áo góp phần lan tỏa yêu thương
Các nghệ sĩ và người nổi tiếng tham gia đồng hành cùng chương trình.

Đáng chú ý, từ nay đến 3/9, số quần áo đã qua sử dụng của những tấm lòng hảo tâm có thể gửi đến 81 hộp Mottainai đặt tại hệ thống showroom và cửa hàng đại lý của thương hiệu thời trang Aristino trên toàn quốc. Những bộ quần áo sẽ được thương hiệu chọn lọc, làm sạch, và cùng Báo Phụ nữ Việt Nam trao tặng cho những người có hoàn cảnh khó khăn tại khắp các tỉnh, thành.

Khi mua sắm tại Aristino, mỗi sản phẩm bán ra trong khuôn khổ chiến dịch, Aristino quyên góp 10.000 đồng vào quỹ Mottainai. Đồng thời, thương hiệu cũng sẽ đóng góp thêm 100 triệu đồng cho quỹ khi thông điệp "Wear.Care.Share - Chuẩn phong cách.Chất yêu thương" kèm hashtag #ARISTINO10 đạt được 10.000 lượt chia sẻ trên mạng xã hội.

Được biết, tính đến thời điểm hiện tại, chiến dịch "Wear.Care.Share - Chuẩn phong cách.Chất yêu thương" gây quỹ Mottainai đã nhận được nhiều sự đồng hành và đóng góp của các nghệ sĩ và người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực như: trung vệ Quế Ngọc Hải, tiền vệ Trần Thị Hải Linh, diễn viên Thanh Hương, nghệ sĩ Đại Nghĩa, nhà văn Hoàng Anh Tú - anh "Chánh văn" của Báo Hoa Học Trò, hoa khôi “Vầng trăng khuyết” Bế Thị Băng, MC Đinh Phương Nam…

Tặng quần áo góp phần lan tỏa yêu thương
Nghệ sĩ Đại Nghĩa quyên góp trang phục tại hộp Mottainai ủng hộ chiến dịch "Wear.Care.Share".

Sau 10 ngày phát động, các ngôi sao và cộng đồng đã gây quỹ được 350 triệu đồng tiền mặt cùng 2.000 quần áo đã qua sử dụng tại 81 hộp Mottainai trên toàn quốc.

Chiến dịch này là hợp tác chiến lược giữa thương hiệu thời trang nam Aristino và Báo Phụ nữ Việt Nam nhân dịp sinh nhật 10 năm của Aristino, cũng là kỷ niệm 10 năm chương trình Mottainai được phát động tại Việt Nam. Chiến dịch diễn ra từ ngày 11/8 đến ngày 3/9, riêng quỹ Mottainai sẽ tiếp tục nhận ủng hộ cho đến tháng 12/2023.

Đ.L

© 2021 Ghi rõ nguồn "laodongthudo.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này