SHB ra mắt dịch vụ Loa thanh toán, hỗ trợ khách hàng phòng tránh gian lận giao dịch

Nhằm hỗ trợ khách hàng cá nhân là chủ hộ kinh doanh, tiểu thương quản lý doanh thu hiệu quả, phòng tránh gian lận và nâng cao trải nghiệm thanh toán, vừa qua Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) chính thức ra mắt dịch vụ Loa thanh toán - thiết bị hỗ trợ thông báo biến động số dư bằng giọng nói, đồng thời dành tặng vô vàn ưu đãi, quà tặng hấp dẫn khác.
SHB chốt quyền trả cổ tức, "phát lộc" đầu năm tới cổ đông Ba thập kỷ “Nhất tâm”, vững bước cùng đất nước vươn Tầm

Từ nay đến hết 31/12/2025, 1.000 khách hàng đầu tiên mở mới tài khoản thanh toán và đăng ký gói dịch vụ Loa thanh toán SHB sớm nhất trong chương trình “Loa SHB tới - Tiền về phấp phới” sẽ được nhận ngay 68.000 đồng. Ngoài ra, khi phát sinh tối thiểu 10 giao dịch ghi có qua QR Code từ ít nhất 3 tài khoản khác nhau, giá trị mỗi giao dịch từ 100.000 đồng và duy trì số dư bình quân 3.000.000 đồng trong tháng mở tài khoản hoặc tháng kế tiếp, khách hàng cũng nhận được E-voucher trị giá 100.000 đồng.

Khi đăng ký dịch vụ Loa thanh toán SHB theo các gói 3 - 12 tháng, khách hàng có thể được tặng thêm thời gian sử dụng từ 1 đến 4 tháng. Đặc biệt, đối với 500 khách hàng đầu tiên cam kết duy trì số dư tài khoản thanh toán bình quân đạt điều kiện của chương trình sẽ được nhận ngay Gói trải nghiệm 12 tháng (bao gồm loa, sim, phí data 12 tháng) và không phụ thu bất kỳ phí. Đây là chính sách hấp dẫn dành cho các chủ hộ kinh doanh, tiểu thương khi vừa được sử dụng dịch vụ xác nhận giao dịch thông minh vừa tiết kiệm chi phí thuê, mua thiết bị.

SHB ra mắt dịch vụ Loa thanh toán, hỗ trợ khách hàng phòng tránh gian lận giao dịch
Nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón khách hàng trong “Loa SHB tới - Tiền về phấp phới”.

Trong thời đại công nghệ phát triển mạnh mẽ, xu hướng thanh toán quét mã QR đang trở thành trào lưu rõ rệt, nhất là trong lĩnh vực bán lẻ và kinh doanh cá thể. Nhờ sự đơn giản, nhanh gọn, tiện lợi, dễ dùng, minh bạch, phương thức giao dịch này đang hiện hữu ở khắp mọi nơi, không chỉ phổ biến ở các siêu thị, trung tâm thương mại, nhà hàng, quán ăn, shop thời trang... mà đang dần quen thuộc tại các chợ truyền thống, bãi giữ xe, trạm xăng hay thậm chí các gánh hàng rong.

Tuy nhiên, thanh toán qua QR Code vẫn chưa thực sự tối ưu hóa cho người bán hàng trong việc theo dõi trạng thái giao dịch. Nhiều hình thức lừa đảo đã xảy ra như kẻ gian dán mã giả mạo tại các điểm thanh toán; làm giả biến động giao dịch chuyển khoản… gây ra lo ngại, thiệt hại cho người tiêu dùng và các hộ kinh doanh nhỏ lẻ. Chính vì thế, sự ra đời của dịch vụ loa thanh toán thông báo biến động số dư đã giải quyết triệt để vấn đề này.

Theo đại diện Ngân hàng, loa thanh toán SHB có thiết kế nhỏ gọn, kết nối linh hoạt qua Wi-Fi hoặc 4G, giúp người bán hàng nhận thông báo chính xác số tiền giao dịch và tức thì trong mọi tình huống mà không cần chụp màn hình hay kiểm tra thủ công, qua đó tập trung phục vụ mà không lo sai sót hay gian lận.

Điểm nổi bật dịch vụ loa thanh toán SHB so với thị trường là dòng tiền sẽ về thẳng tài khoản SHB của người bán mà không thông qua tài khoản trung gian như ví điện tử, không lo bị giữ tiền hay phí phát sinh. Mã QR thanh toán sẽ hiển thị ngay trên màn hình Led rõ nét, không lo bị mờ, nhòe do tác động bên ngoài và dễ dàng tích hợp với phần mềm bán hàng để người bán tạo QR động nhanh chóng, tiện lợi.

Tiểu thương ngoài dễ dàng kích hoạt thiết bị ngay trên ứng dụng ngân hàng điện tử SHB SAHA mà còn linh hoạt điều chỉnh âm thanh phù hợp với phạm vi cửa hàng hay thậm chí nghe lại giao dịch gần nhất. Nhờ đó, tốc độ xử lý đơn hàng tăng nhanh hơn, đồng thời đảm bảo giao dịch được ghi nhận nhanh nhất trong tài khoản ngân hàng.

SHB ra mắt dịch vụ Loa thanh toán, hỗ trợ khách hàng phòng tránh gian lận giao dịch
Loa thanh toán SHB hứa hẹn là công cụ hữu hiệu cho tiểu thương

"Với chi phí hợp lý và các ưu đãi hấp dẫn, loa thanh toán SHB hứa hẹn là trợ thủ đắc lực cho chủ hộ kinh doanh, tiểu thương, từ các cửa hàng cố định đến các gian hàng lưu động trong thời gian tới. Thêm vào đó, món quà tặng 68.000 đồng cho 1.000 khách hàng đầu tiên còn tượng trưng cho lời chúc kinh doanh lộc phát từ SHB. Chúng tôi hy vọng sản phẩm không chỉ giải quyết những vấn đề cấp thiết về đối soát, quản lý dòng tiền, phòng tránh gian lận thanh toán mà còn góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi số của các hộ kinh doanh", vị đại diện SHB nhấn mạnh.

Trước đó, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng giao dịch qua kênh số, SHB đã không ngừng cải tiến ứng dụng ngân hàng số SHB SAHA/SHB Mobile. Chỉ với 1 phút đăng ký, khách hàng trải nghiệm ngay giao diện hiện đại, thân thiện, thông minh với nhiều tiện ích vượt trội và hoàn toàn miễn phí như: chuyển tiền nhanh 24/7, chuyển tiền bằng số điện thoại, thanh toán hóa đơn (điện, nước, Internet...), đặt vé tàu/xe, gửi tiết kiệm, vay online, mở thẻ tín dụng... 24/7 và mọi lúc mọi nơi. Tính đến hết quý I/2025, SHB ghi nhận hàng triệu khách hàng sử dụng ứng dụng ngân hàng số.

Trong chiến lược chuyển đổi mạnh mẽ và toàn diện 2024 - 2028, SHB đã liên tục thúc đẩy đổi mới - sáng tạo, áp dụng các sáng kiến mới trong nội bộ và mang tới khách hàng các sản phẩm dịch vụ, giải pháp tiện lợi, hiện đại. Ngân hàng ứng dụng các giải pháp công nghệ hiện đại như: Trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn (Big Data), máy học (Machine learning), điện toán đám mây, sinh trắc học… Tỷ trọng giao dịch qua kênh số và nền tảng online của SHB liên tục tăng trong nhóm đầu ngành.

Đến nay, hơn 95% các nghiệp vụ, quy trình của SHB được số hóa. Hơn 98% giao dịch của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp đều được thực hiện hoàn toàn thông qua kênh số Mobile banking, Internet banking.

Thời gian tới, SHB sẽ tiếp tục xây dựng các tính năng, giải pháp nâng cao trải nghiệm người dùng trên hệ thống ngân hàng điện tử một cách nhanh chóng, thông suốt và mượt mà hơn, để trở thành người bạn đồng hành tin cậy của khách hàng trong mọi giao dịch tài chính số.

Để biết thêm thông tin các chương trình khuyến mãi, khách hàng có thể liên hệ Trung tâm CSKH 24/7: *6688 hoặc các chi nhánh, phòng giao dịch SHB trên toàn quốc.

Phương Linh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Xử lý nghiêm vi phạm đi đôi với bồi dưỡng pháp luật và kỹ năng cho lái xe buýt

Xử lý nghiêm vi phạm đi đôi với bồi dưỡng pháp luật và kỹ năng cho lái xe buýt

Vận tải hành khách công cộng đóng vai trò huyết mạch tại Thủ đô, nhưng không ít trường hợp lái xe, phụ xe buýt vi phạm quy định bảm đảm trật tự giao thông và an toàn của hành khách. Thực tế này đòi hỏi phải có sự kết hợp đồng bộ giữa việc xử lý nghiêm minh các hành vi sai phạm và bồi dưỡng, nâng cao trách nhiệm, văn hóa ứng xử, kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ này. Đây là yêu cầu cấp thiết, nhất là khi các quy định pháp luật mới về an toàn giao thông đã được triển khai nhằm thiết lập lại trật tự đô thị.
Điều tra nguyên nhân vụ cháy làm chết 4 người tại quán bún ốc TP.HCM

Điều tra nguyên nhân vụ cháy làm chết 4 người tại quán bún ốc TP.HCM

Một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra sáng 5/12/2025 đã khiến 4 người trong quán bún ốc, Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) thiệt mạng.
Dôi dư 17.496 cơ sở, nhà đất tại các địa phương sau sắp xếp

Dôi dư 17.496 cơ sở, nhà đất tại các địa phương sau sắp xếp

Thời gian qua, Bộ Tài chính đã ban hành nhiều công điện và văn bản hướng dẫn, đôn đốc các bộ, ngành và địa phương triển khai thực hiện công tác xắp xếp tài sản công sau sáp nhập. Nhờ đó, công tác bố trí, sắp xếp và xử lý cơ sở nhà, đất dôi dư đạt nhiều kết quả rõ rệt, tính đến ngày 1/12/2025, các địa phương đã xử lý được 17.496 cơ sở.
Thanh Trì: Tập huấn chuyển đổi từ thuế khoán sang kê khai

Thanh Trì: Tập huấn chuyển đổi từ thuế khoán sang kê khai

Vừa qua, Thuế cơ sở số 14 (thành phố Hà Nội) phối hợp với Ủy ban nhân dân xã Thanh Trì tổ chức hội nghị tập huấn, hướng dẫn chuyển đổi mô hình quản lý thuế từ thuế khoán sang kê khai cho các hộ kinh doanh trên địa bàn.
Chuyển đổi xanh: Xu hướng không thể đảo ngược

Chuyển đổi xanh: Xu hướng không thể đảo ngược

Hiện nay, trong bối cảnh quốc tế diễn biến phức tạp, các quốc gia đều đang chuyển mình mạnh mẽ trước làn sóng Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư và yêu cầu cấp bách về tăng trưởng xanh, trung hòa carbon. Đối với Việt Nam, đây vừa là thách thức, vừa là cơ hội để thúc đẩy đổi mới mô hình tăng trưởng, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia và khẳng định vị thế trong chuỗi giá trị toàn cầu.
Hà Nội kiến tạo tương lai với kinh nghiệm từ các Thành phố sáng tạo thế giới

Hà Nội kiến tạo tương lai với kinh nghiệm từ các Thành phố sáng tạo thế giới

Ngày 5/12, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức Hội nghị Lễ hội trong Thành phố Sáng tạo “Kiến tạo tương lai: Thực hành tốt và Khung phát triển từ Hà Nội và Mạng lưới các Thành phố Sáng tạo của UNESCO”.
Công đoàn phường Yên Nghĩa tập huấn công tác tài chính cho Chủ tịch, kế toán CĐCS

Công đoàn phường Yên Nghĩa tập huấn công tác tài chính cho Chủ tịch, kế toán CĐCS

Nhằm nâng cao năng lực, chuẩn hóa nghiệp vụ và tăng cường tính minh bạch trong công tác tài chính Công đoàn cơ sở (CĐCS), sáng 5/12, Công đoàn phường Yên Nghĩa (Hà Nội) tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác tài chính công đoàn năm 2025 dành cho đội ngũ Chủ tịch, kế toán công đoàn tại các CĐCS trên địa bàn phường.

Tin khác

SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp

SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp

Nhằm nâng tầm trải nghiệm và mở rộng hệ sinh thái đặc quyền doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình “Đại lộ ưu đãi - Dẫn lối giao thương” với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho các dịch vụ ngân hàng số, thẻ doanh nghiệp, c
Chung sức, đồng lòng cùng Phụ nữ Việt Nam khởi nghiệp, sáng tạo, phát triển kinh tế

Chung sức, đồng lòng cùng Phụ nữ Việt Nam khởi nghiệp, sáng tạo, phát triển kinh tế

Sáng 30/11/2025, Hội nghị Tổng kết Đề án Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017 - 2025 (Đề án 939) và triển khai Đề án Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2026 - 2035 (Đề án 2415) và biểu dương các điển hình hợp tác xã do phụ nữ quản lý năm 2025 đã diễn ra tại Hà Nội với sự chủ trì của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và trực tuyến với 34 điểm cầu khắp cả nước.
Grab hợp tác với EBOOST thúc đẩy sử dụng xe điện tại Việt Nam

Grab hợp tác với EBOOST thúc đẩy sử dụng xe điện tại Việt Nam

Grab Việt Nam và EBOOST - doanh nghiệp tiên phong cung cấp các giải pháp sạc thông minh dành cho xe điện, vừa chính thức ký biên bản thoả thuận hợp tác nhằm thúc đẩy sử dụng xe điện tại Việt Nam.
VIB lập cú đúp giải thưởng quốc tế về giải pháp vay tốt nhất cho khách hàng cá nhân

VIB lập cú đúp giải thưởng quốc tế về giải pháp vay tốt nhất cho khách hàng cá nhân

Ngân hàng Quốc tế (VIB) tiếp tục củng cố vị thế ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam với hai giải thưởng quốc tế uy tín: "Ngân hàng tốt nhất cho người vay mua nhà tại Việt Nam 2025" từ Euromoney và "Giải pháp cho vay sáng tạo và cá nhân hóa nhất Việt Nam 2025" cho sản phẩm Super Cash từ Boston Brand Research & Media.
SeABank ra mắt giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp mới chuyển đổi từ hộ kinh doanh

SeABank ra mắt giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp mới chuyển đổi từ hộ kinh doanh

SeABank ra mắt gói hỗ trợ toàn diện giúp doanh nghiệp mới chuyển đổi từ hộ kinh doanh, tối ưu tài chính và nâng cao năng lực quản trị bền vững.
Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank trao 5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai

Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank trao 5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai

Mới đây, đại diện Tập đoàn BRG, Ngân hàng SeABank và các Công ty Thành viên đã trao tặng 5 tỷ đồng qua Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam để hỗ trợ đồng bào tại các vùng chịu thiệt hại nặng nề do thiên tai sớm ổn định cuộc sống.
"Thần tốc" thi công, nhiều hạng mục của sân bay Phú Quốc sẽ hoàn thành từ 2026

"Thần tốc" thi công, nhiều hạng mục của sân bay Phú Quốc sẽ hoàn thành từ 2026

Là dự án trọng điểm phục vụ APEC 2027 tại Phú Quốc, dự án đầu tư mở rộng Cảng Hàng không quốc tế Phú Quốc do Tập đoàn Sun Group là nhà đầu tư đang được triển khai với tiến độ thần tốc, dự kiến hoàn thành nhiều hạng mục từ năm 2026.
Những tác phẩm xuất sắc tại cuộc thi “Du lịch cùng Mường Thanh - Việt Nam trong mắt em”

Những tác phẩm xuất sắc tại cuộc thi “Du lịch cùng Mường Thanh - Việt Nam trong mắt em”

Chiều ngày 22/11, lễ trao giải cuộc thi vẽ tranh “Du lịch cùng Mường Thanh - Việt Nam trong mắt em” mùa 4, do Tập đoàn Mường Thanh tổ chức, đã diễn ra trong không khí trang trọng với sự tham dự của hơn 300 khách mời từ nhiều tỉnh, thành trên cả nước.
Vietjet hỗ trợ hành khách ảnh hưởng bởi mưa lũ tại miền Trung

Vietjet hỗ trợ hành khách ảnh hưởng bởi mưa lũ tại miền Trung

Do ảnh hưởng của tình hình mưa lũ tại các tỉnh Gia Lai, Đăk Lắk, Khánh Hoà những ngày gần đây, việc di chuyển của người dân gặp khó khăn, sân bay đã phải tạm ngừng hoạt động. Nhiều chuyến bay đến và đi từ các sân bay Phù Cát, Tuy Hoà và Cam Ranh cũng chịu ảnh hưởng, phải điều chỉnh kế hoạch bay.
Amway Việt Nam khánh thành kho trung tâm triệu đô tại Thành phố Hồ Chí Minh

Amway Việt Nam khánh thành kho trung tâm triệu đô tại Thành phố Hồ Chí Minh

Amway Việt Nam, vừa chính thức khánh thành Kho Trung tâm Amway Việt Nam tại phường Bình Dương, Thành phố Hồ Chí Minh (Bình Dương cũ). Với tổng mức chi phí đầu tư và vận hành trong 5 năm ước tính là 12 triệu đô la Mỹ (tương đương 300 tỷ đồng) và diện tích hơn 5.000 m², Kho Trung tâm Amway Việt Nam được xem là một dự án chiến lược mang tính đột phá. Dự án này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình chuyển đổi mô hình kinh doanh của Amway Việt Nam, đồng thời củng cố nền tảng logistics hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng mạnh mẽ trong 5 năm tới.
Xem thêm
Phiên bản di động