Ra mắt SOJO Hotel Lang Son: Tăng sức hút và điểm lưu trú chất lượng cho du lịch Lạng Sơn

(LĐTĐ) Ngày 17/6, Công ty cổ phần Đầu tư và Quản lý Khách sạn TNH (TNH Hotels & Resorts) khai trương SOJO Hotel Lang Son tại địa chỉ đường Phai Vệ, thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn. Với thiết kế trẻ trung, năng động và dịch vụ dẫn đầu xu hướng trải nghiệm khách hàng, đây hứa hẹn là điểm lưu trú thú vị cho các du khách khi đến Lạng Sơn.
SOJO Hotels - khách sạn Việt duy nhất tranh tài tại hạng mục “Thương hiệu khách sạn Phong cách nhất Châu Á” Đầu tư trải nghiệm khách hàng: Hướng đi mới trong lĩnh vực lưu trú SOJO Hotel Ha Long: Khách sạn đúng ý, hợp gu vừa có mặt tại Quảng Ninh

SOJO Hotel Lang Son tọa lạc ngay trung tâm thành phố Lạng Sơn, trên tuyến đường thuộc thôn Tân Lập, xã Mai Pha, thành phố Lạng Sơn. Đây được coi như trái tim xứ Lạng - nơi du khách có thể dễ dàng kết nối, ghé thăm các điểm du lịch tâm linh, di tích lịch sử hoặc khám phá không khí giao thương tại cửa khẩu miền Đông Bắc Việt Nam.

Ra mắt  SOJO Hotel Lang Son: Tăng sức hút và điểm lưu trú chất lượng cho du lịch Lạng Sơn
Bà Trần Thị Bích Hạnh - Giám đốc Trung tâm Thông tin xúc tiến Du lịch tỉnh Lạng Sơn bày tỏ niềm vui khi du lịch Lạng Sơn có thêm những cơ sở lưu trú chất lượng và rất hiện đại

Trải nghiệm hứng khởi

Giống như các khách sạn khác thuộc chuỗi SOJO Hotels, SOJO Hotel Lang Son được thiết kế dựa trên nguyên tắc lấy trải nghiệm khách hàng là trọng tâm.Theo đó, đây không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ lưu trú đơn thuần, mà còn giúp du khách gia tăng cảm xúc và sự hứng khởi trên hành trình của mình.

Đi đầu xu hướng ứng dụng gamification (game hóa) trong trải nghiệm dịch vụ khách sạn, SOJO Hotel Lang Son làm mới chuyến đi nhờ trải nghiệm trò chơi trong mọi điểm chạm. Đầu tiên là “cuộc chơi cảm xúc” khi khách có thể lựa chọn chế độ phòng bao gồm nhiệt độ, âm thanh, ánh sáng… tùy vào tâm trạng của bản thân. Các vật dụng tại SOJO Hotels như bộ đồ dùng nhà tắm, dép đi trong nhà, bàn chải đánh răng... cũng được thiết kế trên nguyên tắc “truyền cảm hứng – gợi sáng tạo”. Khi là những câu hỏi đánh đố “JO ơi, tắm trước hay gội trước. Đó là vấn đề!”, khi là những ký tự cần giải mã được bố trí trong các vật dụng như dép đi trong nhà, túi để đồ… Tất cả giúp SOJO Hotel Lang Son khác biệt và trở thành lựa chọn đầy cảm hứng cho những du khách yêu trải nghiệm.

Ra mắt  SOJO Hotel Lang Son: Tăng sức hút và điểm lưu trú chất lượng cho du lịch Lạng Sơn
Không gian của JO247 louge với nhiều game tăng trải nghiệm cho khách lưu trú

Điểm nhấn của SOJO Hotels nói chung và SOJO Hotel Lang Son nói riêng là JO247 lounge – một không gian mở với sự kết hợp giữa quầy bar, khu vui chơi và bếp ăn tự phục vụ. Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn các đồ uống hấp dẫn hoặc tự phục vụ bữa ăn cho mình với các dụng cụ đồ bếp sẵn có. Đặc biệt là khu vực trò chơi với đủ các trò từ truyền thống như ô ăn quan, nhảy lò cò đến những trò hiện đại như bi lắc, phi tiêu..., giúp khách có thêm lựa chọn giải trí và dễ dàng kết nối với bạn bè. Mừng khai trương, SOJO Hotel Lang Son cũng tổ chức sự kiện Game day hấp dẫn với những màn thi đấu sôi động, thu hút không chỉ du khách mà cả người dân địa phương tới trải nghiệm.

“Mỗi hành trình có muôn vàn trải nghiệm. Hiểu được điều đó, SOJO Hotel Lang Son chú trọng gia tăng trải nghiệm khách hàng bằng cách đầu tư vào từng điểm chạm để tạo được sự bất ngờ, hấp dẫn cho khách lưu trú. Đằng sau mỗi trò chơi, chúng tôi khuyến khích và ủng hộ khách hàng tập trung vào cảm xúc và cảm giác của bản thân, giữ được tinh thần playfull và từ đó luôn nhiệt huyết và sáng tạo trong cuộc sống”, ông Nguyễn Bá Luân, Tổng giám đốc SOJO Hotels chia sẻ.

Ngoài yếu tố trò chơi, SOJO Hotels Lang Son được lòng thế hệ du khách mới nhờ hỗ trợ tự động đặt - nhận - trả phòng. Khách cũng có thể sử dụng phòng giặt là, phòng tập gym, khu vực bếp ăn… tùy vào nhu cầu của bản thân vào bất kỳ thời điểm nào. Điều này giúp họ chủ động các nhu cầu thiết yếu và tránh rơi vào cảm giác phiền toái - điểm trừ mà các khách sạn truyền thống thường gặp phải.

Tuy được phát triển theo ý tưởng chung nhưng ở mỗi nơi, SOJO Hotels lại được phác họa những nét đặc trưng riêng. Tại SOJO Hotel Lang Son, phong vị địa phương truyền tải qua lối kiến trúc mới mẻ, sáng tạo, thể hiện ở những bức vẽ với họa tiết lấy cảm hứng từ núi rừng hay các tục lệ đặc trưng của người dân tộc thiểu số. Khách yêu ẩm thực được khuyến khích thử món bún vịt hay cocktail diên vĩ khi tới SOJO Hotel Lang Son.

Thêm lựa chọn thú vị cho du khách

Ra mắt  SOJO Hotel Lang Son: Tăng sức hút và điểm lưu trú chất lượng cho du lịch Lạng Sơn
SOJO Hotel Lang Son là một điểm nhấn ấn tượng của ngành du lịch Lạng Sơn

Tỉnh Lạng Sơn hiện tập trung phát triển du lịch với mục tiêu đến năm 2030 thu hút khoảng 6 triệu lượt khách, doanh thu đạt 381 triệu USD, đóng góp khoảng 10% GRDP. Để đạt được điều đó, chiến lược của tỉnh là đầu tư, nâng cấp hạ tầng lưu trú tương xứng với nguồn tài nguyên du lịch bản địa. Sự hiện diện của SOJO Hotel Lang Son được kỳ vọng làm phong phú hơn dịch vụ khách sạn tại địa phương, bổ sung thêm một lựa chọn lưu trú mới mẻ và thú vị.

“Với các ưu thế vượt trội như sản phẩm đúng ý, không gian ngập tràn cảm hứng, trải nghiệm hợp gu..., SOJO Hotel Lang Son sẽ mang đến làn gió mới cho thị trường dịch vụ lưu trú ở đây. Chúng tôi cũng hy vọng SOJO Hotel Lang Son sẽ là sứ giả giúp lan tỏa những nét văn hóa đặc sắc của Lạng Sơn đến với du khách trong và ngoài nước, đồng thời đóng góp cùng tỉnh nhà trong lộ trình biến du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn”, bà Trần Thị Bích Hạnh - Giám đốc Trung tâm Thông tin xúc tiến Du lịch tỉnh Lạng Sơn nhận định tại sự kiện khai trương.

SOJO Hotels là chuỗi khách sạn thuận ích đầu tiên tại Việt Nam được phát triển hướng tới mục tiêu định hình lại ngành dịch vụ khách sạn. Hiện SOJO Hotels đang có mặt tại các thành phố Hà Nội, Thái Bình, Nam Định, Hòa Bình, Việt Trì (Phú Thọ), Hạ Long (Quảng Ninh), Lạng Sơn và sắp tới là Hậu Giang. Đầu tháng 6, SOJO Hotel Ha Tinh (Hà Tĩnh) cũng đã khởi công, nằm trong lộ trình mở rộng chuỗi 100 khách sạn trên toàn quốc vào năm 2026 của SOJO Hotels.

TNH Hotels & Resorts, thành viên tập đoàn TNG Holdings Vietnam là nhà đầu tư và vận hành khách sạn dựa trên tư duy dịch vụ tinh gọn và thuận ích, lấy trung tâm sáng tạo là khách hàng. Chuỗi khách sạn thuận ích đầu tiên tại Việt Nam - SOJO Hotels là sản phẩm đặc trưng, điển hình cho dịch vụ đầu tư và vận hành khách sạn kiểu mới của TNH.

P.Linh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Để giá nhà chung cư không “nóng”

Để giá nhà chung cư không “nóng”

(LĐTĐ) Liên quan đến vấn đề giá bất động sản, đặc biệt giá nhà chung cư tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh liên tục tăng cao, thậm chí tăng bất thường, Lao động Thủ đô từng có một số bài phản ảnh, bình luận nội dung này. Và nội dung này lại được làm nóng nghị trường khi kỳ họp thứ 8, Quốc hội thảo luận tại về Báo cáo của Đoàn Giám sát và dự thảo Nghị quyết của Quốc hội về kết quả giám sát chuyên đề “Việc thực hiện chính sách, pháp luật về quản lý thị trường bất động sản (TTBĐS) và phát triển nhà ở xã hội (NOXH) từ năm 2015 đến hết năm 2023”.
Quận ủy Thanh Xuân trao Huy hiệu Đảng tặng các đảng viên lão thành

Quận ủy Thanh Xuân trao Huy hiệu Đảng tặng các đảng viên lão thành

(LĐTĐ) Chiều 5/11, Quận ủy Thanh Xuân tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11 đối với các đảng viên đang sinh sống trên địa bàn quận. Dự lễ trao tặng có Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Quận ủy Thanh Xuân Bùi Huyền Mai.
Giá vàng thế giới “bất động” giữa lúc Mỹ sắp có tổng thống mới

Giá vàng thế giới “bất động” giữa lúc Mỹ sắp có tổng thống mới

(LĐTĐ) Vàng giao dịch trong phạm vi hẹp trước cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ. Thị trường cũng trông đợi cuộc họp chính sách của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) vào cuối tuần.
Cần có thêm cơ chế, chính sách hỗ trợ về nhà trẻ, mẫu giáo cho con công nhân

Cần có thêm cơ chế, chính sách hỗ trợ về nhà trẻ, mẫu giáo cho con công nhân

(LĐTĐ) Chiều 5/11, Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam tổ chức Hội thảo “Đánh giá kết quả triển khai chính sách hỗ trợ về nhà trẻ mẫu giáo cho con công nhân lao động theo quy định tại Nghị định 105/2020/NĐ-CP và Nghị định 145/2020/NĐ-CP và đề xuất chính sách”.
Tăng tuổi phục vụ tại ngũ của sĩ quan là phù hợp với tính chất, nhiệm vụ của quân đội

Tăng tuổi phục vụ tại ngũ của sĩ quan là phù hợp với tính chất, nhiệm vụ của quân đội

(LĐTĐ) Thảo luận về dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Sĩ quan Quân đội nhân dân Việt Nam, các đại biểu cơ bản nhất trí về sự cần thiết ban hành Luật; trong đó, việc tăng tuổi phục vụ tại ngũ của sĩ quan là hợp lý, phù hợp với tính chất, nhiệm vụ của quân đội là ngành nghề lao động đặc biệt.
Làng đào Nhật Tân: Hoa vẫn nở sau bão Yagi

Làng đào Nhật Tân: Hoa vẫn nở sau bão Yagi

(LĐTĐ) Gần hai tháng đã qua kể từ khi siêu bão Yagi tàn phá miền Bắc, bà con trồng đào, quất ở làng Nhật Tân đã phần nào khôi phục lại màu xanh nơi những khu vườn. Hoa vẫn sẽ nở sau những giọt mồ hôi, nước mắt của người trồng đào.
Lễ kỷ niệm 100 năm thành lập thị xã Sơn Tây diễn ra vào ngày 10/11

Lễ kỷ niệm 100 năm thành lập thị xã Sơn Tây diễn ra vào ngày 10/11

(LĐTĐ) Ngày 10/11 tới đây, tại Sân khấu chính phố đi bộ Thành cổ Sơn Tây sẽ diễn ra Chương trình Lễ kỷ niệm 100 năm thành lập thị xã (1924 - 2024) và 555 năm danh xưng Sơn Tây (1469 - 2024).

Tin khác

Techcombank Visa Eco: Thẻ xanh đầu tiên theo dõi dấu chân carbon cho bạn

Techcombank Visa Eco: Thẻ xanh đầu tiên theo dõi dấu chân carbon cho bạn

(LĐTĐ) Ngày 4/11, thực thi cam kết phát triển bền vững, Ngân hàng Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) chính thức ra mắt Thẻ thanh toán Techcombank Visa Eco (thẻ Eco) - Thẻ xanh đầu tiên cho khách hàng sống xanh mỗi ngày cùng Techcombank.
Giới trẻ đổi mới thói quen tiêu dùng và quản lý tài chính cùng ngân hàng số MyVIB

Giới trẻ đổi mới thói quen tiêu dùng và quản lý tài chính cùng ngân hàng số MyVIB

(LĐTĐ) Sự phát triển mạnh mẽ của các ứng dụng ngân hàng số đã mang đến một cuộc cách mạng trong cách quản lý tài chính của giới trẻ. Với giao diện trực quan và các tính năng đa dạng, ngân hàng số không chỉ là công cụ giao dịch, mà còn là người bạn đồng hành thông minh, giúp giới trẻ thể hiện phong cách cá nhân và quản lý tài chính hiệu quả, ngân hàng số MyVIB là một ví dụ điển hình.
Giới trẻ tặng nhau chai nước uống sữa trái cây mãng cầu cho ngày mới đầy năng lượng

Giới trẻ tặng nhau chai nước uống sữa trái cây mãng cầu cho ngày mới đầy năng lượng

(LĐTĐ) Không chỉ là thức uống thơm ngon, dinh dưỡng, mỗi chai nước uống sữa trái cây mãng cầu còn là món quà ý nghĩa mà giới trẻ dành tặng nhau, thể hiện sự quan tâm và sẻ chia nguồn năng lượng tích cực.
"Anh trai vượt ngàn chông gai": Góp phần định vị điểm đến du lịch âm nhạc Việt Nam

"Anh trai vượt ngàn chông gai": Góp phần định vị điểm đến du lịch âm nhạc Việt Nam

(LĐTĐ) Concert âm nhạc "Anh trai vượt ngàn chông gai" do Techcombank là nhà tài trợ Kim cương tại Thành phố Hồ Chí Minh vừa qua đã góp phần định vị Việt Nam như một điểm đến đầy tiềm năng trong bản đồ phát triển du lịch gắn liền với âm nhạc tầm cỡ khu vực và thế giới.
SHB lãi hơn 9.048 tỷ đồng trong 9 tháng, đạt 80% kế hoạch năm 2024

SHB lãi hơn 9.048 tỷ đồng trong 9 tháng, đạt 80% kế hoạch năm 2024

(LĐTĐ) Sau 9 tháng, lợi nhuận trước thuế lũy kế của SHB đạt 9.048 tỷ đồng, thực hiện 80% kế hoạch năm 2024. Bên cạnh phát triển hoạt động kinh doanh, Ngân hàng tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, ủng hộ người nghèo, xóa nhà tạm theo chủ trương của Chính phủ, thực hiện tốt trách nhiệm cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
Techcombank tạo dấu ấn tại Smart Banking 2024

Techcombank tạo dấu ấn tại Smart Banking 2024

(LĐTĐ) Hội thảo và triển lãm Smart Banking 2024 do Ngân hàng Nhà nước chủ trì, đã quy tụ nhiều giải pháp công nghệ tiên tiến nhằm thúc đẩy chuyển đổi số trong ngành Ngân hàng. Tại sự kiện, Techcombank một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành, với những giải pháp số hóa đột phá trên nền tảng Techcombank Mobile.
Niềm hy vọng cho bệnh nhân ung thư

Niềm hy vọng cho bệnh nhân ung thư

(LĐTĐ) Trong hành trình chiến đấu với ung thư, tìm kiếm một giải pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả và an toàn là điều vô cùng quan trọng. Fucoidan, hợp chất được khoa học chứng minh có tác dụng tích cực với sức khỏe người bệnh, đã mở ra niềm hy vọng mới cho cộng đồng ung bướu. Đặc biệt, tại Việt Nam, K1-Fucoidan - sản phẩm đầu tiên được nghiên cứu bởi Viện Ung thư Quốc gia - Bệnh viện K, mang đến sự an tâm và hy vọng cho bệnh nhân ung thư.
Văn Phú - Invest báo lợi nhuận sau thuế quý 3 tăng gần 240%

Văn Phú - Invest báo lợi nhuận sau thuế quý 3 tăng gần 240%

(LĐTĐ) Với việc chuyển nhượng bất động sản tại dự án The Terra - Bắc Giang và tái cấu trúc hoạt động bước đầu mang lại những kết quả tích cực cho Công ty cổ phần đầu tư Văn Phú - Invest (mã chứng khoán: VPI), doanh nghiệp ghi nhận lợi nhuận sau thuế quý 3/2024 ở mức 109,9 tỷ đồng, tăng 239% so với cùng kỳ năm trước.
Home Credit chung tay xây trường cho trẻ em ở Nghệ An

Home Credit chung tay xây trường cho trẻ em ở Nghệ An

(LĐTĐ) Tiếp nối sứ mệnh sẻ chia với cộng đồng, Home Credit vừa công bố khoản đóng góp bổ sung 200 triệu đồng cho chương trình “Chuyến xe Home Love”, phối hợp cùng Quỹ Hy vọng, nhằm xây mới trường học tại huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An. Số tiền này được quyên góp từ sự đồng hành của hàng ngàn khách hàng trong chương trình “Ưu đãi mùa tựu trường”.
VIB: Cá nhân hóa là không có giới hạn

VIB: Cá nhân hóa là không có giới hạn

(LĐTĐ) Tích hợp công nghệ AI và sự sáng tạo cá nhân sẽ giúp đổi mới và mang lại không gian sáng tạo không giới hạn trong cá nhân hóa trải nghiệm người dùng thẻ tín dụng VIB.
Xem thêm
Phiên bản di động