Ra mắt SOJO Hotel Lang Son: Tăng sức hút và điểm lưu trú chất lượng cho du lịch Lạng Sơn

(LĐTĐ) Ngày 17/6, Công ty cổ phần Đầu tư và Quản lý Khách sạn TNH (TNH Hotels & Resorts) khai trương SOJO Hotel Lang Son tại địa chỉ đường Phai Vệ, thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn. Với thiết kế trẻ trung, năng động và dịch vụ dẫn đầu xu hướng trải nghiệm khách hàng, đây hứa hẹn là điểm lưu trú thú vị cho các du khách khi đến Lạng Sơn.
SOJO Hotels - khách sạn Việt duy nhất tranh tài tại hạng mục “Thương hiệu khách sạn Phong cách nhất Châu Á” Đầu tư trải nghiệm khách hàng: Hướng đi mới trong lĩnh vực lưu trú SOJO Hotel Ha Long: Khách sạn đúng ý, hợp gu vừa có mặt tại Quảng Ninh

SOJO Hotel Lang Son tọa lạc ngay trung tâm thành phố Lạng Sơn, trên tuyến đường thuộc thôn Tân Lập, xã Mai Pha, thành phố Lạng Sơn. Đây được coi như trái tim xứ Lạng - nơi du khách có thể dễ dàng kết nối, ghé thăm các điểm du lịch tâm linh, di tích lịch sử hoặc khám phá không khí giao thương tại cửa khẩu miền Đông Bắc Việt Nam.

Ra mắt  SOJO Hotel Lang Son: Tăng sức hút và điểm lưu trú chất lượng cho du lịch Lạng Sơn
Bà Trần Thị Bích Hạnh - Giám đốc Trung tâm Thông tin xúc tiến Du lịch tỉnh Lạng Sơn bày tỏ niềm vui khi du lịch Lạng Sơn có thêm những cơ sở lưu trú chất lượng và rất hiện đại

Trải nghiệm hứng khởi

Giống như các khách sạn khác thuộc chuỗi SOJO Hotels, SOJO Hotel Lang Son được thiết kế dựa trên nguyên tắc lấy trải nghiệm khách hàng là trọng tâm.Theo đó, đây không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ lưu trú đơn thuần, mà còn giúp du khách gia tăng cảm xúc và sự hứng khởi trên hành trình của mình.

Đi đầu xu hướng ứng dụng gamification (game hóa) trong trải nghiệm dịch vụ khách sạn, SOJO Hotel Lang Son làm mới chuyến đi nhờ trải nghiệm trò chơi trong mọi điểm chạm. Đầu tiên là “cuộc chơi cảm xúc” khi khách có thể lựa chọn chế độ phòng bao gồm nhiệt độ, âm thanh, ánh sáng… tùy vào tâm trạng của bản thân. Các vật dụng tại SOJO Hotels như bộ đồ dùng nhà tắm, dép đi trong nhà, bàn chải đánh răng... cũng được thiết kế trên nguyên tắc “truyền cảm hứng – gợi sáng tạo”. Khi là những câu hỏi đánh đố “JO ơi, tắm trước hay gội trước. Đó là vấn đề!”, khi là những ký tự cần giải mã được bố trí trong các vật dụng như dép đi trong nhà, túi để đồ… Tất cả giúp SOJO Hotel Lang Son khác biệt và trở thành lựa chọn đầy cảm hứng cho những du khách yêu trải nghiệm.

Ra mắt  SOJO Hotel Lang Son: Tăng sức hút và điểm lưu trú chất lượng cho du lịch Lạng Sơn
Không gian của JO247 louge với nhiều game tăng trải nghiệm cho khách lưu trú

Điểm nhấn của SOJO Hotels nói chung và SOJO Hotel Lang Son nói riêng là JO247 lounge – một không gian mở với sự kết hợp giữa quầy bar, khu vui chơi và bếp ăn tự phục vụ. Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn các đồ uống hấp dẫn hoặc tự phục vụ bữa ăn cho mình với các dụng cụ đồ bếp sẵn có. Đặc biệt là khu vực trò chơi với đủ các trò từ truyền thống như ô ăn quan, nhảy lò cò đến những trò hiện đại như bi lắc, phi tiêu..., giúp khách có thêm lựa chọn giải trí và dễ dàng kết nối với bạn bè. Mừng khai trương, SOJO Hotel Lang Son cũng tổ chức sự kiện Game day hấp dẫn với những màn thi đấu sôi động, thu hút không chỉ du khách mà cả người dân địa phương tới trải nghiệm.

“Mỗi hành trình có muôn vàn trải nghiệm. Hiểu được điều đó, SOJO Hotel Lang Son chú trọng gia tăng trải nghiệm khách hàng bằng cách đầu tư vào từng điểm chạm để tạo được sự bất ngờ, hấp dẫn cho khách lưu trú. Đằng sau mỗi trò chơi, chúng tôi khuyến khích và ủng hộ khách hàng tập trung vào cảm xúc và cảm giác của bản thân, giữ được tinh thần playfull và từ đó luôn nhiệt huyết và sáng tạo trong cuộc sống”, ông Nguyễn Bá Luân, Tổng giám đốc SOJO Hotels chia sẻ.

Ngoài yếu tố trò chơi, SOJO Hotels Lang Son được lòng thế hệ du khách mới nhờ hỗ trợ tự động đặt - nhận - trả phòng. Khách cũng có thể sử dụng phòng giặt là, phòng tập gym, khu vực bếp ăn… tùy vào nhu cầu của bản thân vào bất kỳ thời điểm nào. Điều này giúp họ chủ động các nhu cầu thiết yếu và tránh rơi vào cảm giác phiền toái - điểm trừ mà các khách sạn truyền thống thường gặp phải.

Tuy được phát triển theo ý tưởng chung nhưng ở mỗi nơi, SOJO Hotels lại được phác họa những nét đặc trưng riêng. Tại SOJO Hotel Lang Son, phong vị địa phương truyền tải qua lối kiến trúc mới mẻ, sáng tạo, thể hiện ở những bức vẽ với họa tiết lấy cảm hứng từ núi rừng hay các tục lệ đặc trưng của người dân tộc thiểu số. Khách yêu ẩm thực được khuyến khích thử món bún vịt hay cocktail diên vĩ khi tới SOJO Hotel Lang Son.

Thêm lựa chọn thú vị cho du khách

Ra mắt  SOJO Hotel Lang Son: Tăng sức hút và điểm lưu trú chất lượng cho du lịch Lạng Sơn
SOJO Hotel Lang Son là một điểm nhấn ấn tượng của ngành du lịch Lạng Sơn

Tỉnh Lạng Sơn hiện tập trung phát triển du lịch với mục tiêu đến năm 2030 thu hút khoảng 6 triệu lượt khách, doanh thu đạt 381 triệu USD, đóng góp khoảng 10% GRDP. Để đạt được điều đó, chiến lược của tỉnh là đầu tư, nâng cấp hạ tầng lưu trú tương xứng với nguồn tài nguyên du lịch bản địa. Sự hiện diện của SOJO Hotel Lang Son được kỳ vọng làm phong phú hơn dịch vụ khách sạn tại địa phương, bổ sung thêm một lựa chọn lưu trú mới mẻ và thú vị.

“Với các ưu thế vượt trội như sản phẩm đúng ý, không gian ngập tràn cảm hứng, trải nghiệm hợp gu..., SOJO Hotel Lang Son sẽ mang đến làn gió mới cho thị trường dịch vụ lưu trú ở đây. Chúng tôi cũng hy vọng SOJO Hotel Lang Son sẽ là sứ giả giúp lan tỏa những nét văn hóa đặc sắc của Lạng Sơn đến với du khách trong và ngoài nước, đồng thời đóng góp cùng tỉnh nhà trong lộ trình biến du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn”, bà Trần Thị Bích Hạnh - Giám đốc Trung tâm Thông tin xúc tiến Du lịch tỉnh Lạng Sơn nhận định tại sự kiện khai trương.

SOJO Hotels là chuỗi khách sạn thuận ích đầu tiên tại Việt Nam được phát triển hướng tới mục tiêu định hình lại ngành dịch vụ khách sạn. Hiện SOJO Hotels đang có mặt tại các thành phố Hà Nội, Thái Bình, Nam Định, Hòa Bình, Việt Trì (Phú Thọ), Hạ Long (Quảng Ninh), Lạng Sơn và sắp tới là Hậu Giang. Đầu tháng 6, SOJO Hotel Ha Tinh (Hà Tĩnh) cũng đã khởi công, nằm trong lộ trình mở rộng chuỗi 100 khách sạn trên toàn quốc vào năm 2026 của SOJO Hotels.

TNH Hotels & Resorts, thành viên tập đoàn TNG Holdings Vietnam là nhà đầu tư và vận hành khách sạn dựa trên tư duy dịch vụ tinh gọn và thuận ích, lấy trung tâm sáng tạo là khách hàng. Chuỗi khách sạn thuận ích đầu tiên tại Việt Nam - SOJO Hotels là sản phẩm đặc trưng, điển hình cho dịch vụ đầu tư và vận hành khách sạn kiểu mới của TNH.

P.Linh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Hà Nội: Lính cứu hỏa nhường mặt nạ dưỡng khí cho thai phụ trong đám cháy

Hà Nội: Lính cứu hỏa nhường mặt nạ dưỡng khí cho thai phụ trong đám cháy

(LĐTĐ) Chiều 23/11, xảy ra vụ cháy tại ngôi nhà trên phố Trúc Bạch, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội. Khói bốc lên cao đến tầng 8 tòa nhà, tại đây đang có 7 người, trong đó có 1 phụ nữ đang mang bầu. Tổ cứu nạn đã nhanh chóng tiếp cận; chiến sĩ Cảnh sát ngay lập tức nhường mặt nạ dưỡng khí để thai phụ này hô hấp. Sau đó toàn bộ số người đã được hướng dẫn thoát nạn an toàn...
Hà Nội: Tuyên dương 68 người con hiếu thảo

Hà Nội: Tuyên dương 68 người con hiếu thảo

(LĐTĐ) Ngày 23/11, Đoàn Thanh niên - Hội đồng Đội thành phố Hà Nội tổ chức chương trình Tuyên dương người con hiếu thảo lần thứ II, năm 2024.
Quốc hội thông qua Luật Di sản văn hóa (sửa đổi)

Quốc hội thông qua Luật Di sản văn hóa (sửa đổi)

(LĐTĐ) Chiều 23/11, dưới sự điều hành của Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Thanh, Quốc hội đã biểu quyết thông qua Luật Di sản văn hóa (sửa đổi), với 413/422 đại biểu tham gia biểu quyết tán thành (chiếm 86,22% tổng số đại biểu Quốc hội).
Trộm xe của bạn "cắm" lấy tiền trả nợ, chơi game

Trộm xe của bạn "cắm" lấy tiền trả nợ, chơi game

(LĐTĐ) Quen bạn qua mạng xã hội, anh C bị Phạm Như Long hỏi mượn xe "đi có chút việc". Sau đó kẻ gian mang đi cầm cố lấy tiền trả nợ, nạp tiền chơi game và chi tiêu cá nhân...
Quốc hội thông qua Nghị quyết về quản lý thị trường bất động sản và phát triển nhà ở xã hội

Quốc hội thông qua Nghị quyết về quản lý thị trường bất động sản và phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Chiều 23/11, thực hiện Chương trình Kỳ họp thứ 8, Quốc hội đã biểu quyết thông qua Nghị quyết về “Tiếp tục nâng cao hiệu lực, hiệu quả việc thực hiện chính sách, pháp luật về quản lý thị trường bất động sản và phát triển nhà ở xã hội”, với 421/423 đại biểu Quốc hội tham gia biểu quyết tán thành, chiếm 87,89 % tổng số đại biểu Quốc hội.
Huyện Thường Tín: Khai thác giá trị văn hóa để phát triển du lịch

Huyện Thường Tín: Khai thác giá trị văn hóa để phát triển du lịch

(LĐTĐ) Những năm gần đây, huyện Thường Tín (Hà Nội) chú trọng việc định hình thương hiệu và phát triển các sản phẩm du lịch đặc thù nhằm khai thác tối đa lợi thế về văn hóa và tự nhiên.
Dự kiến một số điểm mới trong quy định thi, cấp chứng chỉ ngoại ngữ

Dự kiến một số điểm mới trong quy định thi, cấp chứng chỉ ngoại ngữ

(LĐTĐ) Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý vào dự thảo Thông tư ban hành Quy chế về tổ chức thi và cấp chứng chỉ ngoại ngữ theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam.

Tin khác

Tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với công nghệ OCR thế hệ mới

Tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với công nghệ OCR thế hệ mới

(LĐTĐ) Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam vừa chính thức giới thiệu công nghệ OCR thế hệ mới (nhận dạng ký tự quang học tích hợp AI tạo sinh) vào quy trình thẩm định và xét duyệt hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến.
Bật mí công nghệ sản xuất tạo nên nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê

Bật mí công nghệ sản xuất tạo nên nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê

(LĐTĐ) Chính quy trình và công nghệ sản xuất hiện đại đã tạo nên hương vị tự nhiên thơm ngon khác biệt cho thức uống từ mãng cầu mới của Tập đoàn TH.
Hàng không Việt Nam tăng thêm hơn 650.000 chỗ phục vụ dịp Tết Ất Tỵ 2025

Hàng không Việt Nam tăng thêm hơn 650.000 chỗ phục vụ dịp Tết Ất Tỵ 2025

(LĐTĐ) Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, Vietnam Airlines Group (gồm các hãng: Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) sẽ cung ứng thêm hơn 650.000 ghế, tương đương hơn 3.000 chuyến bay trên các chặng bay nội địa Việt Nam trong giai đoạn từ 13/1 - 12/2/2025 (tức 15 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến 15 tháng Giêng năm Ất Tỵ).
Công nghệ AI liệu có thể thay thế giáo viên giảng dạy?

Công nghệ AI liệu có thể thay thế giáo viên giảng dạy?

(LĐTĐ) Chỉ với vài thao tác đặt câu hỏi, AI (trí tuệ nhân tạo) hoàn toàn có thể cung cấp và lý giải kiến thức mới, mở ra cơ hội học tập nhanh hơn. Tuy nhiên, với sự phát triển nhanh chóng này khiến nhiều người đặt câu hỏi, liệu AI có thể thay thế vai trò người thầy, người cô trên lớp, đặc biệt trong việc học ngoại ngữ?
Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”

Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”

(LĐTĐ) Tối 19/11, tại Lễ trao giải “Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2024 do Anphabe tổ chức, Sun Group và các đơn vị thành viên tiếp tục được xướng tên ở các hạng mục danh giá nhất.
Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục”: Cơ hội khám phá phương pháp giáo dục toàn diện

Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục”: Cơ hội khám phá phương pháp giáo dục toàn diện

(LĐTĐ) Hội thảo quốc tế "Hạnh phúc trong Giáo dục" do Viện Nghiên cứu Giáo dục và Phát triển Nhân lực (EDI) tổ chức là cơ hội để vun đắp thế hệ học sinh vừa có năng lực học tập tốt vừa sống hạnh phúc.
Central Retail Việt Nam đẩy mạnh kết nối giao thương tại tỉnh Cà Mau và Hòa Bình

Central Retail Việt Nam đẩy mạnh kết nối giao thương tại tỉnh Cà Mau và Hòa Bình

(LĐTĐ) Với phương châm sử dụng nguồn cung ứng sản phẩm có nguồn gốc nội địa, hàng sản xuất trong nước luôn là ưu tiên hàng đầu, trong ngày 15/11, đội ngũ thu mua của tập đoàn Central Retail Việt Nam đã tham gia các chương trình xúc tiến thương mại cả trong Nam và ngoài Bắc nhằm tìm kiếm, mở rộng thêm các nhà cung cấp hàng hóa đặc sản vùng miền cho chuỗi siêu thị GO!, đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng mạnh vào dịp cuối năm.
Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

(LĐTĐ) Kiên trì theo đuổi những giải pháp sáng tạo nhất trong lĩnh vực công nghệ số, chương trình Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy được vinh danh với giải thưởng ASOCIO DX Award 2024, hạng mục Hệ sinh thái và giải pháp số (Emerging Digital Solutions & Ecosystem) trong khuôn khổ Hội nghị ASOCIO Digital Summit diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản từ ngày 6 - 8/11/2024.
Cháo tươi TH true FOOD: Hợp khẩu vị trẻ em, ngon lành như mẹ tự nấu tại nhà

Cháo tươi TH true FOOD: Hợp khẩu vị trẻ em, ngon lành như mẹ tự nấu tại nhà

(LĐTĐ) Cháo tươi TH true FOOD đảm bảo bé thích mê với hương vị đa dạng, nguyên liệu được chế biến kỳ công, thơm ngon như mẹ tự nấu.
Special Night - Cả  thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn

Special Night - Cả thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn

(LĐTĐ) Bia Saigon Special - một thương hiệu nổi tiếng của Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa tổ chức sự kiện “Special Night - Cả thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn” (The Whole World Cheers For Your Special First Moment) với hơn 1.000 người tham gia.
Xem thêm
Phiên bản di động