SOJO Hotels - khách sạn Việt duy nhất tranh tài tại hạng mục “Thương hiệu khách sạn Phong cách nhất Châu Á”

(LĐTĐ) World Travel Awards là giải thưởng uy tín và danh giá hàng đầu về du lịch, khách sạn trên toàn thế giới. Tham gia bình chọn cho các đề cử của Việt Nam chính là cơ hội nhằm quảng bá du lịch nước nhà và thúc đẩy sự phát triển của nền du lịch Việt trong giai đoạn “bình thường mới”.
Sojo Hotels của Việt Nam tranh tài tại World Travel Awards

Du lịch Việt Nam “ghi điểm”

Được tổ chức thường niên từ năm 1993, đến nay, World Travel Awards (WTA) đã trở thành thương hiệu giải thưởng hàng đầu thế giới trong việc ghi nhận, tôn vinh các thành tựu xuất sắc của ngành du lịch trên mọi lĩnh vực. Năm 2019 và 2020, du lịch Việt Nam hai lần liên tiếp dẫn đầu khu vực châu Á tại các hạng mục: Điểm đến Di sản hàng đầu châu Á, Điểm đến Văn hóa hàng đầu châu Á và Điểm đến Ẩm thực hàng đầu châu Á.

Kế thừa những thành quả đó, năm nay, du lịch Việt Nam tiếp tục theo đuổi các giải thưởng công nhận cho điểm đến quốc gia, điểm đến địa phương và các sản phẩm du lịch. Nổi bật trong danh sách các ứng viên đến từ Việt Nam hiện có SOJO Hotels – sản phẩm du lịch mới xuất hiện trên thị trường, ứng viên Việt duy nhất cho hạng mục “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất Châu Á” trong khuôn khổ WTA 2021.

SOJO Hotels – Tiên phong thay đổi mô hình khách sạn Việt Nam giai đoạn “bình thường mới”

Theo số liệu từ Tổng cục Thống kê, tính chung 6 tháng đầu năm 2021, GDP Việt Nam tăng 5,64%, cao hơn tốc độ tăng 1,82% cùng kỳ năm 2020. Con số này đã thể hiện thành quả của việc duy trì “mục tiêu kép” từ Chính phủ cũng như sự đồng lòng của các doanh nghiệp khi chủ động thay đổi mô hình kinh doanh nhằm kịp thời thích nghi với trạng thái “bình thường mới” – điển hình như chuỗi SOJO Hotels - "khách sạn không điểm chạm".

Tại SOJO Hotels, các hoạt động tiếp xúc trực tiếp giữa người với người cũng như với thiết bị, đồ vật được hạn chế tối đa, thay vào đó là giải pháp nhận phòng trực tuyến trước 48h, hệ thống kiosk check-in/check-out tại sảnh khách sạn. Bên cạnh đó, mobile key cùng hệ thống SOJO app – ứng dụng điện thoại có công dụng thay thế các nút bấm, công tắc, chìa khóa phòng, kéo rèm cửa… sẽ theo sát và hỗ trợ hành trình khách hàng trải nghiệm tại đây.

Song song đó, SOJO Hotels còn xây dựng hệ thống trao đổi giữa các GURU (mô hình nhân viên đa năng, đa nhiệm về dịch vụ khách hàng) và khách hàng nhằm đảm bảo giao tiếp thông suốt, đây là điểm khác biệt và thực sự hiệu quả trong công tác phục vụ các đoàn khách cách ly nhập cảnh hoặc cách ly tự nguyện trong giai đoạn Covid-19.

Những nền tảng công nghệ của SOJO đã được công nhận giải thưởng Sao Khuê 2021 cho bộ giải pháp với tên gọi T.SHS (TNTech Smart Hotel Solutions), đồng thời, hành trình trải nghiệm khách hàng còn được đề cử Top 5 hạng mục Best CX Ecosystem từ Hệ thống giải Markie Awards do Oracle tổ chức.

SOJO Hotels - khách sạn Việt duy nhất tranh tài tại hạng mục “Thương hiệu khách sạn Phong cách nhất Châu Á”
SOJO Hotels mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới cho khách lưu trú

SOJO Hotels – Không chỉ “đúng ý” mà còn là sự “hợp gu” khách hàng

SOJO Hotels mang đến một định nghĩa mới về dịch vụ khách sạn với tiêu chí “đúng ý và hợp gu” dành cho những công dân toàn cầu năng động, yêu thích những trải nghiệm mới lạ. Nếu “đúng ý” được thể hiện bằng việc tối ưu các điểm chạm để khách hàng an tâm khi lưu trú thì “hợp gu” là sự đầu tư của SOJO Hotels hướng đến những khoảnh khắc thư giãn trọn vẹn của khách hàng. Hệ thống phòng tại SOJO đều được trang bị giường cỡ đại cùng cửa sổ panorama cung cấp view toàn cảnh, hệ thống cabin tắm đổi màu, hệ thống âm thanh, ánh sáng được tùy chỉnh theo tâm trạng của khách… cũng là một trong những điểm khác biệt đáng chú ý của SOJO Hotels.

Bên cạnh đó, không gian sảnh chung với tên gọi JO247 của SOJO Hotels được thiết kế đảm bảo không gian riêng an toàn 2m2, song hành cùng bộ 11 nguyên tắc SOJO Safe&Smile tuân thủ chống dịch chặt chẽ, JO247 mở ra không gian sáng tạo với các công năng như khu làm việc chung (co-working), coffee shop thư thái hoặc chill-bar mỗi khi đêm về.

SOJO Hotels - khách sạn Việt duy nhất tranh tài tại hạng mục “Thương hiệu khách sạn Phong cách nhất Châu Á”
Không gian sảnh mở đa công năng tại SOJO Hotels

Là dòng sản phẩm du lịch khách sạn tinh chọn của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam, được phát triển bởi TNH Hotels & Resorts, SOJO Hotels đã ghi dấu ấn khi kiến tạo thành công mô hình khách sạn kiểu mới, thích nghi kịp thời với những biến động của thị trường, đồng thời nỗ lực khẳng định vị thế thương hiệu khách sạn Việt khi tranh tài tại WTA 2021. Hãy cùng chung tay bình chọn cho SOJO Hotels – mô hình khách sạn của tương lai.

Để bình chọn cho SOJO Hotels và các địa danh du lịch của Việt Nam trong khuôn khổ WTA 2021, độc giả có thể truy cập vào đây.

Tham gia bình chọn cho SOJO Hotels và cơ hội nhận ngay đêm nghỉ trải nghiệm hoàn toàn miễn phí TẠI ĐÂY

Phương Linh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Hà Nội lên kế hoạch “phủ” mũi 2 vắc xin phòng Covid-19

Hà Nội lên kế hoạch “phủ” mũi 2 vắc xin phòng Covid-19

(LĐTĐ) Ngày 16/9, Sở Chỉ huy công tác phòng, chống Covid-19 thành phố Hà Nội tổ chức họp trực tuyến với Sở Chỉ huy sở, ban, ngành, quận, huyện, thị xã. ...
500 túi “Túi An sinh Công đoàn” đến với người lao động ngành Nông nghiệp Hà Nội

500 túi “Túi An sinh Công đoàn” đến với người lao động ngành Nông nghiệp Hà Nội

(LĐTĐ) Chiều nay (16/9) Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam, Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội Ngô Văn Tuyến đã đến thăm, ...
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội: Xác định cụ thể điểm phong tỏa để tiếp tục nới lỏng một số hoạt động

Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội: Xác định cụ thể điểm phong tỏa để tiếp tục nới lỏng một số hoạt động

(LĐTĐ) Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội giao Ban Cán sự Đảng Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố từ nay đến ngày 21/9 xác định cụ thể các điểm ...
Nới lỏng nhưng không buông lỏng phòng, chống dịch

Nới lỏng nhưng không buông lỏng phòng, chống dịch

(LĐTĐ) Từ 12h ngày 16/9, Ứng Hòa là 1 trong 19 quận, huyện trên địa bàn Thành phố không ghi nhận ca mắc ngoài cộng đồng trong thời gian qua, được ...
Khi chị em làm “cầu nối”

Khi chị em làm “cầu nối”

(LĐTĐ) Trong thời gian thành phố Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội để phòng, chống dịch Covid-19, việc tiêu thụ và mua nông sản với người dân đều trở ...
Mở đợt cao điểm tuyên truyền xây dựng “Văn hóa phòng, chống dịch bệnh Covid-19”

Mở đợt cao điểm tuyên truyền xây dựng “Văn hóa phòng, chống dịch bệnh Covid-19”

(LĐTĐ) Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 210/KH-UBND, thực hiện đợt cao điểm tuyên truyền pháp luật về phòng, chống dịch bệnh ...
Dịch Covid-19 ngày 16/9: Số ca khỏi bệnh nhiều hơn số mắc mới

Dịch Covid-19 ngày 16/9: Số ca khỏi bệnh nhiều hơn số mắc mới

(LĐTĐ) Bản tin dịch Covid-19 ngày 16/9 của Bộ Y tế cho biết có 10.489 ca mắc Covid-19, riêng thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương đã hơn 8.700 ca. ...

Tin khác

VietinBank đẩy mạnh số hóa giải pháp hỗ trợ khách hàng ảnh hưởng bởi Covid-19

VietinBank đẩy mạnh số hóa giải pháp hỗ trợ khách hàng ảnh hưởng bởi Covid-19

(LĐTĐ) Để tăng cường các giải pháp hỗ trợ khách hàng ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, VietinBank đã tích cực, chủ động triển khai kịp thời các chương trình/gói tín dụng cho khách hàng doanh nghiệp (KHDN) đồng thời đẩy mạnh cải tiến quy trình, thủ tục và hình thức tiếp nhận hồ sơ nhằm hạn chế ảnh hưởng của dịch bệnh, nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
Mở tài khoản trực tuyến Agribank hút khách hàng mùa dịch

Mở tài khoản trực tuyến Agribank hút khách hàng mùa dịch

(LĐTĐ) Xác thực giấy tờ nhanh chóng, nhận diện chính xác khách hàng, chỉ vài phút là mở thành công tài khoản trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking và nhận ngay 100 nghìn đồng.
Người tiêu dùng bất ngờ nhận “lộc” từ chương trình mừng sinh nhật 45 năm của sữa đặc Ông Thọ

Người tiêu dùng bất ngờ nhận “lộc” từ chương trình mừng sinh nhật 45 năm của sữa đặc Ông Thọ

(LĐTĐ) Sau hơn 3 tuần thực hiện chương trình “Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng”, những chủ nhân đầu tiên của giải Nhất - 1 chỉ vàng 9999 đã dần lộ diện.
Hãy cùng chào đón Ranger thế hệ mới!

Hãy cùng chào đón Ranger thế hệ mới!

(LĐTĐ) Hôm nay, tập đoàn Ford Motor chính thức hé lộ những hình ảnh đầu tiên về sản phẩm Ranger thế hệ mới sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay và ra mắt trên toàn cầu trong năm 2022.
Nam Phú Quốc – Điểm hẹn của những biểu tượng du lịch mới

Nam Phú Quốc – Điểm hẹn của những biểu tượng du lịch mới

(LĐTĐ) Một bậc thầy thiết kế người Ý gặp một bậc thầy đạo diễn sân khấu người Pháp tại Phú Quốc, họ sẽ làm gì?
Agribank: Giảm lãi suất, đồng hành cùng khách hàng 19 tỉnh thành phía Nam vượt qua khó khăn

Agribank: Giảm lãi suất, đồng hành cùng khách hàng 19 tỉnh thành phía Nam vượt qua khó khăn

(LĐTĐ) Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, để đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn, Agribank tiếp tục có những chính sách hỗ trợ khách hàng cá nhân và tổ chức tại 19 tỉnh, thành phố phía Nam hiện đang áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.
Prudential Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến “Pru - Nhiệt đới”

Prudential Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến “Pru - Nhiệt đới”

(LĐTĐ) Ngày 6/9, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam chính thức ra mắt “Pru - Nhiệt đới” - sản phẩm bảo hiểm trực tuyến đầu tiên trên thị trường dành riêng cho 3 bệnh nhiệt đới phổ biến gồm sốt xuất huyết, sốt rét và sởi. Khách hàng có thể mua sản phẩm này với mức chi phí thấp và nhanh chóng trên ứng dụng Pulse by Prudential và sàn thương mại điện tử Shopee.
Mở tài khoản trực tuyến bằng công nghệ định danh điện tử (eKYC) ngay trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking

Mở tài khoản trực tuyến bằng công nghệ định danh điện tử (eKYC) ngay trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking

(LĐTĐ) Ngày 2/9, Agribank chính thức triển khai dịch vụ Mở tài khoản trực tuyến ngay trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking bằng công nghệ định danh điện tử (eKYC). Theo đó, khách hàng mở tài khoản đơn giản, nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi và sử dụng ngay thoản mà không cần đến ngân hàng.
Nestlé Việt Nam ra mắt sản phẩm NAN SUPREME PRO 3, giúp trẻ tăng cường sức đề kháng

Nestlé Việt Nam ra mắt sản phẩm NAN SUPREME PRO 3, giúp trẻ tăng cường sức đề kháng

(LĐTĐ) Ngày 30/8/2021 – Nestlé Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm mới NAN SUPREME PRO 3 với công thức đột phá bổ sung 5 loại HMOs (2’-FL, DFL, LNT, 3’-SL và 6’-SL). Đây là 5 loại HMOs phổ biến chiếm gần 40% tổng số HMOs được ghi nhận từ các nghiên cứu về HMOs trong sữa mẹ.
SOJO Hotels - khách sạn Việt duy nhất tranh tài tại hạng mục “Thương hiệu khách sạn Phong cách nhất Châu Á”

SOJO Hotels - khách sạn Việt duy nhất tranh tài tại hạng mục “Thương hiệu khách sạn Phong cách nhất Châu Á”

(LĐTĐ) World Travel Awards là giải thưởng uy tín và danh giá hàng đầu về du lịch, khách sạn trên toàn thế giới. Tham gia bình chọn cho các đề cử của Việt Nam chính là cơ hội nhằm quảng bá du lịch nước nhà và thúc đẩy sự phát triển của nền du lịch Việt trong giai đoạn “bình thường mới”.
Xem thêm
Phiên bản di động