SOJO Hotel Ha Long: Khách sạn đúng ý, hợp gu vừa có mặt tại Quảng Ninh

(LĐTĐ) Chiều 2/6, Công ty cổ phần Đầu tư và Quản lý Khách sạn TNH (TNH Hotels & Resorts) chính thức khai trương SOJO Hotel Ha Long tại địa chỉ 168 Lê Thánh Tông, phường Bạch Đằng, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Đây là khách sạn thuộc chuỗi khách sạn thuận ích SOJO Hotels tại Việt Nam do TNH Hotels & Resorts phát triển.
Tâm thế “vượt dịch” của đơn vị quản lý và phát triển bất động sản hàng đầu TNR Holdings Vietnam Chuyển đổi số trong quản lý bất động sản, TNPM giúp cuộc sống thuận ích hơn

Tọa lạc tại khu vực trung tâm, ngay gần công trình biểu tượng của thành phố Hạ Long - cột đồng hồ, sự hiện diện của SOJO Hotel Ha Long trở thành điểm nhấn, khẳng định sự trẻ trung, năng động của một thành phố xinh đẹp bên bờ di sản. Đặc biệt, SOJO Hotel Ha Long sẽ mang đến làn gió mới cho du khách khi đến với Hạ Long qua những trải nghiệm lưu trú thú vị chưa từng có.

SOJO Hotel Ha Long: Khách sạn đúng ý, hợp gu vừa có mặt tại Quảng Ninh
Lãnh đạo Sở Du lịch Quảng Ninh và đại diện SOJO Hotel Ha Long tại sự kiện khai trương SOJO Hotels Ha Long

Ngay khi bước chân vào cửa khách sạn, du khách sẽ được hòa mình vào một không gian rất đặc trưng của Hạ Long với khu vực sảnh chờ, thang máy, ban công được thiết kế đậm dấu ấn biển khơi. Không gian JO247 lounge với những hình ảnh cách điệu được lấy cảm hứng từ biển cả: những con thuyền đang ra khơi, sóng biển, mỏ neo... kết hợp với những mảng màu rực rỡ mang đến cảm giác tràn đầy năng lượng, sự hứng khởi và tinh thần lạc quan cho du khách.

Các phòng nghỉ tại SOJO Hotel Ha Long được thiết kế theo phong cách “customer centric” (lấy khách hàng làm trung tâm) đúng ý, hợp gu, và sẵn sàng mang đến những trải nghiệm ấn tượng trong chuyến lưu trú của du khách. Cửa sổ tràn view với tầm nhìn thẳng ra phố lớn hoặc vịnh biển giúp du khách cảm nhận trọn vẹn hơi thở Hạ Long.

Đặc biệt, du khách sẽ có những phút giây đầy hứng khởi với những trải nghiệm được game hóa tại SOJO Hotel Ha Long. Tại khu vực JO247 Lounge, SOJO Hotel Ha Long thiết kế các trò chơi từ dân gian như ô ăn quan, nhảy lò cò, đến các trò hiện đại như bi lắc, phi tiêu, rút gỗ... Khi bước vào phòng, du khách sẽ đối diện với cuộc chơi cảm xúc của bản thân, với những lựa chọn chế độ phòng theo cảm xúc, vật dụng trong nhà tắm, chế độ ánh sáng, nhiệt độ phòng được thiết kế rất thông minh. Cảm xúc của bạn ngày hôm đó thế nào sẽ được SOJO quan tâm và chiều theo cách riêng thú vị.

SOJO Hotel Ha Long: Khách sạn đúng ý, hợp gu vừa có mặt tại Quảng Ninh
Không gian tại khu vực JO247 - nơi du khách có thể giao lưu, kết nối và tham gia nhiều trò chơi thú vị.

Sự xuất hiện của thương hiệu SOJO Hotel Ha Long giúp khách hàng có thêm lựa chọn cơ sở lưu trú “đúng ý, hợp gu” khi tới Hạ Long. Sau một thời gian dài bị hạn chế do đại dịch, ngày càng có nhiều người khao khát tìm kiếm những trải nghiệm du lịch mới lạ để hồi sinh tinh thần và tìm nguồn cảm hứng sống mới.

Trong đó, Hạ Long luôn là một điểm đến hấp dẫn đối với du khách trong nước và quốc tế nhờ sở hữu hơn 500 danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, đặc biệt là di sản thiên nhiên thế giới - Vịnh Hạ Long. Cùng với đó là sự quan tâm thúc đẩy ngành du lịch khởi sắc và bứt phá của cơ quan quản lý qua các chính sách kích cầu, ngành du lịch Quảng Ninh đặt mục tiêu thu hút 10 triệu khách du lịch trong năm 2022.

“Bằng việc kế thừa các nét đặc trưng về phong cách thiết kế, hệ thống vận hành, nền tảng dịch vụ của chuỗi khách sạn thuận ích đầu tiên tại Việt Nam, SOJO Hotel Ha Long hy vọng mang đến trải nghiệm du lịch mới lạ, độc đáo, góp phần tạo thêm sức hút cho du lịch Hạ Long nói riêng và Quảng Ninh nói chung”, ông Nguyễn Bá Luân - Tổng Giám đốc TNH Hotels & Resorts chia sẻ tại Lễ khai trương.

SOJO Hotel Ha Long: Khách sạn đúng ý, hợp gu vừa có mặt tại Quảng Ninh
SOJO Hotels Hạ Long tọa lạc tại số 168 Lê Thánh Tông, thành phố Hạ Long

Quảng Ninh đã có gần 2.100 cơ sở lưu trú và gần 200 tàu lưu trú nghỉ đêm nhưng vẫn cần thêm những thương hiệu nổi bật tạo bước đột phá cho du lịch. SOJO Hotel Ha Long mang tới một phong cách phục vụ, lưu trú mới ở Hạ Long, góp phần tạo ra những trải nghiệm du lịch thú vị. Đón đầu xu hướng du lịch trải nghiệm đang diễn ra trên thế giới, SOJO Hotel Ha Long thỏa mãn nhu cầu khám phá, ở là vui, để hồi sinh tinh thần và tìm nguồn cảm hứng sống mới cho du khách.

SOJO Hotels là thương hiệu chuỗi khách sạn thuận ích đầu tiên tại Việt Nam từng nhận giải thưởng “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất Châu Á” do World Travel Award trao tặng năm 2021. Sự “thuận ích” của SOJO Hotels nằm ở tính hài hòa, vừa vặn, hữu dụng với các dịch vụ được cung cấp phong phú, mang đến những trải nghiệm mới lạ cho khách lưu trú.

Ra mắt lần đầu tiên vào cuối năm 2020, đến nay, SOJO Hotels đã đưa vào hoạt động khách sạn tại các thành phố Hà Nội, Thái Bình, Nam Định, Bắc Giang, Hòa Bình, Việt Trì (Phú Thọ), Hạ Long (Quảng Ninh), sắp tới là Lạng Sơn (15/6) và Hậu Giang. Mục tiêu đến năm 2026, SOJO Hotels sẽ cán mốc 100 khách sạn trên toàn quốc, hiện diện tại hầu hết các thành phố của Việt Nam.

P.Linh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Hà Nội: Lính cứu hỏa nhường mặt nạ dưỡng khí cho thai phụ trong đám cháy

Hà Nội: Lính cứu hỏa nhường mặt nạ dưỡng khí cho thai phụ trong đám cháy

(LĐTĐ) Chiều 23/11, xảy ra vụ cháy tại ngôi nhà trên phố Trúc Bạch, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội. Khói bốc lên cao đến tầng 8 tòa nhà, tại đây đang có 7 người, trong đó có 1 phụ nữ đang mang bầu. Tổ cứu nạn đã nhanh chóng tiếp cận; chiến sĩ Cảnh sát ngay lập tức nhường mặt nạ dưỡng khí để thai phụ này hô hấp. Sau đó toàn bộ số người đã được hướng dẫn thoát nạn an toàn...
Hà Nội: Tuyên dương 68 người con hiếu thảo

Hà Nội: Tuyên dương 68 người con hiếu thảo

(LĐTĐ) Ngày 23/11, Đoàn Thanh niên - Hội đồng Đội thành phố Hà Nội tổ chức chương trình Tuyên dương người con hiếu thảo lần thứ II, năm 2024.
Quốc hội thông qua Luật Di sản văn hóa (sửa đổi)

Quốc hội thông qua Luật Di sản văn hóa (sửa đổi)

(LĐTĐ) Chiều 23/11, dưới sự điều hành của Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Thanh, Quốc hội đã biểu quyết thông qua Luật Di sản văn hóa (sửa đổi), với 413/422 đại biểu tham gia biểu quyết tán thành (chiếm 86,22% tổng số đại biểu Quốc hội).
Trộm xe của bạn "cắm" lấy tiền trả nợ, chơi game

Trộm xe của bạn "cắm" lấy tiền trả nợ, chơi game

(LĐTĐ) Quen bạn qua mạng xã hội, anh C bị Phạm Như Long hỏi mượn xe "đi có chút việc". Sau đó kẻ gian mang đi cầm cố lấy tiền trả nợ, nạp tiền chơi game và chi tiêu cá nhân...
Quốc hội thông qua Nghị quyết về quản lý thị trường bất động sản và phát triển nhà ở xã hội

Quốc hội thông qua Nghị quyết về quản lý thị trường bất động sản và phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Chiều 23/11, thực hiện Chương trình Kỳ họp thứ 8, Quốc hội đã biểu quyết thông qua Nghị quyết về “Tiếp tục nâng cao hiệu lực, hiệu quả việc thực hiện chính sách, pháp luật về quản lý thị trường bất động sản và phát triển nhà ở xã hội”, với 421/423 đại biểu Quốc hội tham gia biểu quyết tán thành, chiếm 87,89 % tổng số đại biểu Quốc hội.
Huyện Thường Tín: Khai thác giá trị văn hóa để phát triển du lịch

Huyện Thường Tín: Khai thác giá trị văn hóa để phát triển du lịch

(LĐTĐ) Những năm gần đây, huyện Thường Tín (Hà Nội) chú trọng việc định hình thương hiệu và phát triển các sản phẩm du lịch đặc thù nhằm khai thác tối đa lợi thế về văn hóa và tự nhiên.
Dự kiến một số điểm mới trong quy định thi, cấp chứng chỉ ngoại ngữ

Dự kiến một số điểm mới trong quy định thi, cấp chứng chỉ ngoại ngữ

(LĐTĐ) Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý vào dự thảo Thông tư ban hành Quy chế về tổ chức thi và cấp chứng chỉ ngoại ngữ theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam.

Tin khác

Tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với công nghệ OCR thế hệ mới

Tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với công nghệ OCR thế hệ mới

(LĐTĐ) Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam vừa chính thức giới thiệu công nghệ OCR thế hệ mới (nhận dạng ký tự quang học tích hợp AI tạo sinh) vào quy trình thẩm định và xét duyệt hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến.
Bật mí công nghệ sản xuất tạo nên nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê

Bật mí công nghệ sản xuất tạo nên nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê

(LĐTĐ) Chính quy trình và công nghệ sản xuất hiện đại đã tạo nên hương vị tự nhiên thơm ngon khác biệt cho thức uống từ mãng cầu mới của Tập đoàn TH.
Hàng không Việt Nam tăng thêm hơn 650.000 chỗ phục vụ dịp Tết Ất Tỵ 2025

Hàng không Việt Nam tăng thêm hơn 650.000 chỗ phục vụ dịp Tết Ất Tỵ 2025

(LĐTĐ) Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, Vietnam Airlines Group (gồm các hãng: Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) sẽ cung ứng thêm hơn 650.000 ghế, tương đương hơn 3.000 chuyến bay trên các chặng bay nội địa Việt Nam trong giai đoạn từ 13/1 - 12/2/2025 (tức 15 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến 15 tháng Giêng năm Ất Tỵ).
Công nghệ AI liệu có thể thay thế giáo viên giảng dạy?

Công nghệ AI liệu có thể thay thế giáo viên giảng dạy?

(LĐTĐ) Chỉ với vài thao tác đặt câu hỏi, AI (trí tuệ nhân tạo) hoàn toàn có thể cung cấp và lý giải kiến thức mới, mở ra cơ hội học tập nhanh hơn. Tuy nhiên, với sự phát triển nhanh chóng này khiến nhiều người đặt câu hỏi, liệu AI có thể thay thế vai trò người thầy, người cô trên lớp, đặc biệt trong việc học ngoại ngữ?
Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”

Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”

(LĐTĐ) Tối 19/11, tại Lễ trao giải “Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2024 do Anphabe tổ chức, Sun Group và các đơn vị thành viên tiếp tục được xướng tên ở các hạng mục danh giá nhất.
Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục”: Cơ hội khám phá phương pháp giáo dục toàn diện

Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục”: Cơ hội khám phá phương pháp giáo dục toàn diện

(LĐTĐ) Hội thảo quốc tế "Hạnh phúc trong Giáo dục" do Viện Nghiên cứu Giáo dục và Phát triển Nhân lực (EDI) tổ chức là cơ hội để vun đắp thế hệ học sinh vừa có năng lực học tập tốt vừa sống hạnh phúc.
Central Retail Việt Nam đẩy mạnh kết nối giao thương tại tỉnh Cà Mau và Hòa Bình

Central Retail Việt Nam đẩy mạnh kết nối giao thương tại tỉnh Cà Mau và Hòa Bình

(LĐTĐ) Với phương châm sử dụng nguồn cung ứng sản phẩm có nguồn gốc nội địa, hàng sản xuất trong nước luôn là ưu tiên hàng đầu, trong ngày 15/11, đội ngũ thu mua của tập đoàn Central Retail Việt Nam đã tham gia các chương trình xúc tiến thương mại cả trong Nam và ngoài Bắc nhằm tìm kiếm, mở rộng thêm các nhà cung cấp hàng hóa đặc sản vùng miền cho chuỗi siêu thị GO!, đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng mạnh vào dịp cuối năm.
Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

(LĐTĐ) Kiên trì theo đuổi những giải pháp sáng tạo nhất trong lĩnh vực công nghệ số, chương trình Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy được vinh danh với giải thưởng ASOCIO DX Award 2024, hạng mục Hệ sinh thái và giải pháp số (Emerging Digital Solutions & Ecosystem) trong khuôn khổ Hội nghị ASOCIO Digital Summit diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản từ ngày 6 - 8/11/2024.
Cháo tươi TH true FOOD: Hợp khẩu vị trẻ em, ngon lành như mẹ tự nấu tại nhà

Cháo tươi TH true FOOD: Hợp khẩu vị trẻ em, ngon lành như mẹ tự nấu tại nhà

(LĐTĐ) Cháo tươi TH true FOOD đảm bảo bé thích mê với hương vị đa dạng, nguyên liệu được chế biến kỳ công, thơm ngon như mẹ tự nấu.
Special Night - Cả  thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn

Special Night - Cả thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn

(LĐTĐ) Bia Saigon Special - một thương hiệu nổi tiếng của Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa tổ chức sự kiện “Special Night - Cả thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn” (The Whole World Cheers For Your Special First Moment) với hơn 1.000 người tham gia.
Xem thêm
Phiên bản di động