Prudential tri ân khách hàng tham gia bảo hiểm qua kênh hợp tác ngân hàng
Năm 2022 ghi nhận hành trình dài 20 năm Prudential thực hiện phân phối bảo hiểm thông qua các ngân hàng đối tác tại Việt Nam (Bancassurance) với sứ mệnh giúp mọi người đạt được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống.
![]() |
Prudential Việt Nam triển khai 2 chương trình khuyến mãi lớn nằm trong chiến dịch “20 năm giữ lời hẹn yêu”. |
Kể từ lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2002, Prudential cùng các ngân hàng đối tác đã luôn không ngừng chuyển mình, tiên phong phát triển những giải pháp sáng tạo để đồng hành cùng khách hàng để đồng hành cùng khách hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Nối tiếp chặng đường phát triển này, Prudential tiếp tục thể hiện tình yêu với khách hàng thông qua chương trình “20 năm giữ lời hẹn yêu” như thay cho lời cam kết dài lâu của Prudential và trao tới khách hàng cơ hội để gắn kết cùng những người thương quý.
Mở đầu cho “20 năm giữ lời hẹn yêu” là 2 chương trình khuyến mãi được triển khai bởi kênh hợp tác ngân hàng, Prudential Việt Nam. Các khách hàng tham gia không chỉ sở hữu các gói bảo vệ vượt trội mà còn có cơ hội nhận vé tham dự sự kiện âm nhạc hoành tráng và trúng thưởng xe ô tô vô cùng giá trị.
Cụ thể: Chương trình “Quà tặng liền tay” diễn ra từ ngày 17/5 đến hết ngày 30/6/2022, đem đến cho khách hàng cơ hội nhận vé tham dự đêm nhạc Hẹn yêu tại The Love Box - không gian âm nhạc đem đến những cảm xúc đặc biệt theo dòng thời gian.
Chương trình “Quay số may mắn” diễn ra từ ngày 17/5 đến hết ngày 2/9/2022 đem đến cho khách hàng cơ hội trúng xe ô tô Honda City RS với trị giá giải thưởng dự kiến 693 triệu đồng.
Chương trình được áp dụng cho các khách hàng cá nhân của Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB), Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (SHI), Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVB), Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SEA), Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam (VIB), Ngân hàng TNHH MTV United Overseas (Việt Nam) (UOB), Ngân hàng TNHH MTV Standard Chartered (Việt Nam) (SCB) là bên mua bảo hiểm của các Hợp đồng bảo hiểm do Prudential phát hành qua hệ thống của 7 ngân hàng đối tác trên.
Thông qua các chương trình khuyến mãi, Prudential mong muốn gửi lời tri ân đến những khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng kênh hợp tác ngân hàng, Prudential Việt Nam trong suốt 2 thập kỷ qua.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

TNR Grand Palace River Park - Những biệt thự bên sông xanh thịnh vượng

Hàng loạt trải nghiệm và ưu đãi hấp dẫn tại các công viên giải trí đẳng cấp của Sun World

Công đoàn Trường Mầm non Kim Hoa tích cực hưởng ứng Chương trình 1 triệu sáng kiến

Bước cải cách hành chính lớn mang lại hiệu quả

SCB vào top 3 “Nhà tạo lập thị trường giao dịch Repo nhiều nhất năm 2021”

Kiến nghị tổ chức lại giao thông nút giao Vành đai 3 đi thấp qua hồ Linh Đàm

Quang Hải ra mắt tại Pau FC: “Tôi rất hạnh phúc khi có mặt ở đây”
Tin khác

Hàng loạt trải nghiệm và ưu đãi hấp dẫn tại các công viên giải trí đẳng cấp của Sun World

SCB vào top 3 “Nhà tạo lập thị trường giao dịch Repo nhiều nhất năm 2021”

Vietnam Airlines đẩy mạnh tái cơ cấu, tiến tới phục hồi và phát triển

Tập đoàn Home Credit công bố Báo cáo phát triển bền vững 2021

Hé lộ bối cảnh quay “ấn tượng” trong dự án phim mới của cặp đôi Thanh Thúy - Đức Thịnh

Manulife Việt Nam cùng khách hàng trồng rừng, hướng tới một tương lai bền vững

Đà Nẵng “bùng nổ” trong đêm mở màn lễ hội Carnival đường phố Sun Fest

Generali tăng trưởng mạnh mẽ về doanh thu phí bảo hiểm và lợi nhuận kinh doanh

Tập đoàn Hòa Bình ký kết hợp tác chiến lược với 2 đối tác về vật liệu xây dựng
