Phường Đồng Mai phối hợp cùng Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục AES hỗ trợ người lao động

(LĐTĐ) Phát huy truyền thống bộ đội Cụ Hồ, đồng thời hưởng ứng cuộc vận động chung tay vì cộng đồng phòng, chống dịch Covid-19, hỗ trợ người lao động, gia đình khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh; Hội Cựu chiến binh phường Đồng Mai (quận Hà Đông) đã phối hợp cùng Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục AES kêu gọi cán bộ, nhân viên ủng hộ các gia đình khó khăn trên địa bàn Phường.
Hơn 290 suất quà từ chuyến “Xe buýt siêu thị 0 đồng” được trao cho người lao động quận Hà Đông Huyện Mỹ Đức tổ chức "Chuyến xe Siêu thị 0 đồng" hỗ trợ người lao động “Chuyến xe Siêu thị 0 đồng” chuyển gần 200 suất quà đến với người lao động quận Nam Từ Liêm

Với tinh thần tương thân, tương ái, chung tay cùng cộng đồng, địa phương và thành phố Hà Nội phòng, chống dịch, đồng thời hỗ trợ kịp thời cho những gia đình, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn; Hội Cựu chiến binh phường Đồng Mai đã vận động và phối hợp cùng Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục AES kêu gọi cán bộ, nhân viên ủng hộ các gia đình khó khăn trên địa bàn Phường.

Hưởng ứng lời kêu gọi, chiều 12/8, bà Nguyễn Hoàng Lan - Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục AES đã trao tặng cho Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Đồng Mai số tiền 15 triệu đồng.

Phường Đồng Mai phối hợp cùng Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục AES hỗ trợ người lao động
Lãnh đạo phường Đồng Mai nhận hỗ trợ từ đại diện Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục AES

Phát biểu tại buổi trao hỗ trợ, bà Nguyễn Hoàng Lan cho biết, hoạt động chính của Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục AES là lập trình phần mềm và nghiên cứu, triển khai các phương pháp dạy học dựa trên những tiến bộ của khoa học công nghệ, đặc biệt là công nghệ thông tin. Trong quá trình hoạt động, Công ty đã ứng dụng và phát triển thành công các sản phẩm giáo dục phù hợp với chương trình sách giáo khoa mới và được nhiều đối tác trong cả nước tin tưởng sử dụng.

Cũng theo bà Nguyễn Hoàng Lan, cùng với việc đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, công tác thiện nguyện vì cộng đồng luôn là một trong những hoạt động được đơn vị quan tâm thực hiện. Đặc biệt, trong giai đoạn thành phố Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội, nhiều người lao động, nhiều gia đình gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19; để chung tay chia sẻ cùng cộng đồng, địa phương hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn, Công ty đã trao tặng phường Đồng Mai số tiền hỗ trợ là 15 triệu đồng.

“Số tiền tuy không lớn nhưng là tình cảm sẻ chia của người lao động Công ty với địa phương, với những hoàn cảnh khó khăn với mong muốn mọi người cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn và hỗ trợ kịp thời cho những gia đình bị ảnh hưởng, tiếp thêm động lực để họ vượt khó. Qua đó, chung tay cùng chính quyền địa phương đẩy lùi dịch bệnh để cuộc sống sớm trở lại bình thường như trước đây”, bà Lan chia sẻ.

Cảm ơn sự chia sẻ, chung tay hỗ trợ của doanh nghiệp, tại buổi tiếp nhận hỗ trợ từ Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục AES, ông Lê Quang Thoan - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường Đồng Mai bày tỏ, trong giai đoạn khó khăn của dịch Covid-19, sự hỗ trợ, đồng lòng của các doanh nghiệp, đơn vị với địa phương thể hiện tinh thần tương thân, tương ái; là động lực tiếp thêm sức mạnh để cùng chính quyền, người dân chung tay vượt qua khó khăn, đẩy lùi dịch bệnh.

Cũng tại buổi tiếp nhận hỗ trợ, ông Lê Quang Thoan đã đánh giá cao sự nỗ lực, chung tay vì cộng đồng, vì người dân địa phương của Hội Cựu chiến binh Phường trong thời gian qua. Ông Lê Quang Thoan cho rằng, Hội Cựu chiến binh Phường tuy cán bộ hội viên còn khó khăn, song với tinh thần "lá lành đùm lá rách", cán bộ hội viên đã vận động ủng hộ hàng trục triệu đồng để chung tay đóng góp vào Quỹ vắc xin và các cuộc vận động khác…

Đỗ Đạt

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Công đoàn ngành NN&PTNT Hà Nội biểu dương 48 gia đình CNVCLĐ tiêu biểu

Công đoàn ngành NN&PTNT Hà Nội biểu dương 48 gia đình CNVCLĐ tiêu biểu

(LĐTĐ) Ngày 27/6, Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Hà Nội tổ chức Hội nghị biểu dương "Gia đình công nhân viên chức, lao động (CNVCLĐ) tiêu biểu" năm 2024 và khen thưởng con của CNVCLĐ đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2023-2024.
Chặt chẽ, đúng quy trình, tạo thuận lợi cho thí sinh

Chặt chẽ, đúng quy trình, tạo thuận lợi cho thí sinh

(LĐTĐ) Ngày 27/6, hơn 1 triệu thí sinh trên cả nước đã hoàn thành bài thi môn Ngữ văn và Toán của kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2024. Trong đó, thành phố Hà Nội có số thí sinh chiếm 1/10, cũng là địa phương có số lượng thí sinh nhiều nhất. Toàn hệ thống chính trị của Thành phố và người dân đã chung sức nỗ lực bảo đảm an toàn và hỗ trợ các điều kiện thuận lợi nhất cho thí sinh.
EVNNPC: Gắn biển công trình TBA 110kV Yên Lạc, Vĩnh Phúc

EVNNPC: Gắn biển công trình TBA 110kV Yên Lạc, Vĩnh Phúc

(LĐTĐ) Ngày 27/6, tại xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã gắn biển công trình Trạm biến áp 110kV Yên Lạc.
LĐLĐ quận Đống Đa biểu dương 121 gia đình CNVCLĐ tiêu biểu

LĐLĐ quận Đống Đa biểu dương 121 gia đình CNVCLĐ tiêu biểu

(LĐTĐ) Ngày 27/6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Đống Đa tổ chức Hội nghị sơ kết công tác công đoàn và phong trào công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) 6 tháng đầu năm, đồng thời triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024; biểu dương gia đình CNVCLĐ tiêu biểu năm 2024, tặng quà cho con CNVCLĐ đạt giải các kỳ thi học sinh giỏi năm học 2023-2024; tổng kết Hội khỏe CNVCLĐ quận năm 2024.
Đề xuất tăng mức chuẩn trợ giúp xã hội lên 500.000 đồng/tháng

Đề xuất tăng mức chuẩn trợ giúp xã hội lên 500.000 đồng/tháng

(LĐTĐ) Mức chuẩn trợ giúp xã hội được đề xuất tăng lên 500.000 đồng/tháng, tương đương mức tăng 38,9%. Ước tính, nguồn kinh phí thực hiện trong 6 tháng cuối năm 2024 tăng thêm hơn 4.700 tỷ để trợ cấp xã hội cho hơn 3,3 triệu đối tượng bảo trợ xã hội và 349.000 đối tượng hưởng hỗ trợ kinh phí chăm sóc.
Nỗ lực thực hiện hiệu quả phúc lợi cho đoàn viên huyện Hoài Đức

Nỗ lực thực hiện hiệu quả phúc lợi cho đoàn viên huyện Hoài Đức

(LĐTĐ) Ngay sau hội nghị Ban Chấp hành LĐLĐ huyện Hoài Đức lần thứ 6, nhiệm kỳ 2023-2028, LĐLĐ huyện đã tổ chức ký kết chương trình phúc lợi với Công ty cổ phần đầu tư PA “Gạo Vian”.
Xử phạt tài xế xe chở phế liệu chất cao gần chạm nóc hầm chui Thanh Xuân

Xử phạt tài xế xe chở phế liệu chất cao gần chạm nóc hầm chui Thanh Xuân

(LĐTĐ) Chiều 27/6, Phòng Cảnh sát giao thông - Công an thành phố Hà Nội cho biết, đơn vị vừa lập biên bản xử phạt tài xế điều khiển xe chở phế liệu quá khổ di chuyển trên đường Nguyễn Trãi, Trần Phú. Đáng nói, tài xế còn ngang nhiên vượt đèn đỏ, gây nguy hiểm cho các phương tiện giao thông khác.

Tin khác

Thương lắm đu đủ đực

Thương lắm đu đủ đực

(LĐTĐ) Giữa lòng Hạ, nhìn quanh vườn nhà, cây cối có vẻ cằn sức sống, riêng hàng đu đủ vẫn xanh rờn, tốt tươi. Chúng vươn ngọn giang cành đón nắng một cách ngạo nghễ dưới trời xanh mắt Hạ.
Thanh Trì: Biểu dương gia đình “Văn minh, hạnh phúc, phát triển bền vững”

Thanh Trì: Biểu dương gia đình “Văn minh, hạnh phúc, phát triển bền vững”

(LĐTĐ) Nhân kỷ niệm 23 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6), hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2024, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Thanh Trì tổ chức "Ngày hội Gia đình - Chắp cánh ước mơ"; sơ kết 3 năm thực hiện Chương trình "Mẹ đỡ đầu", "Đồng hành cùng con” và giao lưu, biểu dương các gia đình “Văn minh, hạnh phúc, phát triển bền vững”.
Phụ nữ TP Vinh sơ kết 3 năm thực hiện chương trình “Mẹ đỡ đầu”

Phụ nữ TP Vinh sơ kết 3 năm thực hiện chương trình “Mẹ đỡ đầu”

(LĐTĐ) Ngày 25/6, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) thành phố Vinh tổ chức sơ kết 3 năm thực hiện chương trình “Mẹ đỡ đầu” giai đoạn 2022 – 2024.
Nâng cao nhận thức của phụ nữ Thủ đô trong xây dựng “Gia đình hạnh phúc, không bạo lực”

Nâng cao nhận thức của phụ nữ Thủ đô trong xây dựng “Gia đình hạnh phúc, không bạo lực”

(LĐTĐ) Năm 2023, Tòa án nhân dân hai cấp thành phố Hà Nội đã thụ lý và giải quyết hơn 17 nghìn vụ việc về hôn nhân gia đình. Bạo lực là nguyên nhân chính dẫn đến các cuộc ly hôn hiện nay. Vì vậy, các cấp Hội phụ nữ Thủ đô đã không ngừng truyền thông nâng cao nhận thức, trách nhiệm của phụ nữ trong xây dựng gia đình hạnh phúc, không bạo lực.
Hạnh phúc bắt đầu từ đâu?

Hạnh phúc bắt đầu từ đâu?

(LĐTĐ) Hạnh phúc là một khái niệm tưởng chừng như dễ hiểu nhưng lại vô cùng phức tạp và đa chiều. Nó không chỉ đơn thuần là một trạng thái tinh thần mà còn bao hàm nhiều yếu tố khác nhau, từ cảm xúc, tâm lý đến môi trường xung quanh.
Quận Tây Hồ tăng cường đấu tranh tội phạm ma túy

Quận Tây Hồ tăng cường đấu tranh tội phạm ma túy

(LĐTĐ) Nhằm nâng cao ý thức cảnh giác cho nhân dân, Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy (Công an quận Tây Hồ) tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về phòng, chống tội phạm, tổ chức, chứa chấp trái phép chất ma túy trên địa bàn quận.
Cà phê đêm muộn

Cà phê đêm muộn

(LĐTĐ) Trong đêm khuya tĩnh lặng, ánh đèn đường mờ ảo hắt vào ô cửa sổ nhỏ của một quán cà phê ấm cúng, cô gái ngồi đó, với ly cà phê đen trên tay, nghiền ngẫm về cuộc đời và cuộc sống. Cô gái ấy - một người phụ nữ trưởng thành, tự lập và tự chủ, biết rằng hạnh phúc không chỉ đến từ những điều lớn lao mà từ cả những khoảng trống lặng lẽ.
Cảm ơn nghề đã đưa tôi đến Trường Sa

Cảm ơn nghề đã đưa tôi đến Trường Sa

(LĐTĐ) Cuộc đời người làm báo luôn gắn liền với những chuyến đi. Tuy nhiên, có một chuyến đi khiến tôi không bao giờ quên đó là chuyến công tác tại huyện đảo Trường Sa của Tổ quốc thân yêu.
Chuyện tác nghiệp của phóng viên thường trú

Chuyện tác nghiệp của phóng viên thường trú

(LĐTĐ) Ở xa toà soạn, gắn bó với địa phương nơi thường trú, dù có những thiệt thòi, thiếu thốn nhưng anh em phóng viên thường trú luôn nỗ lực làm tốt công việc của mình, đóng góp cho toà soạn, cho địa phương.
Lý do ngày 21/6 là ngày dài nhất trong năm 2024

Lý do ngày 21/6 là ngày dài nhất trong năm 2024

(LĐTĐ) Ngày 21/6/2024 được coi là "ngày dài nhất trong năm" ở Bắc Bán Cầu, hay còn gọi là ngày hạ chí. Đây là thời điểm mà Trái đất đạt độ nghiêng tối đa về phía Mặt trời, tạo ra lượng ánh sáng lớn nhất trong ngày. Như vậy, ngày này không chỉ đặc biệt về độ dài mà còn có ý nghĩa quan trọng về mặt thiên văn học.
Xem thêm
Phiên bản di động