Phố "Tây" Premier District: Diểm nhấn hút khách cho du lịch Sầm Sơn

(LĐTĐ) Được định hướng xây dựng trở thành những khu phố du lịch văn hóa, ẩm thực, giải trí “không ngủ”, Premier District thuộc quần thể FLC Sầm Sơn hứa hẹn sẽ là điểm đến mới đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của du khách tại Sầm Sơn.    
Tiềm năng kinh doanh đắt giá tại phố ẩm thực Premier District – FLC Sầm Sơn
Có gì ở khu phố 247 sầm uất bậc nhất tại Premier District - FLC Sầm Sơn?

Điểm đến sôi động 24/24h

Tại các trung tâm du lịch lớn, những khu phố Tây từ lâu đã trở thành điểm giải trí không thể thiếu của khách du lịch đến từ mọi nơi trên thế giới. Điểm khác biệt của những khu phố này là không gian sầm uất, sôi động cả ngày lẫn đêm, cung cấp dịch vụ “all in one”: giải trí tại các quán bar, lounge; ăn uống tại các dãy phố ẩm thực, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp…

Một số phố Tây nổi tiếng ở khu vực Đông Nam Á có thể kể đến như Khaosan tại Bangkok, Bukit Bintang tại Malaysia, Clark Quay tại Singapore… được xem là điểm hút khách bậc nhất, đặc biệt là dòng khách có khả năng chi tiêu cao giúp mang lại nguồn doanh thu đáng kể cho các thành phố du lịch sầm uất .

0112 ynh 1 28
Khu phố Tây luôn tấp nập sôi động bất kể ngày đêm

Ở Việt Nam, các con phố như Tạ Hiện, Lương Ngọc Quyến (Hà Nội) và Bùi Viện, Phạm Ngũ Lão… (TP.HCM) cũng là những “biểu tượng ăn chơi” luôn tấp nập du khách trong nước và quốc tế. Ban ngày, các khu phố này sầm uất với các hoạt động giao thương, buôn bán và trở nên náo nhiệt hơn hẳn với một diện mạo hoàn toàn mới mỗi khi thành phố lên đèn. Không chỉ là chốn vui chơi, giải trí, các khu phố Tây còn là nơi gặp gỡ, giao lưu văn hóa giữa khách du lịch và người dân địa phương, tạo nên những nét du lịch đặc trưng cho hai kinh đô du lịch của Việt Nam.

Các khu phố Tây đều là những mô hình kinh doanh thành công theo hình thức cộng sinh “buôn có bạn, bán có phường”. Với ưu điểm tận dụng nguồn khách hàng sẵn có từ chuỗi các nhà hàng nối liền, kinh doanh tại các khu phố này đem lại nguồn doanh thu khá ổn định, là bài toán đầu tư kinh tế hiệu quả đối với nhiều nhà đầu tư.

Premier District - Phố "Tây" đầu tiên tại Sầm Sơn

Sắp tới đây, Sầm Sơn cũng sẽ có một khu phố “Tây” nằm trong quần thể nghỉ dưỡng 5 sao FLC Sầm Sơn mang tên Premier District, bao gồm 4 khu phố thương mại độc đáo: 247 Street, Runway, Foodie Street và Ciao Bella. Nơi đây được kỳ vọng sẽ hình thành nên khu phố “Tây” sôi động hàng đầu, mang đến làn gió mới bổ sung cho các loại hình du lịch giải trí, văn hóa ẩm thực còn “khuyết” tại thành phố biển.

Nổi bật trong đó, phố 247 Street tạo nên không gian giải trí có một không hai nhờ hưởng lợi từ mặt đường Nam Sông Mã huyết mạch, nơi đón lượng du khách lớn di chuyển mỗi ngày. Đây là nơi thích hợp để kinh doanh những dịch vụ nhộn nhịp như quán bar, lounge, nhà hàng…

0115 ynh 2 21
Premier District là chốn vui chơi giải trí hiện đại bậc nhất tại thành phố biển Sầm Sơn

Dãy phố thứ 2 – Runway lấy cảm hứng từ những con phố sầm uất tại kinh đô thời trang hoa lệ Milan, Paris… phục vụ đa dạng nhu cầu mua sắm của người dân địa phương và khách du lịch.

Ngay cạnh đó, phố Foodie Street là nơi thu trọn nguồn cảm hứng của tinh hoa ẩm thực thế giới. Tại đây thực khách có thể tìm thấy những món ăn tiêu biểu từ nhiều nước trên thế giới và không thể thiếu những đặc sản địa phương. Còn Ciao Bella, dãy phố hội tụ những spa hiện đại, đẳng cấp dành cho những du khách muốn tìm đến không gian yên tĩnh, thư giãn tuyệt đối.

Tâm điểm của Premier District, khách sạn cao cấp Four Seasons sẽ là điểm dừng chân của du khách sau hành trình trải nghiệm đầy thú vị, với hệ thống phòng khách sạn cao cấp tiêu chuẩn 5 sao.

Sự liên kết theo chuỗi của 4 tuyến phố Premier District tạo thành hệ thống dịch vụ “all in one” ưu việt giữa lòng thành phố du lịch Sầm Sơn, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đang ngày càng tăng cao của du khách những năm gần đây.

Năm 2019, ngành du lịch Thanh Hóa đón lượng du khách kỷ lục với gần 10 triệu lượt, tăng 17% so với cùng kỳ. Trong đó, du khách quốc tế tăng mạnh với 300.450 lượt khách, tăng 30,5% so với năm 2018. Tổng thu từ khách du lịch quốc tế đạt 90.350.000 USD; tăng 34,9% so với cùng kỳ năm trước.

Lượng khách tập trung chủ yếu tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp ở thành phố Sầm Sơn và điểm du lịch cộng đồng trên địa bàn tỉnh, thúc đẩy nhu cầu về các dịch vụ lưu trú, nghỉ dưỡng, giải trí cao cấp phát triển mạnh. Điều này khiến cho các nhà đầu tư sành sỏi đang hướng tới Sầm Sơn và Premier District như một bài toán sinh lời đầy hấp dẫn.

Nhằm lan tỏa thông tin đến các nhà đầu tư quan tâm dự án, ngày 02/08/2020 tới đây, FLCHomes sẽ tổ chức sự kiện “Ra mắt dự án Premier District” tại FLC Sầm Sơn, hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm thị trường trong thời gian tới.

Dự án được phát triển và phân phối bởi FLCHomes

Fanpage: https://www.facebook.com/flcsamson.official

Đại lý hợp tác: Đất xanh miền Bắc, MLand, An Bình Land

Hotline: 0982 33 93 93

P.V

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

(LĐTĐ) Tạp Chí Time công bố danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ). Đây là các nhà khoa học đã được VinFuture vinh danh nhờ công trình khám phá ra phương pháp điều trị bệnh tiểu đường, béo phì và thúc đẩy các liệu pháp điều trị các bệnh thoái hóa thần kinh.
Phiên chợ Xanh Tử tế ươm tạo những doanh nông tử tế

Phiên chợ Xanh Tử tế ươm tạo những doanh nông tử tế

(LĐTĐ) Phiên chợ Xanh tử tế là phiên chợ do Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (Trung tâm BSA) cùng Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (DN HVNCLC) tổ chức lần đầu vào năm 2016, đến nay đã là năm hoạt động thứ 8.
Tăng sức hấp dẫn các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai

Tăng sức hấp dẫn các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai

(LĐTĐ) Đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Đồng Nai đã nhấn mạnh như vậy tại Hội nghị lần thứ 15 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh (khóa XI) Đồng Nai diễn ra vừa qua.
Mê mẩn ngắm Hà Nội mùa cây xanh lá

Mê mẩn ngắm Hà Nội mùa cây xanh lá

(LĐTĐ) Những ngày này, đi qua các tuyến phố của Hà Nội không khó để bắt gặp hình ảnh những hàng cây đã thay lá và bật chồi xanh non. Màu xanh mơn mởn của cây khiến đường phố Hà Nội trở nên đẹp lạ kỳ và tràn đầy sức sống.
Khánh Hoà: Người dân thành kính dự lễ Giỗ Tổ Hùng Vương

Khánh Hoà: Người dân thành kính dự lễ Giỗ Tổ Hùng Vương

(LĐTĐ) Ngày 18/4 (mùng 10/3 âm lịch) nhiều người dân Khánh Hòa đã đến Đền thờ Hùng Vương để dâng hương trong ngày Giỗ Tổ.
Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân chứa chất cấm sibutramin

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân chứa chất cấm sibutramin

(LĐTĐ) Chiều 18/4, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế đã công bố kết quả phân tích của Viện Pháp Y Quốc gia sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa sibutramin là chất cấm sử dụng trong thực phẩm bảo vệ sức khỏe.
Khơi dậy niềm đam mê, hứng thú đọc sách trong mỗi người dân

Khơi dậy niềm đam mê, hứng thú đọc sách trong mỗi người dân

(LĐTĐ) Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ ba, trên địa bàn quận Tây Hồ đã và đang diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi. Không chỉ giới thiệu, đưa sách đến gần hơn với mọi người, các hoạt động này còn góp phần lan tỏa, phát triển văn hóa đọc trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Tin khác

Lễ hội sông nước TP.HCM năm 2024 sẽ diễn ra trong 10 ngày

Lễ hội sông nước TP.HCM năm 2024 sẽ diễn ra trong 10 ngày

(LĐTĐ) Lễ hội sông nước Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) lần thứ 2 năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 31/5 đến ngày 9/6, với chủ đề “Chuyến tàu huyền thoại” nhằm quảng bá hình ảnh, vùng đất, con người, bản sắc văn hoá, du lịch đặc trưng của TP.HCM.
VITM Hà Nội 2024: Cơ hội săn tour giá rẻ

VITM Hà Nội 2024: Cơ hội săn tour giá rẻ

(LĐTĐ) Với sự tham gia của hàng ngàn doanh nghiệp đến từ 16 quốc gia, vùng lãnh thổ và 55 tỉnh, thành phố của Việt Nam, Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam – VITM Hà Nội 2024 đã thể hiện sự quyết tâm cao của Hiệp hội Du lịch Việt Nam và doanh nghiệp cả nước, đồng lòng chung tay phát triển du lịch nhanh, bền vững, hiệu quả, sớm trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.
Huế lọt 8 điểm du lịch rẻ nhất châu Á

Huế lọt 8 điểm du lịch rẻ nhất châu Á

(LĐTĐ) Nền tảng du lịch trực tuyến Agoda vừa chia sẻ các điểm đến có giá phòng trung bình thấp nhất châu Á, phù hợp với những tín đồ mê du lịch tiết kiệm. Trong đó, Huế là nơi du khách có thể tận hưởng mức giá phòng cạnh tranh nhất, đứng top 3 của danh sách này.
Gỡ khó, kích cầu phát triển du lịch phía Nam của Thủ đô

Gỡ khó, kích cầu phát triển du lịch phía Nam của Thủ đô

(LĐTĐ) Chiều 12/4, tại huyện Thanh Oai, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với Ủy ban nhân dân các huyện Thanh Oai, Ứng Hòa, Mỹ Đức tổ chức tọa đàm "Giải pháp phát triển tuyến du lịch trung tâm Hà Nội - Thanh Oai - Ứng Hòa - Mỹ Đức, thúc đẩy kết nối các điểm đến di tích - di sản và làng nghề trên địa bàn thành phố Hà Nội".
Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh 2024: Du lịch bền vững, kiến tạo tương lai

Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh 2024: Du lịch bền vững, kiến tạo tương lai

(LĐTĐ) Dự kiến, Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh 2024 sẽ diễn ra từ ngày 5 - 7/9, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, mang tới một không gian kết nối và hàng ngàn cơ hội giao thương, hợp tác đầy hứa hẹn cho các doanh nghiệp, đối tác trong ngành Du lịch Việt Nam và quốc tế.
Phát huy tiềm năng du lịch Đồng bằng sông Cửu Long và Kiên Giang

Phát huy tiềm năng du lịch Đồng bằng sông Cửu Long và Kiên Giang

(LĐTĐ) Ngày 11/4, trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM Hà Nội 2024 đã diễn ra hội nghị “Xúc tiến, quảng bá du lịch Đồng bằng sông Cửu Long và Kiên Giang tại Hà Nội”.
Xúc tiến, quảng bá du lịch 4 tỉnh Ninh Bình - Thanh Hóa - Nghệ An - Hà Tĩnh

Xúc tiến, quảng bá du lịch 4 tỉnh Ninh Bình - Thanh Hóa - Nghệ An - Hà Tĩnh

(LĐTĐ) Trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024, 4 tỉnh Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh tiếp tục phối hợp tổ chức Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch Ninh Bình - Thanh Hóa - Nghệ An - Hà Tĩnh với chủ đề “Một hành trình - Nhiều trải nghiệm”.
Khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024

Khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024

(LĐTĐ) Sáng 11/4, Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024 chính thức được bắt đầu với chuỗi sự kiện phong phú diễn ra từ nay đến 14/4 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô và một số địa điểm trên địa bàn thành phố Hà Nội. Hội chợ quy tụ trên 700 doanh nghiệp từ 55 tỉnh, thành phố của Việt Nam và 16 quốc gia, vùng lãnh thổ.
Quảng bá vẻ đẹp thiên nhiên, văn hóa, con người và tiềm năng du lịch xứ Đài

Quảng bá vẻ đẹp thiên nhiên, văn hóa, con người và tiềm năng du lịch xứ Đài

(LĐTĐ) Nhằm thúc đẩy ngành du lịch giữa Việt Nam và Đài Loan (Trung Quốc), ngày 9/4, Cục Du lịch Đài Loan tại Việt Nam tổ chức Hội thảo xúc tiến du lịch B2B Đài Loan tại Khách sạn Lotte Hà Nội. Hội thảo nhận đông đảo sự tham gia của hơn 100 công ty lữ hành Việt Nam.
Hơn 160.000 lượt khách tham quan Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024

Hơn 160.000 lượt khách tham quan Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024

(LĐTĐ) Sau 4 ngày diễn ra (từ ngày 4 - 7/4), Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) lần thứ 20 năm 2024 thu về 140 tỷ đồng và thu hút 160.000 lượt khách tham quan, tương tác và thưởng thức các chương trình nghệ thuật.
Xem thêm
Phiên bản di động