Có gì ở khu phố 247 sầm uất bậc nhất tại Premier District - FLC Sầm Sơn?
| Bùng nổ đại tiệc tri ân cùng Bamboo Airways vi vu khắp chốn | |
| FLCHomes đặt mục tiêu doanh thu 1.500 tỷ năm 2020, đẩy mạnh tiến trình niêm yết |
Sầm Sơn còn thiếu những khu vui chơi giải trí
Những năm gần đây, Sầm Sơn nói riêng và tỉnh Thanh Hóa nói chung được xem là điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất miền Bắc với sự tăng trưởng đột phá về lượng khách.
Nếu như năm 2014, toàn tỉnh đón 4,5 triệu lượt khách thì chỉ sau 5 năm, con số này tăng hơn gấp đôi, gần 10 triệu lượt. Trong đó, Sầm Sơn ghi nhận tốc độ gia tăng ấn tượng, với gần 5 triệu lượt khách năm 2019.
Kể từ sau giãn cách xã hội, Sầm Sơn cũng được biết đến là một trong những điểm phục hồi nhanh nhất “hậu” Covid-19 khi lượng khách liên tục tăng mạnh trở lại trong hơn hai tháng qua. UBND thành phố Sầm Sơn cho biết, riêng trong tháng 6, thành phố đón được gần 1,1 triệu lượt khách, phục vụ 2,5 triệu ngày khách, doanh thu du lịch đạt 1.400 tỷ đồng.
Dù đón lượng khách khổng lồ hàng năm nhưng du lịch Sầm Sơn cũng như Thanh Hóa vẫn còn thiếu vắng các dịch vụ cho du khách trải nghiệm, thưởng thức và tiêu tiền như: các vui chơi, giải trí, khu phố ẩm thực, mua sắm, lễ hội…
Nhiều năm nay, Sầm Sơn hiện vẫn chỉ có duy nhất 1 cơ sở lưu trú đạt tiêu chuẩn 5 sao là quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn. Các điểm còn lại trong thành phố phần lớn là các nhà hàng, quán ăn, karaoke, cà phê nhỏ lẻ… chưa thực sự đáp ứng được nhu cầu của khách du lịch.
Khách tăng nhanh nhưng chi tiêu trung bình của các “thượng đế” còn ở mức thấp, điều này đang dẫn đến sự chênh lệch lớn về doanh thu và lượng khách của ngành du lịch Sầm Sơn, Thanh Hóa.
![]() |
| Sầm Sơn còn thiếu những địa điểm vui chơi giải trí đa dạng |
247 - định hình phong cách giải trí cho giới trẻ
Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách, một phân khu mới tại quần thể FLC Sầm Sơn đang được Tập đoàn FLC chuẩn bị ra mắt mang tên Premier District. Đây là một tổ hợp thương mại, giải trí và khách sạn cao cấp, hứa hẹn sẽ trở thành “thiên đường” vui chơi giải trí mới ngay giữa lòng thành phố biển Sầm Sơn.
Premier District lấy cảm hứng từ mô hình quần thể nghỉ dưỡng phức hợp integrated resorts, nơi hội tụ mọi hoạt động du lịch, vui chơi, giải trí cao cấp trên thế giới như tại Singapore, Las Vegas, Macao… Phân khu gồm hai dòng sản phẩm bất động sản thương mại và du lịch giải trí chủ đạo là shophouse và tổ hợp khách sạn mini, phân bổ trên 4 tuyến phố giao thương sầm uất mang tên: 247 Street, Foodie Street, Runway Street và Ciao Bella.
![]() |
| Khu phố 247 luôn sôi động bất kể ngày đêm |
Trong đó, khu phố 247 tạo nên không gian giải trí có một không hai tại thành phố biển Sầm Sơn, nơi ghi dấu nhịp sống sôi động cả ngày lẫn đêm. Hưởng lợi từ mặt đường Nam Sông Mã, 247 thích hợp để kinh doanh những dịch vụ như quán bar, lounge, nhà hàng theo phong cách hiện đại.
Trong tương lai, nơi đây sẽ trở thành tổ hợp thương mại giải trí và lưu trú cao cấp định hướng phong cách cho giới trẻ, như những “Bùi Viện, Hàng Buồm thứ hai”- hai con phố vui chơi nổi tiếng của TP. HCM và Hà Nội. Trong không gian hiện đại, sầm uất, các khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều phong cách giải trí khác nhau, thả hồn thư thái bên những quán bar nhạc sống đậm chất “chill” thành phố biển.
Cùng với 247 Street, 3 tuyến phố thuộc Premier District còn là nơi tập trung tinh hoa ẩm thực vùng miền với phố Foodie Street; là Runway Street, điểm đến của những tín đồ thời trang, hay Ciao Bella, phố làm đẹp với những dịch vụ spa, nail, hair salon…. sẽ là mảnh ghép hoàn hoản cho niềm vui bất tận tại Premier District.
Giữa tâm điểm hội tụ, trái tim của Premier District chính là Four Season - khu dịch vụ giải trí và khách sạn cao cấp. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa nghỉ dưỡng và giải trí đỉnh cao, Four Season xứng danh là thiên đường vui chơi giải trí mới, và là “điểm hẹn bốn mùa” sôi động hấp dẫn đông đảo du khách.
Cung cấp một “vòng tròn khép kín” từ nhu cầu vui chơi, giải trí đến lưu trú, 247 chính là khu phố trong mơ mà bất kì thành phố biển nào cũng mong muốn sở hữu. Nhu cầu cao từ khách du lịch và sự thiếu hụt về dịch vụ giải trí là những yếu tố đưa Sầm Sơn trở thành “mảnh đất màu mỡ” để giới đầu tư tìm kiếm các cơ hội kinh doanh nhạy bén.
| Dự án được phát triển và phân phối bởi FLCHomes Fanpage: https://www.facebook.com/flcsamson.official Đại lý hợp tác: Cenland, Đất Xanh Miền Bắc, MLand, An Bình Land Hotline: 0982 33 93 93 |
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Giải thưởng Chính VinFuture 2025 vinh danh những khám phá và phát triển vaccine HPV
Phường Thượng Cát phát động phong trào thi đua năm 2026
Đồng hành gìn giữ di sản, nâng tầm chất lượng phục vụ du khách
Vietjet bay hàng ngày giữa TP.HCM và Manila với 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần
Hà Nội: Đổi mới, nâng cao chất lượng quản lý thuế
Hội đồng nhân dân xã Gia Lâm thông qua 10 Nghị quyết quan trọng
Từ 1/7/2026, Hà Nội sẽ triển khai thí điểm vùng phát thải thấp trong khu vực Vành đai 1
Tin khác
Vietjet bay hàng ngày giữa TP.HCM và Manila với 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần
Thông tin doanh nghiệp 05/12/2025 21:26
SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp 01/12/2025 18:38
Chung sức, đồng lòng cùng Phụ nữ Việt Nam khởi nghiệp, sáng tạo, phát triển kinh tế
Thông tin doanh nghiệp 01/12/2025 18:37
Grab hợp tác với EBOOST thúc đẩy sử dụng xe điện tại Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 28/11/2025 22:01
VIB lập cú đúp giải thưởng quốc tế về giải pháp vay tốt nhất cho khách hàng cá nhân
Thông tin doanh nghiệp 27/11/2025 09:18
SeABank ra mắt giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp mới chuyển đổi từ hộ kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp 26/11/2025 14:04
Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank trao 5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai
Thông tin doanh nghiệp 25/11/2025 09:08
"Thần tốc" thi công, nhiều hạng mục của sân bay Phú Quốc sẽ hoàn thành từ 2026
Thông tin doanh nghiệp 24/11/2025 20:12
Những tác phẩm xuất sắc tại cuộc thi “Du lịch cùng Mường Thanh - Việt Nam trong mắt em”
Thông tin doanh nghiệp 23/11/2025 08:04
Vietjet hỗ trợ hành khách ảnh hưởng bởi mưa lũ tại miền Trung
Thông tin doanh nghiệp 22/11/2025 21:26


