Có gì ở khu phố 247 sầm uất bậc nhất tại Premier District - FLC Sầm Sơn?
Bùng nổ đại tiệc tri ân cùng Bamboo Airways vi vu khắp chốn | |
FLCHomes đặt mục tiêu doanh thu 1.500 tỷ năm 2020, đẩy mạnh tiến trình niêm yết |
Sầm Sơn còn thiếu những khu vui chơi giải trí
Những năm gần đây, Sầm Sơn nói riêng và tỉnh Thanh Hóa nói chung được xem là điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất miền Bắc với sự tăng trưởng đột phá về lượng khách.
Nếu như năm 2014, toàn tỉnh đón 4,5 triệu lượt khách thì chỉ sau 5 năm, con số này tăng hơn gấp đôi, gần 10 triệu lượt. Trong đó, Sầm Sơn ghi nhận tốc độ gia tăng ấn tượng, với gần 5 triệu lượt khách năm 2019.
Kể từ sau giãn cách xã hội, Sầm Sơn cũng được biết đến là một trong những điểm phục hồi nhanh nhất “hậu” Covid-19 khi lượng khách liên tục tăng mạnh trở lại trong hơn hai tháng qua. UBND thành phố Sầm Sơn cho biết, riêng trong tháng 6, thành phố đón được gần 1,1 triệu lượt khách, phục vụ 2,5 triệu ngày khách, doanh thu du lịch đạt 1.400 tỷ đồng.
Dù đón lượng khách khổng lồ hàng năm nhưng du lịch Sầm Sơn cũng như Thanh Hóa vẫn còn thiếu vắng các dịch vụ cho du khách trải nghiệm, thưởng thức và tiêu tiền như: các vui chơi, giải trí, khu phố ẩm thực, mua sắm, lễ hội…
Nhiều năm nay, Sầm Sơn hiện vẫn chỉ có duy nhất 1 cơ sở lưu trú đạt tiêu chuẩn 5 sao là quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn. Các điểm còn lại trong thành phố phần lớn là các nhà hàng, quán ăn, karaoke, cà phê nhỏ lẻ… chưa thực sự đáp ứng được nhu cầu của khách du lịch.
Khách tăng nhanh nhưng chi tiêu trung bình của các “thượng đế” còn ở mức thấp, điều này đang dẫn đến sự chênh lệch lớn về doanh thu và lượng khách của ngành du lịch Sầm Sơn, Thanh Hóa.
Sầm Sơn còn thiếu những địa điểm vui chơi giải trí đa dạng |
247 - định hình phong cách giải trí cho giới trẻ
Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách, một phân khu mới tại quần thể FLC Sầm Sơn đang được Tập đoàn FLC chuẩn bị ra mắt mang tên Premier District. Đây là một tổ hợp thương mại, giải trí và khách sạn cao cấp, hứa hẹn sẽ trở thành “thiên đường” vui chơi giải trí mới ngay giữa lòng thành phố biển Sầm Sơn.
Premier District lấy cảm hứng từ mô hình quần thể nghỉ dưỡng phức hợp integrated resorts, nơi hội tụ mọi hoạt động du lịch, vui chơi, giải trí cao cấp trên thế giới như tại Singapore, Las Vegas, Macao… Phân khu gồm hai dòng sản phẩm bất động sản thương mại và du lịch giải trí chủ đạo là shophouse và tổ hợp khách sạn mini, phân bổ trên 4 tuyến phố giao thương sầm uất mang tên: 247 Street, Foodie Street, Runway Street và Ciao Bella.
Khu phố 247 luôn sôi động bất kể ngày đêm |
Trong đó, khu phố 247 tạo nên không gian giải trí có một không hai tại thành phố biển Sầm Sơn, nơi ghi dấu nhịp sống sôi động cả ngày lẫn đêm. Hưởng lợi từ mặt đường Nam Sông Mã, 247 thích hợp để kinh doanh những dịch vụ như quán bar, lounge, nhà hàng theo phong cách hiện đại.
Trong tương lai, nơi đây sẽ trở thành tổ hợp thương mại giải trí và lưu trú cao cấp định hướng phong cách cho giới trẻ, như những “Bùi Viện, Hàng Buồm thứ hai”- hai con phố vui chơi nổi tiếng của TP. HCM và Hà Nội. Trong không gian hiện đại, sầm uất, các khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều phong cách giải trí khác nhau, thả hồn thư thái bên những quán bar nhạc sống đậm chất “chill” thành phố biển.
Cùng với 247 Street, 3 tuyến phố thuộc Premier District còn là nơi tập trung tinh hoa ẩm thực vùng miền với phố Foodie Street; là Runway Street, điểm đến của những tín đồ thời trang, hay Ciao Bella, phố làm đẹp với những dịch vụ spa, nail, hair salon…. sẽ là mảnh ghép hoàn hoản cho niềm vui bất tận tại Premier District.
Giữa tâm điểm hội tụ, trái tim của Premier District chính là Four Season - khu dịch vụ giải trí và khách sạn cao cấp. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa nghỉ dưỡng và giải trí đỉnh cao, Four Season xứng danh là thiên đường vui chơi giải trí mới, và là “điểm hẹn bốn mùa” sôi động hấp dẫn đông đảo du khách.
Cung cấp một “vòng tròn khép kín” từ nhu cầu vui chơi, giải trí đến lưu trú, 247 chính là khu phố trong mơ mà bất kì thành phố biển nào cũng mong muốn sở hữu. Nhu cầu cao từ khách du lịch và sự thiếu hụt về dịch vụ giải trí là những yếu tố đưa Sầm Sơn trở thành “mảnh đất màu mỡ” để giới đầu tư tìm kiếm các cơ hội kinh doanh nhạy bén.
Dự án được phát triển và phân phối bởi FLCHomes Fanpage: https://www.facebook.com/flcsamson.official Đại lý hợp tác: Cenland, Đất Xanh Miền Bắc, MLand, An Bình Land Hotline: 0982 33 93 93 |
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Tăng tuổi phục vụ tại ngũ của sĩ quan là phù hợp với tính chất, nhiệm vụ của quân đội
Làng đào Nhật Tân: Hoa vẫn nở sau bão Yagi
Lễ kỷ niệm 100 năm thành lập thị xã Sơn Tây diễn ra vào ngày 10/11
Xe buýt xanh: Triển khai rộng rãi càng sớm càng tốt
Truy tố cựu Chủ tịch Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam về tội "Nhận hối lộ"
Quận Tây Hồ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11 tới 151 đảng viên
Ngày Pháp luật Việt Nam 2024: Đổi mới tư duy trong xây dựng, thi hành pháp luật
Tin khác
Techcombank Visa Eco: Thẻ xanh đầu tiên theo dõi dấu chân carbon cho bạn
Thông tin doanh nghiệp 05/11/2024 10:03
Giới trẻ đổi mới thói quen tiêu dùng và quản lý tài chính cùng ngân hàng số MyVIB
Thông tin doanh nghiệp 04/11/2024 10:23
Giới trẻ tặng nhau chai nước uống sữa trái cây mãng cầu cho ngày mới đầy năng lượng
Thông tin doanh nghiệp 02/11/2024 11:32
"Anh trai vượt ngàn chông gai": Góp phần định vị điểm đến du lịch âm nhạc Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 01/11/2024 18:00
SHB lãi hơn 9.048 tỷ đồng trong 9 tháng, đạt 80% kế hoạch năm 2024
Thông tin doanh nghiệp 31/10/2024 17:30
Techcombank tạo dấu ấn tại Smart Banking 2024
Thông tin doanh nghiệp 31/10/2024 17:25
Niềm hy vọng cho bệnh nhân ung thư
Thông tin doanh nghiệp 31/10/2024 17:23
Văn Phú - Invest báo lợi nhuận sau thuế quý 3 tăng gần 240%
Thông tin doanh nghiệp 30/10/2024 18:43
Home Credit chung tay xây trường cho trẻ em ở Nghệ An
Thông tin doanh nghiệp 29/10/2024 14:31
VIB: Cá nhân hóa là không có giới hạn
Thông tin doanh nghiệp 29/10/2024 10:01