Những phim “bom tấn” đáng mong đợi nhất 2021

2021 là năm đáng mong đợi với lịch công chiếu của hàng loạt dự án phim từng bị hoãn chiếu do đại dịch, hứa hẹn thỏa mãn cơn khát của những người yêu điện ảnh.
9 bom tấn điện ảnh Hàn Quốc được mong đợi nhất năm 2021 "Hướng dương ngược nắng" - Phim truyền hình hứa hẹn là bom tấn dịp cuối năm

Năm 2020 đánh dấu một năm khủng hoảng của điện ảnh thế giới do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, hàng loạt phim “bom tấn” dự kiến ra rạp trong năm qua phải hoãn chiếu. Nhưng cũng vì thế, 2021 lại là năm đáng mong đợi với lịch công chiếu của hàng loạt dự án phim từng bị hoãn chiếu do đại dịch, hứa hẹn thỏa mãn cơn khát của những người yêu điện ảnh.

No Time To Die

Bộ phim thứ 25 về điệp viên James Bond hào hoa với bí danh 007 huyền thoại mang tên “No Time To Die” là một trong những “bom tấn” đầu tiên dự kiến ra mắt khán giả vào đầu năm 2020. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, bộ phim đã nhiều lần bị hoãn chiếu và phải dời sang năm 2021.

Những phim “bom tấn” đáng mong đợi nhất 2021
Đây cũng là phần phim thứ 5 có sự góp mặt của nam tài tử Daniel Craig, và đánh dấu lần cuối anh hóa thân thành nhân vật bất hủ này.

Sau sự kiện đầy ám ảnh trong “Spectre” (2015), Bond lui về ở ẩn tại đất nước Jamaica, sống một cuộc đời cô độc nhưng bình lặng. Bỗng một người bạn cũ từ CIA xuất hiện, cầu xin anh giúp đỡ. Bond bất đắc dĩ phải tái xuất, nhưng không hề biết mình sẽ đối đầu với thế lực nào. Bond sẽ thực hiện nhiệm vụ giải cứu nhà khoa học bị bắt cóc, và từ đó dẫn anh đến với tên ác nhân sở hữu một loại công nghệ nguy hiểm. Tài tử Rami Malek (chủ nhân tượng vàng Oscar cho vai diễn Freddie Mercury trong Bohemian Rhapsody) sẽ thủ vai phản diện.

“No Time To Die” đánh dấu sự trở lại của nhiều diễn viên quen thuộc từ các phần phim trước đó như Léa Seydoux – Bond Girl mạnh mẽ và quyến rũ từ “Spectre”, Ben Whishaw tiếp tục đóng Q, Naomie Harris từ nhân vật Moneypenny và Ralph Fiennes trong vai ngài M.

Black Widow

Cũng giống như “No Time To Die”, “Black Widow” dự định ra mắt khán giả vào năm 2020 đã phải dời lịch chiếu sang năm 2021.

Những phim “bom tấn” đáng mong đợi nhất 2021

Black Widow là phim đầu tiên, mở màn cho giai đoạn thứ 4 của vũ trụ điện ảnh Marvel. Được lấy bối cảnh ngay sau sự kiện “Captain America: Civil War”, trong bộ phim lần này nữ điệp viên phải đối diện với những câu hỏi đầy bí ẩn trong nguồn gốc của mình. Những câu hỏi sẽ dẫn Natasha quay trở lại Budapest, nơi cô được luyện tập để trở thành siêu điệp viên của Nga. Tuy nhiên đơn thân độc mã chống lại cả một tổ chức là điều bất khả thi. Đấy là lúc Natasha phải tìm đến những đồng minh trong quá khứ. Cô tìm về với những Black Widow khác, những người đã từng là gia đình của cô.

Phần phim lần này của Marvel Studio không có những siêu anh hùng với siêu năng lực mà là một bộ phim mang phong cách điệp viên cùng những màn chiến đấu của những sát thủ. Tuy nhiên, phần phim riêng về Black Widow với sự tái xuất của Scarlett Johansson chắc chắn sẽ không khiến người hâm mộ thất vọng.

Fast & Furious 9

Hành trình tốc độ của Dominic Toretto (Vin Diesel đóng) cùng đồng đội tiếp tục bùng nổ trong năm 2021. Sau khi thoát chết ở cuối phần 8, nhân vật phản diện chính của phim - hacker Cipher (Charlize Theron) sẽ quay trở lại với nhiều chiêu trò nguy hiểm, nhằm hạ gục Dominic và gia đình anh.

Những phim “bom tấn” đáng mong đợi nhất 2021

Dù vắng bóng “The Rock” Dwayne Johnson và Jason Statham, nhưng “Fast & Furious 9” đã mời được một gương mặt vàng thay thế - huyền thoại đô vật John Cena. Thông tin về vai diễn của anh vẫn đang nằm trong vòng bí mật. Đạo diễn Justin Lin, cùng biên kịch quen thuộc Chris Morgan hứa hẹn sẽ viết nên chương mới đầy hào hùng cho đại gia đình “Fast & Furious”.

Etenarls

Với “Etenarls”, Angelina Jolie chính thức gia nhập Vũ trụ điện ảnh Marvel. Việc Marvel có thể mời được minh tinh Angelina Jolie tham gia vào dự án này là một bất ngờ lớn với nhiều người hâm mộ.

Những phim “bom tấn” đáng mong đợi nhất 2021

Câu chuyện của “Eternals” lấy bối cảnh từ cách đây hàng triệu năm trước, khi các sinh vật vũ trụ quyền năng được gọi là Celestials thử nghiệm di truyền trên người để tạo ra những cá thể siêu năng lực được chia làm 2 nhóm Cường nhân – Eternals và những Deviants hung ác.

Hai nhóm tiếp tục chiến đấu với nhau trong suốt chiều dài lịch sử. Người Eternals cũng đã chiến đấu với người Hy Lạp, La Mã và Bắc Âu trước khi rời Trái Đất để khám phá các ngôi sao.

Trong phim, Angelina Jolie đóng vai Thena nữ thần của sức mạnh, trí tuệ của tộc Eternals. Ban đầu, tên của cô là Azura, nhưng cha của cô - Zuras đã đổi tên cô để gợi nhớ đến người con gái của Zeus là Athena nhằm đạt được thỏa thuận hiệp ước giữa hai tộc người. Cô là một Eternals hiền hòa với những người xung quanh nhưng khi cần thiết sẽ trở thành một chiến binh mạnh nhất của chủng tộc.

Matrix 4

The Matrix – Ma trận là thương hiệu điện ảnh tâm huyết của hai chị em Lana và Lilly Wachowski. Họ đã tạo nên 3 phần phim Ma trận ăn khách vào cuối thập niên 1990, đầu 2000. Sau nhiều năm chờ đợi và phỏng đoán, cuối cùng thì The Matrix 4 cũng đã chính thức được xác nhận sẽ ra rạp vào ngày 21/5/2021.

Những phim “bom tấn” đáng mong đợi nhất 2021

Phim xoay quanh nhân vật Thomas A. Anderson, một người đàn ông sống hai cuộc đời. Ban ngày anh là một lập trình viên máy tính bình thường và ban đêm là một hacker được biết đến với cái tên Neo. Neo luôn đặt câu hỏi về thực tại của mình, nhưng sự thật vượt xa sức tưởng tượng của anh. Khi Neo gặp Morpheus, một hacker máy tính huyền thoại bị chính phủ coi là kẻ khủng bố. Neo bắt đầu nhận ra thế giới của mình đang bị máy móc chi phối, anh cùng các đồng đội chiến đấu, tìm cách chống lại chúng.

Ngoài hai tên tuổi chủ chốt là Keanu Reeves và Carrie-Anne Moss, tác phẩm còn quy tụ nhiều ngôi sao khác như: Jada Pinkett Smith, Lambert Wilson, Priyanka Chopra…

Top Gun Maverick

30 năm sau lần đầu làm nên biểu tượng, Tom Cruise trở lại với bầu trời xanh trong phần tiếp theo của phim hành động "Top Gun" (1986). Vai diễn chàng phi công Pete của Tom Cruise đã làm biết bao thế hệ người hâm mộ trên khắp thế giới say đắm.

Những phim “bom tấn” đáng mong đợi nhất 2021

Sau tác phẩm này, Tom Cruise một bước trở thành nam diễn diễn được săn đón hàng đầu tại Hollywood.

Trong phần phim mới "Top Gun Maverick" (tựa Việt: Phi Công Siêu Đẳng Maverick), giống như Tom Cruise, chàng phi công Pete nay đã dày dặn kinh nghiệm, trở thành một trong những huyền thoại trong lực lượng không quân Mỹ. Anh bước vào nhiệm vụ mới sau khi hội ngộ Bradley (Miles Teller) - con trai người bạn quá cố.

Trailer phim gây ấn tượng với nhiều cảnh bay lượn chân thật được Tom Cruise trực tiếp tham gia cầm lái dù nam tài tử nay đã gần 60 tuổi. Anh cũng tham gia vai trò sản xuất phim cùng đạo diễn Joseph Kosinski, người đã hợp tác cùng anh trong phim khoa học viễn tưởng Oblivion (2013). Với kinh phí lên tới 152 triệu USD, "Top Gun Maverick" là một trong những tác phẩm hành động được đầu tư mạnh tay của Paramount./.

Theo Hà Phương/vov.vn

https://vov.vn/van-hoa/nhung-phim-bom-tan-dang-mong-doi-nhat-2021-830629.vov

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh vào top 10 bệnh viện chất lượng nhất Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh vào top 10 bệnh viện chất lượng nhất Thành phố Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh (TP. Hồ Chí Minh) vừa công bố điểm chất lượng của 120 bệnh viện, trong đó Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP. Hồ Chí Minh ở vị trí thứ 7. Đây là năm thứ 3 liên tiếp bệnh viện này có mặt trong top 10 của bảng xếp hạng.
Hà Nội: Tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực

Hà Nội: Tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực

(LĐTĐ) Thành phố Hà Nội đặt ra yêu cầu, 100% Ủy ban nhân dân (UBND) các quận, huyện, thị xã ban hành kế hoạch chỉ đạo và tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực, phù hợp với tình hình thực tế của địa phương.
Tăng mức trợ cấp một lần khi nghỉ hưu cho người lao động

Tăng mức trợ cấp một lần khi nghỉ hưu cho người lao động

(LĐTĐ) Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi) vừa được Quốc hội thông qua có nhiều thay đổi nhằm đảm bảo chính sách an sinh xã hội, tăng độ bao phủ toàn dân, trong đó đáng chú ý là quy định điều kiện hưởng lương hưu, điều chỉnh giảm dần độ tuổi hưởng trợ cấp hưu trí xã hội, và tăng trợ cấp một lần khi nghỉ hưu.
Nhiều chương trình nghệ thuật tri ân các thương binh, liệt sĩ dịp 27/7

Nhiều chương trình nghệ thuật tri ân các thương binh, liệt sĩ dịp 27/7

(LĐTĐ) Thực hiện nhiệm vụ tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn, sự kiện lịch sử, chính trị quan trọng của đất nước và Thủ đô năm 2024, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị nghệ thuật trực thuộc tổ chức các đêm diễn phục vụ nhân dân một số quận, huyện trên địa bàn thành phố trong dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024

500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024

(LĐTĐ) Được phát động từ ngày 14/6 đến ngày 10/7, cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen" năm 2024 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và 500 thí sinh nữ tham gia.
Huyện Thạch Thất: Nhân rộng các mô hình, nâng cao chất lượng dân số

Huyện Thạch Thất: Nhân rộng các mô hình, nâng cao chất lượng dân số

(LĐTĐ) Trong 6 tháng đầu năm 2024, có 20/23 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thạch Thất tổ chức chiến dịch cung cấp dịch vụ dân số. Các mô hình chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại cộng đồng; chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên... tiếp tục được nhân rộng qua đó góp phần nâng cao chất lượng dân số trên địa bàn.
Ra mắt cuốn sách về Quốc hội của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ra mắt cuốn sách về Quốc hội của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(LĐTĐ) Chiều 16/7, tại Hà Nội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Ban Tuyên giáo Trung ương và Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp tổ chức Lễ ra mắt cuốn sách “Quốc hội trong tiến trình đổi mới đáp ứng yêu cầu xây dựng, hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam” của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Tin khác

"Vui lên nào anh em ơi", làn gió mới đậm sắc hài hước của phim Việt

"Vui lên nào anh em ơi", làn gió mới đậm sắc hài hước của phim Việt

(LĐTĐ) Bộ phim “Vui lên nào anh em ơi” là dự án phim mới nhất của đạo diễn Vũ Minh Trí. Phim quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng như: Thái Sơn, Huyền Thạch, Anh Đức, Tô Dũng, Hương Giang... hứa hẹn mang tới cho khán giả truyền hình những phút giây hài hước, thú vị.
Phim truyền hình "Sao Kim bắn tim sao Hoả": Góc nhìn đa chiều về hôn nhân gia đình

Phim truyền hình "Sao Kim bắn tim sao Hoả": Góc nhìn đa chiều về hôn nhân gia đình

(LĐTĐ) Nỗi khổ phái yếu, nỗi niềm phái mạnh, những khác biệt về hoàn cảnh, những xung đột trong quan điểm sống sẽ lộ ra tất thảy khi hai người vốn độc lập, xa lạ quyết định "thổi cơm chung", chung sống bên nhau trọn đời. Tất cả được kể dưới góc nhìn đầy thú vị và hài hước trong bộ phim "Sao Kim bắn tim sao Hoả". Bộ phim sẽ lên sóng vào thứ 5, 6 hàng tuần trên VTV3 bắt đầu từ 27/6.
"Gia tài của Ngoại" gây sốt tại các phòng vé Việt

"Gia tài của Ngoại" gây sốt tại các phòng vé Việt

(LĐTĐ) Chính thức ra rạp từ ngày 7/6, phim điện ảnh của Thái Lan "Gia tài của Ngoại" đã gây cơn sốt lớn tại rạp Việt, đồng thời nhận được rất nhiều sự quan tâm trên các nền tảng mạng xã hội Việt Nam.
Vừa lên sóng, phim mới của Lưu Diệc Phi thành chủ đề hot

Vừa lên sóng, phim mới của Lưu Diệc Phi thành chủ đề hot

(LĐTĐ) Ngay tập đầu phim "Câu chuyện hoa hồng", nhân vật Hoàng Diệc Mai do Lưu Diệc Phi thủ vai khiến cánh đàn ông bị "hồn xiêu phách lạc". Tình tiết drama giúp phim trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội.
"Câu chuyện hoa hồng", "Thế giới võ hiệp Kim Dung" khởi động "bão phim hè" trên K+

"Câu chuyện hoa hồng", "Thế giới võ hiệp Kim Dung" khởi động "bão phim hè" trên K+

(LĐTĐ) Trong khi "Câu chuyện hoa hồng" hé lộ những cuộc tình đẫm drama giữa bà mẹ đơn thân Diệc Mai (Lưu Diệc Phi đóng) cùng nhiều nam nhân quyến rũ do dàn nam thần Hoa ngữ đình đám thủ vai như Hoắc Kiến Hoa, Bành Quán Anh, Lâm Canh Tân…, "Thế giới võ hiệp Kim Dung" lại đem đến những cảm giác võ thuật chân thực nhất.
Tình tiết mới nhất của phim "Trạm cứu hộ trái tim" tập 35

Tình tiết mới nhất của phim "Trạm cứu hộ trái tim" tập 35

(LĐTĐ) Những diễn biến mới của phim "Trạm cứu hộ trái tim" tập 35 sẽ lên sóng vào 21h40 ngày 28/5 trên kênh VTV3.
"Người một nhà" tập 18: Khanh bị lừa mất hết tiền, Trí tuyên bố "nuôi" Diệp

"Người một nhà" tập 18: Khanh bị lừa mất hết tiền, Trí tuyên bố "nuôi" Diệp

(LĐTĐ) Những tình tiết mới xung quanh bộ phim "Người một nhà" tập 18 vô cùng hấp dẫn sẽ phát sóng tối nay (24/5) trên VTV3 vào lúc 21h40.
“Trạm cứu hộ trái tim” tập 32: Tình tiết mới khiến khán giả sôi máu

“Trạm cứu hộ trái tim” tập 32: Tình tiết mới khiến khán giả sôi máu

(LĐTĐ) “Trạm cứu hộ trái tim” tập 32 phát sóng vào 21h40 ngày 21/5 trên kênh VTV3 với nhiều tình tiết gay cấn. Trong đó, tình tiết Ngân Hà quyết định từ bỏ vụ kiện với Nghĩa khiến khán giả “sôi máu”.
Sân khấu thiếu nhi rộn ràng chào hè

Sân khấu thiếu nhi rộn ràng chào hè

(LĐTĐ) “Bữa tiệc của Elsa”, “Vị vua không ngai”, “Giải cứu bà nội”, “Zorba - chú mèo thám tử” là những vở diễn mới của Nhà hát Tuổi trẻ sẽ ra mắt khán giả nhỏ tuổi trong dịp hè này, hứa hẹn sẽ mang đến cho các em cùng các bậc phụ huynh những trải nghiệm nghệ thuật đầy hào hứng và ý nghĩa.
Dàn diễn viên trẻ đầy triển vọng đảm nhận vai chính trong “Những nẻo đường gần xa”

Dàn diễn viên trẻ đầy triển vọng đảm nhận vai chính trong “Những nẻo đường gần xa”

(LĐTĐ) Chiều 10/5, tại Hà Nội, Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (Đài Truyền hình Việt Nam) họp báo ra mắt bộ phim “Những nẻo đường gần xa” về khát vọng, hoài bão lập nghiệp của những người trẻ.
Xem thêm
Phiên bản di động