Nhịp sống an nhiên giữa “thiên đường nghỉ dưỡng” ở phía Đông Hà Nội

(LĐTĐ) Sáng thảnh thơi ngắm biển, chiều lên đồ dạ hội, tối quây quần BBQ bên gia đình, người thân…, đó là “thời khóa biểu” của nhiều cư dân đang sinh sống tại “thành phố biển hồ” của Vinhomes ở bờ Đông sông Hồng.
Chiều lòng cư dân, Vinhomes kéo dài Lễ hội Summer Dream tới hết tháng 9 Giá trị sinh lời mới từ bất động sản phía Đông Hà Nội

Sống thư thái tại “thành phố biển hồ”

Mỗi cuối tuần, cả gia đình chị Thanh Huyền (cư dân tòa S1.08, Vinhomes Ocean Park) lại cùng nhau dạo bộ tới biển hồ nước mặn Crystal Lagoons rộng tới 6,1 ha tại nơi mình sinh sống. Và đã thành thói quen, mỗi người sẽ nhanh chóng vào đúng vị trí của mình. Sau khi cùng khởi động trên bãi cát trắng mịn, chị Huyền sẽ có khoảng thời gian riêng để luyện tập các bài Yoga. Hai bạn nhỏ thì được bố cho đi bơi để đón những tia nắng đầu tiên của một ngày mới.

Có những hôm chúng tôi thay đổi “khẩu vị” vận động, thay vì tới Crystal Lagoons thì lại rẽ sang hồ Ngọc Trai cùng nhau chèo thuyền Kayak. Đây cũng là một trải nghiệm rất thú vị, nhất là với những đứa trẻ, để tiếp thêm năng lượng cho một ngày mới” – Chị Thanh Huyền tâm sự.

Nhịp sống an nhiên giữa “thiên đường nghỉ dưỡng” ở phía Đông Hà Nội
Vinhomes Ocean Park đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua ở phía Đông Hà Nội

Là những người thích “sống xanh”, gia đình chị Huyền luôn cảm thấy hài lòng với quyết định chuyển về Vinhomes Ocean Park từ 3 năm trước. Bao quanh tòa tháp căn hộ nơi chị sinh sống không chỉ có các “kỳ quan” biển hồ mà còn có những “khu rừng nhiệt đới” rộng hàng trăm héc ta mang tới đặc quyền “sống giữa thiên nhiên” đắt giá. Cùng với đó là 8,5 km đường đi dạo, chạy bộ và đạp xe ven hồ; hàng trăm sân thể thao; sân gym 700 máy tập ngoài trời giúp cư dân hình thành thói quen vận động mọi lúc, mọi nơi để khỏe mạnh mỗi ngày.

Tạo nên chất sống nghỉ dưỡng của Vinhomes Ocean Park còn có “bốn mùa lễ hội” đem tới những “món ăn tinh thần” bổ ích, giúp cư dân xả stress sau những giờ làm việc đầy áp lực. Như tại thời điểm này, chuỗi lễ hội Summer Dream vẫn đang diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi. Gia đình chị Huyền và cả cộng đồng cư dân gần 5 vạn người có thêm cơ hội mỗi chiều ghé thăm không gian Làng Việt để được sống lại ký ức tuổi thơ bên cây đa, bến nước, sân đình; thưởng thức những món quà quê đặc trưng mang đậm bản sắc vùng miền hay sắm những món đồ handmade xinh xắn.

Nhịp sống an nhiên giữa “thiên đường nghỉ dưỡng” ở phía Đông Hà Nội

Một ngày nghỉ dưỡng tại “thành phố biển hồ” kéo dài sừ sáng sớm tới tận đêm muộn với nhiều trải nghiệm khác biệt

Thời khóa biểu của “một ngày nghỉ dưỡng” tại chuỗi lễ hội Summer Dream ở Vinhomes Ocean Park còn kéo dài cho tới đêm tối. Đây là khoảng thời gian để các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau, cùng chế biến và thưởng thức những món ngon BBQ. Đại đô thị sở hữu tới 6 công viên BBQ ngoài trời, với quy mô hơn 100 điểm nướng, được ví như điểm hẹn hoàn hảo gắn kết tình thân.

Thêm “tọa độ sôi động” cho cư dân phía Đông

Đáng nói là cư dân sẽ có thêm những lựa chọn cho cuộc sống nghỉ dưỡng vì “thành phố biển hồ” của Vinhomes vẫn đang tiếp tục mở rộng về phía Đông, với việc ra mắt Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire từ tháng 5 năm nay. Dù vẫn đang trong quá trình đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện, nơi đây vẫn là điểm hẹn văn hóa, nghệ thuật hấp dẫn của toàn khu vực, với nhiều chương trình văn hóa, nghệ thuật được tổ chức. Trước chuỗi lễ hội Summer Dream (sẽ kéo dài tới hết 30/9) là đại nhạc hội Summer Wave Park (tháng 4) và Hello Summer Ocean Park (tháng 6) thu hút hàng vạn người tham dự.

Các hoạt động dành cho cộng đồng đều được tổ chức tại Tổ hợp công viên biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới Royal Wave Park. “Kỳ quan đô thị mới” ở phía Đông Hà Nội có quy mô lên tới 18 ha, mang tới những trải nghiệm sống thời thượng hoàn toàn khác biệt. Với những điểm nhấn cảnh quan như Hồ nước mặn quy mô hàng đầu châu Á Laguna rộng tới hơn 9,3 ha; công viên cát Sandy Park rộng 10.000 m2 bao quanh 6 hồ tạo sóng rộng hơn 5,4 ha, cư dân như đang ở một hòn đảo nhiệt đới. Tháng 12 năm nay, bức tranh thiên nhiên hùng vĩ ở đây sẽ có thêm mảnh ghép là Công viên ven kênh Silk Park dài 2,6 km, tiếp đó là Công viên trung tâm Empire Park rộng 7,5 ha…

Nhịp sống an nhiên giữa “thiên đường nghỉ dưỡng” ở phía Đông Hà Nội

Thiên đường nghỉ dưỡng biển của Vinhomes đang tiếp tục mở rộng về phía mặt trời, với mảnh ghép mới nhất là Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

Cùng với quần thể thiên nhiên miền nhiệt đới biển, Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire còn có những khu phố sầm uất đêm ngày bởi quần thể nhà phố thương mại, trong tương lai sẽ hình thành các tọa độ giao thương nhộn nhịp. Cùng với đó, cũng trong tháng 12 năm nay, Đại lộ Kinh đô Ánh sáng Kingdom Avenue rộng 5,8 ha cũng sẽ vận hành, trở thành là một “Champs Élysées” thu nhỏ của khu vực. Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất Việt Nam – 7,45 ha dự kiến khai trương vào tháng 12/2023 sẽ hội tụ đầy đủ các thương hiệu trong và ngoài nước…

Đặc biệt, khi tích hợp với Vinhomes Ocean Park tạo nên “siêu quần thể đô thị biển” 1.200 ha, một hệ sinh thái các dịch vụ đẳng cấp quy mô lớn nhất từ trước tới nay sẽ hình thành, bên cạnh gần 1.200 tiện ích mà cư dân được thừa hưởng. Khi mạng lưới giao thông trong khu vực có thêm các tuyến đường trọng điểm được đầu tư hàng nghìn tỉ đồng, việc kết nối thuận tiện hơn, các thành phố biển hồ mang thương hiệu Vinhomes chắc chắn sẽ là “thiên đường nghỉ dưỡng” hấp dẫn nhất thủ đô.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Cơ hội tốt để lực lượng lao động trẻ tiếp cận với thị trường lao động

Cơ hội tốt để lực lượng lao động trẻ tiếp cận với thị trường lao động

(LĐTĐ) Với 742 chỉ tiêu tuyển dụng, chiếm 39,8% tổng chỉ tiêu tuyển dụng, Phiên giao dịch việc làm lưu động huyện Mê Linh năm 2024 thực sự là cơ hội tốt để lực lượng lao động trẻ trên địa bàn huyện Mê Linh và các vùng lân cận tiếp cận với thị trường lao động.
Chăm lo sức khỏe cho nữ công nhân lao động

Chăm lo sức khỏe cho nữ công nhân lao động

(LĐTĐ) Ngày 20/4, tại Khu Công nghiệp Nội Bài, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội đã diễn ra chương trình Khám sức khỏe, tầm soát phát hiện sớm ung thư; tư vấn, truyền thông kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản; phát thuốc miễn phí; trao tặng áo dài cho nữ công nhân lao động tại các Khu Công nghiệp và Chế xuất Hà Nội.
Công ty WPP bị xử phạt hành chính do vi phạm hoạt động quảng cáo

Công ty WPP bị xử phạt hành chính do vi phạm hoạt động quảng cáo

(LĐTĐ) Ngày 17/4/2024, Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính số 55/QĐ-XPVPHC đối với Công ty TNHH Truyền thông WPP (Công ty WPP) do có nhiều sai phạm trong hoạt động quảng cáo.
TP.HCM: Gia tăng hoạt động "xe dù, bến cóc"

TP.HCM: Gia tăng hoạt động "xe dù, bến cóc"

(LĐTĐ) Thanh tra Sở Giao thông vận tải (GTVT) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) phát hiện 87 vị trí có hoạt động đón, trả khách không đúng quy định (xe dù, bến cóc) trên địa bàn, tăng 17 điểm so với tháng 10/2023.
TP.HCM: Đảm bảo an toàn giao thông dịp Lễ 30/4 và 1/5

TP.HCM: Đảm bảo an toàn giao thông dịp Lễ 30/4 và 1/5

(LĐTĐ) Sở Giao thông vận tải (GTVT) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) sẽ triển khai các giải pháp, từ duy tu, bảo trì hệ thống đường bộ đến phân luồng giao thông nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông (TTATGT) trên địa bàn dịp Lễ 30/4 và 1/5.
Đáp ứng nhu cầu thông tin về tuyển sinh, định hướng nghề

Đáp ứng nhu cầu thông tin về tuyển sinh, định hướng nghề

(LĐTĐ) Tại chương trình “Đối thoại, tư vấn, hướng nghiệp về khối ngành Luật - Kinh tế”, hơn 1.000 học sinh Trung học phổ thông (THPT) trên địa bàn huyện Phú Xuyên (Hà Nội) đã được tiếp cận với nhiều thông tin bổ ích, thiết thực về tuyển sinh, định hướng nghề…
Vì sao Dự án mương La Khê vẫn chậm tiến độ?

Vì sao Dự án mương La Khê vẫn chậm tiến độ?

(LĐTĐ) Là một trong những công trình trọng điểm của thành phố Hà Nội, song do nhiều nguyên nhân, trong đó chủ yếu là vướng mắc trong giải phóng mặt bằng, nên đến nay dự án mương La Khê vẫn chưa thể về đích, dù đã được UBND Thành phố gia hạn thời gian thi công tới 3 lần.

Tin khác

Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

(LĐTĐ) Tiềm năng kinh doanh vượt trội tại Grand Word (Ocean City) cùng chính sách ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư đã mang tới những bất ngờ vượt kỳ vọng cho các chuỗi thời trang, nhà hàng, quán cà phê sớm mở hàng tại đây.
Người nước ngoài “mê” không gian sống tại khu Đông TP.HCM

Người nước ngoài “mê” không gian sống tại khu Đông TP.HCM

(LĐTĐ) Không chỉ “hút hồn” người Việt, Vinhomes Grand Park đang là lựa chọn định cư hàng đầu của nhiều công dân quốc tế đến sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), hình thành một cộng đồng dân cư trí thức, văn minh và đa dạng...
Lợi thế nhân đôi của bất động sản gần sông, hồ

Lợi thế nhân đôi của bất động sản gần sông, hồ

(LĐTĐ) Khi quá trình đô thị hóa ngày càng phát triển, quỹ đất trở nên hạn hẹp hơn thì các dự án gần sông, hồ với cảnh quan xanh mát sẽ ngày càng trở nên khan hiếm.
Gỡ “nút thắt” cải tạo chung cư cũ

Gỡ “nút thắt” cải tạo chung cư cũ

(LĐTĐ) Cải tạo, chỉnh trang, tái thiết đô thị bằng việc xây dựng lại chung cư cũ, nhà ở cũ, chỉnh trang phố cổ, phố cũ là yêu cầu tất yếu trong tiến trình phát triển Thủ đô Hà Nội. Tuy nhiên, việc cải tạo, chỉnh trang, tái thiết đô thị tại Thủ đô Hà Nội trong thời gian qua kết quả còn hạn chế, đòi hỏi cần những cơ chế, chính sách để gỡ “nút thắt”.
Đâu là những yếu tố khiến người mua nhà quyết xuống tiền?

Đâu là những yếu tố khiến người mua nhà quyết xuống tiền?

(LĐTĐ) Sau giai đoạn thị trường gặp biến động, khách hàng ngày càng khắt khe hơn trong các tiêu chí chọn mua nhà. Các tiêu chí cần và đủ khi quyết định “xuống tiền” phải kể đến vị trí đắc địa, pháp lý đầy đủ, chủ đầu tư uy tín, tiến độ đảm bảo và chính sách hỗ trợ thiết thực cho người mua.
Đến năm 2030 Đồng Nai sẽ có thêm 6 đô thị mới

Đến năm 2030 Đồng Nai sẽ có thêm 6 đô thị mới

(LĐTĐ) Theo chương trình phát triển đô thị tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, dự kiến đến năm 2030 tỷ lệ đô thị hóa toàn tỉnh này đạt khoảng 75-80% và có 17 đô thị, trong đó hình thành 6 đô thị mới.
Áp dụng triết lý sống cân bằng của người Nhật vào thiết kế căn hộ

Áp dụng triết lý sống cân bằng của người Nhật vào thiết kế căn hộ

(LĐTĐ) Nhật Bản nổi tiếng với lối sống chữa lành và nuôi dưỡng nội tại với thói quen thiền định, hòa mình trong không gian sống tối giản nhưng tràn ngập thiên nhiên. Phong cách và triết lý sống này không chỉ giúp người Nhật hạnh phúc bền vững mà còn truyền cảm hứng cho lối sống cân bằng của nhiều gia đình Việt.
Bùng nổ xu hướng Shoppertainment, Mega Grand World hứa hẹn sôi động bậc nhất tại phía Bắc

Bùng nổ xu hướng Shoppertainment, Mega Grand World hứa hẹn sôi động bậc nhất tại phía Bắc

(LĐTĐ) Shoppertainment - Xu hướng mua sắm kết hợp giải trí đang bùng nổ trên toàn cầu đã được hiện thực hóa tại điểm đến Ocean City, với tên gọi Mega Grand World Hà Nội. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm hẹn giao thương đẳng cấp quốc tế với những trải nghiệm mua sắm, vui chơi, ẩm thực, thưởng thức văn hóa nghệ thuật, kiến trúc thế giới “độc nhất vô nhị”.
Sống chan hòa giữa đa thế hệ như người Nhật

Sống chan hòa giữa đa thế hệ như người Nhật

(LĐTĐ) Xu hướng “bỏ nhà phố lên chung cư” ngày càng phổ biến tại các đô thị lớn, song một câu hỏi cũng được đặt ra: Làm sao để các gia đình đa thế hệ có thể chung sống chan hòa trong căn hộ với không gian riêng tư có hạn?
Quy hoạch Đô thị thông minh, tòa nhà thông minh - Giải pháp ứng phó với El Nino

Quy hoạch Đô thị thông minh, tòa nhà thông minh - Giải pháp ứng phó với El Nino

(LĐTĐ) “Hiểu và Tôn trọng thiên nhiên, mình bảo vệ thiên nhiên và thiên nhiên bảo vệ mình trong mối tương tác hài hòa” là triết lý phát triển thông minh trước những thách thức ngày càng khốc liệt của biến đổi khí hậu, KTS. Lê Anh Tuấn - Chuyên gia trưởng Hội đồng khoa học Văn Phú - Invest chia sẻ.
Xem thêm
Phiên bản di động