“Lễ hội mua sắm” tại Hà Nội sẽ diễn ra từ 22-25/12
| Bí quyết mua sắm thông minh, chi tiêu không “cháy túi” dành cho Gen Z Mua hàng trả góp điện tử: Cảnh giác với chiêu lừa đảo dịp cao điểm mua sắm cuối năm |
![]() |
| Ảnh minh họa. |
Chương trình do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội chủ trì phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức nhằm mục đích tiếp tục triển khai các hoạt động hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp, nhà đầu tư quảng bá, xúc tiến tìm đầu ra cho sản phẩm, mở rộng kết nối, tăng cường hợp tác giao lưu, mở rộng đầu tư, hợp tác kinh doanh.
Đồng thời, thúc đẩy mạnh mẽ việc sử dụng đồng bộ các giải pháp hỗ trợ trong thương mại điện tử như: Thanh toán trực tuyến, chuyển phát thông minh, tiếp thị liên kết, các nền tảng mạng xã hội giúp các doanh nghiệp sản xuất, phân phối, dịch vụ ứng dụng thương mại điện tử tăng trưởng doanh số và phát triển bền vững;
Chương trình “Lễ hội mua sắm” sẽ diễn ra với quy mô khoảng 100 - 120 gian hàng và các khu tiểu cảnh, trang trí. Đối tượng là các sàn thương mại điện tử uy tín tại Việt Nam như Lazada, Sendo, Shopee, Tiki tham gia quảng bá trực tiếp. Khách hàng tham quan được cung cấp mã giảm giá để mua sắm online.
Dự kiến, sẽ giảm giá đến 50%, áp dụng trong toàn thời gian tổ chức sự kiện với hơn 300 sản phẩm. Trong đó, ngành hàng tiêu dùng nhanh, đồ gia dụng, chăm sóc nhà cửa ưu đãi lên đến 30%; ngành hàng thực phẩm tươi sống, hàng thời trang giảm giá lên đến 35% với nhiều chương trình, hình thức khuyến mãi như: Giảm giá từ 10% đến 30%, tặng quà, bán hàng combo, bốc thăm, quay số trúng thưởng, tặng voucher, giảm giá sốc, bán hàng 0 đồng,...
Ngoài ra, sẽ có khu vực để khách hàng chụp ảnh và check-in trên các mạng xã hội và có thể nhận quà. Cùng với đó là không gian nghệ thuật đường phố với các hoạt động biểu diễn nghệ thuật đường phố như xiếc, ảo thuật, võ thuật, hội họa, biểu diễn nhạc cụ…
Theo Ban tổ chức, Chương trình “Lễ hội mua sắm” cũng nhằm góp phần xây dựng thành phố Hà Nội trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn; đồng thời, tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa; góp phần khôi phục và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh,... mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm có chất lượng, giá cả ưu đãi, tiết kiệm trong chi tiêu; từng bước tạo thành “mùa mua sắm” thường niên, được sự kỳ vọng của người tiêu dùng, du khách và các doanh nghiệp.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Đảm bảo cung cầu hàng hóa, ổn định thị trường dịp cuối năm
Hyundai Thành Công giới thiệu Santa Fe Hybrid tại Việt Nam
Mở rộng thêm phạm vi thành lập văn phòng giám định tư pháp ở một số lĩnh vực
Thông tin lý lịch tư pháp trên VNeID có giá trị pháp lý như Phiếu lý lịch tư pháp
Hà Nội đơn giản hóa 3 thủ tục hành chính lĩnh vực lao động, tiền lương
Hướng tới xây dựng cộng đồng số không ai bị bỏ lại phía sau
Thành ủy Hà Nội giám sát kết quả thực hiện các chuyên đề trọng tâm tại phường Sơn Tây
Tin khác
Đảm bảo cung cầu hàng hóa, ổn định thị trường dịp cuối năm
Thị trường 05/12/2025 18:40
Doanh nghiệp muốn hút vốn phải bắt đầu từ niềm tin và danh tiếng
Thị trường 05/12/2025 17:25
Giá xăng dầu hôm nay (5/12): Giá dầu thế giới tiếp đà tăng
Thị trường 05/12/2025 08:44
Tỷ giá USD hôm nay (5/12): Giá USD "chợ đen" giảm mạnh
Kinh tế 05/12/2025 08:43
Giá vàng hôm nay (5/12): Vàng miếng, vàng nhẫn ồ ạt giảm
Thị trường 05/12/2025 08:42
Từ 15h hôm nay, xăng tăng gần 550 đồng/lít
Thị trường 04/12/2025 15:32
Giá vàng hôm nay (4/12): Vàng trong nước duy trì ở mức cao
Thị trường 04/12/2025 06:30
Tỷ giá USD hôm nay (4/12): Giá USD "chợ đen" tiếp tục giảm
Thị trường 04/12/2025 06:28
Giá xăng dầu hôm nay (2/12): Giá dầu thế gới quay đầu tăng nhẹ
Thị trường 02/12/2025 11:02
Giá xăng dầu hôm nay (1/12): Giá dầu thế giới giảm nhẹ phiên đầu tuần
Thị trường 01/12/2025 09:54

