Ngắm khoảnh khắc Hà Nội cuối Xuân đẹp tựa trời Âu

(LĐTĐ) Hà Nội những ngày cuối Xuân không khác gì một bức tranh tuyệt mỹ được tạo nên bởi những sắc màu tự nhiên của cỏ cây, hoa lá. Trong đó, Vinhomes Ocean Park ở phía Đông Thủ đô đang góp vào bức tranh ấy những khung cảnh đẹp tựa trời Âu khiến ai cũng thấy say lòng.
Đặc quyền chăm sóc sức khỏe và giáo dục tại Vinhomes Ocean Park Xuân gõ cửa, cư dân Vinhomes Ocean Park rộn ràng đón Tết

Cuộc sống không ưu phiền giữa “bản hòa tấu” thiên nhiên

Dịp Valentine năm nay, Đức Hoàng (cư dân tòa S1.01, Vinhomes Ocean Park) dành tặng người yêu món quà đặc biệt là bộ ảnh lãng mạn như giữa trời Âu. “Chúng tôi dạo bộ dưới những hàng cây đang rực màu sắc và đã có những giây phút mộng mơ bên nhau. Bộ ảnh giống như một cuốn phim quay chậm khiến cả tôi và cô ấy đều rất ưng ý. Nó gợi nhớ tới khoảng thời gian cả hai đang du học ở nước ngoài, mùa thay lá cũng đẹp như vậy”, Hoàng chia sẻ.

Nhiều gia đình như chị Thảo Nhi (tòa R1.05 – The Zenpark) cũng không bỏ lỡ dịp này để bắt đầu những câu chuyện cổ tích dành cho trẻ nhỏ. Ngày nào cũng vậy, chị đều tranh thủ hai buổi sáng – chiều đưa 2 con dạo bộ trên những thảm cỏ phủ đầy lá vàng. “Tôi đã giúp các con hiểu hơn về sự vận động của 4 mùa, về sự hồi sinh của cây cỏ. Tôi nghĩ những hình ảnh đẹp này sẽ tạo nên ký ức tuổi thơ đáng nhớ”, chị Thảo Nhi chia sẻ.

Ngắm khoảnh khắc Hà Nội cuối Xuân đẹp tựa trời Âu
Vinhomes Ocean Park khoác lên mình chiếc “áo mới” trong mùa thay lá

Mùa thay lá đang nối dài những giây phút thanh bình ở Vinhomes Ocean Park, hoàn toàn đối lập với sự xô bồ, hối hả giữa phố thị. Khung cảnh thiên nhiên mê đắm lòng người sẽ còn được duy trì tới hết mùa Xuân, bởi khi những tán lá rực rỡ kia theo gió bay đi thì lại tới thời điểm những hàng sưa hoa trắng tinh khôi xuất hiện; rồi những cây bằng lăng, hoa phượng, lộc vừng đâm chồi, nảy lộc trước khi thắp lên những sắc hoa báo hiệu chuyển mùa.

Ngắm khoảnh khắc Hà Nội cuối Xuân đẹp tựa trời Âu
Sắc màu thiên nhiên tạo nên cuộc sống thi vị, đầy cảm xúc giữa lòng phố thị

Trên thực tế, trong cả 4 mùa, Vinhomes Ocean Park đều giống như một bản hòa ca của những sắc màu bởi chủ đầu tư đã kiến tạo nên một “khu rừng” tại đây, với diện tích dành cho cây xanh lên tới 62 ha. Quần tụ về đây là hầu hết các loài cây đặc trưng của vùng nhiệt đới vốn có sức sống mãnh liệt và mang những vẻ đẹp riêng biệt. Do đó mà trên từng góc phố, mỗi con đường, mùa nào thiên nhiên cũng tạo ra những cảnh sắc tràn đầy nhựa sống với những tầm view “đẹp không góc chết”.

Ngắm khoảnh khắc Hà Nội cuối Xuân đẹp tựa trời Âu
Một khung cảnh đẹp tựa trời Âu tại Vinhomes Ocean Park giữa mùa thay lá

Sống giữa thiên nhiên, cư dân Vinhomes Ocean Park được hít thở không khí trong lành, tinh khiết mỗi ngày, từ đó sức khỏe, tinh thần cũng tốt hơn, cuộc sống hạnh phúc hơn. Theo một công trình nghiên cứu ở Hà Lan đăng trên tạp chí khoa học Journal of Epidemiology and Community Health, ở những khu dân cư mà tỉ lệ mảng xanh chiếm 10% diện tích, chỉ có 2,6% người dân mắc phải chứng rối loạn lo âu; nếu mảnh xanh chiếm đến 90% diện tích, tỉ lệ này chỉ còn 1,8%.

Ngắm khoảnh khắc Hà Nội cuối Xuân đẹp tựa trời Âu
Những “khu rừng nhiệt đới” bao quanh lấy cuộc sống cư dân Vinhomes Ocean Park

Trải nghiệm sống đẳng cấp giữa “siêu quần thể đô thị biển” 1.200 hecta

Miền xanh an nhiên của Vinhomes Ocean Park còn được tạo nên bởi không gian mặt nước rộng lớn, trong đó có 2 “kỳ quan” tạo điểm nhấn là Hồ Ngọc Trai 24,5 ha và biển hồ nước mặn Crystal Lagoon hơn 6,1 ha. Đây chính là nhân tố tạo nên kỷ lục “Khu đô thị có biển hồ nước mặn và hồ nước ngọt nhân tạo trải cát trắng lớn nhất Thế giới” do Hội đồng Liên minh Kỷ lục Thế giới trao tặng; đồng thời cũng là điểm khởi đầu để cư dân làm quen với lối sống xanh khỏe mạnh, đậm chất nghỉ dưỡng.

Với tầm view đẹp mắt, bãi cát trắng mịn ôm lấy biển, hồ là địa điểm lý tưởng để cư dân thu vào tầm mắt khung cảnh thơ mộng của bình minh hay hoàng hôn trên mặt nước, tạo thêm năng lượng tích cực cho cuộc sống. Đây đồng thời cũng là sân chơi để cư dân nhí chạy nhảy, chơi đùa; không gian lý tưởng cho các tín đồ yoga hay câu cá dành cho mình những phút giây thư thái, an nhiên. Kết thúc một ngày trọn vẹn có thể là khoảng thời gian quây quần bên bạn bè, người thân thưởng thức những món ngon BBQ tại 6 công viên và hàng trăm điểm nướng đã được chủ đầu tư xây dựng với tầm nhìn không thể sinh thái hơn.

Ngắm khoảnh khắc Hà Nội cuối Xuân đẹp tựa trời Âu
Thiên nhiên ở Vinhomes Ocean Park giống bản hòa ca được tạo nên bởi cây xanh và mặt nước

Đặc biệt, Vinhomes Ocean Park chỉ là một mảnh ghép của “siêu quần thể đô thị biển” với quy mô lên tới hơn 1.200 ha với các giai đoạn tiếp theo là Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire và Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown cũng đã lần lượt ra mắt vào năm ngoái. Đồng nghĩa, hệ sinh thái biển hồ ngày càng hoàn thiện và có thêm nhiều tiện ích mới mẻ. Cụ thể, cư dân Vinhomes Ocean Park có thêm đặc quyền chinh phục những ngọn sóng có thể cao tới 3m tại Tổ hợp công viên biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park hơn 18 ha - quy mô hàng đầu thế giới hay trải nghiệm tắm biển nước mặn bốn mùa tại Vịnh biển thiên đường Paradise Bay diện tích hơn 12 ha…

Ngắm khoảnh khắc Hà Nội cuối Xuân đẹp tựa trời Âu
Cuộc sống trong lòng thành phố biển Vinhomes là 4 mùa mộng mơ, thi vị

Cuộc sống của cư dân Vinhomes Ocean Park luôn đầy “gia vị” khi các lễ hội và không gian cộng đồng thường xuyên được chủ đầu tư tổ chức, như phố đi bộ - phố đêm sát bên biển hồ, khai trương từ cuối năm ngoái, đã trở thành tâm điểm của “kinh tế đêm” phía Đông Hà Nội với gần 200 gian hàng, các chương trình nghệ thuật biểu diễn đặc sắc được tổ chức mỗi ngày… Trong năm ngoái, các chương trình văn hóa, nghệ thuật đình đám kéo dài cả tháng, lập kỷ lục về số lượng khách mời, cho thấy sức hấp dẫn của chất sống vừa an nhiên vừa sôi động mà cư dân Vinhomes Ocean Park được thừa hưởng.

VB

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Quy định về hồ sơ thi giấy phép lái xe từ 1/6/2024

Quy định về hồ sơ thi giấy phép lái xe từ 1/6/2024

(LĐTĐ) Bộ Giao thông vận tải đã ban hành Thông tư 05/2024/TT-BGTVT sửa đổi, bổ sung một số điều liên quan đến lĩnh vực vận tải đường bộ, dịch vụ hỗ trợ vận tải đường bộ, phương tiện và người lái. Trong đó có một số điểm đáng lưu ý liên quan đến hồ sơ thi giấy phép lái xe.
Ngân hàng Nhà nước đề nghị Bộ Công an vào cuộc đấu thầu vàng SJC

Ngân hàng Nhà nước đề nghị Bộ Công an vào cuộc đấu thầu vàng SJC

(LĐTĐ) Chiều 16/4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cho biết đã có văn bản gửi các bộ, ngành chức năng đề nghị phối hợp triển khai chỉ đạo của Thủ tướng trong công tác quản lý thị trường vàng.
Giá vàng nhẫn, USD cao ngất ngưởng

Giá vàng nhẫn, USD cao ngất ngưởng

(LĐTĐ) Trong phiên giao dịch chiều 16/4, cả giá vàng nhẫn và tỷ giá lại tiếp tục tăng “nóng”. Trong đó, tỷ giá USD ngân hàng liên tục phá kỷ lục.
Lấy ý kiến đối với Dự thảo Nghị định của Chính phủ về cơ chế mua bán điện trực tiếp

Lấy ý kiến đối với Dự thảo Nghị định của Chính phủ về cơ chế mua bán điện trực tiếp

(LĐTĐ) Bộ Công Thương vừa hoàn thiện Dự thảo 1 Nghị định của Chính phủ quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn (cơ chế DPPA).
Sắp diễn ra Lễ hưởng ứng Ngày Sáng tạo và Đổi mới sáng tạo thế giới năm 2024

Sắp diễn ra Lễ hưởng ứng Ngày Sáng tạo và Đổi mới sáng tạo thế giới năm 2024

(LĐTĐ) Ngày 19/4, tại Hà Nội, Bộ Khoa học và Công nghệ sẽ tổ chức Lễ hưởng ứng Ngày Sáng tạo và Đổi mới sáng tạo thế giới năm 2024.
Cảnh báo trang facebook giả mạo Học viện An ninh nhân dân

Cảnh báo trang facebook giả mạo Học viện An ninh nhân dân

(LĐTĐ) Theo Công an thành phố Hà Nội, đánh vào tâm lý những người từng bị lừa đảo mong muốn lấy lại số tiền đã mất, thời gian cần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Học viện An ninh nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.
Chuyển đổi xanh, chuyển đổi số cần có tầm nhìn

Chuyển đổi xanh, chuyển đổi số cần có tầm nhìn

(LĐTĐ) Chịu tác động của kinh tế thế giới đặt ra câu chuyện ứng xử của kinh tế Việt Nam trong việc tăng cường khả năng chống chịu của nền kinh tế, của doanh nghiệp trước cú sốc, trước những kịch bản dù xấu nhất có thể với thúc đẩy phục hồi trong trước mắt và dài hơn là phát triển bền vững - chuyển đổi xanh.

Tin khác

Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

(LĐTĐ) Tiềm năng kinh doanh vượt trội tại Grand Word (Ocean City) cùng chính sách ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư đã mang tới những bất ngờ vượt kỳ vọng cho các chuỗi thời trang, nhà hàng, quán cà phê sớm mở hàng tại đây.
Người nước ngoài “mê” không gian sống tại khu Đông TP.HCM

Người nước ngoài “mê” không gian sống tại khu Đông TP.HCM

(LĐTĐ) Không chỉ “hút hồn” người Việt, Vinhomes Grand Park đang là lựa chọn định cư hàng đầu của nhiều công dân quốc tế đến sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), hình thành một cộng đồng dân cư trí thức, văn minh và đa dạng...
Lợi thế nhân đôi của bất động sản gần sông, hồ

Lợi thế nhân đôi của bất động sản gần sông, hồ

(LĐTĐ) Khi quá trình đô thị hóa ngày càng phát triển, quỹ đất trở nên hạn hẹp hơn thì các dự án gần sông, hồ với cảnh quan xanh mát sẽ ngày càng trở nên khan hiếm.
Gỡ “nút thắt” cải tạo chung cư cũ

Gỡ “nút thắt” cải tạo chung cư cũ

(LĐTĐ) Cải tạo, chỉnh trang, tái thiết đô thị bằng việc xây dựng lại chung cư cũ, nhà ở cũ, chỉnh trang phố cổ, phố cũ là yêu cầu tất yếu trong tiến trình phát triển Thủ đô Hà Nội. Tuy nhiên, việc cải tạo, chỉnh trang, tái thiết đô thị tại Thủ đô Hà Nội trong thời gian qua kết quả còn hạn chế, đòi hỏi cần những cơ chế, chính sách để gỡ “nút thắt”.
Đâu là những yếu tố khiến người mua nhà quyết xuống tiền?

Đâu là những yếu tố khiến người mua nhà quyết xuống tiền?

(LĐTĐ) Sau giai đoạn thị trường gặp biến động, khách hàng ngày càng khắt khe hơn trong các tiêu chí chọn mua nhà. Các tiêu chí cần và đủ khi quyết định “xuống tiền” phải kể đến vị trí đắc địa, pháp lý đầy đủ, chủ đầu tư uy tín, tiến độ đảm bảo và chính sách hỗ trợ thiết thực cho người mua.
Đến năm 2030 Đồng Nai sẽ có thêm 6 đô thị mới

Đến năm 2030 Đồng Nai sẽ có thêm 6 đô thị mới

(LĐTĐ) Theo chương trình phát triển đô thị tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, dự kiến đến năm 2030 tỷ lệ đô thị hóa toàn tỉnh này đạt khoảng 75-80% và có 17 đô thị, trong đó hình thành 6 đô thị mới.
Áp dụng triết lý sống cân bằng của người Nhật vào thiết kế căn hộ

Áp dụng triết lý sống cân bằng của người Nhật vào thiết kế căn hộ

(LĐTĐ) Nhật Bản nổi tiếng với lối sống chữa lành và nuôi dưỡng nội tại với thói quen thiền định, hòa mình trong không gian sống tối giản nhưng tràn ngập thiên nhiên. Phong cách và triết lý sống này không chỉ giúp người Nhật hạnh phúc bền vững mà còn truyền cảm hứng cho lối sống cân bằng của nhiều gia đình Việt.
Bùng nổ xu hướng Shoppertainment, Mega Grand World hứa hẹn sôi động bậc nhất tại phía Bắc

Bùng nổ xu hướng Shoppertainment, Mega Grand World hứa hẹn sôi động bậc nhất tại phía Bắc

(LĐTĐ) Shoppertainment - Xu hướng mua sắm kết hợp giải trí đang bùng nổ trên toàn cầu đã được hiện thực hóa tại điểm đến Ocean City, với tên gọi Mega Grand World Hà Nội. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm hẹn giao thương đẳng cấp quốc tế với những trải nghiệm mua sắm, vui chơi, ẩm thực, thưởng thức văn hóa nghệ thuật, kiến trúc thế giới “độc nhất vô nhị”.
Sống chan hòa giữa đa thế hệ như người Nhật

Sống chan hòa giữa đa thế hệ như người Nhật

(LĐTĐ) Xu hướng “bỏ nhà phố lên chung cư” ngày càng phổ biến tại các đô thị lớn, song một câu hỏi cũng được đặt ra: Làm sao để các gia đình đa thế hệ có thể chung sống chan hòa trong căn hộ với không gian riêng tư có hạn?
Quy hoạch Đô thị thông minh, tòa nhà thông minh - Giải pháp ứng phó với El Nino

Quy hoạch Đô thị thông minh, tòa nhà thông minh - Giải pháp ứng phó với El Nino

(LĐTĐ) “Hiểu và Tôn trọng thiên nhiên, mình bảo vệ thiên nhiên và thiên nhiên bảo vệ mình trong mối tương tác hài hòa” là triết lý phát triển thông minh trước những thách thức ngày càng khốc liệt của biến đổi khí hậu, KTS. Lê Anh Tuấn - Chuyên gia trưởng Hội đồng khoa học Văn Phú - Invest chia sẻ.
Xem thêm
Phiên bản di động