Masan với tầm nhìn: “Mỗi gia đình Việt Nam, mọi sản phẩm Masan”, “mỗi gia đình thế giới, ít nhất một sản phẩm Masan”

Ngày 25/4/2024 CTCP Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, Masan) và hai công ty thành viên Masan Consumer (HNX-UPCoM: MCH), Masan MEATLife (HNX-UPCoM: MML) đã đồng tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề “Người tiêu dùng vạn vật - Kết nối vạn nhu cầu”.
Gia tăng sức khỏe gia đình bằng 5 loại rau củ quả quen thuộc tại Việt Nam Cách Masan lan tỏa văn hóa “Người Việt dùng hàng Việt”

Đại hội đồng Cổ đông thường niên (ĐHĐCĐ) được tổ chức không chỉ bao gồm chương trình nghị sự tiêu chuẩn theo yêu cầu quy định mà còn mang đến cho các bên liên quan của mỗi công ty niêm yết cái nhìn toàn diện về các cột mốc quan trọng cùng tiến độ thực hiện nền tảng tiêu dùng của Masan. Đồng thời đây cũng là dịp để nắm rõ những kế hoạch của Công ty giúp mang lại giá trị cho các cổ đông.

Mỗi gia đình Việt Nam, mọi sản phẩm Masan; mỗi gia đình thế giới, ít nhất một sản phẩm Masan” -0
ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 của Masan có sự tham gia của đông đảo cổ đông.
Mỗi gia đình Việt Nam, mọi sản phẩm Masan; mỗi gia đình thế giới, ít nhất một sản phẩm Masan” -0
Chủ tịch Tập đoàn Masan, Ông Nguyễn Đăng Quang phát biểu tại ĐHĐCĐ 2024.

Các bài phát biểu quan trọng của sự kiện được trình bày bởi ông Danny Le - Tổng Giám đốc Masan Group, ông Trương Công Thắng - Tổng Giám đốc Masan Consumer Holdings (“MCH”) cùng với Bà Đinh Hồng Vân - Giám đốc Marketing Cấp cao ngành hàng Gia vị và bà Nguyễn Trương Kim Phượng - Giám đốc Marketing Cấp cao ngành hàng Thực phẩm Tiện lợi và bà Nguyễn Thị Phương - Tổng Giám đốc WinCommerce (“WCM”).

Chia sẻ thông điệp: “Kiên định hiện thực hóa tầm nhìn”, ông Danny Le, Tổng Giám đốc Masan Group nhấn mạnh cam kết của Masan về vận hành công ty một cách hiệu quả và không ngừng tập trung vào tăng trưởng lợi nhuận kể từ khi đặt cược vào mạng lưới bán lẻ hiện đại vào năm 2019. Đây cũng là thời điểm khởi đầu hành trình xây dựng nền tảng tiêu dùng – công nghệ của Masan, The CrownX (“TCX”).

Mỗi gia đình Việt Nam, mọi sản phẩm Masan; mỗi gia đình thế giới, ít nhất một sản phẩm Masan” -0
Ông Danny Le - Tổng Giám đốc Masan Group trả lời các câu hỏi trong phiên thảo luận.

Trong năm 2023, Masan vẫn duy trì sự tập trung vào các công thức tăng trưởng, các năng lực cốt lõi và đạt được một số cột mốc quan trọng bất chấp môi trường vĩ mô đầy thách thức.

Tăng trưởng mạng lưới - Cơ sở hạ tầng thực chất để tiếp cận 100 triệu người tiêu dùng khi 90%+ tiêu dùng hiện vẫn nằm ở offline

Từ năm 2021, sau quá trình tái cơ cấu mạng lưới cửa hàng WinCommerce (“WCM”), Công ty đã và đang gia tăng số lượng cửa hàng, siêu thị.

Về hiệu quả hoạt động của siêu thị mini, WCM dự kiến ​​sẽ đạt tổng cộng 4.000 cửa hàng, biên EBIT đạt 1% và 90% số siêu thị mini đạt mức hòa vốn EBITDA của cửa hàng vào năm 2024.

Trong suốt hành trình này, đổi mới sáng tạo chính là chìa khóa trong việc thí điểm các mô hình cửa hàng mới WIN và WinMart+ Rural, giúp mở rộng thị trường trong mạng lưới sẵn có của Masan, giúp nâng cao tốc độ tăng trưởng cũng như lợi nhuận LFL.

Tăng trưởng thị phần chi tiêu – Mở rộng thị trường mục tiêu cho những “Thương hiệu mạnh” của Masan

Masan xây dựng danh mục gồm các thương hiệu mạnh được người tiêu dùng tin yêu như: CHIN-SU, Omachi, Kokomi, WakeUp 247, Heo Cao Bồi…

Các thương hiệu của Masan sẽ đại diện cho văn hóa ẩm thực Việt Nam trên toàn cầu với tầm nhìn: “Mỗi gia đình Việt Nam, mọi sản phẩm Masan”, “mỗi gia đình thế giới, ít nhất một sản phẩm Masan”. Thị trường mục tiêu cho việc tiêu thụ toàn cầu của ngành hàng Gia vị và Thực phẩm tiện lợi được dự kiến sẽ đạt 380 tỷ USD.

Tăng trưởng hội viên – Kết nối nhãn hàng, nhà bán lẻ, và người tiêu dùng

Ra mắt trên toàn quốc vào năm 2023, chương trình Hội viên WIN đã sẵn sàng trở thành chương trình thành viên lớn nhất Việt Nam với số lượng đăng ký đạt 8,5 triệu thành viên trong quý I/2024, và dự kiến ​​sẽ đạt 30 triệu vào năm 2025 bằng cách tích hợp thêm nhiều thương hiệu và phân phối bán lẻ truyền thống (“GT”).

Bắt đầu bằng việc triển khai hợp tác với các nhãn hàng, chương trình Hội viên WIN sẽ trở thành nền tảng tiếp thị cá nhân hóa của Masan và thúc đẩy chiến lược Point-of-Life với các phát kiến đồng chấm điểm tín dụng với Techcombank. WCM kỳ vọng sẽ tăng số lượng người dùng active hàng tháng, với tiềm năng tăng doanh thu thêm 1 tỷ USD.

Hệ thống hậu cần logistics và Trí tuệ nhân tạo/Công nghệ – Số hóa và làm việc thông minh hơn chính là chìa khóa

Masan tiếp tục thực thi chiến lược số hóa bằng cách triển khai hệ thống ERP, tự động hóa toàn bộ chuỗi giá trị kinh doanh và áp dụng AI và Machine learning (máy học). Kết quả thu về ban đầu khả quan: Cải thiện về lượng hàng tồn kho, giảm số ngày tồn kho, độ chính xác dự báo cao hơn và cải thiện chi phí logistics cho các cửa hàng WCM được thí điểm.

Masan có đầy đủ mọi yếu tố để hiện đại hoá bán lẻ truyền thống bằng mô hình WIN+, với kế hoạch chi tiết rõ ràng về việc tạo ra giá trị chiến lược theo từng giai đoạn để khai mở giá trị cho TCX. Chiến lược bắt đầu với MCH trong năm 2025, sau đó là WCM vào năm 2027 – 2028.

Tại sự kiện, ông Trương Công Thắng, Tổng Giám đốc của Masan Consumer Holdings (“MCH”) đã đưa ra chiến lược của Masan Consumer tập trung vào hiện thực hóa tầm nhìn: “Mỗi gia đình Việt Nam, mọi sản phẩm Masan”, “mỗi gia đình thế giới, ít nhất một sản phẩm Masan”.

Mỗi gia đình Việt Nam, mọi sản phẩm Masan; mỗi gia đình thế giới, ít nhất một sản phẩm Masan” -0
Ông Trương Công Thắng - Tổng Giám đốc Masan Consumer Holdings chia sẻ về đường lối chiến lược của Masan Consumer

MCH đã gây dựng thành công 5 thương hiệu mạnh có doanh thu hàng năm từ 150 triệu đến 250 triệu USD gồm có: Kokomi, Omachi, CHIN-SU, Nam Ngư và Wakeup 247, đóng góp vào 80% tổng tăng trưởng doanh thu. Sự phát triển thành công của các thương hiệu này là kết quả của chiến lược nhất quán kéo dài hàng thập kỷ theo sát hành trình của người tiêu dùng để giải quyết những nhu cầu lớn chưa được đáp ứng. Masan Consumer tăng trưởng với tốc độ gấp 2,2x tốc độ thị trường chung kể từ năm 2017 đến năm 2023.

MCH đặt mục tiêu mở rộng hơn nữa thị trường mục tiêu bằng cách tham gia vào thị trường tiêu dùng bên ngoài, cung cấp các sản phẩm cao cấp thay thế bữa ăn tại nhà (“Home meal replacement” hay “HMR”) và thay thế bữa ăn tại nhà hàng (“Restaurant meal replacement” hay “RMR”) cho người tiêu dùng. Ông Thắng tin rằng điều này chỉ là bước đầu trong hành trình của Masan Consumer để chiến thắng thị trường FMCG của Việt Nam.

Mục tiêu chiến lược của Masan Consumer là sở hữu 6 thương hiệu tỷ đô, thực hiện chiến lược “Go Global” và trở thành công ty hàng đầu Đông Nam Á về tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận nhờ mô hình FMCG mới.

Ngay sau phần trình bày của ông Thắng, bà Nguyễn Trương Kim Phượng - Giám đốc Marketing Cấp cao – Ngành hàng Thực phẩm Tiện lợi (Công ty Masan Consumer) chia sẻ lộ trình để Omachi trở thành thương hiệu tỷ đô bằng cách cao cấp hóa thương hiệu và mở rộng sang thị trường thay thế bữa ăn tại nhà hàng (“Restaurant meal replacement” hay “RMR”).

Mỗi gia đình Việt Nam, mọi sản phẩm Masan; mỗi gia đình thế giới, ít nhất một sản phẩm Masan” -0
Bà Nguyễn Trương Kim Phượng - Giám đốc Marketing Cấp cao ngành hàng Thực phẩm Tiện lợi chia sẻ câu chuyện Omachi tại sự kiện.
Tiếp đó, bà Đinh Hồng Vân - Giám đốc cấp cao ngành hàng Gia vị (Công ty Masan Consumer) đưa ra kế hoạch chi tiết để CHIN-SU trở thành thương hiệu tỷ đô bằng cách cao cấp hóa thương hiệu, mở rộng phạm vi danh mục sản phẩm và thực hiện chiến lược “Go Global”.

Trong khuôn khổ của ĐHĐCĐ, bà Nguyễn Thị Phương, Tổng Giám đốc của WinCommerce trình bày những thành tựu đạt được từ giai đoạn tái cơ cấu WCM và công bố mục tiêu đạt lợi nhuận ròng sau thuế là dương trong năm quý I/2025.

WCM đã hoàn thành giai đoạn tái cơ cấu trong năm 2023, giúp mang đến những cải thiện đáng kể về hiệu quả tài chính với doanh thu tăng lên 7.957 tỷ đồng đánh dấu mức tăng trưởng 9% trong quý I/2024 so với cùng kỳ năm ngoái.

Bước ngoặt cho sự chuyển đổi tích cực này là biên lợi nhuận thương mại của WCM tăng đáng kể 10%, trong khi vẫn giữ được mức giá cạnh tranh. Vào năm 2023, với mục tiêu phục vụ các phân khúc người tiêu dùng đa dạng từ đại chúng đến giàu có, WCM đã hoàn thiện, nâng cấp đổi mới hình thức và triển khai các mô hình mang lại lợi ích cho người tiêu dùng thành thị và nông thôn.

Supra, nền tảng logistics nội bộ của Masan đã tiếp quản mảng hậu cần cho WinCommerce trong năm 2023, với 8 kho tổng hàng khô và 8 kho tổng thực phẩm tươi sống. Sự thay đổi này giúp gia tăng đáng kể về lượng hàng được xử lý thông qua các trung tâm phân phối này, đạt 60%, tăng từ mức dưới 30% trong khi vẫn giảm được chi phí đơn hàng.

Trong quý I/2024, WCM đánh dấu cột mốc quan trọng khi chương trình Hội viên WIN đã thu hút hơn 8,5 triệu hội viên và hỗ trợ mở 1 triệu tài khoản Techcombank mới. Chi phí thu hút khách hàng của WCM vẫn bằng 0, giá trị giỏ hàng thành viên tăng gấp đôi so với của những người không phải là hội viên. Theo đó, trung bình, các hội viên mua sắm 4 lần mỗi tháng. Điều này nhấn mạnh sự thành công của chương trình trong việc thúc đẩy sự tương tác và sự trung thành của khách hàng. Song hành với chiến lược của Masan Group, WCM sẽ tiếp tục đầu tư vào chương trình Hội viên WIN, đồng thời số hóa hoạt động và triển khai WIN+ để hiện đại hóa bán lẻ truyền thống.

WCM đã sở hữu những mảnh ghép được đặt đúng vị trí để thành công tại thị trường Việt Nam và đặt mục tiêu đạt lợi nhuận ròng sau thuế là con số dương trong năm 2025.

Kế hoạch năm 2024

Năm 2024, Masan dự kiến ​​doanh thu thuần hợp nhất nằm trong khoảng từ 84.000 đến 90.000 tỷ đồng, tăng trưởng lần lượt từ 7% đến 15% so với cùng kỳ năm trước. Các mảng kinh doanh tiêu dùng cốt lõi vẫn được kỳ vọng là động lực chính cho tăng trưởng doanh thu. Chương trình Hội viên WIN sẽ tiếp tục tập trung vào việc gia tăng giá trị cho các doanh nghiệp và đối tác của Masan. LNST thuần cốt lõi trước phân bổ cho cổ đông thiểu số (Core NPAT Pre – MI) dự kiến ​​sẽ nằm trong khoảng 2.290 đến 4.020 tỷ đồng, tăng trưởng mạnh so với 1.950 tỷ đồng trong năm 2023.

TCX: dự kiến ​​đạt doanh thu thuần trong khoảng 63.000 đến 68.000 tỷ đồng, tương ứng mức tăng từ 9% đến 18% so với năm 2023.

Năm 2024, WCM dự kiến ​​đạt doanh thu thuần từ 32.500 đến 34.000 tỷ đồng, tăng lần lượt so với cùng kỳ từ 8% đến 13%.

Doanh thu thuần của MCH dự kiến ​​đạt từ 32.500 tỷ đồng đến 36.000 tỷ đồng; PLH dự kiến ​​đạt 1.790 đến 2.170 tỷ đồng, tương ứng mức tăng trưởng 17% đến 41% so với cùng kỳ; MML dự kiến ​​đạt doanh thu thuần trong khoảng 7.100 và 7.800 tỷ đồng, tương ứng mức tăng 2% đến 12% so với cùng kỳ nhờ tập trung đầu tư vào mảng kinh doanh thịt chế biến và giảm quy mô trang trại chăn nuôi gà.

MHT dự kiến ​​đạt doanh thu thuần từ 15.000 đến 15.800 tỷ đồng, tương ứng tăng lần lượt 6% đến 12% so với cùng kỳ. MHT thuê nhà thầu nổ mìn mới đưa vào hoạt động trong quý 1/2024. Trọng tâm của MHT là thực hiện các hoạt động tối ưu hóa chi phí, đặc biệt là trong hoạt động vận hành, thu mua, đồng thời giảm đòn bẩy tài chính.

T.T

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Thông cáo báo chí ngày làm việc thứ hai và bế mạc Hội nghị Trung ương 15 khoá XIII

Thông cáo báo chí ngày làm việc thứ hai và bế mạc Hội nghị Trung ương 15 khoá XIII

Sáng ngày 23/12/2025, Hội nghị lần thứ 15 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII bước sang ngày làm việc thứ hai và họp phiên bế mạc.
Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt hàng loạt doanh nghiệp vi phạm công bố thông tin

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt hàng loạt doanh nghiệp vi phạm công bố thông tin

Thanh tra Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) vừa ban hành nhiều quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với các doanh nghiệp trên thị trường chứng khoán, chủ yếu liên quan đến sai phạm trong công bố thông tin, báo cáo sử dụng vốn và giao dịch với bên liên quan.
Văn hóa giao thông - Trách nhiệm và ý thức của người cầm lái

Văn hóa giao thông - Trách nhiệm và ý thức của người cầm lái

Ngày 23/12, Báo Xây dựng phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và Ban An toàn giao thông thành phố Hà Nội tổ chức hội thảo với chủ đề “Văn hóa giao thông - Trách nhiệm và ý thức của người cầm lái”. Hội thảo tập trung phân tích thực trạng, thách thức và giải pháp xây dựng văn hóa giao thông trong bối cảnh vận tải công nghệ phát triển mạnh mẽ tại các đô thị lớn.
Phường Nghĩa Đô: Nền nếp, hiệu quả trong năm đầu thực hiện chính quyền địa phương 2 cấp

Phường Nghĩa Đô: Nền nếp, hiệu quả trong năm đầu thực hiện chính quyền địa phương 2 cấp

Ngày 23/12, Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Nghĩa Đô (Hà Nội) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2025, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2026. Năm đầu vận hành theo mô hình chính quyền địa phương 2 cấp, phường đã nhanh chóng ổn định tổ chức, hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu, tạo nền tảng vững chắc cho giai đoạn tiếp theo.
Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Văn Miếu - Quốc Tử Giám thăm, tặng quà các gia đình Công giáo trên địa bàn dịp Noel

Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Văn Miếu - Quốc Tử Giám thăm, tặng quà các gia đình Công giáo trên địa bàn dịp Noel

Nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2025, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Văn Miếu - Quốc Tử Giám đã tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà và chúc mừng các gia đình Công giáo trên địa bàn phường.
Tiến độ cầu Tứ Liên chịu sức ép lớn do vướng giải phóng mặt bằng

Tiến độ cầu Tứ Liên chịu sức ép lớn do vướng giải phóng mặt bằng

Dự án cầu Tứ Liên và đường dẫn hai đầu cầu, một trong những công trình giao thông trọng điểm của Thủ đô đang phải đối mặt với áp lực lớn về tiến độ khi đến nay mới tiếp nhận được khoảng 40,6% mặt bằng, trong khi phần lớn diện tích đất ở và đất nông nghiệp vẫn chưa được bàn giao.
Quyết tâm triển khai đồng bộ công tác giải phóng mặt bằng trọng điểm Dự án cầu Ngọc Hồi

Quyết tâm triển khai đồng bộ công tác giải phóng mặt bằng trọng điểm Dự án cầu Ngọc Hồi

Quyết tâm sớm bàn giao mặt bằng phục vụ Dự án đầu tư xây dựng cầu Ngọc Hồi và đường dẫn hai đầu cầu, Ủy ban nhân dân xã Thanh Trì tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Ủy ban nhân dân xã Nam Phù cùng các đơn vị liên quan triển khai đồng bộ các bước trong công tác giải phóng mặt bằng. Với sự vào cuộc quyết liệt của chính quyền các cấp và sự đồng thuận của người dân, công tác bồi thường, hỗ trợ, tái định cư đang được triển khai đúng trình tự, bảo đảm tiến độ theo kế hoạch đề ra.

Tin khác

Văn hóa EVNHANOI - Khi dòng điện mang theo trách nhiệm với Thủ đô

Văn hóa EVNHANOI - Khi dòng điện mang theo trách nhiệm với Thủ đô

Giữa nhịp sống đô thị sôi động của Hà Nội, nơi mỗi ngày điện năng trở thành mạch sống không thể thiếu cho sinh hoạt, sản xuất và phát triển có một “dòng điện vô hình” lặng lẽ nhưng bền bỉ chảy suốt hơn một thế kỷ: văn hóa của người thợ điện Thủ đô. Đó chính là nền tảng tạo nên bản sắc của Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI), thắp sáng niềm tin bằng kỷ luật, trách nhiệm và sự tận tâm với con người.
Vietjet nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ với thành tích triển khai ứng dụng sinh trắc học trong làm thủ tục bay toàn trình

Vietjet nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ với thành tích triển khai ứng dụng sinh trắc học trong làm thủ tục bay toàn trình

Vietjet vừa được Thủ tướng Chính phủ trao tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong triển khai Đề án 06 của Chính phủ giai đoạn 2022 - 2025, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.
Không phải trend nhất thời, “hòn đảo thiên đường” này hot bền bỉ nhiều năm vì lý do này

Không phải trend nhất thời, “hòn đảo thiên đường” này hot bền bỉ nhiều năm vì lý do này

Không phải ngẫu nhiên mà Côn Đảo nhiều lần xuất hiện trong các bảng xếp hạng du lịch uy tín quốc tế. Hòn đảo này từng được Travel + Leisure bình chọn vào danh sách những đảo đẹp nhất châu Á - một sự ghi nhận dành cho vẻ đẹp thiên nhiên gần như còn nguyên vẹn.
Hành trình Gamuda Land tại Việt Nam: Chất sống toàn cầu - tinh hoa bản địa

Hành trình Gamuda Land tại Việt Nam: Chất sống toàn cầu - tinh hoa bản địa

Từ quốc tế đến Việt Nam, hành trình của Gamuda Land là câu chuyện về cách mỗi vùng đất được lắng nghe, thấu hiểu và kiến tạo thành không gian sống mang linh hồn riêng. Không chỉ xây dựng những công trình đạt chuẩn quốc tế, Gamuda Land còn định hình nên “chất sống”, nơi con người tìm thấy sự cân bằng, kết nối và an nhiên giữa nhịp sống hiện đại.
Giải thưởng Châu Á ghi nhận mô hình phát triển cộng đồng bền vững của Gamuda Land

Giải thưởng Châu Á ghi nhận mô hình phát triển cộng đồng bền vững của Gamuda Land

Gamuda Land Việt Nam đã được vinh danh với giải thưởng “Best Community Developer (Asia)” - Nhà phát triển cộng đồng xuất sắc Châu Á, cùng 3 giải thưởng khác cho dự án Springville Đồng Nai và Central Park Hà Nội.
Khởi công GO! Tuyên Quang

Khởi công GO! Tuyên Quang

Ngày 17/12, tại phường An Tường, tỉnh Tuyên Quang, tập đoàn Central Retail Việt Nam đã tổ chức Lễ động thổ công trình thương mại GO! Tuyên Quang - thành viên thứ 45 trong chuỗi trung tâm thương mại thuộc tập đoàn Central Retail tại Việt Nam.
Vietjet tăng gấp đôi chuyến bay đến Côn Đảo từ 17/12/2025

Vietjet tăng gấp đôi chuyến bay đến Côn Đảo từ 17/12/2025

Đáp ứng nhu cầu tăng cao của người dân và du khách đến với Côn Đảo trong dịp cuối năm và đầu năm mới, từ 17/12/2025, Vietjet tăng gấp đôi số chuyến bay giữa Hà Nội và TP.HCM với Côn Đảo.
Người Việt xài thẻ nào nhiều nhất khi đi du lịch nước ngoài?

Người Việt xài thẻ nào nhiều nhất khi đi du lịch nước ngoài?

Khi chuẩn bị vali cho chuyến du lịch nước ngoài, chiếc thẻ nào luôn nằm trong ví của người Việt? Con số gần 7 nghìn tỷ đồng chi tiêu xuyên biên giới qua thẻ Mastercard của VIB trong 11 tháng đầu năm 2025, tăng trưởng 47% so với cùng kỳ đã phần nào trả lời câu hỏi này.
Siêu dự án “đón sóng” APEC 2027 tại Phú Quốc dần lộ diện

Siêu dự án “đón sóng” APEC 2027 tại Phú Quốc dần lộ diện

Trong ba ngày ngày 12 - 14/12, Sun Property (thành viên Sun Group) tiếp tục chuỗi sự kiện tri ân khách hàng - “Boarding to Paradise” (đợt 2) tại Phú Quốc. Tại sự kiện, những thông tin ban đầu về siêu dự án căn hộ “đón sóng” APEC 2027 đã được hé lộ.
Biết ơn mình bằng hành trình trên mây: Những chuyến bay Vietjet lan tỏa thông điệp ý nghĩa mùa lễ hội

Biết ơn mình bằng hành trình trên mây: Những chuyến bay Vietjet lan tỏa thông điệp ý nghĩa mùa lễ hội

Hòa cùng không khí mùa lễ hội cuối năm và Giáng sinh đến gần, Vietjet mang đến cho hành khách rất nhiều những bất ngờ ấm áp trên độ cao 10.000m. Những món quà được phi hành đoàn Vietjet chuẩn bị chu đáo dành tặng hành khách như lời tri ân và lan toả thông điệp yêu thương.
Xem thêm
Phiên bản di động