Lào Cai khởi động chương trình kích cầu du lịch lớn nhất năm 2024

(LĐTĐ) Ngày 29/10, tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend, Hiệp hội Du lịch tỉnh Lào Cai đã công bố Chương trình kích cầu du lịch lớn nhất năm 2024 với chủ đề “Chạm Sa Pa - Chạm những tầng mây”.
Phú Quốc - Thiên đường “luxury” đầy kỳ vọng Thương hiệu bia riêng của Sun Group có gì đặc biệt? Căn hộ Sun Group dưới 1 tỷ tạo "địa chấn": 93% hết hàng ngay khi mở bán

Với mục tiêu thúc đẩy toàn diện các hoạt động du lịch và thu hút du khách đến với Sa Pa dịp cuối năm, đặc biệt là vào mùa săn mây Sa Pa, chương trình kích cầu du lịch “Chạm Sa Pa - Chạm những tầng mây” có sự chung tay của hơn 130 doanh nghiệp du lịch trên địa bàn Sa Pa, hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: khách sạn, nhà hàng, vận tải, khu vui chơi giải trí…

Tất cả các dịch vụ ưu đãi đến 50%

Theo Hiệp hội Du lịch tỉnh Lào Cai, chương trình kích cầu du lịch “Chạm Sa Pa - Chạm những tầng mây” sẽ được triển khai từ ngày 02/11 đến hết 30/12/2024. Trong khoảng thời gian này, các doanh nghiệp tại Sa Pa sẽ đồng loạt tung ra các chương trình khuyến mãi khủng lên đến 50%, đồng thời cam kết sẽ đảm bảo chất lượng dịch vụ, đem đến cho du khách những trải nghiệm và cảm xúc đáng nhớ nhất khi đến với Sa Pa mùa mây tháng 11.

Lào Cai khởi động chương trình kích cầu du lịch lớn nhất năm 2024

Là một trong những doanh nghiệp tiên phong khởi xướng và tham gia chương trình, Công ty Cáp treo Fansipan Sa Pa (Khu du lịch Sun World Fansipan Legend) dịp này cũng tung ra chương trình ưu đãi khủng, triển khai áp dụng đồng giá toàn bộ giá cáp treo 2 chiều Fansipan chỉ còn 550.000 đồng/vé cho du khách Việt Nam, tương đương mức ưu đãi 30% so với giá vé cáp treo ban đầu dành cho người lớn.

Với mức giá hấp dẫn này, du khách không chỉ có cơ hội chinh phục đỉnh Fansipan, săn mây trên Nóc nhà Đông dương, chiêm bái quần thể kiến trúc tâm linh kỳ vĩ, mà còn được hòa vào không khí lễ hội và khám phá những nét văn hóa bản địa độc đáo của 7 dân tộc thiểu số Tây Bắc tại Bản Mây, check-in tại những đồi hoa bạt ngàn dưới chân núi Fansipan…

Đại diện lãnh đạo Khu du lịch Sun World Fansipan Legend - ông Nguyễn Xuân Chiến, Phó chủ tịch Sun Group Vùng Miền Bắc cho biết: “Trước đây chúng tôi đã chung tay cùng nhau tạo nên chương trình kích cầu “Đến Sa Pa - Bay giữa mùa hoa” thành công ngoài mong đợi, khiến du khách luôn nhớ về Sa Pa gắn với những mùa hoa đẹp. Tuy nhiên, thực tế Sa Pa ở mỗi thời điểm lại mang một vẻ đẹp rất riêng và đặc biệt. Lần này, thông qua chương trình kích cầu với chính sách ưu đãi sâu, chúng tôi mong muốn tạo điều kiện cho đông đảo du khách đến với Sa Pa mùa mây để cảm nhận và khám phá một vẻ đẹp độc đáo, dễ gây thương nhớ khác của Sa Pa mà có lẽ hiếm có nơi nào khác có được. Chúng tôi tin rằng với chương trình kích cầu này, du khách sẽ nhớ về một Sa Pa mùa mây vô cùng lãng mạn và ấn tượng”.

Ngoài Sun World Fansipan Legend, nhiều điểm du lịch nổi tiếng khác tại Sa Pa cũng triển khai các chương trình ưu đãi hấp dẫn để thu hút du khách, điển hình như: Vườn đá Tả Phìn, Vườn Hồng Mộng Mơ cũng “mạnh tay” miễn phí toàn bộ vé tham quan cho du khách; Khu du lịch Cát Cát miễn phí trải nghiệm ẩm thực Tây Bắc và các hoạt động vẽ sáp ong, xe lanh, dệt vải ... cùng bà con dân bản.

Bên cạnh đó, du khách đến Sa Pa lúc này sẽ có rất nhiều lựa chọn lưu trú, từ homestay đến khách sạn cao cấp với mức giá ưu đãi chưa từng có. Hàng loạt địa điểm khách sạn như Chaulong Sapa, Amazing Sapa, Le Bordeaux Sapa, Vườn Sa Pa, Arista Sa Pa,...công bố ưu đãi tri ân ngay 50% cho khách đặt phòng trực tiếp; Hotel de la Coupole, Lady Hill Sapa Resort tung ra nhiều ưu đãi về dịch vụ ăn uống và spa.

Về di chuyển, các nhà xe Inter Bus Lines, Eco Sa Pa và các công ty lữ hành khác như Group Tour, LeMinh Travel,... cũng quyết định trợ giá đến 30% vé xe khứ hồi, đa dạng hình thức từ xe limousine đến thuê xe 29-45 chỗ...

Hơn 130 doanh nghiệp tham gia kích cầu

Ngay tại lễ công bố Chương trình kích cầu du lịch “Chạm Sa Pa - Chạm những tầng mây”, đã có hơn 130 đơn vị kinh doanh từ các cơ sở lưu trú, nhà hàng và dịch vụ du lịch đăng ký tham gia chương trình kích cầu, cam kết áp dụng ưu đãi sâu nhưng đảm bảo chất lượng, dịch vụ tốt nhất dành cho du khách.

Lào Cai khởi động chương trình kích cầu du lịch lớn nhất năm 2024

Chia sẻ tại sự kiện, Ông Phạm Cao Vỹ, đại diện lãnh đạo Hiệp hội du lịch tỉnh Lào Cai, nhấn mạnh rằng, việc kích cầu để phục hồi du lịch - ngành kinh tế mũi nhọn của địa phương sau những ảnh hưởng nặng nề của bão lũ là điều vô cùng quan trọng, góp phần tạo sức bật cho du lịch Sa Pa tăng trưởng mạnh mẽ trong những tháng cuối năm 2024. Và để làm được việc này rất cần có sự chung tay của tất cả các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn. Việc toàn bộ doanh nghiệp du lịch Sa Pa chung tay triển khai chương trình kích cầu du lịch lần này cũng thể hiện tinh thần “đoàn kết tạo nên sức mạnh” vốn đã thành truyền thống của du lịch Sa Pa.

Đại diện lãnh đạo Hiệp hội du lịch tỉnh Lào Cai cũng kêu gọi các doanh nghiệp du lịch, đơn vị trên địa bàn chưa đăng ký tham gia sẽ cùng chung tay hưởng ứng để tạo làn sóng mạnh mẽ thu hút du khách đến Sa Pa dịp cuối năm.

Bên cạnh các chính sách ưu đãi sâu, tỉnh Lào Cai và thị xã Sa Pa cũng phối hợp tổ chức nhiều sự kiện, lễ hội quy mô, đặc sắc, mang đậm sắc màu văn hóa Tây Bắc, nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo, hấp dẫn cả ngày lẫn đêm, từ các lễ hội truyền thống, triển lãm nghệ thuật, cho đến các hoạt động thể thao và giải trí…

Lào Cai khởi động chương trình kích cầu du lịch lớn nhất năm 2024

Đặc biệt, du khách đến Sa Pa dịp này sẽ được chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật thổ cẩm thông qua ánh sáng 3D Mapping độc đáo hay hòa mình vào không khí lễ hoa sen đá lần đầu tiên được tổ chức tại Sun World Fansipan Legend với nhiều đại cảnh sen đá đặc sắc chưa từng có cũng như thưởng thức ẩm thực Tây Bắc ngon khó cưỡng tại Bản Mây của khu du lịch này.

Hiện Sa Pa đang trong mùa mây, một trong những mùa đẹp nhất trong năm và là thời điểm lý tưởng để vui chơi, trải nghiệm các hoạt động ngoài trời. Chương trình kích cầu du lịch Sa Pa “Chạm Sa Pa - Chạm những tầng mây” hứa hẹn sẽ không chỉ khơi dậy sức hút của Sa Pa, mà còn khẳng định vị thế của một điểm đến được yêu thích hàng đầu miền Bắc.

Phương Linh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Thế hệ thủ lĩnh tiếp theo của ngành bất động sản chính thức lộ diện

Thế hệ thủ lĩnh tiếp theo của ngành bất động sản chính thức lộ diện

(LĐTĐ) Ngày 30/10/2024, Ngày hội tuyển dụng CaraWorld Career Day 2024 với chủ đề: The Nextgen Realty chính thức được tổ chức tại Nhà văn hóa Thanh Niên (Quận 1, TP.HCM). Đây là sự kiện tuyển dụng bất động sản lớn nhất năm 2024, quy tụ 80 đại lý uy tín hàng đầu thị trường tham gia tuyển dụng, cùng hàng nghìn tài năng trẻ tham gia ứng tuyển.
Đề nghị nâng mức hỗ trợ tham gia bảo hiểm y tế cho học sinh, sinh viên

Đề nghị nâng mức hỗ trợ tham gia bảo hiểm y tế cho học sinh, sinh viên

(LĐTĐ) Đại biểu Châu Quỳnh Dao đề nghị cân nhắc giữ mức đóng bảo hiểm y tế (BHYT) với học sinh, sinh viên theo quy định hiện hành. Đồng thời Nhà nước tiếp tục tăng mức hỗ trợ tối thiểu là 50% cho các học sinh, sinh viên tham gia BHYT.
SHB lãi hơn 9.048 tỷ đồng trong 9 tháng, đạt 80% kế hoạch năm 2024

SHB lãi hơn 9.048 tỷ đồng trong 9 tháng, đạt 80% kế hoạch năm 2024

(LĐTĐ) Sau 9 tháng, lợi nhuận trước thuế lũy kế của SHB đạt 9.048 tỷ đồng, thực hiện 80% kế hoạch năm 2024. Bên cạnh phát triển hoạt động kinh doanh, Ngân hàng tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, ủng hộ người nghèo, xóa nhà tạm theo chủ trương của Chính phủ, thực hiện tốt trách nhiệm cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
Triển khai mô hình TOD dọc các tuyến metro và vành đai 3 TP.HCM

Triển khai mô hình TOD dọc các tuyến metro và vành đai 3 TP.HCM

(LĐTĐ) Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) vừa ban hành Quyết định số 4836 về kế hoạch thực hiện các khu vực TOD (phát triển giao thông công cộng) dọc tuyến metro số 1, metro số 2, Vành đai 3 theo Nghị quyết 98 của Quốc hội về thí điểm cơ chế, chính sách đặc thù phát triển TP.HCM.
Techcombank tạo dấu ấn tại Smart Banking 2024

Techcombank tạo dấu ấn tại Smart Banking 2024

(LĐTĐ) Hội thảo và triển lãm Smart Banking 2024 do Ngân hàng Nhà nước chủ trì, đã quy tụ nhiều giải pháp công nghệ tiên tiến nhằm thúc đẩy chuyển đổi số trong ngành Ngân hàng. Tại sự kiện, Techcombank một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành, với những giải pháp số hóa đột phá trên nền tảng Techcombank Mobile.
Đẩy mạnh kinh doanh số, HDBank báo lãi vượt 12.650 tỷ đồng

Đẩy mạnh kinh doanh số, HDBank báo lãi vượt 12.650 tỷ đồng

(LĐTĐ) Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank - Mã chứng khoán: HDB) công bố kết quả kinh doanh 9 tháng, với lợi nhuận trước thuế đạt tới 12.655 tỷ đồng, tăng 46,6% so với cùng kỳ.
Niềm hy vọng cho bệnh nhân ung thư

Niềm hy vọng cho bệnh nhân ung thư

(LĐTĐ) Trong hành trình chiến đấu với ung thư, tìm kiếm một giải pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả và an toàn là điều vô cùng quan trọng. Fucoidan, hợp chất được khoa học chứng minh có tác dụng tích cực với sức khỏe người bệnh, đã mở ra niềm hy vọng mới cho cộng đồng ung bướu. Đặc biệt, tại Việt Nam, K1-Fucoidan - sản phẩm đầu tiên được nghiên cứu bởi Viện Ung thư Quốc gia - Bệnh viện K, mang đến sự an tâm và hy vọng cho bệnh nhân ung thư.

Tin khác

Góc nhìn chuyên gia trong ứng dụng công nghệ số vào du lịch

Góc nhìn chuyên gia trong ứng dụng công nghệ số vào du lịch

(LĐTĐ) Ngày 29/10, Trung tâm Công nghệ thông tin MobiFone tổ chức tọa đàm trực tuyến với chủ đề “Du lịch Việt Nam 4.0: Khai phá tiềm năng và kết nối văn hóa”.
Cửa Lò đón hơn 5 triệu lượt khách trong mùa du lịch năm 2024

Cửa Lò đón hơn 5 triệu lượt khách trong mùa du lịch năm 2024

(LĐTĐ) Chiều 24/10, Ủy ban nhân dân (UBND) thị xã Cửa Lò tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động du lịch năm 2024, triển khai nhiệm vụ năm 2025
Hơn 2.000 du khách quốc tế đến Khánh Hòa bằng du thuyền

Hơn 2.000 du khách quốc tế đến Khánh Hòa bằng du thuyền

(LĐTĐ) Sáng 23/10, ngành Du lịch Khánh Hòa đã đón tàu biển quốc tế mang tên CORAL PRINCESS chở hơn 2.000 du khách đến từ nhiều quốc gia cập Cảng quốc tế Cam Ranh.
Kích cầu du lịch “Nha Trang - Khánh Hòa, đến để yêu”

Kích cầu du lịch “Nha Trang - Khánh Hòa, đến để yêu”

(LĐTĐ) Tối 13/10, chương trình công bố du lịch Khánh Hòa đạt 9 triệu lượt khách, và phát động chương trình kích cầu du lịch với chủ đề “Nha Trang - Khánh Hòa, đến để yêu” năm 2024 đã thu hút hàng nghìn du khách và người dân đến tham dự.
Thiết kế “tour sáng tạo” thăm các công trình lịch sử tinh hoa của Hà Nội

Thiết kế “tour sáng tạo” thăm các công trình lịch sử tinh hoa của Hà Nội

(LĐTĐ) Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2024 là một sự kiện văn hóa nghệ thuật quy mô lớn, dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 9/11 tại Thủ đô Hà Nội. Đây là lần thứ tư Lễ hội được tổ chức, với chủ đề "Giao lộ Sáng tạo", nhằm khuyến khích mỗi người nhìn nhận lại cái tôi sáng tạo của bản thân trong hành trình sống.
Hôm nay 10/10, xe buýt 2 tầng phục vụ miễn phí du khách tham quan Hà Nội

Hôm nay 10/10, xe buýt 2 tầng phục vụ miễn phí du khách tham quan Hà Nội

(LĐTĐ) Sở Du lịch Hà Nội phối hợp cùng các đơn vị liên quan tiếp tục tổ chức chương trình "Tinh hoa áo dài" nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Chương trình diễn ra vào ngày 10/10, người dân và du khách mặc áo dài sẽ được trải nghiệm đi xe buýt 2 tầng miễn phí tham quan thành phố.
Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024 khép lại thành công rực rỡ

Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024 khép lại thành công rực rỡ

(LĐTĐ) Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi và đầy màu sắc, Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024 đã chính thức khép lại vào tối 6/10 tại Trung tâm bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội. Sự kiện đã diễn ra thành công rực rỡ, vượt xa kỳ vọng ban đầu, thu hút 63.000 lượt khách tham quan.
Du lịch Khánh Hòa phấn đấu đạt hơn 10 triệu lượt khách trong năm 2024

Du lịch Khánh Hòa phấn đấu đạt hơn 10 triệu lượt khách trong năm 2024

(LĐTĐ) Ngành Du lịch Khánh Hòa phấn đấu đón thêm từ 1 đến 2 triệu lượt du khách vào 3 tháng cuối năm 2024, với mong muốn đạt hơn 10 triệu lượt khách trong năm 2024.
Khám phá làng nghề thúng chai Phú Mỹ

Khám phá làng nghề thúng chai Phú Mỹ

(LĐTĐ) Làng nghề làm thuyền thúng chai truyền thống với hơn 100 năm tại thôn Phú Mỹ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên là một trong số những làng hiếm hoi còn duy trì nghề để phục vụ đi lại và đánh bắt hải sản của ngư dân. Không những thế, thời gian qua sản phẩm của làng nghề còn xuất khẩu mang lại giá trị kinh tế cao.
Vướng mắc về xử phạt hành vi để du khách trốn ở lại nước ngoài trái pháp luật

Vướng mắc về xử phạt hành vi để du khách trốn ở lại nước ngoài trái pháp luật

(LĐTĐ) Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) vừa có Văn bản 2340/SDL-TTr kiến nghị Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT-DL) tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện Nghị định số 45/2019/NĐ-CP ngày 21/5/2019 của Chính phủ quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực du lịch (Nghị định số 45).
Xem thêm
Phiên bản di động