Thương hiệu bia riêng của Sun Group có gì đặc biệt?

(LĐTĐ) Những sản phẩm bia thủ công cao cấp đầu tiên mang thương hiệu Sun KraftBeer của Tập đoàn Sun Group đã ra đời tại xưởng bia thủ công Bà Nà (Đà Nẵng) đã nhận được sự đón nhận nhiệt thành từ du khách trong nước và quốc tế. Điều gì làm nên sự khác biệt cho thương hiệu bia Sun KraftBeer của Sun Group?
Sun Group nỗ lực đưa ẩm thực Việt vươn tầm thế giới

Xưởng bia hiện đại bậc nhất thế giới và tự động hoàn toàn

Xưởng bia thủ công Ba Na Brew House vừa đi vào vận hành, dưới sự hợp tác và tư vấn từ BrauKon & Camba, với sản lượng bia dự kiến đạt 2,7 triệu lít/ năm.

Sự đẳng cấp và độc đáo của Ba Na Brew House không chỉ nằm ở vị trí cao bậc nhất Việt Nam, mà còn bởi sự kết hợp nhiều yếu tố: Hệ thống dây chuyền thiết bị đồng bộ, hiện đại bậc nhất thế giới và tự động hoàn toàn do hãng Braukon - thương hiệu sản xuất bia danh tiếng của Đức lắp đặt.

Thương hiệu bia riêng của Sun Group có gì đặc biệt?
Bên trong Ba Na Brew House.

Hệ thống máy móc, thiết bị đồng bộ và tự động hoàn toàn từ khâu từ khâu nguyên liệu đến khâu thành phẩm, sẽ không cho phép bất kỳ một thành phần ngoại vi nào xâm nhập vào trong công đoạn sản xuất, đảm bảo bia luôn đạt chất lượng tốt nhất.

Đặc biệt hơn, công thức và đội ngũ nghệ nhân nấu bia do hãng bia Camba - Bavaria trực tiếp cung cấp và nguyên liệu sản xuất bia được Camba tuyển chọn loại tốt nhất từ Đức, New Zealand và Mỹ.

Thương hiệu bia riêng của Sun Group có gì đặc biệt?
Nhà hàng bên trong xưởng bia thủ công Bà Nà.

Theo công thức nấu bia đã có từ hàng trăm năm trước của Camba, bia Sun KraftBeer sẽ được ủ theo quy định khắt khe của Đức, chỉ cho phép 4 thành phần tự nhiên gồm: Nước, đại mạch, hoa bia và men để nấu bia. Khác với bia công nghiệp, bia Sun KraftBeer không lọc, không tiệt trùng. Điều này giữ lại các “protein” thơm ngon và tốt cho sức khỏe, đồng thời đảm bảo hương vị bia tươi ngon.

Ngoài Ba Na Brew House, Tập đoàn Sun Group đã ký kết hợp tác chiến lược với BrauKon & Camba để nghiên cứu, phát triển thương hiệu Sun KraftBeer cũng như nhân rộng mô hình xưởng bia thủ công cao cấp tại các địa điểm vui chơi giải trí do tập đoàn đầu tư ở Việt Nam.

Nghệ nhân nấu bia đẳng cấp quốc tế trực tiếp sản xuất và giám sát

Điều đặc biệt nhất là Sun Group đã quyết định mời đội ngũ nghệ nhân ủ bia danh tiếng của hãng bia Camba - Bavaria trực tiếp sản xuất và giám sát chất lượng bia tại Ba Na Brew House. Điều này giúp bia Sun KraftBeer giữ được hương vị nguyên bản, chuẩn vị bia châu Âu và tạo nên sự khác biệt lớn nhất giữa Sun Kraft Beer với các thương hiệu khác trên thị trường, đồng thời thể hiện đầy đủ 3 giá trị cốt lõi của Sun Group “Chất lượng - Đẳng cấp - Khác biệt”.

Thương hiệu bia riêng của Sun Group có gì đặc biệt?
Tim Burkardt – một nghệ nhân ủ bia (Brewmaster) người Úc trực tiếp sản xuất và giám sát chất lượng tại Ba Na Brew House.

Chịu trách nhiệm chính cho những mẻ bia thượng hạng của Sun KraftBeer tại xưởng bia Bà Nà là Tim Burkardt - một nghệ nhân ủ bia (Brewmaster) người Úc - người vốn được xem là “nhạc trưởng” thực thụ cho bất kỳ thương hiệu hay nhãn bia nào tại các cơ sở nấu bia trên thế giới. Tim Burkardt đã trải qua quá trình đào tạo nghiêm ngặt và khắt khe trong 6 năm tại Đức để trở thành một Brewmaster và là người nắm vững kỹ thuật nấu bia hiện đại và cả phương pháp sản xuất bia truyền thống.

Ngoài Tim Burkardt, hãng Camba - Bavaria cũng định kỳ 3 tháng cử chuyên gia bia sang Việt Nam để kiểm định chất lượng bia, công tác vận hành và sản xuất của Ba Na Brew House, đảm bảo bia Sun KraftBeer luôn đạt chất lượng cao nhất.

6 loại bia Sun KraftBeer đạt 25 giải thưởng quốc tế và mang biểu tượng của Bà Nà

Yếu tố đặc biệt hơn cả là 6 loại bia của Sun Kraftbeer được sản xuất tại Ba Na Brew House do hãng Camba cung cấp đã đạt 25 giải thưởng bia uy tín của quốc tế và châu Âu. Hiện 3 trong bộ sưu tập 6 loại bia của Sun KraftBeer đã được ra mắt và được sự đón nhận nồng nhiệt của hàng triệu du khách trong và ngoài nước đến với Bà Nà.

Thương hiệu bia riêng của Sun Group có gì đặc biệt?

Điều thú vị là mỗi loại bia Sun KraftBeer lại mang một hương vị đặc trưng riêng với các dòng bia Lager, Ale, Wheat kết hợp với những hình ảnh biểu tượng và câu chuyện quen thuộc gắn với Sun World Ba Na Hills ở trên lon bia như: Cầu Vàng, Lâu đài Mặt trăng, Thần Atlas; Thần Mặt trời; Nụ hôn Núi Lửa; Quảng trường Nhật Thực... Điều này đã tạo nên sự độc đáo và khác biệt cho bia Sun KraftBeer - dòng bia mang đặc trưng riêng của xứ sở hội hè Ba Na Hills.

Thương hiệu bia riêng của Sun Group có gì đặc biệt?

Nhận xét về sự khác biệt của bia Sun KraftBeer, ông Oliver Wesseloh - một bậc thầy nấu bia người Đức với 30 năm kinh nghiệm nấu bia ở nhiều nước trên thế giới cho biết: “Mỗi loại bia đều có sự khác biệt riêng, nhưng những loại bia từ Ba Na Brew House nổi bật so với các loại bia mà tôi đã từng thử ở Việt Nam. Chúng được sản xuất bởi những người nấu bia đẳng cấp thế giới, với hệ thống thiết bị chất lượng cao cấp hàng đầu và nguyên liệu tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy ở Đức và Mỹ. Những loại bia này tươi mát, độc đáo, đẳng cấp thế giới và đạt chất lượng cao nhất”. Ông Oliver Wesseloh cũng là người trực tiếp giám sát quá trình thiết lập hệ thống máy móc cũng như công nghệ nấu bia tại Ba Na Brew House.

Thưởng thức bia tươi Sun KraftBeer trong không gian tuyệt đẹp của Sun World Ba Na Hills

Không gian châu Âu cổ kính, cảnh sắc ngoạn mục cùng thời tiết mát mẻ quanh năm trên đỉnh Bà Nà là địa điểm thưởng thức bia tươi độc đáo hiếm có trên thế giới. Du khách không chỉ được uống bia tươi vừa ra lò, mà còn được tham quan xưởng bia Ba Na Brew House có lối kiến trúc độc đáo bậc nhất thế giới, kết hợp giữa văn hóa phương Tây và Champa. Đặc biệt, bất kỳ du khách nào trên 18 tuổi cũng đều được thưởng thức 2 ly bia tươi hoàn toàn miễn phí ngay tại xưởng bia.

Thương hiệu bia riêng của Sun Group có gì đặc biệt?
Lễ hội Bia tươi và ẩm thực Sun KraftBeer tưng bừng từ sáng đến khuya tại Bà Nà

Thêm vào đó, không khí lễ hội Bia tươi và Ẩm thực Sun KraftBeer tưng bừng từ sáng đến tối, cùng những đặc sản ẩm thực tuyệt hảo chỉ có tại Sun World Ba Na Hills hứa hẹn đem đến cho thực khách những bữa tiệc mê say, vui quên lối về.

Thương hiệu bia riêng của Sun Group có gì đặc biệt?
Không khí lễ hội sôi động của Ba Na By Night.

Điều hấp dẫn hơn là khu du lịch hiện đang áp dụng chính sách vé cực kỳ hấp dẫn dành cho chương trình Ba Na By Night, linh hoạt theo các khung giờ lên cáp treo. Chính sách đem đến cho du khách có cơ hội trải nghiệm chuyến du ngoạn xứ sở thần tiên Bà Nà về đêm trọn vẹn và đầy cảm xúc mức giá chỉ từ 500.000 VNĐ cho combo trải nghiệm: Xe bus đưa đón hai chiều (thành phố Đà Nẵng - Bà Nà); vé vào cổng khu du lịch; buffet tối kèm thưởng thức bia tươi miễn phí, khám phá Xưởng bia thủ công có kiến trúc độc đáo bậc nhất thế giới, xem show diễn miễn phí...

Vũ Quế

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Carnaval Áo dài “Phụ nữ Thủ đô hội nhập và phát triển”

Carnaval Áo dài “Phụ nữ Thủ đô hội nhập và phát triển”

(LĐTĐ) Sáng 5/10, tại Hoàng thành Thăng Long, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hà Nội chủ trì phối hợp Sở Du lịch Hà Nội tổ chức Carnaval Áo dài “Phụ nữ Thủ đô hội nhập và phát triển”.
Huyện Thanh Trì đón bằng công nhận đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao

Huyện Thanh Trì đón bằng công nhận đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao

(LĐTĐ) Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân huyện Thanh Trì phát huy nội lực, nêu cao tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, nỗ lực hoàn thành tốt các mục tiêu vững bước đưa huyện đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao.
Kết nối giao thương đưa sản phẩm xanh, an toàn đến với người tiêu dùng Thủ đô

Kết nối giao thương đưa sản phẩm xanh, an toàn đến với người tiêu dùng Thủ đô

(LĐTĐ) Thời gian qua, để triển khai Chương trình hành động quốc gia về sản xuất và tiêu dùng bền vững giai đoạn 2021 - 2030, thành phố Hà Nội đã triển khai nhiều hành động cụ thể trong việc hướng các doanh nghiệp, nhà sản xuất thực hiện mục tiêu giảm mức tiêu hao nguyên - nhiên liệu, vật liệu trong sản xuất, hệ thống phân phối thương mại không sử dụng túi nilon… theo xu hướng xanh, an toàn, nhờ đó nhận được sự tin tưởng lựa chọn của người tiêu dùng.
Lãnh đạo thành phố Hà Nội dâng hương tưởng niệm Trung tướng Vương Thừa Vũ

Lãnh đạo thành phố Hà Nội dâng hương tưởng niệm Trung tướng Vương Thừa Vũ

(LĐTĐ) Ngày 5/10, Đoàn đại biểu thành phố Hà Nội do Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến làm Trưởng đoàn đã dâng hương tưởng niệm cố Chủ tịch Ủy ban Quân chính Hà Nội - Trung tướng Vương Thừa Vũ tại Nhà lưu niệm Trung tướng Vương Thừa Vũ, thôn Vĩnh Ninh, xã Vĩnh Quỳnh, huyện Thanh Trì.
Ô tô con bẹp dúm giữa 2 xe Container tại đoạn dẫn xuống cầu Thăng Long

Ô tô con bẹp dúm giữa 2 xe Container tại đoạn dẫn xuống cầu Thăng Long

(LĐTĐ) Sáng 5/10, một vụ tai nạn giao thông liên hoàn đã xảy ra tại đoạn đường dẫn xuống cầu Thăng Long (phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Vụ tai nạn có 6 ô tô đâm dồn toa, ô tô con bị bẹp với 4 người ngồi trong.
Hàng ngàn người tham gia tổng duyệt Ngày hội Văn hóa vì Hòa bình

Hàng ngàn người tham gia tổng duyệt Ngày hội Văn hóa vì Hòa bình

(LĐTĐ) Sáng 5/10, tại khu vực bờ hồ Hoàn Kiếm đã diễn ra buổi tổng duyệt chương trình "Ngày hội Văn hóa vì hòa bình", kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và 25 năm Hà Nội được UNESCO trao danh hiệu “Thành phố vì hòa bình” (16/7/1999 - 16/7/2024).
Giá dầu có thể vượt ngưỡng 100 USD/thùng, nếu xung đột leo thang tại Trung Đông?

Giá dầu có thể vượt ngưỡng 100 USD/thùng, nếu xung đột leo thang tại Trung Đông?

(LĐTĐ) Xung đột leo thang tại các điểm nóng ở Trung Đông khiến giá dầu trên thị trường thế giới tăng cao. Đặc biệt, nếu xung đột diễn ra quy mô hơn, khốc liệt hơn, giá dầu trên thị trường thế giới sẽ còn tăng cao hơn, có thể vượt ngưỡng 100 USD/thùng.

Tin khác

Home Credit mang đến mùa khai trường ấm áp cho trẻ em Gia Lai

Home Credit mang đến mùa khai trường ấm áp cho trẻ em Gia Lai

(LĐTĐ) Nhằm tiếp tục hiện thực hóa cam kết xây dựng một cộng đồng bền vững, Home Credit Việt Nam đã dành tặng những món quà thiết thực và ý nghĩa đến các trẻ em khó khăn tại Gia Lai thông qua dự án “Thay áo mới - Vui đến trường” của chuyến xe Home Love.
TNL được vinh danh tại Dot Property Awards Vietnam 2024

TNL được vinh danh tại Dot Property Awards Vietnam 2024

(LĐTĐ) Tại lễ trao giải Dot Property Awards Vietnam 2024, Công ty Cổ phần Đầu tư và Cho thuê Tài sản TNL (TNL Lease Property and Investment JSC) đã được vinh danh trong hạng mục "Vietnam’s Best Real Estate Service Firms" (Công ty dịch vụ bất động sản tốt nhất Việt Nam).
Viettel công bố chuỗi giải pháp tự động hoá logistics

Viettel công bố chuỗi giải pháp tự động hoá logistics

(LĐTĐ) Ngày 1/10, tại Ngày hội Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) đã công bố chuỗi giải pháp tự động hoá toàn diện cho ngành logistics.
Ứng dụng AI, "siêu cảng" logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho

Ứng dụng AI, "siêu cảng" logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho

(LĐTĐ) “Siêu dày” ICD Vĩnh Phúc sẽ được tích hợp công nghệ AI hiện đại bậc nhất trên thế giới, kết hợp cùng giải pháp công nghệ đột phá để nâng cao hiệu quả của hệ thống logistics tại Việt Nam, đưa Việt Nam trở thành một chiến lược mắt trong chuỗi cung cấp toàn cầu.
HDBank là doanh nghiệp niêm yết được nhà đầu tư yêu thích nhất

HDBank là doanh nghiệp niêm yết được nhà đầu tư yêu thích nhất

(LĐTĐ) Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank, mã chứng khoán: HDB) được bình chọn là "Doanh nghiệp niêm yết lĩnh vực tài chính vốn hóa lớn có hoạt động Quan hệ Nhà đầu tư được Nhà đầu tư yêu thích nhất", theo kết quả công bố tại IR Awards 2024 do Vietstock, Hiệp hội Các nhà Quản trị Tài chính Việt Nam (VAFE) và Tạp chí Fili đồng tổ chức.
VIB ghi đậm dấu ấn tiên phong xu thế thẻ qua Anh trai "Say Hi"

VIB ghi đậm dấu ấn tiên phong xu thế thẻ qua Anh trai "Say Hi"

(LĐTĐ) Đồng hành cùng chương trình hàng chục tỉ view Anh Trai 'Say Hi', VIB lần nữa trở thành tâm điểm truyền thông, để lại ấn tượng khó phai về hình ảnh một ngân hàng sáng tạo, đồng thời góp phần truyền cảm hứng về một thế hệ trẻ tài năng, vươn tầm thế giới.
P&G và Central Retail Việt Nam nỗ lực gia tăng phủ xanh cho rừng Việt Nam

P&G và Central Retail Việt Nam nỗ lực gia tăng phủ xanh cho rừng Việt Nam

(LĐTĐ) Ngày 28/9/2024, tập thể Công ty P&G Việt Nam và Central Retail Việt Nam phối hợp tổ chức ngày tình nguyện trồng rừng tại Khu Bảo tồn Thiên nhiên Tà Kóu (tỉnh Bình Thuận).
Ngành điện Hà Nội: Dấu ấn 70 năm gìn giữ và phát triển

Ngành điện Hà Nội: Dấu ấn 70 năm gìn giữ và phát triển

(LĐTĐ) Trước âm mưu phá hoại của thực dân Pháp nhằm làm gián đoạn nguồn điện, các công nhân Nhà máy Đèn Bờ Hồ đã kiên cường đứng lên đấu tranh để bảo vệ nhà máy và đảm bảo dòng điện cho Thành phố.
Bloomberg: "Tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam"

Bloomberg: "Tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam"

(LĐTĐ) Tiếp nối thuần lý Cà phê Đạo đến từ Việt Nam được các hãng thông tấn quốc tế đầu Warner Bros, Discovery, CNN đưa tin, mới đây, hãng truyền thông chuyên cung cấp tin tức, thông tin tài chính toàn cầu Bloomberg đã tiếp Tiếp tục thực hiện và phát sóng bộ phim tài liệu về tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam, gây ấn tượng mạnh mẽ với khả năng quốc tế.
Bộ sưu tập căn hộ “quốc dân” The Miami chiều lòng mọi khách hàng

Bộ sưu tập căn hộ “quốc dân” The Miami chiều lòng mọi khách hàng

(LĐTĐ) Với diện tích linh hoạt từ 27,2 - 81,7m2 được thiết kế hiện đại, tối đa hóa công năng sử dụng, The Miami 5 được mệnh danh là tòa căn hộ “quốc dân” chiều lòng mọi khách hàng.
Xem thêm
Phiên bản di động