Khen thưởng 38 nhà giáo đạt danh hiệu "Nhà giáo Hoàn Kiếm tâm huyết, sáng tạo"

(LĐTĐ) Kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023), chiều 17/11, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Hoàn Kiếm tổ chức Hội nghị Gặp mặt cán bộ, giáo viên làm công tác công đoàn; Tổng kết hoạt động công đoàn; Sơ kết chương trình quy chế phối hợp công tác năm học 2022 - 2023; Trao thưởng “Nhà giáo Hoàn Kiếm tâm huyết, sáng tạo” năm học 2022 - 2023.
Tổ chức thành công Đại hội Công đoàn quận Hoàn Kiếm lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2023-2028 LĐLĐ quận Hoàn Kiếm: Đảm bảo chăm lo cho đoàn viên, người lao động dịp Tết Nguyên đán 2024

Các đồng chí Nguyễn Chính Hữu, Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội; Nguyễn Quốc Khánh, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Hoàn Kiếm; Nguyễn Quốc Hoàn, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận Hoàn Kiếm dự Hội nghị.

Năm học 2022 - 2023, dưới sự chỉ đạo của LĐLĐ Thành phố, sự phối hợp của Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) quận, LĐLĐ quận Hoàn Kiếm đã tập trung chỉ đạo và tổ chức thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm, chương trình, kế hoạch đã đề ra trong khối trường

Khen thưởng 38 nhà giáo đạt danh hiệu "Nhà giáo Hoàn Kiếm tâm huyết, sáng tạo"
Các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ Thành phố, quận Hoàn Kiếm tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo

Tổ chức Công đoàn tiếp tục tập hợp được đông đảo đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên (CBGVNV) đoàn kết, phát huy tinh thần trách nhiệm, năng động, sáng tạo, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ở từng vị trí công tác, góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của ngành, địa phương. Hoạt động công đoàn trong các nhà trường và toàn khối giáo dục đã được nâng cao một bước về vị thế, khẳng định được tiềm năng trong phong trào chung toàn quận.

Cùng với đó, hiệu quả hoạt động, năng lực, ý thức trách nhiệm của cán bộ Công đoàn cơ sở từng bước được cải thiện và nâng cao; việc chăm lo đời sống, đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho CBGVNV được chú trọng thực hiện và ngày càng hiệu quả. Các chế độ chính sách đối với nhà giáo cơ bản được thực hiện đầy đủ, kịp thời.

Khen thưởng 38 nhà giáo đạt danh hiệu "Nhà giáo Hoàn Kiếm tâm huyết, sáng tạo"
Đồng chí Nguyễn Chính Hữu, Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội và đồng chí Nguyễn Quốc Khánh, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Hoàn Kiếm trao Bằng khen của LĐLĐ Thành phố tới tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động tiếp tục được triển khai thiết thực. Nhiều nội dung của các cuộc vận động và các phong trào thi đua trở thành hoạt động thường xuyên có tác động tốt tới môi trường giáo dục và chất lượng đội ngũ. Việc thực hiện quy chế dân chủ trong nhà trường đang có những bước phát triển tiến bộ, đi vào thực chất, góp phần xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh, đoàn kết, tiến bộ.

Đặc biệt LĐLĐ quận và Phòng GD&ĐT quận đã triển khai chương trình phối hợp hoạt động hết sức hiệu quả. Công đoàn cơ sở các trường học đã phát huy vai trò đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của CBGVNV trong tham gia giám sát thực hiện Bộ luật Lao động, Luật Công đoàn, Luật Viên chức, các chế độ chính sách, tiền lương, phụ cấp, bảo hiểm,... đảm bảo quyền lợi chính đáng của CBGVNV. Công đoàn cũng tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ quyền lợi đối với CBGVNV như nâng lương, xét duyệt thâm niên, xét thi đua, khen thưởng, kỷ luật, luân chuyển, bổ nhiệm cán bộ quản lý...

Khen thưởng 38 nhà giáo đạt danh hiệu "Nhà giáo Hoàn Kiếm tâm huyết, sáng tạo"
Đồng chí Nguyễn Chính Hữu, Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội trao khen thưởng tới tập thể, cá nhân xuất sắc

Năm 2023, nhân dịp Tết Quý Mão, LĐLĐ quận đã trao trợ cấp 167 suất quà cho CBGVNV và con CBGVNV có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 800.000 đồng đến 1 triệu đồng; tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 26 CBGVNV là thương bệnh binh, con gia đình liệt sỹ nhân kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh, liệt sỹ 27/7 với số tiền 26 triệu đồng…

Thực hiện quy chế dân chủ, căn cứ hướng dẫn của UBND quận và LĐLĐ quận về việc tổ chức Hội nghị Cán bộ, công chức, viên chức, 100% các trường học tổ chức Hội nghị Cán bộ, viên chức, thông qua quy chế dân chủ và các quy chế nội bộ, công khai để tất cả CBGVNV đều nắm được và thực hiện.

Công đoàn các nhà trường đã tham gia tích cực và chủ động vào các hoạt động quản lý như: Tham gia xây dựng quy chế phối hợp giữa Ban Chấp hành Công đoàn và Ban Giám hiệu nhà trường phù hợp với từng năm học, quy chế chi tiêu nội bộ, quy chế thi đua khen thưởng, quy chế làm việc, nội quy nhà trường, xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ của CBGVNV...

Khen thưởng 38 nhà giáo đạt danh hiệu "Nhà giáo Hoàn Kiếm tâm huyết, sáng tạo"
Đồng chí Nguyễn Quốc Hoàn, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận Hoàn Kiếm trao khen thưởng tới tập thể, cá nhân xuất sắc

Năm học 2022-2023, các phong trào thi đua yêu nước trong CBGVNV tiếp tục duy trì. Công đoàn đã phối hợp với chuyên môn trong các nhà trường, tổ chức triển khai các phong trào thi đua, theo sự chỉ đạo của ngành và của công đoàn cấp trên, đồng thời có các hoạt động, các phong trào thi đua riêng của đơn vị mang tính chất sáng tạo. Từ các phong trào thi đua, 100% học sinh trung học cơ sở được công nhận tốt nghiệp trung học cơ sở, kết quả thi vào lớp 10 trung học phổ thông đứng thứ 3/30 quận, huyện toàn Thành phố.

Qua tham dự các cuộc thi dành cho cấp tiểu học và trung học cơ sở, học sinh của quận đã đạt 658 giải, trong đó có 117 giải cấp thành phố, 407 giải cấp quốc gia, 241 huy chương quốc tế (kỳ thi toán và khoa học quốc tế, học sinh tiểu học và Trung học cơ sở quận giành 6 giải đặc biệt với 35 Huy chương vàng, 76 Huy chương bạc, 92 Huy chương đồng; 32 giải khuyến khích…)

Phong trào thi đua "Lao động sáng tạo" được quan tâm, triển khai sâu rộng trong CBGVNV các nhà trường và cụ thể hóa bằng phong trào nghiên cứu khoa học, viết sáng kiến kinh nghiệm, làm đồ dùng dạy học đã được quan tâm, triển khai sâu rộng trong các nhà trường. 100% các trường có sáng kiến kinh nghiệm. Số lượng sáng kiến kinh nghiệm, đồ dùng dạy học sáng tạo được áp dụng có hiệu quả với tỉ lệ cao, nhiều tập thể, cá nhân đã thể hiện được khả năng sáng tạo, nghiên cứu khoa học. Trong năm học có 414 sáng kiến được Hội đồng Khoa học - Sáng kiến quận công nhận, đặc biệt có 17 sáng kiến kinh nghiệm được Thành phố công nhận.

Khen thưởng 38 nhà giáo đạt danh hiệu "Nhà giáo Hoàn Kiếm tâm huyết, sáng tạo"
Các thầy cô giáo luôn mang tài, trí, tâm sức cống hiến cho sự nghiệp phát triển ngành GD&ĐT quận

Đặc biệt năm học vừa qua, có 38 nhà giáo đạt danh hiệu "Nhà giáo Hoàn Kiếm tâm huyết, sáng tạo". Từ các phong trào thi đua nhiều tập thể cá nhân còn vinh dự được nhận các phần thưởng cao quý của Chính phủ, Bộ GD&ĐT, UBND Thành phố, các cấp Công đoàn…

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Quốc Khánh, Phó Bí Thư Thường trực Quận ủy Hoàn Kiếm đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các thầy cô giáo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và mong muốn các thầy cô tiếp tục đem tài, trí, tâm sức cống hiến cho sự nghiệp phát triển ngành GD&ĐT quận.

Đồng chí Nguyễn Quốc Khánh cũng biểu dương và ghi nhận những kết quả rất đáng tự hào ngành GD&ĐT quận đã đạt được trên các mặt công tác, góp phần vào thành tích chung của toàn Thành phố. Trong đó Chương trình phối hợp công tác giữa LĐLĐ quận và Phòng GD&ĐT ngày càng hiệu quả, đời sống, việc làm của CBGVNV đảm bảo; CBGVNV yêu nghề, yêu trẻ, hăng say sáng kiến, sáng tạo trong công việc giảng dạy.

Khen thưởng 38 nhà giáo đạt danh hiệu "Nhà giáo Hoàn Kiếm tâm huyết, sáng tạo"
Các thầy cô giáo xứng đáng được tôn vinh khen thưởng

Về nhiệm vụ trong năm học 2023-2024, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Quận ủy đề nghị LĐLĐ quận và Phòng GD&ĐT cần tiếp tục triển khai tốt chương trình phối hợp công tác. Các cấp Công đoàn quận tiếp tục triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025; phổ biến, quán triệt, triển khai Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028.

Cùng với đó tập trung thực hiện tốt chức năng chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đội ngũ CBGVNV. Trong đó, rà soát các chế độ chính sách đối với nhà giáo và cán bộ công đoàn, phát hiện những vướng mắc, bất cập để kịp thời có ý kiến với cấp có thẩm quyền giải quyết.

Khen thưởng 38 nhà giáo đạt danh hiệu "Nhà giáo Hoàn Kiếm tâm huyết, sáng tạo"
Quang cảnh hội nghị

Đồng chí Nguyễn Quốc Khánh cũng đề nghị LĐLĐ và Phòng GD&ĐT quận quan tâm, tạo điều kiện để CBGVNV trong ngành học tập, nghiên cứu khoa học, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, năng lực nghề nghiệp đáp ứng yêu cầu đối mới của ngành. Đồng thời đẩy mạnh tổ chức các phong trào thi đua, các cuộc vận động theo hướng thiết thực, gắn với nhiệm vụ chính trị của ngành và phù hợp với điều kiện cụ thể của đơn vị. ..

Với những nỗ lực của đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý trong toàn ngành, kết quả hoạt động công tác Công đoàn khối Giáo dục năm học 2022-2023, tại Hội Nghị Ban Thường vụ LĐLĐ quận Hoàn Kiếm đã trao Bằng khen của LĐLĐ thành phố Hà Nội cho 3 tập thể, 2 cá nhân;

Trao Bằng khen của LĐLĐ Thành phố cho 1 tập thể đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện Chương trình “01 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19”, do Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động.

LĐLĐ quận cũng trao khen thưởng tới 38 cá nhân đạt danh hiệu “Nhà giáo Hoàn Kiếm tâm huyết, sáng tạo”; đồng thời khen thưởng 18 tập thể, 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn năm 2023.

Trần Vũ

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

DSA 2024: Viettel tiếp tục mở rộng kinh doanh tại Ấn Độ với hợp đồng 5G tiếp theo

DSA 2024: Viettel tiếp tục mở rộng kinh doanh tại Ấn Độ với hợp đồng 5G tiếp theo

(LĐTĐ) Tổng Công ty Công nghiệp Công nghệ cao Viettel (Viettel High Tech) đã chính thức ký kết hợp đồng thương mại lớn tiếp theo cung cấp Hệ thống Private 5G tại thị trường Ấn Độ, trong khuôn khổ sự kiện DSA & NATSEC 2024.
Giá vàng SJC gần chạm ngưỡng 90 triệu đồng mỗi lượng

Giá vàng SJC gần chạm ngưỡng 90 triệu đồng mỗi lượng

(LĐTĐ) Chiều nay (9/5), giá vàng SJC tiếp tục lập kỷ lục mới, có doanh nghiệp niêm yết giá bán ra của vàng SJC ở mức 89,3 triệu đồng mỗi lượng, tăng gần một triệu đồng so với phiên giao dịch đầu giờ sáng nay.
LĐLĐ quận Ba Đình: Ra mắt Công đoàn Công ty TNHH YSL International

LĐLĐ quận Ba Đình: Ra mắt Công đoàn Công ty TNHH YSL International

(LĐTĐ) Ngày 9/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Ba Đình tổ chức Lễ ra mắt Công đoàn cơ sở (CĐCS) Công ty TNHH YSL International. Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội Nguyễn Thị Thu Thủy dự buổi lễ.
Giá xăng giảm 1.410 đồng/lít

Giá xăng giảm 1.410 đồng/lít

(LĐTĐ) Giá bán lẻ xăng dầu trong nước ngày 9/5 được áp dụng theo phiên điều chỉnh từ 15h ngày 2/5 của Liên Bộ Tài chính - Bộ Công Thương. Giá xăng RON 95 giảm 1.410 đồng/lít.
Công đoàn Tổng Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ

Công đoàn Tổng Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ

(LĐTĐ) Sáng nay (9/5), Công đoàn Tổng Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024; tuyên dương “Công nhân giỏi UDIC” năm 2024; hỗ trợ đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tháng Công nhân.
Nêu rõ vấn đề thuế, phí sân bay

Nêu rõ vấn đề thuế, phí sân bay

(LĐTĐ) Liên quan việc một số người dân phản ánh do thuế, phí sân bay cao, khiến giá vé máy bay tăng vọt trong thời gian qua, mới đây, Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam đã chính thức lên tiếng, làm rõ về vấn đề này.
Triển khai sâu rộng phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Triển khai sâu rộng phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

(LĐTĐ) Các cấp Công đoàn huyện Mê Linh đã và đang triển khai sâu rộng phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” với nhiều cách làm đổi mới, sáng tạo, phù hợp với nhu cầu, nguyện vọng của nữ đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) và điều kiện thực tế tại mỗi cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp. Qua đó, góp phần khích lệ, động viên nữ đoàn viên, CNVCLĐ trên địa bàn huyện hăng hái thi đua lao động sản xuất, công tác tốt và xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc.

Tin khác

LĐLĐ quận Ba Đình: Ra mắt Công đoàn Công ty TNHH YSL International

LĐLĐ quận Ba Đình: Ra mắt Công đoàn Công ty TNHH YSL International

(LĐTĐ) Ngày 9/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Ba Đình tổ chức Lễ ra mắt Công đoàn cơ sở (CĐCS) Công ty TNHH YSL International. Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội Nguyễn Thị Thu Thủy dự buổi lễ.
Công đoàn Tổng Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ

Công đoàn Tổng Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ

(LĐTĐ) Sáng nay (9/5), Công đoàn Tổng Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024; tuyên dương “Công nhân giỏi UDIC” năm 2024; hỗ trợ đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tháng Công nhân.
Triển khai sâu rộng phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Triển khai sâu rộng phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

(LĐTĐ) Các cấp Công đoàn huyện Mê Linh đã và đang triển khai sâu rộng phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” với nhiều cách làm đổi mới, sáng tạo, phù hợp với nhu cầu, nguyện vọng của nữ đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) và điều kiện thực tế tại mỗi cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp. Qua đó, góp phần khích lệ, động viên nữ đoàn viên, CNVCLĐ trên địa bàn huyện hăng hái thi đua lao động sản xuất, công tác tốt và xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc.
Đông Anh: Phát động “Tháng Công nhân”, “Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động” năm 2024

Đông Anh: Phát động “Tháng Công nhân”, “Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động” năm 2024

(LĐTĐ) Ngày 9/5, Ủy ban nhân dân và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đông Anh đã phối hợp tổ chức Lễ phát động “Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động”; “Tháng Công nhân” năm 2024; tuyên dương “Công nhân giỏi” huyện Đông Anh năm 2024; khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024.
LĐLĐ quận Hoàn Kiếm triển khai nhiều hoạt động trọng tâm trong quý II

LĐLĐ quận Hoàn Kiếm triển khai nhiều hoạt động trọng tâm trong quý II

(LĐTĐ) Quý II năm 2024 là thời gian diễn ra nhiều ngày kỷ niệm lớn của Thủ đô và đất nước, Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Hoàn Kiếm đã triển khai nhiều hoạt động trọng tâm. Theo đó, LĐLĐ quận yêu cầu các Công đoàn cơ sở bám sát các chỉ tiêu, nhiệm vụ, phát huy sáng tạo, đổi mới trong việc tổ chức các hoạt động, quyết tâm thực hiện tốt các nhiệm vụ đề ra.
Hội khoẻ Công nhân, viên chức, lao động: Sân chơi thể thao sôi động, bổ ích

Hội khoẻ Công nhân, viên chức, lao động: Sân chơi thể thao sôi động, bổ ích

(LĐTĐ) Thời gian gần đây, các cấp Công đoàn Thủ đô đã tổ chức nhiều hoạt động hướng về đoàn viên, người lao động nhân Tháng Công nhân 2024. Một trong số những hoạt động nổi bật là Hội khỏe công nhân, viên chức, lao động. Theo đánh giá của nhiều đoàn viên, người lao động, đây là sân chơi thực sự rất bổ ích và ý nghĩa.
Gần 500 vận động viên tham gia Hội thao Công nhân, viên chức, lao động quận Hà Đông năm 2024

Gần 500 vận động viên tham gia Hội thao Công nhân, viên chức, lao động quận Hà Đông năm 2024

(LĐTĐ) Ngày 8/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Hà Đông phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao quận tổ chức Hội thao Công nhân, viên chức, lao động quận Hà Đông năm 2024. Hội thao thu hút sự tham gia của gần 500 vận động là cán bộ, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) đến từ 31 đơn vị, Công đoàn cơ sở trên địa bàn quận Hà Đông.
Đoàn đại biểu LHCĐ thành phố Seoul thăm, làm việc tại Công ty TNHH Doo Jung Việt Nam

Đoàn đại biểu LHCĐ thành phố Seoul thăm, làm việc tại Công ty TNHH Doo Jung Việt Nam

(LĐTĐ) Trong khuôn khổ chuyến thăm, làm việc tại Thủ đô Hà Nội, chiều 8/5, Đoàn đại biểu Liên hiệp Công đoàn (LHCĐ) thành phố Seoul (Hàn Quốc), do Phó Chủ tịch Thường trực LHCĐ thành phố Seoul Kim Hae Gwang làm trưởng đoàn đã đến thăm, làm việc tại Công ty TNHH Doo Jung Việt Nam, thuộc Công đoàn các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội.
Những gương nữ đoàn viên CĐ Thanh Trì "giỏi việc nước” trên mọi lĩnh vực

Những gương nữ đoàn viên CĐ Thanh Trì "giỏi việc nước” trên mọi lĩnh vực

(LĐTĐ) Thông qua phong trào thi đua “Giỏi việc nước - đảm việc nhà”, nữ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) huyện Thanh Trì đã tích cực thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo. Các chị đã hoàn thành nhiệm vụ được giao với năng suất, chất lượng, hiệu quả cao, thể hiện trên tất cả các lĩnh vực: Sản xuất, kinh doanh, quản lý Nhà nước, giáo dục và đào tạo,...
Truyền thông pháp luật và giao lưu văn hóa, văn nghệ cho người lao động huyện Quỳ Hợp

Truyền thông pháp luật và giao lưu văn hóa, văn nghệ cho người lao động huyện Quỳ Hợp

(LĐTĐ) Ngày 8/5/2024, Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Nghệ An phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Quỳ Hợp tổ chức chương trình Truyền thông pháp luật và giao lưu văn hóa, văn nghệ trong công nhân, viên chức và người lao động.
Xem thêm
Phiên bản di động