Khảo sát, đo lường sự hài lòng của người dân
![]() | Mức lương 2019 tăng nhẹ ở các ngành nghề |
![]() | Khảo sát việc thực hiện chính sách lao động nữ năm 2019 |
![]() | Hà Nội: Còn hiện tượng lấn chiếm vỉa hè, lòng đường |
![]() |
Ảnh minh họa |
Cụ thể tại Kế hoạch số 117/KH-UBND ngày 27/5/2019, UBND Thành phố yêu cầu các cấp, ngành Thành phố tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ sau:
Tổ chức đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức ở một số dịch vụ sự nghiệp công, dịch vụ công ích: Thành phố tổ chức đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với dịch vụ giáo dục công, y tế công, cung cấp nước sạch và dịch vụ vệ sinh môi trường.
Đo lường Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước thuộc Thành phố: Thành phố tổ chức đánh giá độc lập; đo lường và công bố Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của các Sở, cơ quan tương đương Sở, UBND các quận, huyện, thị xã.
Tự khảo sát tại các cơ quan, đơn vị thuộc Thành phố: các Sở, cơ quan tương đương Sở, các Chi cục trực thuộc Sở, UBND cấp huyện, UBND cấp xã tiến hành tự khảo sát, lấy ý kiến người dân, người đại diện tổ chức đã trực tiếp giao dịch và nhận kết quả giải quyết TTHC tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả của cơ quan, đơn vị theo nội dung, phương thức quy định tại Quyết định số 4003/QĐ-UBND trong thời gian Thành phố xây dựng và hoàn thiện hệ thống đánh giá điện tử để thay thế.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Cầu thủ Đỗ Duy Mạnh trở thành Gương mặt trẻ tiêu biểu thủ đô

Điều chỉnh Quy hoạch điện VIII phải bảo đảm đủ điện trong mọi tình huống

Nghệ An ghi nhận khoảng 1.100 ca sốt phát ban nghi sởi

Năm đầu tiên Cuộc thi nghiên cứu khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia thực hiện theo quy chế mới

Công an xác minh vụ xe tải chèn ép ô tô con trên cầu vượt Bắc Hồng

Gặp mặt học sinh tham dự kỳ thi chọn đội tuyển quốc gia dự thi Olympic khu vực, quốc tế năm 2025

Hãng bánh mỳ Pháp Maison Kayser sẽ có mặt tại Việt Nam
Tin khác

Thành đoàn Hà Nội công bố 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2024
Nhịp sống Thủ đô 18/03/2025 16:38

Định hình tư duy "người dân và doanh nghiệp là khách hàng” trong giải quyết thủ tục hành chính
Nhịp sống Thủ đô 18/03/2025 16:33

Thanh Trì: Nâng cao hiệu quả công tác cải cách hành chính
Nhịp sống Thủ đô 18/03/2025 12:47

Lấy hài lòng của người dân là thước đo cải cách hành chính
Nhịp sống Thủ đô 18/03/2025 07:56

Từ 1/4/2025: Bảo hiểm xã hội Khu vực I sẽ quản lý 23 Bảo hiểm xã hội cấp huyện
Thủ đô 16/03/2025 20:43

Từng bước tạo sự hài lòng của người dân khi giải quyết thủ tục hành chính
Thủ đô 16/03/2025 18:39

Khai mạc Festival “Phụ nữ Thủ đô vì hòa bình, phát triển”
Nhịp sống Thủ đô 15/03/2025 14:16

Lan tỏa niềm tự hào về truyền thống lịch sử vẻ vang của Đảng bộ thành phố Hà Nội
Nhịp sống Thủ đô 14/03/2025 18:33

Hà Nội tìm giải pháp xử lý các vấn đề cấp bách trong bảo vệ môi trường
Thủ đô 14/03/2025 10:45

Báo Lao động Thủ đô đoạt giải C Giải Báo chí về xây dựng Đảng và hệ thống chính trị thành phố Hà Nội lần thứ VII
Nhịp sống Thủ đô 13/03/2025 11:06