Khẳng định niềm tin và uy tín trên thị trường

(LĐTĐ) Với việc trở thành nhà thầu chính thi công tại dự án Khu trung tâm thương mại, khách sạn và nhà ở thương mại Shop House tại Hà Giang, do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư; Tập đoàn xây dựng Hòa Bình đã nâng tổng số các tỉnh, thành phố mà doanh nghiệp ghi dấu ấn trong thi công, xây dựng lên 46 tỉnh, thành phố trên cả nước. Qua đó, khẳng định thương hiệu, niềm tin của Tập đoàn xây dựng Hòa Bình với các đối tác.
khang dinh niem tin va uy tin tren thi truong Bất động sản phía Tây Hà Nội trên đà phát triển mạnh
khang dinh niem tin va uy tin tren thi truong Novaland đồng hành cùng nhiều địa phương phát triển bền vững kinh tế du lịch

Điểm nhấn kiến trúc tại tòa nhà cao nhất Hà Giang

Vừa qua, Tập đoàn xây dựng Hòa Bình đã tiếp tục nhận được tin vui với thư báo trúng thầu dự án Trung tâm thương mại, khách sạn và nhà ở Shophouse Vincom Hà Giang do Tập đoàn Vingroup đầu tư. Tại dự án này, Hòa Bình là Nhà thầu chính đảm nhận thi công phần thô, hoàn thiện ngoài nhà, hạ tầng và sân vườn ngoài.

khang dinh niem tin va uy tin tren thi truong
Phối cảnh tại dự án COBI CIF (Long An).

Dự án Trung tâm thương mại, khách sạn và nhà ở Shophouse Vincom Hà Giang tọa lạc tại phường Trần Phú, ngay vị trí trung tâm thành phố. Tổ hợp được xây dựng trên diện tích rộng hơn 21.000m2, được chia làm 2 khu chính là khu nhà ở Shophouse và khu Trung tâm thương mại kết hợp khách sạn 20 tầng. Được biết, sau khi hoàn thành đây sẽ là công trình ghi dấu ấn và trở thành tòa tháp cao nhất tỉnh Hà Giang.

Khối công trình Trung tâm thương mại kết hợp khách sạn gồm 20 tầng (trong đó có 19 tầng nổi và 1 tầng hầm) trên diện tích hơn 4.000 m2. Cùng với đó, khu nhà ở Shophouse gồm 3 khu 4 tầng và 1 khu biệt thự liền kề 3 tầng, được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, với các tiêu chuẩn đáp ứng được nhu cầu vừa để kinh doanh vừa làm nhà ở. Thiết kế bao gồm các không gian kinh doanh, sinh hoạt, thư giãn và đặc biệt là những khoảng xanh được lồng ghép khéo léo, góp phần mang đến cho khách hàng môi trường sống tiện nghi nhất nhưng vẫn hòa với thiên nhiên.

Theo đại diện Tập đoàn xây dựng Hòa Bình, lễ Động thổ dự án Trung tâm thương mại, khách sạn và nhà ở shophouse Vincom Hà Giang đã được diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là dự án đầu tiên Hòa Bình thi công tại đây, dự kiến khi hoàn thành sẽ là công trình cao nhất tỉnh, trở thành điểm nhấn kiến trúc mới và góp phần thay đổi diện mạo du lịch Hà Giang trong tương lai.

Tại lễ động thổ dự án, ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho biết: “Với sự đầu tư quy mô, bài bản và tâm huyết, chúng tôi tin rằng Dự án Trung tâm thương mại, khách sạn và nhà ở Shophouse Vincom Hà Giang sẽ trở thành điểm nhấn đặc sắc, góp phần thay đổi diện mạo du lịch, đầu tư của vùng đất địa đầu Tổ quốc. Bên cạnh việc góp phần kiến tạo không gian đô thị hiện đại, dự án còn mang đến cho người dân nơi đây những trải nghiệm mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực mới”.

Là mảnh đất nơi địa đầu tổ quốc, Hà Giang có nhiều cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, nguyên sơ, với Cao nguyên đá Đồng Văn được UNESCO công nhận là Công viên địa chất toàn cầu cùng các địa danh nổi tiếng như núi đôi Quản Bạ, Yên Minh, Phố Cáo, phố cổ Đồng Văn, Cột cờ Lũng Cú, dinh Vua Mèo, đèo Mã Pí Lèng, chợ phiên Mèo Vạc, ruộng bậc thang Hoàng Su Phì…

Chinh phục khách hàng, đối tác bằng chữ tín

Song song với niềm vui trúng thầu dự án tại Hà Giang, cũng trong những ngày của tháng 11 này, Tập đoàn xây dựng Hòa Bình đã thông báo trúng 2 gói thầu mới tại tỉnh Đồng Nai và Long An với tổng giá trị lên đến hơn 900 tỷ đồng.

Theo đó, tại Đồng Nai, Tập đoàn CFLD tiếp tục giao cho Tập đoàn xây dựng Hòa Bình làm nhà thầu chính thi công toàn bộ kết cấu, hoàn thiện mặt ngoài, điện nước 98 căn biệt thự và hạ tầng dự án Swan Park – Phase 1B thuộc dự án khu đô thị Swan City. Tổng giá trị gói thầu gần 443 tỷ đồng và thời gia thi công 14 tháng. Đây là gói thầu thứ 3 Hòa Bình thi công tại Swan City, trước đó là 2 gói thầu dự án Swan City East Saigon – phân khu 1 (258 căn biệt thự) và dự án Swanbay La Maison - phân khu 4 (297 căn biệt thự). Tổng cộng giá trị trúng thầu Hòa Bình cả 3 gói thầu của dự án Swan City là hơn 1.500 tỷ đồng.

khang dinh niem tin va uy tin tren thi truong
Tập đoàn Hòa Bình tổ chức lễ động thổ dự án Khu trung tâm thương mại, khách sạn và nhà ở thương mại Shop House tại Hà Giang

Ngoài ra, tại Long An, Tập đoàn Hòa Bình cũng đã trúng thầu dự án Trung tâm Thương mại COBI CIF tại Khu Công nghiệp Long Hậu (huyện Cần Giuộc) do Công ty TNHH Cobi One làm chủ đầu tư. Tại dự án này, Tập đoàn Hòa Bình sẽ đảm nhận nhà thầu chính thi công toàn bộ kết cấu, hoàn thiện, hạ tầng và cảnh quan, hệ thống MEP, hệ thống chữa cháy.Tổng giá trị gói thầu hơn 466 tỷ đồng.

Không chỉ riêng trong tháng 11, tính từ đầu năm 2019 đến nay, Tập đoàn xây dựng Hòa Bình liên tiếp trúng nhiều gói thấu lớn trên khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước, trong đó, nhiều đối tác (chủ đầu tư) là các tập đoàn lớn, uy tín trong nước và trên thế giới như: Tập đoàn Vingroup, Gamuda Land, Sungroup, BIM Group, CFLD, Công ty Ecopark… điều đó cho thấy, Tập đoàn Hòa Bình không chỉ khẳng định được thương hiệu, mà còn tạo được uy tín, sự tin tưởng của các đối tác trong việc bảo đảm được những yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiến độ và an toàn lao động.

Có thể thấy, sự lớn mạnh, vững chắc mà Tập đoàn Hòa Bình đã gây dựng trong suốt hơn 30 năm qua, không chỉ là niềm vui của tập thể lãnh đạo, công nhân lao động của Tập đoàn Hòa Bình, mà còn là niềm vui của cả ngành xây dựng, bởi Tập đoàn xây dựng Hòa Bình đang là nhà thầu có tuy tín và sức ảnh hưởng tới bộ mặt của ngành xây dựng Việt Nam. Với những uy tín ấy, sự lớn mạnh ấy, không khó hiểu vì sao Tập đoàn Hòa Bình liên tiếp được vinh danh tại các sự kiện lớn, tiêu biểu như: 6 năm liên tiếp được vinh danh trong giải thưởng thương hiệu quốc gia; đứng thứ 2 trong Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2018…

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng, Hòa Bình đã và đang tiếp tục xây dựng thương hiệu vững bền, tạo dựng niềm tin, đem đến những công trình bền vững, đảm bảo tiến độ, chất lượng và an toàn, góp phần nâng cao uy tín thương hiệu của Hòa Bình trên thị trường trong và ngoài nước.

Đỗ Đạt

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Giúp phụ nữ hiểu rõ hơn về mô hình kinh tế tập thể

Giúp phụ nữ hiểu rõ hơn về mô hình kinh tế tập thể

(LĐTĐ) Trong 3 ngày từ ngày 25 - 27/4, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Hà Nội tổ chức tập huấn nâng cao nhận thức, kỹ năng vận động, tuyên truyền cho đội ngũ cán bộ Hội không chuyên trách về hỗ trợ phát triển kinh tế tập thể trên địa bàn Thành phố năm 2024.
Xem trực tiếp U23 Việt Nam - U23 Iraq ngày 27/4 trên kênh nào?

Xem trực tiếp U23 Việt Nam - U23 Iraq ngày 27/4 trên kênh nào?

(LĐTĐ) U23 Việt Nam chạm trán U23 Iraq ở vòng tứ kết U23 châu Á 2024. Trận đấu U23 Việt Nam với U23 Iraq diễn ra lúc 0h30 ngày 27/4, phát sóng trực tiếp trên VTV5 và FPT Play (ứng dụng FPT Play và kênh YouTube FPT bóng đá Việt).
Trưa nay (26/4): Giá vàng miếng SJC lại tăng, đạt ngưỡng 85 triệu đồng/lượng

Trưa nay (26/4): Giá vàng miếng SJC lại tăng, đạt ngưỡng 85 triệu đồng/lượng

(LĐTĐ) Giá vàng miếng và vàng nhẫn được các doanh nghiệp điều chỉnh tăng trong phiên giao dịch sáng 26/4, trong đó giá vàng miếng đã lên 85 triệu đồng/lượng.
Long Biên: Triển khai 14 hoạt động trong Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024

Long Biên: Triển khai 14 hoạt động trong Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024

(LĐTĐ) Nhằm làm tốt hơn nữa công tác đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động, trong Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Long Biên sẽ tập trung triển khai 14 hoạt động.
Đảm bảo cho người lao động có môi trường làm việc an toàn

Đảm bảo cho người lao động có môi trường làm việc an toàn

(LĐTĐ) Sáng nay (26/4), tại Hà Nội, Ban chỉ đạo Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) Trung ương phối hợp với Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024.
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), sáng 26/4, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ trên đường Bắc Sơn.
U23 Việt Nam liệu có tái hiện “kỳ tích" Thường Châu 2018?

U23 Việt Nam liệu có tái hiện “kỳ tích" Thường Châu 2018?

(LĐTĐ) Trong ký ức người hâm mộ Việt Nam, chiến thắng kịch tính trước U23 Iraq trong hành trình làm nên “kỳ tích" Thường Châu năm 2018 vẫn còn sống động. Để bây giờ, khi U23 Việt Nam tái ngộ đội bóng Tây Á cũng ở tứ kết vòng chung kết U23 châu Á, tất cả lại mơ về một chiến thắng khác, kiến tạo một kỳ tích khác.

Tin khác

Trưa nay (26/4): Giá vàng miếng SJC lại tăng, đạt ngưỡng 85 triệu đồng/lượng

Trưa nay (26/4): Giá vàng miếng SJC lại tăng, đạt ngưỡng 85 triệu đồng/lượng

(LĐTĐ) Giá vàng miếng và vàng nhẫn được các doanh nghiệp điều chỉnh tăng trong phiên giao dịch sáng 26/4, trong đó giá vàng miếng đã lên 85 triệu đồng/lượng.
Giá vàng trong nước đồng loạt tăng mạnh

Giá vàng trong nước đồng loạt tăng mạnh

(LĐTĐ) Sáng nay (26/4), giá vàng miếng SJC và vàng nhẫn đồng loạt tăng mạnh. Theo đó, giá vàng miếng SJC sắp vượt ngưỡng 85 triệu đồng/lượng, vàng nhẫn 76 triệu đồng/lượng.
Giá xăng giảm xuống dưới 25.000 đồng/lít trước kỳ nghỉ lễ 30/4

Giá xăng giảm xuống dưới 25.000 đồng/lít trước kỳ nghỉ lễ 30/4

(LĐTĐ) Giá xăng trong nước hôm nay (25/4) được liên bộ Công Thương - Tài chính điều chỉnh giảm. Theo đó, giá xăng E5 RON 92 giảm 310 đồng/lít, có giá bán là 23.910 đồng/lít. Giá xăng RON 95 giảm 320 đồng/lít, có giá bán là 24.910 đồng/lít. Trong khi đó, giá dầu diesel giảm mạnh 730 đồng/lít, có giá bán là 20.710 đồng/lít.
Giá vàng SJC vẫn giằng co quanh mốc 84 triệu đồng/lượng

Giá vàng SJC vẫn giằng co quanh mốc 84 triệu đồng/lượng

(LĐTĐ) Theo ghi nhận, giá vàng SJC bán ra trong chiều 25/4 đã giảm so với phiên giao dịch buổi sáng, tuy nhiên vẫn trụ vững quanh mốc 84 triệu đồng/lượng.
Ngân hàng Nhà nước tiếp tục hủy đấu thầu vàng miếng

Ngân hàng Nhà nước tiếp tục hủy đấu thầu vàng miếng

(LĐTĐ) Chỉ trong vài ngày, Ngân hàng Nhà nước đã hai lần hủy đấu thầu vàng miếng.
17 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự Triển lãm Mining Vietnam 2024

17 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự Triển lãm Mining Vietnam 2024

(LĐTĐ) Sáng 24/4, Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 về Công nghiệp khai thác, khôi phục tài nguyên khoáng sản và xây dựng Việt Nam (Mining Vietnam 2024) đã được khai mạc tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch xây dựng Quốc gia (NECC), quận Từ Liêm, Hà Nội do Informa Markets Việt Nam tổ chức.
Giá xăng có thể sẽ giảm vào ngày mai, 25/4

Giá xăng có thể sẽ giảm vào ngày mai, 25/4

(LĐTĐ) Nhiều ý kiến dự báo giá xăng trong nước tại kỳ điều hành ngày mai 25/4 có thể giảm theo xu hướng trên thế giới.
Tỷ giá USD trên thị trường tự do bất ngờ lao dốc

Tỷ giá USD trên thị trường tự do bất ngờ lao dốc

(LĐTĐ) Tỷ giá USD sáng nay (24/4) trên thị trường tự do bất ngờ lao dốc ngay đầu phiên sáng. Các ngân hàng thương mại vẫn tăng giá mua - bán đồng USD so với phiên trước. Tỷ giá trung tâm tăng lên mức 24.275 đồng/USD.
Đấu thầu vàng miếng, giá vàng liệu có “giảm nhiệt”?

Đấu thầu vàng miếng, giá vàng liệu có “giảm nhiệt”?

(LĐTĐ) Ngân hàng Nhà nước quyết định đấu thầu vàng miếng nhằm tăng nguồn cung cho thị trường. Đây cũng được coi là giải pháp nhằm giảm bớt sự mất cân đối cung - cầu. Liệu rằng sắp tới giá vàng sẽ “ngừng nhảy múa” và “giảm nhiệt”?
Mở rộng không gian ngành điện

Mở rộng không gian ngành điện

(LĐTĐ) Sau gần một năm có Quy hoạch phát triển điện lực quốc gia thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 (Quy hoạch điện VIII), kế hoạch thực hiện quy hoạch quan trọng này cuối cùng đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.
Xem thêm
Phiên bản di động