Kangaroo tiên phong về công nghệ với thế hệ máy lọc nước mới

(LĐTĐ) “Hội nghị khách hàng Kangaroo 2023” là sự kiện được Tập đoàn Kangaroo phối hợp với các nhà phân phối hàng đầu tổ chức liên tục, quy mô tại nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước. Điểm nhấn của chuỗi sự kiện này là ngày 10/3, tại Thanh Hóa, Kangaroo đã cùng Công ty cổ phần Thanh Hoa Sông Đà giới thiệu máy lọc nước Hydrogen thế hệ mới, tiên phong về công nghệ.
Máy lọc nước Hydrogen ion kiềm của Kangaroo đến với người tiêu dùng Bác sĩ Phạm Cao Kiêm: “Nước sống” hydrogen ion kiềm giúp chăm sóc da hiệu quả Bí quyết chọn tủ đông bảo quản thực phẩm tươi ngon, sạch khuẩn

Tập đoàn Kangaroo đã gây ấn tượng mạnh trong ngành máy lọc nước khi tiên phong cho ra mắt bộ sản phẩm máy lọc nước Hydrogen và Hydrogen tùy chọn (Multi Hydrogen). Là một công nghệ mới thay đổi nhận thức của người tiêu dùng về “nước khỏe”, Kangaroo đã thể hiện vai trò người đi trước đón đầu, không ngừng nghiên cứu để phục vụ nâng cao chất lượng sống cho người tiêu dùng.

Kangaroo tiên phong về công nghệ với thế hệ máy lọc nước mới
Sản phẩm máy lọc nước tiên phong công nghệ Kangaroo KG100EW. (Ảnh: DNCC)

Không chỉ dừng lại ở “nước khỏe”, Kangaroo tiếp tục nghiên cứu để năm 2023 cho ra mắt máy lọc nước KG100EW cho phép điều chỉnh lương Hydrogen theo 3 mức độ “nước phù hợp nhất” đối với mỗi người dùng, từ người mới bắt đầu uống nước Hydrogen, cho đến trẻ em, người cao tuổi, thanh niên, trung niên và những người đã có thời gian làm quen với nước Hydrogen.

Sản phẩm máy lọc nước Hydrogen thế hệ mới này đánh dấu mốc kỷ niệm 20 năm thành lập Kangaroo. Đây cũng là sản phẩm tiêu biểu cho thành công liên doanh giữa Tập đoàn Gia dụng Kangaroo và Tập đoàn Nortiz Nhật Bản (Đơn vị đã có 70 năm kinh nghiệm trong ngành).

Kangaroo tiên phong về công nghệ với thế hệ máy lọc nước mới
Lãnh đạo Tập đoàn Kangaroo và Công ty cổ phần Thanh Hoa Sông Đà tại sự kiện “Hội nghị khách hàng Kangaroo 2023”. (Ảnh: Hồng Giang)

Cùng với hành trình tiên phong công nghệ máy lọc nước mới và sứ mệnh phục vụ người tiêu dùng, phải kể đến vai trò đồng hành của các nhà phân phối và các đại lý của Kangaroo trên toàn quốc. Trong đó, Công ty cổ phần Thanh Hoa Sông Đà tiền thân là Công ty Công nghệ phẩm Thanh Hóa, được thành lập từ những năm 70 của thế kỷ XX; Trụ sở chính đặt tại số 25 Đại lộ Lê Lợi, thành phố Thanh Hóa. Đơn vị này có bề dày lịch sử và kinh nghiệm đa dạng trong nhiều lĩnh vực, dịch vụ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Thanh Hoa Sông Đà Vũ Thị Lý chia sẻ: “Chúng tôi tin tưởng và quyết tâm gắn bó phát triển hoạt động kinh doanh cùng thương hiệu Kangaroo. Đặc biệt, với kiểu dáng thiết kế thẩm mỹ cao và công nghệ vượt trội trong thế hệ sản phẩm mới, thương hiệu Kangaroo sẽ luôn vững vàng ở ngôi vị hàng đầu trong ngành máy lọc nước”.

Kangaroo tiên phong về công nghệ với thế hệ máy lọc nước mới
Ông Tống Kiến Quốc, Chủ cửa hàng điện máy Cúc Quốc dự “Hội nghị khách hàng Kangaroo 2023”

Tại “Hội nghị khách hàng Kangaroo 2023”, các đại lý đều bày tỏ sự tin tưởng khi hợp tác cùng Kangaroo bởi chiến lược phát triển sản phẩm vượt trội và bền vững của Tập đoàn này.

Ông Tống Kiến Quốc (Chủ cửa hàng điện máy Cúc Quốc, địa chỉ số 516 - 518 đường phố 1, thị trấn Ngọc Lặc, Thanh Hóa), có 20 năm kinh doanh trong lĩnh vực điện máy bày tỏ: “Hơn 10 năm hợp tác cùng Kangaroo, các sản phẩm máy lọc nước bán chạy nhất tại cửa hàng chúng tôi là thương hiệu Kangaroo. Bên cạnh yếu tố chất lượng và mẫu mã sản phẩm, khách hàng lựa chọn còn bởi sự tín nhiệm với đại lý Cúc Quốc về chế độ bảo hành, bảo trì ngay tại nhà”.

Kangaroo tiên phong về công nghệ với thế hệ máy lọc nước mới
Ông Lê Văn Thắng, Chủ Đại lý điện máy Trường Ngân dự “Hội nghị khách hàng Kangaroo 2023”

Bày tỏ yêu thích với các sản phẩm của Kangaroo, bà Lê Thị Thủy (Chủ cửa hàng điện máy Hoàng Thủy, thôn Hiền Đông, xã Quảng Lưu, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) cho hay: “Ngay từ khi bắt đầu kinh doanh, tôi đã lựa chọn kinh doanh sản phẩm Kangaroo. Cửa hàng Hoàng Thủy thường xuyên phối hợp cùng Kangaroo để làm các chương trình roadshow, khuyến mại cho khách hàng. Các sản phẩm Kangaroo từ khi liên doanh Nhật Bản đã có cải tiến mẫu mã đặc biệt hơn, sang trọng hơn, vượt trội hơn nữa. Chúng tôi cũng tích cực marketing nên người dân địa phương khi cần mua Kangaroo đều nhớ đến Hoàng Thủy”.

Còn tại khu Tân Minh (thị trấn Triệu Sơn, Thanh Hóa), Đại lý điện máy Trường Ngân tuy mới thành lập nhưng đã rất phát triển. Chủ cửa hàng - ông Lê Văn Thắng chia sẻ, để có thể thu hút khách hàng thì không thể bỏ qua việc lựa chọn những sản phẩm chất lượng cao và Kangaroo là thương hiệu máy lọc nước uy tín hàng đầu, rất được người tiêu dùng ưa chuộng, tin tưởng. “Chúng tôi luôn nỗ lực và cam kết hết lòng phục vụ khách hàng và luôn mang đến những sản phẩm Kangaroo chất lượng đến với người tiêu dùng”, ông Thắng nói.

Kangaroo tiên phong về công nghệ với thế hệ máy lọc nước mới
Bà Lê Thị Thủy (trái) trải nghiệm sản phẩm mới của Kangaroo. (Ảnh: Hồng Giang)

Từ những chia sẻ của Công ty cổ phần Thanh Hoa Sông Đà cũng như các đại lý uy tín tại tỉnh Thanh Hóa, tin tưởng rằng hành trình mang máy lọc nước công nghệ tiên phong của Kangaroo đến với các tỉnh, thành phố trên cả nước sẽ thành công.

Chủ đề “Chất Nhật - Chất tiên phong” cũng chính là thông điệp Kangaroo mong muốn truyền tải tới hệ thống nhà phân phối, đại lý và người tiêu dùng của mình lời khẳng định về chất lượng sản phẩm ngày càng nâng cao theo tiêu chuẩn của doanh nghiệp liên doanh Nhật Bản và vị thế luôn dẫn đầu.

Tập đoàn Gia dụng Kangaroo được thành lập từ năm 2003, vinh dự là doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Đông Nam Á, năm 2021 Kangaroo đã liên doanh cùng Tập đoàn Nortiz - Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Nhật Bản với hơn 70 năm kinh nghiệm, nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Quốc tế.

Hoàng My

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Luật Thủ đô năm 2024: Những đột phá trong phát triển văn hóa, thể thao và du lịch

Luật Thủ đô năm 2024: Những đột phá trong phát triển văn hóa, thể thao và du lịch

(LĐTĐ) Một trong những điểm nổi bật của Luật Thủ đô 2024 là các quy định về phát triển văn hóa, thể thao và du lịch được quy định tại Điều 21. Điều này thể hiện rõ mục tiêu xây dựng và phát triển Thủ đô trở thành "Văn hiến - Văn minh - Hiện đại", đồng thời là trung tâm hội tụ, kết tinh văn hoá của cả nước.
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: Việt Nam phấn đấu top 3 ASEAN về đổi mới sáng tạo toàn cầu

Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: Việt Nam phấn đấu top 3 ASEAN về đổi mới sáng tạo toàn cầu

(LĐTĐ) Bộ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung cho rằng, bên cạnh việc chú trọng đào tạo nhân lực đại trà, thì phải chú trọng đào tạo nhân lực chất lượng cao gắn liền với đẩy mạnh nghiên cứu khoa học, phát triển ứng dụng công nghệ, thúc đẩy khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Phấn đấu đến cuối năm 2025, Việt Nam phải nằm trong top 3 các nước dẫn đầu ASEAN về đổi mới sáng tạo toàn cầu.
Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội 2024

Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội 2024

(LĐTĐ) Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 29/11 đến hết ngày 1/12/2024, tại Công viên Thống Nhất, với nhiều hoạt động hấp dẫn, qua đó, tăng cường giới thiệu, quảng bá các sản phẩm văn hóa ẩm thực, làng nghề truyền thống địa phương
Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn nói về việc học sinh thi vào lớp 10

Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn nói về việc học sinh thi vào lớp 10

(LĐTĐ) Giải trình, làm rõ một số vấn đề tại Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV, chiều 4/11, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn cho biết, hiện nay học sinh phải đối mặt với sức ép rất lớn khi thi vào lớp 10. Do vậy, đã đến lúc chúng ta cần phải đánh giá một cách đầy đủ sau một thời gian triển khai Quyết định 522/QĐ-TTg 2018, mức độ phù hợp còn đến đâu, bởi đây là căn cứ mà rất nhiều địa phương dựa vào.
Lương khởi điểm của công chức chỉ đủ thuê nhà bình dân và chi tiêu tằn tiện

Lương khởi điểm của công chức chỉ đủ thuê nhà bình dân và chi tiêu tằn tiện

(LĐTĐ) Đại biểu Hà Sỹ Đồng cho rằng, dù lương cơ sở tăng 30%, nhưng một cán bộ, công chức mới được tuyển dụng, dù xuất sắc đến đâu, lương cũng chỉ mới đủ tiền thuê nhà ở mức bình dân, và chi tiêu phải hết sức tằn tiện...
Hơn 1 triệu người đăng ký tài khoản “Công dân Thủ đô số” - iHanoi”

Hơn 1 triệu người đăng ký tài khoản “Công dân Thủ đô số” - iHanoi”

(LĐTĐ) Theo Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, tính đến ngày 31/10, sau 4 tháng đi vào hoạt động chính thức, ứng dụng “Công dân Thủ đô số” - iHanoi đã có khoảng 14 triệu lượt người dân truy cập khai thác, sử dụng. Tổng số người dùng đăng ký tài khoản trên ứng dụng là 1.043.724.
Đưa kiến thức pháp luật đến với học sinh Thủ đô

Đưa kiến thức pháp luật đến với học sinh Thủ đô

(LĐTĐ) Thời gian qua, công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật trong các trường học trên địa bàn thành phố Hà Nội được đặc biệt chú trọng. Bám sát đặc điểm, điều kiện địa phương, nội dung, hình thức tuyên truyền từng bước được đổi mới theo hướng ngắn gọn, dễ hiểu, sinh động và phù hợp với tâm lý, nhận thức của học sinh.

Tin khác

359 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024

359 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024

(LĐTĐ) Chiều 28/10, Bộ Công Thương tổ chức họp báo giới thiệu và cung cấp thông tin về lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam lần thứ 9 năm 2024. Trong đó, 190 doanh nghiệp, với tổng số 359 sản phẩm được công nhận đạt THQG Việt Nam năm 2024. Đây là những doanh nghiệp đáp ứng hệ thống các tiêu chí của Chương trình THQG Việt Nam, là những doanh nghiệp tiêu biểu, đại diện cho Thương hiệu Việt Nam.
Tuần lễ kết nối chuỗi sản xuất - tiêu dùng làng nghề Hà Nội sẽ bắt đầu từ 28/10

Tuần lễ kết nối chuỗi sản xuất - tiêu dùng làng nghề Hà Nội sẽ bắt đầu từ 28/10

(LĐTĐ) Từ ngày 28/10 - 3/11, tại khu vực Quảng trường đối diện sân vận động quốc gia Mỹ Đình (phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), sẽ diễn ra “Tuần lễ kết nối chuỗi sản xuất - tiêu dùng bền vững cho cơ sở làng nghề truyền thống năm 2024; Mạng lưới liên kết hợp tác sản xuất và tiêu dùng bền vững trong chuỗi sản xuất sản phẩm làng nghề truyền thống và OCOP”.
Sắp diễn ra Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến

Sắp diễn ra Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến

(LĐTĐ) Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia sẽ diễn ra trên cả nước từ ngày 25/11 đến 1/12/2024 và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024 cũng chính thức bắt đầu từ 0h thứ Sáu, ngày 29/1, đến 12h ngày 1/12.
Nâng cao chương trình liên kết vùng bảo đảm cung - cầu hàng hóa cho Thủ đô

Nâng cao chương trình liên kết vùng bảo đảm cung - cầu hàng hóa cho Thủ đô

(LĐTĐ) Thời gian qua, công tác liên kết vùng giữa Hà Nội và các tỉnh, thành phố trên cả nước tiếp tục được quan tâm đẩy mạnh và thực sự mang lại rất nhiều kết quả tích cực. Hàng loạt sự kiện lớn trong và ngoài nước được tổ chức với hiệu quả cao về kích cầu và quảng bá hình ảnh, sản vật Thủ đô, qua đó Hà Nội đã khẳng định được vai trò là trung tâm kết nối với các tỉnh, thành phố trong cả nước.
Từ 15h ngày 24/10, giá xăng RON 95 giảm 68 đồng/lít

Từ 15h ngày 24/10, giá xăng RON 95 giảm 68 đồng/lít

(LĐTĐ) Liên Bộ Công Thương - Tài chính vừa phát đi thông báo cho biết, trong kỳ điều hành giá chiều 24/10, giá các mặt hàng bán lẻ xăng dầu được điều chỉnh giảm ở mức từ 38 đồng/lít đến 254 đồng/lít, tùy từng mặt hàng.
Thay đổi nhận thức về bảo vệ người tiêu dùng, hướng tới thương mại bền vững

Thay đổi nhận thức về bảo vệ người tiêu dùng, hướng tới thương mại bền vững

(LĐTĐ) Những năm gần đây, thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam ngày càng phát triển và trở thành phương thức kinh doanh phổ biến được nhiều doanh nghiệp, người dân biết đến. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại công tác bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử cần được quan tâm chú trọng hơn, từ đó hướng tới mục tiêu phát triển thương mại bền vững.
Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội 2025 diễn ra trong 3 tháng

Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội 2025 diễn ra trong 3 tháng

(LĐTĐ) Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội 2025 sẽ diễn ra trong các tháng 5, 7 và 11/2025. Dự kiến, chương trình sẽ thu hút 1.000 - 2.000 doanh nghiệp, đơn vị sản xuất, kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế trên cả nước, trong đó có các trung tâm thương mại, siêu thị tổng hợp, siêu thị điện máy, chợ, cửa hàng tự chọn, các cửa hàng chuyên doanh, hệ thống ngân hàng...
Nâng cao năng lực tự bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng

Nâng cao năng lực tự bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng

(LĐTĐ) Thời gian qua, thương mại điện tử chứng kiến sự phát triển nhanh chóng nhưng cũng song hành với những nguy cơ tiềm ẩn. Do đó mỗi người dân sẽ phải có kiến thức tự bảo vệ mình, tránh “tiền mất tật mang” trong môi trường không gian mạng, góp phần nâng cao hiệu quả bảo vệ người tiêu dùng trong hoạt động thương mại điện tử thời gian tới.
Giá bán lẻ điện bình quân tăng từ 2.006 đồng lên 2.103 đồng/kWh từ 11/10

Giá bán lẻ điện bình quân tăng từ 2.006 đồng lên 2.103 đồng/kWh từ 11/10

(LĐTĐ) Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã có quyết định chính thức về việc điều chỉnh giá bán lẻ điện bình quân, theo đó, từ ngày 11/10/2024 mức giá bán lẻ điện bình quân sẽ được điều chỉnh tăng từ 2.006,79 đồng lên 2.103,1159 đồng/1kWh, tương đương với mức tăng 4,8%.
Chú trọng xây dựng văn hóa tiêu dùng lành mạnh

Chú trọng xây dựng văn hóa tiêu dùng lành mạnh

(LĐTĐ) Truy xuất nguồn gốc sản phẩm, đảm bảo chất lượng hàng hóa, niêm yết giá hàng hóa rõ ràng, xây dựng chương trình khuyến mại, chế độ hậu mãi… là những giải pháp mà các Sở, ngành, quận, huyện Hà Nội đã và đang tích cực triển khai nhằm bảo vệ quyền lợi cho người dân, xây dựng văn hóa tiêu dùng lành mạnh.
Xem thêm
Phiên bản di động