Kangaroo tiên phong về công nghệ với thế hệ máy lọc nước mới

(LĐTĐ) “Hội nghị khách hàng Kangaroo 2023” là sự kiện được Tập đoàn Kangaroo phối hợp với các nhà phân phối hàng đầu tổ chức liên tục, quy mô tại nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước. Điểm nhấn của chuỗi sự kiện này là ngày 10/3, tại Thanh Hóa, Kangaroo đã cùng Công ty cổ phần Thanh Hoa Sông Đà giới thiệu máy lọc nước Hydrogen thế hệ mới, tiên phong về công nghệ.
Máy lọc nước Hydrogen ion kiềm của Kangaroo đến với người tiêu dùng Bác sĩ Phạm Cao Kiêm: “Nước sống” hydrogen ion kiềm giúp chăm sóc da hiệu quả Bí quyết chọn tủ đông bảo quản thực phẩm tươi ngon, sạch khuẩn

Tập đoàn Kangaroo đã gây ấn tượng mạnh trong ngành máy lọc nước khi tiên phong cho ra mắt bộ sản phẩm máy lọc nước Hydrogen và Hydrogen tùy chọn (Multi Hydrogen). Là một công nghệ mới thay đổi nhận thức của người tiêu dùng về “nước khỏe”, Kangaroo đã thể hiện vai trò người đi trước đón đầu, không ngừng nghiên cứu để phục vụ nâng cao chất lượng sống cho người tiêu dùng.

Kangaroo tiên phong về công nghệ với thế hệ máy lọc nước mới
Sản phẩm máy lọc nước tiên phong công nghệ Kangaroo KG100EW. (Ảnh: DNCC)

Không chỉ dừng lại ở “nước khỏe”, Kangaroo tiếp tục nghiên cứu để năm 2023 cho ra mắt máy lọc nước KG100EW cho phép điều chỉnh lương Hydrogen theo 3 mức độ “nước phù hợp nhất” đối với mỗi người dùng, từ người mới bắt đầu uống nước Hydrogen, cho đến trẻ em, người cao tuổi, thanh niên, trung niên và những người đã có thời gian làm quen với nước Hydrogen.

Sản phẩm máy lọc nước Hydrogen thế hệ mới này đánh dấu mốc kỷ niệm 20 năm thành lập Kangaroo. Đây cũng là sản phẩm tiêu biểu cho thành công liên doanh giữa Tập đoàn Gia dụng Kangaroo và Tập đoàn Nortiz Nhật Bản (Đơn vị đã có 70 năm kinh nghiệm trong ngành).

Kangaroo tiên phong về công nghệ với thế hệ máy lọc nước mới
Lãnh đạo Tập đoàn Kangaroo và Công ty cổ phần Thanh Hoa Sông Đà tại sự kiện “Hội nghị khách hàng Kangaroo 2023”. (Ảnh: Hồng Giang)

Cùng với hành trình tiên phong công nghệ máy lọc nước mới và sứ mệnh phục vụ người tiêu dùng, phải kể đến vai trò đồng hành của các nhà phân phối và các đại lý của Kangaroo trên toàn quốc. Trong đó, Công ty cổ phần Thanh Hoa Sông Đà tiền thân là Công ty Công nghệ phẩm Thanh Hóa, được thành lập từ những năm 70 của thế kỷ XX; Trụ sở chính đặt tại số 25 Đại lộ Lê Lợi, thành phố Thanh Hóa. Đơn vị này có bề dày lịch sử và kinh nghiệm đa dạng trong nhiều lĩnh vực, dịch vụ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Thanh Hoa Sông Đà Vũ Thị Lý chia sẻ: “Chúng tôi tin tưởng và quyết tâm gắn bó phát triển hoạt động kinh doanh cùng thương hiệu Kangaroo. Đặc biệt, với kiểu dáng thiết kế thẩm mỹ cao và công nghệ vượt trội trong thế hệ sản phẩm mới, thương hiệu Kangaroo sẽ luôn vững vàng ở ngôi vị hàng đầu trong ngành máy lọc nước”.

Kangaroo tiên phong về công nghệ với thế hệ máy lọc nước mới
Ông Tống Kiến Quốc, Chủ cửa hàng điện máy Cúc Quốc dự “Hội nghị khách hàng Kangaroo 2023”

Tại “Hội nghị khách hàng Kangaroo 2023”, các đại lý đều bày tỏ sự tin tưởng khi hợp tác cùng Kangaroo bởi chiến lược phát triển sản phẩm vượt trội và bền vững của Tập đoàn này.

Ông Tống Kiến Quốc (Chủ cửa hàng điện máy Cúc Quốc, địa chỉ số 516 - 518 đường phố 1, thị trấn Ngọc Lặc, Thanh Hóa), có 20 năm kinh doanh trong lĩnh vực điện máy bày tỏ: “Hơn 10 năm hợp tác cùng Kangaroo, các sản phẩm máy lọc nước bán chạy nhất tại cửa hàng chúng tôi là thương hiệu Kangaroo. Bên cạnh yếu tố chất lượng và mẫu mã sản phẩm, khách hàng lựa chọn còn bởi sự tín nhiệm với đại lý Cúc Quốc về chế độ bảo hành, bảo trì ngay tại nhà”.

Kangaroo tiên phong về công nghệ với thế hệ máy lọc nước mới
Ông Lê Văn Thắng, Chủ Đại lý điện máy Trường Ngân dự “Hội nghị khách hàng Kangaroo 2023”

Bày tỏ yêu thích với các sản phẩm của Kangaroo, bà Lê Thị Thủy (Chủ cửa hàng điện máy Hoàng Thủy, thôn Hiền Đông, xã Quảng Lưu, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) cho hay: “Ngay từ khi bắt đầu kinh doanh, tôi đã lựa chọn kinh doanh sản phẩm Kangaroo. Cửa hàng Hoàng Thủy thường xuyên phối hợp cùng Kangaroo để làm các chương trình roadshow, khuyến mại cho khách hàng. Các sản phẩm Kangaroo từ khi liên doanh Nhật Bản đã có cải tiến mẫu mã đặc biệt hơn, sang trọng hơn, vượt trội hơn nữa. Chúng tôi cũng tích cực marketing nên người dân địa phương khi cần mua Kangaroo đều nhớ đến Hoàng Thủy”.

Còn tại khu Tân Minh (thị trấn Triệu Sơn, Thanh Hóa), Đại lý điện máy Trường Ngân tuy mới thành lập nhưng đã rất phát triển. Chủ cửa hàng - ông Lê Văn Thắng chia sẻ, để có thể thu hút khách hàng thì không thể bỏ qua việc lựa chọn những sản phẩm chất lượng cao và Kangaroo là thương hiệu máy lọc nước uy tín hàng đầu, rất được người tiêu dùng ưa chuộng, tin tưởng. “Chúng tôi luôn nỗ lực và cam kết hết lòng phục vụ khách hàng và luôn mang đến những sản phẩm Kangaroo chất lượng đến với người tiêu dùng”, ông Thắng nói.

Kangaroo tiên phong về công nghệ với thế hệ máy lọc nước mới
Bà Lê Thị Thủy (trái) trải nghiệm sản phẩm mới của Kangaroo. (Ảnh: Hồng Giang)

Từ những chia sẻ của Công ty cổ phần Thanh Hoa Sông Đà cũng như các đại lý uy tín tại tỉnh Thanh Hóa, tin tưởng rằng hành trình mang máy lọc nước công nghệ tiên phong của Kangaroo đến với các tỉnh, thành phố trên cả nước sẽ thành công.

Chủ đề “Chất Nhật - Chất tiên phong” cũng chính là thông điệp Kangaroo mong muốn truyền tải tới hệ thống nhà phân phối, đại lý và người tiêu dùng của mình lời khẳng định về chất lượng sản phẩm ngày càng nâng cao theo tiêu chuẩn của doanh nghiệp liên doanh Nhật Bản và vị thế luôn dẫn đầu.

Tập đoàn Gia dụng Kangaroo được thành lập từ năm 2003, vinh dự là doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Đông Nam Á, năm 2021 Kangaroo đã liên doanh cùng Tập đoàn Nortiz - Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Nhật Bản với hơn 70 năm kinh nghiệm, nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Quốc tế.

Hoàng My

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 43 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 43 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Trong các ngày 15 và 16/7/2024, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 43. Đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì Kỳ họp. Tại Kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đã xem xét, kết luận một số nội dung sau:
Đã thông qua nghị quyết về thu hồi đất tái định cư liên quan Quốc lộ 6

Đã thông qua nghị quyết về thu hồi đất tái định cư liên quan Quốc lộ 6

(LĐTĐ) Ngày 16/7, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến đã tiếp xúc cử tri huyện Chương Mỹ sau Kỳ họp thứ 17, Hội đồng nhân dân (HĐND) Thành phố khóa XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Cụm thi đua số 1 MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội: Thi đua sôi nổi, đạt được nhiều kết quả tốt

Cụm thi đua số 1 MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội: Thi đua sôi nổi, đạt được nhiều kết quả tốt

(LĐTĐ) Ngày 16/7, tại Quận ủy Hai Bà Trưng, Cụm thi đua số 1 Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam thành phố Hà Nội đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm.
Dấu ấn Hội khỏe CNVCLĐ, lực lượng vũ trang và sinh viên quận Cầu Giấy năm 2024

Dấu ấn Hội khỏe CNVCLĐ, lực lượng vũ trang và sinh viên quận Cầu Giấy năm 2024

(LĐTĐ) Chiều 16/7, tại Trung tâm Văn hoá - Thông tin, Thể thao và Du lịch quận Cầu Giấy, Hội khoẻ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) lực lượng vũ trang và sinh viên quận Cầu Giấy năm 2024 chính thức bế mạc. Hội khỏe đã để lại dấu ấn, khơi dậy khí thế, nhiệt huyết của đông đảo đoàn viên, người lao động quận Cầu Giấy.
Tập huấn sử dụng tiện ích, tính năng của ứng dụng “Công dân Thủ đô số - iHanoi”

Tập huấn sử dụng tiện ích, tính năng của ứng dụng “Công dân Thủ đô số - iHanoi”

(LĐTĐ) Tính đến ngày 15/7/2024, ứng dụng iHanoi đã hơn 52.000 tài khoản, tiếp nhận 338 phản ánh kiến nghị của người dân. Hiện ứng dụng đã lọt top 7 trên Bảng xếp hạng Mạng xã hội của Apple và top 12 Bảng xếp hạng Mạng xã hội của Android.
Chuẩn bị tốt nhất cho Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô

Chuẩn bị tốt nhất cho Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô

(LĐTĐ) Ngày 16/7, Ban Chỉ đạo Chương trình số 01-CTr/TU của Thành ủy Hà Nội (khóa XVII) về “Tăng cường công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, xây dựng Đảng bộ và hệ thống chính trị thành phố trong sạch, vững mạnh; đẩy mạnh cải cách hành chính giai đoạn 2021 - 2025”, tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.
LĐLĐ huyện Hoài Đức kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

LĐLĐ huyện Hoài Đức kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

(LĐTĐ) Sáng 16/7, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) huyện Hoài Đức tổ chức Kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), 45 năm thành lập Công đoàn huyện Hoài Đức (28/7/1979 - 28/7/2024) và phát hành cuốn "Lịch sử phong trào công nhân viên chức lao động và Công đoàn huyện Hoài Đức giai đoạn 1979 - 2024".

Tin khác

Hà Nội: Doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng 6 tháng năm 2024 tăng 10,7%

Hà Nội: Doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng 6 tháng năm 2024 tăng 10,7%

(LĐTĐ) Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng quý II/2024 của Hà Nội ước đạt 208,8 nghìn tỷ đồng, tăng 4,6% so với quý trước, tăng 12,2% so với cùng kỳ năm 2023. Tính chung 6 tháng đầu năm 2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ trên địa bàn Hà Nội đạt 408,4 nghìn tỷ đồng, tăng 10,7% so với cùng kỳ.
Hà Nội: Chỉ số giá tiêu dùng 6 tháng đầu năm tăng hơn 5,32%

Hà Nội: Chỉ số giá tiêu dùng 6 tháng đầu năm tăng hơn 5,32%

(LĐTĐ) Theo số liệu từ Cục Thống kê Hà Nội, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 6/2024 của thành phố Hà Nội tăng 0,07% so với tháng 5 và tăng 5,39% so với cùng kỳ năm 2023. Bình quân 6 tháng đầu năm 2024, CPI của Thành phố tăng 5,32% so với bình quân cùng kỳ năm trước.
Doanh nghiệp, hộ kinh doanh thích ứng nhanh với các nền tảng bán hàng số

Doanh nghiệp, hộ kinh doanh thích ứng nhanh với các nền tảng bán hàng số

(LĐTĐ) Không dừng lại ở một buổi bán hàng livestream (phát trực tiếp) giới thiệu các sản phẩm, nhiều doanh nghiệp, thương hiệu còn kết hợp với những người có ảnh hưởng (KOLs) để đạt được hiệu quả kinh doanh qua các nền tảng số như Facebook, YouTube, TikTok, hoặc trên các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo... Với phương thức này, nhiều doanh nghiệp Thủ đô nhanh chóng tiếp cận và mở rộng thị trường, nhất là với các doanh nghiệp khởi nghiệp.
Hà Nội: Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ giống mít đặc sản

Hà Nội: Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ giống mít đặc sản

(LĐTĐ) Ngày 5/7, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội phối hợp với UBND thị xã Sơn Tây tổ chức vòng Chung kết hội thi Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ các giống mít đặc sản Hà Nội năm 2024.
Nhận diện thực phẩm thật - giả với mặt hàng sữa, gạo, nước uống…

Nhận diện thực phẩm thật - giả với mặt hàng sữa, gạo, nước uống…

(LĐTĐ) Từ ngày mùng 3 - 7/7/2024, tại số 62 Tràng Tiền (Hà Nội), Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) mở cửa Phòng trưng bày “Nhận diện thực phẩm thật - giả”. Đây là lần thứ 12 Phòng trưng bày của Tổng cục QLTT mở cửa đón khách tham quan tìm hiểu thông tin về sản phẩm, trang bị kiến thức phân biệt hàng hóa thật - giả trên thị trường.
Vị trí khó “lung lay” của Vinamilk trong ngành sữa và toàn FMCG Việt Nam

Vị trí khó “lung lay” của Vinamilk trong ngành sữa và toàn FMCG Việt Nam

(LĐTĐ) Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero tại Hội nghị sữa

Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero tại Hội nghị sữa

(LĐTĐ) Vinamilk tiếp tục là đại diện duy nhất từ Việt Nam tham luận tại Hội nghị sữa toàn cầu năm 2024 với thông điệp “Care to change”. Trong lần thứ 4 tham dự, Vinamilk đã mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác biệt với nhận diện thương hiệu mới, đồng thời chia sẻ về các bước tiến của ngành sữa Việt Nam với mục tiêu Net Zero và phát triển bền vững.
Đề xuất tăng chế tài nếu các nền tảng số lớn không bảo mật thông tin người tiêu dùng

Đề xuất tăng chế tài nếu các nền tảng số lớn không bảo mật thông tin người tiêu dùng

(LĐTĐ) Bộ Công Thương đề xuất tăng hình phạt nếu các nền tảng số lớn không bảo mật thông tin người tiêu dùng khi sửa đổi Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 98/2020/NĐ-CP.
Doanh nghiệp, người dân chung tay cùng ngành điện Thủ đô tiết kiệm điện cao điểm hè 2024

Doanh nghiệp, người dân chung tay cùng ngành điện Thủ đô tiết kiệm điện cao điểm hè 2024

(LĐTĐ) Nhận định những khó khăn trong nhu cầu sử dụng điện dịp cao điểm hè 2024, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp nâng cao chất lượng công tác quản lý kỹ thuật, vận hành lưới điện. Đồng thời, tăng cường triển khai các chương trình tiết kiệm điện, qua đó, nhận được sự đồng thuận lớn của doanh nghiệp và khách hàng sử dụng điện.
Văn hóa kinh doanh tốt sẽ có sản phẩm tốt

Văn hóa kinh doanh tốt sẽ có sản phẩm tốt

(LĐTĐ) Xu hướng tiêu dùng thường chịu sự tác động của nhiều yếu tố như văn hóa, xã hội, kinh tế, công nghệ và môi trường. Ở mỗi giai đoạn, mỗi thời kỳ có những xu hướng đặc trưng xuất hiện, định hình hành vi và tác động đến quyết định của người tiêu dùng.
Xem thêm
Phiên bản di động