HP nỗ lực cùng Việt Nam nắm bắt làn sóng công nghiệp 4.0

(LĐTĐ) Ngày 22/5, tại Hà Nội, Công ty TNHH Công nghệ HP Việt Nam tổ chức họp báo sự kiện “HP Vietnam Day 2019 - Cùng thúc đẩy tương lai”. Tại cuộc họp báo công ty đã chia sẻ các chiến lược quan trọng góp phần giúp Việt Nam nắm bắt làn sóng công nghiệp 4.0 và công bố những hợp tác mới, cải tiến mới, và chất lượng dịch vụ mới nhằm mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng Việt Nam.  
hp no luc cung viet nam nam bat lan song cong nghiep 40 Đổi mới để bắt kịp Cách mạng công nghiệp 4.0
hp no luc cung viet nam nam bat lan song cong nghiep 40 Công nhân trước làn sóng CMCN 4.0: Phải có kỹ năng mà máy móc không thể có
hp no luc cung viet nam nam bat lan song cong nghiep 40 Schneider Electric đồng hành cùng Việt Nam trong Cách mạng công nghiệp 4.0

Mang đến những trải nghiệm công nghệ đẳng cấp

Lần đầu tiên tại Việt Nam, HP ra mắt hệ thống cửa hàng trực tuyến thông qua hợp tác chiến lược với FPT Shop, Lazada và Phong Vũ. Lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam đã tăng trưởng 30% trong năm 2018 , khẳng định nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng cao của các doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt.

hp no luc cung viet nam nam bat lan song cong nghiep 40
Ông Lim Choon Teck phát biểu tại sự kiện

Nắm bắt xu hướng này, các gian hàng trực tuyến của HP sẽ giúp người dùng dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm danh mục máy tính cá nhân, máy in, giải pháp và dịch vụ chính hãng một cách thuận tiện nhất.

Để mang lại lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng trong nước, HP chú trọng đầu tư và không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ sau bán hàng với chính sách Bảo hành 1 đổi 1 cho máy in gia đình.

Từ ngày 1 tháng 6 năm 2019, HP còn tiếp tục cải thiện thời gian bảo hành và sửa chữa sản phẩm với dịch vụ “NEXT BUSINESS DAY Resolutions” (Trong ngày làm việc tiếp theo) đối với các sản phẩm máy tính xách tay gửi đến trung tâm chăm sóc khách hàng tại bốn thành phố Cần Thơ, Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Dự kiến đến năm 2030, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 sẽ đóng góp 62.1 tỷ USD vào GDP Việt Nam, góp phần đưa tốc độ tăng trưởng kinh tế ước tính 16% .

Bên cạnh đó, xu hướng công nghiệp 4.0 cũng hứa hẹn mang đến cơ hội mới cho nền kinh tế Việt Nam, và khuyến khích doanh nghiệp trong nước tăng cường đầu tư đổi mới công nghệ, qua đó đóng góp vào tiến trình phát triển chung của một trong những nền kinh tế có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới.

Những cải tiến này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và nâng cao năng suất công việc. Là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng với chính sách hậu mãi toàn diện cho các sản phẩm máy in và máy tính xách tay, HP cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng tại chỗ, trung tâm tư vấn trực tiếp, hệ thống chăm sóc của đối tác bán lẻ và dịch vụ giao và nhận tại nhà miễn phí.

Cùng với đó, HP tiếp tục mang đến những phát kiến để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, các đối tác và doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam. Hướng đến đối tượng người tiêu dùng, HP cung cấp danh mục các sản phẩm máy in và máy tính xách tay nhằm phục vụ phong cách làm việc linh hoạt, giúp người dùng dễ dàng chuyển đổi công việc - cuộc sống một cách liền mạch.

Các sản phẩm thuộc phân khúc này bao gồm máy tính xách tay HP ENVY x360, HP Spectre x360, máy in HP Ink Tank, HP DeskJet, HP LaserJet cùng mực in HP chính hãng. Dành riêng cho đối tượng doanh nghiệp, HP cũng mang đến đa dạng các giải pháp, bao gồm dải sản phẩm máy tính xách tay HP EliteBook, máy trạm HP Z series, máy in laser HP OfficeJet, máy in đa chức năng A3, máy in HP Latex và hệ thống mực in chính hãng.

Được cài đặt sẵn hệ điều hành Window 10, các giải pháp của HP giúp bảo mật từ khi khởi động đến khi tắt máy để tăng cường khả năng kết nối, tính di động và bảo mật cho không gian văn phòng.

Cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ sẵn sàng cho tương lai

Chiến lược tăng tốc trong tương lai của HP bao gồm tăng cường hợp tác với các doanh nghiệp và đối tác nhằm mang đến những giải pháp chuyển đổi kỹ thuật số, đáp ứng kỳ vọng của một quốc gia tích cực tham gia và không ngừng cải tiến về công nghệ.

hp no luc cung viet nam nam bat lan song cong nghiep 40
Không gian trải nghiệm sản phẩm HP

Bên cạnh đó, sự kiện cũng đã đánh dấu những phát kiến và giải pháp của HP thông qua ba khu vực trải nghiệm: không gian sống tương lai, không gian văn phòng tương lai và không gian sản xuất tương lai.

Ông Lim Choon Teck, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Công nghệ HP Việt Nam cho biết: “Việt Nam đang ở trên đỉnh cao của giai đoạn phát triển mới trong tiến trình hướng đến tương lai. Để theo kịp làn sóng công nghiệp đổi mới 4.0, doanh nghiệp Việt cần tiếp cận với những giải pháp công nghệ bảo mật và đáng tin cậy. Những thiết bị này sẽ là trợ thủ đắc lực giúp họ trang bị đầy đủ kỹ năng để sẵn sàng làm chủ môi trường làm việc hiện đại. Tại HP, chúng tôi liên tục cải tiến những giải pháp, dịch vụ và khai thác tiềm lực nội tại của nền kinh tế, giúp Việt Nam đến gần hơn với cách mạng công nghiệp 4.0”.

Bên cạnh đó, hiện nay, doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện đang đóng góp hơn 30% vào GDP và mang đến môi trường làm việc cho hơn 50% lực lượng lao động Việt Nam. Thấu hiểu thực tế này, HP đã, đang và sẽ tiếp tục hỗ trợ nhóm doanh nghiệp này, giúp họ vận dụng kiến thức chuyên môn và kỹ năng một cách toàn diện thông qua sự cải tiến về công nghệ cho không gian làm việc tương lai.

hp no luc cung viet nam nam bat lan song cong nghiep 40
Trải nghiệm công nghệ thực tế ảo

Với sự am hiểu thị trường trong nước và toàn cầu, HP mang đến cho doanh nghiệp vừa và nhỏ khả năng tiếp cận với hệ thống kiến thức, kỹ năng và tiêu chuẩn quốc tế, giúp họ phát triển mô hình kinh doanh hiệu quả và vững chắc.

Điều này được thể hiện qua các sáng kiến giúp doanh nghiệp tiếp cận bối cảnh kinh tế toàn cầu, những chương trình đào tạo và giáo dục về tác động của làn sóng công nghiệp 4.0 cũng như các giải pháp cá nhân hóa hình ảnh thương hiệu độc đáo.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh phía Nam tổ chức giải golf chào mừng ngày thành lập

Hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh phía Nam tổ chức giải golf chào mừng ngày thành lập

(LĐTĐ) Giải đấu hứa hẹn đầy hấp dẫn và thách thức, với các giải thưởng lớn như: Hole In One là 2 chiếc xe Mecerdes, các giải thưởng tiền mặt, quà tặng lên đến 10 tỷ đồng.
Quận Tây Hồ: Giao lưu nhân chứng lịch sử tham gia kháng chiến chống Pháp

Quận Tây Hồ: Giao lưu nhân chứng lịch sử tham gia kháng chiến chống Pháp

(LĐTĐ) Ngày 3/5, Quận ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân (UBND), Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Tây Hồ tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, gặp mặt, giao lưu nhân chứng lịch sử tham gia kháng chiến chống Pháp.
Đồng Nai: Công an vào cuộc điều tra vụ ngộ độc nghi do ăn bánh mì

Đồng Nai: Công an vào cuộc điều tra vụ ngộ độc nghi do ăn bánh mì

(LĐTĐ) Liên quan đến vụ ngộ độc thực phẩm nghi do ăn bánh mì ở tiệm bánh mì Băng tại địa chỉ khu phố 2, phường Xuân Bình, thành phố (TP) Long Khánh, tỉnh Đồng Nai, ngày 3/5, Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Đồng Nai đã có văn bản yêu cầu Giám đốc Công an tỉnh này phối hợp với các đơn vị liên quan khẩn trương điều tra vụ việc.
Thành phố Hồ Chí Minh: Một số nơi đã có mưa, đề phòng dông lốc

Thành phố Hồ Chí Minh: Một số nơi đã có mưa, đề phòng dông lốc

(LĐTĐ) Sau nhiều ngày nắng nóng gay gắt kéo dài, chiều 3/5 tại khu vực phía Tây Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đã xuất hiện mưa to kéo dài từ 15 – 20 phút.
Đồng chí Hoàng Đình Giong: Lãnh đạo tiền bối tiêu biểu của Đảng và cách mạng Việt Nam

Đồng chí Hoàng Đình Giong: Lãnh đạo tiền bối tiêu biểu của Đảng và cách mạng Việt Nam

(LĐTĐ) Cuộc đời cách mạng của đồng chí Hoàng Đình Giong là một trang sử vẻ vang, tấm gương của chủ nghĩa anh hùng cách mạng và tư chất cao đẹp của người chiến sỹ cộng sản yêu nước. Với tinh thần tự học, tự rèn luyện, bằng nhiệt huyết xông pha trong thực tiễn hoạt động cách mạng phong phú, đồng chí là nhà hoạt động cách mạng chân chính, cán bộ lãnh đạo tài năng của Đảng ta, quân đội ta.
Từ ngày 1/7, chỉ sử dụng tài khoản VNeID khi thực hiện dịch vụ công trực tuyến

Từ ngày 1/7, chỉ sử dụng tài khoản VNeID khi thực hiện dịch vụ công trực tuyến

(LĐTĐ) Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang yêu cầu các bộ, ngành, địa phương khẩn trương hoàn tất công tác chuẩn bị để thống nhất sử dụng một tài khoản duy nhất là VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến từ ngày 1/7/2024.
Thủ tướng yêu cầu thực hiện ngay việc thanh tra, kiểm tra thị trường vàng

Thủ tướng yêu cầu thực hiện ngay việc thanh tra, kiểm tra thị trường vàng

(LĐTĐ) Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước thực hiện ngay công tác thanh tra, kiểm tra đối với thị trường vàng, hoạt động của các doanh nghiệp kinh doanh vàng, các cửa hàng, đại lý phân phối và mua bán vàng miếng.

Tin khác

ABBANK đẩy mạnh các chương trình ưu đãi khách hàng cá nhân và doanh nghiệp SME

ABBANK đẩy mạnh các chương trình ưu đãi khách hàng cá nhân và doanh nghiệp SME

(LĐTĐ) Kết thúc quý I/2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023. Ngân hàng đang tích cực triển khai các chương trình gói tín dụng với lãi suất hấp dẫn giúp khách hàng doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động mở rộng sản xuất kinh doanh.
Mở thêm chi nhánh tại Quảng Ninh, HDBank tăng đầu tư vào khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc

Mở thêm chi nhánh tại Quảng Ninh, HDBank tăng đầu tư vào khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc

(LĐTĐ) Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ cán bộ, nhân viên (CBNV) nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.
SHB: Lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18%

SHB: Lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18%

(LĐTĐ) Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu TOP 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.
Nghỉ lễ 30/4: Núi Bà Đen thành thiên đường trốn nóng và khám phá đặc sắc văn hoá bản địa

Nghỉ lễ 30/4: Núi Bà Đen thành thiên đường trốn nóng và khám phá đặc sắc văn hoá bản địa

(LĐTĐ) Xem show diễn nghệ thuật độc đáo, check-in tại không gian đẹp tựa tiên cảnh, hay tham dự lễ dâng đăng thiêng liêng, đó là một số trải nghiệm khiến núi Bà Đen, Tây Ninh thu hút hàng ngàn lượt khách trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4 năm nay.
Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới nhân dịp nghỉ lễ 30/4  - 1/5

Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới nhân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

(LĐTĐ) Trong 2 ngày, 26 và 27/4, Công ty Cổ phần Vinhomes khai trương và đưa vào hoạt động phố thương mại K-Town tại tổ hợp Grand World phía đông Hà Nội, đồng thời khai trương kỹ thuật hai công viên văn hóa đặc sắc ven sông tại Hải Phòng là Công viên Văn hóa Hàn Quốc K-Park và Quảng trường châu Âu tại thành phố Đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island với hàng loạt hoạt động văn hóa giải trí và nghệ thuật hấp dẫn.
HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức cao tới 30%

HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức cao tới 30%

(LĐTĐ) Sáng ngày 26/4/2024, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank, mã chứng khoán: HDB) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 và thông qua chỉ tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức 30%.
Cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng

Cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng

(LĐTĐ) Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.
Masan với tầm nhìn: “Mỗi gia đình Việt Nam, mọi sản phẩm Masan”, “mỗi gia đình thế giới, ít nhất một sản phẩm Masan”

Masan với tầm nhìn: “Mỗi gia đình Việt Nam, mọi sản phẩm Masan”, “mỗi gia đình thế giới, ít nhất một sản phẩm Masan”

(LĐTĐ) Ngày 25/4/2024 CTCP Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, Masan) và hai công ty thành viên Masan Consumer (HNX-UPCoM: MCH), Masan MEATLife (HNX-UPCoM: MML) đã đồng tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề “Người tiêu dùng vạn vật - Kết nối vạn nhu cầu”.
Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

(LĐTĐ) Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu tại Phước Hải (Bà Rịa - Vũng Tàu) chính thức mở cửa phục vụ du khách. Tuy vừa ra mắt, nhưng hứa hẹn sẽ nhanh chóng trở thành tọa độ sống ảo được các tín đồ du lịch săn đón.
Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng

Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng

(LĐTĐ) Ngày 24/4, Nestlé Việt Nam phối hợp cùng Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD-VCCI), đại diện các bộ, ban ngành tổ chức buổi trao đổi về định hướng, lộ trình, các quy định pháp luật về kiểm kê và sáng kiến cắt giảm phát thải trong toàn chuỗi cung ứng, góp phần vào mục tiêu đạt phát thải ròng bằng ‘0’ (Net Zero) vào năm 2050.
Xem thêm
Phiên bản di động