Hợp tác thúc đẩy sự phục hồi của ngành du lịch tại Đông Nam Á

(LĐTĐ) Tổng cục Du lịch Singapore (STB) và Klook (nền tảng thương mại điện tử hàng đầu về du lịch và giải trí) chính thức công bố quan hệ hợp tác với mục tiêu thúc đẩy sự phục hồi của ngành du lịch tại Đông Nam Á và quảng bá Singapore như một điểm đến với những trải nghiệm đa dạng, mới mẻ và hấp dẫn.
Singapore: Điểm đến hàng đầu dành cho các hoạt động doanh nghiệp Singapore hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm dịch covid -19 trong cộng đồng

Quan hệ hợp tác này đã được triển khai từ tháng 6/2022, dựa trên thỏa thuận được ký kết vào năm 2020 bao gồm một chiến dịch tiếp thị tích hợp hướng đến du khách ở các thị trường trọng điểm thuộc Đông Nam Á như Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Philippines và Thái Lan.

Ông Marcus Yong - Phó Chủ tịch bộ phận Tiếp thị Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của Klook chia sẻ: “Chúng tôi rất hào hứng khi có thể hợp tác cùng STB, cùng đẩy mạnh nhu cầu du lịch và thu hút nhiều du khách đến trải nghiệm các dịch vụ được hình dung lại tại Singapore. Trong bối cảnh ngành du lịch đang phục hồi, chúng tôi mong muốn được tiếp tục mang lại niềm vui “xê dịch” cho những du khách Đông Nam Á khi ghé thăm Singapore. Với vai trò là một nền tảng thương mại điện tử hàng đầu về du lịch và giải trí tại Châu Á – Thái Bình Dương, Klook có đủ khả năng để góp phần thúc đẩy nhu cầu du lịch Singapore và dẫn đầu quá trình phục hồi của ngành du lịch.”

Hợp tác thúc đẩy sự phục hồi của ngành du lịch tại Đông Nam Á

Ông John Gregory Conceicao - Giám đốc Điều hành Khu vực Đông Nam Á của Tổng cục Du lịch Singapore chia sẻ: “Chúng tôi nhận thấy nhu cầu du lịch đến Singapore từ các quốc giá trong khu vực Đông Nam Á là rất lớn. Đặc biệt là kể từ khi Singapore mở cửa du lịch trở lại và không còn yêu cầu những du khách đã tiêm chủng đầy đủ phải xét nghiệm hoặc cách ly. Trong nửa đầu năm 2022, lượng khách từ khu vực này đã chiếm gần một nửa tổng số du khách quốc tế nhập cảnh Singapore và đang góp phần thúc đẩy đà phục hồi của ngành du lịch Đảo quốc. STB sẽ tiếp tục hợp tác cùng những nền tảng hàng đầu như Klook để đón đầu các xu hướng mới, thu hút du khách đến khám phá các trải nghiệm được hình dung lại tại Singapore.”

Singapore là điểm đến hàng đầu của du khách Đông Nam Á

Từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát, Klook luôn sẵn sàng hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương tại Singapore. Điều này được thể hiện qua số lượng trải nghiệm, sự kiện và lựa chọn dịch vụ lưu trú đã tăng lên hơn gấp đôi và đạt đến con số 1.200 ở hiện tại. Trong nửa đầu năm 2022, số lượt đăng ký sử dụng dịch vụ tại Singapore trên Klook từ các thị trường Đông Nam Á có mức tăng trưởng hàng tháng trung bình cao gấp 2 - 3 lần.

Nội dung thu hút, khuyến mãi chọn lọc và ưu đãi độc quyền

Kể từ tháng 6/2022, nhằm sản xuất những nội dung thu hút, ấn tượng dành riêng cho từng thị trường, Klook đã đồng hành với hơn 20 nhân vật có sức ảnh hưởng (Influencer/KOL) và các đối tác sáng tạo nội dung địa phương. Để tiếp nối động thái trên và tăng tốc quá trình phục hồi ngành du lịch tại các thị trường Đông Nam Á, Klook sẽ giới thiệu các chương trình ưu đãi, khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn. Những chương trình này sẽ diễn ra từ nay đến hết tháng 12/2022 cho các du khách đến Singapore, với tổng giá trị lên đến hơn 60.000 SGD.

Nhằm cung cấp thông tin chi tiết về các chiến dịch tại từng thị trường, Klook đã ra mắt 5 trang thông tin riêng biệt (landing page) trên website, cho phép du khách có thể thuận tiện đặt trước chuyến đi ngay sau khi tìm hiểu. Các trang thông tin trên sẽ tập hợp tất cả thông tin liên quan đến du lịch, nội dung hữu ích, lịch trình cụ thể, các trải nghiệm, sự kiện, dịch vụ lưu trú và chương trình khuyến mãi. Qua đó, du khách sẽ dễ dàng tìm thấy mọi thông tin cần thiết cho chuyến đi chỉ với vài thao tác đơn giản.

Ngoài ra, du khách có thể tiếp cận hơn 5 thẻ đa năng Multi-Pass độc quyền của Klook theo các chủ đề như Địa điểm tham quan, Động vật hoang dã, Khu vui chơi, Phiêu lưu và Chăm sóc sức khỏe. Đồng thời, chiến dịch cũng sẽ khai thác những khía cạnh bất ngờ, ít được biết đến của Singapore thông qua những trải nghiệm chọn lọc xoay quanh các khu phố đậm nét văn hóa của Singapore (chẳng hạn như khu Chinatown, Joo Chiat/Katong, Kampong Gelam, Little India).

Nằm trong khuôn khổ chiến dịch toàn cầu “SingapoReimagine” (Hình dung lại, trải nghiệm mới) của STB, quan hệ hợp tác giữa Klook và STB sẽ mang đến cho du khách sự kết hợp đa dạng của những trải nghiệm được hình dung lại tại Singapore. Theo đó, du khách sẽ được khám phá các địa điểm tham quan mới hấp dẫn, những ý tưởng ẩm thực độc đáo, cũng như các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và trải nghiệm hướng đến sự bền vững.

T.Vũ

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Việt Nam vô địch tại giải Futsal nữ Đông Nam Á 2024

Việt Nam vô địch tại giải Futsal nữ Đông Nam Á 2024

(LĐTĐ) Tối 21/11, tại Philippines, đội tuyển Việt Nam đã có trận tranh ngôi vô địch giải Futsal nữ Đông Nam Á 2024 với Thái Lan ở trận chung kết.
Ban Dân vận Trung ương làm việc với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam

Ban Dân vận Trung ương làm việc với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam

(LĐTĐ) Chiều 21/11, đoàn công tác của Ban Dân vận Trung ương do đồng chí Mai Văn Chính - Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương làm trưởng đoàn, đã có buổi làm việc với Đảng đoàn Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam.
Giá vé tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên từ 7.000 đồng - 20.000 đồng/lượt

Giá vé tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên từ 7.000 đồng - 20.000 đồng/lượt

(LĐTĐ) Giá vé lượt tuyến metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) từ 7.000đ - 20.000đ, nếu hành khách thanh toán không dùng tiền mặt, giá chỉ còn từ 6.000 - 19.000 đồng. Ngoài ra, hành khách có thể mua vé đi tháng với giái thấp hơn. Riêng học sinh, sinh viên được giảm 50%.
Hà Nội: Phát hiện hơn 100 bộ hài cốt vô danh khi thi công hệ thống thoát nước đã được dự đoán trước

Hà Nội: Phát hiện hơn 100 bộ hài cốt vô danh khi thi công hệ thống thoát nước đã được dự đoán trước

(LĐTĐ) Khoảng 150 tiểu quách, bên trong có hài cốt, được phát hiện tại ngõ 167 Tây Sơn, phường Quang Trung, quận Đống Đa, Hà Nội. Theo lãnh đạo địa phương, việc phát hiện hài cốt vô danh ở khu vực này đã được dự đoán từ trước. Hiện toàn bộ số tiểu vô danh đang được làm các thủ tục cần thiết để di chuyển về nghĩa trang Yên Kỳ của Thành phố.
TP.HCM: Thành lập tổ công tác tháo gỡ vướng mắc cho các dự án nhằm chống lãng phí, thất thoát

TP.HCM: Thành lập tổ công tác tháo gỡ vướng mắc cho các dự án nhằm chống lãng phí, thất thoát

(LĐTĐ) Tổ công tác có nhiệm vụ chỉ đạo, triển khai thực hiện Công điện số 112/CĐ-TTg ngày 6/112024 của Thủ tướng Chính phủ, về tập trung giải quyết dứt điểm các dự án tồn đọng, dừng thi công, khẩn trương triển khai, hoàn thành, đưa vào sử dụng nhằm chống lãng phí, thất thoát.
Đích đến của Đề án 06 là người dân được hưởng thụ dịch vụ ở bất kỳ đâu, tạo công bằng xã hội

Đích đến của Đề án 06 là người dân được hưởng thụ dịch vụ ở bất kỳ đâu, tạo công bằng xã hội

(LĐTĐ) Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh cho rằng, phải lượng hóa được giá trị mà người dân được hưởng là gì, đây là đích cuối cùng của công cuộc chuyển đổi số và Đề án 06 của Chính phủ. Người dân phải được thụ hưởng dịch vụ như nhau ở các địa bàn khác nhau, xóa dần khoảng cách giàu nghèo, tạo công bằng xã hội.
Công nghệ AI liệu có thể thay thế giáo viên giảng dạy?

Công nghệ AI liệu có thể thay thế giáo viên giảng dạy?

(LĐTĐ) Chỉ với vài thao tác đặt câu hỏi, AI (trí tuệ nhân tạo) hoàn toàn có thể cung cấp và lý giải kiến thức mới, mở ra cơ hội học tập nhanh hơn. Tuy nhiên, với sự phát triển nhanh chóng này khiến nhiều người đặt câu hỏi, liệu AI có thể thay thế vai trò người thầy, người cô trên lớp, đặc biệt trong việc học ngoại ngữ?

Tin khác

Khánh Hoà sẵn sàng đón lượng khách tăng cao dịp Tết Nguyên đán 2025

Khánh Hoà sẵn sàng đón lượng khách tăng cao dịp Tết Nguyên đán 2025

(LĐTĐ) Tỉnh Khánh Hòa tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể dục, thể thao dịp Tết Dương lịch “Chào năm mới 2025” và Tết Nguyên đán “Mừng Đảng - Mừng Xuân Ất Tỵ” nhằm thu hút, phục vụ người dân, khách du lịch đến Khánh Hòa nhân dịp đón năm mới 2025.
10 tháng năm 2024, Hà Nội đón hơn 23 triệu lượt khách du lịch

10 tháng năm 2024, Hà Nội đón hơn 23 triệu lượt khách du lịch

(LĐTĐ) Theo Sở Du lịch Hà Nội, trong 10 tháng năm 2024, Hà Nội đón hơn 23 triệu lượt khách du lịch, tăng 11,2% so với cùng kỳ năm 2023.
Ngày cuối tuần: Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam đón lượng khách tham quan cao kỷ lục

Ngày cuối tuần: Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam đón lượng khách tham quan cao kỷ lục

(LĐTĐ) Theo ghi nhận của phóng viên báo Lao động Thủ đô, tuyến đường Đại lộ Thăng Long hướng từ trung tâm thành phố về Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam chật kín dòng phương tiện. Các phương tiện nhích từng đoạn để di chuyển đến cổng chính của Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam.
Vịnh Hạ Long và quần đảo Cát Bà lên sóng kênh truyền hình CNN

Vịnh Hạ Long và quần đảo Cát Bà lên sóng kênh truyền hình CNN

(LĐTĐ) Từ ngày 5/11/2024, những hình ảnh về Di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long - Quần đảo Cát Bà đã chính thức được phát sóng trên kênh truyền hình CNN của Mỹ.
Tháng 10/2024, Việt Nam đón 1,42 triệu lượt khách quốc tế

Tháng 10/2024, Việt Nam đón 1,42 triệu lượt khách quốc tế

(LĐTĐ) Theo dữ liệu Tổng cục Thống kê, tháng 10/2024, Việt Nam đón 1,42 triệu lượt khách quốc tế (tăng gần 28% so với cùng kỳ).
Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam trưng bày 4 bảo vật quốc gia

Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam trưng bày 4 bảo vật quốc gia

(LĐTĐ) Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam trưng bày 4 bảo vật quốc gia, trong đó có hai máy bay MIG-21 số hiệu 4324; 5121; xe tăng T54B số hiệu 843 và bản đồ quyết tâm chiến đấu trong Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử.
Lào Cai khởi động chương trình kích cầu du lịch lớn nhất năm 2024

Lào Cai khởi động chương trình kích cầu du lịch lớn nhất năm 2024

(LĐTĐ) Ngày 29/10, tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend, Hiệp hội Du lịch tỉnh Lào Cai đã công bố Chương trình kích cầu du lịch lớn nhất năm 2024 với chủ đề “Chạm Sa Pa - Chạm những tầng mây”.
Góc nhìn chuyên gia trong ứng dụng công nghệ số vào du lịch

Góc nhìn chuyên gia trong ứng dụng công nghệ số vào du lịch

(LĐTĐ) Ngày 29/10, Trung tâm Công nghệ thông tin MobiFone tổ chức tọa đàm trực tuyến với chủ đề “Du lịch Việt Nam 4.0: Khai phá tiềm năng và kết nối văn hóa”.
Cửa Lò đón hơn 5 triệu lượt khách trong mùa du lịch năm 2024

Cửa Lò đón hơn 5 triệu lượt khách trong mùa du lịch năm 2024

(LĐTĐ) Chiều 24/10, Ủy ban nhân dân (UBND) thị xã Cửa Lò tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động du lịch năm 2024, triển khai nhiệm vụ năm 2025
Hơn 2.000 du khách quốc tế đến Khánh Hòa bằng du thuyền

Hơn 2.000 du khách quốc tế đến Khánh Hòa bằng du thuyền

(LĐTĐ) Sáng 23/10, ngành Du lịch Khánh Hòa đã đón tàu biển quốc tế mang tên CORAL PRINCESS chở hơn 2.000 du khách đến từ nhiều quốc gia cập Cảng quốc tế Cam Ranh.
Xem thêm
Phiên bản di động