Hợp tác thúc đẩy sự phục hồi của ngành du lịch tại Đông Nam Á

(LĐTĐ) Tổng cục Du lịch Singapore (STB) và Klook (nền tảng thương mại điện tử hàng đầu về du lịch và giải trí) chính thức công bố quan hệ hợp tác với mục tiêu thúc đẩy sự phục hồi của ngành du lịch tại Đông Nam Á và quảng bá Singapore như một điểm đến với những trải nghiệm đa dạng, mới mẻ và hấp dẫn.
Singapore: Điểm đến hàng đầu dành cho các hoạt động doanh nghiệp Singapore hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm dịch covid -19 trong cộng đồng

Quan hệ hợp tác này đã được triển khai từ tháng 6/2022, dựa trên thỏa thuận được ký kết vào năm 2020 bao gồm một chiến dịch tiếp thị tích hợp hướng đến du khách ở các thị trường trọng điểm thuộc Đông Nam Á như Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Philippines và Thái Lan.

Ông Marcus Yong - Phó Chủ tịch bộ phận Tiếp thị Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của Klook chia sẻ: “Chúng tôi rất hào hứng khi có thể hợp tác cùng STB, cùng đẩy mạnh nhu cầu du lịch và thu hút nhiều du khách đến trải nghiệm các dịch vụ được hình dung lại tại Singapore. Trong bối cảnh ngành du lịch đang phục hồi, chúng tôi mong muốn được tiếp tục mang lại niềm vui “xê dịch” cho những du khách Đông Nam Á khi ghé thăm Singapore. Với vai trò là một nền tảng thương mại điện tử hàng đầu về du lịch và giải trí tại Châu Á – Thái Bình Dương, Klook có đủ khả năng để góp phần thúc đẩy nhu cầu du lịch Singapore và dẫn đầu quá trình phục hồi của ngành du lịch.”

Hợp tác thúc đẩy sự phục hồi của ngành du lịch tại Đông Nam Á

Ông John Gregory Conceicao - Giám đốc Điều hành Khu vực Đông Nam Á của Tổng cục Du lịch Singapore chia sẻ: “Chúng tôi nhận thấy nhu cầu du lịch đến Singapore từ các quốc giá trong khu vực Đông Nam Á là rất lớn. Đặc biệt là kể từ khi Singapore mở cửa du lịch trở lại và không còn yêu cầu những du khách đã tiêm chủng đầy đủ phải xét nghiệm hoặc cách ly. Trong nửa đầu năm 2022, lượng khách từ khu vực này đã chiếm gần một nửa tổng số du khách quốc tế nhập cảnh Singapore và đang góp phần thúc đẩy đà phục hồi của ngành du lịch Đảo quốc. STB sẽ tiếp tục hợp tác cùng những nền tảng hàng đầu như Klook để đón đầu các xu hướng mới, thu hút du khách đến khám phá các trải nghiệm được hình dung lại tại Singapore.”

Singapore là điểm đến hàng đầu của du khách Đông Nam Á

Từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát, Klook luôn sẵn sàng hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương tại Singapore. Điều này được thể hiện qua số lượng trải nghiệm, sự kiện và lựa chọn dịch vụ lưu trú đã tăng lên hơn gấp đôi và đạt đến con số 1.200 ở hiện tại. Trong nửa đầu năm 2022, số lượt đăng ký sử dụng dịch vụ tại Singapore trên Klook từ các thị trường Đông Nam Á có mức tăng trưởng hàng tháng trung bình cao gấp 2 - 3 lần.

Nội dung thu hút, khuyến mãi chọn lọc và ưu đãi độc quyền

Kể từ tháng 6/2022, nhằm sản xuất những nội dung thu hút, ấn tượng dành riêng cho từng thị trường, Klook đã đồng hành với hơn 20 nhân vật có sức ảnh hưởng (Influencer/KOL) và các đối tác sáng tạo nội dung địa phương. Để tiếp nối động thái trên và tăng tốc quá trình phục hồi ngành du lịch tại các thị trường Đông Nam Á, Klook sẽ giới thiệu các chương trình ưu đãi, khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn. Những chương trình này sẽ diễn ra từ nay đến hết tháng 12/2022 cho các du khách đến Singapore, với tổng giá trị lên đến hơn 60.000 SGD.

Nhằm cung cấp thông tin chi tiết về các chiến dịch tại từng thị trường, Klook đã ra mắt 5 trang thông tin riêng biệt (landing page) trên website, cho phép du khách có thể thuận tiện đặt trước chuyến đi ngay sau khi tìm hiểu. Các trang thông tin trên sẽ tập hợp tất cả thông tin liên quan đến du lịch, nội dung hữu ích, lịch trình cụ thể, các trải nghiệm, sự kiện, dịch vụ lưu trú và chương trình khuyến mãi. Qua đó, du khách sẽ dễ dàng tìm thấy mọi thông tin cần thiết cho chuyến đi chỉ với vài thao tác đơn giản.

Ngoài ra, du khách có thể tiếp cận hơn 5 thẻ đa năng Multi-Pass độc quyền của Klook theo các chủ đề như Địa điểm tham quan, Động vật hoang dã, Khu vui chơi, Phiêu lưu và Chăm sóc sức khỏe. Đồng thời, chiến dịch cũng sẽ khai thác những khía cạnh bất ngờ, ít được biết đến của Singapore thông qua những trải nghiệm chọn lọc xoay quanh các khu phố đậm nét văn hóa của Singapore (chẳng hạn như khu Chinatown, Joo Chiat/Katong, Kampong Gelam, Little India).

Nằm trong khuôn khổ chiến dịch toàn cầu “SingapoReimagine” (Hình dung lại, trải nghiệm mới) của STB, quan hệ hợp tác giữa Klook và STB sẽ mang đến cho du khách sự kết hợp đa dạng của những trải nghiệm được hình dung lại tại Singapore. Theo đó, du khách sẽ được khám phá các địa điểm tham quan mới hấp dẫn, những ý tưởng ẩm thực độc đáo, cũng như các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và trải nghiệm hướng đến sự bền vững.

T.Vũ

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

“Hành trang đương đầu giặc lửa”, tôn vinh những cống hiến của lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy

“Hành trang đương đầu giặc lửa”, tôn vinh những cống hiến của lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy

(LĐTĐ) Sáng 4/10, tại Bảo tàng Công an nhân dân (số 1 Trần Bình Trọng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), Bộ Công an đã khai mạc triển lãm “Hành trang đương ...
Hà Nội: Khai trương Điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tại quận Hai Bà Trưng

Hà Nội: Khai trương Điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tại quận Hai Bà Trưng

(LĐTĐ) Sáng 4/10, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức Lễ Khai trương Điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tại số 180 Lạc Trung (quận Hai Bà Trưng, Hà ...
Trên 500 vận động viên tham dự Giải Bơi chải Thuyền rồng Hà Nội mở rộng năm 2022

Trên 500 vận động viên tham dự Giải Bơi chải Thuyền rồng Hà Nội mở rộng năm 2022

(LĐTĐ) Theo Ban Tổ chức Giải, tham dự Giải Bơi chải Thuyền rồng Hà Nội mở rộng năm 2022 có trên 500 vận động viên của 36 đội thuyền nam, nữ ...
Tôn vinh các loại hình văn hóa thông qua Chung khảo Liên hoan Dân ca, dân vũ Bắc Từ Liêm

Tôn vinh các loại hình văn hóa thông qua Chung khảo Liên hoan Dân ca, dân vũ Bắc Từ Liêm

(LĐTĐ) Tối 3/10, quận Bắc Từ Liêm tổ chức Chung khảo Liên hoan Dân ca, dân vũ năm 2022 chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10).
Hình ảnh những chiến sĩ Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy căng mình chiến đấu với "giặc lửa"

Hình ảnh những chiến sĩ Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy căng mình chiến đấu với "giặc lửa"

(LĐTĐ) Công tác phòng cháy, chữa cháy (PCCC) đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tính mạng và tài sản của mọi gia đình và toàn xã ...
6.500 vận động viên tham dự Đại hội thể thao cấp Thành phố

6.500 vận động viên tham dự Đại hội thể thao cấp Thành phố

(LĐTĐ) Sáng 4/10, Ban Tổ chức Đại hội Thể dục thể thao Thủ đô lần thứ X đã tổ chức gặp gỡ báo chí thông tin về Đại hội. Lễ Khai ...
Thu hút hơn 3,5 triệu lượt khách trong 9 tháng đầu năm, du lịch Bình Định vào top đầu cả nước

Thu hút hơn 3,5 triệu lượt khách trong 9 tháng đầu năm, du lịch Bình Định vào top đầu cả nước

(LĐTĐ) Trong 9 tháng đầu năm 2022, lượng khách đến Bình Định tăng trưởng mạnh. Theo thống kê sơ bộ các chỉ số cho thấy, du khách có xu hướng lưu ...

Tin khác

[Infographic] Hà Nội: Phát triển hệ thống khách sạn chất lượng cao

[Infographic] Hà Nội: Phát triển hệ thống khách sạn chất lượng cao

(LĐTĐ) Theo Sở Du lịch Hà Nội, Quy hoạch phát triển du lịch định hướng đến năm 2030, Hà Nội sẽ không phát triển cơ sở lưu trú quy mô dưới 10 phòng, mà ưu tiên phát triển các cơ sở lưu trú từ 3 sao trở lên và loại hình du lịch lưu trú ở nhà dân (homestay) tại cụm du lịch.
Đẩy mạnh quảng bá, hợp tác phát triển du lịch Ninh Thuận tại Thủ đô

Đẩy mạnh quảng bá, hợp tác phát triển du lịch Ninh Thuận tại Thủ đô

(LĐTĐ) Chiều 30/9, Ủy ban nhân dân tỉnh Ninh Thuận đã tổ chức Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch Ninh Thuận tại Hà Nội năm 2022 nhằm giới thiệu, quảng bá điểm đến và sản phẩm du lịch, dịch vụ của tỉnh tới các nhà đầu tư du lịch, doanh nghiệp lữ hành Thủ đô.
Ngày Du lịch thế giới: Bước chuyển bền vững hậu COVID-19

Ngày Du lịch thế giới: Bước chuyển bền vững hậu COVID-19

Với chủ đề “Tư duy lại về du lịch - Rethinking Tourism”, Ngày Du lịch Thế giới (27.9) là dịp để hình dung lại sự phát triển của ngành, cả về quy mô và mức độ phù hợp.
Quảng Ninh: Khu di tích lịch sử Pò Hèn được xếp hạng Di tích quốc gia

Quảng Ninh: Khu di tích lịch sử Pò Hèn được xếp hạng Di tích quốc gia

(LĐTĐ) Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành Quyết định số 2288/QĐ-BVHTTDL ngày 20/9/2022 về việc xếp hạng di tích quốc gia đối với Khu Di tích lịch sử Pò Hèn (xã Hải Sơn, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh).
Quảng Ninh: Truyền thông quảng bá hình ảnh Việt Nam ra nước ngoài theo cách làm mới

Quảng Ninh: Truyền thông quảng bá hình ảnh Việt Nam ra nước ngoài theo cách làm mới

(LĐTĐ) Trong hai ngày 22 và 23/9/2022, tại thành phố Hạ Long, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Quảng Ninh tổ chức Hội nghị tập huấn truyền thông quảng bá hình ảnh Việt Nam ra nước ngoài theo cách làm mới.
Bí kíp để thực hiện du lịch bền vững

Bí kíp để thực hiện du lịch bền vững

(LĐTĐ) Du lịch bền vững không phải khái niệm mới, song để thực hiện và đưa ý niệm về bền vững vào cuộc sống thường ngày có lẽ vẫn chưa quá quen thuộc với chúng ta.
Đà Nẵng: Hỗ trợ thu hút khách MICE nội địa và quốc tế

Đà Nẵng: Hỗ trợ thu hút khách MICE nội địa và quốc tế

(LĐTĐ) Để thu hút khách du lịch quốc tế đến với thành phố Đà Nẵng vào cuối năm 2022 và năm 2023, Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng đã ban hành chương trình hỗ trợ thu hút khách MICE (du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện...) nội địa và quốc tế.
Lễ hội hóa trang đậm văn hóa Nhật Bản diễn ra ở Đà Nẵng từ 23 - 25/9

Lễ hội hóa trang đậm văn hóa Nhật Bản diễn ra ở Đà Nẵng từ 23 - 25/9

(LĐTĐ) Lễ hội Anime, Manga, Cosplay là sự kiện mang đậm văn hóa Nhật Bản hiện đại được tổ chức tại Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa từ ngày 23 - 25/9. Lễ hội được đầu tư kỹ lưỡng với sự hỗ trợ của Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại Đà Nẵng.
Nhiều sự kiện hấp dẫn tại Singapore trong tháng 9

Nhiều sự kiện hấp dẫn tại Singapore trong tháng 9

(LĐTĐ) Sau 2 năm dài gián đoạn, Giải đua xe Công thức 1 cuối cùng cũng trở lại tại Singapore. Bên cạnh việc chứng kiến những tay đua như Lewis Hamilton và Max Verstappen tranh tài trên đường đua đêm, người hâm mộ F1 còn có thể đón xem hơn 75 màn trình diễn xuyên suốt 8 chặng đua. Green Day, Westlife và Marshmello là những cái tên tiêu biểu thuộc dàn nghệ sĩ sẽ trình diễn trong cuộc đua kéo dài 3 ngày.
Khám phá “thiên đường” của biển

Khám phá “thiên đường” của biển

(LĐTĐ) Nhơn Lý là một xã bán đảo nằm cách thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định gần 30km. Thiên nhiên ở Nhơn Lý là sự kết hợp hài hòa giữa biển xanh, đồi núi trùng điệp, thắng cảnh nổi tiếng và những bãi cát trắng trải dài. Những điểm đặc biệt ấy đã tạo nên một vùng trời nước bao la, quyến rũ lạ thường.
Xem thêm
Phiên bản di động