Hợp tác thúc đẩy sự phục hồi của ngành du lịch tại Đông Nam Á
| Singapore: Điểm đến hàng đầu dành cho các hoạt động doanh nghiệp Singapore hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm dịch covid -19 trong cộng đồng |
Quan hệ hợp tác này đã được triển khai từ tháng 6/2022, dựa trên thỏa thuận được ký kết vào năm 2020 bao gồm một chiến dịch tiếp thị tích hợp hướng đến du khách ở các thị trường trọng điểm thuộc Đông Nam Á như Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Philippines và Thái Lan.
Ông Marcus Yong - Phó Chủ tịch bộ phận Tiếp thị Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của Klook chia sẻ: “Chúng tôi rất hào hứng khi có thể hợp tác cùng STB, cùng đẩy mạnh nhu cầu du lịch và thu hút nhiều du khách đến trải nghiệm các dịch vụ được hình dung lại tại Singapore. Trong bối cảnh ngành du lịch đang phục hồi, chúng tôi mong muốn được tiếp tục mang lại niềm vui “xê dịch” cho những du khách Đông Nam Á khi ghé thăm Singapore. Với vai trò là một nền tảng thương mại điện tử hàng đầu về du lịch và giải trí tại Châu Á – Thái Bình Dương, Klook có đủ khả năng để góp phần thúc đẩy nhu cầu du lịch Singapore và dẫn đầu quá trình phục hồi của ngành du lịch.”
![]() |
Ông John Gregory Conceicao - Giám đốc Điều hành Khu vực Đông Nam Á của Tổng cục Du lịch Singapore chia sẻ: “Chúng tôi nhận thấy nhu cầu du lịch đến Singapore từ các quốc giá trong khu vực Đông Nam Á là rất lớn. Đặc biệt là kể từ khi Singapore mở cửa du lịch trở lại và không còn yêu cầu những du khách đã tiêm chủng đầy đủ phải xét nghiệm hoặc cách ly. Trong nửa đầu năm 2022, lượng khách từ khu vực này đã chiếm gần một nửa tổng số du khách quốc tế nhập cảnh Singapore và đang góp phần thúc đẩy đà phục hồi của ngành du lịch Đảo quốc. STB sẽ tiếp tục hợp tác cùng những nền tảng hàng đầu như Klook để đón đầu các xu hướng mới, thu hút du khách đến khám phá các trải nghiệm được hình dung lại tại Singapore.”
Singapore là điểm đến hàng đầu của du khách Đông Nam Á
Từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát, Klook luôn sẵn sàng hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương tại Singapore. Điều này được thể hiện qua số lượng trải nghiệm, sự kiện và lựa chọn dịch vụ lưu trú đã tăng lên hơn gấp đôi và đạt đến con số 1.200 ở hiện tại. Trong nửa đầu năm 2022, số lượt đăng ký sử dụng dịch vụ tại Singapore trên Klook từ các thị trường Đông Nam Á có mức tăng trưởng hàng tháng trung bình cao gấp 2 - 3 lần.
Nội dung thu hút, khuyến mãi chọn lọc và ưu đãi độc quyền
Kể từ tháng 6/2022, nhằm sản xuất những nội dung thu hút, ấn tượng dành riêng cho từng thị trường, Klook đã đồng hành với hơn 20 nhân vật có sức ảnh hưởng (Influencer/KOL) và các đối tác sáng tạo nội dung địa phương. Để tiếp nối động thái trên và tăng tốc quá trình phục hồi ngành du lịch tại các thị trường Đông Nam Á, Klook sẽ giới thiệu các chương trình ưu đãi, khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn. Những chương trình này sẽ diễn ra từ nay đến hết tháng 12/2022 cho các du khách đến Singapore, với tổng giá trị lên đến hơn 60.000 SGD.
Nhằm cung cấp thông tin chi tiết về các chiến dịch tại từng thị trường, Klook đã ra mắt 5 trang thông tin riêng biệt (landing page) trên website, cho phép du khách có thể thuận tiện đặt trước chuyến đi ngay sau khi tìm hiểu. Các trang thông tin trên sẽ tập hợp tất cả thông tin liên quan đến du lịch, nội dung hữu ích, lịch trình cụ thể, các trải nghiệm, sự kiện, dịch vụ lưu trú và chương trình khuyến mãi. Qua đó, du khách sẽ dễ dàng tìm thấy mọi thông tin cần thiết cho chuyến đi chỉ với vài thao tác đơn giản.
Ngoài ra, du khách có thể tiếp cận hơn 5 thẻ đa năng Multi-Pass độc quyền của Klook theo các chủ đề như Địa điểm tham quan, Động vật hoang dã, Khu vui chơi, Phiêu lưu và Chăm sóc sức khỏe. Đồng thời, chiến dịch cũng sẽ khai thác những khía cạnh bất ngờ, ít được biết đến của Singapore thông qua những trải nghiệm chọn lọc xoay quanh các khu phố đậm nét văn hóa của Singapore (chẳng hạn như khu Chinatown, Joo Chiat/Katong, Kampong Gelam, Little India).
Nằm trong khuôn khổ chiến dịch toàn cầu “SingapoReimagine” (Hình dung lại, trải nghiệm mới) của STB, quan hệ hợp tác giữa Klook và STB sẽ mang đến cho du khách sự kết hợp đa dạng của những trải nghiệm được hình dung lại tại Singapore. Theo đó, du khách sẽ được khám phá các địa điểm tham quan mới hấp dẫn, những ý tưởng ẩm thực độc đáo, cũng như các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và trải nghiệm hướng đến sự bền vững.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Hà Nội đơn giản hóa 3 thủ tục hành chính lĩnh vực lao động, tiền lương
Hướng tới xây dựng cộng đồng số không ai bị bỏ lại phía sau
Thành ủy Hà Nội giám sát kết quả thực hiện các chuyên đề trọng tâm tại phường Sơn Tây
Doanh nghiệp muốn hút vốn phải bắt đầu từ niềm tin và danh tiếng
Kỳ cuối: Thủ đô tiên phong: Thước đo phát triển, khát vọng quản trị hiện đại, nhân văn
Tiếp tục đổi mới vì người lao động, nâng tầm chất lượng dịch vụ y tế
Công đoàn Bệnh viện Thanh Nhàn tổ chức thành công Đại hội lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2025 - 2030
Tin khác
Những ngày đẹp nhất của Hà Nội đang trở thành “đặc sản du lịch”
Du lịch 30/11/2025 18:31
11 tháng năm 2025: Hà Nội đón gần 31 triệu lượt khách du lịch
Infographic 29/11/2025 12:12
Khách quốc tế đến Hà Nội tăng mạnh trong tháng 11 năm 2025
Du lịch 27/11/2025 13:15
Sun World Fansipan Legend tung ưu đãi “khủng” cho người dân Lào Cai mới
Du lịch 24/11/2025 20:13
Festival Thu Hà Nội lần thứ 3 năm 2025: Lan tỏa tinh thần tương thân tương ái
Du lịch 24/11/2025 06:59
Sắp diễn ra Festival Thu Hà Nội lần thứ 3 năm 2025
Du lịch 19/11/2025 21:50
Bánh mì Việt Nam tiếp tục được vinh danh
Du lịch 18/11/2025 14:43
Diễu hành áo dài Hà Nội: Tôn vinh di sản, tăng sức hút du lịch Thủ đô
Du lịch 16/11/2025 06:31
Tăng cường tuyên truyền, quảng bá hình ảnh du lịch Thủ đô
Du lịch 13/11/2025 15:47
Chiến lược phát triển du lịch nông thôn bền vững
Du lịch 08/11/2025 19:43

