Hợp tác thúc đẩy sự phục hồi của ngành du lịch tại Đông Nam Á

Tổng cục Du lịch Singapore (STB) và Klook (nền tảng thương mại điện tử hàng đầu về du lịch và giải trí) chính thức công bố quan hệ hợp tác với mục tiêu thúc đẩy sự phục hồi của ngành du lịch tại Đông Nam Á và quảng bá Singapore như một điểm đến với những trải nghiệm đa dạng, mới mẻ và hấp dẫn.
Singapore: Điểm đến hàng đầu dành cho các hoạt động doanh nghiệp Singapore hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm dịch covid -19 trong cộng đồng

Quan hệ hợp tác này đã được triển khai từ tháng 6/2022, dựa trên thỏa thuận được ký kết vào năm 2020 bao gồm một chiến dịch tiếp thị tích hợp hướng đến du khách ở các thị trường trọng điểm thuộc Đông Nam Á như Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Philippines và Thái Lan.

Ông Marcus Yong - Phó Chủ tịch bộ phận Tiếp thị Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của Klook chia sẻ: “Chúng tôi rất hào hứng khi có thể hợp tác cùng STB, cùng đẩy mạnh nhu cầu du lịch và thu hút nhiều du khách đến trải nghiệm các dịch vụ được hình dung lại tại Singapore. Trong bối cảnh ngành du lịch đang phục hồi, chúng tôi mong muốn được tiếp tục mang lại niềm vui “xê dịch” cho những du khách Đông Nam Á khi ghé thăm Singapore. Với vai trò là một nền tảng thương mại điện tử hàng đầu về du lịch và giải trí tại Châu Á – Thái Bình Dương, Klook có đủ khả năng để góp phần thúc đẩy nhu cầu du lịch Singapore và dẫn đầu quá trình phục hồi của ngành du lịch.”

Hợp tác thúc đẩy sự phục hồi của ngành du lịch tại Đông Nam Á

Ông John Gregory Conceicao - Giám đốc Điều hành Khu vực Đông Nam Á của Tổng cục Du lịch Singapore chia sẻ: “Chúng tôi nhận thấy nhu cầu du lịch đến Singapore từ các quốc giá trong khu vực Đông Nam Á là rất lớn. Đặc biệt là kể từ khi Singapore mở cửa du lịch trở lại và không còn yêu cầu những du khách đã tiêm chủng đầy đủ phải xét nghiệm hoặc cách ly. Trong nửa đầu năm 2022, lượng khách từ khu vực này đã chiếm gần một nửa tổng số du khách quốc tế nhập cảnh Singapore và đang góp phần thúc đẩy đà phục hồi của ngành du lịch Đảo quốc. STB sẽ tiếp tục hợp tác cùng những nền tảng hàng đầu như Klook để đón đầu các xu hướng mới, thu hút du khách đến khám phá các trải nghiệm được hình dung lại tại Singapore.”

Singapore là điểm đến hàng đầu của du khách Đông Nam Á

Từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát, Klook luôn sẵn sàng hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương tại Singapore. Điều này được thể hiện qua số lượng trải nghiệm, sự kiện và lựa chọn dịch vụ lưu trú đã tăng lên hơn gấp đôi và đạt đến con số 1.200 ở hiện tại. Trong nửa đầu năm 2022, số lượt đăng ký sử dụng dịch vụ tại Singapore trên Klook từ các thị trường Đông Nam Á có mức tăng trưởng hàng tháng trung bình cao gấp 2 - 3 lần.

Nội dung thu hút, khuyến mãi chọn lọc và ưu đãi độc quyền

Kể từ tháng 6/2022, nhằm sản xuất những nội dung thu hút, ấn tượng dành riêng cho từng thị trường, Klook đã đồng hành với hơn 20 nhân vật có sức ảnh hưởng (Influencer/KOL) và các đối tác sáng tạo nội dung địa phương. Để tiếp nối động thái trên và tăng tốc quá trình phục hồi ngành du lịch tại các thị trường Đông Nam Á, Klook sẽ giới thiệu các chương trình ưu đãi, khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn. Những chương trình này sẽ diễn ra từ nay đến hết tháng 12/2022 cho các du khách đến Singapore, với tổng giá trị lên đến hơn 60.000 SGD.

Nhằm cung cấp thông tin chi tiết về các chiến dịch tại từng thị trường, Klook đã ra mắt 5 trang thông tin riêng biệt (landing page) trên website, cho phép du khách có thể thuận tiện đặt trước chuyến đi ngay sau khi tìm hiểu. Các trang thông tin trên sẽ tập hợp tất cả thông tin liên quan đến du lịch, nội dung hữu ích, lịch trình cụ thể, các trải nghiệm, sự kiện, dịch vụ lưu trú và chương trình khuyến mãi. Qua đó, du khách sẽ dễ dàng tìm thấy mọi thông tin cần thiết cho chuyến đi chỉ với vài thao tác đơn giản.

Ngoài ra, du khách có thể tiếp cận hơn 5 thẻ đa năng Multi-Pass độc quyền của Klook theo các chủ đề như Địa điểm tham quan, Động vật hoang dã, Khu vui chơi, Phiêu lưu và Chăm sóc sức khỏe. Đồng thời, chiến dịch cũng sẽ khai thác những khía cạnh bất ngờ, ít được biết đến của Singapore thông qua những trải nghiệm chọn lọc xoay quanh các khu phố đậm nét văn hóa của Singapore (chẳng hạn như khu Chinatown, Joo Chiat/Katong, Kampong Gelam, Little India).

Nằm trong khuôn khổ chiến dịch toàn cầu “SingapoReimagine” (Hình dung lại, trải nghiệm mới) của STB, quan hệ hợp tác giữa Klook và STB sẽ mang đến cho du khách sự kết hợp đa dạng của những trải nghiệm được hình dung lại tại Singapore. Theo đó, du khách sẽ được khám phá các địa điểm tham quan mới hấp dẫn, những ý tưởng ẩm thực độc đáo, cũng như các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và trải nghiệm hướng đến sự bền vững.

T.Vũ

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Duy Ngọc kiểm tra tiến độ thi công các công trình, dự án trên địa bàn Thành phố

Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Duy Ngọc kiểm tra tiến độ thi công các công trình, dự án trên địa bàn Thành phố

Chiều 25/12, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Duy Ngọc đã kiểm tra công tác giải phóng mặt bằng, tạm cư, tiến độ thi công một số công trình, dự án, trật tự xây dựng, vệ sinh môi trường và công tác phục vụ nhân dân đón Tết trên địa bàn Thành phố.
Đề xuất bỏ sổ kiểm định xe cơ giới, xe máy chuyên dùng

Đề xuất bỏ sổ kiểm định xe cơ giới, xe máy chuyên dùng

Bộ Công an vừa hoàn thiện dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của các Thông tư quy định về đăng ký, kiểm định phương tiện để lấy ý kiến đóng góp của các cơ quan, tổ chức và cá nhân.
Giấc mơ an cư trong vòng xoáy giá nhà

Giấc mơ an cư trong vòng xoáy giá nhà

Mặt bằng giá nhà ở liên tục thiết lập những ngưỡng cao mới trong nhiều năm qua, khiến giấc mơ sở hữu một căn nhà để an cư của người trẻ ngày càng trở nên gian nan. Tuy nhiên, nghịch lý là dù khoảng cách giữa thu nhập và giá nhà ngày một nới rộng, khát vọng “có chốn đi về” của thế hệ trẻ vẫn luôn hiện hữu và thậm chí chưa bao giờ nguội tắt.
Tiếp tục nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân

Tiếp tục nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân

Sở Y tế Hà Nội vừa tổ chức Hội nghị triển khai Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, dự toán thu, chi ngân sách năm 2026 tại Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, hướng tới xây dựng hệ thống y tế hiện đại, bền vững, lấy người dân làm trung tâm trong chăm sóc và bảo vệ sức khỏe.
Không gian xanh hòa vào nhịp sống Thủ đô

Không gian xanh hòa vào nhịp sống Thủ đô

Lần đầu tiên tại Hà Nội, một công viên trung tâm được mở hoàn toàn hàng rào “ranh giới cứng” giữa không gian xanh và phố thị. Việc tháo dỡ toàn bộ hơn 2km hàng rào quanh Công viên Thống Nhất đánh dấu bước chuyển quan trọng trong tư duy quản lý và khai thác qua đó đã tạo nên một không gian xanh liên thông, thông thoáng và thân thiện.
Hà Nội hướng dẫn chi tiết quy trình ứng cử HĐND Thành phố, nhiệm kỳ 2026 - 2031

Hà Nội hướng dẫn chi tiết quy trình ứng cử HĐND Thành phố, nhiệm kỳ 2026 - 2031

Chiều 25/12, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn các cơ quan, đơn vị, tổ chức giới thiệu người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) Thành phố nhiệm kỳ 2026 - 2031.
Điểm tựa thúc đẩy chuyển đổi số trong dạy và học

Điểm tựa thúc đẩy chuyển đổi số trong dạy và học

Giữa nhịp chuyển động mạnh mẽ của giáo dục trong kỷ nguyên số, mỗi lớp học hôm nay không chỉ vang lên tiếng giảng bài quen thuộc mà còn hiện diện của công nghệ, dữ liệu và những phương thức dạy học mới. Tại Trường Trung học cơ sở Cổ Đông, hành trình chuyển đổi số không bắt đầu từ những khẩu hiệu lớn, mà được khơi nguồn từ sự chủ động, bền bỉ của nhà trường.

Tin khác

Vé cáp treo lên núi Bà Đen chỉ 200.000 đồng trong tháng cuối năm

Vé cáp treo lên núi Bà Đen chỉ 200.000 đồng trong tháng cuối năm

Từ ngày 20/12 đến 31/12/2025, Khu du lịch Sun World Ba Den Mountain áp dụng chính sách giá vé đặc biệt chưa từng có: chỉ 200.000 đồng cho combo lên Chùa Hang và đỉnh núi.
Sắp có gì ở “siêu sự kiện” chuyển đổi số quốc gia?

Sắp có gì ở “siêu sự kiện” chuyển đổi số quốc gia?

Nền tảng dữ liệu du lịch quốc gia Việt Nam mang tên "Visit Vietnam" ra mắt ngày 20/12, hứa hẹn dẫn dắt thị trường du lịch Việt Nam vươn ra thế giới.
Ngày 29/12 sẽ diễn ra Lễ An vị Tôn Tượng Đức Phật Câu Na Hàm trên núi Bà Đen

Ngày 29/12 sẽ diễn ra Lễ An vị Tôn Tượng Đức Phật Câu Na Hàm trên núi Bà Đen

Ngày 29/12/2025 (nhằm ngày 10/11 năm Ất Tỵ), lễ An vị Tôn tượng Đức Phật Câu Na Hàm sẽ chính thức diễn ra tại núi Bà Đen (Tây Ninh,) đưa thêm một lý do nữa để du khách đến với ngọn núi cao nhất Nam bộ và gửi gắm ước mong về một cuộc sống cát tường, tài lộc.
Tái hiện không gian làng nghề, phố nghề Hà Nội xưa tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn

Tái hiện không gian làng nghề, phố nghề Hà Nội xưa tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn

Từ ngày 11 đến 14/12, tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn, Liên hoan Ẩm thực và Du lịch làng nghề, phố nghề Hà Nội năm 2025 do Sở Du lịch Hà Nội tổ chức, quy tụ 100 gian hàng mô phỏng nét kiến trúc phố xưa.
Giới trẻ đổ về núi Bà Đen, Tây Ninh “săn” hoàng hôn

Giới trẻ đổ về núi Bà Đen, Tây Ninh “săn” hoàng hôn

Không chỉ sốt rần rần với những hiện tượng mây kỳ thú, núi Bà Đen thời gian gần đây còn trở thành điểm đến “săn” hoàng hôn cực hút giới trẻ, bởi vẻ đẹp siêu thực hiếm có.
Những ngày đẹp nhất của Hà Nội đang trở thành “đặc sản du lịch”

Những ngày đẹp nhất của Hà Nội đang trở thành “đặc sản du lịch”

Những ngày cuối tháng 11, Hà Nội bước vào giai đoạn được xem là “đẹp nhất trong năm”: trời trong xanh, nắng vàng nhuộm khắp phố phường, tiết trời khô ráo, dễ chịu, hương hoa sữa nhẹ nhàng quyện trong gió. Không chỉ người dân Thủ đô, mà bất cứ ai đặt chân đến Hà Nội thời điểm này đều thừa nhận đây là những ngày khiến thành phố trở nên quyến rũ nhất. Và cũng bởi thế, du lịch Hà Nội bước vào mùa nhộn nhịp nhất khi dòng khách trong nước và quốc tế liên tục đổ về.
11 tháng năm 2025: Hà Nội đón gần 31 triệu lượt khách du lịch

11 tháng năm 2025: Hà Nội đón gần 31 triệu lượt khách du lịch

Theo Sở Du lịch Hà Nội, 11 tháng năm 2025, Hà Nội đón 30,94 triệu lượt khách, tăng 22,1% so với cùng kỳ năm 2024. Trong số đó, khách du lịch quốc tế đạt 7,09 triệu lượt, tăng 25,2% so với cùng kỳ năm 2024 (bao gồm 5 triệu lượt khách du lịch quốc tế có lưu trú), khách du lịch nội địa đạt 23,84 triệu lượt, tăng 21,3% so với cùng kỳ năm 2024. Lượng khách du lịch tăng cao kéo theo tổng thu từ khách du lịch đạt 120,6 nghìn tỷ đồng, tăng 20,7% so với cùng kỳ năm 2024.
Khách quốc tế đến Hà Nội tăng mạnh trong tháng 11 năm 2025

Khách quốc tế đến Hà Nội tăng mạnh trong tháng 11 năm 2025

Sở Du lịch Hà Nội vừa cho biết, trong 11 tháng của năm 2025, Hà Nội ước đón 30,94 triệu lượt khách, tăng 22,1%. Doanh thu đạt 120,6 nghìn tỷ đồng, tăng 20,7% so với cùng kỳ.
Sun World Fansipan Legend tung ưu đãi “khủng” cho người dân Lào Cai mới

Sun World Fansipan Legend tung ưu đãi “khủng” cho người dân Lào Cai mới

Khu du lịch Sun World Fansipan Legend vừa tung ra chương trình ưu đãi lớn, đồng giá giá vé cáp treo chỉ còn 250 ngàn đồng, áp dụng cho toàn bộ công dân của tỉnh Lào Cai mới (hợp nhất từ Lào Cai và Yên Bái trước đây) từ ngày 18/11 đến hết ngày 23/11/2025.
Festival Thu Hà Nội lần thứ 3 năm 2025: Lan tỏa tinh thần tương thân tương ái

Festival Thu Hà Nội lần thứ 3 năm 2025: Lan tỏa tinh thần tương thân tương ái

Tối 23/11, tại phố đi bộ Trần Nhân Tông, Lễ bế mạc Festival Thu Hà Nội lần thứ 3 năm 2025 chính thức khép lại hành trình “Thu Hà Nội - Mùa thu ký ức” đầy cảm xúc.
Xem thêm
Phiên bản di động