Hơn 100.000 khách hàng của VinMart/VinMart+ đã được tặng bảo hiểm “Khỏe mạnh trong mùa dịch”

(LĐTĐ) Chương trình tặng bảo hiểm “Khỏe mạnh trong mùa dịch” cho khách hàng của hệ thống VinMart/VinMart+ đã và đang nhận được nhiều phản hồi tích cực của người tiêu dùng. Đây là hoạt cộng đồng có ý nghĩa trong giai đoạn đại dịch Covid-19 gây khó khăn cho toàn xã hội.

Chương trình “siêu khuyến mại” và sự kiện ẩm thực an toàn tại VinMart/VinMart+ hút khách hàng VinMart/VinMart+ khuyến mại lên đến 50% hàng trăm mặt hàng “Tươi Ngon Thượng Hạng” Chào hè, VinMart/VinMart+ giảm giá cực “sốc” hàng trăm mặt hàng đồ uống
Hơn 100.000 khách hàng của VinMart/VinMart+ đã được tặng bảo hiểm “Khỏe mạnh trong mùa dịch”
VinMart/VinMart+ nỗ lực đảm bảo cung ứng hàng hóa trong bối cảnh dịch bệnh gây nhiều khó khăn

Nhân văn và thiết thực, đó là chia sẻ chung của người tiêu dùng về chương trình bảo hiểm “Khỏe mạnh trong mùa dịch”. Theo ghi nhận của VinCommerce (công ty sở hữu hệ thống siêu thị VinMart và cửa hàng tiện lợi VinMArt+), đến 9/8/2021, đã có hơn 100 ngàn hợp đồng bảo hiểm đã được phát hành, tương ứng với 100 ngàn người khách hàng của hệ thống này trên cả nước đã được bảo hiểm.

“Khỏe mạnh trong mùa dịch” là gói bảo hiểm được thiết kế độc quyền cho VinCommerce (VCM) và được cung cấp bởi Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội với tổng quyền lợi lên đến 40 triệu đồng. Theo đó: Quyền lợi 1: Điều trị ốm đau, bệnh tật: trường hợp nằm viện hay điều trị tại các cơ sở theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền: chi trả trợ cấp 120 ngàn đồng/ngày, tối đa 14 ngày/người/thời hạn bảo hiểm; trường hợp phẫu thuật: chi trả theo bảng tỷ lệ trả tiền phẫu thuật tối đa 40 triệu đồng/người/thời hạn bảo hiểm; Quyền lợi 2: Thương tật toàn bộ vĩnh viễn hoặc không may tử vong do ốm đau, bệnh tật: 40 triệu đồng/người/thời hạn bảo hiểm. Chương trình được áp dụng với khách hàng có hóa đơn mua sắm từ 300 ngàn đồng trực tiếp tại các siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ trên toàn quốc.

VinMart tặng bảo hiểm Khỏe Mạnh Trong Mùa Dịch
VinMart tặng khách hàng gói bảo hiểm “Khỏe mạnh trong mùa dịch”.

"Được tặng bảo hiểm sức khỏe giúp tôi yên tâm hơn khi không may mắc bệnh, rủi ro là điều không ai mong muốn nhưng ốm đau, bệnh tật không thể nói trước được. Nếu không may phải điều trị y tế thì cũng có bảo hiểm hỗ trợ, rất cần thiết trong tình hình tài chính eo hẹp hiện nay. Tôi đã tranh thủ đi mua ở VinMart+ trong khu nhà và đăng ký được cho cả chồng và con mình. Cả nhà cùng được bảo hiểm bảo vệ", chị N.Lan, Đông Đa Hà Nội chia sẻ.

Khách hàng có thể tìm hiểu chi tiết các siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ trên toàn quốc hoặc truy cập: https://emic.vn/static/m_care.pdf

Đảm bảo cung ứng cho người dân bằng cách thiệt lập không gian mua sắm an toàn

Ngoài các hoạt động nhằm chia sẻ với khách hàng như tặng bảo hiểm sức khỏe, tổ chức khuyến mại, hệ thống bán lẻ VinMart/VinMart+ còn nỗ lực đảm bảo cung ứng hàng hóa trong bối cảnh dịch bệnh gây nhiều khó khăn. Vincommerce đã chủ động làm việc với ban chỉ đạo phòng chống dịch tại các địa phương nhằm giúp các xe chở hàng hóa, lương thực thiết yếu được lưu thông nhanh chóng. Đồng thời, thiết lập không gian mua sắm an toàn với các biện pháp phòng dịch: Tuân thủ bắt buộc 5K đối với nhân viên, đối tác và khách hàng; tuân thủ quy định phòng chống dịch bệnh của từng địa phương; triển khai các tuyến phòng dịch nội bộ nhằm đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Tiến hành đo thân nhiệt trước khi vào ca, bắt buộc đeo khẩu trang, chuẩn bị đầy đủ nước rửa tay đối với nhân viên cửa hàng, siêu thị. Đội ngũ thanh tra nội bộ thường xuyên kiểm tra, nhắc nhở, đảm bảo mọi nhân viên đều nghiêm túc tuân thủ quy định.

Còn đối với nhân viên của các nhà cung cấp, hệ thống bắt buộc phải thông báo tình trạng sức khỏe, rửa tay bằng xà phòng/dung dịch sát khuẩn trước khi giao hàng; thực hiện khai báo y tế và việc đo thân nhiệt theo quy định. Hê thống sẽ từ chối nhận hàng và thông báo ngay cho cấp quản lý khi nhà cung cấp từ chối tuân thủ quy định.

“Đi chợ hộ” nhân dân vùng tâm dịch

Hơn 100.000 khách hàng của VinMart/VinMart+ đã được tặng bảo hiểm “Khỏe mạnh trong mùa dịch”
Nhằm giúp khách hàng mua sắm thuận tiện trong mùa dịch, hệ thống VinMart/VinMart+ đã triển đẩy mạnh bán hàng đa kênh.

Ngoài mua sắm trực tiếp, khách hàng có thể đặt hàng online qua sàn thương mại điện tử Lazada, app VinID, website Vinmart.com, hotline “Đi chợ hộ” của siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart + trên toàn quốc. Mới đây, VinCommerce đã đề xuất lên Sở Công Thương Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng chương trình “Cung cấp nhu yếu phẩm tại chỗ cho người dân”.

Theo đó, mỗi phường/xã/cụm/tổ dân phố trên địa bàn thành phố sắp xếp một đơn vị hỗ trợ tổng hợp đơn hàng của người dân trên địa bàn. Chuyển thông tin đến siêu thị hoặc cửa hàng VinMart/VinMart+ gần nhất. Siêu thị/Cửa hàng sẽ xử lý đơn hàng, giao hàng cho đơn vị hỗ trợ để chuyển đến người dân đã đặt hàng. Với hệ thống cửa hàng rộng khắp và khả năng xử lý của mỗi cửa hàng VinMart+ lên đến 400 đơn/ngày, người dân khu vực có thể yên tâm ngồi nhà mua sắm, phòng chống dịch bệnh.

Ngoài ra, hệ thống VinMart+ trên toàn quốc còn triển khai Chương trình "VM+ Kết nối cư dân mùa dịch". Các cửa hàng trong các khu dân cư chủ động lập các group, thực hiện “đi chợ hộ” cho khách hàng có nhu cầu. Tại các khu vực cách ly, phong tỏa, người dân không được di chuyển ra bên ngoài, hàng hóa sẽ được giao đến chốt kiểm dịch.

Hàng hóa được kiểm tra dịch khắt khe, đảm bảo an toàn cho khách hàng

VinMart/VinMart+ hiện có trên 15 trạm kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm trên toàn quốc, kết quả phân tích tại đây được cơ quan thẩm quyền nhà nước công nhận về mặt pháp lý và được thừa nhận trên trường quốc tế.

Hơn 100.000  khách hàng của VinMart/VinMart+ đã được tặng bảo hiểm “Khỏe Mạnh Trong Mùa Dịch”

Với các nhóm ngành hàng thực phẩm, đặc biệt hàng tươi sống. Ngoài việc nhà cung cấp phải đáp ứng đầy đủ các giấy tờ chứng nhận theo quy đình. Hàng hóa được kiểm nghiệm thêm một lần nữa qua hệ thống trạm kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm. Những lô hàng đảm bảo các chỉ tiêu, tiêu chí sẽ được đưa vào hệ thống bán hàng của siêu thị cửa hàng VinMart/VinMart+. Đặc biệt, trong bối cảnh hiện nay, các công tác kiểm soát kiểm nghiệm được tăng cường để đảm bảo 100% thực phẩm sạch đến được tay người tiêu dùng.

Người dân mua sắm tại siêu thị/cửa hàng tiện ích cũng cần ý thức tự bảo vệ bản thân.

Để tránh tình trạng đứng chờ lâu để vào mua sắm, người dân có thể lựa chọn các khung giờ vắng khách như buổi trưa.

Khi mua sắm tại cửa hàng/siêu thị nên tuân thủ 5K theo hướng dẫn mà Bộ Y tế đã đưa ra. Trong khi chờ thanh toán và sau khi rời khỏi cửa hàng, hãy sử dụng dung dịch rửa tay.

Nếu đang có dấu hiệu hoặc bị bệnh, không nên đi mua sắm.

Sau khi đi mua sắm cần rửa tay, khử khuẩn thật sạch sau khi mở các túi đồ, rửa sạch trái cây và rau xanh trước khi ăn hoặc chế biến.

Song Thu

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Khai mạc kỳ họp 15 HĐND Thành phố khoá XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026

Khai mạc kỳ họp 15 HĐND Thành phố khoá XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026

(LĐTĐ) Sáng nay (29/3), Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội khoá XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc kỳ họp chuyên đề (kỳ họp thứ 15), để xem xét, quyết định một số nội dung thuộc thẩm quyền của HĐND Thành phố.
Hội viên, phụ nữ quận Bắc Từ Liêm thực hiện tốt các phong trào thi đua

Hội viên, phụ nữ quận Bắc Từ Liêm thực hiện tốt các phong trào thi đua

(LĐTĐ) Trong năm 2023, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) quận Bắc Từ Liêm luôn chú trọng đổi mới nội dung, phương thức phát động và tổ chức, triển khai các phong trào thi đua yêu nước với các nội dung phong phú, thiết thực, đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng của cán bộ, hội viên phụ nữ trong toàn quận.
Đề xuất bổ sung 3 hành vi bị nghiêm cấm trong lĩnh vực việc làm

Đề xuất bổ sung 3 hành vi bị nghiêm cấm trong lĩnh vực việc làm

Tại dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) đang được lấy ý kiến, cho rằng điều kiện kinh tế - xã hội, thị trường lao động có nhiều thay đổi, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) đã đề xuất bổ sung thêm một số hành vi bị nghiêm cấm trong lĩnh vực việc làm.
Hà Nội: 1.000 người dự lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2024

Hà Nội: 1.000 người dự lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2024

(LĐTĐ) Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024 của thành phố Hà Nội sẽ được tổ chức vào ngày 19/4, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô với sự tham gia của 1.000 người.
Dự báo thời tiết ngày 29/3: Hà Nội cục bộ có mưa to đến rất to

Dự báo thời tiết ngày 29/3: Hà Nội cục bộ có mưa to đến rất to

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 29/3, Hà Nội nhiều mây, đêm và sáng có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to đến rất to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá.
Hà Nội: 2 trường THPT tuyển sinh lớp 10 chương trình đào tạo song bằng tú tài

Hà Nội: 2 trường THPT tuyển sinh lớp 10 chương trình đào tạo song bằng tú tài

(LĐTĐ) Theo Kế hoạch tuyển sinh vào lớp 10 Trung học phổ thông (THPT) năm học 2024-2025 đã được Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội phê duyệt, để được trúng tuyển vào lớp 10 chương trình đào tạo song bằng tú tài học chương trình THPT quốc gia Việt Nam và tú tài Anh quốc (chứng chỉ A-level), thí sinh sẽ phải trải qua 2 vòng thi tuyển.
Mỗi học sinh được đăng ký nguyện vọng dự tuyển vào tối đa 3 trường công lập

Mỗi học sinh được đăng ký nguyện vọng dự tuyển vào tối đa 3 trường công lập

(LĐTĐ) Trong kỳ tuyển sinh vào lớp 10 Trung học phổ thông (THPT) công lập không chuyên năm học 2024 - 2025 tại Hà Nội, mỗi học sinh được đăng ký nguyện vọng dự tuyển vào tối đa 3 trường THPT công lập.

Tin khác

Đề xuất biểu giá bán lẻ điện 5 bậc: Đối tượng nào sẽ bị ảnh hưởng?

Đề xuất biểu giá bán lẻ điện 5 bậc: Đối tượng nào sẽ bị ảnh hưởng?

(LĐTĐ) Bộ Công Thương vừa gửi thẩm định dự thảo Quyết định quy định về cơ cấu biểu giá bán lẻ điện sau khi tham vấn ý kiến các bộ, ngành. Theo dự thảo, biểu giá điện sẽ được rút ngắn từ 6 bậc xuống 5 bậc; với thay đổi này có khoảng 558.000 hộ gia đình sẽ phải trả tiền điện cao hơn (tương đương 2% hộ gia đình sử dụng điện hiện tại).
Nhận diện hàng thật - hàng giả Made in Japan

Nhận diện hàng thật - hàng giả Made in Japan

(LĐTĐ) Sáng nay (15/3), tại 62 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) mở cửa Phòng trưng bày với chủ đề “Nhận diện hàng thật - hàng giả Made in Japan”. Đây là lần thứ 11 Tổng cục QLTT mở cửa Phòng trưng bày giúp khách tham quan tìm hiểu thông tin về sản phẩm, phân biệt hàng hóa thật - giả trên thị trường.
Hà Nội phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024

Hà Nội phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024

(LĐTĐ) Với thông điệp “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn”, chiều 14/3, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức “Lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” năm 2024.
Tháng khuyến mại: Nhiều sản phẩm được giảm giá lên đến 100%

Tháng khuyến mại: Nhiều sản phẩm được giảm giá lên đến 100%

(LĐTĐ) Năm 2024, Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội sẽ được tổ chức vào các tháng 5, 7 và tháng 11. Trong đó, để kích cầu tiêu dùng nội địa, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa… các sản phẩm tham gia chương trình sẽ được các doanh nghiệp áp dụng mức khuyến mại cao nhất lên đến 100%.
Giá xăng giảm nhẹ từ 15h chiều nay 7/3

Giá xăng giảm nhẹ từ 15h chiều nay 7/3

(LĐTĐ) Từ 15h ngày 7/3, mỗi lít xăng E5 RON 92 giảm 240 đồng, xăng RON 95 giảm 372 đồng; giá các loại dầu cũng giảm.
Giá vàng hôm nay (28/2): Vàng nhẫn tiếp tục tăng

Giá vàng hôm nay (28/2): Vàng nhẫn tiếp tục tăng

(LĐTĐ) Trong khi giá vàng thế giới đang có dấu hiệu tăng nhiệt, thì sáng nay (28/2) giá vàng trong nước vẫn biến động nhẹ so với hôm qua, duy trì mức 79 triệu đồng/lượng. Tuy nhiên giá vàng nhẫn tăng mạnh 400.000 đồng mỗi lượng.
Cần kiểm soát giá để việc tăng lương thật sự có ý nghĩa

Cần kiểm soát giá để việc tăng lương thật sự có ý nghĩa

(LĐTĐ) Sau thời gian “lỗi hẹn” với cải cách tiền lương, từ ngày 1/7/2024, chính sách tiền lương mới sẽ được thực hiện. Hàng triệu người hưởng lương mừng song vẫn không khỏi băn khoăn: "Làm sao ghìm được giá"?
Siêu thị tăng khuyến mại để kích cầu tiêu dùng

Siêu thị tăng khuyến mại để kích cầu tiêu dùng

(LĐTĐ) Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng hóa thiết yếu của người tiêu dùng khi vừa trở lại thành phố làm việc, ngay sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Central Retail đã tung ra chương trình khuyến mại lớn “Giá luôn luôn rẻ”, với mức giảm giá trên 30%, giúp người tiêu dùng không lo về giá, mua sắm tiết kiệm.
Thị trường hoa ở TP.HCM vắng khách trước ngày lễ Tình nhân 14/2

Thị trường hoa ở TP.HCM vắng khách trước ngày lễ Tình nhân 14/2

(LĐTĐ) Các tiểu thương tại chợ hoa Hồ Thị Kỷ cho biết, giá hoa năm nay không tăng, không có người mua trong những ngày cận kề ngày lễ tình nhân Valentine 14/2.
Người bán chọn ngày đẹp nhất để mở hàng - người mua có thực sự được lợi?

Người bán chọn ngày đẹp nhất để mở hàng - người mua có thực sự được lợi?

(LĐTĐ) Khám phá bí mật đằng sau việc chọn ngày đẹp mở hàng và những ưu đãi hấp dẫn từ các nhà bán lẻ. Liệu đây có phải là cơ hội vàng cho người tiêu dùng hay chỉ là chiêu thức marketing? Đọc ngay để biết cách mua sắm thông minh, đảm bảo quyền lợi của bạn được bảo vệ trong mỗi giao dịch.
Xem thêm
Phiên bản di động