Hơn 100.000 khách hàng của VinMart/VinMart+ đã được tặng bảo hiểm “Khỏe mạnh trong mùa dịch”

Chương trình tặng bảo hiểm “Khỏe mạnh trong mùa dịch” cho khách hàng của hệ thống VinMart/VinMart+ đã và đang nhận được nhiều phản hồi tích cực của người tiêu dùng. Đây là hoạt cộng đồng có ý nghĩa trong giai đoạn đại dịch Covid-19 gây khó khăn cho toàn xã hội.

Chương trình “siêu khuyến mại” và sự kiện ẩm thực an toàn tại VinMart/VinMart+ hút khách hàng VinMart/VinMart+ khuyến mại lên đến 50% hàng trăm mặt hàng “Tươi Ngon Thượng Hạng” Chào hè, VinMart/VinMart+ giảm giá cực “sốc” hàng trăm mặt hàng đồ uống
Hơn 100.000 khách hàng của VinMart/VinMart+ đã được tặng bảo hiểm “Khỏe mạnh trong mùa dịch”
VinMart/VinMart+ nỗ lực đảm bảo cung ứng hàng hóa trong bối cảnh dịch bệnh gây nhiều khó khăn

Nhân văn và thiết thực, đó là chia sẻ chung của người tiêu dùng về chương trình bảo hiểm “Khỏe mạnh trong mùa dịch”. Theo ghi nhận của VinCommerce (công ty sở hữu hệ thống siêu thị VinMart và cửa hàng tiện lợi VinMArt+), đến 9/8/2021, đã có hơn 100 ngàn hợp đồng bảo hiểm đã được phát hành, tương ứng với 100 ngàn người khách hàng của hệ thống này trên cả nước đã được bảo hiểm.

“Khỏe mạnh trong mùa dịch” là gói bảo hiểm được thiết kế độc quyền cho VinCommerce (VCM) và được cung cấp bởi Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội với tổng quyền lợi lên đến 40 triệu đồng. Theo đó: Quyền lợi 1: Điều trị ốm đau, bệnh tật: trường hợp nằm viện hay điều trị tại các cơ sở theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền: chi trả trợ cấp 120 ngàn đồng/ngày, tối đa 14 ngày/người/thời hạn bảo hiểm; trường hợp phẫu thuật: chi trả theo bảng tỷ lệ trả tiền phẫu thuật tối đa 40 triệu đồng/người/thời hạn bảo hiểm; Quyền lợi 2: Thương tật toàn bộ vĩnh viễn hoặc không may tử vong do ốm đau, bệnh tật: 40 triệu đồng/người/thời hạn bảo hiểm. Chương trình được áp dụng với khách hàng có hóa đơn mua sắm từ 300 ngàn đồng trực tiếp tại các siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ trên toàn quốc.

VinMart tặng bảo hiểm Khỏe Mạnh Trong Mùa Dịch
VinMart tặng khách hàng gói bảo hiểm “Khỏe mạnh trong mùa dịch”.

"Được tặng bảo hiểm sức khỏe giúp tôi yên tâm hơn khi không may mắc bệnh, rủi ro là điều không ai mong muốn nhưng ốm đau, bệnh tật không thể nói trước được. Nếu không may phải điều trị y tế thì cũng có bảo hiểm hỗ trợ, rất cần thiết trong tình hình tài chính eo hẹp hiện nay. Tôi đã tranh thủ đi mua ở VinMart+ trong khu nhà và đăng ký được cho cả chồng và con mình. Cả nhà cùng được bảo hiểm bảo vệ", chị N.Lan, Đông Đa Hà Nội chia sẻ.

Khách hàng có thể tìm hiểu chi tiết các siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ trên toàn quốc hoặc truy cập: https://emic.vn/static/m_care.pdf

Đảm bảo cung ứng cho người dân bằng cách thiệt lập không gian mua sắm an toàn

Ngoài các hoạt động nhằm chia sẻ với khách hàng như tặng bảo hiểm sức khỏe, tổ chức khuyến mại, hệ thống bán lẻ VinMart/VinMart+ còn nỗ lực đảm bảo cung ứng hàng hóa trong bối cảnh dịch bệnh gây nhiều khó khăn. Vincommerce đã chủ động làm việc với ban chỉ đạo phòng chống dịch tại các địa phương nhằm giúp các xe chở hàng hóa, lương thực thiết yếu được lưu thông nhanh chóng. Đồng thời, thiết lập không gian mua sắm an toàn với các biện pháp phòng dịch: Tuân thủ bắt buộc 5K đối với nhân viên, đối tác và khách hàng; tuân thủ quy định phòng chống dịch bệnh của từng địa phương; triển khai các tuyến phòng dịch nội bộ nhằm đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Tiến hành đo thân nhiệt trước khi vào ca, bắt buộc đeo khẩu trang, chuẩn bị đầy đủ nước rửa tay đối với nhân viên cửa hàng, siêu thị. Đội ngũ thanh tra nội bộ thường xuyên kiểm tra, nhắc nhở, đảm bảo mọi nhân viên đều nghiêm túc tuân thủ quy định.

Còn đối với nhân viên của các nhà cung cấp, hệ thống bắt buộc phải thông báo tình trạng sức khỏe, rửa tay bằng xà phòng/dung dịch sát khuẩn trước khi giao hàng; thực hiện khai báo y tế và việc đo thân nhiệt theo quy định. Hê thống sẽ từ chối nhận hàng và thông báo ngay cho cấp quản lý khi nhà cung cấp từ chối tuân thủ quy định.

“Đi chợ hộ” nhân dân vùng tâm dịch

Hơn 100.000 khách hàng của VinMart/VinMart+ đã được tặng bảo hiểm “Khỏe mạnh trong mùa dịch”
Nhằm giúp khách hàng mua sắm thuận tiện trong mùa dịch, hệ thống VinMart/VinMart+ đã triển đẩy mạnh bán hàng đa kênh.

Ngoài mua sắm trực tiếp, khách hàng có thể đặt hàng online qua sàn thương mại điện tử Lazada, app VinID, website Vinmart.com, hotline “Đi chợ hộ” của siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart + trên toàn quốc. Mới đây, VinCommerce đã đề xuất lên Sở Công Thương Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng chương trình “Cung cấp nhu yếu phẩm tại chỗ cho người dân”.

Theo đó, mỗi phường/xã/cụm/tổ dân phố trên địa bàn thành phố sắp xếp một đơn vị hỗ trợ tổng hợp đơn hàng của người dân trên địa bàn. Chuyển thông tin đến siêu thị hoặc cửa hàng VinMart/VinMart+ gần nhất. Siêu thị/Cửa hàng sẽ xử lý đơn hàng, giao hàng cho đơn vị hỗ trợ để chuyển đến người dân đã đặt hàng. Với hệ thống cửa hàng rộng khắp và khả năng xử lý của mỗi cửa hàng VinMart+ lên đến 400 đơn/ngày, người dân khu vực có thể yên tâm ngồi nhà mua sắm, phòng chống dịch bệnh.

Ngoài ra, hệ thống VinMart+ trên toàn quốc còn triển khai Chương trình "VM+ Kết nối cư dân mùa dịch". Các cửa hàng trong các khu dân cư chủ động lập các group, thực hiện “đi chợ hộ” cho khách hàng có nhu cầu. Tại các khu vực cách ly, phong tỏa, người dân không được di chuyển ra bên ngoài, hàng hóa sẽ được giao đến chốt kiểm dịch.

Hàng hóa được kiểm tra dịch khắt khe, đảm bảo an toàn cho khách hàng

VinMart/VinMart+ hiện có trên 15 trạm kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm trên toàn quốc, kết quả phân tích tại đây được cơ quan thẩm quyền nhà nước công nhận về mặt pháp lý và được thừa nhận trên trường quốc tế.

Hơn 100.000  khách hàng của VinMart/VinMart+ đã được tặng bảo hiểm “Khỏe Mạnh Trong Mùa Dịch”

Với các nhóm ngành hàng thực phẩm, đặc biệt hàng tươi sống. Ngoài việc nhà cung cấp phải đáp ứng đầy đủ các giấy tờ chứng nhận theo quy đình. Hàng hóa được kiểm nghiệm thêm một lần nữa qua hệ thống trạm kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm. Những lô hàng đảm bảo các chỉ tiêu, tiêu chí sẽ được đưa vào hệ thống bán hàng của siêu thị cửa hàng VinMart/VinMart+. Đặc biệt, trong bối cảnh hiện nay, các công tác kiểm soát kiểm nghiệm được tăng cường để đảm bảo 100% thực phẩm sạch đến được tay người tiêu dùng.

Người dân mua sắm tại siêu thị/cửa hàng tiện ích cũng cần ý thức tự bảo vệ bản thân.

Để tránh tình trạng đứng chờ lâu để vào mua sắm, người dân có thể lựa chọn các khung giờ vắng khách như buổi trưa.

Khi mua sắm tại cửa hàng/siêu thị nên tuân thủ 5K theo hướng dẫn mà Bộ Y tế đã đưa ra. Trong khi chờ thanh toán và sau khi rời khỏi cửa hàng, hãy sử dụng dung dịch rửa tay.

Nếu đang có dấu hiệu hoặc bị bệnh, không nên đi mua sắm.

Sau khi đi mua sắm cần rửa tay, khử khuẩn thật sạch sau khi mở các túi đồ, rửa sạch trái cây và rau xanh trước khi ăn hoặc chế biến.

Song Thu

Có thể bạn quan tâm

Ý kiến bạn đọc

Nên xem

Phép màu của tình yêu

Phép màu của tình yêu

Trong cuộc sống, ai cũng từng khao khát có được một phép màu diệu kỳ - một điều gì đó có thể thay đổi vận mệnh, mang lại hạnh phúc, và làm dịu đi những nỗi đau. Đặc biệt là trong tình yêu, nơi mà hy vọng và nỗi lo lắng đan xen nhau, ta dễ bị cuốn vào những giấc mơ về một hạnh phúc vĩnh cửu.
Những thủ lĩnh Công đoàn hết lòng vì người lao động

Những thủ lĩnh Công đoàn hết lòng vì người lao động

Phát huy vai trò là cầu nối giữa người lao động với doanh nghiệp, tổ chức Công đoàn, thời gian qua, các Chủ tịch Công đoàn cơ sở - “hạt nhân” nòng cốt tại các doanh nghiệp, luôn nỗ lực thực hiện tốt chức năng đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động.
Khu phát triển thương mại và văn hóa: Cầu nối giữa bảo tồn di sản và phát triển kinh tế

Khu phát triển thương mại và văn hóa: Cầu nối giữa bảo tồn di sản và phát triển kinh tế

Thực hiện quy định tại Khoản 8 Điều 21 Luật Thủ đô, Hà Nội đang tích cực xây dựng dự thảo Nghị quyết về "Khu phát triển thương mại và văn hóa" nhằm tạo cơ chế đặc thù thu hút nguồn lực xã hội đầu tư vào các khu vực có tiềm năng phát triển thương mại, văn hóa và du lịch.
Sẻ chia giọt máu yêu thương: Những người thầm lặng noi gương Bác

Sẻ chia giọt máu yêu thương: Những người thầm lặng noi gương Bác

Cuộc sống hiện đại luôn đầy ắp những bộn bề, nhưng trong những lúc khó khăn, ta vẫn có thể tìm thấy những câu chuyện giản dị mà cảm động về lòng nhân ái. Những gia đình, cá nhân hiến máu tình nguyện là những người như vậy. Họ không chỉ chia sẻ giọt máu của mình, mà còn là những người học theo tấm gương của Bác Hồ, luôn sống vì người khác, vì cộng đồng. Hành động của họ không chỉ cứu sống mà còn gieo mầm yêu thương, đoàn kết trong xã hội.
Kim ngạch xuất nhập khẩu quý I/2025 ước đạt hơn 202 tỷ USD

Kim ngạch xuất nhập khẩu quý I/2025 ước đạt hơn 202 tỷ USD

Kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa tháng 3 ước đạt 75,39 tỷ USD, tăng 18,2% so với tháng trước và tăng 16,6% so với cùng kỳ năm 2024. Tính chung quý I/2025, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hoá quý I/2025 ước đạt 202,52 tỷ USD, tăng 13,7% so với cùng kỳ năm trước.
Bán lẻ hàng hoá và dịch vụ tiêu dùng quý I/2025 tăng 8,6%

Bán lẻ hàng hoá và dịch vụ tiêu dùng quý I/2025 tăng 8,6%

Tháng 3/2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước đạt 570,9 nghìn tỷ đồng, tăng 10,8% so với cùng kỳ năm 2024. Tính chung quý I/2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước đạt 1.708,3 nghìn tỷ đồng, tăng 8,6% so với quý năm I/2024.
Hạn chế phương tiện lưu thông qua Quảng trường Đông Kinh - Nghĩa Thục từ 7/4

Hạn chế phương tiện lưu thông qua Quảng trường Đông Kinh - Nghĩa Thục từ 7/4

Sở Xây dựng Hà Nội vừa ban hành thông báo về việc thí điểm điều chỉnh tổ chức giao thông khu vực Quảng trường Đông Kinh - Nghĩa Thục thuộc địa bàn quận Hoàn Kiếm. Phương án thí điểm nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông, giảm thiểu ùn tắc và cải thiện môi trường đô thị tại khu vực trung tâm của Thủ đô.

Tin khác

Khung pháp lý toàn diện cho công tác bảo vệ người tiêu dùng

Khung pháp lý toàn diện cho công tác bảo vệ người tiêu dùng

Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023 chính thức có hiệu lực từ ngày 1/7/2024, đây được coi là một dấu mốc quan trọng đánh dấu việc hoàn thiện khung pháp lý bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Tuy nhiên, để thực thi hiệu quả khung pháp lý này, công tác tuyên truyền, phổ biến thông tin là một trong những trọng tâm cơ bản.
Bước tiến mới trong hợp tác bảo vệ người tiêu dùng trên nền tảng số

Bước tiến mới trong hợp tác bảo vệ người tiêu dùng trên nền tảng số

"Về mặt thực tế thì giao dịch thương mại điện tử càng nhiều, vi phạm càng nhiều. Làm sao để có thể phát hiện ra những vi phạm đó, từ phát hiện mới ra được phương án để giải quyết vi phạm. Chúng tôi rất trông đợi vào biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Ủy ban Cạnh tranh quốc gia với Vương quốc Anh để có thể tìm ra một phương án nào đó...", bà Nguyễn Quỳnh Anh, Phó Chủ tịch Ủy ban Cạnh tranh quốc gia chia sẻ.
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng khi hội nhập thương mại điện tử quốc tế

Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng khi hội nhập thương mại điện tử quốc tế

Ghi nhận vai trò quan trọng và sự cần thiết của công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, những năm qua, Đảng, Nhà nước đã tập trung, quan tâm chỉ đạo, ban hành các định hướng, chủ trương, chính sách quan trọng nhằm đảm bảo quyền lợi và nâng cao vị thế của người tiêu dùng trong xã hội.
Giờ Trái đất 2025, tiết kiệm gần 1 tỉ đồng sau 1 giờ tắt điện

Giờ Trái đất 2025, tiết kiệm gần 1 tỉ đồng sau 1 giờ tắt điện

Theo thông tin từ Công ty Vận hành Hệ thống điện và thị trường điện Quốc gia (NSMO), sau 1 giờ tắt đèn sự kiện Giờ Trái đất năm 2025 (từ 20h30 đến 21h30 ngày 22/3/2025), cả nước đã tiết kiệm lượng điện năng là 448.000 kWh, tương đương khoảng 942,2 triệu đồng.
Tỉnh Nghệ An có 712 sản phẩm OCOP đạt hạng 3 sao trở lên

Tỉnh Nghệ An có 712 sản phẩm OCOP đạt hạng 3 sao trở lên

UBND tỉnh Nghệ An vừa ban hành quyết định phê duyệt kết quả đánh giá, phân hạng các sản phẩm tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đợt 2 năm 2024.
Nỗi lo tăng giá tiêu dùng!

Nỗi lo tăng giá tiêu dùng!

Ngày 18/3, iPOS.vn và Nestlé Professional công bố báo cáo thị trường kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2024, đây là dự án nghiên cứu chuyên sâu thường niên.
Bộ Công Thương phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025

Bộ Công Thương phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025

Chiều 14/3, tại thành phố Hải Phòng, Bộ Công Thương phối hợp với Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hải Phòng, Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tổ chức Lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025 với chủ đề “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm”.
Tiếp tục hỗ trợ hợp tác xã, doanh nghiệp ngành chăn nuôi đầu tư theo hướng công nghệ cao

Tiếp tục hỗ trợ hợp tác xã, doanh nghiệp ngành chăn nuôi đầu tư theo hướng công nghệ cao

Cùng với việc tháo gỡ những vướng mắc về cơ chế, chính sách nhằm thúc đẩy ngành chăn nuôi phát triển bền vững; thời gian qua, Hà Nội đã nỗ lực triển khai nhiều biện pháp nhằm tháo gỡ những khó khăn cho các doanh nghiệp, hợp tác xã trong việc đầu tư cho chăn nuôi theo hướng công nghệ cao, áp dụng khoa học công nghệ vào chăn nuôi. Qua đó, góp phần nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, kiểm soát tốt dịch bệnh và môi trường.
Lời xin lỗi “leo lẻo” từ miệng người nổi tiếng

Lời xin lỗi “leo lẻo” từ miệng người nổi tiếng

Thời gian qua, việc các doanh nghiệp sử dụng nghệ sĩ, người có sức ảnh hưởng lớn với công chúng (KOLs) để quảng bá sản phẩm, dịch vụ không phải là chuyện quá xa lạ. Tuy nhiên, không ít người vì lợi ích mà bỏ qua giá trị đạo đức, giá trị nghề nghiệp để thổi phồng, quảng cáo sai sự thật công dụng sản phẩm… Đáng nói, các chế tài xử lý lại chưa đủ mạnh, nên người trước vừa “xin lỗi”, người sau vi phạm cũng… “xin lỗi”.
Bộ Công Thương lên tiếng về nghi vấn đồ chơi Baby Three in hình giống “đường lưỡi bò"

Bộ Công Thương lên tiếng về nghi vấn đồ chơi Baby Three in hình giống “đường lưỡi bò"

Ngày 12/3, Phó Cục trưởng Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công Thương) Nguyễn Thanh Bình vừa ký ban hành Công văn số 44/TTTN-NV, gửi Chi Cục Quản lý thị trường các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, về việc tăng cường kiểm tra mặt hàng đồ chơi có hình ảnh, nội dung liên quan đến chủ quyền lãnh thổ Việt Nam.
Xem thêm
Phiên bản di động