Chương trình “siêu khuyến mại” và sự kiện ẩm thực an toàn tại VinMart/VinMart+ hút khách hàng

(LĐTĐ) Đảm bảo cung ứng đầy đủ hàng hóa “Tươi ngon thượng hạng" đến tay người tiêu dùng, thiết lập không gian mua sắm an toàn là ưu tiên hàng đầu của hệ thống bán lẻ lớn nhất Việt Nam với gần 3.000 siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+. Bên cạnh đó, nhà bán lẻ này liên tục “tung” ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, tổ chức sự kiện ẩm thực an toàn phục vụ khách hàng giữa mùa dịch.
VinMart/VinMart+ khuyến mại lên đến 50% hàng trăm mặt hàng “Tươi Ngon Thượng Hạng” Chào hè, VinMart/VinMart+ giảm giá cực “sốc” hàng trăm mặt hàng đồ uống

Đảm bảo cung ứng hàng hóa và phòng dịch, tung “siêu khuyến mại” 2 kỳ/tháng

Hơn 6.500 nhân viên tại các vùng tâm dịch như thành phố Hồ Chí Minh, Nghệ An, Bắc Ninh, Bắc Giang… đã được tiêm vắc xin phòng Covid-19. Kế hoạch tiêm chủng toàn bộ nhân viên sẽ tiếp tục được VinCommrece – đơn vị chủ quản VinMart/VinMart+ tiếp tục đẩy mạnh trong thời gian tới.

Đại tiệc đồ uống
Đại tiệc đồ uống với hàng trăm mặt hàng sẽ được sẽ được chiết khấu lên đến hơn 50% diễn ra từ ngày 1/7 - 15/7 tại VinMart/VinMart+.

“Gần 6.500 nhân sự tuyến đầu của chúng tôi đã được tiêm vắc xin phòng Covid-19 nhằm đảm bảo an toàn cho cộng đồng và phục vụ người tiêu dùng một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, toàn bộ siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ tiếp tục tuân thủ 5K của Bộ Y tế và 3 tuyến phòng dịch nghiêm ngặt của riêng hệ thống. Đồng thời, tăng dự phòng hàng hoá, theo chương trình đã đăng ký với sở công thương các tỉnh/thành; đảm bảo đủ hàng hoá thiết yếu, không có tình trạng khan hàng, thiếu hàng tại bất kì cơ sở nào”- bà Nguyễn Thị Phương, Phó Tổng Giám đốc thường trực công ty VinCommerce cho biết.

Nhằm kích cầu mua sắm và đồng hành cùng khách hàng trong mùa dịch, VinMart/VinMart+ bắt tay cùng các nhà cung cấp lớn đều đặn triển khai 2 kỳ khuyến mại/tháng. Mỗi kỳ khuyến mại kéo dài 15 ngày nên bất kỳ thời điểm nào, khách hàng đến mua sắm đều có nhiều mặt hàng giá tốt. Sắp tới đây, hàng trăm mặt hàng sẽ được sẽ được chiết khấu lên đến hơn 50% trong chương trình “Đại tiệc đồ uống - Cuồng nhiệt cùng EURO” diễn ra từ ngày 1-15/7 tại VinMart/VinMart+.

Ngoài mua sắm trực tiếp tại các siêu thị cửa hàng, khách hàng có thể đặt hàng của VinMart/VinMart+ qua các kênh online như app VinID, website: Vinmart.com, trang thương mại điện tử Lazada và hay đặt hàng qua điện thoại với dịch vụ Đi chợ hộ. Thời gian giao hàng chỉ trong vòng 4 giờ. Đây là những gi người tiêu dùng mua sắm thuận tiện hơn, hạn chế nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh.

Tổ chức tiệc buffet an toàn với giá chỉ 99.000đ ngay tại siêu thị

Khi tình hình dịch bệnh tại Hà Nội cơ bản được kiểm soát, một số dịch vụ được nới lỏng trong đó có các dịch vụ ăn uống trong nhà. Khách hàng có nhu cầu tìm kiếm các địa điểm ăn uống tươi ngon, an toàn. Siêu thị VinMart phối hợp cùng MeatDeli tổ chức Đại tiệc buffet thịt MeatDeli vào mỗi thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần. Sau tuần đầu tổ chức thành công tại VinMart Times City (Hai Bà Trưng – Hà Nội), chương trình sẽ tiếp tục được tổ chức tại siêu thị VinMart Ocean Park và VinMart Royal City tại Hà Nội vào khung giờ 11h đến 12h30, ngày 3 – 4/7.

Đại tiệc buffet
Đại tiệc buffet thịt MeatDeli vào mỗi thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần

Các món ăn tại Đại tiệc Buffet MEATDeli được chế biến theo phong cách ẩm thực dọc miền đất nước với 100% nguyên liệu thịt nạc đến từ MEATDeli.

Nguồn nguyên liệu hảo hạng cùng với việc siêu thị VinMart tuân thủ chặt chẽ các biện pháp phòng dịch, đại tiệc Buffet MEATDeli chắc chắn sẽ làm điểm đến an toàn và hấp dẫn cho các tín đồ ẩm thực trong mùa dịch. Chương trình sẽ tiếp tục được triển khai tại nhiều siêu thị VinMart trên toàn quốc trong thời gian tới.

Song Thu

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Luật Thủ đô năm 2024: Những đột phá trong phát triển văn hóa, thể thao và du lịch

Luật Thủ đô năm 2024: Những đột phá trong phát triển văn hóa, thể thao và du lịch

(LĐTĐ) Một trong những điểm nổi bật của Luật Thủ đô 2024 là các quy định về phát triển văn hóa, thể thao và du lịch được quy định tại Điều 21. Điều này thể hiện rõ mục tiêu xây dựng và phát triển Thủ đô trở thành "Văn hiến - Văn minh - Hiện đại", đồng thời là trung tâm hội tụ, kết tinh văn hoá của cả nước.
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: Việt Nam phấn đấu top 3 ASEAN về đổi mới sáng tạo toàn cầu

Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: Việt Nam phấn đấu top 3 ASEAN về đổi mới sáng tạo toàn cầu

(LĐTĐ) Bộ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung cho rằng, bên cạnh việc chú trọng đào tạo nhân lực đại trà, thì phải chú trọng đào tạo nhân lực chất lượng cao gắn liền với đẩy mạnh nghiên cứu khoa học, phát triển ứng dụng công nghệ, thúc đẩy khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Phấn đấu đến cuối năm 2025, Việt Nam phải nằm trong top 3 các nước dẫn đầu ASEAN về đổi mới sáng tạo toàn cầu.
Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội 2024

Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội 2024

(LĐTĐ) Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 29/11 đến hết ngày 1/12/2024, tại Công viên Thống Nhất, với nhiều hoạt động hấp dẫn, qua đó, tăng cường giới thiệu, quảng bá các sản phẩm văn hóa ẩm thực, làng nghề truyền thống địa phương
Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn nói về việc học sinh thi vào lớp 10

Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn nói về việc học sinh thi vào lớp 10

(LĐTĐ) Giải trình, làm rõ một số vấn đề tại Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV, chiều 4/11, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn cho biết, hiện nay học sinh phải đối mặt với sức ép rất lớn khi thi vào lớp 10. Do vậy, đã đến lúc chúng ta cần phải đánh giá một cách đầy đủ sau một thời gian triển khai Quyết định 522/QĐ-TTg 2018, mức độ phù hợp còn đến đâu, bởi đây là căn cứ mà rất nhiều địa phương dựa vào.
Lương khởi điểm của công chức chỉ đủ thuê nhà bình dân và chi tiêu tằn tiện

Lương khởi điểm của công chức chỉ đủ thuê nhà bình dân và chi tiêu tằn tiện

(LĐTĐ) Đại biểu Hà Sỹ Đồng cho rằng, dù lương cơ sở tăng 30%, nhưng một cán bộ, công chức mới được tuyển dụng, dù xuất sắc đến đâu, lương cũng chỉ mới đủ tiền thuê nhà ở mức bình dân, và chi tiêu phải hết sức tằn tiện...
Hơn 1 triệu người đăng ký tài khoản “Công dân Thủ đô số” - iHanoi”

Hơn 1 triệu người đăng ký tài khoản “Công dân Thủ đô số” - iHanoi”

(LĐTĐ) Theo Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, tính đến ngày 31/10, sau 4 tháng đi vào hoạt động chính thức, ứng dụng “Công dân Thủ đô số” - iHanoi đã có khoảng 14 triệu lượt người dân truy cập khai thác, sử dụng. Tổng số người dùng đăng ký tài khoản trên ứng dụng là 1.043.724.
Đưa kiến thức pháp luật đến với học sinh Thủ đô

Đưa kiến thức pháp luật đến với học sinh Thủ đô

(LĐTĐ) Thời gian qua, công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật trong các trường học trên địa bàn thành phố Hà Nội được đặc biệt chú trọng. Bám sát đặc điểm, điều kiện địa phương, nội dung, hình thức tuyên truyền từng bước được đổi mới theo hướng ngắn gọn, dễ hiểu, sinh động và phù hợp với tâm lý, nhận thức của học sinh.

Tin khác

359 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024

359 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024

(LĐTĐ) Chiều 28/10, Bộ Công Thương tổ chức họp báo giới thiệu và cung cấp thông tin về lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam lần thứ 9 năm 2024. Trong đó, 190 doanh nghiệp, với tổng số 359 sản phẩm được công nhận đạt THQG Việt Nam năm 2024. Đây là những doanh nghiệp đáp ứng hệ thống các tiêu chí của Chương trình THQG Việt Nam, là những doanh nghiệp tiêu biểu, đại diện cho Thương hiệu Việt Nam.
Tuần lễ kết nối chuỗi sản xuất - tiêu dùng làng nghề Hà Nội sẽ bắt đầu từ 28/10

Tuần lễ kết nối chuỗi sản xuất - tiêu dùng làng nghề Hà Nội sẽ bắt đầu từ 28/10

(LĐTĐ) Từ ngày 28/10 - 3/11, tại khu vực Quảng trường đối diện sân vận động quốc gia Mỹ Đình (phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), sẽ diễn ra “Tuần lễ kết nối chuỗi sản xuất - tiêu dùng bền vững cho cơ sở làng nghề truyền thống năm 2024; Mạng lưới liên kết hợp tác sản xuất và tiêu dùng bền vững trong chuỗi sản xuất sản phẩm làng nghề truyền thống và OCOP”.
Sắp diễn ra Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến

Sắp diễn ra Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến

(LĐTĐ) Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia sẽ diễn ra trên cả nước từ ngày 25/11 đến 1/12/2024 và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024 cũng chính thức bắt đầu từ 0h thứ Sáu, ngày 29/1, đến 12h ngày 1/12.
Nâng cao chương trình liên kết vùng bảo đảm cung - cầu hàng hóa cho Thủ đô

Nâng cao chương trình liên kết vùng bảo đảm cung - cầu hàng hóa cho Thủ đô

(LĐTĐ) Thời gian qua, công tác liên kết vùng giữa Hà Nội và các tỉnh, thành phố trên cả nước tiếp tục được quan tâm đẩy mạnh và thực sự mang lại rất nhiều kết quả tích cực. Hàng loạt sự kiện lớn trong và ngoài nước được tổ chức với hiệu quả cao về kích cầu và quảng bá hình ảnh, sản vật Thủ đô, qua đó Hà Nội đã khẳng định được vai trò là trung tâm kết nối với các tỉnh, thành phố trong cả nước.
Từ 15h ngày 24/10, giá xăng RON 95 giảm 68 đồng/lít

Từ 15h ngày 24/10, giá xăng RON 95 giảm 68 đồng/lít

(LĐTĐ) Liên Bộ Công Thương - Tài chính vừa phát đi thông báo cho biết, trong kỳ điều hành giá chiều 24/10, giá các mặt hàng bán lẻ xăng dầu được điều chỉnh giảm ở mức từ 38 đồng/lít đến 254 đồng/lít, tùy từng mặt hàng.
Thay đổi nhận thức về bảo vệ người tiêu dùng, hướng tới thương mại bền vững

Thay đổi nhận thức về bảo vệ người tiêu dùng, hướng tới thương mại bền vững

(LĐTĐ) Những năm gần đây, thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam ngày càng phát triển và trở thành phương thức kinh doanh phổ biến được nhiều doanh nghiệp, người dân biết đến. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại công tác bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử cần được quan tâm chú trọng hơn, từ đó hướng tới mục tiêu phát triển thương mại bền vững.
Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội 2025 diễn ra trong 3 tháng

Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội 2025 diễn ra trong 3 tháng

(LĐTĐ) Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội 2025 sẽ diễn ra trong các tháng 5, 7 và 11/2025. Dự kiến, chương trình sẽ thu hút 1.000 - 2.000 doanh nghiệp, đơn vị sản xuất, kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế trên cả nước, trong đó có các trung tâm thương mại, siêu thị tổng hợp, siêu thị điện máy, chợ, cửa hàng tự chọn, các cửa hàng chuyên doanh, hệ thống ngân hàng...
Nâng cao năng lực tự bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng

Nâng cao năng lực tự bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng

(LĐTĐ) Thời gian qua, thương mại điện tử chứng kiến sự phát triển nhanh chóng nhưng cũng song hành với những nguy cơ tiềm ẩn. Do đó mỗi người dân sẽ phải có kiến thức tự bảo vệ mình, tránh “tiền mất tật mang” trong môi trường không gian mạng, góp phần nâng cao hiệu quả bảo vệ người tiêu dùng trong hoạt động thương mại điện tử thời gian tới.
Giá bán lẻ điện bình quân tăng từ 2.006 đồng lên 2.103 đồng/kWh từ 11/10

Giá bán lẻ điện bình quân tăng từ 2.006 đồng lên 2.103 đồng/kWh từ 11/10

(LĐTĐ) Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã có quyết định chính thức về việc điều chỉnh giá bán lẻ điện bình quân, theo đó, từ ngày 11/10/2024 mức giá bán lẻ điện bình quân sẽ được điều chỉnh tăng từ 2.006,79 đồng lên 2.103,1159 đồng/1kWh, tương đương với mức tăng 4,8%.
Chú trọng xây dựng văn hóa tiêu dùng lành mạnh

Chú trọng xây dựng văn hóa tiêu dùng lành mạnh

(LĐTĐ) Truy xuất nguồn gốc sản phẩm, đảm bảo chất lượng hàng hóa, niêm yết giá hàng hóa rõ ràng, xây dựng chương trình khuyến mại, chế độ hậu mãi… là những giải pháp mà các Sở, ngành, quận, huyện Hà Nội đã và đang tích cực triển khai nhằm bảo vệ quyền lợi cho người dân, xây dựng văn hóa tiêu dùng lành mạnh.
Xem thêm
Phiên bản di động