VinMart/VinMart+ khuyến mại lên đến 50% hàng trăm mặt hàng “Tươi Ngon Thượng Hạng”

(LĐTĐ) Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, 2500 siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ trên toàn quốc tăng cường các giải pháp đảm bảo đầy đủ nguồn cung hàng hóa "Tươi Ngon Thượng Hạng"; đồng thời, "tung" nhiều ưu đãi hấp dẫn với nhóm hàng thiết yếu, hóa mỹ phẩm nhằm hỗ trợ khách hàng trong thời điểm khó khăn.
Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan tặng hàng nghìn nhu yếu phẩm chống dịch Thương mại điện tử trong nước sẽ mở rộng chủng loại hàng hóa thiết yếu Chào hè, VinMart/VinMart+ giảm giá cực “sốc” hàng trăm mặt hàng đồ uống

Trong thời gian này, VinCommerce thực hiện nhiều giải pháp hỗ trợ tiêu thụ nông sản nội địa. Mặt hàng đang gặp nhiều khó khăn khi việc xuất khẩu bị ảnh hưởng của dịch Covid-19. Đặc sản vải thiều tươi ngon, an toàn đã có mặt trên toàn hệ thống VinMart/VinMart+ từ ngày 29/5 và được khách hàng đón nhận rất tích cực.

Ngoài việc tiếp nhận thông tin từ mọi địa phương có nhu cầu hỗ trợ tiêu thụ nông sản, doanh nghiệp thực hiện giải pháp dài hạn thông qua mô hình liên kết từ sản xuất tới tiêu thụ với các hộ nông dân, hợp tác xã. Mô hình này giúp người nông dân có đầu ra, nâng cao giá trị sản phẩm, ổn định đời sống người sản xuất. Lượng hàng Việt tại VinMart/VinMart+ hiện này chiếm trên 90%, trong đó doanh thu của hàng nông sản chiếm 30%.

VinMart/VinMart+ khuyến mại lên đến 50% hàng trăm mặt hàng “Tươi Ngon Thượng Hạng”
VinMart/VinMart+ đảm bảo cung ứng hàng hóa, thực hiện nhiều giải pháp hỗ trợ tiêu thụ nông sản nội địa

Ông Khúc Tiến Hà, Giám đốc Vận hành VinMart Miền Bắc chia sẻ, với sự chuẩn bị của các nhà bán lẻ lớn, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm, không cần đổ xô đi mua sắm tích trữ hàng hóa, tập trung đông người vào thời điểm này dẫn đến nguy cơ lây lan Covid-19 tăng cao. VinMart/VinMart+ triển khai nhiều kênh bán hàng online như app VinID, website Vinmart.com, đặt hàng qua điện thoại. Người tiêu dùng chỉ việc ngồi tại nhà mua sắm, hàng hóa sẽ được giao tận cửa chỉ trong vòng 4h.

VinMart/VinMart+ khuyến mại lên đến 50% hàng trăm mặt hàng “Tươi Ngon Thượng Hạng”
VinMart/VinMart+ triển khai nhiều chương trình ưu đãi đồng hành cùng khách hàng mùa dịch

Tại thành phố Hồ Chí Minh, ngay sau khi có chỉ thị giãn cách toàn Thành phố trong vòng 15 ngày, VinCommerce đã đưa sản phẩm thịt heo sạch MEATDeli và GÀ TƯƠI 3F lên kệ toàn bộ 18 siêu thị VinMart và gần 500 cửa hàng VinMart+ tại thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 31/5. Hai sản phẩm đặc biệt thu hút người tiêu dùng, sức mua tăng 40% so với ngày thường. Lượng đơn đặt hàng online, mua hàng qua điện thoại tại VinMart/VinMart+ tăng gấp đôi trong những ngày qua.

VinMart/VinMart+ khuyến mại lên đến 50% hàng trăm mặt hàng “Tươi Ngon Thượng Hạng”
Chương trình "Sạch Nhà Thơm Mát" tại VinMart/VinMart+ giảm giá "sốc" nhiều nhãn hiệu hóa mỹ phẩm, chất tẩy rửa

Dịch bệnh diễn biến phức tạp đúng lúc mùa hè đang bước vào giai đoạn cao điểm nắng nóng, oi bức. Đảm bảo không gian sống luôn sạch sẽ thoáng mát là một trong những biện pháp phòng dịch hữu hiệu nhất. Vì vậy, từ ngày 1 đến ngày 15/6, VinMart/VinMart+ triển khai chương trình "Sạch nhà Thơm Mát" trên toàn quốc. Chương trình áp dụng ưu đãi hấp dẫn với với hàng loạt nhãn hiệu chất tẩy rửa, hóa mỹ phẩm đang được các bà nội trợ, gia đình sử dụng hàng ngày. Song song với đó, nhiều mặt hàng thiết yếu cũng được áp dụng mức giá rất tốt.

Cụ thể:

Tại VinMart, áp dụng mua 2 tính tiền 1 khi mua nước giặt Downy biển xanh; bộ lau nhà cải tiến 2in1 Scotch Brite giảm 19% từ 569.000 đồng chỉ còn 459.000 đồng/bộ, tặng kèm 1 bông lau; nước rửa chén Suzy hương bạc hà 4kg giảm 28% từ 126.000 đồng chỉ còn 91.000 đồng/ca; chảo chống dính VinMart Home giảm sâu 44% từ 159.000 đồng chỉ còn 89.000 đồng/cái; kem Celano sữa tươi trân châu đường đen giảm tới 32% từ 20.900 đồng chỉ còn 14.500 đồng/cái,…

Tại VinMart+, với hóa đơn từ 50.000đ được mua gạo Vinaseed ST24 túi 3kg giảm giá 54% chỉ còn 87.000 đồng/túi; Cam Ai Cập giảm 20% còn 39.900 đồng/kg, bánh Chocopie Orion Matcha đậu đỏ 396g giảm 15% còn 46.000 đồng/hộp; giấy vệ sinh VinMart Home giảm còn 53.000 đồng/10 cuộn; nước xả Downy huyền bí 1,4L/1.35L giảm 19% còn 83.000 đồng/túi; mua 2 tính tiền 1 khi mua nước giặt xả 6 in 1 THALE Hương hoa Peony 3.5 lít; mua găng tay SCOTCH BRITE 39cm tặng kèm găng tay dài 26cm…

Tham khảo thông tin chi tiết tại https://www.facebook.com/sieuthivinmart

VinMart/VinMart+ chân thành cảm ơn sự đồng hành của các nhà tài trợ chương trình "Nhà Sạch Thơm Mát":

Vàng: Công Ty TNHH Procter & Gamble Việt Nam

Bạc: Công ty DKSH Việt Nam - Nhãn hàng 3M, Công ty CP XNK Đầu tư Minh Anh

Đồng: Công ty TNHH Sinh Việt, Công Ty TNHH Earth Corporation Việt Nam

Song Thu

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024

500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024

(LĐTĐ) Được phát động từ ngày 14/6 đến ngày 10/7, cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen" năm 2024 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và 500 thí sinh nữ tham gia.
Huyện Thạch Thất: Nhân rộng các mô hình, nâng cao chất lượng dân số

Huyện Thạch Thất: Nhân rộng các mô hình, nâng cao chất lượng dân số

(LĐTĐ) Trong 6 tháng đầu năm 2024, có 20/23 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thạch Thất tổ chức chiến dịch cung cấp dịch vụ dân số. Các mô hình chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại cộng đồng; chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên... tiếp tục được nhân rộng qua đó góp phần nâng cao chất lượng dân số trên địa bàn.
Ra mắt cuốn sách về Quốc hội của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ra mắt cuốn sách về Quốc hội của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(LĐTĐ) Chiều 16/7, tại Hà Nội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Ban Tuyên giáo Trung ương và Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp tổ chức Lễ ra mắt cuốn sách “Quốc hội trong tiến trình đổi mới đáp ứng yêu cầu xây dựng, hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam” của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
LĐLĐ huyện Sóc Sơn: Biểu dương 114 gia đình công nhân viên chức lao động tiêu biểu

LĐLĐ huyện Sóc Sơn: Biểu dương 114 gia đình công nhân viên chức lao động tiêu biểu

(LĐTĐ) Sáng 16/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Sóc Sơn đã tổ chức hội nghị biểu dương Chủ tịch Công đoàn cơ sở xuất sắc tiêu biểu; biểu dương gia đình công nhân, viên chức, lao động tiêu biểu năm 2024; tặng quà cán bộ công đoàn là thương binh, con liệt sỹ năm 2024; kỷ niệm 95 năm Ngày Thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024).
Hà Nội: Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền thực hiện các Quy tắc ứng xử

Hà Nội: Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền thực hiện các Quy tắc ứng xử

(LĐTĐ) Nhằm tuyên truyền sâu, rộng 2 bộ Quy tắc ứng xử trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Thủ đô, duy trì thành nề nếp, thường xuyên, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội đã ban hành kế hoạch 495/KH-SVHTT tổ chức các hoạt động tuyên truyền thực hiện Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thuộc thành phố Hà Nội và Quy tắc ứng xử nơi công cộng trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024.
LĐLĐ thành phố Hà Nội gặp mặt cán bộ Công đoàn Thủ đô qua các thời kỳ

LĐLĐ thành phố Hà Nội gặp mặt cán bộ Công đoàn Thủ đô qua các thời kỳ

(LĐTĐ) Nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), ngày 16/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đã tổ chức gặp mặt các thế hệ cán bộ Công đoàn Thủ đô qua các thời kỳ.
Đảm bảo an toàn tại các bể bơi trên địa bàn huyện Mỹ Đức

Đảm bảo an toàn tại các bể bơi trên địa bàn huyện Mỹ Đức

(LĐTĐ) Mới đây, đoàn kiểm tra liên ngành lĩnh vực văn hoá thông tin và thể thao huyện Mỹ Đức (Hà Nội) đã kiểm tra công tác đảm bảo an toàn, hoạt động kinh doanh bể bơi.

Tin khác

Hà Nội: Doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng 6 tháng năm 2024 tăng 10,7%

Hà Nội: Doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng 6 tháng năm 2024 tăng 10,7%

(LĐTĐ) Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng quý II/2024 của Hà Nội ước đạt 208,8 nghìn tỷ đồng, tăng 4,6% so với quý trước, tăng 12,2% so với cùng kỳ năm 2023. Tính chung 6 tháng đầu năm 2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ trên địa bàn Hà Nội đạt 408,4 nghìn tỷ đồng, tăng 10,7% so với cùng kỳ.
Hà Nội: Chỉ số giá tiêu dùng 6 tháng đầu năm tăng hơn 5,32%

Hà Nội: Chỉ số giá tiêu dùng 6 tháng đầu năm tăng hơn 5,32%

(LĐTĐ) Theo số liệu từ Cục Thống kê Hà Nội, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 6/2024 của thành phố Hà Nội tăng 0,07% so với tháng 5 và tăng 5,39% so với cùng kỳ năm 2023. Bình quân 6 tháng đầu năm 2024, CPI của Thành phố tăng 5,32% so với bình quân cùng kỳ năm trước.
Doanh nghiệp, hộ kinh doanh thích ứng nhanh với các nền tảng bán hàng số

Doanh nghiệp, hộ kinh doanh thích ứng nhanh với các nền tảng bán hàng số

(LĐTĐ) Không dừng lại ở một buổi bán hàng livestream (phát trực tiếp) giới thiệu các sản phẩm, nhiều doanh nghiệp, thương hiệu còn kết hợp với những người có ảnh hưởng (KOLs) để đạt được hiệu quả kinh doanh qua các nền tảng số như Facebook, YouTube, TikTok, hoặc trên các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo... Với phương thức này, nhiều doanh nghiệp Thủ đô nhanh chóng tiếp cận và mở rộng thị trường, nhất là với các doanh nghiệp khởi nghiệp.
Hà Nội: Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ giống mít đặc sản

Hà Nội: Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ giống mít đặc sản

(LĐTĐ) Ngày 5/7, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội phối hợp với UBND thị xã Sơn Tây tổ chức vòng Chung kết hội thi Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ các giống mít đặc sản Hà Nội năm 2024.
Nhận diện thực phẩm thật - giả với mặt hàng sữa, gạo, nước uống…

Nhận diện thực phẩm thật - giả với mặt hàng sữa, gạo, nước uống…

(LĐTĐ) Từ ngày mùng 3 - 7/7/2024, tại số 62 Tràng Tiền (Hà Nội), Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) mở cửa Phòng trưng bày “Nhận diện thực phẩm thật - giả”. Đây là lần thứ 12 Phòng trưng bày của Tổng cục QLTT mở cửa đón khách tham quan tìm hiểu thông tin về sản phẩm, trang bị kiến thức phân biệt hàng hóa thật - giả trên thị trường.
Vị trí khó “lung lay” của Vinamilk trong ngành sữa và toàn FMCG Việt Nam

Vị trí khó “lung lay” của Vinamilk trong ngành sữa và toàn FMCG Việt Nam

(LĐTĐ) Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero tại Hội nghị sữa

Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero tại Hội nghị sữa

(LĐTĐ) Vinamilk tiếp tục là đại diện duy nhất từ Việt Nam tham luận tại Hội nghị sữa toàn cầu năm 2024 với thông điệp “Care to change”. Trong lần thứ 4 tham dự, Vinamilk đã mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác biệt với nhận diện thương hiệu mới, đồng thời chia sẻ về các bước tiến của ngành sữa Việt Nam với mục tiêu Net Zero và phát triển bền vững.
Đề xuất tăng chế tài nếu các nền tảng số lớn không bảo mật thông tin người tiêu dùng

Đề xuất tăng chế tài nếu các nền tảng số lớn không bảo mật thông tin người tiêu dùng

(LĐTĐ) Bộ Công Thương đề xuất tăng hình phạt nếu các nền tảng số lớn không bảo mật thông tin người tiêu dùng khi sửa đổi Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 98/2020/NĐ-CP.
Doanh nghiệp, người dân chung tay cùng ngành điện Thủ đô tiết kiệm điện cao điểm hè 2024

Doanh nghiệp, người dân chung tay cùng ngành điện Thủ đô tiết kiệm điện cao điểm hè 2024

(LĐTĐ) Nhận định những khó khăn trong nhu cầu sử dụng điện dịp cao điểm hè 2024, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp nâng cao chất lượng công tác quản lý kỹ thuật, vận hành lưới điện. Đồng thời, tăng cường triển khai các chương trình tiết kiệm điện, qua đó, nhận được sự đồng thuận lớn của doanh nghiệp và khách hàng sử dụng điện.
Văn hóa kinh doanh tốt sẽ có sản phẩm tốt

Văn hóa kinh doanh tốt sẽ có sản phẩm tốt

(LĐTĐ) Xu hướng tiêu dùng thường chịu sự tác động của nhiều yếu tố như văn hóa, xã hội, kinh tế, công nghệ và môi trường. Ở mỗi giai đoạn, mỗi thời kỳ có những xu hướng đặc trưng xuất hiện, định hình hành vi và tác động đến quyết định của người tiêu dùng.
Xem thêm
Phiên bản di động