VinMart/VinMart+ khuyến mại lên đến 50% hàng trăm mặt hàng “Tươi Ngon Thượng Hạng”
Trong thời gian này, VinCommerce thực hiện nhiều giải pháp hỗ trợ tiêu thụ nông sản nội địa. Mặt hàng đang gặp nhiều khó khăn khi việc xuất khẩu bị ảnh hưởng của dịch Covid-19. Đặc sản vải thiều tươi ngon, an toàn đã có mặt trên toàn hệ thống VinMart/VinMart+ từ ngày 29/5 và được khách hàng đón nhận rất tích cực.
Ngoài việc tiếp nhận thông tin từ mọi địa phương có nhu cầu hỗ trợ tiêu thụ nông sản, doanh nghiệp thực hiện giải pháp dài hạn thông qua mô hình liên kết từ sản xuất tới tiêu thụ với các hộ nông dân, hợp tác xã. Mô hình này giúp người nông dân có đầu ra, nâng cao giá trị sản phẩm, ổn định đời sống người sản xuất. Lượng hàng Việt tại VinMart/VinMart+ hiện này chiếm trên 90%, trong đó doanh thu của hàng nông sản chiếm 30%.
VinMart/VinMart+ đảm bảo cung ứng hàng hóa, thực hiện nhiều giải pháp hỗ trợ tiêu thụ nông sản nội địa |
Ông Khúc Tiến Hà, Giám đốc Vận hành VinMart Miền Bắc chia sẻ, với sự chuẩn bị của các nhà bán lẻ lớn, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm, không cần đổ xô đi mua sắm tích trữ hàng hóa, tập trung đông người vào thời điểm này dẫn đến nguy cơ lây lan Covid-19 tăng cao. VinMart/VinMart+ triển khai nhiều kênh bán hàng online như app VinID, website Vinmart.com, đặt hàng qua điện thoại. Người tiêu dùng chỉ việc ngồi tại nhà mua sắm, hàng hóa sẽ được giao tận cửa chỉ trong vòng 4h.
VinMart/VinMart+ triển khai nhiều chương trình ưu đãi đồng hành cùng khách hàng mùa dịch |
Tại thành phố Hồ Chí Minh, ngay sau khi có chỉ thị giãn cách toàn Thành phố trong vòng 15 ngày, VinCommerce đã đưa sản phẩm thịt heo sạch MEATDeli và GÀ TƯƠI 3F lên kệ toàn bộ 18 siêu thị VinMart và gần 500 cửa hàng VinMart+ tại thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 31/5. Hai sản phẩm đặc biệt thu hút người tiêu dùng, sức mua tăng 40% so với ngày thường. Lượng đơn đặt hàng online, mua hàng qua điện thoại tại VinMart/VinMart+ tăng gấp đôi trong những ngày qua.
Chương trình "Sạch Nhà Thơm Mát" tại VinMart/VinMart+ giảm giá "sốc" nhiều nhãn hiệu hóa mỹ phẩm, chất tẩy rửa |
Dịch bệnh diễn biến phức tạp đúng lúc mùa hè đang bước vào giai đoạn cao điểm nắng nóng, oi bức. Đảm bảo không gian sống luôn sạch sẽ thoáng mát là một trong những biện pháp phòng dịch hữu hiệu nhất. Vì vậy, từ ngày 1 đến ngày 15/6, VinMart/VinMart+ triển khai chương trình "Sạch nhà Thơm Mát" trên toàn quốc. Chương trình áp dụng ưu đãi hấp dẫn với với hàng loạt nhãn hiệu chất tẩy rửa, hóa mỹ phẩm đang được các bà nội trợ, gia đình sử dụng hàng ngày. Song song với đó, nhiều mặt hàng thiết yếu cũng được áp dụng mức giá rất tốt.
Cụ thể:
Tại VinMart, áp dụng mua 2 tính tiền 1 khi mua nước giặt Downy biển xanh; bộ lau nhà cải tiến 2in1 Scotch Brite giảm 19% từ 569.000 đồng chỉ còn 459.000 đồng/bộ, tặng kèm 1 bông lau; nước rửa chén Suzy hương bạc hà 4kg giảm 28% từ 126.000 đồng chỉ còn 91.000 đồng/ca; chảo chống dính VinMart Home giảm sâu 44% từ 159.000 đồng chỉ còn 89.000 đồng/cái; kem Celano sữa tươi trân châu đường đen giảm tới 32% từ 20.900 đồng chỉ còn 14.500 đồng/cái,…
Tại VinMart+, với hóa đơn từ 50.000đ được mua gạo Vinaseed ST24 túi 3kg giảm giá 54% chỉ còn 87.000 đồng/túi; Cam Ai Cập giảm 20% còn 39.900 đồng/kg, bánh Chocopie Orion Matcha đậu đỏ 396g giảm 15% còn 46.000 đồng/hộp; giấy vệ sinh VinMart Home giảm còn 53.000 đồng/10 cuộn; nước xả Downy huyền bí 1,4L/1.35L giảm 19% còn 83.000 đồng/túi; mua 2 tính tiền 1 khi mua nước giặt xả 6 in 1 THALE Hương hoa Peony 3.5 lít; mua găng tay SCOTCH BRITE 39cm tặng kèm găng tay dài 26cm…
Tham khảo thông tin chi tiết tại https://www.facebook.com/sieuthivinmart
VinMart/VinMart+ chân thành cảm ơn sự đồng hành của các nhà tài trợ chương trình "Nhà Sạch Thơm Mát": Vàng: Công Ty TNHH Procter & Gamble Việt Nam Bạc: Công ty DKSH Việt Nam - Nhãn hàng 3M, Công ty CP XNK Đầu tư Minh Anh Đồng: Công ty TNHH Sinh Việt, Công Ty TNHH Earth Corporation Việt Nam |
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Đặc sắc chương trình nghệ thuật “Tây Hồ toả sáng”
Thanh Trì: Triển khai cho vay ưu đãi gần 700 triệu đồng tháng 12
Lần đầu tiên ngành Thuế thu đạt 1,7 triệu tỷ đồng
Luật Thủ đô 2024: Cơ hội để Hà Nội phát triển thương mại văn hóa
Triển lãm “Thiên Quang”: Tôn vinh nghề thủ công truyền thống
Ăn thử xúc xích Cocktail của TH true FOOD: Tên nghe “wow”, còn hương vị thì sao?
Cập nhật giá vàng, tỷ giá sáng 23/12: Vàng nhẫn diễn biến lạ, tỷ giá USD tăng "nóng"
Tin khác
Gắn kết tự nhiên và phát triển bền vững nhờ nông nghiệp sinh thái ở Tây Bắc
Kinh tế 22/12/2024 18:31
Giới thiệu, quảng bá sản phẩm công nghiệp nông nghiệp tiêu biểu của Hà Nội tại Tiền Giang
Tiêu dùng 20/12/2024 21:45
Quảng cáo trên mạng: Sẽ xử lý nghiêm các vi phạm
Tiêu dùng 19/12/2024 17:39
EVNHANOI tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2024
Tiêu dùng 14/12/2024 11:00
Dồi dào nguồn cung hàng Việt phục vụ Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025
Tiêu dùng 13/12/2024 11:52
Nóng trong người khi nỗ lực gấp đôi, gấp ba chạy deadline cuối năm
Tiêu dùng 10/12/2024 12:24
Khai mạc Tuần hàng giới thiệu, quảng bá sản phẩm nông, lâm, thủy sản tỉnh Yên Bái năm 2024 tại Hà Nội
Tiêu dùng 06/12/2024 17:36
Những con số ấn tượng sau chương trình Online Friday 2024
Tiêu dùng 04/12/2024 16:14
Giá xăng ngày mai 5/12 sẽ giảm hơn 300 đồng/lít?
Tiêu dùng 04/12/2024 16:02
Lễ hội “Đặc sản Việt cho Tết Việt”: Cơ hội mua sắm đậm chất Tết cổ truyền
Tiêu dùng 01/12/2024 07:00