Hạ tầng “tươi sáng”, bất động sản biển Phan Thiết vẫn là “vedette” của giới đầu tư

(LĐTĐ) Bất động sản Phan Thiết sau quý 1/2021 ngày càng “sốt nóng” nhờ có thêm lực đẩy tăng trưởng mới với cao tốc và sân bay đã và đang triển khai.
"Ông lớn" bất động sản và ngân hàng hợp tác: Gia tăng lợi ích tài chính cho nhà đầu tư Mặt bằng giá bất động sản Phan Thiết đang “sục sôi” theo hạ tầng Nhà đầu tư dài hạn chuộng bất động sản đô thị quy hoạch hoàn chỉnh Hoa hậu Tiểu Vy bật mí điểm đến mới tại Phan Thiết Vì sao sức nóng bất động sản du lịch nghỉ dưỡng đang đổ dồn về Phan Thiết?

Cú hích sân bay, cao tốc

Mới đây, lễ chuẩn bị mặt bằng và triển khai xây dựng sân bay Phan Thiết đã được diễn ra. Dự kiến, sân bay này hoàn thành vào cuối năm 2022, cùng thời điểm với cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết. Sân bay Phan Thiết là “mảnh ghép” hoàn hảo, góp phần đồng bộ với hàng loạt cơ sở hạ tầng tại tỉnh Bình Thuận và khu vực Nam Trung Bộ.

Có thể kể đến sân bay Long Thành - công trình quan trọng hàng đầu hiện nay được khởi công từ cuối tháng 12/2020 với công suất dự kiến lên đến 100 triệu hành khách/năm; Tuyến cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh - Dầu Giây - Phan Thiết có tổng vốn đầu tư 13.656 tỷ đồng đã khởi công tháng 9/2020, dự kiến hoàn thành vào năm 2022; Các tuyến đường ven biển đoạn Kê Gà - Tân Thiện và đoạn Phan Thiết - Kê Gà… cũng đang được mở rộng, nâng cấp, làm mới với vốn đầu tư gần 1.600 tỷ đồng…

Hạ tầng “tươi sáng”, bất động sản biển Phan Thiết vẫn là “vedette” của giới đầu tư
Khi hệ thống hạ tầng sân bay, cao tốc hoàn thành sẽ “đánh thức” tiềm năng du lịch “khủng” của vùng biển Phan Thiết - Bình Thuận.

Các chuyên gia đánh giá việc hoàn chỉnh mạng lưới giao thông đồng bộ đang tạo cú hích cho Phan Thiết nói riêng, tỉnh Bình Thuận nói chung phát triển kinh tế xã hội, thu hút đầu tư, góp phần khai thác hết tiềm năng và thế mạnh của địa phương. Với các sân bay, con đường mới, du khách từ Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh chỉ mất gần 1h40 để trải nghiệm nghỉ dưỡng ở cung đường ven biển đẹp bậc nhất Việt Nam. Việc khơi thông hạ tầng từ mọi mặt đã mở đường cho Phan Thiết bứt tốc để đón lượng lớn du khách trong nước và quốc tế tới nghỉ dưỡng dài ngày.

Nhờ động lực hạ tầng, giá bất động sản ven biển Phan Thiết hiện đã tăng gần gấp 3 lần so với 2-3 năm trước. Theo một môi giới tại Phan Thiết, sau Tết, nhà đầu tư kéo đến địa phương để thăm dò, săn tìm bất động sản rất đông, đặc biệt đối với dòng sản phẩm nhà phố, biệt thự biển tại các tổ hợp nhiều tiện ích. “Giá tại Phan Thiết so với Nha Trang, Đà Nẵng thì còn thấp và rất hợp lí để đầu tư, nhất là trong giai đoạn này. Khi cao tốc và sân bay hoàn thành thì giá tăng lên rất nhanh” - vị này nhận xét.

Một trong các dự án quy mô lớn đang là “tâm điểm” có thể kể đến NovaWorld Phan Thiet quy mô 1.000 ha của Novaland với các dòng sản phẩm second home nhà phố, biệt thự biển đa dạng diện tích 6x20, 7.5x20, 10x20, 12x20… Giá thành hợp lí, tiến độ thanh toán linh hoạt, ưu đãi hấp dẫn; cộng hưởng cùng giá trị gia tăng nhanh khi nằm trong tổ hợp nhiều tiện ích khiến các căn second home tại đây tạo nên “cơn sốt” tại thị trường Phan Thiết.

“Hấp lực” từ tiềm năng

NovaWorld Phan Thiet là một trong những dự án hưởng lợi rõ nét từ động lực hạ tầng tại Phan Thiết - Bình Thuận. Dự án này chỉ cách Thành phố Hồ Chí Minh gần 1h40 khi cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh - Dầu Giây - Phan Thiết hoàn thành và cách sân bay Phan Thiết chỉ khoảng 20 phút.

Hạ tầng “tươi sáng”, bất động sản biển Phan Thiết vẫn là “vedette” của giới đầu tư
Phối cảnh second home Florida trên trục đường xuyên tâm của NovaWorld Phan Thiet.

Theo thông tin từ Novaland, thống kê lượt giao dịch các sản phẩm của dự án trong quý I rất tích cực. Các sự kiện giới thiệu sản phẩm thu hút hàng ngàn lượt khách tham dự và lựa chọn thành công các sản phẩm đầu tư ưng ý.

Anh Trịnh Văn Tuấn (nhà đầu tư Hà Nội) vừa chọn được một căn biệt thự biển Florida tại dự án NovaWorld Phan Thiet chia sẻ: “Khi giá đất ở ngoài Bắc bắt đầu sốt, tôi bán đất nền 300m2 ở Hạ Long, sau đó nhắm sẽ đầu tư vào bất động sản ven biển. Khi tôi có dịp tìm hiểu sản phẩm tại NovaWorld Phan Thiet thì đúng lúc có chương trình ưu đãi rất hấp dẫn cho second home Florida ngay trục đường xuyên tâm của dự án, chỉ cần thanh toán 20% đến khi nhận nhà vào năm 2023, tính ra chỉ có khoảng hơn 1 tỷ. Lúc đó cao tốc và sân bay cũng đã hoàn thành, chắc chắn giá sẽ tăng. Tôi nghĩ đây là một số tiền đầu tư hợp lí”.

Với tổng mức đầu tư 5 tỷ USD, NovaWorld Phan Thiet được quy hoạch trở thành điểm đến nghỉ dưỡng hấp dẫn, đẳng cấp quốc tế. Tổ hợp quy tụ hàng trăm tiện ích cao cấp, chuẩn quốc tế như Công viên giải trí chủ đề 25 ha; công viên biển Bikini Beach 16 ha, nơi có Finns Beach Club và khu quảng trường biển, khu vui chơi gia đình, nhà hàng…; cụm sân golf 36 hố PGA độc quyền; nhà thi đấu Tennis ATP 3.500 chỗ ngồi…; Cùng với các bệnh viện danh tiếng trong và ngoài nước; thẩm mỹ viện; trường đào tạo điều dưỡng, du lịch, nhà hàng, khách sạn; làng quốc tế; làng hưu trí; hơn 20 hotel resort được thương hiệu quốc tế nổi tiếng nhất quản lý vận hành…

Hạ tầng “tươi sáng”, bất động sản biển Phan Thiết vẫn là “vedette” của giới đầu tư
Sân golf PGA Ocean tại NovaWorld Phan Thiet khai trương đón khách vào ngày 17/4.

Hiện dự án đang được thi công khẩn trương, hoàn thành đúng tiến độ và đã bắt đầu bàn giao các căn second home Florida giai đoạn 1 từ tháng 3; nhà phố thương mại với các thương hiệu F&B đầu tiên hoạt động từ giữa tháng 4; các hạng mục tiện ích như cụm sân Golf PGA Ocean và khu Clubhouse đưa vào vận hành từ 17/4, công viên biển với cụm nhà hàng, quảng trường biển… bắt đầu đón khách từ mùa hè.

Second home Florida tại NovaWorld Phan Thiet đang giới thiệu chương trình đầu tư hấp dẫn: chỉ thanh toán 20% đến khi nhận nhà, ưu đãi chiết khấu 5%... cùng nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Liên hệ: 0938 221 226.

Website: www.novaworldphanthiet.com.vn

P.Linh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Bộ Chính trị, Ban Bí thư thi hành kỷ luật cán bộ, tổ chức đảng

Bộ Chính trị, Ban Bí thư thi hành kỷ luật cán bộ, tổ chức đảng

Ngày 19/4/2024, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Bộ Chính trị và Ban Bí thư đã xem xét, thi hành kỷ luật tổ chức đảng, đảng viên có vi phạm, khuyết điểm. Sau khi xem xét đề nghị của Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư nhận thấy:
Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục trong CNVCLĐ quận Bắc Từ Liêm

Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục trong CNVCLĐ quận Bắc Từ Liêm

(LĐTĐ) Thời gian qua, bên cạnh việc quan tâm chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho người lao động, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Bắc Từ Liêm luôn chú trọng đến công tác tuyên truyền, vận động, giáo dục nâng cao nhận thức cho đoàn viên, người lao động.
Thành đoàn Hà Nội công bố 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu

Thành đoàn Hà Nội công bố 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu

(LĐTĐ) Ngày 19/4, Thành đoàn Hà Nội công bố danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023. Đây là giải thưởng cao quý của Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh thành phố Hà Nội. Dự kiến, Lễ tuyên dương sẽ tổ chức vào ngày 11/5 trong khuôn khổ “Ngày hội Thanh niên Thủ đô”.
Tiếp tục bàn để sửa Luật Đất đai

Tiếp tục bàn để sửa Luật Đất đai

(LĐTĐ) Thời gian qua, chính sách thu tiền sử dụng đất, tiền thuê đất đã từng bước được thể chế hoá theo nguyên tắc thị trường, góp phần định hướng và khuyến khích thị trường bất động sản phát triển. Tuy nhiên, cũng qua quá trình thực hiện, các văn bản quy định về tiền sử dụng đất, tiền thuê đất đã bộc lộ một số tồn tại, hạn chế cần khắc phục.
Duyệt đồ án quy hoạch phân khu đô thị Sóc Sơn khu 1 quy mô 629,34ha

Duyệt đồ án quy hoạch phân khu đô thị Sóc Sơn khu 1 quy mô 629,34ha

(LĐTĐ) UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Quyết định phê duyệt đồ án Quy hoạch phân khu đô thị Sóc Sơn khu 1, tỷ lệ 1/2000 gồm địa giới hành chính các xã: Tiên Dược, Mai Đình, Phù Linh và thị trấn Sóc Sơn, với quy mô dân số dự báo đến năm 2030 khoảng 49.560 người.
Nâng cao kỹ năng phòng chống tội phạm lừa đảo trên không gian mạng cho phụ nữ

Nâng cao kỹ năng phòng chống tội phạm lừa đảo trên không gian mạng cho phụ nữ

(LĐTĐ) Sáng nay (19/4), Hội Liên hiệp Phụ nữ Hà Nội tổ chức hội nghị tập huấn kỹ năng phòng, chống tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng cho hơn 100 cán bộ Hội.
Nâng cao ý thức đảm bảo an toàn lao động

Nâng cao ý thức đảm bảo an toàn lao động

(LĐTĐ) Xác định việc đảm bảo an toàn vệ sinh lao động là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu, giúp doanh nghiệp ổn định sản xuất, những năm qua, các cấp Công đoàn Thủ đô đã quan tâm triển khai nhiều giải pháp, nhằm ngăn chặn, phòng ngừa các sự cố trong quá trình làm việc, lao động, bảo vệ tính mạng, tài sản cho người lao động.

Tin khác

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

(LĐTĐ) Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BRVT) Phạm Viết Thanh đã mượn lời bài hát như trên để nói về quyết tâm phát triển tỉnh nhà tại Hội nghị triển khai quy hoạch thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 diễn ra vừa qua.
Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

(LĐTĐ) Tại họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 3/2024 chiều 3/4, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh thông tin về lộ trình xây dựng các nghị định triển khai 2 dự án Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản vừa được Quốc hội thông qua.
Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

(LĐTĐ) Ngày 27/3, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Ra mắt Vinhomes Royal Island  - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

Ra mắt Vinhomes Royal Island - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

(LĐTĐ) Ngày 15/3/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố. Được kiến tạo để trở thành “đặc khu mới” của giới tinh hoa quốc tế, Vinhomes Royal Island quy tụ hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới, với những đặc quyền cư dân vượt trội, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

(LĐTĐ) Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại đây, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Để hoàn thành các kế hoạch về phát triển nhà ở xã hội giai đoạn 2021 - 2030, thành phố Hà Nội đã chủ động dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

(LĐTĐ) Trong năm 2024 có tới 14 dự án nhà ở chậm triển khai trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ bị kiểm tra, rà soát và xử lý theo quy định.
Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

(LĐTĐ) 70 năm về trước, những cửa ngõ Hà Nội đã rộng mở để đón đoàn quân giải phóng tiến về trong hân hoan của tự do và niềm kỳ vọng tương lai. Giờ đây, vẫn với khí thế này, những “Thành phố trong Thủ đô” sẽ là chìa khóa, là “cửa ngõ” để Thủ đô bứt phá, cất cánh vươn xa.
Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

(LĐTĐ) Với ưu thế vượt trội cùng chính sách bán hàng độc quyền và các chương trình tri ân giá trị, dự án Vinhomes Golden Avenue đã nhanh chóng trở thành “điểm nóng” của giới đầu tư bất động sản của thành phố biên mậu Móng Cái (Quảng Ninh) trong thời gian qua.
Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

(LĐTĐ) Những khu đô thị được quy hoạch bài bản, đồng bộ, hiện đạị đã giúp Geleximco nhanh chóng ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản.
Xem thêm
Phiên bản di động