Hà Nội: Tỏa sáng đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”

(LĐTĐ) Là địa phương tập trung đông người có công và thân nhân sinh sống, những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô luôn quan tâm thực hiện tốt công tác đền ơn, đáp nghĩa, tri ân gia đình chính sách, người có công, động viên người có công vươn lên trong cuộc sống qua đó vun bồi, thắp sáng thêm đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”.
Tiếp nối, lan tỏa nét đẹp “uống nước nhớ nguồn” Thấm sâu truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” Chương trình nghệ thuật “Màu hoa đỏ”: Lan tỏa mạnh mẽ đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”

Ấm lòng người có công

Hiện nay, Hà Nội là địa phương có số lượng người có công lớn nhất cả nước với trên 800.000 người (chiếm gần 10% cả nước), trong đó, có hơn 6.500 Mẹ Việt Nam anh hùng, hơn 60.000 thương binh, hơn 80.000 liệt sĩ, trên 13.000 người được hưởng chế độ hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, hơn 50.000 người hoạt động kháng chiến được tặng thưởng huân chương, huy chương các loại.

Phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp, cùng với cả nước, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô luôn nỗ lực, đồng lòng thực hiện đầy đủ, kịp thời các chế độ, chính sách; đồng thời quan tâm chăm lo toàn diện cho người có công và thân nhân. Thành phố luôn có chính sách đặc thù để triển khai các hoạt động tri ân một cách hiệu quả và mang ý nghĩa thiết thực nhất.

Hà Nội: Tỏa sáng đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”
Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Bùi Thị Minh Hoài tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng, thân nhân liệt sĩ đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công số II Hà Nội.

Đáng chú ý, từ năm 2022, Hội đồng nhân dân (HĐND) Thành phố đã ban hành Nghị quyết số 24/2022/NQ-HĐND ngày 8/12/2022 quy định một số chính sách đặc thù hỗ trợ người có công với cách mạng và thân nhân người có công với cách mạng của thành phố Hà Nội. Theo đó, trong khi quy định của Trung ương tổ chức luân phiên 2 năm 1 lần đi điều dưỡng cho các đối tượng người có công và thân nhân liệt sĩ; thì từ năm 2023, thành phố Hà Nội bố trí kinh phí để người có công và thân nhân liệt sĩ được đi điều dưỡng mỗi năm 1 lần. Đặc biệt, đối tượng đi điều dưỡng được hỗ trợ tiền khám sức khỏe 1 triệu đồng/năm; người có công được nuôi dưỡng được nâng mức ăn là 3 triệu đồng, chi phí khác 500 nghìn đồng/tháng.

Cũng thời gian này, HĐND Thành phố ban hành Nghị quyết số 25/2022/NĐ-HĐND ngày 8/12/2022 quy định mức hỗ trợ kinh phí hoạt động hằng năm của đại diện các ban liên lạc tù chính trị thành phố Hà Nội và nội dung, mức tặng quà của thành phố tới các đối tượng chính sách, bao gồm người có công, nhân dịp Tết Nguyên đán.

Để thực hiện tốt công tác điều dưỡng người có công, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) Hà Nội chỉ đạo các Trung tâm nuôi dưỡng, điều dưỡng người có công của Thành phố đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng điều dưỡng, chăm sóc người có công theo hướng ngày càng chuyên nghiệp.

Hà Nội: Tỏa sáng đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”
Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến thăm, tặng quà Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công số III Hà Nội.

Các Trung tâm cũng đã chủ động xây dựng kế hoạch, lịch trình, chương trình cụ thể của từng đợt điều dưỡng đồng thời, xây dựng thực đơn, lịch trình điều dưỡng phù hợp với đặc điểm của các quận, huyện, thị xã và nhu cầu của đối tượng. Chất lượng các bữa ăn được cải thiện, cách trình bày và trang trí mâm cơm được chú trọng; phòng nghỉ được trang bị đầy đủ các vật dụng thiết yếu, đảm bảo ngăn nắp, sạch sẽ. Các đối tượng đến điều dưỡng đều được các Trung tâm kiểm tra sức khỏe ban đầu, chăm sóc, theo dõi, điều trị đối với các bệnh lý thông thường, lập chế độ ăn kiêng theo bệnh lý, cấp phát thuốc bổ, điều trị bằng thuốc đông y kết hợp vật lý trị liệu, được tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao phù hợp…

Ông Trần Hoàng Thi (71 tuổi) từng được điều dưỡng ở Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công Hà Nội cho biết: “Những ngày điều dưỡng ở Trung tâm, chúng tôi tham gia nhiều hoạt động tăng cường sức khỏe, văn hóa văn nghệ nên ai nấy đều vui vẻ, tinh thần thoải mái, sức khỏe tốt. Chúng tôi rất ấm lòng, biết ơn sự quan tâm chăm lo của Thành phố”.

Thực hiện tốt công tác “Đền ơn, đáp nghĩa”

Cùng với chính sách điều dưỡng, chăm sóc sức khỏe cho người có công, phong trào “Đền ơn, đáp nghĩa” cũng được Thành phố đẩy mạnh, đạt được nhiều thành tựu trong những năm qua. Theo đó, 100% xã, phường, thị trấn làm tốt công tác thương binh liệt sĩ; 100% Bà mẹ Việt Nam anh hùng còn sống được cơ quan, đơn vị nhận phụng dưỡng; hỗ trợ xây mới và sữa chữa nhà ở đối với hàng chục ngàn hộ gia đình người có công với cách mạng. Hiện thành phố Hà Nội không còn hộ gia đình người có công thuộc diện hộ nghèo và phấn đấu không để hộ gia đình người có công tái nghèo theo tiêu chí mới.

Năm 2024, thành phố Hà Nội đặt chỉ tiêu vận động Quỹ "Đền ơn, đáp nghĩa", đạt hơn 22,8 tỷ đồng, tặng 1.245 sổ tiết kiệm “Tình nghĩa” (mức thấp nhất 3 triệu đồng), tu sửa, nâng cấp 31 công trình ghi công liệt sĩ, hỗ trợ tu sửa, nâng cấp nhà ở đối với 133 hộ gia đình người có công…; đồng thời, trao 120.551 suất quà với tổng kinh phí gần 200 tỷ đồng tặng người có công… Đến nay, các địa phương, đơn vị liên quan của Thành phố đã triển khai chi trả, tặng quà với các trường hợp thụ hưởng theo quy định, bảo đảm kịp thời, chu đáo, trang trọng.

Hà Nội: Tỏa sáng đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”
Chăm sóc người có công tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công Hà Nội.

Đáng chú ý, Hà Nội đã kêu gọi nhân dân hưởng ứng Cuộc vận động xây dựng, ủng hộ Quỹ "Đền ơn đáp nghĩa" năm 2024. Đến nay, toàn Thành phố đã vận động ủng hộ Quỹ được 22,7/22,8 tỷ đồng, đạt 99,5% kế hoạch. Dù chưa hết đợt phát động nhưng nhiều quận, huyện đã hoàn thành chỉ tiêu. Đặc biệt, một số quận đã vận động được số tiền vượt mức Thành phố đề ra. Theo Sở LĐTBXH Hà Nội, dự kiến, đến hết tháng 7/2024, các quận, huyện, thị xã đều hoàn thành và hoàn thành vượt mức vận động Thành phố giao.

Cùng với đó, thành phố Hà Nội đã vận động xã hội hóa cho việc tu sửa, nâng cấp 119/133 nhà ở cho người có công, đạt 89,5% kế hoạch năm với kinh phí 4,6 tỷ đồng (gồm 61 nhà xây mới, 58 nhà sửa chữa); tặng 960/1.245 sổ tiết kiệm tình nghĩa, đạt 77,1% kế hoạch năm, với số tiền 3,2 tỷ đồng, trung bình 3,4 triệu đồng/sổ; tu sửa, nâng cấp 24/31 công trình ghi công liệt sĩ, đạt 77,4% kế hoạch năm với kinh phí 72,5 tỷ đồng.

Thương binh hạng 3/4 Nguyễn Quốc Chiến (Tổ dân phố số 4 phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình) chia sẻ: "Đảng, Nhà nước và nhân dân ta luôn dành cho thương binh và người có công sự quan tâm đặc biệt. Không chỉ trong dịp kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 năm nay, nhiều năm qua, cá nhân tôi luôn được chính quyền địa phương, cơ quan, đơn vị quan tâm ưu đãi về chế độ chính sách, được thăm hỏi, động viên cho đáo…".

Vun bồi đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”

Một vấn đề khác mà người có công và thân nhân đặc biệt quan tâm là giải quyết hồ sơ tồn đọng đề nghị xác nhận người có công cũng đã được các cơ quan chức năng của Thành phố quan tâm triển khai. Trong 6 tháng đầu năm 2024, Thành phố đã tiếp nhận, tra cứu và giải quyết 5.209 hồ sơ hưởng chế độ ưu đãi đối với người có công và thân nhân người có công. Sở LĐTBXH Hà Nội cũng ban hành 726 văn bản gửi Bộ LĐTBXH, Sở LĐTBXH các tỉnh, thành phố và các cơ quan, đơn vị liên quan để phối hợp giải quyết chính sách ưu đãi đối với người có công trên địa bàn Thành phố.

6 tháng đầu năm 2024, Hà Nội chi cho công tác ưu đãi người có công của Thành phố với tổng kinh phí 1.252 tỷ đồng. Trong đó, thực hiện chi trả đầy đủ, kịp thời trợ cấp cho gần 80.000 người có công và thân nhân người có công đang hưởng trợ cấp ưu đãi hằng tháng với số tiền 1.094 tỷ đồng; chi trả trợ cấp một lần là 88 tỷ đồng; chi quà Tết 35 tỷ đồng; chi điều dưỡng người có công 35 tỷ đồng.

Hà Nội: tỏa sáng đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”
Lãnh đạo phường Thượng Thanh (quận Long Biên, thành phố Hà Nội) thăm, tặng quà tri ân thương binh Mai Văn Lịch.

Chăm lo cho các đối tượng chính sách, người có công là hoạt động được Thành phố duy trì thường xuyên, liên tục xong vào mỗi dịp kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sĩ, các hoạt động này càng được đẩy mạnh hơn. Năm nay, với sự tham mưu của Sở LĐTBXH Hà Nội, từ đầu tháng 3/2024, Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 74/KH-UBND tổ chức các hoạt động kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).

Theo đó, các quận, huyện, thị xã và các sở, ban, ngành, đoàn thể cũng đều ban hành kế hoạch triển khai thực hiện kế hoạch của Thành phố, hướng đến mục tiêu tạo đợt cao điểm quan tâm, chăm lo tốt hơn đối với người có công, tô đẹp thêm truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”. Hầu hết các quận, huyện của thành phố Hà Nội đều tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà địa phương có truyền thống cách mạng; gia đình có công với cách mạng, đối tượng chính sách…

Ở cấp Thành phố, Đoàn đại biểu thành phố Hà Nội đã có chuyến công tác tại tỉnh Quảng Trị, trao biển tượng trưng tặng tỉnh bạn 3 tỷ đồng thực hiện nhiệm vụ an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo; 15 tỷ đồng để xây dựng 150 nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng; trao 570 triệu đồng tặng quà người có công và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt của tỉnh Quảng Trị… Và, dẫu trong điều kiện bộn bề công việc, các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND Thành phố cũng đã dành thời gian đi thăm hỏi, tặng quà một số Trung tâm tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công ở Hà Nội, thăm tặng qùa gia đình chính sách trên địa bàn các quận, huyện...

Có thể nói, việc thực hiện chính sách đối với người có công, gia đình chính sách là thể hiện đạo lý “Uống nước, nhớ nguồn” của dân tộc một cách cụ thể, thiết thực. Thông qua các hoạt động này của Thành phố đã hỗ trợ các gia đình chính sách, người có công có đời sống ổn định, có khả năng vươn lên mức sống cao và bền vững, động viên các gia đình chính sách, người có công có điều kiện tiếp tục phát huy truyền thống bản thân, gia đình, đóng góp vào sự ổn định, phát triển của địa phương.

Phạm Diệp

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Đoàn Khối các cơ quan thành phố Hà Nội tổ chức “Thắp nến tri ân” các Anh hùng, liệt sĩ

Đoàn Khối các cơ quan thành phố Hà Nội tổ chức “Thắp nến tri ân” các Anh hùng, liệt sĩ

(LĐTĐ) Tối 27/7, tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Đông Anh, Đoàn Khối các cơ quan thành phố Hà Nội phối hợp Huyện đoàn Đông Anh tổ chức chương trình “Thắp nến tri ân” các Anh hùng, liệt sĩ nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
Lãnh đạo tỉnh Nghệ An dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các liệt sĩ

Lãnh đạo tỉnh Nghệ An dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các liệt sĩ

(LĐTĐ) Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), đoàn đại biểu Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân (HĐND), Uỷ ban nhân dân (UBND), Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (UBMTTQ) tỉnh Nghệ An dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng
Phụ nữ thành phố Vinh tổ chức các hoạt động ý nghĩa nhân dịp 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Phụ nữ thành phố Vinh tổ chức các hoạt động ý nghĩa nhân dịp 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

(LĐTĐ) Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7, các cấp hội phụ nữ trên địa bàn thành phố Vinh đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân ý nghĩa thể hiện truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”.
Hà Nội: Hơn 33,7 tỷ đồng đóng góp vào Quỹ Đền ơn, đáp nghĩa

Hà Nội: Hơn 33,7 tỷ đồng đóng góp vào Quỹ Đền ơn, đáp nghĩa

(LĐTĐ) Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) Hà Nội cho biết, tính đến 15h ngày 27/7, kết quả vận động đóng góp Quỹ Đền ơn, đáp nghĩa toàn Thành phố là 33,701 tỷ đồng, đạt 147,6% kế hoạch.
Lan tỏa yêu thương từ “Mẹ đỡ đầu” mang sắc phục Công an nhân dân

Lan tỏa yêu thương từ “Mẹ đỡ đầu” mang sắc phục Công an nhân dân

(LĐTĐ) Việc thực hiện chương trình “Mẹ đỡ đầu” mang ý nghĩa nhân văn rất lớn, là “cầu nối”, “điểm tựa” đầy tình thương, trách nhiệm, để các cháu có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội được học tập, phấn đấu trở thành những công dân có ích cho xã hội.
TS.BS Nguyễn Thành Nhơn ra mắt sách "Nhân tố quyết định nên người thành đạt"

TS.BS Nguyễn Thành Nhơn ra mắt sách "Nhân tố quyết định nên người thành đạt"

(LĐTĐ) Ngày 27/7, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ ra mắt sách "Nhân tố quyết định nên người thành đạt" của tác giả TS.BS Nguyễn Thành Nhơn.
Luật sư: Em gái của ông Trịnh Văn Quyết “nghe theo chỉ đạo, không hưởng lợi”

Luật sư: Em gái của ông Trịnh Văn Quyết “nghe theo chỉ đạo, không hưởng lợi”

(LĐTĐ) Các luật sư bào chữa cho Trịnh Thị Minh Huế và Trịnh Thị Thúy Nga đều cho rằng, hai bị cáo này không được hưởng lợi, không biết mục đích những việc làm của anh trai.

Tin khác

Đoàn Khối các cơ quan thành phố Hà Nội tổ chức “Thắp nến tri ân” các Anh hùng, liệt sĩ

Đoàn Khối các cơ quan thành phố Hà Nội tổ chức “Thắp nến tri ân” các Anh hùng, liệt sĩ

(LĐTĐ) Tối 27/7, tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Đông Anh, Đoàn Khối các cơ quan thành phố Hà Nội phối hợp Huyện đoàn Đông Anh tổ chức chương trình “Thắp nến tri ân” các Anh hùng, liệt sĩ nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
Phát triển mô hình giao thông công cộng - lối ra cho bài toán giao thông Thủ đô

Phát triển mô hình giao thông công cộng - lối ra cho bài toán giao thông Thủ đô

(LĐTĐ) Theo Thạc sĩ Phan Trường Thành, việc thay đổi cách làm, phương thức đầu tư các tuyến đường sắt đô thị hiện rất cần thiết và phát triển đô thị theo định hướng giao thông công cộng (TOD) là lối đi, hướng ra để giải quyết bài toán khó cho giao thông đô thị của Thủ đô.
Bài 1: Học Bác để xây dựng đội ngũ cán bộ dám nói, dám làm

Bài 1: Học Bác để xây dựng đội ngũ cán bộ dám nói, dám làm

Vận dụng sáng tạo các chủ trương của Trung ương và Thành ủy Hà Nội, Ban Thường vụ Quận ủy Tây Hồ đã triển khai hiệu quả việc học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Dễ thấy nhất, hiện Ban Thường vụ Quận ủy Tây Hồ triển khai việc đăng ký đảm nhận chỉ đạo, giải quyết nhiệm vụ khó khăn, phức tạp thuộc thẩm quyền trách nhiệm được giao của các đồng chí cán bộ chủ chốt. Thông qua hoạt động này, quận Tây Hồ đã xây dựng đội ngũ cán bộ có bản lĩnh chính trị vững vàng, đạo đức trong sáng, dám nghĩ, dám nói, dám làm, dám chịu trách nhiệm, dám đổi mới sáng tạo, dám đương đầu với khó khăn, thử thách, dám hành động vì lợi ích chung.
Thiết thực các hoạt động kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Thiết thực các hoạt động kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

(LĐTĐ) Thiết thực kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), huyện Đông Anh đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa như thăm, tặng quà, khám chữa bệnh miễn phí cho các đối tượng chính sách…
Kỷ niệm sâu sắc về 3 lần được gặp Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Kỷ niệm sâu sắc về 3 lần được gặp Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(LĐTĐ) Năm nay đã ngoài 80 tuổi, ông Nguyễn Kim Sơn hiện đang sống tại phường Đội Cấn, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội vẫn nhớ như in 3 lần được gặp và trò chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Bảo đảm an ninh tuyệt đối Lễ an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại khu vực Nghĩa trang Mai Dịch

Bảo đảm an ninh tuyệt đối Lễ an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại khu vực Nghĩa trang Mai Dịch

(LĐTĐ) Chiều nay (26/7), đông đảo nhân dân khắp nơi trên cả nước đã đến Nghĩa trang Mai Dịch, Hà Nội để tiễn đưa Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về nơi an nghỉ cuối cùng. Đáng chú ý, các lực lượng như: Quân đội, Công an, sinh viên tình nguyện… đã nỗ lực đảm bảo an ninh trật tự, tăng cường hỗ trợ người dân, đảm bảo an ninh và phục vụ chu đáo Lễ Quốc tang.
Bảo hiểm xã hội thành phố Hà Nội tri ân các Anh hùng liệt sĩ, người có công với cách mạng

Bảo hiểm xã hội thành phố Hà Nội tri ân các Anh hùng liệt sĩ, người có công với cách mạng

(LĐTĐ) Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), Bảo hiểm xã hội (BHXH) thành phố Hà Nội đã tổ chức nhiều hoạt động "Đền ơn đáp nghĩa", tri ân các Anh hùng liệt sĩ, người có công với cách mạng.
Nhiều thí sinh cao tuổi tham gia Cuộc thi chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Nhiều thí sinh cao tuổi tham gia Cuộc thi chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

(LĐTĐ) Sau hơn 3 tháng phát động, Cuộc thi chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng năm 2024 trên địa bàn thành phố Hà Nội (từ tháng 3/2024 đến hết tháng 5/2024), đã có 120.230 tác phẩm dự thi, gấp đôi số lượng bài thi so với Cuộc thi được tổ chức năm 2023.
Quận Tây Hồ trao đổi kinh nghiệm công tác xây dựng Đảng với đoàn cán bộ Viêng Chăn

Quận Tây Hồ trao đổi kinh nghiệm công tác xây dựng Đảng với đoàn cán bộ Viêng Chăn

(LĐTĐ) Chiều 25/7, Quận ủy Tây Hồ đã đón tiếp đoàn đại biểu lớp đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của Thủ đô Viêng Chăn - Nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào đến nghiên cứu, khảo sát thực tế trao đổi kinh nghiệm thực tiễn về công tác xây dựng Đảng.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng mãi trong lòng bà con khu phố Thiền Quang, phường Nguyễn Du

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng mãi trong lòng bà con khu phố Thiền Quang, phường Nguyễn Du

(LĐTĐ) Đối với bà con khu phố Thiền Quang và cán bộ, nhân dân phường Nguyễn Du (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng không chỉ là một nhà lãnh đạo lỗi lạc, có tâm, có tầm của Đảng ta, trọn đời vì nước, vì dân mà còn là một người rất giản dị, chân tình, ấm áp, gần gũi với bà con khu phố.
Xem thêm
Phiên bản di động