Hà Nội đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá du lịch "tại chỗ"
Đẩy mạnh quảng bá du lịch Thủ đô thông qua xúc tiến du lịch tại chỗ Đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến du lịch Hà Nội tại Nhật Bản Kỳ 2: Cơ hội hợp tác xúc tiến du lịch Thủ đô |
Ông Trần Trung Hiếu - Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội cho biết, chương trình nhằm triển khai Kế hoạch số 43/KH-UBND ngày 10/02/2022 của Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội về việc phục hồi, phát triển hoạt động du lịch Thủ đô thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh Covid-19 năm 2022, 2023 và Kế hoạch số 735/UBND-KGVX ngày 15/3/2022 của UBND thành phố Hà Nội về việc triển khai thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19 và mở cửa lại các hoạt động du lịch trong tình hình mới trên địa bàn Thành phố.
Chương trình Famtrip đã giới thiệu đến các đơn vị lữ hành cùng với các cơ quan quản lý du lịch tại các địa phương các điểm đến du lịch, các sản phẩm du lịch mới, đặc trưng của Hà Nội. |
Đoàn khảo sát với gần 100 đại biểu đến từ các tỉnh, thành phố bao gồm: Sóc Trăng, Trà Vinh, Tiền Giang, Bến Tre, Đồng Tháp, Tây Ninh, Kiên Giang, Bạc Liêu, Hưng Yên, Sơn La, Điện Biên, Lào Cai, Lai Châu, Quảng Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu, Gia Lai, Kon Tum, thành phố Hồ Chí Minh, Phú Yên… với thành phần là đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch/Sở Du lịch các tỉnh thành phố, đại diện các trung tâm xúc tiến du lịch và các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch các địa phương.
Đây là cơ hội tốt để doanh nghiệp du lịch các địa phương giao lưu và xây dựng sản phẩm, kết nối trao đổi khách du lịch 2 chiều.
Đoàn Famtrip được thưởng thức thực cảnh "Tinh Hoa Bắc Bộ". |
Chương trình khảo sát diễn ra trong một ngày với các điểm đến du lịch nổi tiếng, hấp dẫn như: Làng lụa Vạn Phúc – công viên Thiên đường Bảo Sơn – Đình So - khu danh thắng Chùa Thầy – khu du lịch quốc tế Tuần Châu Quốc Oai – Thực cảnh "Tinh hoa Bắc Bộ".
Chương trình Famtrip là một hoạt động xúc tiến du lịch tại chỗ thường niên của ngành du lịch Thủ đô đã bị gián đoạn sau hai năm đại dịch Covid-19 xảy ra. Chương trình Famtrip lần này với mục đích giới thiệu đến các đơn vị lữ hành cùng với các cơ quan quản lý du lịch tại các địa phương trên cả nước các điểm đến du lịch, các sản phẩm du lịch mới, đặc trưng của Hà Nội nhằm quảng bá hình ảnh du lịch Thủ đô.
Sở Du lịch Hà Nội đã thể hiện tốt vai trò cầu nối liên kết các doanh nghiệp du lịch trong nước với các điểm đến hấp dẫn của Thủ đô. Tạo cơ hội cho các doanh nghiệp gặp gỡ, hợp tác, trao đổi kinh nghiệm. Qua đó, giúp các đơn vị lữ hành và các cơ quan quản lý du lịch tại các địa phương có được cơ hội trải nghiệm thực tế các sản phẩm du lịch Hà Nội làm cơ sở để kết nối, xây dựng các sản phẩm du lịch phù hợp với thị hiếu của khách du lịch trong và ngoài nước.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Miệt mãi giữ nghề xưa trên phố
Du lịch Khánh Hòa dịp lễ 30/4: Doanh nghiệp kỳ vọng, du khách thận trọng
HĐND các cấp đổi mới phương thức giám sát theo hướng đi sâu, đi sát đến tận cơ sở
Xe khách bốc cháy trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây
Công ty Tâm Lộc Phát đã huy động hơn 5.100 tỷ đồng từ các nhà đầu tư
Khởi tố nhóm đối tượng tàng trữ ma túy, trộm cắp xe máy
Bộ Chính trị, Ban Bí thư thi hành kỷ luật cán bộ, tổ chức đảng
Tin khác
Cửa Lò: Khát vọng toả sáng
Du lịch 18/04/2024 22:44
Lễ hội sông nước TP.HCM năm 2024 sẽ diễn ra trong 10 ngày
Du lịch 17/04/2024 11:00
VITM Hà Nội 2024: Cơ hội săn tour giá rẻ
Du lịch 16/04/2024 15:40
Huế lọt 8 điểm du lịch rẻ nhất châu Á
Du lịch 13/04/2024 16:19
Gỡ khó, kích cầu phát triển du lịch phía Nam của Thủ đô
Du lịch 12/04/2024 20:09
Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh 2024: Du lịch bền vững, kiến tạo tương lai
Du lịch 11/04/2024 20:45
Phát huy tiềm năng du lịch Đồng bằng sông Cửu Long và Kiên Giang
Du lịch 11/04/2024 18:16
Xúc tiến, quảng bá du lịch 4 tỉnh Ninh Bình - Thanh Hóa - Nghệ An - Hà Tĩnh
Du lịch 11/04/2024 14:38
Khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024
Du lịch 11/04/2024 11:34
Quảng bá vẻ đẹp thiên nhiên, văn hóa, con người và tiềm năng du lịch xứ Đài
Du lịch 10/04/2024 10:10