Hà Nội đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá du lịch "tại chỗ"
Đẩy mạnh quảng bá du lịch Thủ đô thông qua xúc tiến du lịch tại chỗ Đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến du lịch Hà Nội tại Nhật Bản Kỳ 2: Cơ hội hợp tác xúc tiến du lịch Thủ đô |
Ông Trần Trung Hiếu - Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội cho biết, chương trình nhằm triển khai Kế hoạch số 43/KH-UBND ngày 10/02/2022 của Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội về việc phục hồi, phát triển hoạt động du lịch Thủ đô thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh Covid-19 năm 2022, 2023 và Kế hoạch số 735/UBND-KGVX ngày 15/3/2022 của UBND thành phố Hà Nội về việc triển khai thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19 và mở cửa lại các hoạt động du lịch trong tình hình mới trên địa bàn Thành phố.
![]() |
Chương trình Famtrip đã giới thiệu đến các đơn vị lữ hành cùng với các cơ quan quản lý du lịch tại các địa phương các điểm đến du lịch, các sản phẩm du lịch mới, đặc trưng của Hà Nội. |
Đoàn khảo sát với gần 100 đại biểu đến từ các tỉnh, thành phố bao gồm: Sóc Trăng, Trà Vinh, Tiền Giang, Bến Tre, Đồng Tháp, Tây Ninh, Kiên Giang, Bạc Liêu, Hưng Yên, Sơn La, Điện Biên, Lào Cai, Lai Châu, Quảng Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu, Gia Lai, Kon Tum, thành phố Hồ Chí Minh, Phú Yên… với thành phần là đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch/Sở Du lịch các tỉnh thành phố, đại diện các trung tâm xúc tiến du lịch và các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch các địa phương.
Đây là cơ hội tốt để doanh nghiệp du lịch các địa phương giao lưu và xây dựng sản phẩm, kết nối trao đổi khách du lịch 2 chiều.
![]() |
Đoàn Famtrip được thưởng thức thực cảnh "Tinh Hoa Bắc Bộ". |
Chương trình khảo sát diễn ra trong một ngày với các điểm đến du lịch nổi tiếng, hấp dẫn như: Làng lụa Vạn Phúc – công viên Thiên đường Bảo Sơn – Đình So - khu danh thắng Chùa Thầy – khu du lịch quốc tế Tuần Châu Quốc Oai – Thực cảnh "Tinh hoa Bắc Bộ".
Chương trình Famtrip là một hoạt động xúc tiến du lịch tại chỗ thường niên của ngành du lịch Thủ đô đã bị gián đoạn sau hai năm đại dịch Covid-19 xảy ra. Chương trình Famtrip lần này với mục đích giới thiệu đến các đơn vị lữ hành cùng với các cơ quan quản lý du lịch tại các địa phương trên cả nước các điểm đến du lịch, các sản phẩm du lịch mới, đặc trưng của Hà Nội nhằm quảng bá hình ảnh du lịch Thủ đô.
Sở Du lịch Hà Nội đã thể hiện tốt vai trò cầu nối liên kết các doanh nghiệp du lịch trong nước với các điểm đến hấp dẫn của Thủ đô. Tạo cơ hội cho các doanh nghiệp gặp gỡ, hợp tác, trao đổi kinh nghiệm. Qua đó, giúp các đơn vị lữ hành và các cơ quan quản lý du lịch tại các địa phương có được cơ hội trải nghiệm thực tế các sản phẩm du lịch Hà Nội làm cơ sở để kết nối, xây dựng các sản phẩm du lịch phù hợp với thị hiếu của khách du lịch trong và ngoài nước.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Tiếp nhận cam kết tài trợ hơn 1.000 tỷ đồng cầu đi bộ bắc qua sông Sài Gòn

Hoàn thiện chính sách an sinh xã hội đa tầng, toàn diện, bền vững

Khơi dậy niềm tin, khát vọng cống hiến và xây dựng đất nước ngày càng phồn vinh

Xuất khẩu nông lâm sản của Hà Nội đạt 1,345 tỷ USD

Hơn 1,4 triệu cán bộ, đảng viên nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 8 (khóa XIII)

Hà Nội thu hút thêm 2,659 tỷ USD vốn FDI

11 tháng, Hà Nội giải quyết việc làm cho 200.280 lao động
Tin khác

Liên kết phát triển sản phẩm du lịch golf giữa Hà Nội và các địa phương
Du lịch 01/12/2023 22:42

Hà Nội thúc đẩy du lịch golf với các tỉnh, thành phố phía Bắc
Du lịch 29/11/2023 16:53

TP.HCM: Ngày "Tết" đặc biệt của người dân xã đảo Thạnh An
Du lịch 28/11/2023 18:07

Điểm sáng phát triển du lịch đêm của Thủ đô
Du lịch 28/11/2023 16:58

Lượng khách quốc tế đến Hà Nội vượt chỉ tiêu của năm 2023
Du lịch 28/11/2023 15:57

Tháng 11: Hà Nội đón 1,8 triệu lượt khách du lịch
Infographic 28/11/2023 13:05

Hấp dẫn Tuần lễ văn hóa, du lịch và ẩm thực Đồng Nai 2023
Du lịch 28/11/2023 12:27

Hà Nội ra mắt sản phẩm du lịch đêm - Điểm chạm của những xúc cảm
Du lịch 25/11/2023 07:53

Khai thác tiềm năng du lịch y tế TP.HCM
Du lịch 24/11/2023 19:09

Du lịch xanh - Hướng đi nhiều triển vọng
Du lịch 21/11/2023 10:09