Eurowindow Twin Parks tiên phong mang đến trải nghiệm “shopping in the park”

(LĐTĐ) Nhờ ưu thế về quy mô, quy hoạch và hệ thống dịch vụ tiện ích, khu đô thị sinh thái Eurowindow Twin Parks đã tiên phong áp dụng mô hình “shopping in the park” đầy mới mẻ, tự tin làm thỏa mãn khẩu vị của các tín đồ đầu tư.
Eurowindow ký kết hợp tác chiến lược với nhà thầu nước ngoài Eurowindow được vinh danh Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam Eurowindow River Park - Top 5 dự án nhà ở đại chúng tốt nhất năm 2022

Bắt nhịp xu hướng “shopping in the park”

Tọa lạc tại trung tâm Gia Lâm, Eurowindow Twin Parks tiên phong là khu đô thị mang đến trải nghiệm “shopping in the park” mới lạ chưa từng có cho cộng đồng cư dân mới của Thủ đô. Không chỉ là thiên đường mua sắm, ẩm thực và giải trí với chuỗi dịch vụ đa dạng, tập trung, mô hình này còn hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm ấn tượng cho cộng đồng giữa không gian xanh đa tầng, tạo nên một dấu ấn riêng chỉ có tại khu đô thị xanh nơi khu Đông Hà Nội.

Eurowindow Twin Parks tiên phong mang đến trải nghiệm “shopping in the park”
Eurowindow Twin Parks dành phần lớn diện tích cho những mảng xanh thiên nhiên cùng nhiều tiện ích sinh thái.

Trên tổng diện tích 9,6 hecta, Eurowindow Twin Parks được quy hoạch theo mô hình ô bàn cờ mở - tương đồng với mô hình thu nhỏ của 36 phố cổ Hà Nội xưa. Mô hình này tạo thuận lợi “kép” đặc biệt với những chủ sở hữu nhà phố thương mại khi vừa có thể an cư, sinh sống lâu dài - vừa hoạt động kinh doanh, buôn bán song song bởi tận dụng được sự cởi mở, thông suốt và thuận tiện kết nối giữa những con đường nội khu và các đại lộ 5A, 5B, Lý Thánh Tông…

Quy hoạch ô bàn cờ còn có giá trị trong việc tổ chức các hoạt động giao thương, giúp cho khách hàng rút ngắn thời gian di chuyển giữa các điểm kinh doanh, khuyến khích hoạt động đi bộ, đồng thời gia tăng khách hàng tiềm năng cho các mặt hàng kinh doanh, nâng cao trải nghiệm mua sắm tại khu đô thị.

Bên cạnh đó, Eurowindow Twin Parks cũng “phủ xanh” không gian bởi hàng trăm cây xanh bóng mát, 3 khu vườn chủ đề rộng lớn và đan xen 33+ tiện ích xanh khép kín nhằm nâng cao tối đa trải nghiệm và cảm hứng sống như: bể bơi, khu BBQ, sân tập thể thao, sân chơi trẻ em… Ngoài ra, dự án cũng đầu tư lát đá cao cấp mặt đường, vỉa hè nội khu nhằm hạn chế trơn trượt và ăn mòn, tránh ảnh hưởng đến sinh hoạt của cư dân, đặc biệt tăng thêm tính thẩm mỹ cho các tuyến phố thương mại.

“Shopping in the park” gia tăng giá trị cho bất động sản thương mại

Chiếm đến ⅔ tổng số nhà ở thấp tầng thuộc khu đô thị, các căn shophouse 5 tầng liền kề tại Eurowindow Twin Parks được quy hoạch vuông vức theo các con đường giao nhau hình bàn cờ, mang đến các mặt tiền kinh doanh thuận lợi, từ đó thu hút sự lưu tâm của đông đảo nhà đầu tư Hà Nội.

Nhờ áp dụng mô hình “shopping in the park”, Eurowindow Twin Parks đã tạo nên một tổ hợp nhiều ngành nghề, lĩnh vực trong cùng một khu đô thị. Không chỉ đáp ứng cùng lúc nhiều nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí và trải nghiệm của cư dân, mà còn mở ra những cơ hội khai thác kinh doanh vượt trội cho các chủ hộ. Bên cạnh đó, đây là nơi tập trung cộng đồng dân cư đông đúc và thường xuyên nên bài toán về nguồn khách hàng cũng đã được giải quyết hoàn hảo.

Cũng cần đề cập thêm, tại các nước tiên tiến, sản phẩm bất động sản gần công viên, hay khu vực có nhiều cây xanh thường được định giá cao hơn so với các khu vực khác, như: Tại New York (Mỹ), giá trị bất động sản cao hơn 45%; tại Luân Đôn (Anh) là 25%... Và tại Hà Nội, Eurowindow Twin Parks với ưu thế xanh tuyệt vời khi nằm đối diện công viên trung tâm Gia Lâm rộng 30ha - vừa giúp gia tăng giá trị bền vững cho bất động sản khu đô thị, vừa giúp các chủ sở hữu shophouse hưởng lợi trong việc kinh doanh của mình.

Eurowindow Twin Parks tiên phong mang đến trải nghiệm “shopping in the park”
Xu hướng “shopping in the park” đề cao về vai trò và giá trị của bất động sản xanh.

Một số loại hình kinh doanh phổ biến như: nhà hàng, quán cafe, cửa hàng thời trang, tiệm làm đẹp, phòng gym, siêu thị tiện lợi… thường được nhiều chủ hộ áp dụng bởi dễ thu hút được khách hàng, giúp gia tăng lợi nhuận và đem lại hiệu quả kinh tế cao.

Ngoài ra, dòng sản phẩm shophouse trong tương lai cũng làm gia tăng hấp lực đầu tư, tạo sức bật phát triển của toàn khu đô thị Eurowindow Twin Parks nói riêng và trung tâm Gia Lâm nói chung khi khu vực này sẽ “lên quận” trong thời gian ngắn tới.

Hiện, Eurowindow Twin Parks áp dụng ưu đãi lên đến 18%, quà tân gia đến 1 tỷ đồng cùng nhiều chính sách hỗ trợ tài chính có lợi cho khách mua an cư hoặc đầu tư trong những tháng đầu năm mới 2023.

Eurowindow Twin Parks - Sống xanh giữa Thủ đô

  • Địa chỉ: Đường Thành Trung, Quận Gia Lâm, Hà Nội
  • Hotline CĐT: 0932.888.008
H.P

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Nắng nóng trên diện rộng và kéo dài nhiều ngày dịp nghỉ Lễ 30/4-1/5

Nắng nóng trên diện rộng và kéo dài nhiều ngày dịp nghỉ Lễ 30/4-1/5

(LĐTĐ) Dự báo thời tiết từ 26/4-1/5, cơ quan khí tượng cho biết, Tây Bắc Bộ khả năng nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Đông Bắc Bộ nắng nóng cục bộ, khu đồng bằng từ 27-30/4 khả năng nắng nóng diện rộng.
Hà Nội kéo dài hoạt động phố đi bộ dịp nghỉ Lễ 30/4 và 1/5

Hà Nội kéo dài hoạt động phố đi bộ dịp nghỉ Lễ 30/4 và 1/5

(LĐTĐ) Ủy ban nhân dân (UBND) quận Hoàn Kiếm vừa thông báo sẽ kéo dài các hoạt động giải trí ở không gian đi bộ trên địa bàn trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5. Thời gian là 6 ngày, từ ngày 26/4 đến hết ngày 1/5.
Ngân hàng Nhà nước tiếp tục hủy đấu thầu vàng miếng

Ngân hàng Nhà nước tiếp tục hủy đấu thầu vàng miếng

(LĐTĐ) Chỉ trong vài ngày, Ngân hàng Nhà nước đã hai lần hủy đấu thầu vàng miếng.
Đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, phát triển kinh tế số

Đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, phát triển kinh tế số

(LĐTĐ) Thực hiện mục tiêu chuyển đổi số, phường Thụy Khuê (quận Tây Hồ) sẽ triển khai 4 mô hình gồm: Tuyến phố thanh toán không dùng tiền mặt; chợ thanh toán không dùng tiền mặt; cơ sở kinh doanh thanh toán không dùng tiền mặt; trường học thanh toán không dùng tiền mặt.
“Giờ thứ 9” mùa 3 sẽ tái ngộ khán giả vào 28/4

“Giờ thứ 9” mùa 3 sẽ tái ngộ khán giả vào 28/4

(LĐTĐ) Sẵn sàng cho một mùa mới đầy cảm hứng, "Giờ thứ 9" mùa 3 chính thức quay trở lại, mang theo hơi thở mới của niềm vui và sự nỗ lực không ngừng. Chương trình “Giờ thứ 9” mùa 3 với phiên bản mới được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tiếp tục phối hợp thực hiện, sẽ lên sóng vào lúc 15 giờ ngày 28/4 trên kênh VTV3.
Công đoàn Giáo dục Nghệ An phát động Tháng công nhân 2024

Công đoàn Giáo dục Nghệ An phát động Tháng công nhân 2024

(LĐTĐ) Sáng 25/4, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Nghệ An tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng Hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024 và phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2024).
Gần 2.400 chỉ tiêu tại phiên giao dịch việc làm huyện Thạch Thất năm 2024

Gần 2.400 chỉ tiêu tại phiên giao dịch việc làm huyện Thạch Thất năm 2024

(LĐTĐ) Ngày 26/4/2024, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội sẽ phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Thạch Thất tổ chức Phiên giao dịch và tư vấn việc làm năm 2024.

Tin khác

Điều ít biết về bộ ba trụ cột công nghệ thông minh tại Ocean City

Điều ít biết về bộ ba trụ cột công nghệ thông minh tại Ocean City

(LĐTĐ) Ocean City với bộ ba trụ cột An ninh thông minh - Vận hành thông minh - Căn nhà thông minh đã phá vỡ chuẩn mực về nơi an cư lý tưởng, trở thành “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

(LĐTĐ) Tiềm năng kinh doanh vượt trội tại Grand Word (Ocean City) cùng chính sách ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư đã mang tới những bất ngờ vượt kỳ vọng cho các chuỗi thời trang, nhà hàng, quán cà phê sớm mở hàng tại đây.
Người nước ngoài “mê” không gian sống tại khu Đông TP.HCM

Người nước ngoài “mê” không gian sống tại khu Đông TP.HCM

(LĐTĐ) Không chỉ “hút hồn” người Việt, Vinhomes Grand Park đang là lựa chọn định cư hàng đầu của nhiều công dân quốc tế đến sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), hình thành một cộng đồng dân cư trí thức, văn minh và đa dạng...
Lợi thế nhân đôi của bất động sản gần sông, hồ

Lợi thế nhân đôi của bất động sản gần sông, hồ

(LĐTĐ) Khi quá trình đô thị hóa ngày càng phát triển, quỹ đất trở nên hạn hẹp hơn thì các dự án gần sông, hồ với cảnh quan xanh mát sẽ ngày càng trở nên khan hiếm.
Gỡ “nút thắt” cải tạo chung cư cũ

Gỡ “nút thắt” cải tạo chung cư cũ

(LĐTĐ) Cải tạo, chỉnh trang, tái thiết đô thị bằng việc xây dựng lại chung cư cũ, nhà ở cũ, chỉnh trang phố cổ, phố cũ là yêu cầu tất yếu trong tiến trình phát triển Thủ đô Hà Nội. Tuy nhiên, việc cải tạo, chỉnh trang, tái thiết đô thị tại Thủ đô Hà Nội trong thời gian qua kết quả còn hạn chế, đòi hỏi cần những cơ chế, chính sách để gỡ “nút thắt”.
Đâu là những yếu tố khiến người mua nhà quyết xuống tiền?

Đâu là những yếu tố khiến người mua nhà quyết xuống tiền?

(LĐTĐ) Sau giai đoạn thị trường gặp biến động, khách hàng ngày càng khắt khe hơn trong các tiêu chí chọn mua nhà. Các tiêu chí cần và đủ khi quyết định “xuống tiền” phải kể đến vị trí đắc địa, pháp lý đầy đủ, chủ đầu tư uy tín, tiến độ đảm bảo và chính sách hỗ trợ thiết thực cho người mua.
Đến năm 2030 Đồng Nai sẽ có thêm 6 đô thị mới

Đến năm 2030 Đồng Nai sẽ có thêm 6 đô thị mới

(LĐTĐ) Theo chương trình phát triển đô thị tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, dự kiến đến năm 2030 tỷ lệ đô thị hóa toàn tỉnh này đạt khoảng 75-80% và có 17 đô thị, trong đó hình thành 6 đô thị mới.
Áp dụng triết lý sống cân bằng của người Nhật vào thiết kế căn hộ

Áp dụng triết lý sống cân bằng của người Nhật vào thiết kế căn hộ

(LĐTĐ) Nhật Bản nổi tiếng với lối sống chữa lành và nuôi dưỡng nội tại với thói quen thiền định, hòa mình trong không gian sống tối giản nhưng tràn ngập thiên nhiên. Phong cách và triết lý sống này không chỉ giúp người Nhật hạnh phúc bền vững mà còn truyền cảm hứng cho lối sống cân bằng của nhiều gia đình Việt.
Bùng nổ xu hướng Shoppertainment, Mega Grand World hứa hẹn sôi động bậc nhất tại phía Bắc

Bùng nổ xu hướng Shoppertainment, Mega Grand World hứa hẹn sôi động bậc nhất tại phía Bắc

(LĐTĐ) Shoppertainment - Xu hướng mua sắm kết hợp giải trí đang bùng nổ trên toàn cầu đã được hiện thực hóa tại điểm đến Ocean City, với tên gọi Mega Grand World Hà Nội. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm hẹn giao thương đẳng cấp quốc tế với những trải nghiệm mua sắm, vui chơi, ẩm thực, thưởng thức văn hóa nghệ thuật, kiến trúc thế giới “độc nhất vô nhị”.
Sống chan hòa giữa đa thế hệ như người Nhật

Sống chan hòa giữa đa thế hệ như người Nhật

(LĐTĐ) Xu hướng “bỏ nhà phố lên chung cư” ngày càng phổ biến tại các đô thị lớn, song một câu hỏi cũng được đặt ra: Làm sao để các gia đình đa thế hệ có thể chung sống chan hòa trong căn hộ với không gian riêng tư có hạn?
Xem thêm
Phiên bản di động