Dự án Iris Garden - Khu vườn mùa hạ trong xanh giữa Thủ đô

(LĐTĐ) Ngày 9/7/2020, Đơn vị phát triển dự án Vimefulland cùng với Chủ đầu tư Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng Nhuệ Giang chính thức bàn giao những căn hộ chung cư đầu tiên tại tòa nhà CT3, CT4 Dự án Iris Garden.      
Thông tin về việc bàn giao căn hộ tại Dự án Iris Garden
Tòa nhà CT4 dự án Iris Garden về đích ngoạn mục

Những ai đã từng ghé thăm Khu vườn hoa hồng tại Dự án The Eden Rose, đã từng đứng ngắm hồi lâu trước hai tòa nhà chung cư cao tầng The Emerald mang đậm lối kiến trúc Tân cổ điển nước Pháp, đã từng đắm mình trong khu vườn xanh rực rỡ được ôm trọn trong lòng khu biệt thự liền kề dự án Belleville Hà Nội chắc hẳn, không thể không yêu những giây phút lãng mạn, nhưng cũng rất thanh bình, chẳng vương khói bụi, không một chút ồn ào cộ xe, cuộc sống vui vẻ nhưng rất đỗi ngọt ngào ấy, thì đến với dự án Iris Garden ta lại ấn tượng bởi một dấu ấn đặc biệt của kiến trúc Pháp, tọa lạc trên mặt đường Trần Hữu Dực, Cầu Diễn, Mỹ Đình, Hà Nội, trên diện tích 2,25 ha, mật độ xây dựng là 31,8%, 68,2% diện tích còn lại là dành cho không gian xanh, một khu vườn mùa hạ lãng mạn, duyên dáng giữa lòng Hà Nội.

Sự ảnh hưởng của nền kiến trúc bậc nhất thế giới này, rõ ràng trong việc thiết lập xây dựng không gian, kỹ thuật và vật liệu xây dựng, lối kiến trúc độc đáo Pháp được điều chỉnh theo phong cách sống phương Đông, chính điều đó đã tạo thành một đặc trưng riêng có, thổi hồn cho Vimefulland kiến tạo nên nét lãng mạn, uyển chuyển, tỉ mỉ trong từng đường nét hoa văn, gờ phào của Dự án Iris Garden hài hòa giữa công năng sử dụng. Tất cả thực sự tỏa sáng, hài hòa đến mức mê hoặc khi được đặt cạnh nhau, không hoàn toàn là những đường nét hoa văn cầu kỳ, tinh xảo theo phong cách cổ điển, để rồi, cho ta cảm nhận rất riêng, có gì đó chậm rãi, hòa nhịp của tất cả các chi tiết dù là nhỏ nhất…

4425 107248997 1678495895651510 1229078004338043434 n
Lễ bàn giao căn hộ dự án Iris Garden

Dự án Iris Garden lựa chọn ngày 9/7/2020, là ngày đặc biệt với cư dân của Iris Garden khi Đơn vị phát triển dự án Vimefulland cùng với Chủ đầu tư Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng Nhuệ Giang chính thức bàn giao những căn hộ chung cư đầu tiên tại tòa nhà CT3, CT4 Dự án Iris Garden. Đến với Dự án, cư dân sẽ chẳng còn khó chịu với cái nắng nóng oi ả của mùa hạ, chẳng còn cau mày với cái thời tiết thất thường của trời đất, trái lại càng thêm nhớ, thêm yêu khu vườn xanh, mong mỏi trở về với tổ ấm của riêng mình.

Bởi có cái nắng gay gắt ấy, có những vất vả nhọc nhằn của nhà thầu thi công, của Ban quản lý giám sát, thì mới có ngôi nhà hạnh phúc ngày hôm nay. Vimefulland tự hào cùng cư dân kiến tạo nên một cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc, dẫu cho cái nắng nóng mùa hè khiến ta đổ mồ hôi vì tiết trời quá nực, hay cảm thấy bức bối trong người thì vẫn phải thừa nhận rằng, cảm giác được tản bộ trên những con đường dạo lộng gió, nhìn ngắm một Iris Garden không ngủ thật thú vị biết bao và Hà Nội mãi mãi vẫn là nỗi thương, nỗi nhớ của bao người. Dù cuộc sống có nhiều thay đổi thì trong trái tim của những người Hà Nội, những kỷ niệm ngày hè ở Thủ đô luôn là những ký ức đẹp nhất mà những ai đã trải qua đều đồng cảm và nhung nhớ...

Anh Đào.T.Tú - Chủ nhân căn hộ CT3.22.6: “Tôi chọn Iris Garden không chỉ bởi lối kiến trúc mới lạ, mà còn bởi nơi đây có tích hợp tiện ích xanh, mà các thành viên trong gia đình ai cũng có thể tìm cho mình một khoảng trời riêng của mình, và hôm nay được cầm trên tay chìa khóa căn hộ mang tên của chính mình, tôi thực sự hạnh phúc đến nhường nào”.
P.V

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Người dân mọi miền Tổ quốc về dâng hương Giỗ Tổ Hùng Vương

Người dân mọi miền Tổ quốc về dâng hương Giỗ Tổ Hùng Vương

(LĐTĐ) Sáng 18/4 (tức 10/3 âm lịch), dù trời mưa nhưng đông đảo người dân cả nước và kiều bào ở nước ngoài đã đội mưa tham gia lễ dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng tại Khu Di tích lịch sử Đền Hùng.
Hưng Yên: Xếp thứ 7/63 địa phương về Chỉ số SIPAS năm 2023

Hưng Yên: Xếp thứ 7/63 địa phương về Chỉ số SIPAS năm 2023

(LĐTĐ) Về Chỉ số hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước (SIPAS năm 2023), Hưng Yên xếp vị trí thứ 7/63 tỉnh, thành phố; trong khi Quảng Ninh là địa phương dẫn đầu.
Lừa đảo trực tuyến vẫn diễn biến phức tạp

Lừa đảo trực tuyến vẫn diễn biến phức tạp

(LĐTĐ) Từ đầu năm đến nay, tình trạng lừa đảo trực tuyến trên không gian mạng Việt Nam vẫn tiếp tục gia tăng, diễn biến phức tạp với nhiều chiêu trò tinh vi. Dù các cơ quan chức năng liên tục cảnh báo, hướng dẫn cách nhận diện và phòng tránh các thủ đoạn, phương thức lừa đảo phổ biến, nhưng không ít người dân vẫn bị mắc lừa.
Những kỷ vật truyền lửa tới thế hệ mai sau

Những kỷ vật truyền lửa tới thế hệ mai sau

(LĐTĐ) Vừa qua, Bảo tàng Đường Hồ Chí Minh phối hợp với Ban Quản lý Nhà lưu niệm Thiếu tướng Hoàng Thế Thiện tổ chức Lễ trao tặng và tiếp nhận bức phù điêu bằng đồng và kỷ vật kháng chiến của đồng chí Thiếu tướng Hoàng Thế Thiện để trưng bày phục vụ khách tham quan tại Bảo tàng và tri ân những cống hiến của vị tướng đối với “Con đường Trường Sơn huyền thoại”.
Nỗ lực để nâng cao chất lượng

Nỗ lực để nâng cao chất lượng

(LĐTĐ) Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2024 ngày càng cận kề. Tăng cường các kỳ khảo sát chất lượng, xây dựng ngân hàng đề ôn tập tốt nghiệp dùng chung, phân nhóm ôn tập sớm… là những giải pháp đang được các trường học trên địa bàn Thành phố áp dụng với quyết tâm nâng phổ điểm các môn, không để “vùng trũng” ở bất kỳ môn học nào.
Đổi mới truyền thông, thu hút người tham gia BHYT

Đổi mới truyền thông, thu hút người tham gia BHYT

(LĐTĐ) Số người tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) trên địa bàn Thủ đô tăng nhanh qua các năm; quyền lợi của người tham gia BHYT được đảm bảo và ngày càng mở rộng, chất lượng khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn Thủ đô được nâng cao… Đó là kết quả nổi bật của Thủ đô Hà Nội sau 15 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 38-CT/TW ngày 7/9/2009 của Ban Bí thư về “Đẩy mạnh công tác BHYT trong tình hình mới”.
Đưa chính sách pháp luật đến với người lao động

Đưa chính sách pháp luật đến với người lao động

(LĐTĐ) Với mục đích thiết thực vì quyền lợi của người lao động, hằng năm báo Lao động Thủ đô đều phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) các quận, huyện, Công đoàn ngành tổ chức các buổi Đối thoại, giao lưu trực tuyến về chính sách pháp luật, các kiến thức liên quan thiết thân tới người lao động. Đây là phương pháp tuyên truyền thực sự hữu ích, cách làm sáng tạo, mang lại những kết quả bổ ích, được công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ), cán bộ Công đoàn các cấp đánh giá cao.

Tin khác

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

(LĐTĐ) Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BRVT) Phạm Viết Thanh đã mượn lời bài hát như trên để nói về quyết tâm phát triển tỉnh nhà tại Hội nghị triển khai quy hoạch thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 diễn ra vừa qua.
Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

(LĐTĐ) Tại họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 3/2024 chiều 3/4, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh thông tin về lộ trình xây dựng các nghị định triển khai 2 dự án Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản vừa được Quốc hội thông qua.
Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

(LĐTĐ) Ngày 27/3, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Ra mắt Vinhomes Royal Island  - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

Ra mắt Vinhomes Royal Island - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

(LĐTĐ) Ngày 15/3/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố. Được kiến tạo để trở thành “đặc khu mới” của giới tinh hoa quốc tế, Vinhomes Royal Island quy tụ hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới, với những đặc quyền cư dân vượt trội, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

(LĐTĐ) Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại đây, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Để hoàn thành các kế hoạch về phát triển nhà ở xã hội giai đoạn 2021 - 2030, thành phố Hà Nội đã chủ động dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

(LĐTĐ) Trong năm 2024 có tới 14 dự án nhà ở chậm triển khai trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ bị kiểm tra, rà soát và xử lý theo quy định.
Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

(LĐTĐ) 70 năm về trước, những cửa ngõ Hà Nội đã rộng mở để đón đoàn quân giải phóng tiến về trong hân hoan của tự do và niềm kỳ vọng tương lai. Giờ đây, vẫn với khí thế này, những “Thành phố trong Thủ đô” sẽ là chìa khóa, là “cửa ngõ” để Thủ đô bứt phá, cất cánh vươn xa.
Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

(LĐTĐ) Với ưu thế vượt trội cùng chính sách bán hàng độc quyền và các chương trình tri ân giá trị, dự án Vinhomes Golden Avenue đã nhanh chóng trở thành “điểm nóng” của giới đầu tư bất động sản của thành phố biên mậu Móng Cái (Quảng Ninh) trong thời gian qua.
Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

(LĐTĐ) Những khu đô thị được quy hoạch bài bản, đồng bộ, hiện đạị đã giúp Geleximco nhanh chóng ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản.
Xem thêm
Phiên bản di động