Điều gì thu hút cư dân Vinhomes Smart City?

(LĐTĐ) Hơn 20 ngàn cư dân đến từ 20 quốc gia đã chọn Vinhomes Smart City làm nơi an cư với lý do môi trường sống đa sắc màu văn hóa, được ví như một “hợp chủng quốc thu nhỏ”. Đây cũng chính là hấp lực kéo dòng chuyển cư về phía Tây Hà Nội ngày càng mạnh mẽ.
­­­­Khám phá sắc xuân Á Đông ở khu đô thị đẳng cấp phía Tây Hà Nội Có một mùa thu Hà Nội rất đặc biệt ở Vinhomes Smart City phía Tây thành phố Vinhomes ra mắt The Sakura - phân khu phong cách Nhật Bản tại Vinhomes Smart City

Mái nhà hội nhập của cộng đồng quốc tế

Hơn 93.000 lao động nước ngoài thuộc diện được cấp giấy phép đang làm việc tại Việt Nam, theo số liệu vừa được Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội công bố. Những người này đến từ 110 quốc gia và vùng lãnh thổ, chủ yếu giữ các vị trí giám đốc, quản lý và nhiều nhất là chuyên gia, lao động kỹ thuật cao. Trong đó, khoảng 11% đang làm việc tại các doanh nghiệp, dự án trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Nếu như trước đây, lao động nước ngoài ở thủ đô thường sống rải rác tại nhiều khu vực phố cũ, phố cổ thì nay, phần lớn đã dịch chuyển vào các khu đô thị được đầu tư bài bản, văn minh, đầy đủ tiện ích. Khu vực phía Tây, nơi quy tụ nhiều dự án đắng cấp, cùng sự xuất hiện của các tòa nhà văn phòng, các khu công nghệ cao đang là tọa độ đón nhận lượng lớn lao động quốc tế đổ về. Trong đó, Vinhomes Smart City đang dẫn đầu danh sách các khu đô thị được lựa chọn. Ước tính, trong số hơn 20 nghìn cư dân an cư, lạc nghiệp tại đây, hàng nghìn người đang sở hữu tấm hộ chiếu được cấp bởi 20 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau.

Chuyển cư vào Vinhomes Smart City, cư dân được sống trong môi trường hội nhập toàn cầu đúng nghĩa. Đặc biệt, các hoạt động cộng đồng thiết thực được chủ đầu tư thường xuyên tổ chức, giúp mỗi cá nhân có cơ hội trải nghiệm, khám phá lối sống đa bản sắc, đa văn hóa, hòa trộn giữa truyền thống và hiện đại. Điển hình như vừa qua, chương trình “Phong vị Xuân Á Châu” kéo dài từ ngày 9 – 15/2/2022 được tổ chức tại đã thu hút sự quan tâm và hào hứng tham dự của đông đảo cư dân tại đây.

Điều gì thu hút cư dân Vinhomes Smart City?

Chương trình “Phong vị Xuân Á Châu” giúp cư dân có cơ hội trải nghiệm, tìm hiểu phong tục truyền thống Việt Nam trong dịp đầu xuân, năm mới

Đáng chú ý, không chỉ năm nay mà tại Vinhomes Smart City, các hoạt động văn hóa – nghệ thuật dành cho cộng đồng thường xuyên được chủ đầu tư Vinhomes tổ chức. Mới đây nhất là cuộc thi Trang trí Giáng sinh và chào năm mới tạo ra sân chơi mà tại đó, những cư dân sẽ được trực tiếp lên ý tưởng và trang trí Noel cho chính toà căn hộ của mình, giúp cộng đồng dân cư xích lại gần nhau.

Cuộc sống đa trải nghiệm giữa nghìn tiện ích

Sự thú vị trong cuộc sống ở Vinhomes Smart City còn được tạo ra bởi cách thiết kế, quy hoạch khu đô thị vì mỗi phân khu lại có một phong cách, mang theo những thông điệp về văn hóa bản địa đặc sắc. Điển hình như The Sakura đậm sắc màu truyền thống của đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. Hay The Miami lại mang tới hơi thở sôi động của miền biển nhiệt đới của xứ sở cờ hoa ở bên kia bờ Thái Bình Dương. Trong khi đó, The Tonkin lại tái hiện di sản kiến trúc Indochine đầy hoài niệm và quý hiếm… Sự giao thoa các phong cách quốc tế trong một chỉnh thể đã tạo ra cuộc sống toàn cầu đa sắc, hấp dẫn trong lòng Vinhomes Smart City.

Lựa chọn Vinhomes Smart City, cư dân sẽ có cơ hội trải nghiệm sự khác biệt của một cuộc sống chuẩn quốc tế nhờ hệ thống tiện ích đa dạng, đẳng cấp không khác gì resort. Đặc biệt, đây là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi trọn vẹn suốt 365 ngày trong năm, cân bằng 2 yếu tố “tĩnh” và “động” trong cuộc sống. Điểm nhấn của nó là bộ ba công viên liên hoàn rộng 16,3 ha, nơi mà mọi lứa tuổi sẽ đều tìm thấy không gian thích hợp cho mình.

Điều gì thu hút cư dân Vinhomes Smart City?
Bộ ba công viên liên hoàn rộng 16,3 ha trong đại đô thị Vinhomes Smart City là không gian lý tưởng để cân bằng 2 yếu tố tĩnh và động trong cuộc sống của cư dân

Trong đó, Central Park gồm 16 chủ đề vận động liên hoàn phù hợp đã mang về cho dự án Vinhomes Smart City danh hiệu “Khu đô thị có công viên trung tâm đa dạng chủ đề thể thao nhất Việt Nam”. Tại đó, công viên dưỡng sinh với những bàn cờ vua, cờ tiên, khu yoga cùng chòi nghỉ thư giãn và sân vườn chuẩn phong cách Singapore sẽ là điểm đến lý tưởng cho những cư dân cao tuổi. Hay những công viên với loại hình vận động mạnh như Công viên xe đạp địa hình, khu chèo thuyền Kayak, Công viên aerobics chính là thiên đường vui chơi cho giới trẻ năng động.

Tương lai không xa, Vincom Mega Mall Smart City là trung tâm thương mại nổi lớn nhất trong hệ thống Vincom tại Hà Nội, với diện tích hơn 6,6 ha đi vào hoạt động sẽ thực sự là “thiên đường mua sắm và giải trí” của toàn khu vực phía Tây. Chưa dừng lại ở đó, hiện tại cư dân đã có thể thoả mãn mọi nhu cầu mua sắm nhờ hệ thống thương mại dịch vụ hay shop khối đế được bố trí rộng khắp.

Mảnh ghép hoàn chỉnh cuộc sống tiện ích đẳng cấp ở Vinhomes Smart City là các dịch vụ chất lượng. Đó là VinBus mang tới trải nghiệm của những “chuyến đi xanh” thân thiện môi trường; Vinschool chắp cánh hành trang để các cư dân nhí vững bước vào đời; Vinmec hoàn thành trong tương lai sẽ chăm sóc sức khỏe của từng cư dân theo tiêu chuẩn quốc tế…

Những ưu thế vượt trội này giúp hoàn chỉnh khái niệm “cuộc sống hội nhập”, là tâm điểm chú ý của thị trường bất động sản ngay từ đầu năm 2022.

T.V

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Miệt mãi giữ nghề xưa trên phố

Miệt mãi giữ nghề xưa trên phố

(LĐTĐ) Chiều ngày 19/4/2024, tại Trung tâm Giao lưu văn hóa phố cổ Hà Nội đã diễn ra buổi khai mạc chuỗi các hoạt động văn hóa với chủ đề "Giữ nghề xưa trên phố".
Du lịch Khánh Hòa dịp lễ 30/4: Doanh nghiệp kỳ vọng, du khách thận trọng

Du lịch Khánh Hòa dịp lễ 30/4: Doanh nghiệp kỳ vọng, du khách thận trọng

(LĐTĐ) Các doanh nghiệp du lịch tại Khánh Hoà kì vọng kỳ nghỉ lễ dài ngày 30/4 và 1/5 này là "thời điểm vàng" để đón lượng lớn du khách đến tham quan, lưu trú. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội cho những chiêu trò lừa đảo như bán tour du lịch không chất lượng, giá r
HĐND các cấp đổi mới phương thức giám sát theo hướng đi sâu, đi sát đến tận cơ sở

HĐND các cấp đổi mới phương thức giám sát theo hướng đi sâu, đi sát đến tận cơ sở

(LĐTĐ) Trong thời gian qua, Hội đồng nhân dân (HĐND) Thành phố và các quận, huyện, thị xã có cách làm rất hay, sát thực tiễn, trong đó chú trọng thực hiện tốt quy chế phối hợp giữa các cơ quan. Trong đó, phương thức giám sát tiếp tục được đổi mới theo hướng đi sâu vào những nội dung cụ thể, đi sát đến tận cơ sở.
Xe khách bốc cháy trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây

Xe khách bốc cháy trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây

(LĐTĐ) Xe khách chở khoảng 20 hành khách đang chạy trên tuyến cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) - Long Thành - Dầu Giây thì bất ngờ bốc cháy, khiến nhiều người hoảng sợ.
Công ty Tâm Lộc Phát đã huy động hơn 5.100 tỷ đồng từ các nhà đầu tư

Công ty Tâm Lộc Phát đã huy động hơn 5.100 tỷ đồng từ các nhà đầu tư

(LĐTĐ) Để tạo lòng tin, thu hút các nhà đầu tư, nhóm của Khuyên đã đưa ra phương thức trả tiền môi giới cao cho những người giới thiệu, trả lãi cho nhà đầu tư theo ngày với mức lãi suất cao hơn nhiều lần lãi suất ngân hàng (khoảng 2,93%/tháng). Từ năm 2019 đến nay, các đối tượng đã huy động được hơn 5.100 tỷ đồng từ các nhà đầu tư.
Khởi tố nhóm đối tượng tàng trữ ma túy, trộm cắp xe máy

Khởi tố nhóm đối tượng tàng trữ ma túy, trộm cắp xe máy

(LĐTĐ) Ngày 19/4, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với nhóm đối tượng Phùng Văn Thi, Nguyễn Văn Trọng, Nguyễn Văn Nghị để điều tra làm rõ về các hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, trộm cắp tài sản và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.
Bộ Chính trị, Ban Bí thư thi hành kỷ luật cán bộ, tổ chức đảng

Bộ Chính trị, Ban Bí thư thi hành kỷ luật cán bộ, tổ chức đảng

Ngày 19/4/2024, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Bộ Chính trị và Ban Bí thư đã xem xét, thi hành kỷ luật tổ chức đảng, đảng viên có vi phạm, khuyết điểm. Sau khi xem xét đề nghị của Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư nhận thấy:

Tin khác

Điều ít biết về bộ ba trụ cột công nghệ thông minh tại Ocean City

Điều ít biết về bộ ba trụ cột công nghệ thông minh tại Ocean City

(LĐTĐ) Ocean City với bộ ba trụ cột An ninh thông minh - Vận hành thông minh - Căn nhà thông minh đã phá vỡ chuẩn mực về nơi an cư lý tưởng, trở thành “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

(LĐTĐ) Tiềm năng kinh doanh vượt trội tại Grand Word (Ocean City) cùng chính sách ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư đã mang tới những bất ngờ vượt kỳ vọng cho các chuỗi thời trang, nhà hàng, quán cà phê sớm mở hàng tại đây.
Người nước ngoài “mê” không gian sống tại khu Đông TP.HCM

Người nước ngoài “mê” không gian sống tại khu Đông TP.HCM

(LĐTĐ) Không chỉ “hút hồn” người Việt, Vinhomes Grand Park đang là lựa chọn định cư hàng đầu của nhiều công dân quốc tế đến sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), hình thành một cộng đồng dân cư trí thức, văn minh và đa dạng...
Lợi thế nhân đôi của bất động sản gần sông, hồ

Lợi thế nhân đôi của bất động sản gần sông, hồ

(LĐTĐ) Khi quá trình đô thị hóa ngày càng phát triển, quỹ đất trở nên hạn hẹp hơn thì các dự án gần sông, hồ với cảnh quan xanh mát sẽ ngày càng trở nên khan hiếm.
Gỡ “nút thắt” cải tạo chung cư cũ

Gỡ “nút thắt” cải tạo chung cư cũ

(LĐTĐ) Cải tạo, chỉnh trang, tái thiết đô thị bằng việc xây dựng lại chung cư cũ, nhà ở cũ, chỉnh trang phố cổ, phố cũ là yêu cầu tất yếu trong tiến trình phát triển Thủ đô Hà Nội. Tuy nhiên, việc cải tạo, chỉnh trang, tái thiết đô thị tại Thủ đô Hà Nội trong thời gian qua kết quả còn hạn chế, đòi hỏi cần những cơ chế, chính sách để gỡ “nút thắt”.
Đâu là những yếu tố khiến người mua nhà quyết xuống tiền?

Đâu là những yếu tố khiến người mua nhà quyết xuống tiền?

(LĐTĐ) Sau giai đoạn thị trường gặp biến động, khách hàng ngày càng khắt khe hơn trong các tiêu chí chọn mua nhà. Các tiêu chí cần và đủ khi quyết định “xuống tiền” phải kể đến vị trí đắc địa, pháp lý đầy đủ, chủ đầu tư uy tín, tiến độ đảm bảo và chính sách hỗ trợ thiết thực cho người mua.
Đến năm 2030 Đồng Nai sẽ có thêm 6 đô thị mới

Đến năm 2030 Đồng Nai sẽ có thêm 6 đô thị mới

(LĐTĐ) Theo chương trình phát triển đô thị tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, dự kiến đến năm 2030 tỷ lệ đô thị hóa toàn tỉnh này đạt khoảng 75-80% và có 17 đô thị, trong đó hình thành 6 đô thị mới.
Áp dụng triết lý sống cân bằng của người Nhật vào thiết kế căn hộ

Áp dụng triết lý sống cân bằng của người Nhật vào thiết kế căn hộ

(LĐTĐ) Nhật Bản nổi tiếng với lối sống chữa lành và nuôi dưỡng nội tại với thói quen thiền định, hòa mình trong không gian sống tối giản nhưng tràn ngập thiên nhiên. Phong cách và triết lý sống này không chỉ giúp người Nhật hạnh phúc bền vững mà còn truyền cảm hứng cho lối sống cân bằng của nhiều gia đình Việt.
Bùng nổ xu hướng Shoppertainment, Mega Grand World hứa hẹn sôi động bậc nhất tại phía Bắc

Bùng nổ xu hướng Shoppertainment, Mega Grand World hứa hẹn sôi động bậc nhất tại phía Bắc

(LĐTĐ) Shoppertainment - Xu hướng mua sắm kết hợp giải trí đang bùng nổ trên toàn cầu đã được hiện thực hóa tại điểm đến Ocean City, với tên gọi Mega Grand World Hà Nội. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm hẹn giao thương đẳng cấp quốc tế với những trải nghiệm mua sắm, vui chơi, ẩm thực, thưởng thức văn hóa nghệ thuật, kiến trúc thế giới “độc nhất vô nhị”.
Sống chan hòa giữa đa thế hệ như người Nhật

Sống chan hòa giữa đa thế hệ như người Nhật

(LĐTĐ) Xu hướng “bỏ nhà phố lên chung cư” ngày càng phổ biến tại các đô thị lớn, song một câu hỏi cũng được đặt ra: Làm sao để các gia đình đa thế hệ có thể chung sống chan hòa trong căn hộ với không gian riêng tư có hạn?
Xem thêm
Phiên bản di động