Đẩy mạnh chiến dịch truyền thông, quảng bá “Live fully in Vietnam” khi mở cửa du lịch
Sẵn sàng các điều kiện để mở cửa du lịch Hà Nội hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp để phục hồi du lịch Tạo "luồng xanh" cho du lịch Việt cất cánh |
Đây là chiến dịch tiếp thị truyền thông tích hợp được triển khai đồng bộ, toàn diện trên nhiều nền tảng trực tuyến như website và các mạng xã hội của Tổng cục Du lịch, trên các kênh truyền thông quốc tế, thông qua các cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài... nhằm cung cấp những thông tin chính thống và cập nhật về du lịch Việt Nam.
![]() |
Tổng cục Du lịch đẩy mạnh chiến dịch truyền thông, quảng bá “Live fully in Vietnam” trong bối cảnh mở cửa toàn bộ hoạt động du lịch. |
Chiến dịch Live fully in Vietnam được thực hiện bắt đầu từ cuối tháng 11/2021, trong đó Chương trình thí điểm đón khách du lịch quốc tế sử dụng “hộ chiếu vắc-xin” đã mang lại hiệu quả tích cực.
Sau hơn ba tháng thực hiện, chiến dịch đã nhận được đánh giá cao từ các doanh nghiệp, địa phương cũng như giới truyền thông trong và ngoài nước. Chiến dịch đã góp phần thu hút hơn 10.000 lượt khách du lịch quốc tế theo chương trình thí điểm (tính đến hết tháng 02/2022) và lượng tìm kiếm thông tin về du lịch Việt Nam tăng vọt, trong tháng 2/2022 cao gấp 4 lần so với cùng kỳ 2021.
Đặc biệt, chiến dịch đã gây ấn tượng với du khách khi thực hiện một video đẹp mắt lột tả được vẻ rực rỡ, sống động và dịch vụ du lịch chu đáo tại Việt Nam, chạm được đến trái tim của người xem, khiến du khách được truyền cảm hứng và mong chờ được “sống trọn vẹn” ở Việt Nam.
Chiến dịch Live fully in Vietnam được kỳ vọng sẽ thu hút được khách du lịch quốc tế đến Việt Nam trong bối cảnh mở cửa toàn bộ hoạt động du lịch từ 15/3.
Thời gian tới, Tổng cục Du lịch sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa chiến dịch truyền thông Live fully in Vietnam nhằm quảng bá hình ảnh điểm đến Việt Nam an toàn, hấp dẫn, thân thiện, thu hút khách du lịch quốc tế quay lại Việt Nam, tạo động lực để ngành du lịch phục hồi đà tăng trưởng.
Bên cạnh đó, Tổng cục Du lịch cũng sẽ phối hợp chặt chẽ với các địa phương, doanh nghiệp để đẩy mạnh hoạt động xúc tiến quảng bá, sẵn sàng đón đầu làn sóng du lịch trở lại trong năm nay.
Hy vọng với những nỗ lực của ngành Du lịch, Việt Nam sẽ sớm thực hiện thành công mục tiêu đón 65 triệu lượt khách du lịch, trong đó có 5 triệu lượt khách quốc tế, tổng thu từ khách du lịch đạt khoảng 400 nghìn tỷ đồng trong năm nay.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Thiết thực chăm lo đời sống người lao động

HAGL "vùi dập" Bình Dương với chiến thắng 4-0 trên sân Pleiku

Bước đi then chốt trong chiến lược phát triển kinh tế - văn hóa Thủ đô

Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, giá vé máy bay tiếp tục tăng nóng

Xác định hoa hậu Thùy Tiên có liên quan đến vụ án Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục

Rộn ràng khai hội bơi Đăm

LĐLĐ quận Long Biên: Triển khai 19 nhiệm vụ trọng tâm trong quý II
Tin khác

Hà Nội: Trình diễn ánh sáng laser kết hợp âm nhạc dân gian tại Lễ hội Quà tặng Du lịch 2025
Du lịch 05/04/2025 11:55

Tăng sức hấp dẫn cho các thành phố Việt Nam từ sản phẩm du lịch độc đáo
Du lịch 28/03/2025 14:16

Ấn tượng khai mạc Năm Du lịch quốc gia - Huế 2025
Du lịch 26/03/2025 13:20

VITM Hà Nội 2025: Khởi động hành trình du lịch xanh
Du lịch 26/03/2025 11:43

Du lịch Hà Nội đón 7,3 triệu lượt khách trong 3 tháng đầu năm
Du lịch 26/03/2025 11:42

Điều gì làm nên sức quyến rũ của Hà Giang với du khách quốc tế?
Du lịch 26/03/2025 08:00

Du lịch Việt Nam tăng trưởng ấn tượng trong quý I/2025
Du lịch 24/03/2025 16:34

Cửa Lò miễn phí 4 dịch vụ mùa du lịch năm 2025
Du lịch 20/03/2025 14:32

80 gian hàng đặc sắc sẽ góp mặt tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2025
Du lịch 18/03/2025 11:29

Người dân nô nức chiêm ngưỡng rừng hoa ban cổ ở Mường Ảng - Điện Biên
Du lịch 17/03/2025 21:06