Đẩy mạnh chiến dịch truyền thông, quảng bá “Live fully in Vietnam” khi mở cửa du lịch
| Sẵn sàng các điều kiện để mở cửa du lịch Hà Nội hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp để phục hồi du lịch Tạo "luồng xanh" cho du lịch Việt cất cánh |
Đây là chiến dịch tiếp thị truyền thông tích hợp được triển khai đồng bộ, toàn diện trên nhiều nền tảng trực tuyến như website và các mạng xã hội của Tổng cục Du lịch, trên các kênh truyền thông quốc tế, thông qua các cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài... nhằm cung cấp những thông tin chính thống và cập nhật về du lịch Việt Nam.
![]() |
| Tổng cục Du lịch đẩy mạnh chiến dịch truyền thông, quảng bá “Live fully in Vietnam” trong bối cảnh mở cửa toàn bộ hoạt động du lịch. |
Chiến dịch Live fully in Vietnam được thực hiện bắt đầu từ cuối tháng 11/2021, trong đó Chương trình thí điểm đón khách du lịch quốc tế sử dụng “hộ chiếu vắc-xin” đã mang lại hiệu quả tích cực.
Sau hơn ba tháng thực hiện, chiến dịch đã nhận được đánh giá cao từ các doanh nghiệp, địa phương cũng như giới truyền thông trong và ngoài nước. Chiến dịch đã góp phần thu hút hơn 10.000 lượt khách du lịch quốc tế theo chương trình thí điểm (tính đến hết tháng 02/2022) và lượng tìm kiếm thông tin về du lịch Việt Nam tăng vọt, trong tháng 2/2022 cao gấp 4 lần so với cùng kỳ 2021.
Đặc biệt, chiến dịch đã gây ấn tượng với du khách khi thực hiện một video đẹp mắt lột tả được vẻ rực rỡ, sống động và dịch vụ du lịch chu đáo tại Việt Nam, chạm được đến trái tim của người xem, khiến du khách được truyền cảm hứng và mong chờ được “sống trọn vẹn” ở Việt Nam.
Chiến dịch Live fully in Vietnam được kỳ vọng sẽ thu hút được khách du lịch quốc tế đến Việt Nam trong bối cảnh mở cửa toàn bộ hoạt động du lịch từ 15/3.
Thời gian tới, Tổng cục Du lịch sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa chiến dịch truyền thông Live fully in Vietnam nhằm quảng bá hình ảnh điểm đến Việt Nam an toàn, hấp dẫn, thân thiện, thu hút khách du lịch quốc tế quay lại Việt Nam, tạo động lực để ngành du lịch phục hồi đà tăng trưởng.
Bên cạnh đó, Tổng cục Du lịch cũng sẽ phối hợp chặt chẽ với các địa phương, doanh nghiệp để đẩy mạnh hoạt động xúc tiến quảng bá, sẵn sàng đón đầu làn sóng du lịch trở lại trong năm nay.
Hy vọng với những nỗ lực của ngành Du lịch, Việt Nam sẽ sớm thực hiện thành công mục tiêu đón 65 triệu lượt khách du lịch, trong đó có 5 triệu lượt khách quốc tế, tổng thu từ khách du lịch đạt khoảng 400 nghìn tỷ đồng trong năm nay.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Vietjet bay hàng ngày giữa TP.HCM và Manila với 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần
Hà Nội: Đổi mới, nâng cao chất lượng quản lý thuế
Hội đồng nhân dân xã Gia Lâm thông qua 10 Nghị quyết quan trọng
Từ 1/7/2026, Hà Nội sẽ triển khai thí điểm vùng phát thải thấp trong khu vực Vành đai 1
Lễ tôn vinh doanh nhân - doanh nghiệp Thăng Long 2025 sẽ diễn ra vào ngày 28/12
Giải thưởng “Vinh danh người truyền lửa”: Tôn vinh những con người bình dị mà phi thường
Đại hội Công đoàn Bệnh viện Phục hồi chức năng nhiệm kỳ 2025 - 2030
Tin khác
Những ngày đẹp nhất của Hà Nội đang trở thành “đặc sản du lịch”
Du lịch 30/11/2025 18:31
11 tháng năm 2025: Hà Nội đón gần 31 triệu lượt khách du lịch
Infographic 29/11/2025 12:12
Khách quốc tế đến Hà Nội tăng mạnh trong tháng 11 năm 2025
Du lịch 27/11/2025 13:15
Sun World Fansipan Legend tung ưu đãi “khủng” cho người dân Lào Cai mới
Du lịch 24/11/2025 20:13
Festival Thu Hà Nội lần thứ 3 năm 2025: Lan tỏa tinh thần tương thân tương ái
Du lịch 24/11/2025 06:59
Sắp diễn ra Festival Thu Hà Nội lần thứ 3 năm 2025
Du lịch 19/11/2025 21:50
Bánh mì Việt Nam tiếp tục được vinh danh
Du lịch 18/11/2025 14:43
Diễu hành áo dài Hà Nội: Tôn vinh di sản, tăng sức hút du lịch Thủ đô
Du lịch 16/11/2025 06:31
Tăng cường tuyên truyền, quảng bá hình ảnh du lịch Thủ đô
Du lịch 13/11/2025 15:47
Chiến lược phát triển du lịch nông thôn bền vững
Du lịch 08/11/2025 19:43

