Đẩy mạnh chiến dịch truyền thông, quảng bá “Live fully in Vietnam” khi mở cửa du lịch

(LĐTĐ) Chiến dịch truyền thông Live fully in Vietnam - Sống trọn vẹn ở Việt Nam do Tổng cục Du lịch triển khai được kỳ vọng sẽ thu hút nhiều khách du lịch quốc tế đến Việt Nam khi mở cửa toàn bộ hoạt động du lịch từ 15/3.
Sẵn sàng các điều kiện để mở cửa du lịch Hà Nội hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp để phục hồi du lịch Tạo "luồng xanh" cho du lịch Việt cất cánh

Đây là chiến dịch tiếp thị truyền thông tích hợp được triển khai đồng bộ, toàn diện trên nhiều nền tảng trực tuyến như website và các mạng xã hội của Tổng cục Du lịch, trên các kênh truyền thông quốc tế, thông qua các cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài... nhằm cung cấp những thông tin chính thống và cập nhật về du lịch Việt Nam.

Đẩy mạnh chiến dịch truyền thông, quảng bá “Live fully in Vietnam” khi mở cửa du lịch

Tổng cục Du lịch đẩy mạnh chiến dịch truyền thông, quảng bá “Live fully in Vietnam” trong bối cảnh mở cửa toàn bộ hoạt động du lịch.

Chiến dịch Live fully in Vietnam được thực hiện bắt đầu từ cuối tháng 11/2021, trong đó Chương trình thí điểm đón khách du lịch quốc tế sử dụng “hộ chiếu vắc-xin” đã mang lại hiệu quả tích cực.

Sau hơn ba tháng thực hiện, chiến dịch đã nhận được đánh giá cao từ các doanh nghiệp, địa phương cũng như giới truyền thông trong và ngoài nước. Chiến dịch đã góp phần thu hút hơn 10.000 lượt khách du lịch quốc tế theo chương trình thí điểm (tính đến hết tháng 02/2022) và lượng tìm kiếm thông tin về du lịch Việt Nam tăng vọt, trong tháng 2/2022 cao gấp 4 lần so với cùng kỳ 2021.

Đặc biệt, chiến dịch đã gây ấn tượng với du khách khi thực hiện một video đẹp mắt lột tả được vẻ rực rỡ, sống động và dịch vụ du lịch chu đáo tại Việt Nam, chạm được đến trái tim của người xem, khiến du khách được truyền cảm hứng và mong chờ được “sống trọn vẹn” ở Việt Nam.

Chiến dịch Live fully in Vietnam được kỳ vọng sẽ thu hút được khách du lịch quốc tế đến Việt Nam trong bối cảnh mở cửa toàn bộ hoạt động du lịch từ 15/3.

Thời gian tới, Tổng cục Du lịch sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa chiến dịch truyền thông Live fully in Vietnam nhằm quảng bá hình ảnh điểm đến Việt Nam an toàn, hấp dẫn, thân thiện, thu hút khách du lịch quốc tế quay lại Việt Nam, tạo động lực để ngành du lịch phục hồi đà tăng trưởng.

Bên cạnh đó, Tổng cục Du lịch cũng sẽ phối hợp chặt chẽ với các địa phương, doanh nghiệp để đẩy mạnh hoạt động xúc tiến quảng bá, sẵn sàng đón đầu làn sóng du lịch trở lại trong năm nay.

Hy vọng với những nỗ lực của ngành Du lịch, Việt Nam sẽ sớm thực hiện thành công mục tiêu đón 65 triệu lượt khách du lịch, trong đó có 5 triệu lượt khách quốc tế, tổng thu từ khách du lịch đạt khoảng 400 nghìn tỷ đồng trong năm nay.

Phương Bùi

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Tạo nền tảng kết nối mạnh mẽ và lan tỏa các giá trị cộng đồng

Tạo nền tảng kết nối mạnh mẽ và lan tỏa các giá trị cộng đồng

(LĐTĐ) Tiếp nối thành công từ năm 2023, với các chủ đề như phát triển kỹ năng số và lối sống bền vững, năm 2024, Mạng lưới cựu du học sinh châu Âu tiếp tục mở rộng hoạt động, tập trung vào các chủ đề phát triển kỹ năng, nâng cao chất lượng con người và lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng.
Gốm Bát Tràng chinh phục thị trường bằng bản sắc văn hóa

Gốm Bát Tràng chinh phục thị trường bằng bản sắc văn hóa

(LĐTĐ) Giữa thời đại số, khi mà hàng hóa từ khắp nơi dễ dàng len lỏi vào từng ngõ ngách thị trường, những nghệ nhân làng gốm Bát Tràng vẫn kiên trì giữ lửa nghề với những sáng tạo không ngừng. Tại nơi được mệnh danh là trung tâm gốm sứ lớn nhất cả nước này, các nghệ nhân đang từng ngày chứng minh rằng, trong cuộc đua với hàng ngoại nhập, chất xám và bản sắc văn hóa mới là chìa khóa để tồn tại và phát triển.
Niềm vui vỡ oà của cặp vợ chồng sau 13 năm hiếm muộn

Niềm vui vỡ oà của cặp vợ chồng sau 13 năm hiếm muộn

(LĐTĐ) 13 năm hiếm muộn, vợ chồng chị Lê Thị Hà (Hưng Yên) không ngừng tìm kiếm mọi phương pháp, từ đông y đến tây y, chạy chữa tìm con. Đã có lúc hai vợ chồng định buông xuôi, nhưng tình yêu và khát khao làm cha mẹ đã giúp anh chị mạnh mẽ bước tiếp. Sau tất cả những gian nan ấy, nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF), vợ chồng chị Hà vỡ òa hạnh phúc khi đón trên tay 2 thiên thần nhỏ.
Cảnh báo chiêu lừa mua vé chương trình “Anh trai vượt ngàn chông gai”

Cảnh báo chiêu lừa mua vé chương trình “Anh trai vượt ngàn chông gai”

(LĐTĐ) Trước sức hút của hai chương trình âm nhạc lớn là “Anh trai vượt ngàn chông gai” và “Anh Trai Say Hi”, nhiều fan hâm mộ không thể đăng ký mua được vé khi Ban Tổ chức mở bán, nên đã phải tìm mua lại vé trên mạng. Việc này tiềm ẩn nhiều nguy cơ bị lừa đảo, khiến nhiều người bị mất tiền.
Nhiều mô hình hiệu quả “vì nhân dân phục vụ”

Nhiều mô hình hiệu quả “vì nhân dân phục vụ”

(LĐTĐ) Thời gian qua, nhiều địa phương trên địa bàn thành phố Hà Nội đã tăng cường công tác giải quyết thủ tục về hồ sơ hành chính cho người dân, với những sáng kiến, đề án cải cách hành chính mang lại hiệu quả nhất định. Điều này cho thấy, xây dựng sáng kiến, giải pháp về cải cách hành chính đã đi vào thực chất, có chiều sâu, thực sự đem lại sự đổi mới cho nền hành chính công của Thủ đô.
Nhận định trận Bayern vs Leverkusen: "Hùm xám" bắt nạt nhà vua

Nhận định trận Bayern vs Leverkusen: "Hùm xám" bắt nạt nhà vua

(LĐTĐ) Vào lúc 2h45 ngày 4/12, cuộc đối đầu giữa Bayern vs Leverkusen sẽ diễn ra trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp quốc gia Đức 2024/2025. Đang có phong độ tốt, lại còn có sự ủng hộ của yếu tố sân bãi, sẽ không bất ngờ nếu "Hùm xám" biến Bayer Leverkusen trở thành cựu vương.
Giá xăng dầu hôm nay (3/12): Giá dầu thế giới ổn định

Giá xăng dầu hôm nay (3/12): Giá dầu thế giới ổn định

(LĐTĐ) Hôm nay (3/12), giá dầu thế giới không biến động nhiều vì hy vọng về nhu cầu mạnh hơn xuất phát từ hoạt động sản xuất nhà máy ở Trung Quốc. Cụ thể, giá dầu WTI ở mốc 68,15 USD/thùng, tăng 0,21%; giá dầu Brent ở mốc 71,9 USD/thùng, tăng 0,08%.

Tin khác

Nghệ An khai thác tiềm năng phát triển du lịch cộng đồng

Nghệ An khai thác tiềm năng phát triển du lịch cộng đồng

(LĐTĐ) Nghệ An là tỉnh có nhiều lợi thế để phát triển mô hình du lịch cộng đồng và thời gian qua, địa phương này đã từng bước triển khai hiệu quả.
"Đêm Trúc Bạch" - Dấu ấn mới trong phát triển du lịch đêm Thủ đô

"Đêm Trúc Bạch" - Dấu ấn mới trong phát triển du lịch đêm Thủ đô

(LĐTĐ) Sở Du lịch Hà Nội phối hợp Ủy ban nhân dân quận Ba Đình tổ chức chuỗi hoạt động "Đêm Trúc Bạch 2024" từ ngày 29/11- - 1/12/2024 tại không gian tuyến phố đi bộ Trúc Bạch với nhiều hoạt động đặc sắc nhằm quảng bá du lịch đêm và khai thác tiềm năng du lịch của địa phương.
Ngành du lịch TP.HCM đạt doanh thu 190.000 tỷ đồng

Ngành du lịch TP.HCM đạt doanh thu 190.000 tỷ đồng

(LĐTĐ) Ngành du lịch Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) sẽ đạt các chỉ tiêu đề ra trong năm 2024 cả về chỉ tiêu doanh thu và lượt khách đến du lịch.
Đảo Ngọc Ngũ Xã hóa phim trường tái hiện ký ức Hà Nội thời bao cấp

Đảo Ngọc Ngũ Xã hóa phim trường tái hiện ký ức Hà Nội thời bao cấp

(LĐTĐ) Hà Nội sắp chứng kiến một sự kiện văn hóa độc đáo khi Sở Du lịch Hà Nội phối hợp cùng Ủy ban nhân dân quận Ba Đình tổ chức chương trình "Đêm Trúc Bạch" từ ngày 29/11 đến 01/12/2024. Sự kiện là hành trình đưa du khách trở về với ký ức của một thời kỳ đặc biệt trong lịch sử - thời bao cấp, tại không gian Khu phố ẩm thực đêm Đảo Ngọc - Ngũ Xã, phường Trúc Bạch.
Tuần Văn hóa Du lịch Thương mại làng nghề Vạn Phúc 2024: Tôn vinh di sản lụa nghìn năm

Tuần Văn hóa Du lịch Thương mại làng nghề Vạn Phúc 2024: Tôn vinh di sản lụa nghìn năm

(LĐTĐ) Tuần Văn hoá Du lịch Thương mại làng nghề Vạn Phúc năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 30/11 đến 6/12 với chủ đề "Quê lụa Hà Đông - Tinh hoa hội tụ". Đây là năm thứ 7 sự kiện này được tổ chức, hứa hẹn nhiều hoạt động đặc sắc nhằm tôn vinh nghề dệt lụa hơn nghìn năm tuổi.
Hợp tác, liên kết du lịch giữa 3 tỉnh Khánh Hòa, Phú Yên, Ninh Thuận

Hợp tác, liên kết du lịch giữa 3 tỉnh Khánh Hòa, Phú Yên, Ninh Thuận

(LĐTĐ) Khánh Hòa, Phú Yên, Ninh Thuận là những địa phương hội tụ nhiều yếu tố để liên kết phát triển du lịch, thường xuyên có các hoạt động liên kết, hợp tác quảng bá, xúc tiến du lịch để thu hút khách.
Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh thu về hơn 173.500 tỷ đồng trong 11 tháng năm 2024

Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh thu về hơn 173.500 tỷ đồng trong 11 tháng năm 2024

(LĐTĐ) Trong 11 tháng năm 2024, lượng khách quốc tế đến Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) ước đạt 5.336.000 lượt, khách trong nước đạt 34.132.034 lượt, đem về tổng thu cho Thành phố hơn 173.500 tỷ đồng.
Khánh Hoà sẵn sàng đón lượng khách tăng cao dịp Tết Nguyên đán 2025

Khánh Hoà sẵn sàng đón lượng khách tăng cao dịp Tết Nguyên đán 2025

(LĐTĐ) Tỉnh Khánh Hòa tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể dục, thể thao dịp Tết Dương lịch “Chào năm mới 2025” và Tết Nguyên đán “Mừng Đảng - Mừng Xuân Ất Tỵ” nhằm thu hút, phục vụ người dân, khách du lịch đến Khánh Hòa nhân dịp đón năm mới 2025.
10 tháng năm 2024, Hà Nội đón hơn 23 triệu lượt khách du lịch

10 tháng năm 2024, Hà Nội đón hơn 23 triệu lượt khách du lịch

(LĐTĐ) Theo Sở Du lịch Hà Nội, trong 10 tháng năm 2024, Hà Nội đón hơn 23 triệu lượt khách du lịch, tăng 11,2% so với cùng kỳ năm 2023.
Ngày cuối tuần: Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam đón lượng khách tham quan cao kỷ lục

Ngày cuối tuần: Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam đón lượng khách tham quan cao kỷ lục

(LĐTĐ) Theo ghi nhận của phóng viên báo Lao động Thủ đô, tuyến đường Đại lộ Thăng Long hướng từ trung tâm thành phố về Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam chật kín dòng phương tiện. Các phương tiện nhích từng đoạn để di chuyển đến cổng chính của Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam.
Xem thêm
Phiên bản di động