Đẩy mạnh chiến dịch truyền thông, quảng bá “Live fully in Vietnam” khi mở cửa du lịch
Sẵn sàng các điều kiện để mở cửa du lịch Hà Nội hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp để phục hồi du lịch Tạo "luồng xanh" cho du lịch Việt cất cánh |
Đây là chiến dịch tiếp thị truyền thông tích hợp được triển khai đồng bộ, toàn diện trên nhiều nền tảng trực tuyến như website và các mạng xã hội của Tổng cục Du lịch, trên các kênh truyền thông quốc tế, thông qua các cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài... nhằm cung cấp những thông tin chính thống và cập nhật về du lịch Việt Nam.
![]() |
Tổng cục Du lịch đẩy mạnh chiến dịch truyền thông, quảng bá “Live fully in Vietnam” trong bối cảnh mở cửa toàn bộ hoạt động du lịch. |
Chiến dịch Live fully in Vietnam được thực hiện bắt đầu từ cuối tháng 11/2021, trong đó Chương trình thí điểm đón khách du lịch quốc tế sử dụng “hộ chiếu vắc-xin” đã mang lại hiệu quả tích cực.
Sau hơn ba tháng thực hiện, chiến dịch đã nhận được đánh giá cao từ các doanh nghiệp, địa phương cũng như giới truyền thông trong và ngoài nước. Chiến dịch đã góp phần thu hút hơn 10.000 lượt khách du lịch quốc tế theo chương trình thí điểm (tính đến hết tháng 02/2022) và lượng tìm kiếm thông tin về du lịch Việt Nam tăng vọt, trong tháng 2/2022 cao gấp 4 lần so với cùng kỳ 2021.
Đặc biệt, chiến dịch đã gây ấn tượng với du khách khi thực hiện một video đẹp mắt lột tả được vẻ rực rỡ, sống động và dịch vụ du lịch chu đáo tại Việt Nam, chạm được đến trái tim của người xem, khiến du khách được truyền cảm hứng và mong chờ được “sống trọn vẹn” ở Việt Nam.
Chiến dịch Live fully in Vietnam được kỳ vọng sẽ thu hút được khách du lịch quốc tế đến Việt Nam trong bối cảnh mở cửa toàn bộ hoạt động du lịch từ 15/3.
Thời gian tới, Tổng cục Du lịch sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa chiến dịch truyền thông Live fully in Vietnam nhằm quảng bá hình ảnh điểm đến Việt Nam an toàn, hấp dẫn, thân thiện, thu hút khách du lịch quốc tế quay lại Việt Nam, tạo động lực để ngành du lịch phục hồi đà tăng trưởng.
Bên cạnh đó, Tổng cục Du lịch cũng sẽ phối hợp chặt chẽ với các địa phương, doanh nghiệp để đẩy mạnh hoạt động xúc tiến quảng bá, sẵn sàng đón đầu làn sóng du lịch trở lại trong năm nay.
Hy vọng với những nỗ lực của ngành Du lịch, Việt Nam sẽ sớm thực hiện thành công mục tiêu đón 65 triệu lượt khách du lịch, trong đó có 5 triệu lượt khách quốc tế, tổng thu từ khách du lịch đạt khoảng 400 nghìn tỷ đồng trong năm nay.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

TP.HCM: Bệnh tay chân miệng nặng xuất hiện trở lại do vi rút EV71

TP.HCM: Đẩy mạnh văn hoá đọc cho thiếu nhi

Nâng cao hiểu biết về pháp luật và nhận diện tín dụng đen cho người lao động

Tăng cường công tác tuyên truyền về phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết

Lễ hội pháo hoa DIFF 2023 Đà Nẵng đã sẵn sàng

Tập trung chuẩn bị cho Đại hội Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội lần thứ XII

Hà Nội mở rộng thí điểm thi tuyển chức danh lãnh đạo quản lý cấp phòng
Tin khác

Du lịch phải khẳng định là ngành kinh tế mũi nhọn
Du lịch 01/06/2023 08:51

Năm du lịch Sơn Tây - xứ Đoài 2023: Nhiều sản phẩm du lịch hấp dẫn
Du lịch 24/05/2023 21:22

Sa Pa - “thiên đường” nghỉ mát đáng đi nhất hè này
Du lịch 18/05/2023 11:46

Khánh Hòa chuẩn bị đón "mùa vàng" du lịch
Du lịch 18/05/2023 07:17

Núi Bà Đen tiếp tục xuất hiện “đĩa bay mây” khiến du khách thích thú
Du lịch 13/05/2023 21:31

Bảo tồn các giá trị văn hóa để phát triển du lịch
Xã hội 11/05/2023 08:43

Vườn xoài thành… vườn du lịch
Du lịch 09/05/2023 20:19

Một ngày vui quên lối về ở Sun World Ba Na Hills
Du lịch 06/05/2023 12:06

Thành phố Hồ Chí Minh: Xây dựng điểm đến du lịch “hấp dẫn - an toàn và sống động”
Du lịch 04/05/2023 08:27

Du lịch Khánh Hoà thu hơn 850 tỷ đồng dịp lễ 30/4 và 1/5
Du lịch 03/05/2023 17:17