Công khai danh sách các đơn vị nợ thuế, phí

(LĐTĐ) Cục Thuế thành phố Hà Nội vừa công khai danh sách hàng trăm đơn vị nợ thuế, phí, các khoản liên quan đến đất, tiền phạt, tiền chậm nộp,...  
cong khai danh sach cac don vi no thue phi Ngăn chặn hoạt động “tín dụng đen”
cong khai danh sach cac don vi no thue phi Hà Nội: Mới thu được 197 tỷ đồng từ gần 3000 tỷ đồng nợ thuế
cong khai danh sach cac don vi no thue phi Hà Nội: Công khai 121 doanh nghiệp nợ thuế, phí gần 60 tỷ đồng

Cụ thể, danh sách công khai lần đầu: 543 đơn vị nợ 468.933 triệu đồng thuế, phí, các khoản liên quan đến đất, tiền phạt và tiền chậm nộp. Trong đó, 515 doanh nghiệp nợ 199.719 triệu đồng thuế, phí, tiền phạt, tiền chậm nộp.

Đứng đầu danh sách này là 2 đơn vị: Công ty Cổ phần Kim loại màu Bắc Hà với số nợ hơn 68 tỷ đồng tính đến ngày 31/8/2019 và Công ty Cổ phần Du lịch Thiên Minh với số nợ hơn 29 tỷ đồng, tính đến ngày 31/8/2019.

cong khai danh sach cac don vi no thue phi
Công tác quản lý nợ thuế là một trong những nhiệm vụ quan trọng được Cục Thuế thành phố Hà Nội đặc biệt quan tâm. (Ảnh: K.H)

Ngoài ra, 27 đơn vị nợ 187.059 triệu đồng tiền thuê đất, tiền chậm nộp tiền thuê đất. Đứng đầu danh sách là Công ty TNHH Bình Minh, địa chỉ trụ sở tại biệt thự A37 khu biệt thự nhà vườn, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội với số nợ hơn 58 tỷ đồng, tính đến ngày 31/8/2019.

4 đơn vị khác có số nợ hơn 10 tỷ đồng là Công ty Cổ phần Đồng Tháp nợ hơn 34 tỷ đồng, Công ty Kỹ thuật điện thông nợ hơn 31 tỷ đồng, Công ty TNHH Công nghiệp Thực phẩm Ngọc Lâm nợ hơn 18 tỷ đồng và Công ty Cổ phần Vật liệu xây dựng - Xuất nhập khẩu Hồng Hà nợ hơn 11 tỷ đồng.

1 trường hợp nợ tiền sử dụng đất, tiền chậm nộp là Công ty Cổ phần Phát triển Thương mại dịch vụ Hà Thành với số nợ hơn 82 tỷ đồng, tính đến ngày 31/8/2019.

Danh sách công khai lại: 65 đơn vị nợ 276.296 triệu đồng thuế, phí, các khoản liên quan đến đất, tiền phạt và tiền chậm nộp. Đây là các đơn vị nợ thuế đã được Cục Thuế thực hiện công khai những năm trước (năm 2015, 2016, 2017 hoặc 2018).

Cụ thể: 62 doanh nghiệp nợ 87.329 triệu đồng thuế, phí, tiền phạt, tiền chậm nộp. Đứng đầu danh sách này là Công ty Cổ phần Phát triển nhà Dai-Chi, địa chỉ trụ sở tại Lô C2 Khu đấu giá quyền sử dụng đất, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội với số nợ hơn 39 tỷ đồng, tính đến ngày 31/8/2019.

2 doanh nghiệp nợ tiền thuê đất, tiền chậm nộp là Công ty Cổ phần Xây dựng số 12 Thăng Long với số nợ hơn 8 tỷ đồng và Công ty Xây dựng số 8 Thăng Long với số nợ hơn 3 tỷ đồng (tính đến ngày 31/8/2019). 1 trường hợp nợ tiền sử dụng, tiền chậm nộp là Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 4 - Vạn Xuân với số nợ hơn 177 tỷ đồng.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Đổi mới truyền thông, thu hút người tham gia BHYT

Đổi mới truyền thông, thu hút người tham gia BHYT

(LĐTĐ) Số người tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) trên địa bàn Thủ đô tăng nhanh qua các năm; quyền lợi của người tham gia BHYT được đảm bảo và ngày càng mở rộng, chất lượng khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn Thủ đô được nâng cao… Đó là kết quả nổi bật của Thủ đô Hà Nội sau 15 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 38-CT/TW ngày 7/9/2009 của Ban Bí thư về “Đẩy mạnh công tác BHYT trong tình hình mới”.
Đưa chính sách pháp luật đến với người lao động

Đưa chính sách pháp luật đến với người lao động

(LĐTĐ) Với mục đích thiết thực vì quyền lợi của người lao động, hằng năm báo Lao động Thủ đô đều phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) các quận, huyện, Công đoàn ngành tổ chức các buổi Đối thoại, giao lưu trực tuyến về chính sách pháp luật, các kiến thức liên quan thiết thân tới người lao động. Đây là phương pháp tuyên truyền thực sự hữu ích, cách làm sáng tạo, mang lại những kết quả bổ ích, được công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ), cán bộ Công đoàn các cấp đánh giá cao.
Hạ độ tuổi hưởng trợ cấp hưu trí: Vừa hợp lý, vừa nhân văn

Hạ độ tuổi hưởng trợ cấp hưu trí: Vừa hợp lý, vừa nhân văn

(LĐTĐ) Không chỉ mong giảm độ tuổi được hưởng trợ cấp hưu trí xã hội, nhiều người cao tuổi còn mong muốn được tăng số tiền trợ cấp để giúp họ đỡ phần nào khó khăn khi tuổi cao, sức yếu.
Nơi làm việc ấm áp tình thân

Nơi làm việc ấm áp tình thân

(LĐTĐ) 8 năm qua, Công ty Cổ phần (CP) Lương thực vật tư nông nghiệp Nghệ An thực hiện chính sách cho người lao động vay tiền để trang trải cuộc sống, để rồi người lao động nơi đây luôn cảm thấy may mắn khi có thêm một ngôi nhà ấm áp, đó là công ty.
“Thổi giá” chung cư, phải xử lý!

“Thổi giá” chung cư, phải xử lý!

(LĐTĐ) Bộ Xây dựng đề nghị UBND thành phố Hà Nội kiểm tra, rà soát hoạt động giao dịch kinh doanh bất động sản, đặc biệt các chung cư có dấu hiệu tăng giá bất thường.
Phát triển giao thông công cộng để giảm ùn tắc: Biến quyết tâm thành hành động

Phát triển giao thông công cộng để giảm ùn tắc: Biến quyết tâm thành hành động

(LĐTĐ) Vấn đề hạn chế xe cá nhân tại các đô thị lớn như Hà Nội đã được các ngành chức năng đặt ra từ lâu nhưng đến thời điểm này vẫn chưa đạt được bước tiến nào rõ rệt. Đáng lo ngại hơn, vấn nạn ùn tắc giao thông tại Thủ đô đang có dấu hiệu phức tạp hơn. Nhiều chuyên gia giao thông cho rằng, ngoài mở rộng hạ tầng thì giải pháp cốt lõi cho vấn đề này nằm ở việc phát triển giao thông công cộng.
Ảnh lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Nhân dân dâng hương Giỗ Tổ Hùng Vương

Ảnh lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Nhân dân dâng hương Giỗ Tổ Hùng Vương

(LĐTĐ) Sáng 18/4 (tức mùng 10/3 âm lịch năm Giáp Thìn), tại Điện Kính Thiên trên đỉnh núi Nghĩa Lĩnh thuộc Khu Di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Đền Hùng, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Phú Thọ thay mặt đồng bào, chiến sĩ cả nước và kiều bào ta ở nước ngoài, tổ chức trọng thể Lễ dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng. Thủ tướng Phạm Minh Chính và các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước cùng đông đảo người dân, đồng bào ta ở nước ngoài dự và dâng hương Giỗ Tổ Hùng Vương.

Tin khác

Cảnh báo thủ đoạn thuê, mua tài khoản ngân hàng để thực hiện hành vi lừa đảo

Cảnh báo thủ đoạn thuê, mua tài khoản ngân hàng để thực hiện hành vi lừa đảo

(LĐTĐ) Công an thành phố Hà Nội thông tin, thời gian gần đây, tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng đang diễn biến rất phức tạp, với nhiều thủ đoạn mới rất tinh vi. Các đối tượng lừa đảo thường sử dụng các tài khoản ngân hàng do mua, bán để thực hiện các giao dịch chuyển và nhận tiền của bị hại, rồi rửa tiền bằng nhiều phương thức khác nhau.
Hà Nội: Bắt nhóm đối tượng mua bán, tàng trữ hơn 16 kg ma túy

Hà Nội: Bắt nhóm đối tượng mua bán, tàng trữ hơn 16 kg ma túy

(LĐTĐ) Chiều 17/4, Công an thành phố Hà Nội cho biết, Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy đã đấu tranh, khám phá truy bắt ổ nhóm có hành vi mua bán trái phép chất ma túy trên địa bàn Hà Nội. Tổng vật chứng thu giữ của vụ án hơn 16 kg ma túy các loại...
Phát hiện kho chứa số lượng lớn bình “khí cười”

Phát hiện kho chứa số lượng lớn bình “khí cười”

(LĐTĐ) Mới đây, Công an phường Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa, Hà Nội) thông tin, qua quá trình rà soát địa bàn, Công an phường đã phát hiện một kho chứa số lượng lớn bình khí cười.
Bắt nhóm đối tượng cướp giật, trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng cướp giật, trộm cắp tài sản

(LĐTĐ) Ngày 16/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Đinh Văn Tuân (sinh năm 2001; trú tại xã Phù Nham, huyện Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái), Nguyễn Trọng Chiến (sinh năm 2000; trú tại phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) để điều tra làm rõ hành vi cướp giật tài sản, Lê Văn Nam (sinh năm 2001; trú tại phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm) về tội tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.
Quyết liệt đấu tranh, ngăn ngừa tội phạm

Quyết liệt đấu tranh, ngăn ngừa tội phạm

(LĐTĐ) Thời gian qua, lực lượng 141 - Công an thành phố Hà Nội đã triển khai đồng bộ các biện pháp công tác, đấu tranh hiệu quả với các loại tội phạm đường phố. Nhiều vụ việc và đối tượng có dấu hiệu phạm pháp hình sự bị phát hiện ngăn chặn kịp thời.
Cảnh báo tình trạng lừa đảo nhận quà của cơ quan Bảo hiểm xã hội qua điện thoại

Cảnh báo tình trạng lừa đảo nhận quà của cơ quan Bảo hiểm xã hội qua điện thoại

(LĐTĐ) Một người dân trên địa bàn thành phố Hà Nội vừa bị đối tượng dụ dỗ chuyển tiền qua điện thoại với lý do “là một trong số ít những người may mắn nhận được phần quà là 20 triệu đồng tiền mặt do đã tham gia bảo hiểm y tế lâu năm”.
Cảnh báo trang facebook giả mạo Học viện An ninh nhân dân

Cảnh báo trang facebook giả mạo Học viện An ninh nhân dân

(LĐTĐ) Theo Công an thành phố Hà Nội, đánh vào tâm lý những người từng bị lừa đảo mong muốn lấy lại số tiền đã mất, thời gian cần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Học viện An ninh nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.
Tai nạn lao động khiến 2 người tử vong

Tai nạn lao động khiến 2 người tử vong

(LĐTĐ) Nhóm công nhân đang tiến hành cải tạo tầng thượng ngôi nhà số 22 ngõ Tức Mặc, quận Hoàn Kiếm bất ngờ kính vỡ, gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng. Vụ việc đã làm 2 người tử vong, 2 người bị thương. Công an quận Hoàn Kiếm đã tiến hành niêm phong ngôi nhà để điều tra làm rõ.
Những lưu ý nhằm bảo đảm an toàn thông tin đối với các thiết bị cá nhân

Những lưu ý nhằm bảo đảm an toàn thông tin đối với các thiết bị cá nhân

(LĐTĐ) Đối với bất kỳ ai khi đã sử dụng Internet trên các thiết bị cá nhân đều phải đối mặt với các nguy cơ mất an toàn thông tin. Tuy nhiên, nếu bạn có kiến thức và kỹ năng thì cũng đã hạn chế được 80% các nguy cơ này.
Đồng Nai: Khởi tố, bắt tạm giam Phó Tổng Giám đốc Công ty CP đầu tư LDG

Đồng Nai: Khởi tố, bắt tạm giam Phó Tổng Giám đốc Công ty CP đầu tư LDG

(LĐTĐ) Trong quá trình mở rộng điều tra vụ án, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CQCSĐT) Công an tỉnh Đồng Nai xác định Nguyễn Quốc Vy Liêm đã có hành vi lừa dối khách hàng thông qua việc ký các Hợp đồng bán nhà và quyền sử dụng đất tại Dự án Khu dân cư (KDC) Tân Thịnh thu lợi bất chính hàng trăm tỷ đồng cho Công ty cổ phần đầu tư LDG.
Xem thêm
Phiên bản di động