Công đoàn Viên chức thành phố Hà Nội: Thực hiện hiệu quả công tác Công đoàn năm 2021

(LĐTĐ) Năm 2021, mặc dù chịu tác động của dịch Covid-19 nhưng các cấp Công đoàn Viên chức thành phố Hà Nội đã khắc phục khó khăn, đẩy mạnh phong trào Cán bộ công chức, viên chức, người lao động (CBCCVCLĐ) và hoạt động Công đoàn, hoàn thành tốt những nội dung và chương trình công tác đề ra.
Công đoàn Viên chức thành phố Hà Nội thăm, hỗ trợ tuyến đầu phòng, chống dịch Công đoàn Viên chức thành phố Hà Nội: Thực hiện tốt chức năng đại diện

Chiều 6/1, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, Công đoàn Viên chức thành phố Hà Nội tổ chức hội nghị tổng kết công tác công đoàn năm 2021, phát động phong trào thi đua năm 2022.

Tới dự hội nghị có các đồng chí: Lê Minh Đức - Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Hà Nội; Phạm Thị Nguyên Hạnh - Phó Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan thành phố Hà Nội; Đặng Thị Phương Hoa - Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội; Phạm Bá Vĩnh - Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố, Chủ tịch Công đoàn Viên chức Thành phố.

Chú trọng công tác tuyên truyền, giáo dục

Năm 2021, bám sát sự lãnh đạo của Đảng ủy Khối các cơ quan Thành phố; sự chỉ đạo, hướng dẫn của LĐLĐ thành phố Hà Nội và Công đoàn Viên chức Việt Nam, được sự quan tâm giúp đỡ, tạo điều kiện của cấp uỷ, chính quyền các cơ quan, đơn vị, các cấp Công đoàn Viên chức Thành phố đã tiếp tục tăng cường công tác chỉ đạo, duy trì, đẩy mạnh phong trào CBCCVCLĐ và hoạt động Công đoàn, hoàn thành cơ bản nội dung và chương trình công tác đề ra.

Công đoàn Viên chức thành phố Hà Nội: Thực hiện hiệu quả công tác Công đoàn năm 2021
Đồng chí Lê Minh Đức, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Thành phố phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Nổi bật, công tác tuyên truyền, giáo dục được triển khai toàn diện tới các cấp Công đoàn đặc biệt là tuyên truyền các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 do vậy đã nâng cao nhận thức, ổn định tư tưởng đội ngũ CBCCVCLĐ; động viên cán bộ đoàn viên thực hiện tốt mục tiêu kép vừa phòng, chống dịch bệnh hiệu quả, vừa phục hồi phát triển kinh tế - xã hội; vai trò của tổ chức Công đoàn trong việc tham gia quản lý, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng, phát huy quyền làm chủ của CBCCVCLĐ không ngừng được nâng cao nhất là việc kịp thời hỗ trợ người lao động có khó khăn do dịch bệnh gây ra đã động viên và tạo thêm lòng tin của đoàn viên với tổ chức Công đoàn và hệ thống chính trị; công tác củng cố, kiện toàn tổ chức, cán bộ Công đoàn các cấp thường xuyên được quan tâm, đẩy mạnh; tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh…

Mặc dù trong năm 2021 tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhưng thông qua các hoạt động của tổ chức Công đoàn từ cơ sở đến Công đoàn Viên chức Thành phố đã động viên CBCCVCLĐ và đoàn viên Công đoàn thi đua phấn đấu hoàn thành cao nhất các nhiệm vụ chính trị, chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố năm 2021.

Công đoàn Viên chức thành phố Hà Nội: Thực hiện hiệu quả công tác Công đoàn năm 2021
Đồng chí Lê Minh Đức, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Thành phố và đồng chí Đặng Thị Phương Hoa, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ Thành phố trao Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn" của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho các cá nhân.

Qua đó, vai trò của tổ chức Công đoàn trong việc tham gia quản lý, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng, phát huy quyền làm chủ của CBCCVCLĐ không ngừng được nâng cao. Công đoàn Viên chức Thành phố đã chỉ đạo công đoàn cơ sở tích cực, chủ động phối hợp với người đứng đầu cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tổ chức tốt Hội nghị CBCCVC; Hội nghị Người lao động năm 2021 và đăng ký, xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa. Theo đó, đã có 58/58 đơn vị tổ chức Hội nghị CBCCVC; 4/4 doanh nghiệp tổ chức Hội nghị Người lao động và ký kết, sửa đổi, bổ sung Thỏa ước lao động tập thể.

Đồng thời Công đoàn Viên chức Thành phố liên tục triển khai kịp thời đến CĐCS các biện pháp nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống dịch Covid-19; quán triệt sâu sắc phương châm “Chống dịch như chống giặc”; thực hiện đầy đủ các khuyến cáo phòng, chống dịch, gương mẫu thực hiện tốt thông điệp 5K + Vắc xin, vận động đoàn viên tích cực tham gia Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật trong phòng, chống dịch Covid-19” trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Tích cực chăm lo, hỗ trợ cho cán bộ công chức viên chức lao động

Thực hiện chỉ đạo của LĐLĐ Thành phố, Công đoàn Viên chức Thành phố đã chỉ đạo CĐCS trong các doanh nghiệp triển khai thành lập các “Tổ An toàn Covid-19”. Thường xuyên nắm bắt tình hình đoàn viên, CBCCVCLĐ; hướng dẫn CĐCS thực hiện rà soát đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh Covid-19 đề nghị Công đoàn các cấp hỗ trợ. Công đoàn Viên chức thành phố Hà Nội đã tổ chức trao kinh phí hỗ trợ, trợ cấp, “Túi An sinh Công đoàn” là các suất quà gồm các nhu yếu phẩm, mặt hàng thiết yếu, dung dịch khử khuẩn... cho hơn 1.700 lượt đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn cư trú trong khu vực bị cách ly, phong tỏa, người lao động thiếu việc làm, nghỉ việc không hưởng lương trong thời gian dài, các đối tượng thực hiện “3 tại chỗ” tại một số công trình thi công trọng điểm của Thành phố với tổng số tiền trên 500 triệu đồng. Cùng đó, tổ chức đoàn thăm hỏi, tặng quà động viên các tập thể, cá nhân tiêu biểu xuất sắc đang thực hiện nhiệm vụ tham mưu trực tiếp cho lãnh đạo Thành phố về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19; vận động các nguồn lực hỗ trợ người dân khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 tại 04 CĐCS với tổng số tiền gần 80 triệu đồng.

Công đoàn Viên chức thành phố Hà Nội: Thực hiện hiệu quả công tác Công đoàn năm 2021
Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ Thành phố Đặng Thị Phương Hoa trao Cờ thi đua xuất sắc cho Công đoàn Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội.

Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái của dân tộc và hưởng ứng Thư kêu gọi ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 Công đoàn Viên chức Thành phố đã triển khai vận động 100% CBCCVCLĐ, đoàn viên Công đoàn bằng tình cảm sâu sắc, trách nhiệm và điều kiện của mình, tiếp tục chung sức, đồng lòng, tích cực hưởng ứng ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 của Thành phố, Quỹ Vắc xin phòng, chống dịch Covid-19 của Chính phủ, Chương trình “Sóng và máy tính cho em” đến nay đạt trên 6 tỷ đồng; tổ chức thăm hỏi, động viên, tặng quà, hỗ trợ 2 đơn vị tuyến đầu phòng, chống dịch của Thành phố Hà Nội là Bệnh viện đa khoa Đức Giang và Trung tâm y tế quận Cầu Giấy với tổng số tiền trị giá 35 triệu đồng.

Cũng trong năm qua, công tác củng cố, kiện toàn tổ chức, cán bộ công đoàn các cấp thường xuyên được quan tâm, đẩy mạnh; tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh. Công tác vận động ủng hộ các hoạt động xã hội từ thiện được duy trì, đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận; nhiều chỉ tiêu đã đạt và vượt kế hoạch đề ra. Các phong trào thi đua được phát động đã thu hút được đông đảo đoàn viên, cán bộ công chức viên chức, người lao động hưởng ứng nhiệt tình đặc biệt là đợt thi đua cao điểm chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp; tổ chức biểu dương điển hình tiên tiến các cấp… góp phần phát huy nội lực, phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố.

Tiếp tục mở rộng nhiều chương trình phúc lợi

Tới dự và phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Minh Đức, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Thành phố ghi nhận, đánh giá cáo những nỗ lực, cố gắng và kết quả đạt được của Công đoàn Viên chức Thành phố trong thời gian qua. Hoạt động công đoàn có sức lan tỏa, sáng tạo, có nhiều cách làm mới, mô hình hay, vượt mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đồng tình với những mặt còn tồn tại hạn chế trong hoạt động Công đoàn mà Công đoàn Viên chức Thành phố đã thẳng thắn nhìn nhận, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Thành phố yêu cầu các cấp Công đoàn Viên chức Thành phố căn cứ vào các bài học kinh nghiệm, khẩn trương đề ra các giải pháp để khắc phục và tiếp tục phấn đấu...

Công đoàn Viên chức thành phố Hà Nội: Thực hiện hiệu quả công tác Công đoàn năm 2021
Đồng chí Phạm Bá Vĩnh, Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố, Chủ tịch Công đoàn Viên chức thành phố Hà Nội trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm 2021.

Chỉ rõ bối cảnh năm 2022 xác định còn nhiều khó khăn do những diễn biến khó lường của dịch bệnh, đồng chí Lê Minh Đức đề nghị Công đoàn viên chức Thành phố quan tâm thực hiện nột số trọng tâm. Trong đó, thực hiện tốt công tác tuyên truyền đường lối, chủ trương, tích cực xây dựng đội ngũ CBCCVCLĐ đủ năng lực, phẩm chất hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tạo bước chuyển về kỷ luật, kỷ cương, ý thức trách nhiệm phục vụ nhân dân…

Tiếp tục quan tâm chăm lo lợi ích chính đáng cho đoàn viên công đoàn, thực hiện tốt hơn nữa vai trò đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, người lao động, mở rộng các chương trình phúc lợi. “Đây là điểm then chốt để thu hút đông đảo đoàn viên tham gia vào các hoạt động Công đoàn, luôn ủng hộ, gắn bó và tin tưởng vào tổ chức Công đoàn”- Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Thành phố nhấn mạnh. Bên cạnh chăm lo, các cấp Công đoàn đẩy mạnh hỗ trợ người lao động, người sử dụng lao động bị ảnh hưởng của dịch, tiếp tục thực hiện mục tiêu kép; đổi mới nâng cao chất lượng hoạt động Công đoàn phù hợp với tình hình mới…

Tại hội nghị, thay mặt Công đoàn Viên chức Thành phố, đồng chí Phạm Bá Vĩnh đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo và triển khai một số nhiệm vụ đến Công đoàn các cấp. Ngoài ra, đồng chí Phạm Văn Hải - Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức Thành phố đã phát động phong trào thi đua năm 2022 với nhiều nội dung phong phú, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong CBCCVCLĐ Thủ đô, phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2022.

Với những kết quả đạt được, tại hội nghị, đã có 18 cá nhân được trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn; 2 tập thể và 2 cá nhân được đón nhận Cờ thi đua và Bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam; 2 tập thể, 7 cá nhân nhận Cờ và Bằng khen của LĐLĐ Thành phố. Công đoàn Viên chức Thành phố cũng khen thưởng 11 tập thể, 96 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn năm 2021.
P. Ngân- L. Hằng

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

3 tháng đầu năm 2024, Hà Nội thu ngân sách 146.877 tỷ đồng

3 tháng đầu năm 2024, Hà Nội thu ngân sách 146.877 tỷ đồng

(LĐTĐ) Trong quý I/2024, thu ngân sách Nhà nước trên địa bàn thành phố Hà Nội tăng so với cùng kỳ; đảm bảo cân đối chi ngân sách. GRDP quý I/2024 tăng 5,5%, các ngành duy trì tăng trưởng cao hơn so với cùng kỳ.
Sức khỏe răng miệng: Vấn đề thẩm mỹ được “xếp hạng” sau

Sức khỏe răng miệng: Vấn đề thẩm mỹ được “xếp hạng” sau

(LĐTĐ) “Với sức khỏe răng miệng, vấn đề về thẩm mỹ được “xếp hạng” sau. Bởi vì, khi có các ổ viêm, nhiễm trùng trong khoang miệng, thì đó là nguy cơ tiềm ẩn sức khỏe toàn thân, nguy cơ của các bệnh khác như: Viêm nội tâm mạc, viêm cầu thận, viêm khớp…”, đó là chia sẻ của GS.TS Trịnh Đình Hải - Trưởng Khoa Răng Hàm Mặt - Trường Đại học Y Dược, Đại học Quốc gia Hà Nội.
Giá xăng tăng, tiến sát 25.000 đồng/lít

Giá xăng tăng, tiến sát 25.000 đồng/lít

(LĐTĐ) Liên Bộ Tài chính - Công Thương vừa phát đi thông báo cho biết, trong kỳ điều hành giá ngày 28/3, giá xăng E5RON92 được điều chỉnh tăng 406 đồng/lít và xăng RON95 tăng 532 đồng/lít. Trong khi đó, giá dầu diesel giảm 320 đồng/lít.
Chỉnh lý nhiều quy định quan trọng về cải tạo, tái thiết đô thị trong dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi)

Chỉnh lý nhiều quy định quan trọng về cải tạo, tái thiết đô thị trong dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi)

(LĐTĐ) Phó Giám đốc Sở Tư pháp Hà Nội Nguyễn Công Anh cho biết, qua những lần xin ý kiến, cơ bản việc tiếp thu, chỉnh lý dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi) được các cơ quan Trung ương, đại biểu Quốc hội đánh giá cao và tán thành nhiều nội dung; lãnh đạo Quốc hội đánh giá đủ điều kiện để trình kỳ họp thứ 7 của Quốc hội.
Ông Hoàng Anh Tuấn làm HLV trưởng đội tuyển U23 Việt Nam

Ông Hoàng Anh Tuấn làm HLV trưởng đội tuyển U23 Việt Nam

(LĐTĐ) Ngày 28/3/2024, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam chính thức bổ nhiệm ông Hoàng Anh Tuấn làm huấn luyện viên (HLV) trưởng đội tuyển U23 Việt Nam tham dự Vòng chung kết Giải bóng đá U23 châu Á 2024.
Thành phố Vinh: Phụ huynh, học sinh áp lực trước kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10

Thành phố Vinh: Phụ huynh, học sinh áp lực trước kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10

(LĐTĐ) Thành phố Vinh luôn là điểm nóng trong tuyển sinh vào lớp 10 và kỳ thi này được đánh giá là căng thẳng hơn cả kỳ thi tuyển sinh vào đại học.
Thủ đô Hà Nội đạt nhiều thành tựu to lớn qua 40 năm đổi mới

Thủ đô Hà Nội đạt nhiều thành tựu to lớn qua 40 năm đổi mới

(LĐTĐ) Phát biểu kết luận tại Hội nghị tổng kết một số vấn đề lý luận và thực tiễn về công cuộc đổi mới theo định hướng xã hội chủ nghĩa trong 40 năm qua trên địa bàn Thủ đô, ngày 28/3, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng khẳng định, qua 40 năm đổi mới, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô đã phát huy truyền thống cách mạng kiên cường, đoàn kết, năng động, sáng tạo trong thực hiện đường lối đổi mới, mang lại những thành tựu to lớn, hết sức quan trọng.

Tin khác

Công đoàn PC Hà Tĩnh: Thực hiện tốt công tác chăm lo, góp phần vào sự phát triển của công ty

Công đoàn PC Hà Tĩnh: Thực hiện tốt công tác chăm lo, góp phần vào sự phát triển của công ty

(LĐTĐ) Những năm qua, Công đoàn Công ty Điện lực Hà Tĩnh (PC Hà Tĩnh) được chuyên môn và công đoàn cấp trên đánh giá cao bởi sự chủ động, tích cực, trách nhiệm, hiệu quả trong các hoạt động, góp phần chăm lo tốt cho người lao động và cho sự ổn định, phát triển của công ty.
LĐLĐ huyện Phúc Thọ tổ chức tập huấn công tác tài chính Công đoàn

LĐLĐ huyện Phúc Thọ tổ chức tập huấn công tác tài chính Công đoàn

(LĐTĐ) Ngày 27/3, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phúc Thọ phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện Phúc Thọ tổ chức lớp tập huấn công tác tài chính Công đoàn năm 2024.
Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội có tân Phó Chủ tịch

Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội có tân Phó Chủ tịch

(LĐTĐ) Mới đây Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ VII, khóa XIV, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội Nguyễn Chính Hữu dự và chỉ đạo tại hội nghị.
Mức hưởng trợ cấp thai sản khi sinh con đối với trường hợp BHXH tự nguyện là quá thấp

Mức hưởng trợ cấp thai sản khi sinh con đối với trường hợp BHXH tự nguyện là quá thấp

(LĐTĐ) Sáng nay (27/3), Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam tổ chức Hội thảo đóng góp ý kiến vào Dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội dưới góc độ quyền của lao động nữ. Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Ngọ Duy Hiểu chủ trì Hội thảo.
Đoàn viên Công đoàn quận Long Biên được mua hàng giảm giá từ 30-42,8%

Đoàn viên Công đoàn quận Long Biên được mua hàng giảm giá từ 30-42,8%

(LĐTĐ) Thực hiện “Chương trình Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động", Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Long Biên vừa ký Thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH Bell Đức. Theo đó, Công ty TNHH Bell Đức sẽ hỗ trợ bán các sản phẩm giảm giá từ 30-42,8% so với giá niêm yết bán lẻ trên thị trường cho đoàn viên Công đoàn quận Long Biên.
Cụm thi đua số 2 LĐLĐ Thành phố: Ký giao ước thi đua, phấn đấu trở thành Cụm dẫn đầu

Cụm thi đua số 2 LĐLĐ Thành phố: Ký giao ước thi đua, phấn đấu trở thành Cụm dẫn đầu

(LĐTĐ) Chiều 26/3, Cụm thi đua số 2 - Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội triển khai kế hoạch hoạt động Cụm và ký giao ước thi đua năm 2024. Dự Hội nghị có đồng chí Lê Đình Hùng, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ Thành phố, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam.
Nâng cao chất lượng hoạt động Công đoàn cơ sở

Nâng cao chất lượng hoạt động Công đoàn cơ sở

(LĐTĐ) Thời gian qua, các cấp Công đoàn huyện Thạch Thất đã có nhiều cách làm hay, hoạt động thiết thực trong công tác chăm lo, bảo vệ quyền lợi chính đáng, hợp pháp cho đoàn viên công đoàn, người lao động; giúp người lao động ổn định việc làm và xây dựng mối quan hệ hài hòa trong đơn vị, doanh nghiệp.
LĐLĐ huyện Đông Anh hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho đối tượng chính sách

LĐLĐ huyện Đông Anh hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho đối tượng chính sách

(LĐTĐ) Ngày 26/3, Đoàn công tác của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đông Anh đã đến trao hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình bà Nguyễn Thị Nhâm (thôn Chợ, xã Cổ Loa) là cựu thanh niên xung phong, đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn; dâng hương tưởng niệm đồng chí Đào Duy Tùng - nguyên Thường trực Bộ Chính trị, nguyên Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng.
Cụm thi đua số 1 LĐLĐ Thành phố: Ký giao ước thi đua hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu năm 2024

Cụm thi đua số 1 LĐLĐ Thành phố: Ký giao ước thi đua hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu năm 2024

(LĐTĐ) Ngày 26/3, Cụm thi đua số 1 Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị Triển khai kế hoạch công tác và ký kết giao ước thi đua năm 2024. Đồng chí Nguyễn Huy Khánh, Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.
Để công nhân có môi trường sống an toàn

Để công nhân có môi trường sống an toàn

(LĐTĐ) Các cấp Công đoàn Thủ đô đã và đang phối hợp với chính quyền đồng cấp, lực lượng Công an để triển khai các giải pháp nhằm đảm bảo an ninh trật tự tại những nơi có đông công nhân lao động sinh sống. Từ đó, tạo môi trường sống an toàn, giúp công nhân lao động ổn định cuộc sống, yên tâm lao động sản xuất.
Xem thêm
Phiên bản di động