Công đoàn Tổng Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị khen thưởng 50 gia đình CBCNV tiêu biểu

(LĐTĐ) Ngày 10/8, Công đoàn Tổng Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị tổ chức Hội nghị biểu dương gia đình cán bộ, công nhân viên (CBCNV) tiêu biểu Tổng Công ty năm 2023; khen thưởng các cháu con CBCNV đạt thành tích cao trong học tập và các cháu vượt khó, học giỏi năm học 2022 - 2023.
TRỰC TUYẾN: Xây dựng Công đoàn Tổng Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị ngày càng lớn mạnh 15 đồng chí trúng cử vào Ban Chấp hành Công đoàn TCty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị khóa IV Tổ chức thành công Đại hội Công đoàn Tổng Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị

Tới dự Hội nghị có các đồng chí: Đặng Thị Phương Hoa - Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội; Đỗ Văn Quảng - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Xây dựng Việt Nam; Giang Quốc Trung - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC.

Công đoàn Tổng Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị khen thưởng 50 gia đình CBCNV tiêu biểu
Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ thành phố Hà Nội Đặng Thị Phương Hoa và Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC Giang Quốc Trung tặng quà cho các cháu là con CBCNV có thành tích tiêu biểu trong học tập.

Báo cáo về kết quả biểu dương gia đình cán bộ, công nhân viên (CBCNV) tiêu biểu Tổng Công ty năm 2023; khen thưởng các cháu con CBCNV đạt thành tích cao trong học tập và các cháu vượt khó, học giỏi năm học 2022 - 2023, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty, Trưởng Ban Nữ công Công đoàn Tổng Công ty Nguyễn Thị Hoàng Lan - cho biết: Thực hiện Kế hoạch công tác số 97/KH-LĐLĐ ngày 17/5/2023 của LĐLĐ thành phố Hà Nội về việc tổ chức biểu dương Gia đình CBCNV Thủ đô tiêu biểu, Công đoàn Tổng Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị đã xây dựng Kế hoạch số 68/KH-CĐTCT ngày 26/5/2023 để triển khai thực hiện nội dung công tác trên tới 100% Công đoàn các đơn vị thành viên.

Sau khi triển khai kế hoạch, các Công đoàn cơ sở đã tổ chức bình chọn và giới thiệu các gia đình tiêu biểu, một số đơn vị đã tổ chức biểu dương ở cấp cơ sở và giới thiệu cấp Tổng Công ty. Công đoàn Tổng Công ty đã công nhận 50 gia đình CBCNV tiêu biểu để biểu dương, khen thưởng.

“Mỗi gia đình có mỗi hoàn cảnh khác nhau, nhưng đều có chung một mục đích xây dựng cuộc sống gia đình hạnh phúc, ấm no. Các gia đình tiêu biểu đều là những gia đình truyền thống, gia đình chung sống nhiều thế hệ, gia đình hiếu học, gia đình vượt khó vươn lên, gia đình làm kinh tế giỏi.”, đồng chí Nguyễn Hoàng Lan cho biết.

Công đoàn Tổng Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị khen thưởng 50 gia đình CBCNV tiêu biểu
Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Xây dựng Việt Nam Đỗ Văn Quảng tặng quà cho các cháu là con CBCNV có thành tích tiêu biểu trong học tập.

Có thể kể đến một số tấm gương gia đình tiêu biểu của đội ngũ CBCNV Tổng Công ty như: Gia đình chị Nguyễn Thị Hương Lý - Công nhân Xí nghiệp lắp ráp Công ty cổ phần Khóa Việt - Tiệp. Chị là người phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà; hai con ngoan ngoãn, nhiều năm liền là học sinh giỏi. Hiện vợ chồng chị và 2 con đang ở cùng mẹ chồng, sống chân thành với bà con, được mọi người quí mến. Gia đình chị được tuyên dương là gia đình CNVCLĐ tiêu biểu, được LĐLĐ thành phố Hà Nội biểu dương năm 2023.

Hay như gia đình anh Nguyễn Xuân Trường - Phòng Kế hoạch kỹ thuật - Công ty CP Xây dựng số 5 Hà Nội. Anh là người có chuyên môn tốt, nhiệt tình, tâm huyết với công việc luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Có tinh thần học hỏi, rèn luyện để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tích cực tham gia các phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao do đoàn thể và Công ty phát động.

Và nhiều gia đình CBCNV tiêu biểu khác như: Gia đình chị Tống Thị Đàm Linh - Phòng công tác Đảng, Đoàn thể thuộc Công đoàn Văn phòng Tổng Công ty; gia đình anh Nguyễn Văn Khanh - Công ty CP Khóa Việt Tiệp; gia đình chị Hà Vân Chi - Cán bộ văn phòng, phụ trách quản trị công ty, thư ký Công ty cổ phần xây dựng Dân dụng Hà Nội; gia đình anh Nguyễn Văn Quân, chị Trần Thị Thu Hà - Công ty cổ phần xây dựng và phát triển công trình hạ tầng; gia đình anh Nguyễn Thanh Tùng, chị Nguyễn Thị Kim Anh - công nhân Công ty cổ phần Cầu Đuống…

Công đoàn Tổng Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị khen thưởng 50 gia đình CBCNV tiêu biểu
Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty UDIC Trần Vũ Quang trao khen thưởng tới các gia đình CBCNV tiêu biểu.

Về khen thưởng các cháu là con CBCNV đạt thành tích cao trong học tập và các cháu vượt khó học giỏi, năm học 2022 - 2023, theo báo cáo của Công đoàn Tổng Công ty, có 14 Công đoàn cơ sở đã khen thưởng cho 831 cháu đạt danh hiệu “Học sinh giỏi” từ bậc tiểu học đến trung học phổ thông. Nổi bật là Công đoàn Văn phòng Tổng Công ty có 265 cháu được khen thưởng với số tiền 59,5 triệu đồng; Công ty CP Đầu tư xây dựng dân dụng Hà Nội có 153 cháu được khen thưởng với số tiền 51,5 triệu đồng; Công ty CP Xây dựng số 5 Hà Nội có 75 cháu được tặng quà và khen thưởng với số tiền 12,4 triệu đồng; Công ty cổ phần xây dựng công nghiệp Hà Nội có 44 cháu được khen thưởng với số tiền 19,7 triệu đồng...

“Mức khen thưởng có khác nhau song về cơ bản các cháu đều được đón nhận sự quan tâm từ cấp ủy Đảng, chính quyền, Công đoàn các cơ sở. Đó là phần thưởng động viên các cháu đã đạt được thành tích trong học tập năm học vừa qua”, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Nguyễn Thị Hoàng Lan cho biết.

Công đoàn Tổng Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị khen thưởng 50 gia đình CBCNV tiêu biểu
Trưởng Ban Nữ công LĐLĐ thành phố Hà Nội Bùi Thị Thanh Giang tặng quà cho các cháu là con CBCNV có thành tích tiêu biểu trong học tập.

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Chủ tịch Thường trực Đặng Thị Phương Hoa ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được của các cấp Công đoàn Tổng Công ty trong công tác gia đình và chăm lo cho con CBCNV; được triển khai dưới nhiều hình thức, như: Tổ chức biểu dương gia đình CBCNV tiêu biểu, gắn bình xét gia đình CBCNV tiêu biểu với kết quả các phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Sáng kiến sáng tạo”, “Công nhân giỏi”, “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, phong trào “Phụ nữ tích cực lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, “Mẹ lao động giỏi - Con học giỏi”…

Nhấn mạnh việc thực hiện tốt công tác chăm lo gia đình CNVCLĐ, chăm lo con CNVCLĐ là một trong những nội dung quan trọng của tổ chức Công đoàn, đồng chí Đặng Thị Phương Hoa đề nghị: Trong thời gian tới đối với công tác gia đình, trẻ em, Công đoàn Tổng Công ty cần tập trung quán triệt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về hôn nhân và gia đình, bình đẳng giới, phòng chống bạo lực gia đình; tăng cường công tác giáo dục đời sống gia đình; cung cấp các kiến thức, kỹ năng xây dựng gia đình “No ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh”; tuyên truyền “Nam CNVCLĐ chia sẻ công việc gia đình” nhằm nâng cao vai trò trách nhiệm của nam giới trong chia sẻ công việc gia đình tạo điều kiện để nữ CNVCLĐ được lao động, học tập và cống hiến.

Công đoàn Tổng Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị khen thưởng 50 gia đình CBCNV tiêu biểu
Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị Nguyễn Xuân Thăng trao khen thưởng tới các gia đình CBCNV tiêu biểu.

Bên cạnh đó, cần thực hiện tốt chức năng chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho CNVCLĐ, đặc biệt là lao động nữ; tham gia kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chế độ chính sách liên quan đến người lao động; phối hợp, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát những hành vi vi phạm pháp luật về phòng, chống bạo lực gia đình. Chú trọng công tác xã hội, chăm lo, giúp đỡ gia đình CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn; tặng quà, hỗ trợ học bổng cho con CNVCLĐ vượt khó học giỏi, đạt thành tích cao trong học tập…

Cùng đó, Công đoàn Tổng Công ty cần nâng cao hiệu quả hoạt động của Ban Nữ công Công đoàn các cấp trong công tác cán bộ nữ và vận động CNVCLĐ xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh; đưa nội dung xây dựng gia đình “No ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh” vào chương trình, kế hoạch công tác và triển khai, vận động CNVCLĐ thực hiện, tạo môi trường văn hóa, giữ gìn và phát huy những truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam. Hàng năm, phối hợp với cơ quan chuyên môn đồng cấp tổ chức hiệu quả các hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế Hạnh phúc, Ngày Gia đình Việt Nam (28/6), đồng thời bình xét, khen thưởng, biểu dương kịp thời những gia đình CNVCLĐ tiêu biểu để tuyên truyền và nhân rộng.

Công đoàn Tổng Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị khen thưởng 50 gia đình CBCNV tiêu biểu
Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty, Trưởng Ban Nữ công Công đoàn Tổng Công ty Nguyễn Thị Hoàng Lan trao khen thưởng tới các gia đình CBCNV tiêu biểu.

Bày tỏ vui mừng vì trong năm 2023 toàn Tổng Công ty có 50 gia đình CBCNV tiêu biểu được khen thưởng cấp Tổng Công ty; năm học 2022 - 2023, trong số 831 cháu được khen thưởng từ các Công đoàn cơ sở, được biểu dương khen thưởng tại các đơn vị thành viên trong Tổng Công ty có 30 cháu đạt các thành tích cao trong học tập, đạt danh hiệu “Học sinh giỏi xuất sắc tiêu biểu” cấp Tổng Công ty và 16 cháu học sinh vượt khó, học giỏi, ông Giang Quốc Trung - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC khẳng định: Đây là dịp để biểu dương, vinh danh những thành tích của các gia đình tiêu biểu, con em CBCNV, người lao động và tri ân những đóng góp trách nhiệm, hiệu quả của các gia đình, các bậc phụ huynh, các đơn vị và các tổ chức đoàn thể trong phong trào thi đua “Gia đình UDIC tiêu biểu”, góp phần làm nên thành tích rất đáng tự hào trong “Mái nhà chung UDIC”.

“Ban Lãnh đạo Tổng Công ty rất phấn khởi khi số lượng các cháu học giỏi trong toàn Tổng Công ty mỗi năm lại tăng thêm, đó là minh chứng cho thấy sự cố gắng phấn đấu của các cháu và công lao chăm lo, dạy dỗ của các bậc phụ huynh ngày càng tốt hơn. Bố, mẹ, các bác, các cô, các chú luôn luôn tin tưởng và quan tâm, chăm sóc và tạo điều kiện tốt nhất để các cháu trở thành những công dân tốt, những chủ nhân tương lai đầy trí tuệ, sức khỏe và nhân ái.”, ông Giang Quốc Trung kỳ vọng.

B.D

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Huyện Thạch Thất: Nhân rộng các mô hình, nâng cao chất lượng dân số

Huyện Thạch Thất: Nhân rộng các mô hình, nâng cao chất lượng dân số

(LĐTĐ) Trong 6 tháng đầu năm 2024, có 20/23 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thạch Thất tổ chức chiến dịch cung cấp dịch vụ dân số. Các mô hình chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại cộng đồng; chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên... tiếp tục được nhân rộng qua đó góp phần nâng cao chất lượng dân số trên địa bàn.
Ra mắt cuốn sách về Quốc hội của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ra mắt cuốn sách về Quốc hội của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(LĐTĐ) Chiều 16/7, tại Hà Nội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Ban Tuyên giáo Trung ương và Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp tổ chức Lễ ra mắt cuốn sách “Quốc hội trong tiến trình đổi mới đáp ứng yêu cầu xây dựng, hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam” của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
LĐLĐ huyện Sóc Sơn: Biểu dương 114 gia đình công nhân viên chức lao động tiêu biểu

LĐLĐ huyện Sóc Sơn: Biểu dương 114 gia đình công nhân viên chức lao động tiêu biểu

(LĐTĐ) Sáng 16/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Sóc Sơn đã tổ chức hội nghị biểu dương Chủ tịch Công đoàn cơ sở xuất sắc tiêu biểu; biểu dương gia đình công nhân, viên chức, lao động tiêu biểu năm 2024; tặng quà cán bộ công đoàn là thương binh, con liệt sỹ năm 2024; kỷ niệm 95 năm Ngày Thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024).
Hà Nội: Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền thực hiện các Quy tắc ứng xử

Hà Nội: Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền thực hiện các Quy tắc ứng xử

(LĐTĐ) Nhằm tuyên truyền sâu, rộng 2 bộ Quy tắc ứng xử trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Thủ đô, duy trì thành nề nếp, thường xuyên, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội đã ban hành kế hoạch 495/KH-SVHTT tổ chức các hoạt động tuyên truyền thực hiện Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thuộc thành phố Hà Nội và Quy tắc ứng xử nơi công cộng trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024.
LĐLĐ thành phố Hà Nội gặp mặt cán bộ Công đoàn Thủ đô qua các thời kỳ

LĐLĐ thành phố Hà Nội gặp mặt cán bộ Công đoàn Thủ đô qua các thời kỳ

(LĐTĐ) Nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), ngày 16/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đã tổ chức gặp mặt các thế hệ cán bộ Công đoàn Thủ đô qua các thời kỳ.
Đảm bảo an toàn tại các bể bơi trên địa bàn huyện Mỹ Đức

Đảm bảo an toàn tại các bể bơi trên địa bàn huyện Mỹ Đức

(LĐTĐ) Mới đây, đoàn kiểm tra liên ngành lĩnh vực văn hoá thông tin và thể thao huyện Mỹ Đức (Hà Nội) đã kiểm tra công tác đảm bảo an toàn, hoạt động kinh doanh bể bơi.
Quý vật tìm quý nhân

Quý vật tìm quý nhân

(LĐTĐ) Trong cuộc sống đầy bon chen và xô bồ, có những giá trị không thể đong đếm bằng tiền bạc hay vật chất. Ngay cả khi xã hội phát triển theo hướng hiện đại và thay đổi nhanh chóng, triết lý “Quý vật tìm quý nhân” vẫn luôn giữ nguyên giá trị của nó, nhắc nhở chúng ta rằng, mọi vật quý giá đều cần tìm đến những tâm hồn biết trân trọng và nâng niu chúng. Đó không chỉ là một niềm tin mà là một chân lý mãi mãi tồn tại trong mọi thời đại.

Tin khác

Mang niềm vui đến đoàn viên, người lao động với “Bữa cơm Công đoàn”

Mang niềm vui đến đoàn viên, người lao động với “Bữa cơm Công đoàn”

(LĐTĐ) Từ chương trình “Bữa cơm Công đoàn”, cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Tiểu học Thăng Long (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã nhận được những suất cơm ngon, đầy đủ dưỡng chất. Thông qua chương trình, Ban Chấp hành Công đoàn Nhà trường mong muốn góp phần đảm bảo sức khỏe cho đoàn viên, người lao động. Qua đó khích lệ cán bộ, giáo viên, nhân viên yên tâm làm việc, cống hiến cho đơn vị.
Liên đoàn Lao động quận Đống Đa cùng người lao động vượt nắng hè

Liên đoàn Lao động quận Đống Đa cùng người lao động vượt nắng hè

(LĐTĐ) Ngày 13/7, tại trụ sở Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm (tòa nhà VTV Building, số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội) Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Đống Đa đã tổ chức chương trình “Công đoàn Đống Đa đồng hành cùng đoàn viên, người lao động vượt qua nắng hè giai đoạn 2024-2028”.
Hiến kế nâng cao chất lượng phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”

Hiến kế nâng cao chất lượng phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”

(LĐTĐ) Thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua và những người thi đua là những người yêu nước nhất”, hàng năm, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Sơn Tây đã xây dựng kế hoạch chỉ đạo, hướng dẫn các cấp Công đoàn phối hợp cùng với chính quyền tổ chức các hoạt động tuyên truyền vận động cán bộ, công nhân, viên chức, lao động thực hiện các phong trào thi đua yêu nước với nội dung: Thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, nâng cao năng suất - chất lượng - hiệu quả sản xuất kinh doanh gắn với phong trào xanh sạch đẹp - bảo đảm an toàn vệ sinh lao động…
Cụm Thi đua số 7 LĐLĐ Thành phố: Phối hợp hiệu quả với chuyên môn chăm lo đời sống đoàn viên

Cụm Thi đua số 7 LĐLĐ Thành phố: Phối hợp hiệu quả với chuyên môn chăm lo đời sống đoàn viên

(LĐTĐ) Bám sát sự chỉ đạo của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội, cấp ủy Đảng các đơn vị, 6 tháng đầu năm 2024, các đơn vị trong Cụm thi đua số 7 LĐLĐ Thành phố đã nỗ lực vượt qua khó khăn chung của tình hình kinh tế đất nước và Thủ đô, thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống đoàn viên, người lao động (NLĐ), động viên NLĐ phấn đấu tích cực sản xuất, hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.
“Bữa cơm Công đoàn” mang niềm vui đến cho người lao động

“Bữa cơm Công đoàn” mang niềm vui đến cho người lao động

(LĐTĐ) Với những suất cơm đầy đủ dưỡng chất, thông qua chương trình "Bữa cơm Công đoàn", Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Đống Đa mong muốn góp phần đảm bảo sức khỏe cho đoàn viên, người lao động. Từ đó để người lao động yên tâm sản xuất, gắn bó với doanh nghiệp.
Công đoàn ngành Y tế Hà Nội tặng quà đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Công đoàn ngành Y tế Hà Nội tặng quà đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

(LĐTĐ) Nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), vừa qua,.Công đoàn ngành Y tế Hà Nội đã đi thăm, tặng quà các đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Tâm thần Mỹ Đức và Bệnh viện Đa khoa Vân Đình.
LĐLĐ huyện Chương Mỹ: Ra mắt Tủ sách Công đoàn nâng cao đời sống văn hóa cho người lao động

LĐLĐ huyện Chương Mỹ: Ra mắt Tủ sách Công đoàn nâng cao đời sống văn hóa cho người lao động

(LĐTĐ) Sáng 11/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Chương Mỹ tổ chức Hội nghị ra mắt Tủ sách Công đoàn và tổ chức Bữa cơm Công đoàn năm 2024, tại Công ty cổ phần Xi măng Sài Sơn.
LĐLĐ quận Đống Đa tổ chức chương trình “Bữa cơm Công đoàn”

LĐLĐ quận Đống Đa tổ chức chương trình “Bữa cơm Công đoàn”

(LĐTĐ) Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), sáng 11/7, LĐLĐ quận Đống Đa phối hợp với các đơn vị tổ chức chương trình “Bữa cơm Công đoàn” tại Công ty Cổ phần đầu tư thương mại dịch vụ Quốc tế.
Phát huy vai trò nữ CNVCLĐ trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Phát huy vai trò nữ CNVCLĐ trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

(LĐTĐ) Phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” đã trở thành động lực giúp nữ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) quận Hoàn Kiếm phát huy năng lực bản thân, vượt khó khăn để đạt thành tích cao trong lao động sản xuất, thành công trong xây dựng hạnh phúc gia đình.
Trao hỗ trợ Công đoàn cho gia đình cô giáo mắc bệnh hiểm nghèo huyện Thanh Trì

Trao hỗ trợ Công đoàn cho gia đình cô giáo mắc bệnh hiểm nghèo huyện Thanh Trì

(LĐTĐ) Chiều ngày 9/7, Liên đoàn Lao động huyện Thanh Trì phối hợp với Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên huyện Thanh Trì tổ chức đến thăm, trao hỗ trợ cho gia đình cô giáo Lương Thị Hồng Trang.
Xem thêm
Phiên bản di động