Công đoàn Ngân hàng Việt Nam phát động Tháng Công nhân năm 2023

(LĐTĐ) Sáng nay (12/5), tại Hà Nội, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam (NHVN) tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2023, hướng tới Đại hội VII Công đoàn NHVN và Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam.
Tổ chức Đại hội Thể dục thể thao ngành Ngân hàng lần thứ Nhất Công đoàn Ngân hàng chính sách xã hội thành phố Đà Nẵng tổ chức Đại hội lần thứ VI Sẵn sàng cho Hội thao Quỹ tín dụng nhân dân và Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam Đại hội Công đoàn cơ sở Cơ quan Công đoàn Ngân hàng Việt Nam lần thứ III

Tới dự và chỉ đạo Lễ Phát động có đồng chí: Hà Tất Thắng - Cục trưởng Cục An toàn lao động, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; Hồ Thị Kim Ngân - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam, Phó Trưởng ban Quan hệ Lao động Tổng LĐLĐ Việt Nam; Trung tá Công Thanh Thảo - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Công an nhân dân; Phạm Hoài Phương - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Giao thông vận tải Việt Nam; Nguyễn Văn Đông - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Viên chức Việt Nam; Lãnh đạo các Ban nghiệp vụ Công đoàn NHVN; cùng sự có mặt của hơn 250 công nhân viên chức, lao động (CNVCLĐ) đến từ các tổ chức tín dụng trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Công đoàn Ngân hàng Việt Nam phát động Tháng Công nhân năm 2023
Đồng chí Hồ Thị Kim Ngân - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Phó Trưởng ban Quan hệ Lao động Tổng LĐLĐ Việt Nam phát biểu tại Lễ phát động.

Phát biểu khai mạc, đồng chí Nguyễn Văn Tân - Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn NHVN cho biết: Tháng 5 là tháng có ý nghĩa đặc biệt đối với cán bộ, đoàn viên, người lao động cả nước khi có Ngày Quốc tế Lao động 1/5 - Ngày hội của Giai cấp công nhân và nhân dân lao động trên toàn thế giới.

Với mục tiêu tập trung triển khai hiệu quả các hoạt động trong Tháng Công nhân năm 2023, quyết tâm kiểm soát tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp; bảo vệ nguồn nhân lực là tài sản giá trị nhất của mỗi đơn vị, doanh nghiệp, hướng tới một nền sản xuất an toàn, kinh doanh có hiệu quả, có năng suất cao, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, Công đoàn NHVN đã phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2023 trong đoàn viên, CNVCLĐ ngành Ngân hàng.

Đồng chí đề nghị các đơn vị, doanh nghiệp trong toàn Ngành phối hợp với tổ chức Công đoàn các cấp tổ chức tốt các hoạt động, thiết thực hưởng ứng, cụ thể hóa chủ đề “Kết nối công nhân - Xây dựng tổ chức” và “Tăng cường xây dựng quy trình, biện pháp làm việc an toàn và cải thiện điều kiện lao động, giảm căng thẳng nơi làm việc” của Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2023.

Đồng thời, CNVCLĐ trong toàn Ngành tại mỗi cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp phát huy trí tuệ, sự cống hiến, bằng những hoạt động cụ thể, ra sức thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, góp phần hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và hoàn thành nhiệm vụ chính trị của ngành Ngân hàng năm 2023, gắn bó với tổ chức Công đoàn, đồng hành và đóng góp tích cực vào việc xây dựng cơ quan, doanh nghiệp phát triển bền vững.

Công đoàn Ngân hàng Việt Nam phát động Tháng Công nhân năm 2023
Đồng chí Nguyễn Văn Tân - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn NHVN phát động Tháng Công nhân 2023.

Đồng chí cũng đề nghị các đơn vị, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong toàn Ngành quan tâm, quý trọng và chia sẻ thành quả với người lao động để nuôi dưỡng nguồn nhân lực, đó là nguồn vốn quý của mỗi doanh nghiệp - lực lượng tiên phong, đi đầu trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.

“Tôi tin tưởng rằng, với tinh thần trách nhiệm và sự sáng tạo của từng cấp Công đoàn, cùng sự quan tâm lãnh đạo, phối hợp của các cấp ủy đảng, chính quyền, sự đồng thuận của người sử dụng lao động chắc chắn Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2023 của chúng ta sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa”, đồng chí Nguyễn Văn Tân nhấn mạnh.

Báo cáo hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2023, đồng chí Nguyễn Khánh Chi - Phó Chủ tịch Công đoàn NHVN cho biết, trong những năm qua, dưới sự chỉ đạo của Ban Cán sự Đảng, Ban Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Công đoàn NHVN đã triển khai các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ đến các cấp Công đoàn và CNVCLĐ trong toàn Ngành để động viên đoàn viên, CNVCLĐ nỗ lực vượt khó, lao động sáng tạo đóng góp cho sự phát triển của cơ quan, đơn vị.

Công đoàn Ngân hàng Việt Nam phát động Tháng Công nhân năm 2023
Đồng chí Nguyễn Khánh Chi - Phó Chủ tịch Công đoàn NHVN báo cáo hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2023.

Thông qua các hoạt động Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ làm tốt hơn nữa công tác đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, CNVCLĐ; thúc đẩy công tác phối hợp giữa Công đoàn các cấp với các cơ quan chức năng, chính quyền đồng cấp và người sử dụng lao động trong việc triển khai các chương trình, hành động cụ thể để phòng ngừa tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp; cải thiện điều kiện lao động, phát động thi đua, đẩy mạnh phong trào quần chúng làm công tác ATVSLĐ, góp phần xây dựng văn hóa an toàn tại nơi làm việc.

Năm 2023, Công đoàn NHVN định hướng tổ chức các hoạt động trọng tâm của Tháng Công nhân với chủ đề “Kết nối công nhân, xây dựng tổ chức” từ rất sớm (tháng 11/2022). Đến nay, 100% Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở, Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn NHVN đã có kế hoạch triển khai thực hiện; nhiều đơn vị đã tổ chức Lễ phát động tại cơ sở với những nội dung thiết thực, phù hợp với tình hình thực tiễn tại cơ quan, đơn vị với một số trọng tâm hoạt động như: Ngày hội công nhân, Tuần lễ văn hóa - Thể thao; biểu dương cán bộ công đoàn, đoàn viên tiêu biểu; tặng quà, động viên công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn; trao Mái ấm công đoàn,…

Công đoàn Ngân hàng Việt Nam phát động Tháng Công nhân năm 2023
Công đoàn NHVN tặng Cờ thi đua chuyên đề cho 17 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Xanh - Sạch - Đẹp, đảm bảo ATVSLĐ năm 2022.

Qua các hoạt động hưởng ứng, các cấp Công đoàn trong toàn Ngành đã tổ chức Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ gắn với chào mừng kỷ niệm 137 năm ngày Quốc tế lao động rộng khắp, thiết thực, hiệu quả, có tính hành động cao, hướng về cơ sở, trực tiếp giải quyết các vấn đề của đoàn viên, CNVCLĐ và phù hợp với điều kiện thực tiễn của Ngành, lộ trình tổ chức Công đoàn các cấp.

Phát biểu chỉ đạo tại Lễ Phát động, đồng chí Hồ Thị Kim Ngân - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Phó Trưởng ban Quan hệ Lao động Tổng LĐLĐ Việt Nam nhấn mạnh: Trong nhiều năm qua, mặc dù có nhiều tác động tiêu cực từ các cuộc khủng hoảng nhưng các cấp công đoàn ngành Ngân hàng đã có nhiều hoạt động chăm lo thiết thực, toàn diện cả về vật chất, tinh thần cũng như môi trường làm việc an toàn, đảm bảo sức khỏe cho đoàn viên, người lao động.

Báo cáo cho thấy đã có trên 1.500 cuộc đối thoại giữa lãnh đạo đơn vị trong toàn ngành với các cấp Công đoàn, người lao động. Trên 1.100 hoạt động cám ơn đoàn viên do người sử dụng lao động phố hợp với Công đoàn để tổ chức. Hàng nghìn lượt công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn được thăm hỏi, động viên, hỗ trợ, tiếp sức.

Công đoàn Ngân hàng Việt Nam phát động Tháng Công nhân năm 2023
Tặng Bằng khen chuyên đề của Công đoàn NHVN cho 18 Công đoàn cơ sở các tỉnh/thành có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Xanh - Sạch - Đẹp, đảm bảo ATVSLĐ năm 2022.

Các phong trào chuyên đề tập huấn về ATVSLĐ, các hoạt động liên quan đến cuộc thi An toàn vệ sinh viên giỏi cũng được triển khai. Các phong trào phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, gắn với các quy trình làm việc thuộc lĩnh vực của ngành Ngân hàng được triển khai, góp phần cải thiện điều kiện về sức khỏe cho người lao động,...

Đồng chí Hồ Thị Kim Ngân hoàn toàn nhất trí với mục tiêu tập trung triển khai hiệu quả các hoạt động trong Tháng Công nhân năm 2023 của Công đoàn NHVN, với quyết tâm kiểm soát tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp; bảo vệ nguồn nhân lực là tài sản giá trị nhất của mỗi đơn vị, doanh nghiệp, hướng tới một nền sản xuất an toàn, kinh doanh có hiệu quả, có năng suất cao, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội.

Để hoạt động Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ của Ngành thực sự đi vào chiều sâu, hiệu quả, thiết thực, thu hút động đảo lực lượng đoàn viên, CNVCLĐ ngành Ngân hàng tham gia, đồng chí Hồ Thị Kim Ngân đề nghị các cấp Công đoàn NHVN tiếp tục hướng về cơ sở, chăm lo điều kiện làm việc cho đoàn viên, người lao động.

Công đoàn Ngân hàng Việt Nam phát động Tháng Công nhân năm 2023
Trao quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Tại Lễ phát động, Công đoàn NHVN đã tặng Cờ thi đua chuyên đề của Ban Chấp hành Công đoàn NHVN cho 17 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Xanh - Sạch - Đẹp, đảm bảo ATVSLĐ năm 2022; tặng Bằng khen chuyên đề của Công đoàn NHVN cho 18 Công đoàn cơ sở các tỉnh/thành có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Xanh - Sạch - Đẹp, đảm bảo ATVSLĐ năm 2022; tặng Bằng khen của Công đoàn NHVN cho 18 cá nhân có thành tích xuất sắc.

Công đoàn NHVN cũng trao quà cho 150 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn thuộc Công đoàn NHVN và LĐLĐ quận Cầu Giấy.

Trong khuôn khổ Lễ phát động, CNVCLĐ cũng được chứng kiến thao diễn công tác ATVSLĐ, phòng chống cháy nổ tại nơi làm việc, do Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy - Công an thành phố Hà Nội và lực lượng phòng cháy chữa cháy Nhà máy In tiền Quốc Gia thực hiện.

Bảo Thoa

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Giúp phụ nữ hiểu rõ hơn về mô hình kinh tế tập thể

Giúp phụ nữ hiểu rõ hơn về mô hình kinh tế tập thể

(LĐTĐ) Trong 3 ngày từ ngày 25 - 27/4, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Hà Nội tổ chức tập huấn nâng cao nhận thức, kỹ năng vận động, tuyên truyền cho đội ngũ cán bộ Hội không chuyên trách về hỗ trợ phát triển kinh tế tập thể trên địa bàn Thành phố năm 2024.
Xem trực tiếp U23 Việt Nam - U23 Iraq ngày 27/4 trên kênh nào?

Xem trực tiếp U23 Việt Nam - U23 Iraq ngày 27/4 trên kênh nào?

(LĐTĐ) U23 Việt Nam chạm trán U23 Iraq ở vòng tứ kết U23 châu Á 2024. Trận đấu U23 Việt Nam với U23 Iraq diễn ra lúc 0h30 ngày 27/4, phát sóng trực tiếp trên VTV5 và FPT Play (ứng dụng FPT Play và kênh YouTube FPT bóng đá Việt).
Trưa nay (26/4): Giá vàng miếng SJC lại tăng, đạt ngưỡng 85 triệu đồng/lượng

Trưa nay (26/4): Giá vàng miếng SJC lại tăng, đạt ngưỡng 85 triệu đồng/lượng

(LĐTĐ) Giá vàng miếng và vàng nhẫn được các doanh nghiệp điều chỉnh tăng trong phiên giao dịch sáng 26/4, trong đó giá vàng miếng đã lên 85 triệu đồng/lượng.
Long Biên: Triển khai 14 hoạt động trong Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024

Long Biên: Triển khai 14 hoạt động trong Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024

(LĐTĐ) Nhằm làm tốt hơn nữa công tác đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động, trong Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Long Biên sẽ tập trung triển khai 14 hoạt động.
Đảm bảo cho người lao động có môi trường làm việc an toàn

Đảm bảo cho người lao động có môi trường làm việc an toàn

(LĐTĐ) Sáng nay (26/4), tại Hà Nội, Ban chỉ đạo Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) Trung ương phối hợp với Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024.
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), sáng 26/4, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ trên đường Bắc Sơn.
U23 Việt Nam liệu có tái hiện “kỳ tích" Thường Châu 2018?

U23 Việt Nam liệu có tái hiện “kỳ tích" Thường Châu 2018?

(LĐTĐ) Trong ký ức người hâm mộ Việt Nam, chiến thắng kịch tính trước U23 Iraq trong hành trình làm nên “kỳ tích" Thường Châu năm 2018 vẫn còn sống động. Để bây giờ, khi U23 Việt Nam tái ngộ đội bóng Tây Á cũng ở tứ kết vòng chung kết U23 châu Á, tất cả lại mơ về một chiến thắng khác, kiến tạo một kỳ tích khác.

Tin khác

Công đoàn quận Tây Hồ: Dấu ấn một nhiệm kỳ đổi mới

Công đoàn quận Tây Hồ: Dấu ấn một nhiệm kỳ đổi mới

(LĐTĐ) Nhiệm kỳ 2016 - 2023, Công đoàn quận Tây Hồ đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào. Bước vào nhiệm kỳ mới, với tinh thần “Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển”, các cấp Công đoàn quận quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, góp phần xây dựng quận phát triển thành trung tâm dịch vụ du lịch, văn hóa của Thủ đô.
Sôi nổi Liên hoan văn nghệ chào mừng Đại hội Công đoàn quận Ba Đình lần thứ XI

Sôi nổi Liên hoan văn nghệ chào mừng Đại hội Công đoàn quận Ba Đình lần thứ XI

(LĐTĐ) Tối 28/6, tại sân khấu ngoài trời Cung Thể thao tổng hợp Quần Ngựa, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Ba Đình phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao quận tổ chức Liên hoan văn nghệ chào mừng Đại hội Công đoàn quận Ba Đình lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
Bầu 20 đồng chí vào Ban Chấp hành Công đoàn ngành Y tế Hà Nội khóa XVII, nhiệm kỳ 2023 - 2028

Bầu 20 đồng chí vào Ban Chấp hành Công đoàn ngành Y tế Hà Nội khóa XVII, nhiệm kỳ 2023 - 2028

(LĐTĐ) Chiều 28/6, Đại hội Công đoàn ngành Y tế Hà Nội lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2023 - 2028 đã diễn ra ngày làm việc thứ nhất, với sự tham dự của 220 đại biểu, đại diện cho trên 27.000 đoàn viên, CNVCLĐ ngành Y tế Thủ đô.
Chuẩn bị kỹ lưỡng cho Đại hội Công đoàn quận Long Biên lần thứ V

Chuẩn bị kỹ lưỡng cho Đại hội Công đoàn quận Long Biên lần thứ V

(LĐTĐ) Ngày 27/6, Đoàn công tác của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội do đồng chí Đặng Thị Phương Hoa - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ Thành phố, Tổ trưởng Tổ công tác số 1 chỉ đạo Đại hội của LĐLĐ Thành phố làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với LĐLĐ quận Long Biên để duyệt chương trình Đại hội Công đoàn quận lần thứ V, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
Tổ chức thành công Đại hội Công đoàn huyện Sóc Sơn lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023-2028

Tổ chức thành công Đại hội Công đoàn huyện Sóc Sơn lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023-2028

(LĐTĐ) Trong 2 ngày (26 - 27/6), Đại hội Công đoàn huyện Sóc Sơn lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028 đã long trọng được tổ chức với sự tham dự của 185 đại biểu chính thức đại diện cho gần 14.000 đoàn viên Công đoàn trong toàn huyện.
Công đoàn ngành Y tế Hà Nội: Dấu ấn một nhiệm kỳ đổi mới

Công đoàn ngành Y tế Hà Nội: Dấu ấn một nhiệm kỳ đổi mới

(LĐTĐ) Trong nhiệm kỳ 2018 - 2023, Công đoàn ngành Y tế Hà Nội đã triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động trong đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ). Các chỉ tiêu chủ yếu của Nghị quyết Đại hội XVI đều đạt và vượt so với kế hoạch. Hoạt động công đoàn đã hướng mạnh về cơ sở, tập trung đại diện chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, CNVCLĐ.
Tổ chức thành công Đại hội Công đoàn thị xã Sơn Tây lần thứ XI

Tổ chức thành công Đại hội Công đoàn thị xã Sơn Tây lần thứ XI

(LĐTĐ) Ngày 24/6, Liên đoàn Lao động thị xã Sơn Tây đã long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Dự đại hội có 198 đại biểu ưu tú đại diện cho gần 8.000 đoàn viên Công đoàn thị xã Sơn Tây.
Đồng chí Hứa Đức Tuấn tái đắc cử Chủ tịch LĐLĐ thị xã Sơn Tây

Đồng chí Hứa Đức Tuấn tái đắc cử Chủ tịch LĐLĐ thị xã Sơn Tây

(LĐTĐ) Tại Hội nghị lần thứ nhất Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Sơn Tây khóa XI, đồng chí Hứa Đức Tuấn - Ủy viên Ban Chấp hành LĐLĐ thành phố Hà Nội, Thị ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ thị xã Sơn Tây khóa X tiếp tục được tín nhiệm, bầu giữ chức Chủ tịch LĐLĐ thị xã khóa XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
TRỰC TUYẾN: Quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu xây dựng thị xã Sơn Tây ngày càng giàu đẹp

TRỰC TUYẾN: Quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu xây dựng thị xã Sơn Tây ngày càng giàu đẹp

(LĐTĐ) Tiến tới Đại hội Công đoàn thành phố Hà Nội lần thứ XVII và Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, sáng nay (24/6), Đại hội Công đoàn thị xã Sơn Tây lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028 đã diễn ra trang trọng. Đại hội được truyền trực tuyến trên Báo Lao động Thủ đô điện tử laodongthudo.vn.
[HÌNH ẢNH]: Ngày hội lớn của đoàn viên Công đoàn thị xã Sơn Tây

[HÌNH ẢNH]: Ngày hội lớn của đoàn viên Công đoàn thị xã Sơn Tây

(LĐTĐ) Sáng nay (24/6), Liên đoàn Lao động thị xã Sơn Tây đã trang trọng khai mạc Đại hội Công đoàn lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Với tinh thần “Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển”, Đại hội là sự kiện chính trị trọng đại, là ngày hội lớn của tổ chức Công đoàn và toàn thể đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) thị xã Sơn Tây. Đại hội được truyền trực tuyến trên Báo điện tử Lao động Thủ đô, tại địa chỉ laodongthudo.vn.
Xem thêm
Phiên bản di động