Chăm chút trải nghiệm, TNG Holdings Vietnam trở thành “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á”
APEA là giải thưởng được khởi xướng từ năm 2007. Chủ đề giải thưởng năm 2023 là “Châu Á phục hồi - Nắm trọn cơ hội”. Đây là năm thứ ba liên tiếp TNG Holdings Việt Nam được vinh danh ở giải thưởng quốc tế uy tín này.
![]() |
| Ông Trần Tuấn Việt – đại diện TNG Holdings Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á”. |
Linh hoạt ứng dụng công nghệ để thấu hiểu khách hàng
Sau đại dịch Covid-19, để tăng trưởng và phục hồi TNG Holdings Vietnam tập trung vào hai trọng tâm: Lắng nghe, xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng và xây dựng hành trình trải nghiệm nhân viên.
Dưới sự tư vấn của Ipsos - Top 5 công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới, TNG Holdings Vietnam đã triển khai mô hình “Trưởng thành về trải nghiệm khách hàng” (CX Maturity) để đánh giá các điểm chạm tại các công ty thành viên. Từ đó từng bước xây dựng bức tranh tổng thể về lộ trình triển khai trải nghiệm khách hàng trong giai đoạn 3 năm và 5 năm trên toàn Tập đoàn.
Công ty đã nhanh chóng triển khai việc chuẩn hóa các nền tảng thu thập ý kiến khách hàng, xây dựng hành trình điểm chạm (offline và online). Dự án Popplife cũng được đẩy mạnh để mang tới giải pháp Loyalty cho hệ sinh thái TNG Holdings Vietnam.
Tính tới thời điểm hiện tại, TNG Holdings Vietnam là một trong số ít Tập đoàn đa ngành tại Việt Nam đã xây dựng và bước đầu ra mắt thành công hệ thống Nền tảng dữ liệu khách hàng (Customer Data Platform) của riêng mình.
![]() |
| Khách hàng trải nghiệm công nghệ khách sạn thông minh tại SOJO Hotels. |
Nhờ việc lắng nghe khách hàng, TNG Holdings Vietnam đã bước đầu tạo ra các sản phẩm mang concept độc đáo, chạm đến nhu cầu và mong muốn thầm kín của khách như chuỗi khách sạn thuận ích SOJO Hotels.
Xây dựng hành trình trải nghiệm nhân viên
Năm 2022, TNG Holdings Vietnam đã phối hợp cùng đối tác khảo sát trải nghiệm nhân viên để có những chính sách, hoạt động ngày càng “chạm” tới trái tim người lao động.
Cuộc cách mạng về phương thức làm việc đã giải phóng người lao động khỏi những công việc mang tính thủ công nhàm chán, làm việc từ xa linh hoạt, rèn luyện tư duy số và khả năng quyết định dựa trên dữ liệu.
Thông qua chuỗi điểm chạm về văn hóa, người lao động được ghi nhận và chung niềm tự hào về những kết quả kinh doanh đạt được trong năm; được thể hiện năng lực và cá tính bản thân tại những sân chơi offline và online; tìm thấy mình ở một phiên bản tốt đẹp hơn khi cùng Tập đoàn chung tay chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh trong xã hội…
TNG Holdings Vietnam cũng dành nhiều tâm sức đầu tư phát triển năng lực đội ngũ và phát triển văn hóa doanh nghiệp để tăng cường trải nghiệm nhân viên. Chỉ riêng năm 2022, Tập đoàn đã tổ chức 115 khóa đào tạo cho 3.365 cán bộ nhân viên trên toàn thệ thống.
![]() |
| TNG Holdings Vietnam chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp. |
Sau 5 năm phát triển văn hóa doanh nghiệp theo chiều sâu, đến tháng 5/2023, TNG Holdings Vietnam chính thức công bố nâng cấp mã gen văn hóa doanh nghiệp. Mã gen nâng cấp có tên gen ROX gồm 3 giá trị cốt lõi: Chính trực tự thân - Trách nhiệm chủ động - Hiệu quả đến cùng. Mã gen này sẽ định hướng hành vi và hướng mọi thành viên trong tổ chức từ cấp lãnh đạo tới nhân viên suy nghĩ, hành xử và làm việc hướng tới mục tiêu chung. Nhờ đó, sức mạnh tổ chức được củng cố và phát huy để Tập đoàn tự tin nắm bắt những cơ hội mới trên chặng đường phát triển phía trước.
Ông Trần Tuấn Việt - Giám đốc Khối Truyền thông và Marketing, Tập đoàn TNG Holdings Vietnam cho biết: “Công nghệ đã giúp chúng tôi mở ra con đường đi đến trái tim khách hàng, người lao động còn văn hóa doanh nghiệp giúp chúng tôi phủ xanh con đường ấy bằng những hạt giống thuận ích. Và quả ngọt hôm nay chúng tôi thu được là giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” do APEA trao tặng. TNG Holdings Vietnam sẽ tiếp tục khai phá những con đường mới, những sản phẩm mới để phụng sự khách hàng theo đúng sứ mệnh “Vì một cuộc sống thuận ích hơn”.
Giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” không chỉ khẳng định thành tựu của TNG Holdings Vietnam trong giai đoạn 2022 - 2023 mà còn là động lực để Tập đoàn sáng tạo thêm những giá trị thuận ích, những đóng góp bền vững cho cộng đồng, xã hội.
Phương Linh
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Hội đồng nhân dân xã Gia Lâm thông qua 10 Nghị quyết quan trọng
Từ 1/7/2026, Hà Nội sẽ triển khai thí điểm vùng phát thải thấp trong khu vực Vành đai 1
Lễ tôn vinh doanh nhân - doanh nghiệp Thăng Long 2025 sẽ diễn ra vào ngày 28/12
Giải thưởng “Vinh danh người truyền lửa”: Tôn vinh những con người bình dị mà phi thường
Đại hội Công đoàn Bệnh viện Phục hồi chức năng nhiệm kỳ 2025 - 2030
Những quy định mới về xử phạt vi phạm thuế và hóa đơn
Nhận định Aston Villa vs Arsenal: Thử thách lớn cho đội đầu bảng
Tin khác
SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp 01/12/2025 18:38
Chung sức, đồng lòng cùng Phụ nữ Việt Nam khởi nghiệp, sáng tạo, phát triển kinh tế
Thông tin doanh nghiệp 01/12/2025 18:37
Grab hợp tác với EBOOST thúc đẩy sử dụng xe điện tại Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 28/11/2025 22:01
VIB lập cú đúp giải thưởng quốc tế về giải pháp vay tốt nhất cho khách hàng cá nhân
Thông tin doanh nghiệp 27/11/2025 09:18
SeABank ra mắt giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp mới chuyển đổi từ hộ kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp 26/11/2025 14:04
Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank trao 5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai
Thông tin doanh nghiệp 25/11/2025 09:08
"Thần tốc" thi công, nhiều hạng mục của sân bay Phú Quốc sẽ hoàn thành từ 2026
Thông tin doanh nghiệp 24/11/2025 20:12
Những tác phẩm xuất sắc tại cuộc thi “Du lịch cùng Mường Thanh - Việt Nam trong mắt em”
Thông tin doanh nghiệp 23/11/2025 08:04
Vietjet hỗ trợ hành khách ảnh hưởng bởi mưa lũ tại miền Trung
Thông tin doanh nghiệp 22/11/2025 21:26
Amway Việt Nam khánh thành kho trung tâm triệu đô tại Thành phố Hồ Chí Minh
Thông tin doanh nghiệp 18/11/2025 22:49



