Cậu du học sinh trở thành Giám đốc vận hành sản phẩm TikTok tại Việt Nam
Việt Nam trong top các điểm đến "hot nhất" trên Tiktok Cuộc thi sáng tạo video trên Tiktok để bảo vệ môi trường |
Là nền tảng video ngắn hàng đầu thế giới, TikTok đang giành được sự chú ý của người Việt, đặc biệt là giới trẻ. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, đằng sau sự thành công rực rỡ của TikTok tại thị trường trong nước chính là nhờ vào sự cống hiến hết mình của nhiều con người mà điển hình nhất là Nicholas Phạm - Giám đốc vận hành sản phẩm TikTok Việt Nam.
Nicholas Phạm thú nhận, thời điểm mới gia nhập vào đội ngũ TikTok, mọi thứ quá mới mẻ cộng với khối lượng công việc nặng nề đã khiến anh hoài nghi về việc có thực sự đủ khả năng để cống hiến cho nền tảng và công ty hay không. Nhưng niềm đam mê đối với nền tảng từ khi còn là một người dùng, cũng như các giá trị tích cực mà TikTok mang đến đã tiếp lửa cho chàng trai này tiếp tục cống hiến và có được thành công như ngày hôm nay.
![]() |
Nicholas Phạm - chàng du học sinh đam mê sáng tạo ngày nào đã trở thành Giám đốc Vận hành Sản phẩm TikTok tại Việt Nam. |
Nicholas Phạm có một niềm tin mãnh liệt rằng để có những thành tựu hoặc sự phát triển trong công việc, điều quan trọng nhất là thái độ của bạn đối với công việc của mình. “Thái độ là tất cả” (Attitude is everything), đây gần như là một kim chỉ nam trong công việc.
Nicholas Phạm chia sẻ, động lực đã khiến anh gắn bó và phát triển TikTok tại thị trường Việt Nam là sứ mệnh lan tỏa những điều tích cực đến với cộng đồng. Và với anh, những năng lượng tích cực sẽ không bao giờ là đủ, mỗi ngày anh đều phấn đấu để công việc của mình có thể đóng góp được nhiều hơn cho xã hội.
Thành công lớn nhất của Tiktok trong chiến dịch đẩy lùi Covid-19 đó là hashtag #vudieuruatay và #onhavanvui. Với #vudieuruatay, TikTok cùng Bộ Y tế, Viện Sức khỏe, Nghề nghiệp và Môi trường (NIOEH) cùng nghệ sĩ Quang Đăng đã lần đầu tiên đem một vũ đạo của Việt Nam cùng thông điệp về phòng chống dịch Covid-19 vô cùng ý nghĩa lan tỏa ra khắp thế giới, tạo nên một hiệu ứng mạnh mẽ toàn cầu.
Còn #onhavanvui chiến dịch mà TikTok kết hợp với Bộ Y tế và nữ ca sĩ AMEE, mục đích kêu gọi và hướng dẫn mọi người ở nhà an toàn và có ích trong mùa cách ly đã là hashtag đầu tiên tại Việt Nam vượt qua đạt tỷ view với tổng số view hiện tại lên tới 8.9 tỷ.
"Là một người con Việt Nam tràn đầy niềm tự hào dân tộc. Tất cả những hoạt động tình nguyện hoặc công việc mình làm luôn hướng về đất nước nơi mình đã sinh ra và lớn lên. Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường mình đã luôn tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa để quảng bá du lịch Việt Nam tới bạn bè quốc tế.", Giám đốc trẻ chia sẻ.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Nâng cao hiệu quả công tác giám sát, phản biện xã hội của Mặt trận và các tổ chức chính trị - xã hội

Bắt ông Nguyễn Huỳnh - Phó Trưởng phòng Quản lý giá, Cục Quản lý dược Bộ Y tế

Nông dân huyện Đan Phượng: Quyết tâm làm giàu từ nông nghiệp

Chuỗi giá trị không phát thải khí nhà kính - góp phần hạn chế biến đổi khí hậu

Địa phương nào không tiếp nhận đủ vắc xin để xảy ra dịch phải chịu trách nhiệm

Khởi động Dự án “Công viên xanh trong lòng thành phố” năm 2022

Kết quả ngày thi đấu thứ 2
Tin khác

Đoàn Hồng Trang khoe vẻ nền nã, thuần Việt trước thềm cuộc thi Miss Global 2022

38 thí sinh vào Chung kết Miss World Việt Nam

Dàn Hoa hậu "đổ bộ" tại Chung khảo Miss World Việt Nam

Loạt mỹ nhân đình đám “đọ” sắc cực gắt tại thảm đỏ Vietnam Beauty Fashion Fest

Lương Hải Yến ra mắt MV “Chắp cánh tương lai” sau 3 năm đăng quang Quán quân Sao mai

Đỗ Thị Hà được chào đón nồng nhiệt tại quê nhà sau hành trình dài thi Miss World 2021

Miss World 2021: Người đẹp Ba Lan giành chiến thắng, Đỗ Thị Hà dừng chân ở Top 13

Danh Chiếu Linh đăng quang ngôi vị Á vương 1 Mister Global mùa thứ 7

Á hậu Phương Anh trở thành MC của VTV
