Các thương hiệu kem của Morinaga Milk sắp ra mắt tại Việt Nam
Có thể bảo quản kem bao lâu trong ngăn đá tủ lạnh? Đầu tư 51%, Nutifood nắm quyền chi phối kinh doanh Kido Foods Góp "điểm sáng" về xuất khẩu sữa, Vinamilk cho thấy nội lực của thương hiệu Việt |
Công ty Cổ phần Morinaga Nutritional Foods Việt Nam (MNFV) thuộc Tập đoàn Morinaga Milk sẽ giới thiệu đến thị trường Việt Nam 3 thương hiệu kem lớn mà Tập đoàn Morinaga Milk đã sản xuất và kinh doanh tại Nhật Bản, bao gồm: Pino, PARM và MOW. Ba thương hiệu này đã hiện diện từ lâu và rất phổ biến ở Nhật Bản, thu hút một lượng lớn khách hàng từ trẻ em đến người lớn.
Thị trường kem Việt Nam chào đón thương hiệu mới
MNFV - công ty về sữa chua và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng - đang thực hiện một sáng kiến mới để đưa sản phẩm kem do Tập đoàn Morinaga Milk kinh doanh tại Nhật Bản suốt nhiều năm qua đến với người tiêu dùng Việt. Hoạt động này thể hiện cam kết của Công ty đối với sứ mệnh đóng góp vào "aự khỏe mạnh" bằng việc cung cấp sản phẩm "bổ dưỡng và ngon miệng" tận dụng công nghệ tiên tiến được đúc kết tại Nhật Bản trong hơn 100 năm qua; qua đó Công ty sẽ hiện thực hóa một xã hội thịnh vượng đầy ắp tiếng cười.
Thị trường kem Việt Nam sắp chào đón thương hiệu mới |
Quy mô thị trường kem Việt Nam đạt khoảng 210,67 triệu USD (tương đương khoảng 5,2 nghìn tỷ đồng) vào năm 2022 và được kỳ vọng sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng hằng năm khoảng 8%, lên đến 405,51 triệu USD (tương đương khoảng 10,1 nghìn tỷ đồng) vào năm 2030. MNFV sẽ mở rộng danh mục sản phẩm của mình bằng cách tận dụng công nghệ phát triển, kiến thức chuyên môn và thương hiệu mà Morinaga Milk đã xây dựng trong nhiều năm trên thị trường Nhật Bản. Bên cạnh đó, Công ty sẽ phát triển các kênh bán hàng mới nhằm củng cố hoạt động kinh doanh của mình tại thị trường Việt Nam, nơi được dự báo sẽ có sự tăng trưởng trong tương lai.
Những sản phẩm kem mới từ thương hiệu Morigana Milk tại Việt Nam
Các dòng sản phẩm mà Morinaga Nutritional Foods Việt Nam sẽ ra mắt người tiêu dùng Việt gồm: Kem Pino, kem PARM sôcôla, kem PARM matcha, kem MOW Vanilla và kem MOW matcha. Tất cả các sản phẩm này đều được sản xuất tại Nhật Bản.
Là loại kem được sản xuất và cho ra mắt năm 1976, Pino là thương hiệu lâu đời được yêu thích tại Nhật Bản trong suốt 50 năm. Đây là loại kem được phủ sôcôla, dành cho cả người lớn và trẻ em. Tên gọi "Pino" xuất phát từ hình dáng nhỏ nhắn và đáng yêu giống hình nón, là một cách chơi chữ trong tiếng Ý - Pino có nghĩa là "quả thông”. Điều thú vị là tổng lượng bán tại Nhật Bản mỗi năm khoảng 1,3 tỷ viên (tổng lượng hàng xuất xưởng của thương hiệu trong năm tài chính 2023), đủ để xếp một vòng tròn quanh trái đất. Điều này minh chứng cho việc kem Pino được yêu thích như thế nào tại Nhật.
Dòng sản phẩm thứ hai là PARM, loại kem cao cấp hướng đến đối tượng là người lớn, có lớp phủ mịn và kem bên trong tan chảy cùng lúc, mang lại cảm giác tuyệt vời khi thưởng thức. Sản phẩm này có giá trị kinh doanh ước tính cao nhất trong số các loại kem dạng thanh/cây tại Nhật Bản với doanh số bán hàng năm 2023 đạt hơn 4 tỷ sản phẩm. Tổng doanh số bán hàng tính đến năm tài chính 2023 là hơn 4 tỷ sản phẩm.
MOW là dòng sản phẩm thứ ba trong lần giới thiệu này. Đây là một loại kem ly với sự kết hợp độc đáo của các hương vị, đậm đà vị sữa. Hương vị vani đã được trao giải cao nhất - "Ba Sao" trong Giải thưởng Hương vị Thượng hạng (Superior Taste Award) suốt bốn năm liên tiếp do Viện Hương vị Quốc tế (International Taste Institute) nổi tiếng thế giới đánh giá.
Các sản phẩm kem do Morinaga Nutritional Foods Việt Nam phân phối sẽ chính thức có mặt tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh từ đầu tháng 11. Quý khách hàng sẽ có thể mua sản phẩm tại 199 cửa hàng thuộc Tập đoàn Aeon Việt Nam (Aeon, Aeon Citimart, Ministop). Giá bán sản phẩm từ 32.000 - 35.000 đồng.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Nguyễn Trung Hiếu - Hành trình chinh phục ngôi vị thủ khoa xuất sắc
Hòa Yemen, U17 Việt Nam giành tấm vé tham dự VCK U17 châu Á 2025
Cảnh báo mưa ngập, lũ lên nhanh trên các sông ở Quảng Bình, Quảng Trị
Tin bão mới nhất: Bão Trà Mi vừa qua, bão Kong-rey rất mạnh lại đến sẽ tiệm cận Biển Đông
Hơn 1.400 vận động viên tham dự Hội khỏe CNVCLĐ quận Ba Đình năm 2024
Đáp ứng nhu cầu tìm việc của người lao động trên địa bàn huyện Ba Vì
Tin bão mới nhất: Bão số 6 đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới
Tin khác
Masan báo lãi quý III tăng gần 1.400% so với cùng kỳ
Thông tin doanh nghiệp 25/10/2024 16:52
Uniqlo giới thiệu bộ sưu tập Thu Đông
Thông tin doanh nghiệp 25/10/2024 13:32
ROX iPark được vinh danh là doanh nghiệp tăng trưởng xanh
Thông tin doanh nghiệp 24/10/2024 16:39
Tăng cường hợp tác giữa hai hãng hàng không quốc gia Việt Nam và Indonesia
Thông tin doanh nghiệp 23/10/2024 20:24
VUS ra mắt chương trình Tư vấn du học - Gói trọn hành trang du học cho học sinh Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 22/10/2024 19:02
Nutifood chọn Ban Quản lý dự án Mỹ Thuận quản lý dự án xây dựng cầu đi bộ “nghìn tỷ”
Thông tin doanh nghiệp 22/10/2024 16:31
Những lợi thế đắt giá đến từ vị trí của 2 tòa cuối cùng phân khu The Sola Park
Thông tin doanh nghiệp 22/10/2024 15:00
Trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh: Địa chỉ giáo dục tin cậy của phụ huynh thành phố Hải Phòng
Thông tin doanh nghiệp 21/10/2024 22:47
Trường Tiểu học Kiến Quốc: Những thành tích ấn tượng trong công tác dạy và học
Thông tin doanh nghiệp 19/10/2024 12:07
Masterise Homes thăng hạng uy tín khi liên tục bàn giao sổ hồng đến cư dân
Thông tin doanh nghiệp 18/10/2024 17:50