Bloomberg: "Tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam"

Tiếp nối thuần lý Cà phê Đạo đến từ Việt Nam được các hãng thông tấn quốc tế đầu Warner Bros, Discovery, CNN đưa tin, mới đây, hãng truyền thông chuyên cung cấp tin tức, thông tin tài chính toàn cầu Bloomberg đã tiếp Tiếp tục thực hiện và phát sóng bộ phim tài liệu về tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam, gây ấn tượng mạnh mẽ với khả năng quốc tế.
Trung Nguyên Legend liên tục mở rộng hệ thống quán tại Mỹ và Trung Quốc Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend hiện diện tại Bưu điện nổi tiếng thế giới
Bloomberg: 'Tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam' ảnh 1

Phim về cà phê Robusta Việt Nam lần đầu tiên lên sóng Bloomberg

Tầm nhìn của Trung Nguyên Legend đối với cà phê Việt Nam - Sự thức tỉnh Robusta” (Thức tỉnh hạt cà phê Robusta - Tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam) là bộ phim tài liệu ngắn do hãng truyền thông quốc tế Bloomberg (Mỹ) sản xuất và phát sóng tại châu Á Thái Bình Dương, Mỹ, châu Âu, Ấn Độ.

Sau thành công của “The Tao of Coffee” do Warner Bros, Discovery sản xuất, phát sóng từ tháng 11/2023, đến nay trên toàn cầu, cùng với bài viết " The Tao of Coffee: From Beans to Beauty " trên CNN. com vào tháng 7/2024, “Tầm nhìn của Truyền thuyết Trung Nguyên đối với Cà phê Việt Nam - Sự thức tỉnh Robusta” trên Bloomberg (Mỹ) tiếp tục gây ấn tượng với khoáng giả quốc tế.

Bloomberg: 'Tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam' ảnh 2
Hoa Tiểu hậu Vy và Á hậu Kim Duyên trải nghiệm văn hóa cà phê bản địa Tây Nguyên tại thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột, nơi cung cấp “một lượng lớn cà phê Robusta cho thế giới” (theo Bloomberg).

Nổi bật thế giới với các nội dung chuyên sâu về kinh tế, tài chính và xu hướng tiêu điểm thế giới, có tầm ảnh hưởng tại hơn 100 quốc gia, Bloomberg cung cấp góc nhìn khách quan, chân thực về hành động nỗ lực nâng tầm giá trị hạt cà phê Robusta Việt Nam trên toàn cầu của thương hiệu cà phê số 1 Việt Nam.

Với thời lượng gói gọn trong 3 phút, nhưng “Tầm nhìn của huyền thoại Trung Nguyên đối với cà phê Việt Nam - Sự thức tỉnh Robusta” đã thực sự mang đến cho kháng giả quốc tế những thước phim sống động, nhịp độ nhanh, cuốn hút về thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột giàu năng lượng, và hình ảnh cường quốc cà phê Việt Nam đầy nội lực. Bộ phim cũng làm nổi bật tầm nhìn lớn của Nhà sáng lập, Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ và những nỗ lực của Trung Nguyên Legend cày “thức tỉnh hạt cà phê Robusta Việt Nam”, tìm lại vị thế xứng đáng Đáng cho ngành cà phê Việt Nam với tầm nhìn 20 tỷ đô.

Trung Nguyên Legend tiên phong tỉnh tỉnh cà phê Robusta Việt Nam

Mở đầu “Tầm nhìn của huyền thoại Trung Nguyên đối với cà phê Việt Nam - Sự thức tỉnh Robusta” Bloomberg đã khẳng định “một lượng cà phê Robusta của thế giới được trồng tại Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk, Việt Nam trở thành quốc gia sản xuất cà phê phê lớn thứ 2 trên thế giới” cung cấp cho thị trường toàn cầu. Tuy nhiên, dẫn chứng những tài liệu về lịch sử giao dịch cà phê Robusta và Arabica, Bloomberg cho thấy thực tế, “giá trị và tính linh hoạt của cà phê Robusta không phải lúc nào cũng được phản ánh đúng trong giá giao dịch của nó, vốn thường thấp hơn so với Arabica”.

Bloomberg: 'Tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam' ảnh 3
Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Thùy Tiên trải nghiệm văn minh Cà phê Thiền tại buổi ra mắt “Trung Nguyên E-Coffee phiên bản 2024 - Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê”.

Sự giới hạn giá trị kinh tế “trong giá giao dịch” của cà phê Robusta, theo Bloomberg cũng chính là giới hạn sự công nhận về giá trị văn hóa cà phê Việt Nam, vị trí của cà phê Việt Nam trên trường quốc tế. Đây là công thức toán đầy đủ được Bloomberg mở rộng và đặt vấn đề cho ngành cà phê Việt Nam.

Bằng cảnh sắc thiên nhiên trù phú, những nông trang cà phê hoàng ngàn cùng hệ sinh thái cà phê đa dạng của Trung Nguyên Legend tại quê hương hạt cà phê Robusta Việt Nam, từ nhà máy chế biến cà phê, các mô hình thưởng trưng bày cà đến phê Thế giới cà phê, Bảo tàng Thế giới cà phê, Thành phố cà phê,… Bloomberg dẫn dắt chim chân giả quốc tế khám phá hành trình “thức tỉnh” hạt cà phê Robusta Việt Nam của thương hiệu cà phê số 1, thúc đẩy “thúc đẩy sự cân bằng giữa các quốc gia sản xuất và tiêu thụ cà phê” , đưa cà phê Việt Nam ra toàn cầu và đóng góp vào văn hóa cà phê nhân loại.

Cùng với G7, trong tháng 7/2024, Trung Nguyên E-Coffee, một trong 3 mô hình hàng quán của Trung Nguyên Legend đã được CNN xác định: “Là đại diện một phần tầm nhìn chiến lược của tập đoàn Trung Nguyên Legend nhắm nâng cao tầm thưởng thức văn hóa cà phê Việt Nam”.

Tầm nhìn 20 tỷ đô cho ngành cà phê Việt Nam

Hơn 10 năm trước, tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới (Diễn đàn Kinh tế Thế giới), Nhà sáng lập - Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ đã đề bài “7 sáng kiến ​​trúc cho ngành cà phê toàn cầu” và đã được nhận sự ứng ứng nhiệt thành công của các chuyên gia thuộc nhiều lĩnh vực trên thế giới. Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũchia chia sẻ: “Ngành cà phê Việt Nam có thể mang lại lợi nhuận khoảng 20 tỷ USD/năm nếu họ biết cách làm tốt hơn hiện nay cũng như xây dựng được một chiến lược quốc gia gia về phát triển ngành cà phê” .

Trung Nguyên Legend đã lần đầu tiên phong lãnh đạo dám thực hiện hóa sáng kiến ​​trúc “Tư duy lại khái niệm về cà phê” và “Đa dạng hóa về các phong cách, thói quen, chuẩn mực, văn hóa thưởng thức cà phê”, từng bước mở ra cho ngành cà phê Việt Nam định vị lại ở phạm vi cao hơn, không chỉ là cường quốc xuất khẩu cà phê Robusta hàng đầu thế giới, mà còn là trung tâm khởi động văn hóa, tẩy lý lý cà phê đặc sắc.

Đặc biệt, Trung Nguyên Legend đã góp phần thay đổi cách nhìn của thế giới: Không chỉ là Arabica mà còn là Robusta; không chỉ phong cách thưởng thức cà phê Ý kiểu Mỹ, mà còn có phong cách của Việt Nam, Thổ Nhĩ Kỳ, Ethiopia…; không chỉ là các thương hiệu cà phê đến từ Âu Mỹ mà phải ưu tiên các thương hiệu đến từ các quốc gia trồng cà phê để tạo ra tính đa dạng trong thống nhất của văn hóa cà phê toàn cầu; không chỉ là một thức uống, mà còn là trải nghiệm, cuộc sống…

Bloomberg: 'Tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam' ảnh 4
Á hậu Hoa hậu Mỹ Chhavi Verg trải nghiệm Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại Mỹ, “điểm đến đặc biệt để thưởng thức cà phê pha phin và espresso sử dụng 100% nguyên liệu từ hạt cà phê Robusta và Arabica trồng tại Việt Nam” (theo tờ Eater Los Angeles, Mỹ).

Trong “Tầm nhìn của Trung Nguyên Legend đối với Cà phê Việt Nam - Sự thức tỉnh Robusta”, tầm nhìn xa của Nhà sáng lập Trung Nguyên Legend được Bloomberg chứng minh bằng số liệu nghiên cứu thống kê từ Tổ chức cà phê quốc tế . “Năm 2024, giá cà phê Robusta của hợp đồng tương lai đã tăng cường độ cao kỷ lục trong 45 năm” , từ khoảng 2,225 USD/tấn tăng lên tới hơn 5,000 USD/tấn và có thời điểm tăng lên tới hơn 6,000 USD/tấn .

Số liệu lũy kế 6 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu cà phê của Việt Nam đạt 3,2 tỷ USD, tăng tới 34,5% so với cùng kỳ năm trước. Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn dự báo năm 2024, kim ngạch xuất khẩu cà phê chắc chắn sẽ vượt quá 5 tỷ USD, có thể tăng lên tới 6 tỷ USD - cường độ cao nhất trong lịch sử.

Cùng với nhu cầu tiêu thụ cà phê Robusta Việt Nam đang tăng trưởng mạnh mẽ trên toàn cầu, sự khác biệt của hạt cà phê Robusta Buôn Ma Thuột có thể “dễ dàng phối hợp hài hòa với các loại hạt khác mà không mất đi bản sắc ” là cơ hội cho “hạt cà phê Robusta ngon nhất thế giới đến từ Việt Nam” khẳng định giá trị của mình.Theo Bloomberg nhận định, “khi Việt Nam và tương lai của cà phê ngày càng gắn kết, phân tích cà phê Theo bạn tiếp theo sẽ không bao giờ rời xa những hạt cà phê Robusta của Buôn Ma Thuột”.

Theo ghi nhận 6 tháng đầu năm 2024, giá trị xuất khẩu cà phê Việt Nam tăng mạnh tại những quốc gia vốn là cường quốc cà phê thế giới như Đức (tăng 37%), Ý (tăng 37%), Trung Quốc (tăng 44%), Nhật Bản (tăng 47%), Tây Bản Nha (tăng 82%), Indonesia (tăng 95%), Philippines (tăng 113%),…

Bloomberg: 'Tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam' ảnh 5
Hoa Tiểu hậu Vy và Á hậu Kim Duyên trải nghiệm Thiền cà phê - một sản phẩm do Trung Nguyên Legend sáng tạo được Discovery nhận định "nâng cao giá trị ngành cà phê Việt Nam, không chỉ là một công thức thông thường mà ở tầm xa" Cà phê văn hóa, cà phê nghệ thuật, cà phê tinh thần".

Đặc biệt, hành trình thực hiện hóa tầm nhìn 20 tỷ USD cho ngành cà phê Việt Nam được Bloomberg nhấn mạnh qua nỗ lực “công thức hạt cà phê Robusta Việt Nam ” của Trung Nguyên Legend, biến hạt cà phê Robusta thơm ngon nổi tiếng tiếng thế giới thành những “sản phẩm cà phê”, “trải nghiệm cà phê” “lối sống cà phê” được yêu thích trên toàn cầu .

Cà phê G7 – Thương hiệu đại diện “thức tỉnh hạt cà phê Robusta Việt Nam”

Xuất hiện trong “Tầm nhìn của huyền thoại Trung Nguyên đối với cà phê Việt Nam - Sự thức tỉnh Robusta” thương hiệu cà phê hòa tan G7 được Bloomberg nhận định là thương hiệu đại diện “thức tỉnh hạt cà phê Robusta Việt Nam” , tiên phong tặng cà phê Việt Nam ra toàn cầu, “khôi phục sự cân bằng giữa các quốc gia sản xuất và các quốc gia tiêu thụ cà phê” .

Ngay từ những ngày đầu ra đời với tên gọi G7, với tinh thần khát vọng lớn, mong muốn tái hiện công bằng cho những quốc gia trồng sản phẩm cà phê như Việt Nam, G7 có thể hiện quyết tâm đưa thương hiệu này chính phục nhóm các quốc gia G7 – biểu tượng của các quốc gia phát triển, tiêu thụ hàng đầu thế giới. Sự quyến rũ, khác biệt, chất lượng vượt trội của G7 đến từ những hạt cà phê Robusta Buôn Ma Thuột thơm ngon nhất thế giới, kết hợp chú ý đầu tư vào công nghệ hiện đại và một câu chuyện tiếp thị điển hình về “ chú bé David” ít tuổi, non trẻ nhưng lại làm nên những điều không tưởng, chiến thắng gã Goliath ngay tại sân nhà, đã tạo ra một thương hiệu sản phẩm cà phê Việt Nam hàng đầu không chỉ đáp ứng nhu cầu, thị tiêu tiêu dùng cà phê toàn cầu, mà còn tạo ra 1 làn sóng tiêu dùng cà phê Robusta đến từ những cường quốc cà phê.

Bloomberg: 'Tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam' ảnh 6
G7 Gold – Thế hệ mới của cà phê G7 chính thức xuất hiện trên Amazon, tiếp tục mang đến cho người yêu cà phê toàn cầu những trải nghiệm cà phê mới mẻ đến từ Việt Nam.

Đến nay, G7 đã có mặt tại hơn 100 quốc gia và lãnh thổ, “cung ứng 2,5 tỷ gói cà phê mỗi năm”, “được xếp hạng là một trong năm thương hiệu cà phê hàng đầu tại Trung Quốc” ( theo Discovery) . Thế hệ mới của G7 mang tên G7 Gold mang hương vị 3 văn minh cà phê thế giới Ottoman – Roman – Thiền vừa ra mắt vào cuối năm 2023 đã và đang dẫn đầu xu hướng tiêu dùng, tiếp tục mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người yêu cầu cà phê toàn cầu.

Bộ phim trích lời của đại diện Trung Nguyên Legend “Lời tiên tri của Chủ tịch Vũ đã trở thành hiện thực, cà phê là giải pháp cho một tương lai hài hòa và chắc chắn hơn” để lại bộ phim “Trung Nguyên Legend's Vision for Vietnamese Coffee - The Robusta Awakening” , Bloomberg một lần nữa khẳng định giá trị độc đặc, khác biệt, đặc biệt của hạt cà phê Robusta đến từ Việt Nam, cũng như tầm nhìn 20 tỷ đô cho ngành cà phê Việt Nam mà Trung Nguyên Legend vạch ra và cam kết thực hiện, bởi “ Tại Việt Nam, cà phê không chỉ là một thức uống mà còn là tương lai…”

Song Thu

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Xử lý nghiêm vi phạm đi đôi với bồi dưỡng pháp luật và kỹ năng cho lái xe buýt

Xử lý nghiêm vi phạm đi đôi với bồi dưỡng pháp luật và kỹ năng cho lái xe buýt

Vận tải hành khách công cộng đóng vai trò huyết mạch tại Thủ đô, nhưng không ít trường hợp lái xe, phụ xe buýt vi phạm quy định bảm đảm trật tự giao thông và an toàn của hành khách. Thực tế này đòi hỏi phải có sự kết hợp đồng bộ giữa việc xử lý nghiêm minh các hành vi sai phạm và bồi dưỡng, nâng cao trách nhiệm, văn hóa ứng xử, kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ này. Đây là yêu cầu cấp thiết, nhất là khi các quy định pháp luật mới về an toàn giao thông đã được triển khai nhằm thiết lập lại trật tự đô thị.
Điều tra nguyên nhân vụ cháy làm chết 4 người tại quán bún ốc TP.HCM

Điều tra nguyên nhân vụ cháy làm chết 4 người tại quán bún ốc TP.HCM

Một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra sáng 5/12/2025 đã khiến 4 người trong quán bún ốc, Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) thiệt mạng.
Dôi dư 17.496 cơ sở, nhà đất tại các địa phương sau sắp xếp

Dôi dư 17.496 cơ sở, nhà đất tại các địa phương sau sắp xếp

Thời gian qua, Bộ Tài chính đã ban hành nhiều công điện và văn bản hướng dẫn, đôn đốc các bộ, ngành và địa phương triển khai thực hiện công tác xắp xếp tài sản công sau sáp nhập. Nhờ đó, công tác bố trí, sắp xếp và xử lý cơ sở nhà, đất dôi dư đạt nhiều kết quả rõ rệt, tính đến ngày 1/12/2025, các địa phương đã xử lý được 17.496 cơ sở.
Thanh Trì: Tập huấn chuyển đổi từ thuế khoán sang kê khai

Thanh Trì: Tập huấn chuyển đổi từ thuế khoán sang kê khai

Vừa qua, Thuế cơ sở số 14 (thành phố Hà Nội) phối hợp với Ủy ban nhân dân xã Thanh Trì tổ chức hội nghị tập huấn, hướng dẫn chuyển đổi mô hình quản lý thuế từ thuế khoán sang kê khai cho các hộ kinh doanh trên địa bàn.
Chuyển đổi xanh: Xu hướng không thể đảo ngược

Chuyển đổi xanh: Xu hướng không thể đảo ngược

Hiện nay, trong bối cảnh quốc tế diễn biến phức tạp, các quốc gia đều đang chuyển mình mạnh mẽ trước làn sóng Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư và yêu cầu cấp bách về tăng trưởng xanh, trung hòa carbon. Đối với Việt Nam, đây vừa là thách thức, vừa là cơ hội để thúc đẩy đổi mới mô hình tăng trưởng, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia và khẳng định vị thế trong chuỗi giá trị toàn cầu.
Hà Nội kiến tạo tương lai với kinh nghiệm từ các Thành phố sáng tạo thế giới

Hà Nội kiến tạo tương lai với kinh nghiệm từ các Thành phố sáng tạo thế giới

Ngày 5/12, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức Hội nghị Lễ hội trong Thành phố Sáng tạo “Kiến tạo tương lai: Thực hành tốt và Khung phát triển từ Hà Nội và Mạng lưới các Thành phố Sáng tạo của UNESCO”.
Công đoàn phường Yên Nghĩa tập huấn công tác tài chính cho Chủ tịch, kế toán CĐCS

Công đoàn phường Yên Nghĩa tập huấn công tác tài chính cho Chủ tịch, kế toán CĐCS

Nhằm nâng cao năng lực, chuẩn hóa nghiệp vụ và tăng cường tính minh bạch trong công tác tài chính Công đoàn cơ sở (CĐCS), sáng 5/12, Công đoàn phường Yên Nghĩa (Hà Nội) tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác tài chính công đoàn năm 2025 dành cho đội ngũ Chủ tịch, kế toán công đoàn tại các CĐCS trên địa bàn phường.

Tin khác

SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp

SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp

Nhằm nâng tầm trải nghiệm và mở rộng hệ sinh thái đặc quyền doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình “Đại lộ ưu đãi - Dẫn lối giao thương” với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho các dịch vụ ngân hàng số, thẻ doanh nghiệp, c
Chung sức, đồng lòng cùng Phụ nữ Việt Nam khởi nghiệp, sáng tạo, phát triển kinh tế

Chung sức, đồng lòng cùng Phụ nữ Việt Nam khởi nghiệp, sáng tạo, phát triển kinh tế

Sáng 30/11/2025, Hội nghị Tổng kết Đề án Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017 - 2025 (Đề án 939) và triển khai Đề án Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2026 - 2035 (Đề án 2415) và biểu dương các điển hình hợp tác xã do phụ nữ quản lý năm 2025 đã diễn ra tại Hà Nội với sự chủ trì của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và trực tuyến với 34 điểm cầu khắp cả nước.
Grab hợp tác với EBOOST thúc đẩy sử dụng xe điện tại Việt Nam

Grab hợp tác với EBOOST thúc đẩy sử dụng xe điện tại Việt Nam

Grab Việt Nam và EBOOST - doanh nghiệp tiên phong cung cấp các giải pháp sạc thông minh dành cho xe điện, vừa chính thức ký biên bản thoả thuận hợp tác nhằm thúc đẩy sử dụng xe điện tại Việt Nam.
VIB lập cú đúp giải thưởng quốc tế về giải pháp vay tốt nhất cho khách hàng cá nhân

VIB lập cú đúp giải thưởng quốc tế về giải pháp vay tốt nhất cho khách hàng cá nhân

Ngân hàng Quốc tế (VIB) tiếp tục củng cố vị thế ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam với hai giải thưởng quốc tế uy tín: "Ngân hàng tốt nhất cho người vay mua nhà tại Việt Nam 2025" từ Euromoney và "Giải pháp cho vay sáng tạo và cá nhân hóa nhất Việt Nam 2025" cho sản phẩm Super Cash từ Boston Brand Research & Media.
SeABank ra mắt giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp mới chuyển đổi từ hộ kinh doanh

SeABank ra mắt giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp mới chuyển đổi từ hộ kinh doanh

SeABank ra mắt gói hỗ trợ toàn diện giúp doanh nghiệp mới chuyển đổi từ hộ kinh doanh, tối ưu tài chính và nâng cao năng lực quản trị bền vững.
Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank trao 5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai

Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank trao 5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai

Mới đây, đại diện Tập đoàn BRG, Ngân hàng SeABank và các Công ty Thành viên đã trao tặng 5 tỷ đồng qua Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam để hỗ trợ đồng bào tại các vùng chịu thiệt hại nặng nề do thiên tai sớm ổn định cuộc sống.
"Thần tốc" thi công, nhiều hạng mục của sân bay Phú Quốc sẽ hoàn thành từ 2026

"Thần tốc" thi công, nhiều hạng mục của sân bay Phú Quốc sẽ hoàn thành từ 2026

Là dự án trọng điểm phục vụ APEC 2027 tại Phú Quốc, dự án đầu tư mở rộng Cảng Hàng không quốc tế Phú Quốc do Tập đoàn Sun Group là nhà đầu tư đang được triển khai với tiến độ thần tốc, dự kiến hoàn thành nhiều hạng mục từ năm 2026.
Những tác phẩm xuất sắc tại cuộc thi “Du lịch cùng Mường Thanh - Việt Nam trong mắt em”

Những tác phẩm xuất sắc tại cuộc thi “Du lịch cùng Mường Thanh - Việt Nam trong mắt em”

Chiều ngày 22/11, lễ trao giải cuộc thi vẽ tranh “Du lịch cùng Mường Thanh - Việt Nam trong mắt em” mùa 4, do Tập đoàn Mường Thanh tổ chức, đã diễn ra trong không khí trang trọng với sự tham dự của hơn 300 khách mời từ nhiều tỉnh, thành trên cả nước.
Vietjet hỗ trợ hành khách ảnh hưởng bởi mưa lũ tại miền Trung

Vietjet hỗ trợ hành khách ảnh hưởng bởi mưa lũ tại miền Trung

Do ảnh hưởng của tình hình mưa lũ tại các tỉnh Gia Lai, Đăk Lắk, Khánh Hoà những ngày gần đây, việc di chuyển của người dân gặp khó khăn, sân bay đã phải tạm ngừng hoạt động. Nhiều chuyến bay đến và đi từ các sân bay Phù Cát, Tuy Hoà và Cam Ranh cũng chịu ảnh hưởng, phải điều chỉnh kế hoạch bay.
Amway Việt Nam khánh thành kho trung tâm triệu đô tại Thành phố Hồ Chí Minh

Amway Việt Nam khánh thành kho trung tâm triệu đô tại Thành phố Hồ Chí Minh

Amway Việt Nam, vừa chính thức khánh thành Kho Trung tâm Amway Việt Nam tại phường Bình Dương, Thành phố Hồ Chí Minh (Bình Dương cũ). Với tổng mức chi phí đầu tư và vận hành trong 5 năm ước tính là 12 triệu đô la Mỹ (tương đương 300 tỷ đồng) và diện tích hơn 5.000 m², Kho Trung tâm Amway Việt Nam được xem là một dự án chiến lược mang tính đột phá. Dự án này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình chuyển đổi mô hình kinh doanh của Amway Việt Nam, đồng thời củng cố nền tảng logistics hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng mạnh mẽ trong 5 năm tới.
Xem thêm
Phiên bản di động