Bloomberg: "Tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam"

Tiếp nối thuần lý Cà phê Đạo đến từ Việt Nam được các hãng thông tấn quốc tế đầu Warner Bros, Discovery, CNN đưa tin, mới đây, hãng truyền thông chuyên cung cấp tin tức, thông tin tài chính toàn cầu Bloomberg đã tiếp Tiếp tục thực hiện và phát sóng bộ phim tài liệu về tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam, gây ấn tượng mạnh mẽ với khả năng quốc tế.
Trung Nguyên Legend liên tục mở rộng hệ thống quán tại Mỹ và Trung Quốc Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend hiện diện tại Bưu điện nổi tiếng thế giới
Bloomberg: 'Tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam' ảnh 1

Phim về cà phê Robusta Việt Nam lần đầu tiên lên sóng Bloomberg

Tầm nhìn của Trung Nguyên Legend đối với cà phê Việt Nam - Sự thức tỉnh Robusta” (Thức tỉnh hạt cà phê Robusta - Tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam) là bộ phim tài liệu ngắn do hãng truyền thông quốc tế Bloomberg (Mỹ) sản xuất và phát sóng tại châu Á Thái Bình Dương, Mỹ, châu Âu, Ấn Độ.

Sau thành công của “The Tao of Coffee” do Warner Bros, Discovery sản xuất, phát sóng từ tháng 11/2023, đến nay trên toàn cầu, cùng với bài viết " The Tao of Coffee: From Beans to Beauty " trên CNN. com vào tháng 7/2024, “Tầm nhìn của Truyền thuyết Trung Nguyên đối với Cà phê Việt Nam - Sự thức tỉnh Robusta” trên Bloomberg (Mỹ) tiếp tục gây ấn tượng với khoáng giả quốc tế.

Bloomberg: 'Tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam' ảnh 2
Hoa Tiểu hậu Vy và Á hậu Kim Duyên trải nghiệm văn hóa cà phê bản địa Tây Nguyên tại thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột, nơi cung cấp “một lượng lớn cà phê Robusta cho thế giới” (theo Bloomberg).

Nổi bật thế giới với các nội dung chuyên sâu về kinh tế, tài chính và xu hướng tiêu điểm thế giới, có tầm ảnh hưởng tại hơn 100 quốc gia, Bloomberg cung cấp góc nhìn khách quan, chân thực về hành động nỗ lực nâng tầm giá trị hạt cà phê Robusta Việt Nam trên toàn cầu của thương hiệu cà phê số 1 Việt Nam.

Với thời lượng gói gọn trong 3 phút, nhưng “Tầm nhìn của huyền thoại Trung Nguyên đối với cà phê Việt Nam - Sự thức tỉnh Robusta” đã thực sự mang đến cho kháng giả quốc tế những thước phim sống động, nhịp độ nhanh, cuốn hút về thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột giàu năng lượng, và hình ảnh cường quốc cà phê Việt Nam đầy nội lực. Bộ phim cũng làm nổi bật tầm nhìn lớn của Nhà sáng lập, Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ và những nỗ lực của Trung Nguyên Legend cày “thức tỉnh hạt cà phê Robusta Việt Nam”, tìm lại vị thế xứng đáng Đáng cho ngành cà phê Việt Nam với tầm nhìn 20 tỷ đô.

Trung Nguyên Legend tiên phong tỉnh tỉnh cà phê Robusta Việt Nam

Mở đầu “Tầm nhìn của huyền thoại Trung Nguyên đối với cà phê Việt Nam - Sự thức tỉnh Robusta” Bloomberg đã khẳng định “một lượng cà phê Robusta của thế giới được trồng tại Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk, Việt Nam trở thành quốc gia sản xuất cà phê phê lớn thứ 2 trên thế giới” cung cấp cho thị trường toàn cầu. Tuy nhiên, dẫn chứng những tài liệu về lịch sử giao dịch cà phê Robusta và Arabica, Bloomberg cho thấy thực tế, “giá trị và tính linh hoạt của cà phê Robusta không phải lúc nào cũng được phản ánh đúng trong giá giao dịch của nó, vốn thường thấp hơn so với Arabica”.

Bloomberg: 'Tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam' ảnh 3
Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Thùy Tiên trải nghiệm văn minh Cà phê Thiền tại buổi ra mắt “Trung Nguyên E-Coffee phiên bản 2024 - Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê”.

Sự giới hạn giá trị kinh tế “trong giá giao dịch” của cà phê Robusta, theo Bloomberg cũng chính là giới hạn sự công nhận về giá trị văn hóa cà phê Việt Nam, vị trí của cà phê Việt Nam trên trường quốc tế. Đây là công thức toán đầy đủ được Bloomberg mở rộng và đặt vấn đề cho ngành cà phê Việt Nam.

Bằng cảnh sắc thiên nhiên trù phú, những nông trang cà phê hoàng ngàn cùng hệ sinh thái cà phê đa dạng của Trung Nguyên Legend tại quê hương hạt cà phê Robusta Việt Nam, từ nhà máy chế biến cà phê, các mô hình thưởng trưng bày cà đến phê Thế giới cà phê, Bảo tàng Thế giới cà phê, Thành phố cà phê,… Bloomberg dẫn dắt chim chân giả quốc tế khám phá hành trình “thức tỉnh” hạt cà phê Robusta Việt Nam của thương hiệu cà phê số 1, thúc đẩy “thúc đẩy sự cân bằng giữa các quốc gia sản xuất và tiêu thụ cà phê” , đưa cà phê Việt Nam ra toàn cầu và đóng góp vào văn hóa cà phê nhân loại.

Cùng với G7, trong tháng 7/2024, Trung Nguyên E-Coffee, một trong 3 mô hình hàng quán của Trung Nguyên Legend đã được CNN xác định: “Là đại diện một phần tầm nhìn chiến lược của tập đoàn Trung Nguyên Legend nhắm nâng cao tầm thưởng thức văn hóa cà phê Việt Nam”.

Tầm nhìn 20 tỷ đô cho ngành cà phê Việt Nam

Hơn 10 năm trước, tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới (Diễn đàn Kinh tế Thế giới), Nhà sáng lập - Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ đã đề bài “7 sáng kiến ​​trúc cho ngành cà phê toàn cầu” và đã được nhận sự ứng ứng nhiệt thành công của các chuyên gia thuộc nhiều lĩnh vực trên thế giới. Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũchia chia sẻ: “Ngành cà phê Việt Nam có thể mang lại lợi nhuận khoảng 20 tỷ USD/năm nếu họ biết cách làm tốt hơn hiện nay cũng như xây dựng được một chiến lược quốc gia gia về phát triển ngành cà phê” .

Trung Nguyên Legend đã lần đầu tiên phong lãnh đạo dám thực hiện hóa sáng kiến ​​trúc “Tư duy lại khái niệm về cà phê” và “Đa dạng hóa về các phong cách, thói quen, chuẩn mực, văn hóa thưởng thức cà phê”, từng bước mở ra cho ngành cà phê Việt Nam định vị lại ở phạm vi cao hơn, không chỉ là cường quốc xuất khẩu cà phê Robusta hàng đầu thế giới, mà còn là trung tâm khởi động văn hóa, tẩy lý lý cà phê đặc sắc.

Đặc biệt, Trung Nguyên Legend đã góp phần thay đổi cách nhìn của thế giới: Không chỉ là Arabica mà còn là Robusta; không chỉ phong cách thưởng thức cà phê Ý kiểu Mỹ, mà còn có phong cách của Việt Nam, Thổ Nhĩ Kỳ, Ethiopia…; không chỉ là các thương hiệu cà phê đến từ Âu Mỹ mà phải ưu tiên các thương hiệu đến từ các quốc gia trồng cà phê để tạo ra tính đa dạng trong thống nhất của văn hóa cà phê toàn cầu; không chỉ là một thức uống, mà còn là trải nghiệm, cuộc sống…

Bloomberg: 'Tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam' ảnh 4
Á hậu Hoa hậu Mỹ Chhavi Verg trải nghiệm Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại Mỹ, “điểm đến đặc biệt để thưởng thức cà phê pha phin và espresso sử dụng 100% nguyên liệu từ hạt cà phê Robusta và Arabica trồng tại Việt Nam” (theo tờ Eater Los Angeles, Mỹ).

Trong “Tầm nhìn của Trung Nguyên Legend đối với Cà phê Việt Nam - Sự thức tỉnh Robusta”, tầm nhìn xa của Nhà sáng lập Trung Nguyên Legend được Bloomberg chứng minh bằng số liệu nghiên cứu thống kê từ Tổ chức cà phê quốc tế . “Năm 2024, giá cà phê Robusta của hợp đồng tương lai đã tăng cường độ cao kỷ lục trong 45 năm” , từ khoảng 2,225 USD/tấn tăng lên tới hơn 5,000 USD/tấn và có thời điểm tăng lên tới hơn 6,000 USD/tấn .

Số liệu lũy kế 6 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu cà phê của Việt Nam đạt 3,2 tỷ USD, tăng tới 34,5% so với cùng kỳ năm trước. Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn dự báo năm 2024, kim ngạch xuất khẩu cà phê chắc chắn sẽ vượt quá 5 tỷ USD, có thể tăng lên tới 6 tỷ USD - cường độ cao nhất trong lịch sử.

Cùng với nhu cầu tiêu thụ cà phê Robusta Việt Nam đang tăng trưởng mạnh mẽ trên toàn cầu, sự khác biệt của hạt cà phê Robusta Buôn Ma Thuột có thể “dễ dàng phối hợp hài hòa với các loại hạt khác mà không mất đi bản sắc ” là cơ hội cho “hạt cà phê Robusta ngon nhất thế giới đến từ Việt Nam” khẳng định giá trị của mình.Theo Bloomberg nhận định, “khi Việt Nam và tương lai của cà phê ngày càng gắn kết, phân tích cà phê Theo bạn tiếp theo sẽ không bao giờ rời xa những hạt cà phê Robusta của Buôn Ma Thuột”.

Theo ghi nhận 6 tháng đầu năm 2024, giá trị xuất khẩu cà phê Việt Nam tăng mạnh tại những quốc gia vốn là cường quốc cà phê thế giới như Đức (tăng 37%), Ý (tăng 37%), Trung Quốc (tăng 44%), Nhật Bản (tăng 47%), Tây Bản Nha (tăng 82%), Indonesia (tăng 95%), Philippines (tăng 113%),…

Bloomberg: 'Tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam' ảnh 5
Hoa Tiểu hậu Vy và Á hậu Kim Duyên trải nghiệm Thiền cà phê - một sản phẩm do Trung Nguyên Legend sáng tạo được Discovery nhận định "nâng cao giá trị ngành cà phê Việt Nam, không chỉ là một công thức thông thường mà ở tầm xa" Cà phê văn hóa, cà phê nghệ thuật, cà phê tinh thần".

Đặc biệt, hành trình thực hiện hóa tầm nhìn 20 tỷ USD cho ngành cà phê Việt Nam được Bloomberg nhấn mạnh qua nỗ lực “công thức hạt cà phê Robusta Việt Nam ” của Trung Nguyên Legend, biến hạt cà phê Robusta thơm ngon nổi tiếng tiếng thế giới thành những “sản phẩm cà phê”, “trải nghiệm cà phê” “lối sống cà phê” được yêu thích trên toàn cầu .

Cà phê G7 – Thương hiệu đại diện “thức tỉnh hạt cà phê Robusta Việt Nam”

Xuất hiện trong “Tầm nhìn của huyền thoại Trung Nguyên đối với cà phê Việt Nam - Sự thức tỉnh Robusta” thương hiệu cà phê hòa tan G7 được Bloomberg nhận định là thương hiệu đại diện “thức tỉnh hạt cà phê Robusta Việt Nam” , tiên phong tặng cà phê Việt Nam ra toàn cầu, “khôi phục sự cân bằng giữa các quốc gia sản xuất và các quốc gia tiêu thụ cà phê” .

Ngay từ những ngày đầu ra đời với tên gọi G7, với tinh thần khát vọng lớn, mong muốn tái hiện công bằng cho những quốc gia trồng sản phẩm cà phê như Việt Nam, G7 có thể hiện quyết tâm đưa thương hiệu này chính phục nhóm các quốc gia G7 – biểu tượng của các quốc gia phát triển, tiêu thụ hàng đầu thế giới. Sự quyến rũ, khác biệt, chất lượng vượt trội của G7 đến từ những hạt cà phê Robusta Buôn Ma Thuột thơm ngon nhất thế giới, kết hợp chú ý đầu tư vào công nghệ hiện đại và một câu chuyện tiếp thị điển hình về “ chú bé David” ít tuổi, non trẻ nhưng lại làm nên những điều không tưởng, chiến thắng gã Goliath ngay tại sân nhà, đã tạo ra một thương hiệu sản phẩm cà phê Việt Nam hàng đầu không chỉ đáp ứng nhu cầu, thị tiêu tiêu dùng cà phê toàn cầu, mà còn tạo ra 1 làn sóng tiêu dùng cà phê Robusta đến từ những cường quốc cà phê.

Bloomberg: 'Tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam' ảnh 6
G7 Gold – Thế hệ mới của cà phê G7 chính thức xuất hiện trên Amazon, tiếp tục mang đến cho người yêu cà phê toàn cầu những trải nghiệm cà phê mới mẻ đến từ Việt Nam.

Đến nay, G7 đã có mặt tại hơn 100 quốc gia và lãnh thổ, “cung ứng 2,5 tỷ gói cà phê mỗi năm”, “được xếp hạng là một trong năm thương hiệu cà phê hàng đầu tại Trung Quốc” ( theo Discovery) . Thế hệ mới của G7 mang tên G7 Gold mang hương vị 3 văn minh cà phê thế giới Ottoman – Roman – Thiền vừa ra mắt vào cuối năm 2023 đã và đang dẫn đầu xu hướng tiêu dùng, tiếp tục mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người yêu cầu cà phê toàn cầu.

Bộ phim trích lời của đại diện Trung Nguyên Legend “Lời tiên tri của Chủ tịch Vũ đã trở thành hiện thực, cà phê là giải pháp cho một tương lai hài hòa và chắc chắn hơn” để lại bộ phim “Trung Nguyên Legend's Vision for Vietnamese Coffee - The Robusta Awakening” , Bloomberg một lần nữa khẳng định giá trị độc đặc, khác biệt, đặc biệt của hạt cà phê Robusta đến từ Việt Nam, cũng như tầm nhìn 20 tỷ đô cho ngành cà phê Việt Nam mà Trung Nguyên Legend vạch ra và cam kết thực hiện, bởi “ Tại Việt Nam, cà phê không chỉ là một thức uống mà còn là tương lai…”

Song Thu

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Tiến độ cầu Tứ Liên chịu sức ép lớn do vướng giải phóng mặt bằng

Tiến độ cầu Tứ Liên chịu sức ép lớn do vướng giải phóng mặt bằng

Dự án cầu Tứ Liên và đường dẫn hai đầu cầu, một trong những công trình giao thông trọng điểm của Thủ đô đang phải đối mặt với áp lực lớn về tiến độ khi đến nay mới tiếp nhận được khoảng 40,6% mặt bằng, trong khi phần lớn diện tích đất ở và đất nông nghiệp vẫn chưa được bàn giao.
Quyết tâm triển khai đồng bộ công tác giải phóng mặt bằng trọng điểm Dự án cầu Ngọc Hồi

Quyết tâm triển khai đồng bộ công tác giải phóng mặt bằng trọng điểm Dự án cầu Ngọc Hồi

Quyết tâm sớm bàn giao mặt bằng phục vụ Dự án đầu tư xây dựng cầu Ngọc Hồi và đường dẫn hai đầu cầu, Ủy ban nhân dân xã Thanh Trì tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Ủy ban nhân dân xã Nam Phù cùng các đơn vị liên quan triển khai đồng bộ các bước trong công tác giải phóng mặt bằng. Với sự vào cuộc quyết liệt của chính quyền các cấp và sự đồng thuận của người dân, công tác bồi thường, hỗ trợ, tái định cư đang được triển khai đúng trình tự, bảo đảm tiến độ theo kế hoạch đề ra.
Công an Hà Nội tăng cường giải pháp bảo đảm an ninh trật tự phục vụ GPMB các dự án trọng điểm

Công an Hà Nội tăng cường giải pháp bảo đảm an ninh trật tự phục vụ GPMB các dự án trọng điểm

Mới đây, Trung tướng Nguyễn Thanh Tùng - Giám đốc Công an thành phố Hà Nội, đã chủ trì Hội nghị Hội ý nghiệp vụ tập trung đánh giá tình hình và đề xuất các phương án tháo gỡ khó khăn trong công tác giải phóng mặt bằng (GPMB). Việc bảo đảm an ninh trật tự tại các dự án giao thông huyết mạch và cầu vượt sông Hồng được xác định là nhiệm vụ trọng tâm để thúc đẩy hạ tầng đô thị Thủ đô phát triển bền vững.
Cảnh sát PCCC nỗ lực dập tắt đám cháy lớn tại Chợ Xanh, Định Công

Cảnh sát PCCC nỗ lực dập tắt đám cháy lớn tại Chợ Xanh, Định Công

Rạng sáng 23/12, một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại khu vực Chợ Xanh (phố Định Công, phường Phương Liệt). Nhờ sự phản ứng nhanh chóng, hiệp đồng tác chiến hiệu quả giữa lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH và các đơn vị chức năng địa phương, đám cháy đã được khống chế kịp thời, bảo vệ thành công hơn 2.000m2 diện tích ki-ốt và ngăn chặn nguy cơ cháy lan sang các khu dân cư đông đúc xung quanh.
Cần 51.000 tỷ đồng đầu tư phát triển Đặc khu Côn Đảo

Cần 51.000 tỷ đồng đầu tư phát triển Đặc khu Côn Đảo

Dự tính tổng nguồn lực đầu tư cho Đặc khu Côn Đảo giai đoạn 2026 - 2030 khoảng 51.000 tỷ đồng.
Tháo dỡ trạm thu phí trên Quốc lộ 51 trong tháng 12/2025

Tháo dỡ trạm thu phí trên Quốc lộ 51 trong tháng 12/2025

Sở Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) yêu cầu Công ty cổ phần phát triển đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu (BVEC) tháo dỡ trạm thu phí trên Quốc lộ 51 trong tháng 12/2025.
Bí thư Chi bộ “nói đi đôi với làm”

Bí thư Chi bộ “nói đi đôi với làm”

Ở Tổ dân phố số 32, phường Ba Đình, (Hà Nội), ông Ngô Văn Thành, Bí thư Chi bộ, là một trong những tấm gương tiêu biểu cho hình ảnh người cán bộ cơ sở tận tụy, trách nhiệm, gần dân và vì dân.

Tin khác

Văn hóa EVNHANOI - Khi dòng điện mang theo trách nhiệm với Thủ đô

Văn hóa EVNHANOI - Khi dòng điện mang theo trách nhiệm với Thủ đô

Giữa nhịp sống đô thị sôi động của Hà Nội, nơi mỗi ngày điện năng trở thành mạch sống không thể thiếu cho sinh hoạt, sản xuất và phát triển có một “dòng điện vô hình” lặng lẽ nhưng bền bỉ chảy suốt hơn một thế kỷ: văn hóa của người thợ điện Thủ đô. Đó chính là nền tảng tạo nên bản sắc của Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI), thắp sáng niềm tin bằng kỷ luật, trách nhiệm và sự tận tâm với con người.
Vietjet nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ với thành tích triển khai ứng dụng sinh trắc học trong làm thủ tục bay toàn trình

Vietjet nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ với thành tích triển khai ứng dụng sinh trắc học trong làm thủ tục bay toàn trình

Vietjet vừa được Thủ tướng Chính phủ trao tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong triển khai Đề án 06 của Chính phủ giai đoạn 2022 - 2025, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.
Không phải trend nhất thời, “hòn đảo thiên đường” này hot bền bỉ nhiều năm vì lý do này

Không phải trend nhất thời, “hòn đảo thiên đường” này hot bền bỉ nhiều năm vì lý do này

Không phải ngẫu nhiên mà Côn Đảo nhiều lần xuất hiện trong các bảng xếp hạng du lịch uy tín quốc tế. Hòn đảo này từng được Travel + Leisure bình chọn vào danh sách những đảo đẹp nhất châu Á - một sự ghi nhận dành cho vẻ đẹp thiên nhiên gần như còn nguyên vẹn.
Hành trình Gamuda Land tại Việt Nam: Chất sống toàn cầu - tinh hoa bản địa

Hành trình Gamuda Land tại Việt Nam: Chất sống toàn cầu - tinh hoa bản địa

Từ quốc tế đến Việt Nam, hành trình của Gamuda Land là câu chuyện về cách mỗi vùng đất được lắng nghe, thấu hiểu và kiến tạo thành không gian sống mang linh hồn riêng. Không chỉ xây dựng những công trình đạt chuẩn quốc tế, Gamuda Land còn định hình nên “chất sống”, nơi con người tìm thấy sự cân bằng, kết nối và an nhiên giữa nhịp sống hiện đại.
Giải thưởng Châu Á ghi nhận mô hình phát triển cộng đồng bền vững của Gamuda Land

Giải thưởng Châu Á ghi nhận mô hình phát triển cộng đồng bền vững của Gamuda Land

Gamuda Land Việt Nam đã được vinh danh với giải thưởng “Best Community Developer (Asia)” - Nhà phát triển cộng đồng xuất sắc Châu Á, cùng 3 giải thưởng khác cho dự án Springville Đồng Nai và Central Park Hà Nội.
Khởi công GO! Tuyên Quang

Khởi công GO! Tuyên Quang

Ngày 17/12, tại phường An Tường, tỉnh Tuyên Quang, tập đoàn Central Retail Việt Nam đã tổ chức Lễ động thổ công trình thương mại GO! Tuyên Quang - thành viên thứ 45 trong chuỗi trung tâm thương mại thuộc tập đoàn Central Retail tại Việt Nam.
Vietjet tăng gấp đôi chuyến bay đến Côn Đảo từ 17/12/2025

Vietjet tăng gấp đôi chuyến bay đến Côn Đảo từ 17/12/2025

Đáp ứng nhu cầu tăng cao của người dân và du khách đến với Côn Đảo trong dịp cuối năm và đầu năm mới, từ 17/12/2025, Vietjet tăng gấp đôi số chuyến bay giữa Hà Nội và TP.HCM với Côn Đảo.
Người Việt xài thẻ nào nhiều nhất khi đi du lịch nước ngoài?

Người Việt xài thẻ nào nhiều nhất khi đi du lịch nước ngoài?

Khi chuẩn bị vali cho chuyến du lịch nước ngoài, chiếc thẻ nào luôn nằm trong ví của người Việt? Con số gần 7 nghìn tỷ đồng chi tiêu xuyên biên giới qua thẻ Mastercard của VIB trong 11 tháng đầu năm 2025, tăng trưởng 47% so với cùng kỳ đã phần nào trả lời câu hỏi này.
Siêu dự án “đón sóng” APEC 2027 tại Phú Quốc dần lộ diện

Siêu dự án “đón sóng” APEC 2027 tại Phú Quốc dần lộ diện

Trong ba ngày ngày 12 - 14/12, Sun Property (thành viên Sun Group) tiếp tục chuỗi sự kiện tri ân khách hàng - “Boarding to Paradise” (đợt 2) tại Phú Quốc. Tại sự kiện, những thông tin ban đầu về siêu dự án căn hộ “đón sóng” APEC 2027 đã được hé lộ.
Biết ơn mình bằng hành trình trên mây: Những chuyến bay Vietjet lan tỏa thông điệp ý nghĩa mùa lễ hội

Biết ơn mình bằng hành trình trên mây: Những chuyến bay Vietjet lan tỏa thông điệp ý nghĩa mùa lễ hội

Hòa cùng không khí mùa lễ hội cuối năm và Giáng sinh đến gần, Vietjet mang đến cho hành khách rất nhiều những bất ngờ ấm áp trên độ cao 10.000m. Những món quà được phi hành đoàn Vietjet chuẩn bị chu đáo dành tặng hành khách như lời tri ân và lan toả thông điệp yêu thương.
Xem thêm
Phiên bản di động