Trung Nguyên Legend tự hào đồng hành cùng Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

Ngày 12/2/2025, họp báo đầu tiên của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 đã diễn ra tại Hà Nội, mở đầu chuỗi họp báo sẽ tiếp tục tại Thành phố Hồ Chí Minh (21/2) và Buôn Ma Thuột (26/2). Chương trình mang đến những thông tin nổi bật về các hoạt động đặc sắc của kỳ Lễ hội năm nay, một lễ hội đặc biệt diễn ra vào dịp chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày Chiến thắng Buôn Ma Thuột, giải phóng tỉnh Đắk Lắk (10/3/1975 - 10/3/2025).
Tour Cà phê Thiền: Trải nghiệm du lịch chữa lành Thân - Tâm - Trí Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend hiện diện tại Bưu điện nổi tiếng thế giới Ấn tượng Trung Nguyên E-Coffee tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024

Chương trình có sự tham dự của ông Nguyễn Tuấn Hà - Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Đắk Lắk, Trưởng ban Tổ chức lễ hội; lãnh đạo các sở, ngành liên quan; đại sứ truyền thông Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 - Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê và Hoa hậu Đại sứ Du lịch Việt Nam Đinh Thị Hoa, đông đảo khách mời đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và địa phương tại Hà Nội cùng các đơn vị đồng hành, tài trợ cho Lễ hội.

Buôn Ma Thuột - “Điểm đến của cà phê thế giới”

Được mệnh danh là “Thủ phủ cà phê của Việt Nam”, Buôn Ma Thuột dẫn đầu cả nước về diện tích, sản lượng cà phê, và là quê hương hạt cà phê Robusta ngon nhất thế giới “đang tạo ra sự bùng bổ trên toàn cầu”. Cà phê Robusta Buôn Ma Thuột hiện xuất khẩu đến hơn 100 quốc gia, vùng lãnh thổ, được yêu chuộng tại những cường quốc cà phê như Đức, Italy, Trung Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Tây Ban Nha, Indonesia,…

Hình ảnh, thương hiệu cà phê Robusta Buôn Ma Thuột liên tục được quảng bá trên các kênh truyền thông hàng đầu như CNN, Bloomberg, Discovery,… được nhiều tổ chức uy tín chứng nhận về chất lượng, và đạt giải thưởng cao trong các cuộc thi cà phê quốc tế… Theo Bloomberg, “khi Việt Nam và tương lai của cà phê ngày càng gắn kết, tách cà phê tiếp theo của bạn sẽ không bao giờ rời xa những hạt cà phê Robusta của Buôn Ma Thuột”. Trong phim The Awakenings of Coffee do hãng thông tấn Warner Bros. Discovery sản xuất, vùng đất Buôn Ma Thuột với văn hóa, hệ sinh thái cà phê độc đáo, đa dạng được nhận định đang “thức tỉnh” trở thành “Thành phố cà phê của thế giới”.

Đặc biệt, Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột đã trở thành chương trình đặc sắc của ngành cà phê Việt Nam, một lễ hội quốc gia mang tầm vóc quốc tế, góp phần quảng bá thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột và vùng đất Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk ra toàn cầu.

Tiếp nối thành công kỳ Lễ hội lần thứ 8 năm 2023, Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 tiếp tục sử dụng thông điệp “Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cà phê thế giới” để quảng bá Buôn Ma Thuột - “Thành phố cà phê của thế giới”. Đây cũng là hoạt động chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày Chiến thắng Buôn Ma Thuột, giải phóng tỉnh Đắk Lắk (10/3/1975 - 10/3/2025).

Trung Nguyên Legend tự hào đồng hành cùng Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9
Ban Tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 đã mang đến những thông tin nổi bật về các hoạt động đặc sắc của kỳ Lễ hội tại chương trình Họp báo.

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 sẽ diễn ra từ ngày 9 đến 13/3/2025 với nhiều yếu tố mới, tính sáng tạo và mang tầm vóc quốc tế, hứa hẹn thu hút đông đảo các khách mời, tổ chức, du khách tham gia.

Với chủ đề: "Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cà phê thế giới”, Lễ hội cà phê năm nay sẽ mang đến một chương trình văn hóa, nghệ thuật cà phê đặc sắc, quy mô, được thể hiện qua nhiều hoạt động mang tính nghệ thuật, sáng tạo, và những câu chuyện giàu cảm xúc về văn hóa cà phê, con người vùng đất Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Đây sẽ là dịp đặc biệt để du khách có những trải nghiệm độc đáo về cà phê, cũng như khám phá những điều thú vị về đời sống, văn hóa Tây Nguyên đầy màu sắc.

Cùng các hoạt động chính: Lễ Khai mạc, Bế mạc, Lễ hội đường phố, Hội nghị giao thương quốc tế - kết nối, nâng tầm cà phê Việt,… Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 đem đến nhiều hoạt động mới như: Lễ động thổ Nhà máy cà phê năng lượng Trung Nguyên Legend; Cuộc thi sáng tạo nội dung số tuyên truyền Lễ hội cà phê trên môi trường mạng; Hội trại cà phê “Đồng hành, chia sẻ”; Giải đua xe ô tô địa hình quốc tế “Thử thách vượt đại ngàn - Buôn Đôn 2025”…

Tại Họp báo Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 (Hà Nội), ông Nguyễn Tuấn Hà - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk, Trương Ban tổ chức cho biết: “Kim ngạch xuất khẩu cà phê Việt Nam năm 2025 đạt hơn 5,4 tỷ USD, giá cà phê liên tục tăng cao, đưa cà phê vào top 10 mặt hàng xuất khẩu lớn nhất cả nước. Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 là một hoạt động đặc biệt chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày Chiến thắng Buôn Ma Thuột, giải phóng tỉnh Đắk Lắk. Lễ hội năm nay có nhiều yếu tố mới, nổi bật tính sáng tạo và hội nhập quốc tế. Trong đó, Ban Tổ chức lễ hội đã giao Tập đoàn cà phê số 1 Việt Nam Trung Nguyên Legend đảm nhiệm Lễ khai mạc để tạo nên một chương trình giàu tính đổi mới, sáng tạo nhằm nâng cao giá trị cà phê của tỉnh. Một điểm nhấn đặc biệt khác của kỳ lễ hội năm nay trong lĩnh vực xúc tiến đầu tư là sự kiện động thổ Nhà máy cà phê Năng lượng Trung Nguyên Legend – nhà máy cà phê lớn nhất châu Á, với giá trị đầu tư gần 1.000 tỷ đồng. Với những nét mới đó, kỳ vọng sẽ đem đến một lễ hội cà phê đặc sắc, quảng bá về văn hóa cà phê, con người, tiềm năng thế mạnh của tỉnh, tạo dựng hình ảnh về một Đắk Lắk năng động, phát triển”.

Trung Nguyên Legend tự hào đồng hành cùng Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột trở thành chương trình đặc sắc của ngành cà phê Việt Nam, quảng bá hình ảnh Buôn Ma Thuột – “Điểm đến của cà phê thế giới”.

Đồng thời, với tinh thần sáng tạo, hội nhập, công tác truyền thông Lễ hội được đẩy mạnh trên các nền tảng số cùng sự tham gia của các nhân vật ảnh hưởng, KOLs, KOCs. Cuộc thi sáng tạo nội dung số tuyên truyền Lễ hội cà phê trên môi trường mạng lần đầu tiên được tổ chức đã thu hút đông đảo cộng đồng tham gia. Đại sứ truyền thông của Lễ hội năm nay ngoài Hoa hậu Hoàn Vũ H’Hen Niê còn có Hoa hậu Đại sứ Du lịch Việt Nam Đinh Thị Hoa tham gia, quảng bá những giá trị đặc sắc của cà phê, văn hóa, con người Buôn Ma Thuột.

Tại sự kiện họp báo Lễ hội, Hoa hậu Hoàn Vũ H’Hen Niê chia sẻ đầy cảm xúc và tự hào: “Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột là dịp lan tỏa tình yêu cà phê, tôn vinh những giá trị đặc sắc của văn hóa Tây Nguyên, và còn là lời tri ân dành cho những người trồng, sản xuất và chế biến cà phê đã đưa hạt cà phê Robusta Buôn Ma Thuột ra toàn cầu. Mong rằng, thông qua lễ hội này sẽ mở ra những cơ hội lớn, đưa cà phê Việt Nam vươn xa hơn nữa trên bản đồ thế giới”. Cũng là một người con vùng đất Đắk Lắk, Đại sứ Du lịch Việt Nam Đinh Thị Hoa tự hào gửi lời mời đến những người yêu cà phê: “Hãy đến với Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 – Điểm đến của cà phê thế giới để trải nghiệm những ly cà phê ngon nhất, hòa mình vào những hoạt động đặc sắc và khám phá vùng đất Tây Nguyên tươi đẹp!”

Trung Nguyên Legend tự hào đồng hành xây dựng Buôn Ma Thuột trở thành “Thành phố cà phê của thế giới”

Là thương hiệu cà phê hàng đầu sáng nghiệp tại Buôn Ma Thuột, Trung Nguyên Legend tự hào đồng hành cùng sự phát triển của thủ phủ cà phê Việt Nam và sự thành công của các kỳ Lễ hội. Tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025, Trung Nguyên Legend tiếp tục phối hợp tổ chức nhiều hoạt động như Lễ hội đường phố, Chương trình nghệ thuật của Lễ khai mạc, Lễ động thổ nhà máy cà phê Trung Nguyên Legend,… nhằm tạo nên kỳ Lễ hội đặc sắc, mang tầm vóc quốc tế.

Trung Nguyên Legend tự hào đồng hành cùng Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9
Tập đoàn Trung Nguyên Legend đồng hành cùng Ban Tổ chức Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 thực hiện nhiều hoạt động chính trong Lễ hội.

Đây là lần thứ 7, Trung Nguyên Legend được giao tổ chức Lễ hội đường phố. Với sự tham gia của Đại sứ truyền thông, các hoa hậu, người đẹp, các đoàn nghệ nhân, nông dân, công nhân, sinh viên, nghệ thuật trong nước, quốc tế, các đoàn diễu hành xe hoa từ các địa phương,… Lễ hội đường phố năm nay mang thông điệp về tình yêu cà phê và niềm tự hào về một vùng đất giàu nội lực, hội tụ tinh hoa văn hóa, lịch sử và khát vọng là “Điểm đến của cà phê thế giới”. Đặc biệt, sân khấu khai mạc Lễ hội đường phố sẽ diễn ra tại Tượng đài chiến thắng Buôn Ma Thuột - một công trình tiêu biểu của thành phố, hướng tới chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày Chiến thắng Buôn Ma Thuột, giải phóng tỉnh Đắk Lắk.

Lấy thông điệp “Buôn Ma Thuột – Điểm đến của cà phê thế giới” làm chủ đề, chương trình nghệ thuật của Lễ khai mạc hứa hẹn sẽ để lại những dấu ấn đặc biệt với người yêu cà phê. Chương trình có ba chương “Buôn Ma Thuột - Khát vọng vươn xa”, “Buôn Ma Thuột - Hạt vàng đen Robusta” và “Buôn Ma Thuột - Thành phố Cà phê”, sẽ là những câu chuyện giàu cảm xúc, hào hùng về nỗ lực phát triển mạnh mẽ của Buôn Ma Thuột trên hành trình 50 năm hòa bình và phát triển để trở thành Thành phố cà phê của thế giới. Với sự tham gia của hơn 1.500 nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên, sinh viên... phần lớn đến từ địa phương tỉnh Đắk Lắk cùng các nghệ sĩ nổi tiếng trong nước, quốc tế. Kết hợp giữa âm nhạc, ánh sáng, nghệ thuật trình diễn cùng không gian sân khấu hóa truyền thống kết hợp hiện đại, đây sẽ là chương trình nghệ thuật đặc sắc tôn vinh giá trị của hạt cà phê Buôn Ma Thuột, con người, vùng đất, tạo dựng hình ảnh về một Đắk Lắk giàu bản sắc, năng động và phát triển.

Trung Nguyên Legend tự hào đồng hành cùng Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9
Những hoạt động hấp dẫn về cà phê, văn hóa và du lịch tại nhiều điểm đến cho du khách khi tham gia Lễ hội.

Tại Lễ hội, Nhà máy cà phê năng lượng Trung Nguyên Legend ở Cụm công nghiệp Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột cũng chính thức được động thổ, tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái cà phê đa dạng của Đắk Lắk. Đây là một dự án trọng điểm, nhằm nâng cao giá trị hạt cà phê Robusta Buôn Ma Thuột, thúc đẩy chế biến sâu cà phê Việt Nam, góp phần xây dựng Buôn Ma Thuột trở thành “Thành phố cà phê của thế giới”, khẳng định vị thế cường quốc cà phê của Việt Nam.

Uyên Trà

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Đông đảo đoàn viên, CNVCLĐ quận Ba Đình tham gia hiến máu tình nguyện

Đông đảo đoàn viên, CNVCLĐ quận Ba Đình tham gia hiến máu tình nguyện

Ngày 22/3, tại Trường Tiểu học Ngọc Khánh, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện quận Ba Đình đã tổ chức Lễ mít tinh hưởng ứng Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện 7/4; phát động phong trào hiến máu tình nguyện và Ngày hội hiến máu tình nguyện khối công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) quận năm 2025.
Để kinh tế tư nhân trở thành trụ cột của nền kinh tế

Để kinh tế tư nhân trở thành trụ cột của nền kinh tế

Trong gần 4 thập kỷ qua, khu vực kinh tế tư nhân tại Việt Nam đã có sự phát triển vượt bậc, chuyển mình từ một thành phần kinh tế còn nhỏ lẻ, manh mún, thành trụ cột quan trọng của nền kinh tế.
Tăng cường hợp tác giữa Việt Nam và Luxembourg theo hướng hiệu quả, thực chất

Tăng cường hợp tác giữa Việt Nam và Luxembourg theo hướng hiệu quả, thực chất

Tiếp tục chương trình làm việc tại Luxembourg, ngày 21/3, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình đã có cuộc gặp với Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Luxembourg Xavier Bettel.
Nhu cầu tuyển dụng tăng lên ở nhiều ngành nghề

Nhu cầu tuyển dụng tăng lên ở nhiều ngành nghề

Lĩnh vực công nghệ thông tin được dự báo tiếp tục dẫn đầu về dự định tuyển dụng trong quý 2/2025, theo sau là tài chính và bất động sản; công nghiệp và vật liệu. Tại Việt Nam, các chuyên gia nhận định nhu cầu tuyển dụng sẽ tăng lên ở nhiều ngành nghề, đặc biệt ở lĩnh vực sản xuất...
Giải pháp nào để cải thiện khả năng tiếp cận vốn cho doanh nghiệp tư nhân?

Giải pháp nào để cải thiện khả năng tiếp cận vốn cho doanh nghiệp tư nhân?

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã và đang triển khai các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp tư nhân tiếp cận vốn, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV), nhằm tăng năng lực cạnh tranh và tận dụng cơ hội trong kỷ nguyên mới.
TP.HCM: Đảm bảo an ninh, an toàn việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng miền Nam

TP.HCM: Đảm bảo an ninh, an toàn việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng miền Nam

Chính quyền các cấp Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đang khẩn trương chuẩn bị và đảm bảo an toàn việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025).
Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải tiếp lãnh đạo Đảng Cộng sản Sri Lanka

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải tiếp lãnh đạo Đảng Cộng sản Sri Lanka

Ngày 21/3, trong khuôn khổ chuyến thăm Sri Lanka, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải đã đến dâng hoa tại tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh, thăm Không gian Hồ Chí Minh tại Thư viện Thủ đô Colombo; tiếp Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Sri Lanka Weerasinghe Geeganage cùng Ban lãnh đạo Đảng và tiếp Hội Đoàn kết Sri Lanka - Việt Nam.

Tin khác

Hãng bánh mỳ Pháp Maison Kayser sẽ có mặt tại Việt Nam

Hãng bánh mỳ Pháp Maison Kayser sẽ có mặt tại Việt Nam

Tập đoàn Sun Group và Maison Eric Kayser Asie LTD - Hãng bánh mì Pháp danh tiếng hàng đầu thế giới vừa chính thức ký kết hợp đồng nhượng quyền, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc đưa tinh hoa ẩm thực Pháp đến Việt Nam.
Mua sắm thông minh với VIB Pay Ease: Trả góp linh hoạt, tài chính tối ưu

Mua sắm thông minh với VIB Pay Ease: Trả góp linh hoạt, tài chính tối ưu

Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng và quản lý tài chính cá nhân ngày càng cao, VIB ra mắt hệ sinh thái trả góp VIB Pay Ease, giúp chủ thẻ tín dụng chủ động phân bổ chi tiêu hằng tháng với lợi ích vượt trội, tối ưu tài chính và giữ dòng tiền linh hoạt.
Ba thập kỷ “Nhất tâm”, vững bước cùng đất nước vươn Tầm

Ba thập kỷ “Nhất tâm”, vững bước cùng đất nước vươn Tầm

Với tinh thần “Nhất tâm” và khát vọng cất cánh, SHB và T&T Group đã sẵn sàng đồng hành cùng đất nước tiến vào kỷ nguyên mới. Tại đây, mỗi bước tiến là lời khẳng định đầy tự hào về sức mạnh, sự sáng tạo và tinh thần dân tộc.
Phú Quốc công bố loạt dự án phục vụ APEC 2027

Phú Quốc công bố loạt dự án phục vụ APEC 2027

Chiều 14/3, tại Bãi Đất Đỏ, Phường An Thới, thành phố Phú Quốc, Bộ Xây dựng và Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Kiên Giang đã tổ chức lễ khởi động các dự án phục vụ tuần lễ cấp cao APEC 2027.
Gạo Hapro Đồng Tháp “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”

Gạo Hapro Đồng Tháp “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”

Qua mỗi kỳ bình chọn, nhiều sản phẩm của Hapro được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”. Điển hình phải kể đến các sản phẩm như: Gạo Hapro thượng hạng ST25, gạo Hapro Đồng vàng đặc biệt, gạo Hapro Nàng Mây.
Công ty Hoàng Viên Quảng Bá tổ chức các hoạt động kết nối cộng đồng

Công ty Hoàng Viên Quảng Bá tổ chức các hoạt động kết nối cộng đồng

Tiếp nối sứ mệnh hỗ trợ cộng đồng, Công ty Hoàng Viên Quảng Bá đã khởi động chuỗi hoạt động năm 2025 với sự kiện lễ hội hóa trang đầy màu sắc phối hợp cùng một số trường quốc tế.
AIG nỗ lực nâng cao vị thế ngành nguyên liệu thực phẩm Việt Nam trên toàn cầu

AIG nỗ lực nâng cao vị thế ngành nguyên liệu thực phẩm Việt Nam trên toàn cầu

Từ ngày 11-14/3, Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu (AIG) đã tham gia Foodex Japan 2025, tiếp tục mở rộng chuỗi cung ứng nguyên liệu và giải pháp toàn diện cho ngành thực phẩm và khoa học đời sống từ Việt Nam ra toàn cầu.
Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) “kích hoạt” gói vay 8.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp

Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) “kích hoạt” gói vay 8.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp

Gói vay 8.000 tỷ đồng có lãi suất ưu đãi chỉ từ 4,8%/năm, quy trình tinh gọn, thủ tục nhanh chóng là những điểm cộng trong chính sách của Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) dành cho khách hàng doanh nghiệp ngay từ những tháng đầu năm 2025.
Vietnam Airlines “đặt nền móng” đưa Cảng hàng không quốc tế Long Thành vươn tầm thế giới

Vietnam Airlines “đặt nền móng” đưa Cảng hàng không quốc tế Long Thành vươn tầm thế giới

Ngày 13/3, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phát triển của Vietnam Airlines, khi hãng hàng không quốc gia ký kết loạt biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với ba “ông lớn” của Singapore, ngay trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Singapore của Tổng Bí thư Tô Lâm, với mục tiêu đưa Cảng hàng không quốc tế Long Thành trở thành trung tâm hàng không hiện đại, vươn tầm quốc tế và cạnh tranh toàn cầu.
Tập đoàn Vietravel ký hợp tác chiến lược cùng Sun World Group mở rộng hệ sinh thái du lịch, giải trí đẳng cấp

Tập đoàn Vietravel ký hợp tác chiến lược cùng Sun World Group mở rộng hệ sinh thái du lịch, giải trí đẳng cấp

Ngày 11/3, tại TP.HCM, Sun World - thương hiệu vui chơi giải trí thuộc Tập đoàn Sun Group và Công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông vận tải Việt Nam (Vietravel) thương hiệu lữ hành thuộc Tập đoàn Vietravel đã chính thức ký Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược (MOU), đánh dấu bước hợp tác chiến lược quan trọng, chung tay thúc đẩy du lịch Việt Nam và mang tới cho khách hàng nhiều sản phẩm độc đáo cùng ưu đãi hấp dẫn.
Xem thêm
Phiên bản di động