Trung Nguyên Legend liên tục mở rộng hệ thống quán tại Mỹ và Trung Quốc

(LĐTĐ) Tiếp nối sức lan tỏa mạnh mẽ triết lý “Cà phê Đạo” đến từ Việt Nam trên toàn cầu qua bộ phim tài liệu “The Tao of Coffee” do Warner Bros. Discovery sản xuất và bài viết “The Tao of Coffee: From Beans to Beauty” trên CNN (Mỹ), trong tháng 7/2024, Trung Nguyên Legend liên tiếp khai trương gần 10 không gian hàng quán mới tại Mỹ và Trung Quốc, đẩy mạnh quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới.
G7 Gold - Thế hệ sáng tạo đột phá chinh phục toàn cầu của Trung Nguyên Legend Tour Cà phê Thiền: Trải nghiệm du lịch chữa lành Thân - Tâm - Trí

Sự kiện này tiếp tục đánh dấu bước tiến mạnh mẽ của Tập đoàn cà phê hàng đầu Việt Nam trên hành trình chinh phục các thị trường hàng đầu thế giới: Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Dubai, Pháp và các quốc gia khu vực Đông Nam Á, châu Á, châu Âu,… góp phần xác lập vị thế cường quốc cà phê Việt Nam trên toàn cầu.

Trung Nguyên Legend liên tục phát triển hệ thống quán tại Mỹ, Trung Quốc

Sau gần 01 năm quán cà phê Trung Nguyên Legend nhượng quyền đầu tiên ra mắt tại Mỹ và được đón nhận mạnh mẽ, vào ngày 18/7 và 25/7/2024, Tập đoàn Trung Nguyên Legend tiếp tục khai trương hai không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại thành phố San Jose, bang California, Mỹ. Đây là hai không gian đầu tiên của mô hình Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend và là quán thứ tư của Trung Nguyên Legend tại Mỹ.

Trung Nguyên Legend liên tục mở rộng hệ thống quán tại Mỹ và Trung Quốc- Ảnh 1.
Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại 909 Story Road, Unit 100, San Jose (Mỹ) thu hút đông đảo người yêu cà phê đến trải nghiệm văn hóa thưởng lãm cà phê Việt Nam và thế giới trong ngày khai trương.

Tọa lạc tại 909 Story Road, Unit 100, San Jose và 1631 East Capitol Expressway, Unit 107, San Jose, cả hai không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend đều nằm trên tuyến đường sôi động với nhiều hoạt động văn hóa, thương mại, giao thương sầm uất của thành phố San Jose, dễ dàng thu hút đông đảo khách hàng Mỹ và du khách quốc tế đến trải nghiệm, khám phá.

Được thiết kế như một không gian cà phê văn hóa, cà phê nghệ thuật, nơi hội tụ tinh hoa 3 nền văn minh cà phê thế giới tiêu biểu, Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend mang đến cho người yêu cà phê tại Mỹ không gian cà phê đặc biệt mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam và theo 3 văn minh cà phê Ottoman – Roman – Thiền.

Trung Nguyên Legend liên tục mở rộng hệ thống quán tại Mỹ và Trung Quốc- Ảnh 2.
Không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ tiếp tục mang đến những ly cà phê năng lượng tuyệt hảo hội tụ tinh hoa 3 văn minh cà phê thế giới và những trải nghiệm khác biệt, đặc biệt.

Nơi đây, lần đầu tiên, người yêu cà phê tại Mỹ được trải nghiệm toàn bộ hệ sản phẩm cà phê, công cụ dụng cụ, cùng những phong cách thưởng lãm cà phê đặc biệt theo 3 văn minh cà phê Ottoman – Roman – Thiền. Nổi bật, Cà phê Thiền – một sản phẩm cà phê văn hóa, cà phê nghệ thuật do Trung Nguyên Legend sáng tạo nên lần đầu tiên được giới thiệu đến người yêu cà phê tại Mỹ, mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ, độc đáo.

Trung Nguyên Legend cũng tiếp tục gây ấn tượng với menu cà phê pha phin, cà phê sữa đá đúng chuẩn Việt Nam, và những món uống sáng tạo trên nền tảng espresso như Latte, Mocha, Cappuccino, Americano… sử dụng 100% nguồn nguyên liệu cà phê Robusta từ thủ phủ Buôn Ma Thuột, Việt Nam. Năm 2023, chuyên trang nổi tiếng và uy tín về ẩm thực Eater Los Angeles (Mỹ) đã đăng tải bài viết khen ngợi menu cà phê đậm dấu ấn Việt Nam của Trung Nguyên Legend nhân dịp khai trương hàng quán đầu tiên tại Mỹ:"Không gian Trung Nguyên Legend tại Mỹ là điểm đến đặc biệt để thưởng thức cà phê pha phin và espresso sử dụng 100% nguyên liệu từ hạt cà phê Robusta và Arabica trồng tại Việt Nam".

Trung Nguyên Legend liên tục mở rộng hệ thống quán tại Mỹ và Trung Quốc- Ảnh 3.
Ly cà phê sữa đá, "một trải nghiệm hấp dẫn về văn hóa cà phê Việt Nam" (theo Discovery) luôn được khách hàng quốc tế yêu thích trải nghiệm tại các không gian cà phê Trung Nguyên Legend tại Mỹ, Trung Quốc.

Song song hoạt động mở rộng không gian tại cường quốc kinh tế hàng đầu thế giới Mỹ, tại thị trường tỷ đô Trung Quốc, trong tháng 7/2024, Trung Nguyên Legend dự kiến liên tiếp khai trương 8 không gian mới tại Thượng Hải, Tô Châu, Chiết Giang, nâng tổng số hàng quán cà phê của Trung Nguyên Legend tại Trung Quốc lên 18 quán, tập trung tại Thượng Hải, Bắc Kinh, Thành Đô, Đông Hưng, Tô Châu, Chiết Giang,…

Trong gần 2 năm hiện diện tại Trung Quốc, hàng quán cà phê Trung Nguyên Legend đã đem đến những không gian mang đậm dấu ấn văn hóa cà phê Việt Nam cùng những phong cách trải nghiệm cà phê khác biệt, đặc biệt, trở thành điểm đến yêu thích, thu hút đông đảo khách hàng. Trong bộ phim "The Tao of Coffee", Discovery đã nhận định câu chuyện 3 nền văn minh cà phê Ottoman - Roman - Thiền được Trung Nguyên Legend tiên phong cô lọc trong không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại Thượng Hải đã từng bước "nâng cao thành một trải nghiệm lịch sử sâu sắc" hấp dẫn người yêu cà phê nơi đây.

Trung Nguyên Legend liên tục mở rộng hệ thống quán tại Mỹ và Trung Quốc- Ảnh 4.
Khách hàng quốc tế hào hứng khám phá những phong cách thưởng lãm khác biệt, đặc biệt theo 3 văn minh cà phê thế giới và mang đậm văn hóa cà phê Việt Nam tại Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend (Tây Nam Kinh, Thượng Hải, Trung Quốc).

Với sự yêu mến và đón nhận mạnh mẽ của khách hàng quốc tế, hiện nay, Trung Nguyên Legend đang nỗ lực triển khai mục tiêu phát triển gần 130 quán tại Trung Quốc trong năm 2024, mở đầu cho kế hoạch dài hạn 1.000 quán tại thị trường này. Đồng thời, trong tháng 9/2024, Trung Nguyên Legend sẽ nhân rộng mô hình không gian hàng quán tại Úc, Canada, và tiếp tục xúc tiến kế hoạch mở rộng 100 không gian tại Mỹ, cùng các thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Dubai, Pháp, Đông Nam Á, châu Á, châu Âu,…

Trung Nguyên Legend liên tục mở rộng hệ thống quán tại Mỹ và Trung Quốc- Ảnh 5.
Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Thùy Tiên trong bài viết "The Tao of Coffee: From Beans to Beauty" của CNN (Mỹ) đã bày tỏ sự ấn tượng và mong muốn quảng bá mô hình Trung Nguyên E-Coffee ra với toàn cầu.

Đặc biệt, mô hình khởi nghiệp cà phê thành công Trung Nguyên E-Coffee – "mô hình nhượng quyền cà phê truyền cảm hứng khởi nghiệp thành công cho cộng đồng", "đại diện một phần tầm nhìn chiến lược của tập đoàn nhằm nâng tầm thưởng thức văn hóa cà phê Việt Nam" theo nhận định của CNN, cũng được Trung Nguyên Legend đẩy mạnh bùng phát tại Việt Nam và phát triển ra thế giới. Được biết, hiện nay, Trung Nguyên E-Coffee đang có gần 800 cửa hàng bao phủ khắp Việt Nam và tại Mỹ, Iceland…, cùng hơn 1.000 hợp đồng nhượng quyền được ký kết thành công.

Thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam nỗ lực chinh phục toàn cầu

Cùng nỗ lực liên tục mở mới hàng quán cà phê tại các thị trường quốc tế hàng đầu, hơn 300 sản phẩm Trung Nguyên, G7, Trung Nguyên Legend được sản xuất từ những hạt cà phê Robusta Buôn Ma Thuột thơm ngon hàng đầu thế giới của Tập đoàn Trung Nguyên Legend luôn được yêu thích tại hơn 100 quốc gia, vùng lãnh thổ, và không ngừng tăng trưởng mạnh tại các nền kinh tế hàng đầu như Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Dubai, Pháp và các quốc gia khu vực Đông Nam Á, châu Á, châu Âu,…

Trung Nguyên Legend liên tục mở rộng hệ thống quán tại Mỹ và Trung Quốc- Ảnh 6.
Các người đẹp Hoa hậu Hòa bình Quốc tế thích thú khám phá các sản phẩm cà phê tuyệt hảo của Trung Nguyên Legend tại không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend.

Tại Mỹ, sản phẩm G7, Trung Nguyên, Trung Nguyên Legend đã hiện diện tại hệ thống siêu thị Costco, gần 100% siêu thị châu Á tại Mỹ và khắp các kênh bán hàng online như Amazon, Walmart, eBay, Say Weee... Các hoạt động xúc tiến thương mại, mở rộng hệ thống phân phối, đối tác chiến lược tại Mỹ cũng không ngừng được đẩy mạnh.

Riêng Trung Quốc, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã có 15 nhà nhập khẩu, 300 nhà phân phối thứ cấp, 30.000 điểm bán trên kênh offline và hàng vạn cửa hàng trên kênh online như JD, Amazon, Taobao.com, Tmall.com, Century Mart... Đặc biệt, thị trường Trung Quốc đã có trên 15 triệu người dùng thường xuyên sử dụng cà phê G7. Trong "The Tao of Coffee", Discovery cho biết "thương hiệu G7 hiện đã được bán ở 100 quốc gia, được xếp hạng là một trong năm thương hiệu cà phê hàng đầu tại Trung Quốc", "cung ứng 2.5 tỷ gói cà phê mỗi năm".

Song song đẩy mạnh phát triển thị trường Mỹ và Trung Quốc, năm 2023,Trung Nguyên Legend đã chính thức mở văn phòng quốc tế thứ 2 tại Hàn Quốc (sau Trung Quốc). Bên cạnh việc hợp tác các kênh bán hàng trực tuyến, như Coupang – Nhà bán lẻ lớn nhất trên nền tảng thương mại điện tử Hàn Quốc, hệ thống Lotte Mart, Homeplus, Emart, chuỗi siêu thị Hanaromart…, Trung Nguyên Legend đã phát triển kênh bán hàng chính thức tại Hàn Quốc: https://g7coffee.co.kr/.

Các sản phẩm cà phê của Trung Nguyên Legend cũng bao phủ gần 100% các chuỗi bán lẻ lớn tại nhiều quốc gia khác như: hệ thống Costco, Walmart, Carrefour, Auchan (Nga), Woolworth (Úc), Loblaws (Canada), Lotus (Thái Lan)…

Trung Nguyên Legend liên tục mở rộng hệ thống quán tại Mỹ và Trung Quốc- Ảnh 7.
Các sản phẩm cà phê năng lượng của Trung Nguyên Legend luôn nằm trong Top 20 các sản phẩm cà phê hòa tan bán chạy nhất trên Amazon.

Phát huy giá trị văn hóa cà phê Việt Nam và hương vị cà phê Robusta Buôn Ma Thuột thơm ngon hàng đầu thế giới, các sản phẩm cà phê Trung Nguyên Legend đã nhận được sự yêu mến, ủng hộ của người tiêu dùng quốc tế, liên tục xếp thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng quốc tế: Top 5 thương hiệu cà phê được yêu thích và mua sắm nhiều nhất trên kênh online tại Hàn Quốc; Top 13 thương hiệu cà phê hòa tan được yêu thích nhất tại Trung Quốc, Top 20 các sản phẩm cà phê hòa tan bán chạy nhất trên Amazon,…

Là thương hiệu "tiên phong trong cuộc cách mạng cà phê của Việt Nam", "đưa cà phê Việt Nam từ thức uống thông thường trở thành văn hóa và triết lý" theo đánh giá của Discovery, với những nỗ lực mở rộng hệ thống hàng quán cà phê khác biệt, đầy ấn tượng, mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam tại Mỹ, Trung Quốc và sắp tới là Nhật Bản, Hàn Quốc, Dubai, Pháp và các quốc gia khu vực Đông Nam Á, châu Á, châu Âu…, cùng sự tăng trưởng mạnh mẽ của thương hiệu, sản phẩm cà phê trên toàn cầu, Trung Nguyên Legend đang tiếp tục khẳng định sự cam kết của doanh nghiệp trong hành trình đưa cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam ra toàn cầu, chinh phục thế giới, để tới một ngày khi nói đến cà phê, thế giới sẽ nghĩ tới Việt Nam.

T.T

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Phòng chống bão số 2: Hà Nội sẵn sàng các phương án với phương châm "4 tại chỗ"

Phòng chống bão số 2: Hà Nội sẵn sàng các phương án với phương châm "4 tại chỗ"

(LĐTĐ) Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn thành phố Hà Nội có công điện yêu cầu UBND các quận, huyện, thị xã, các sở, ban, ngành tập trung chỉ đạo, sẵn sàng triển khai kịp thời, hiệu quả các phương án, kế hoạch, biện pháp ứng phó thiên tai, sự cố.
Nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Nguyễn Linh Ngọc bị khởi tố

Nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Nguyễn Linh Ngọc bị khởi tố

(LĐTĐ) Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu, Bộ Công an đang điều tra vụ án “Vi phạm quy định về nghiên cứu, thăm dò, khai thác tài nguyên; Vi phạm quy định về kế toán gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng; Buôn lậu; Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có; Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại Công ty CP Tập đoàn Thái Dương và các đơn vị liên quan.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và những lần đến thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ Công an Hà Nội

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và những lần đến thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ Công an Hà Nội

(LĐTĐ) Đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đặc biệt quan tâm đến công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng Công an nhân dân nói chung và Công an Thủ đô nói riêng. Tự hào là đơn vị được Tổng Bí thư đến thăm, mỗi cán bộ, chiến sĩ Công an Hà Nội luôn nhớ từng lời căn dặn, để lực lượng Công an nhân dân là "thanh bảo kiếm" ngày càng sắc bén hơn, "lá chắn" ngày càng vững chắc hơn... cho nhân dân, cho đất nước yên bình.
Xét xử vụ FLC: Nhiều bị cáo khai được nhờ đứng tên công ty

Xét xử vụ FLC: Nhiều bị cáo khai được nhờ đứng tên công ty

(LĐTĐ) Chiều muộn 22/7, Toà án nhân dân thành phố Hà Nội tiến hành thẩm vấn các bị cáo trong vụ thao túng thị trường chứng khoán xảy ra tại Tập đoàn FLC. Nhiều bị cáo khai, được nhóm lãnh đạo thân cận ông Quyết tới "nhờ" đứng tên các công ty hoặc cho mượn chứng minh nhân dân để mở tài khoản chứng khoán.
Vẻ đẹp cổ kính của chùa Địa Tạng Phi Lai

Vẻ đẹp cổ kính của chùa Địa Tạng Phi Lai

(LĐTĐ) Đến chùa Địa Tạng Phi Lai sau cơn mưa mới cảm nhận được hết vẻ đẹp như "tiên cảnh" của ngôi chùa. Tọa lạc tại xã Liêm Sơn, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam, chùa Địa Tạng Phi Lai thu hút hàng nghìn du khách thập phương bởi vẻ đẹp cổ kính, thanh tịnh.
Tình cảm của cán bộ, đoàn viên Công đoàn Thủ đô với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Tình cảm của cán bộ, đoàn viên Công đoàn Thủ đô với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(LĐTĐ) Trước thông tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần, cán bộ, đoàn viên Công đoàn Thủ đô bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn và tự hứa sẽ khắc ghi những lời Tổng Bí thư căn dặn tổ chức Công đoàn và giai cấp công nhân để phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
Nghỉ lễ Quốc khánh từ ngày 31/8 - 3/9

Nghỉ lễ Quốc khánh từ ngày 31/8 - 3/9

(LĐTĐ) Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động nghỉ lễ Quốc khánh năm 2024 từ ngày 31/8 đến hết ngày 3/9 Dương lịch.

Tin khác

Agribank đồng hành tháo gỡ khó khăn, đẩy mạnh cung ứng vốn nền kinh tế

Agribank đồng hành tháo gỡ khó khăn, đẩy mạnh cung ứng vốn nền kinh tế

(LĐTĐ) Trong 6 tháng đầu năm, Agribank đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp tháo gỡ khó khăn, tăng khả năng tiếp cận vốn của nền kinh tế bằng các cơ chế về lãi suất, phí, tín dụng ưu đãi, tập trung cho 3 động lực tăng trưởng chính là tiêu dùng, xuất khẩu, đầu tư và ưu tiên 5 lĩnh vực mũi nhọn bao gồm xuất khẩu, nông nghiệp, công nghệ cao, doanh nghiệp nhỏ và vừa, công nghiệp hỗ trợ.
BIDV nhận “cú đúp” giải thưởng uy tín trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ

BIDV nhận “cú đúp” giải thưởng uy tín trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ

(LĐTĐ) Với kết quả kinh doanh ấn tượng, sản phẩm dịch vụ sáng tạo và giải pháp vượt trội dành cho khách hàng cá nhân, ngày 18/7/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được tạp chí The Asian Banker trao 02 giải thưởng: Sản phẩm cho vay nhà ở tốt nhất Việt Nam và Dịch vụ Private Banking tốt nhất Việt Nam năm 2024.
Nestlé MILO đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic và Paralympic Paris 2024

Nestlé MILO đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic và Paralympic Paris 2024

(LĐTĐ) Ngày 17/7, tại Hà Nội, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Cục Thể dục thể thao, Ủy ban Olympic Việt Nam phối hợp tổ chức Lễ xuất quân đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) tham dự Olympic Paris 2024.
BIDV nhận 2 giải thưởng quốc tế uy tín dành cho sản phẩm dịch vụ doanh nghiệp

BIDV nhận 2 giải thưởng quốc tế uy tín dành cho sản phẩm dịch vụ doanh nghiệp

(LĐTĐ) Ngày 18/7/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) được Tạp chí The Asian Banker trao tặng giải thưởng “Ngân hàng ứng dụng API & Ngân hàng mở tốt nhất Việt Nam” và “Ngân hàng Tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam” năm 2024. Giải thưởng là minh chứng cho nỗ lực của BIDV để mang tới sản phẩm dịch vụ tiện ích và hiệu quả cho doanh nghiệp.
Ai là “chủ bài” đằng sau thương hiệu ô tô OMODA & JAECOO sắp đổ bộ Việt Nam?

Ai là “chủ bài” đằng sau thương hiệu ô tô OMODA & JAECOO sắp đổ bộ Việt Nam?

(LĐTĐ) Thị trường ô tô Việt Nam bỗng chộn rộn vào đầu tháng 4 với sự xuất hiện của tân binh đầy tiềm năng - OMODA & JAECOO. Mang trong mình danh hiệu "thương hiệu ô tô toàn cầu tăng trưởng nhanh nhất thế giới", OMODA & JAECOO đã chinh phục hơn 40 quốc gia, bao gồm cả những thị trường "khó tính" bậc nhất Châu Âu như Anh, Ý, New Zealand, Tây Ban Nha và Thổ Nhĩ Kỳ.
EVNNPC: Tổng sản lượng điện thương phẩm 6 tháng đầu năm tăng 14,68%

EVNNPC: Tổng sản lượng điện thương phẩm 6 tháng đầu năm tăng 14,68%

(LĐTĐ) Trong 6 tháng đầu năm 2024, EVNNPC đã đảm bảo cung cấp điện ổn định phục vụ phát triển kinh tế - xã hội. Tổng sản lượng điện thương phẩm 6 tháng đầu năm 2024 của Tổng Công ty đạt 47,654 tỷ kWh, tăng 14,68% so với cùng kỳ năm trước.
Agribank phát hành 10.000 tỷ đồng trái phiếu ra công chúng năm 2024

Agribank phát hành 10.000 tỷ đồng trái phiếu ra công chúng năm 2024

(LĐTĐ) Nhằm tăng cường vốn tự có cũng như tăng trưởng nguồn vốn dài hạn, đáp ứng yêu cầu cho vay thúc đẩy phát triển nền kinh tế, Agribank chào bán 10.000 tỷ đồng trái phiếu ra công chúng năm 2024 với lãi suất hấp dẫn.
Chuỗi hoạt động “Khơi mở thế giới của bạn” của NESCAFÉ thu hút sự tham gia, trải nghiệm của hàng nghìn người

Chuỗi hoạt động “Khơi mở thế giới của bạn” của NESCAFÉ thu hút sự tham gia, trải nghiệm của hàng nghìn người

(LĐTĐ) Mới đây, NESCAFÉ tổ chức chuỗi hoạt động thú vị dành cho người tiêu dùng với thông điệp “Khơi mở thế giới của bạn” diễn ra tại 4 thành phố lớn, gồm sự kiện tại TP.HCM vào ngày 14/7 và tại Cần Thơ, Hà Nội, Đà Nẵng liên tục từ ngày 22/6 đến ngày 24/6.
Xây dựng cộng đồng: Tạo động lực cho các doanh nghiệp bứt phá doanh thu

Xây dựng cộng đồng: Tạo động lực cho các doanh nghiệp bứt phá doanh thu

(LĐTĐ) Làm thế nào để tăng trưởng lợi nhuận? Lợi nhuận hay giá trị doanh nghiệp quan trọng hơn?... Với những bí quyết được chia sẻ của các chuyên gia tại chương trình “Xây dựng cộng đồng - Chìa khóa thành công” góp phần tạo động lực cho các doanh nghiệp bứt phá doanh thu.
LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam

LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam

(LĐTĐ) Ngày 15/7/2024, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành Quyết định số 423/QĐ-TTGSNH2 về việc sửa đổi nội dung Tên Ngân hàng tại Giấy phép thành lập và hoạt động của Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt.
Xem thêm
Phiên bản di động