Bế mạc Đại hội Thể dục thể thao ngành Ngân hàng lần thứ Nhất

(LĐTĐ) Sau 12 ngày thi đấu chính thức 6 môn thể thao, Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) ngành Ngân hàng lần thứ Nhất đã khép lại với nhiều giải thưởng được trao. Qua đó, thể hiện tinh thần thể thao sôi nổi và phong trào rèn luyện sức khỏe vô cùng mạnh mẽ của cán bộ, đoàn viên trong ngành Ngân hàng.
Chú trọng nâng cao đời sống cho đoàn viên, người lao động Công đoàn Ngân hàng CSXH Nghệ An thăm, tặng quà thương binh, gia đình chính sách Ấn tượng Lễ khai mạc Đại hội Thể dục thể thao ngành Ngân hàng lần thứ Nhất

Đại hội TDTT ngành Ngân hàng lần thứ Nhất là sự kiện quan trọng chào mừng kỷ niệm 30 năm Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, 72 năm ngày truyền thống ngành Ngân hàng; đồng thời là hoạt động chào mừng Đại hội Công đoàn Ngân hàng Việt Nam lần thứ VII và Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII.

Đây cũng là dịp để cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động ngành Ngân hàng gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm phát triển phong trào TDTT và chia sẻ những nét đẹp văn hóa riêng có của mỗi đơn vị. Có thể nói, Đại hội đã thực sự trở thành ngày hội lớn của tình đoàn kết, gắn bó vì sự phát triển không ngừng của ngành Ngân hàng góp phần vì một Việt Nam cường thịnh, phồn vinh.

Bế mạc Đại hội Thể dục thể thao ngành Ngân hàng lần thứ Nhất
Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước trao giải Nhất toàn đoàn cho BIDV.

Phát biểu tổng kết Đại hội, ông Nguyễn Văn Tân, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Ngân hàng Việt Nam nhấn mạnh: Sau 12 ngày thi đấu chính thức 6 môn thể thao, hôm nay Đại hội TDTT ngành Ngân hàng lần thứ Nhất đã hoàn thành chương trình đặt ra.

Gần 2.600 vận động viên đến từ 57 cơ quan, đơn vị, tổ chức tín dụng trong ngành Ngân hàng đã thi đấu với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng, đoàn kết, thực hiện nghiêm túc quy định của Ban Tổ chức, cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp mắt, sôi nổi, kịch tính; các vận động viên điền kinh đều thi đấu hết mình, chinh phục các đường chạy và đạt những đỉnh cao mới. Điều đó thể hiện tinh thần thể thao sôi nổi và phong trào rèn luyện sức khỏe trong ngành Ngân hàng vô cùng mạnh mẽ.

Các vận động viên đã thi đấu nhiều nội dung của 6 môn: Quần vợt, cầu lông, bóng bàn, cờ tướng, chạy điền kinh và bóng đá. Mỗi nội dung thi đấu đều là những thử thách và cơ hội cho mỗi vận động viên. Ban tổ chức đã trao mỗi nội dung các giải nhất, giải nhì và đồng hạng ba cho các cá nhân đạt thành tích cao.

Bế mạc Đại hội Thể dục thể thao ngành Ngân hàng lần thứ Nhất
Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước tặng Bằng khen cho các đoàn có thành tích xuất sắc.

Đặc biệt, ngoài 2.600 vận động viên tham gia ở 44 nội dung thi đấu, Đại hội còn có sự hỗ trợ của gần 1.000 săn sóc viên và cán bộ phục vụ của 57 đoàn, cũng như hàng chục nghìn cổ động viên trong và ngoài ngành Ngân hàng đã vô cùng tích cực tham gia cổ vũ cho các trận đấu với tinh thần đoàn kết và không khí vô cùng hào hứng, sôi nổi. Đại hội TDTT ngành Ngân hàng lần thứ Nhất đã thành công tốt đẹp, để lại những hình ảnh ấn tượng và kỷ niệm khó quên đối với mỗi cán bộ, đoàn viên, người lao động trong ngành Ngân hàng.

Đây là kỳ Đại hội TDTT đầu tiên của ngành Ngân hàng được tổ chức với quy mô toàn quốc. Thông qua Đại hội này sẽ hình thành nhận thức mới về công tác chỉ đạo và tổ chức thực hiện đối với hoạt động thể thao của toàn Ngành, từ cấp cơ sở đến toàn hệ thống.

Đại hội không chỉ là ngày hội của đoàn viên, người lao động, là cơ hội giao lưu, phát triển phong trào TDTT toàn Ngành, mà còn là động lực để động viên công chức, viên chức, người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, chuyên môn, tiếp tục củng cố và nâng cao vị thế, nâng cao thương hiệu của mỗi đơn vị và của ngành Ngân hàng, với mục tiêu “Vì sự phát triển của ngành Ngân hàng và sự phồn vinh của đất nước.

Bế mạc Đại hội Thể dục thể thao ngành Ngân hàng lần thứ Nhất
Công đoàn Ngân hàng VIệt Nam tặng Bằng khen cho các đoàn có thành tích xuất sắc tại Đại hội.

Tại Lễ trao giải, Ban Tổ chức đã trao Cúp và Huy chương Vàng môn bóng đá cho đội bóng đá nam OCB và đội bóng đá nữ Techcombank. Trao Huy chương Bạc cho đội bóng đá BIDV, HD Bank; Huy chương Đồng cho các đội bóng BAC A BANK, VietinBank, BIDV, SeABank.

Ban Tổ chức cũng trao giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho các đoàn: BIDV, Agribank, VietinBank, Vietcombank, TPBank, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Techcombank, Ngân hàng Chính sách xã hội và Trường Đại học Ngân hàng thành phố Hồ Chí Minh.

Để động viên thành tích xuất sắc của các đơn vị tham gia Đại hội TDTT, Ban Tổ chức đã khen thưởng đột xuất 4 đoàn thể thao đạt giải Khuyến khích và 7 đoàn đạt Giải phong trào gồm: Đoàn OCB, VIB, Nam A Bank, SHB, HD Bank, Co-op Bank, Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam, Học viện Ngân hàng, BAC A BANK, Standard Chartered và SeABank.

Bế mạc Đại hội Thể dục thể thao ngành Ngân hàng lần thứ Nhất
Bế mạc Đại hội Thể dục thể thao ngành Ngân hàng lần thứ Nhất
Ban Tổ chức trao Cúp vô địch bóng đá nam cho đội OCB và vô địch bóng đá nữ cho đội Techcombank.

Phát biểu tại Lễ bế mạc, ông Đào Minh Tú, Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước, Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Trưởng Ban chỉ đạo Đại hội TDTT ngành Ngân hàng lần thứ Nhất năm 2023 nhấn mạnh: "Kết quả to lớn của Đại hội TDTT lần thứ Nhất chính là niềm vui, sự phấn khởi, là sự giao lưu, đoàn kết của các vận động viên, cổ động viên tham gia Đại hội; là niềm tin, niềm tự hào, là ý chí quyết tâm của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động toàn ngành Ngân hàng thân yêu của chúng ta. Trong Đại hội này, chúng ta đều là những người chiến thắng - chiến thắng trong niềm đam mê, sự quyết tâm, tình đoàn kết, tinh thần đồng đội, và đặc biệt đã chiến thắng mọi khó khăn để cùng nhau cùng tổ chức thành công Đại hội TDTT đầu tiên của ngành Ngân hàng".

Diệp Anh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Người dân cần chủ động đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ

Người dân cần chủ động đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ

(LĐTĐ) Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, kinh doanh, sản xuất của người dân, doanh nghiệp cùng với tình trạng nắng nóng gia tăng, dẫn đến nguy cơ tiềm ẩn về cháy, nổ và tai nạn sự cố. Để sớm có các biện pháp phòng ngừa, Công an thành phố Hà Nội đưa ra các khuyến cáo tới người dân để đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ.
Định hình lại chế độ kế toán hành chính sự nghiệp từ ngày 1/5/2024

Định hình lại chế độ kế toán hành chính sự nghiệp từ ngày 1/5/2024

(LĐTĐ) Ngày 17/4/2024, Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành Thông tư 24/2024/TT-BTC hướng dẫn mới nhất về chế độ kế toán hành chính sự nghiệp, thay thế cho Thông tư 107/2017/TT-BTC và một số thông tư khác liên quan. Đây là bước tiến quan trọng nhằm cập nhật và chuẩn hóa các quy định kế toán, đồng thời đáp ứng nhu cầu quản lý tài chính ngày càng cao trong các cơ quan hành chính và đơn vị sự nghiệp công lập.
Tăng cường công tác vệ sinh môi trường dịp 30/4 - 1/5

Tăng cường công tác vệ sinh môi trường dịp 30/4 - 1/5

(LĐTĐ) Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, để phục vụ nhân dân vui chơi nghỉ lễ, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội sẽ tăng cường công tác duy trì vệ sinh đường phố ban ngày, trên các tuyến phố chính thuộc địa bàn quản lý.
Khách du lịch nườm nượp đổ về Bà Rịa - Vũng Tàu "tránh nóng"

Khách du lịch nườm nượp đổ về Bà Rịa - Vũng Tàu "tránh nóng"

(LĐTĐ) Nam Bộ đang trải qua mùa nắng nóng gay gắt kéo dài nên các điểm vui chơi giải trí sinh thái, các điểm du lịch biển như Bà Rịa - Vũng Tàu luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5. Tính đến chiều 28/4, ghi nhận lượng người đổ về Bà Rịa - Vũng Tàu đã tăng đột biến.
Duy trì hệ thống thoát nước vận hành ổn định

Duy trì hệ thống thoát nước vận hành ổn định

(LĐTĐ) Nhằm vận hành an toàn, thông suốt hệ thống thoát nước, phòng, chống úng ngập, phục vụ nhân dân vui chơi trong các ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội đã lên kế hoạch, triển khai duy tu, duy trì thường xuyên, cũng như ứng trực kịp thời xử lý úng ngập khi có mưa lớn.
Sân bay Tân Sơn Nhất đông khách dịp lễ 30/4

Sân bay Tân Sơn Nhất đông khách dịp lễ 30/4

(LĐTĐ) Ngày 27 và 28/4, lượng khách đi đến tại sân bay Tân Sơn Nhất trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 tăng cao nhưng diễn ra ổn định.
Khẩn trương xác minh vụ bán dứa với giá “cắt cổ” trên phố cổ

Khẩn trương xác minh vụ bán dứa với giá “cắt cổ” trên phố cổ

(LĐTĐ) Liên quan đến clip trên mạng xã hội về người bán hàng rong "chặt chém" 500.000 đồng cho 3 quả dứa đối với nhóm khách du lịch, chiều 28/4, Công an phường Hàng Buồm cho biết, đơn vị đã nhận được thông tin; đồng thời cử cán bộ phối hợp các bên liên quan khẩn trương xác minh vụ việc tranh cãi trên.

Tin khác

Gần 1.500 VĐV môn Vovinam Việt Võ Đạo tranh tài tại Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024

Gần 1.500 VĐV môn Vovinam Việt Võ Đạo tranh tài tại Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024

(LĐTĐ) Ngày 25/4, Đại hội Thể thao học sinh Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) -Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024, môn Vovinam Việt Võ Đạo - Cúp Nestlé MILO lần thứ VII vừa chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TPHCM), thu hút gần 1.500 vận động viên tham gia tranh tài.
U23 Việt Nam chia tay giấc mơ Olympic

U23 Việt Nam chia tay giấc mơ Olympic

(LĐTĐ) Rạng sáng nay 27/4, U23 Việt Nam đã chia tay giấc mơ Olympic khi dừng bước ở tứ kết với trận thua 0-1 trước U23 Iraq.
Xem trực tiếp U23 Việt Nam - U23 Iraq ngày 27/4 trên kênh nào?

Xem trực tiếp U23 Việt Nam - U23 Iraq ngày 27/4 trên kênh nào?

(LĐTĐ) U23 Việt Nam chạm trán U23 Iraq ở vòng tứ kết U23 châu Á 2024. Trận đấu U23 Việt Nam với U23 Iraq diễn ra lúc 0h30 ngày 27/4, phát sóng trực tiếp trên VTV5 và FPT Play (ứng dụng FPT Play và kênh YouTube FPT bóng đá Việt).
U23 Việt Nam liệu có tái hiện “kỳ tích" Thường Châu 2018?

U23 Việt Nam liệu có tái hiện “kỳ tích" Thường Châu 2018?

(LĐTĐ) Trong ký ức người hâm mộ Việt Nam, chiến thắng kịch tính trước U23 Iraq trong hành trình làm nên “kỳ tích" Thường Châu năm 2018 vẫn còn sống động. Để bây giờ, khi U23 Việt Nam tái ngộ đội bóng Tây Á cũng ở tứ kết vòng chung kết U23 châu Á, tất cả lại mơ về một chiến thắng khác, kiến tạo một kỳ tích khác.
Trọng tài Ko Hyung Jin bắt chính trận U23 Việt Nam - U23 Iraq

Trọng tài Ko Hyung Jin bắt chính trận U23 Việt Nam - U23 Iraq

(LĐTĐ) Theo công bố mới nhất của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), trọng tài Hàn Quốc Ko Hyung Jin sẽ bắt chính trận tứ kết giữa U23 Việt Nam với U23 Iraq trên sân Al Janoub vào ngày 27/4.
Giải U23 châu Á 2024: Cơn địa chấn mang tên Indonesia

Giải U23 châu Á 2024: Cơn địa chấn mang tên Indonesia

(LĐTĐ) Hoà 2-2 ở cả hai hiệp đấu chính và phụ, cả U23 Hàn Quốc lẫn U23 Indonesia phải đá luân lưu. Sau tận nửa tiếng đồng hồ với 11 lượt sút, U23 Indoensia đã có mặt ở bán kết.
Ảnh những khoảnh khắc ấn tượng vòng Tứ kết

Ảnh những khoảnh khắc ấn tượng vòng Tứ kết

(LĐTĐ) Giải bóng đá Công nhân, viên chức, lao động Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX - 2024 đã đi đến vòng tứ kết với 4 cặp đấu diễn ra rất hấp dẫn và kịch tính. Sau đây là một số hình ảnh sinh động trong ngày thi đấu hôm nay (23/4).
U23 Việt Nam bị tổn thất về lực lượng sau trận thắng U23 Malaysia

U23 Việt Nam bị tổn thất về lực lượng sau trận thắng U23 Malaysia

(LĐTĐ) Đội tuyển U23 Việt Nam đón tin kém vui về lực lượng sau trận thắng U23 Malaysia.
U23 Việt Nam là đội đầu tiên của Đông Nam Á vào tứ kết giải U23 châu Á 2024

U23 Việt Nam là đội đầu tiên của Đông Nam Á vào tứ kết giải U23 châu Á 2024

(LĐTĐ) Tính đến lúc này, khi lượt trận thứ 2 của vòng bảng vừa khép lại, danh tính 5 đội chính thức góp mặt ở tứ kết giải U23 châu Á 2024 đã được xác định.
Đánh bại Wolves, Arsenal trở lại ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh

Đánh bại Wolves, Arsenal trở lại ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh

(LĐTĐ) Dù phải làm khách trên sân của Wolves, Arsenal vẫn giành chiến thắng để lấy ngôi đầu bảng giải Ngoại hạng Anh.
Xem thêm
Phiên bản di động