Ấm áp “Bữa cơm Công đoàn - Cảm ơn người lao động”

(LĐTĐ) Thiết thực chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), nhằm tri ân người lao động đã có những đóng góp, gắn bó, đồng hành với doanh nghiệp, ngày 1/7/2024, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Thường Tín đã tổ chức Chương trình “Bữa cơm Công đoàn - Cảm ơn người lao động” tại Công ty TNHH Green Chicken.
Cử tri đề nghị bảo đảm giá nhà đất phù hợp với người lao động có nhu cầu thực tế Mức lương tối thiểu theo vùng tăng bình quân 200.000 - 280.000 đồng/tháng từ 1/7 Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội: Nâng cao công tác chăm lo, bảo vệ quyền lợi người lao động

Dự chương trình có đồng chí đồng chí Nguyễn Duy Hiển - Huyện ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ LĐLĐ huyện; Ban Giám đốc và Ban Chấp hành Công đoàn Công ty TNHH Green Chicken.

Công ty TNHH Green Chicken hiện có trên 200 công nhân. Thời gian qua, Công đoàn Công ty đã có nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả, tạo sự lan tỏa rộng rãi trong cán bộ đoàn viên và người lao động. Trong đó, nổi bật là việc tổ chức thành công Chương trình “Bữa cơm Công đoàn - Cảm ơn người lao động”.

Ấm áp “Bữa cơm Công đoàn - Cảm ơn người lao động”
Chủ tịch LĐLĐ huyện Thường Tín Nguyễn Duy Hiển phát biểu tại Chương trình.

Trước đó, để chuẩn bị cho Chương trình “Bữa cơm Công đoàn - Cảm ơn người lao động”, LĐLĐ huyện đã hỗ trợ 100% kinh phí bữa ăn ca cho người lao động; mỗi suất ăn trị giá 50.000 đồng; tổng kinh phí khoảng 10 triệu đồng.

Trong “Bữa cơm Công đoàn - Cảm ơn người lao động”, các công nhân lao động của Công ty TNHH Green Chicken đều vui vẻ với bữa cơm đầy đủ chất dinh dưỡng. Đồng thời, chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng trong quá trình làm việc với các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ huyện, Ban Giám đốc và Công đoàn Công ty.

Ấm áp “Bữa cơm Công đoàn - Cảm ơn người lao động”
LĐLĐ huyện Thường Tín đã tổ chức Chương trình “Bữa cơm Công đoàn - Cảm ơn người lao động” tại Công ty TNHH Green Chicken.

Anh Nguyễn Văn Nam đã nhiều năm làm việc tại Công ty TNHH Green Chicken, nhưng đây là lần đầu tiên anh được dùng bữa cơm Công đoàn thịnh soạn nên vô cùng xúc động. Anh Nam bày tỏ: “Ngày thường, suất ăn trưa của chúng tôi cũng khá đầy đủ. Tuy vậy, hôm nay chúng tôi rất bất ngờ với bữa ăn ca khi thấy khẩu phần ăn phong phú hơn, có thêm hoa quả. Chúng tôi mong Công đoàn, Công ty sẽ duy trì chương trình này được thường xuyên hơn”.

Ông Nguyễn Văn Long - Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH Green Chicken cho biết, khi nhận được chỉ đạo của LĐLĐ huyện Thường Tín, Công đoàn Công ty đã chuẩn bị kỹ lưỡng việc tổ chức bữa cơm Công đoàn để tri ân đoàn viên, người lao động.

“Ngoài thực đơn thường niên chúng tôi đã thêm hoa quả, đồ tráng miệng để giúp đoàn viên ăn ngon hơn, đảm bảo sức khỏe, thể chất và tinh thần, từ đó lao động hăng say và đạt hiệu quả cao hơn…”, ông Nguyễn Văn Long chia sẻ.

Nhìn từng tốp công nhân đi vào, lần lượt ngồi vào bàn nhìn suất ăn, nụ cười dần dần hé nở trên môi của hàng trăm con người khiến những người tham gia tổ chức Chương trình “Bữa cơm Công đoàn - Cảm ơn người lao động” cảm thấy ấm lòng.

Ấm áp “Bữa cơm Công đoàn - Cảm ơn người lao động”
Việc tổ chức Chương trình “Bữa cơm Công đoàn - Cảm ơn người lao động” cho công nhân lao động là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa của LĐLĐ huyện Thường Tín chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.

Anh Vũ Tiến Hùng - Giám đốc Thương mại Công ty TNHH Green Chicken khẳng định, Công ty sẽ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ kinh phí duy trì chương trình để xây dựng mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa đoàn viên với tổ chức Công đoàn và giữa người lao động với người sử dụng lao động. Qua đó, giúp người lao động yên tâm lao động, sản xuất, gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.

Tại Chương trình “Bữa cơm Công đoàn - Cảm ơn người lao động”, Chủ tịch LĐLĐ huyện Thường Tín Nguyễn Duy Hiển đã đến ăn cơm, trò chuyện thân mật cùng đoàn viên, người lao động; đồng thời thăm hỏi doanh nghiệp, trao đổi với lãnh đạo doanh nghiệp về tình hình kinh doanh, sản xuất.

Phát biểu tại Chương trình, Chủ tịch LĐLĐ huyện Nguyễn Duy Hiển nhấn mạnh: Nhận thức được bữa ăn ca rất quan trọng, giúp người lao động tin tưởng và gắn bó với doanh nghiệp nhiều hơn, LĐLĐ huyện Thường Tín đã thực hiện tổ chức Chương trình “Bữa cơm Công đoàn - Cảm ơn người lao động”. Đây là hoạt động nhằm cảm ơn, tri ân người lao động đã có những đóng góp, gắn bó, đồng hành với doanh nghiệp.

Ấm áp “Bữa cơm Công đoàn - Cảm ơn người lao động”
Tại Chương trình “Bữa cơm Công đoàn - Cảm ơn người lao động”, Chủ tịch LĐLĐ huyện Thường Tín Nguyễn Duy Hiển đã trò chuyện thân mật cùng đoàn viên, người lao động.

LĐLĐ huyện đã khảo sát, lựa chọn Công ty TNHH Green Chicken để thực hiện chương trình, trích kinh phí hỗ trợ Công đoàn Công ty tổ chức bữa cơm tri ân nhằm hướng đến đoàn viên, người lao động, qua đó, thể thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn trong chăm lo cho đời sống của đoàn viên, người lao động. Đồng thời, kêu gọi các đơn vị, doanh nghiệp, người sử dụng lao động nâng cao nhận thức, tiếp tục quan tâm chăm lo, nâng cao dinh dưỡng bữa ăn ca, góp phần nâng cao sức khỏe lao động cho đội ngũ công nhân.

Việc tổ chức Chương trình “Bữa cơm Công đoàn - Cảm ơn người lao động” cho công nhân lao động là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa của LĐLĐ huyện Thường Tín chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam; đồng thời, góp phần xây dựng mối quan hệ ổn định, hài hòa giữa người lao động và người sử dụng lao động.

Được biết, thời gian qua các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động đã và đang được các cấp Công đoàn huyện Thường Tín triển khai đa dạng, phong phú, có sức lan tỏa sâu rộng. Qua đó, giúp đoàn viên, người lao động cảm nhận rõ hơn vai trò của tổ chức Công đoàn và yên tâm lao động sản xuất, gắn bó, đồng hành cùng sự phát triển chung của mỗi cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, huyện Thường Tín, Thủ đô và đất nước.
K.Tiến

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Tứ kết Euro 2024: Cảm xúc thăng hoa trong từng trận đấu

Tứ kết Euro 2024: Cảm xúc thăng hoa trong từng trận đấu

(LĐTĐ) Vòng tứ kết UEFA Euro 2024 đã xác định được 4 trận đấu hấp dẫn rất đáng mong đợi nhất. Bắt đầu với trận đấu được cho là trận đấu chính của vòng 8 đội, Tây Ban Nha gặp nước chủ nhà Đức tại Stuttgart vào lúc 23h, thứ Sáu 5/7, Bồ Đào Nha gặp Pháp và Anh gặp Thụy Sĩ cũng như Hà Lan gặp Thổ Nhĩ Kỳ.
Dự báo thời tiết ngày 4/7: Khu vực Hà Nội trời nhiều mây, có lúc mưa rào và dông

Dự báo thời tiết ngày 4/7: Khu vực Hà Nội trời nhiều mây, có lúc mưa rào và dông

(LĐTĐ) Dự báo thời tiết ngày mai 4/7, khu vực Hà Nội và trung du Bắc Bộ mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có nơi mưa rất to, khu vực đồng bằng mưa rào và dông.
Hà Nội: Kiểm tra, nâng cao chất lượng hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính

Hà Nội: Kiểm tra, nâng cao chất lượng hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính

(LĐTĐ) Đoàn kiểm tra hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC) trên địa bàn thành phố Hà Nội vừa tiến hành kiểm tra công tác này tại Sở Công Thương và Sở Ngoại vụ Thành phố, ghi nhận các đơn vị đã có nhiều cố gắng trong kiểm soát TTHC.
Bổ sung livestream bán hàng, giúp việc gia đình vào danh mục đào tạo nghề

Bổ sung livestream bán hàng, giúp việc gia đình vào danh mục đào tạo nghề

(LĐTĐ) Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội Bạch Liên Hương cho biết, trong danh mục 77 nghề đào tạo của Hà Nội có một số nghề mới, trong đó có livestream bán hàng và giúp việc gia đình.
Nâng cao trách nhiệm của đảng viên, nhân dân về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Nâng cao trách nhiệm của đảng viên, nhân dân về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

(LĐTĐ) Cuộc thi chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ tư năm 2024 trên địa bàn quận Tây Hồ đã được triển khai nghiêm túc, bài bản. Nhiều bài viết dự thi đạt chất lượng, có tính Đảng, tính chiến đấu cao, theo phương châm: Kết hợp chặt chẽ giữa “xây” và “chống”, “lấy cái đẹp dẹp cái xấu”...
Hà Nội: Vượt chỉ tiêu công tác đào tạo nghề và giải quyết việc làm

Hà Nội: Vượt chỉ tiêu công tác đào tạo nghề và giải quyết việc làm

(LĐTĐ) Kết quả tuyển sinh đào tạo nghề giai đoạn 2020 - 2023 của Hà Nội vượt 6,14% so với chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Tỷ lệ lao động qua đào tạo tăng liên tục hàng năm góp phần quan trọng cung cấp nguồn lao động qua đào tạo cho thị trường lao động Thủ đô và các tỉnh lân cận.
“Sập bẫy” nữ khách hàng, bác sĩ thẩm mỹ viện bị chiếm đoạt hàng tỷ đồng

“Sập bẫy” nữ khách hàng, bác sĩ thẩm mỹ viện bị chiếm đoạt hàng tỷ đồng

(LĐTĐ) Thường xuyên đến chăm sóc sắc đẹp, nữ khách hàng tự giới thiệu bản thân có nhiều mối quan hệ, có cô ruột là giám đốc một ngân hàng… và mời chào bác sĩ, kỹ thuật viên góp vốn đáo hạn ngân hàng rồi chiếm đoạt.

Tin khác

LĐLĐ huyện Mỹ Đức: Chú trọng công tác chăm lo đời sống đoàn viên

LĐLĐ huyện Mỹ Đức: Chú trọng công tác chăm lo đời sống đoàn viên

(LĐTĐ) Trong thời gian qua, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Mỹ Đức (Hà Nội), chú trọng công tác chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động (NLĐ). Qua đó giúp người lao động hăng say trong lao động, sản xuất; góp phần vào phát triển kinh tế - xã hội địa phương.
Trao yêu thương nơi “Mái ấm Công đoàn”

Trao yêu thương nơi “Mái ấm Công đoàn”

(LĐTĐ) Nắm bắt hoàn cảnh khó khăn của đoàn viên về nhà ở, các cấp Công đoàn Thủ đô đã huy động nguồn lực xã hội hóa để hỗ trợ kinh phí xây, sửa “Mái ấm Công đoàn”, giúp đoàn viên có ngôi nhà khang trang, kiên cố để yên tâm sinh sống, lao động sản xuất.
LĐLĐ quận Bắc Từ Liêm: Xác định phát triển đoàn viên là nhiệm vụ chiến lược

LĐLĐ quận Bắc Từ Liêm: Xác định phát triển đoàn viên là nhiệm vụ chiến lược

(LĐTĐ) Xác định phát triển đoàn viên, thành lập Công đoàn cơ sở (CĐCS) là nhiệm vụ chiến lược có tính chất sống còn của tổ chức Công đoàn. Trong 6 tháng đầu năm 2024, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Bắc Từ Liêm đã tuyên truyền vận động thành lập 8 CĐCS và kết nạp 291 đoàn viên công đoàn vào tổ chức Công đoàn Việt Nam.
Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội: Nâng cao công tác chăm lo, bảo vệ quyền lợi người lao động

Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội: Nâng cao công tác chăm lo, bảo vệ quyền lợi người lao động

(LĐTĐ) Trong 6 tháng đầu năm 2024, Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội đã phát huy tốt vai trò chủ động, tích cực, sáng tạo của đội ngũ cán bộ Công đoàn các cấp trong chỉ đạo hoạt động, tổ chức các phong trào thi đua, làm tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) tại đơn vị. Qua đó, khẳng định là chỗ dựa vững chắc, tin cậy cho đoàn viên, người lao động.
LĐLĐ huyện Hoài Đức tập huấn nghiệp vụ công tác Công đoàn năm 2024

LĐLĐ huyện Hoài Đức tập huấn nghiệp vụ công tác Công đoàn năm 2024

(LĐTĐ) Trong thời gian 3 ngày, hơn 400 học viên đến từ các Công đoàn cơ sở (CĐCS) trên địa bàn huyện Hoài Đức được nghe giảng viên truyền đạt các nội dung liên quan đến kỹ năng nghiệp vụ của cán bộ Công đoàn, công tác tài chính Công đoàn, kỹ năng đối thoại, thương lượng, đàm phán.
Công đoàn khối Giáo dục huyện Mỹ Đức: Đảm bảo lợi ích chính đáng của đoàn viên công đoàn

Công đoàn khối Giáo dục huyện Mỹ Đức: Đảm bảo lợi ích chính đáng của đoàn viên công đoàn

(LĐTĐ) Năm học 2023-2024, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Mỹ Đức, Hà Nội, đã chỉ đạo Công đoàn các nhà trường phối hợp với chuyên môn triển khai, thực hiện tốt các chương trình, kế hoạch, nhiệm vụ của tố chức Công đoàn và của các nhà trường. Qua đó, đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp của công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ); đoàn viên công đoàn.
LĐLĐ quận Hoàn Kiếm thành lập mới 13 Công đoàn cơ sở

LĐLĐ quận Hoàn Kiếm thành lập mới 13 Công đoàn cơ sở

(LĐTĐ) Tuyên truyền, vận động để phát triển đoàn viên, thành lập Công đoàn cơ sở luôn là nhiệm vụ được Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Hoàn Kiếm chú trọng trong thời gian qua. 6 tháng đầu năm 2024, LĐLĐ quận đã thành lập mới 13 Công đoàn cơ sở khu vực ngoài nhà nước.
LĐLĐ thị xã Sơn Tây: Biểu dương gia đình công nhân, viên chức, lao động tiêu biểu

LĐLĐ thị xã Sơn Tây: Biểu dương gia đình công nhân, viên chức, lao động tiêu biểu

(LĐTĐ) Ngày 28/6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Sơn Tây tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Công đoàn và phong trào Công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) 6 tháng đầu năm, đồng thời triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024; biểu dương gia đình CNVCLĐ tiêu biểu năm 2024.
Sát cánh cùng người lao động vì sự phát triển

Sát cánh cùng người lao động vì sự phát triển

Với phương châm hướng trọn về cơ sở để chăm lo tốt nhất cho đoàn viên, người lao động, trong thời gian qua, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Thanh Oai đã triển khai bài bản, hiệu quả các nhiệm vụ, giúp nâng cao đời sống đoàn viên, công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ), từ đó khích lệ họ yên tâm trong lao động, sản xuất, đóng góp vào sự phát triển của đơn vị, doanh nghiệp và địa phương.
LĐLĐ quận Bắc Từ Liêm: Quan tâm, chăm lo con công nhân, viên chức, lao động

LĐLĐ quận Bắc Từ Liêm: Quan tâm, chăm lo con công nhân, viên chức, lao động

(LĐTĐ) Mới đây, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Bắc Từ Liêm đã tổ chức Hội nghị gặp mặt, biểu dương con đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp quận, Thành phố, Quốc gia năm học 2023 - 2024.
Xem thêm
Phiên bản di động