AEON mở rộng mô hình bán lẻ, thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

(LĐTĐ) Vượt qua những khó khăn và thách thức của nền kinh tế năm 2022, AEON Việt Nam đã có một năm tăng trưởng ấn tượng với mức doanh thu tăng 20% so với năm 2019 (thời điểm trước dịch Covid-19).
Aeon Việt Nam đổi mới không gian mua sắm, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng AEON Việt Nam cùng nhà cung cấp thúc đẩy phân phối và tiêu dùng bền vững Hệ thống siêu thị AEON tung nhiều ưu đãi, mở cửa xuyên Tết phục vụ khách hàng mua sắm

Đại diện doanh nghiệp cho biết, AEON Việt Nam sẽ tập trung khai trương mô hình bán lẻ mới tại các tỉnh thành phía Nam, tăng cường phát triển sản phẩm nhãn hàng riêng sản xuất tại Việt Nam cũng như đẩy mạnh thương mại điện tử.

AEON mở rộng mô hình bán lẻ, thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt
Năm 2022, AEON Việt Nam đã “về đích” với mức tăng trưởng doanh thu ấn tượng 20% so với năm 2019

Ông Furusawa Yasuyuki - Thành viên Ban Giám đốc điều hành của Tập đoàn AEON (Nhật Bản) phụ trách thị trường Việt Nam, kiêm Tổng Giám đốc AEON Việt Nam, cho biết, đây chính là thành quả của quá trình đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng ngay trong giai đoạn khó khăn nhất của dịch bệnh, khi doanh nghiệp triển khai nghiên cứu, phát triển sản phẩm; cải tiến, thay đổi, chuyên biệt hóa khu vực bán hàng để mang đến những trải nghiệm mới và đáp ứng nhu cầu thay đổi của khách hàng.

Sang năm 2023, trong bối cảnh kinh tế thế giới vẫn tồn tại nhiều thách thức, AEON Việt Nam kỳ vọng giữ ổn định tốc độ tăng trưởng thông qua việc triển khai những kế hoạch trọng tâm cho năm nay.

Để đồng hành cùng khách hàng trong bối cảnh khó khăn hiện tại, AEON Việt Nam sẽ nỗ lực trong việc giữ ổn định về giá, đặc biệt đối với các mặt hàng thiết yếu phục vụ đời sống hàng ngày được người tiêu dùng sử dụng nhiều bằng việc duy trì và đẩy mạnh chương trình EDLP (Everyday Low Price - Giá tốt - giá thấp mỗi ngày). Khoảng 3 tháng 1 lần, công ty sẽ rà soát và thay đổi danh mục sản phẩm ưu đãi để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đây cũng là một trong những chương trình mang tới hiệu quả thiết thực, được khách hàng yêu thích và đánh giá cao trong năm 2022 và được kì vọng sẽ tiếp tục tạo thêm giá trị cho người tiêu dùng trong năm 2023.

Nhằm tối đa tính tiện lợi là ưu tiên và thay đổi trong xu hướng mua sắm sau dịch của khách hàng, AEON Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng đa dạng mô hình bán lẻ, linh hoạt về quy mô, phù hợp với nhu cầu và điều kiện thực tế của từng địa phương.

Ông Furusawa cho biết: “AEON vẫn sẽ tiếp tục tập trung vào việc tăng số lượng các trung tâm mua sắm lớn. Và để đáp ứng sự thay đổi trong nhu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ thử nghiệm các mô hình mới”.

AEON mở rộng mô hình bán lẻ, thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt
AEON Việt Nam mở rộng đa dạng mô hình bán lẻ đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng

Dự kiến, năm 2023, doanh nghiệp sẽ khai trương từ 2-3 siêu thị quy mô vừa tại khu vực phía Nam, với diện tích khoảng 5.000 m2 nằm trong các trung tâm mua sắm của đối tác. Mô hình này sẽ ra mắt lần đầu tiên ở khu vực phía Nam tại thành phố mới Bình Dương.

Ngoài ra, AEON Việt Nam còn đẩy mạnh phát triển sản phẩm nhãn hàng riêng sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn AEON, nhằm cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý, góp phần ổn định chuỗi cung ứng và hỗ trợ nâng cao năng lực của nhà cung cấp.

Một trong những chiến lược ưu tiên của AEON Việt Nam trong năm 2023 là tăng tốc phát triển lĩnh vực thương mại điện tử để phục vụ xu hướng mua sắm trực tuyến, mang đến nhiều tiện ích và trải nghiệm mới cho khách hàng. AEON Việt Nam sẽ triển khai hệ thống tích điểm chung của hệ sinh thái 8 công ty thành viên trong Tập đoàn AEON tại Việt Nam khi khách hàng mua sắm, sử dụng dịch vụ của AEON như: tại trung tâm mua sắm, trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị, cửa hàng chuyên doanh, thương mại điện tử, siêu thị, khu vui chơi trong nhà dành cho trẻ em, dịch vụ tài chính…

“Mục tiêu lớn nhất của AEON mà chúng tôi đã và vẫn đang nỗ lực theo đuổi là trở thành thương hiệu quen thuộc với Người Việt, một doanh nghiệp Việt Nam, phục vụ Người Việt và đóng góp vào sự phát triển của đất nước Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm chất lượng với giá cả hợp lý “chỉ có tại AEON”, hướng đến thực hiện sứ mệnh “Nâng tầm phong cách sống cho khách hàng” và đóng góp cho sự phát triển bền vững về kinh tế - xã hội – môi trường của cộng đồng địa phương như một công dân doanh nghiệp có trách nhiệm phục vụ xã hội tại mỗi nơi AEON hiện diện” - Đại diện AEON nhấn mạnh.

Song Thu

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Công đoàn HANDICO: Tổ ấm của đoàn viên, người lao động

Công đoàn HANDICO: Tổ ấm của đoàn viên, người lao động

(LĐTĐ) Với đặc thù của ngành xây dựng, công việc của người lao động, nhất là lao động trực tiếp tại Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Nhà Hà Nội (HANDICO) có nhiều vất vả, tuy vậy, với sự quan tâm, chăm lo của Ban lãnh đạo và Công đoàn, những khó khăn vất vả ấy đã vơi đi rất nhiều, ngược lại người lao động luôn an tâm, gắn bó với doanh nghiệp và coi Công đoàn như tổ ấm thứ 2 của mình.
Không có quy định nào phạt người dừng xe mặc áo mưa nếu thực hiện đúng quy định

Không có quy định nào phạt người dừng xe mặc áo mưa nếu thực hiện đúng quy định

(LĐTĐ) Phòng Cảnh sát giao thông thành phố Hà Nội cho biết, không có quy định nào phạt người dừng xe mặc áo mưa nếu thực hiện đúng quy định. Do đó, thông tin “mặc áo mưa bị phạt 14 triệu đồng” là thiếu chính xác, dễ gây hiểu nhầm cho người dân.
Hà Nội: Hơn 19.000 người lao động được giải quyết việc làm trong tháng 1

Hà Nội: Hơn 19.000 người lao động được giải quyết việc làm trong tháng 1

(LĐTĐ) Thông tin về công tác việc làm - an toàn lao động tháng 1/2025, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) Hà Nội cho biết: Trong tháng 1/2025, thành phố Hà Nội giải quyết việc làm cho 19.364 người lao động, tăng 24,8% so với cùng kỳ năm 2024.
Thủ tướng phê bình 30 địa phương và các bộ chậm trễ báo cáo dự án tồn đọng kéo dài

Thủ tướng phê bình 30 địa phương và các bộ chậm trễ báo cáo dự án tồn đọng kéo dài

(LĐTĐ) Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 13/CĐ-TTg yêu cầu các bộ, ngành, địa phương khẩn trương rà soát, báo cáo đầy đủ các dự án đầu tư có khó khăn, vướng mắc, tồn đọng kéo dài để kịp thời tháo gỡ.
Nâng cao hiệu quả quản lý, bảo vệ Khu Di tích Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Nâng cao hiệu quả quản lý, bảo vệ Khu Di tích Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Tại Phiên họp thứ 42, các thành viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã biểu quyết thông qua về mặt nguyên tắc của Pháp lệnh Quản lý, bảo vệ Khu Di tích Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và giao Ủy ban Quốc phòng và An ninh phối hợp với các cơ quan hoàn chỉnh dự thảo, trình Chủ tịch Quốc hội ký ban hành.
Mất hơn 1 tỷ đồng vì niềm tin mù quáng vào xem bói, trục vong, giải hạn online

Mất hơn 1 tỷ đồng vì niềm tin mù quáng vào xem bói, trục vong, giải hạn online

(LĐTĐ) Lợi dụng tâm lý nhẹ dạ, cả tin của khách hàng, Trịnh Phương Mai đã bịa ra các câu chuyện tâm linh không có thật nhằm thao túng tâm lý khiến nạn nhân lo sợ, để lừa đảo chiếm đoạt tài sản với thủ đoạn coi bói, trục vong, giải hạn online.
Việt Nam có siêu máy chụp CT thế hệ mới, giảm tối đa tia xạ

Việt Nam có siêu máy chụp CT thế hệ mới, giảm tối đa tia xạ

(LĐTĐ) Với tốc độ chụp siêu nhanh và công nghệ giảm hơn 85% số tia X trong mỗi lần chụp, hệ thống siêu máy chụp CT thế hệ mới nhất có thể sử dụng cho trẻ em, phụ nữ mang thai, người có bệnh lý đặc biệt vì thời gian chụp chỉ cần giữa 2 nhịp đập tim hoặc giữa 1 nhịp thở.

Tin khác

6 bệnh viện thuộc Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ đạt tiêu chuẩn quốc tế ACHSI

6 bệnh viện thuộc Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ đạt tiêu chuẩn quốc tế ACHSI

(LĐTĐ) Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ - hệ thống y tế tư nhân hàng đầu tại Việt Nam, vừa có 6 bệnh viện được đánh giá và công nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng chăm sóc sức khỏe từ Hội đồng Úc về Tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe - ACHSI.
Herbalife Việt Nam đạt Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” lần thứ 10 liên tiếp

Herbalife Việt Nam đạt Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” lần thứ 10 liên tiếp

(LĐTĐ) Herbalife Việt Nam, một trong những công ty về sức khỏe và thể chất, vừa vinh dự được trao Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” lần thứ 10 liên tiếp bởi Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF).
Doanh thu và lợi nhuận bứt tốc đầy ấn tượng của BCG Energy trong năm 2024

Doanh thu và lợi nhuận bứt tốc đầy ấn tượng của BCG Energy trong năm 2024

(LĐTĐ) Công ty cổ phần BCG Energy (UPCoM: BGE) – một thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG) - vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất tự lập năm 2024. Theo đó kết thúc năm 2024, BCG Energy ghi nhận doanh thu thuần hợp nhất đạt 1.278 tỷ đồng, tăng 13,5% so với năm 2023; lợi nhuận trước thuế hợp nhất của BCG Energy tăng trưởng vượt bậc so với năm trước, đạt 468 tỷ đồng.
Cả năm 2024 Bamboo Capital đạt 844,8 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

Cả năm 2024 Bamboo Capital đạt 844,8 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

(LĐTĐ) Năm 2024, Tập đoàn Bamboo Capital đạt doanh thu thuần hợp nhất 4.371,9 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 844,8 tỷ đồng, tăng lần lượt 9% và 394% so với năm 2023.
Hành trình trao quà Tết qua 26 tỉnh thành của SABECO

Hành trình trao quà Tết qua 26 tỉnh thành của SABECO

(LĐTĐ) Trong không khí đón Xuân mới đang nhộn nhịp và lan tỏa khắp nơi, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã khởi động hành trình đấy ý nghĩa mang tên "63 gắn kết - 1 Tết sum vầy". Đây là chuỗi hoạt động trao quà Tết tới hàng nghìn công nhân, ngư dân, bộ đội biên phòng và người dân hoàn cảnh khó khăn trên 26 tỉnh, thành cả nước.
Đáp ứng mọi nhu cầu một điểm chạm, mô hình hệ sinh thái tạo giá trị khác biệt

Đáp ứng mọi nhu cầu một điểm chạm, mô hình hệ sinh thái tạo giá trị khác biệt

(LĐTĐ) Hệ sinh thái kinh doanh là một mô hình kinh doanh liên kết các dịch vụ của nhiều doanh nghiệp tạo nên một chuỗi giá trị tích hợp. Các doanh nghiệp trong hệ sinh thái vốn là các doanh nghiệp hoạt động hoàn toàn độc lập, liên kết tạo giá trị chứ không phải doanh nghiệp liên quan hoặc sở hữu lẫn nhau.
SHB dành hơn 13 tỷ đồng quà tặng ưu đãi cho khách hàng mở mới và sử dụng tài khoản

SHB dành hơn 13 tỷ đồng quà tặng ưu đãi cho khách hàng mở mới và sử dụng tài khoản

(LĐTĐ) Với mong muốn mang lại trải nghiệm tốt nhất khi mở tài khoản trực tuyến và thanh toán qua ứng dụng Ngân hàng số SHB Mobile/SHB SAHA, từ nay đến hết 31/12/2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai chuỗi chương trình ưu đãi hấp dẫn với hàng nghìn phần quà cho khách hàng mới, tổng giá trị lên tới 13 tỷ đồng.
BCG mua lại gần 400 tỷ đồng trái phiếu trước hạn

BCG mua lại gần 400 tỷ đồng trái phiếu trước hạn

(LĐTĐ) Thực hiện đúng lộ trình mua lại toàn bộ 500 tỷ đồng trái phiếu trước thời điểm đáo hạn 2 năm, Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG) vừa hoàn tất đợt 1 mua lại 397 tỷ đồng trái phiếu.
Khúc Xuân yêu thương của Tập đoàn Mường Thanh

Khúc Xuân yêu thương của Tập đoàn Mường Thanh

(LĐTĐ) Khi mùa Xuân gõ cửa, mang theo hơi thở ấm áp len lỏi qua từng nhành cây, ngọn cỏ, lòng người lại rộn rã những cung bậc cảm xúc thiêng liêng. Trong khoảnh khắc giao hòa của đất trời, giữa năm cũ và năm mới, những giá trị truyền thống lại càng thêm trân quý. Trong không gian tràn ngập niềm hân hoan ấy, Tập đoàn Mường Thanh trân trọng gửi đến quý vị những tình cảm chân thành qua từng lời chúc cùng món quà tinh tế mang tên “Phong Thủy Niên - Tứ Quý Bình” gói trọn ước nguyện tốt đẹp nhất cho một năm an lành, hạnh phúc.
Home Credit: Kiên định trong các hoạt động phát triển bền vững

Home Credit: Kiên định trong các hoạt động phát triển bền vững

(LĐTĐ) Trong suốt 16 năm hoạt động tại Việt Nam, Home Credit luôn xem phát triển bền vững là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh.
Xem thêm
Phiên bản di động