AEON mở rộng mô hình bán lẻ, thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

(LĐTĐ) Vượt qua những khó khăn và thách thức của nền kinh tế năm 2022, AEON Việt Nam đã có một năm tăng trưởng ấn tượng với mức doanh thu tăng 20% so với năm 2019 (thời điểm trước dịch Covid-19).
Aeon Việt Nam đổi mới không gian mua sắm, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng AEON Việt Nam cùng nhà cung cấp thúc đẩy phân phối và tiêu dùng bền vững Hệ thống siêu thị AEON tung nhiều ưu đãi, mở cửa xuyên Tết phục vụ khách hàng mua sắm

Đại diện doanh nghiệp cho biết, AEON Việt Nam sẽ tập trung khai trương mô hình bán lẻ mới tại các tỉnh thành phía Nam, tăng cường phát triển sản phẩm nhãn hàng riêng sản xuất tại Việt Nam cũng như đẩy mạnh thương mại điện tử.

AEON mở rộng mô hình bán lẻ, thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt
Năm 2022, AEON Việt Nam đã “về đích” với mức tăng trưởng doanh thu ấn tượng 20% so với năm 2019

Ông Furusawa Yasuyuki - Thành viên Ban Giám đốc điều hành của Tập đoàn AEON (Nhật Bản) phụ trách thị trường Việt Nam, kiêm Tổng Giám đốc AEON Việt Nam, cho biết, đây chính là thành quả của quá trình đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng ngay trong giai đoạn khó khăn nhất của dịch bệnh, khi doanh nghiệp triển khai nghiên cứu, phát triển sản phẩm; cải tiến, thay đổi, chuyên biệt hóa khu vực bán hàng để mang đến những trải nghiệm mới và đáp ứng nhu cầu thay đổi của khách hàng.

Sang năm 2023, trong bối cảnh kinh tế thế giới vẫn tồn tại nhiều thách thức, AEON Việt Nam kỳ vọng giữ ổn định tốc độ tăng trưởng thông qua việc triển khai những kế hoạch trọng tâm cho năm nay.

Để đồng hành cùng khách hàng trong bối cảnh khó khăn hiện tại, AEON Việt Nam sẽ nỗ lực trong việc giữ ổn định về giá, đặc biệt đối với các mặt hàng thiết yếu phục vụ đời sống hàng ngày được người tiêu dùng sử dụng nhiều bằng việc duy trì và đẩy mạnh chương trình EDLP (Everyday Low Price - Giá tốt - giá thấp mỗi ngày). Khoảng 3 tháng 1 lần, công ty sẽ rà soát và thay đổi danh mục sản phẩm ưu đãi để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đây cũng là một trong những chương trình mang tới hiệu quả thiết thực, được khách hàng yêu thích và đánh giá cao trong năm 2022 và được kì vọng sẽ tiếp tục tạo thêm giá trị cho người tiêu dùng trong năm 2023.

Nhằm tối đa tính tiện lợi là ưu tiên và thay đổi trong xu hướng mua sắm sau dịch của khách hàng, AEON Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng đa dạng mô hình bán lẻ, linh hoạt về quy mô, phù hợp với nhu cầu và điều kiện thực tế của từng địa phương.

Ông Furusawa cho biết: “AEON vẫn sẽ tiếp tục tập trung vào việc tăng số lượng các trung tâm mua sắm lớn. Và để đáp ứng sự thay đổi trong nhu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ thử nghiệm các mô hình mới”.

AEON mở rộng mô hình bán lẻ, thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt
AEON Việt Nam mở rộng đa dạng mô hình bán lẻ đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng

Dự kiến, năm 2023, doanh nghiệp sẽ khai trương từ 2-3 siêu thị quy mô vừa tại khu vực phía Nam, với diện tích khoảng 5.000 m2 nằm trong các trung tâm mua sắm của đối tác. Mô hình này sẽ ra mắt lần đầu tiên ở khu vực phía Nam tại thành phố mới Bình Dương.

Ngoài ra, AEON Việt Nam còn đẩy mạnh phát triển sản phẩm nhãn hàng riêng sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn AEON, nhằm cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý, góp phần ổn định chuỗi cung ứng và hỗ trợ nâng cao năng lực của nhà cung cấp.

Một trong những chiến lược ưu tiên của AEON Việt Nam trong năm 2023 là tăng tốc phát triển lĩnh vực thương mại điện tử để phục vụ xu hướng mua sắm trực tuyến, mang đến nhiều tiện ích và trải nghiệm mới cho khách hàng. AEON Việt Nam sẽ triển khai hệ thống tích điểm chung của hệ sinh thái 8 công ty thành viên trong Tập đoàn AEON tại Việt Nam khi khách hàng mua sắm, sử dụng dịch vụ của AEON như: tại trung tâm mua sắm, trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị, cửa hàng chuyên doanh, thương mại điện tử, siêu thị, khu vui chơi trong nhà dành cho trẻ em, dịch vụ tài chính…

“Mục tiêu lớn nhất của AEON mà chúng tôi đã và vẫn đang nỗ lực theo đuổi là trở thành thương hiệu quen thuộc với Người Việt, một doanh nghiệp Việt Nam, phục vụ Người Việt và đóng góp vào sự phát triển của đất nước Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm chất lượng với giá cả hợp lý “chỉ có tại AEON”, hướng đến thực hiện sứ mệnh “Nâng tầm phong cách sống cho khách hàng” và đóng góp cho sự phát triển bền vững về kinh tế - xã hội – môi trường của cộng đồng địa phương như một công dân doanh nghiệp có trách nhiệm phục vụ xã hội tại mỗi nơi AEON hiện diện” - Đại diện AEON nhấn mạnh.

Song Thu

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Nâng cao kiến thức pháp luật cho người lao động ngành GTVT Hà Nội

Nâng cao kiến thức pháp luật cho người lao động ngành GTVT Hà Nội

(LĐTĐ) Ngày 31/5, Báo Lao động Thủ đô phối hợp với Công đoàn ngành Giao thông vận tải Hà Nội tổ chức buổi Đối thoại trực tiếp, giao lưu trực tuyến với chủ đề “Chế độ chính sách mới về bảo hiểm xã hội và an toàn vệ sinh lao động”. Chương trình có sự tham gia của gần 300 đoàn viên, người lao động ngành Giao thông vận tải Hà Nội.
Triển khai tiêm chủng mở rộng 10 bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho trẻ em, phụ nữ

Triển khai tiêm chủng mở rộng 10 bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho trẻ em, phụ nữ

(LĐTĐ) Trả lời trước Quốc hội chiều 31/5, Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan cho biết, Bộ Y tế được giao nguồn dự toán từ ngân sách trung ương, thực hiện mua sắm để cung ứng vắc xin cho Chương trình tiêm chủng mở rộng, đảm bảo cho 2 năm 2021, 2022.
Tổ chức thành công Đại hội Công đoàn huyện Mê Linh lần thứ XI

Tổ chức thành công Đại hội Công đoàn huyện Mê Linh lần thứ XI

(LĐTĐ) Sáng ngày 31/5, Đại hội Công đoàn huyện Mê Linh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028 long trọng được tổ chức với sự tham dự của 185 đại biểu chính thức đại diện cho ý chí, nguyện vọng của hơn 7.000 đoàn viên Công đoàn huyện.
Nhiều hoạt động đặc sắc trong Lễ hội kỷ niệm 595 năm Vua Lê Thái Tổ đăng quang

Nhiều hoạt động đặc sắc trong Lễ hội kỷ niệm 595 năm Vua Lê Thái Tổ đăng quang

(LĐTĐ) Lễ hội kỷ niệm 595 năm ngày Vua Lê Thái Tổ đăng quang (1428 - 2023) do Ủy ban nhân dân (UBND) quận Hoàn Kiếm tổ chức sẽ diễn ra vào tối 2/6 (tức ngày 15/4 năm Quý Mão) tại khu vực Tượng đài Vua Lê Thái Tổ (16 Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm), để tưởng nhớ, tri ân người Anh hùng dân tộc.
Vải - nhãn: Sản phẩm chủ lực tạo nên thương hiệu nông sản Việt

Vải - nhãn: Sản phẩm chủ lực tạo nên thương hiệu nông sản Việt

(LĐTĐ) Chiều 31/5, Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài tháng 5/2023, với chủ đề “Xúc tiến thương mại các mặt hàng quả vải và nhãn”.
Bắc Ninh: Thu giữ hơn 3.000 điện thoại, máy tính bảng không rõ xuất xứ

Bắc Ninh: Thu giữ hơn 3.000 điện thoại, máy tính bảng không rõ xuất xứ

(LĐTĐ) Lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) Bắc Ninh đã phát hiện và thu giữ hơn 3.000 điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ thông minh không rõ nguồn gốc xuất xứ, có dấu hiệu nhập lậu cùng với gần 20.000 các sản phẩm khác là mỹ phẩm, quần áo, đồ điện gia dụng đều có dấu hiệu vi phạm tại kho hàng của Công ty TNHH Việt Tường Thuận tại thôn Đông Yên (Đông Phong, Yên Phong, Bắc Ninh).
Đại hội Đại biểu Công đoàn cơ sở HDBank lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023 - 2028

Đại hội Đại biểu Công đoàn cơ sở HDBank lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023 - 2028

(LĐTĐ) Đại hội Công đoàn cơ sở (CĐCS) HDBank lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023 - 2028 vừa được tổ chức thành công trên tinh thần “Đổi mới, dân chủ, đoàn kết, trách nhiệm, vì lợi ích của đoàn viên, cán bộ nhân viên, vì sự phát triển của HDBank”.

Tin khác

Amway Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam - I4.0 Awards

Amway Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam - I4.0 Awards

(LĐTĐ) Amway Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam - I4.0 Awards ở hạng mục: Doanh nghiệp Khoa học - Công nghệ và Đổi mới sáng tạo do Liên hiệp các Hội Khoa học - Kỹ thuật Việt Nam, Hội Tự động hóa Việt Nam, Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số phối hợp tổ chức thực hiện và trao giải dưới sự bảo trợ của Bộ Công Thương, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Thông tin và Truyền thông.
SHB ra mắt dòng thẻ cao cấp Visa Platinum với nhiều đặc quyền hấp dẫn

SHB ra mắt dòng thẻ cao cấp Visa Platinum với nhiều đặc quyền hấp dẫn

(LĐTĐ) Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) chính thức ra mắt dòng thẻ tín dụng quốc tế SHB Visa Platinum & SHB Visa Platinum Star. Bộ đôi thẻ dành riêng cho phân khúc khách hàng cao cấp và nằm trong chiến dịch giới thiệu “Gia đình Thẻ SHB - Kết nối tình thân” năm 2023.
Techcombank tiếp tục đến Úc chiêu mộ nhân tài quốc tế sau thành công tại Singapore, Vương Quốc Anh và Hoa Kỳ

Techcombank tiếp tục đến Úc chiêu mộ nhân tài quốc tế sau thành công tại Singapore, Vương Quốc Anh và Hoa Kỳ

(LĐTĐ) Ngân hàng TMCP Kỹ Thương (Techcombank) sẽ tiếp tục tổ chức chiến dịch “Thu hút Nhân tài Quốc tế - Overseas Talent Roadshow” tại Sydney, Úc vào tháng 6/2023 nhằm tìm kiếm người Việt tài năng có khát vọng trở về quê hương, cùng Techcombank viết tiếp hành trình chuyển đổi.
NutiFood tặng hàng nghìn phần quà cho trẻ em nghèo dịp Tết thiếu nhi

NutiFood tặng hàng nghìn phần quà cho trẻ em nghèo dịp Tết thiếu nhi

(LĐTĐ) Với mong muốn mang đến ngày Tết thiếu nhi thật ý nghĩa, Nutifood đã phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và các tỉnh thành trao gửi hàng ngàn phần quà dinh dưỡng đến con em các gia đình nghèo, khó khăn trên toàn quốc. Tổng trị giá quà tặng lên tới 6,5 tỷ đồng.
Viettel tiếp tục dẫn đầu giải thưởng công nghệ toàn cầu 2023

Viettel tiếp tục dẫn đầu giải thưởng công nghệ toàn cầu 2023

(LĐTĐ) Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa được vinh danh trở thành doanh nghiệp có nhiều giải thưởng nhất tại IT World Awards 2023. Vượt qua các cường quốc về công nghệ thông tin như Mỹ, Ấn Độ, các giải pháp “make in Việt Nam” của Viettel tiếp tục khẳng định năng lực IT của người Việt.
Sung túc như App HDBank, miệt mài “chào sân” tính năng mới và luôn ngập tràn ưu đãi

Sung túc như App HDBank, miệt mài “chào sân” tính năng mới và luôn ngập tràn ưu đãi

(LĐTĐ) App HDBank “chiều khách” hết nấc với loạt tiện ích liên tục được thêm mới, siêu ưu đãi tích điểm đổi quà và chính sách hoàn tiền đến 50% áp dụng mỗi ngày...
FE CREDIT nỗ lực mang nguồn vốn an toàn đến công nhân các khu công nghiệp

FE CREDIT nỗ lực mang nguồn vốn an toàn đến công nhân các khu công nghiệp

(LĐTĐ) Sau hơn 6 tháng triển khai gói vay ưu đãi 20.000 tỷ đồng, FE CREDIT đã tiếp cận hơn 2.000 doanh nghiệp trên khắp cả nước, giải ngân gần 65.000 khoản vay với tổng ngân sách gần 1.500 tỷ đồng.
T&T Group hợp tác chiến lược với tập đoàn TOP 10 của Hàn Quốc

T&T Group hợp tác chiến lược với tập đoàn TOP 10 của Hàn Quốc

(LĐTĐ) Ngày 25/5 vừa qua, tại Thủ đô Seoul (Hàn Quốc), đoàn công tác của Tập đoàn T&T Group do ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch Ủy ban Chiến lược của tập đoàn dẫn đầu đã tới thăm và làm việc với DB Group (một trong những tập đoàn kinh tế hàng đầu của Hàn Quốc).
Herbalife Việt Nam được vinh danh “Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam” với ứng dụng My VNClub

Herbalife Việt Nam được vinh danh “Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam” với ứng dụng My VNClub

(LĐTĐ) Herbalife Việt Nam vừa được vinh danh “Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam” tại hạng mục “Top doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ Công nghiệp 4.0” với ứng dụng My VNClub.
Techcombank kỷ niệm 30 năm thành lập, nâng tầm các sự kiện Marathon tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh

Techcombank kỷ niệm 30 năm thành lập, nâng tầm các sự kiện Marathon tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Giải Hà Nội Marathon Techcombank Mùa thứ 2 và Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank Mùa thứ 6 dự kiến sẽ thu hút số lượng người tham gia kỷ lục bao gồm các vận động viên quốc tế, người nổi tiếng, doanh nghiệp và đông đảo cộng đồng.
Xem thêm
Phiên bản di động