Chương trình kết nối doanh nghiệp đưa hàng vào chuỗi siêu thị AEON
Trong khuôn khổ của chuỗi sự kiện, Tuần lễ triển lãm sẽ kéo dài từ ngày 5/10/2023 đến ngày 9/10/2023, đồng thời diễn ra Chương trình Kết nối Doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu đưa hàng vào chuỗi Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON vào ngày 9/10.
Với vai trò là một nhà bán lẻ - cầu nối giữa nhà cung cấp, các đơn vị sản xuất và khách hàng, AEON Việt Nam cam kết không chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng mà còn đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững, thúc đẩy nền kinh tế thông qua các hoạt động bán lẻ cũng như các chương trình đồng hành và hỗ trợ các nhà sản xuất, nhà cung cấp.
Được khởi động từ năm 2017, đây là năm thứ 5 AEON Việt Nam phối hợp cùng ITPC TP.HCM tổ chức “Tuần lễ Triển lãm Sản phẩm Doanh nghiệp Việt” và Chương trình Kết nối Doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu đưa hàng vào chuỗi Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON.
Chuỗi sự kiện được tổ chức nhằm hỗ trợ các nhà cung cấp vừa và nhỏ trong việc giới thiệu, quảng bá sản phẩm đến khách hàng của AEON, tạo điều kiện để các doanh nghiệp Việt kết nối và tham gia mạnh mẽ với nhà phân phối, xây dựng mối quan hệ giữa nhà bán lẻ với các nhà sản xuất, nhà cung cấp thông qua các hoạt động phối hợp với cơ quan nhà nước, từ đó góp phần thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt thông qua hệ thống phân phối của AEON tại Việt Nam.
Đồng thời, đây cũng là dịp để AEON Việt Nam cung cấp thông tin, hướng dẫn nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, năng lực sản xuất của nhà cung cấp, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế Việt Nam.
Ông Trần Phú Lữ - Giám đốc ITPC phát biểu tại Lễ khai mạc |
Phát biểu tại sự kiện, ông Trần Phú Lữ, Giám đốc ITPC cho biết: “Đây là chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại thường niên nhằm tạo cơ hội đẩy mạnh hợp tác giữa Tập đoàn AEON - một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất trên thế giới với doanh nghiệp Việt Nam sản xuất có sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và có thương hiệu uy tín. Trong thời gian 5 ngày triển lãm diễn ra, Ban Tổ chức kỳ vọng các doanh nghiệp tham gia triển lãm sẽ tận dụng cơ hội để giới thiệu các sản phẩm mới có chất lượng cao, tính năng sử dụng ưu việt và đặc biệt với giá cả phù hợp đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.”
Ông Takeuchi Takashi - Phó Tổng Giám đốc khối Văn phòng, AEON Việt Nam chia sẻ |
Đại diện AEON Việt Nam, ông Takeuchi Takashi, Phó tổng Giám đốc Khối văn phòng của AEON Việt Nam chia sẻ: “Việt Nam được nhận định là thị trường trọng yếu trong chiến lược đầu tư và phát triển của tập đoàn AEON, chỉ sau Nhật Bản. Tập đoàn AEON tại Nhật Bản và Việt Nam đã không ngừng quảng bá sản phẩm Việt Nam không những đến với thị trường tiêu dùng trong nước mà còn đến thị trường Nhật Bản và các thị trường quốc tế. Trong những năm qua, Trung tâm Xúc tiến Thương mại & Đầu tư TP.HCM là đối tác rất quan trọng và lâu dài của AEON, đóng vai trò kết nối các doanh nghiệp trong nước với các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài trong công tác xúc tiến thương mại và đầu tư thông qua nhiều chương trình đặc trưng.”
“Tuần lễ Triển lãm sản phẩm doanh nghiệp Việt” thu hút hơn 210 doanh nghiệp đăng ký tham dự, trong đó 34 doanh nghiệp đáp ứng tiêu chí đánh giá và được lựa chọn trưng bày, giới thiệu sản phẩm thuộc các lĩnh vực như: thực phẩm đóng gói, chế biến sẵn như: trà, cà phê, gia vị, bánh kẹo, nông sản sấy khô; các sản phẩm có lợi cho sức khỏe; các mặt hàng nông sản gồm: gạo, rau, củ, quả, trái cây, ưu tiên các sản phẩm Organic (hữu cơ)… Thông qua đó, mang tới cho các nhà cung cấp những trải nghiệm và kinh nghiệm thực tế để cải thiện sản phẩm, dịch vụ nhằm phục vụ thị hiếu và nhu cầu tiêu dùng của khách hàng tại hệ thống bán lẻ của AEON Việt Nam. Các sản phẩm mới cũng được giới thiệu đến gần hơn với khách hàng tại đây, góp phần thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa trong nước.
Các đại biểu cắt băng khai mạc Tuần lễ triển lãm sản phẩm doanh nghiệp Việt tại AEON |
Trí Kiên là đơn vị khởi nghiệp từ đầu năm 2022 với các dòng xốt gia vị hoàn chỉnh chất lượng cao. Đại diện doanh nghiệp cho biết rất vinh dự được AEON lựa chọn trưng bày giới thiệu sản phẩm & kết nối với siêu thị. Chương trình giúp doanh nghiệp vừa có cơ hội quảng bá các dòng sản phẩm đang sản xuất đến nhiều khách hàng hơn, vừa nâng cao hình ảnh và uy tín với khách hàng khi là một trong những doanh nghiệp thông qua AEON xét duyệt, tuyển chọn.
Các đại biểu tham quan sản phẩm doanh nghiệp Việt được giới thiệu tại triển lãm |
Bên cạnh đó, Chương trình Kết nối Doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu đưa hàng vào chuỗi Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON cũng sẽ diễn ra vào ngày 9/10/2023. Sự kiện dự kiến thu hút gấp đôi số lượng nhà cung cấp tham dự với mong muốn trở thành đối tác sản xuất sản phẩm nhãn hàng riêng của AEON so với năm ngoái. Đây là những nhà cung cấp đã trải qua các khâu kiểm duyệt gắt gao về hồ sơ, thông tin sản phẩm và đáp ứng theo các tiêu chuẩn khắt khe của AEON Việt Nam.
Các nhà cung cấp có cơ hội gặp gỡ trực tiếp bộ phận thu mua của AEON Việt Nam để nhận được thông tin hữu ích nhằm cải thiện chất lượng hồ sơ và sản phẩm, từ đó hướng đến mục tiêu đưa các sản phẩm mới vào hệ thống bán lẻ của siêu thị AEON Việt Nam. Ngoài ra, AEON Việt Nam cũng mong muốn tìm kiếm thêm đối tác sản xuất và gia công cho các sản phẩm Nhãn hàng riêng AEON TOPVALU, nhằm mang đến cho khách hàng các “sản phẩm đặc trưng” chất lượng chỉ có tại AEON, trong đó tập trung vào nhóm sản phẩm phục vụ xu hướng sống khoẻ.
Tiếp sau đó, AEON Việt Nam đã lên kế hoạch tổ chức Buổi chia sẻ và giới thiệu với các nhà cung cấp địa phương vào tháng 11/2024, nối tiếp chuỗi hoạt động tiền khai trương tại Huế, sau Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với các trường đại học, cao đẳng tại khu vực miền Trung. Trong tương lai, AEON Việt Nam sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh nâng tầm phong cách sống cho khách hàng, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam thông qua hoạt động kinh doanh bán lẻ, cũng như các hoạt động nhằm đồng hành cùng nhà cung cấp, các đối tác và cơ quan nhà nước để trở thành cầu nối hướng tới sự phát triển bền vững của Việt Nam.
Tuấn Anh
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Bảo tồn và phát huy di sản văn hóa quận Bắc Từ Liêm
Cụm thi đua số 7 LĐLĐ thành phố Hà Nội: Làm tốt công tác đại diện, bảo vệ người lao động
Đánh giá kỹ tác động khi áp thuế tiêu thụ đặc biệt với nước giải khát có đường
Với đồ uống này, stress, áp lực công việc không làm khó được người trẻ
Phổ biến pháp luật cho cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài
Bình Dương: Điều động, bổ nhiệm nhiều cán bộ chủ chốt
Lịch thi đánh giá năng lực năm 2025 của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Tin khác
Bật mí công nghệ sản xuất tạo nên nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê
Thông tin doanh nghiệp 22/11/2024 17:49
Hàng không Việt Nam tăng thêm hơn 650.000 chỗ phục vụ dịp Tết Ất Tỵ 2025
Thông tin doanh nghiệp 22/11/2024 11:05
Công nghệ AI liệu có thể thay thế giáo viên giảng dạy?
Thông tin doanh nghiệp 21/11/2024 19:24
Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”
Thông tin doanh nghiệp 20/11/2024 22:42
Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục”: Cơ hội khám phá phương pháp giáo dục toàn diện
Thông tin doanh nghiệp 20/11/2024 16:15
Central Retail Việt Nam đẩy mạnh kết nối giao thương tại tỉnh Cà Mau và Hòa Bình
Thông tin doanh nghiệp 16/11/2024 10:18
Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024
Thông tin doanh nghiệp 14/11/2024 11:33
Cháo tươi TH true FOOD: Hợp khẩu vị trẻ em, ngon lành như mẹ tự nấu tại nhà
Thông tin doanh nghiệp 13/11/2024 16:26
Special Night - Cả thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn
Thông tin doanh nghiệp 12/11/2024 10:35
SeABank khởi động giải chạy SeARun 2024 hướng tới cộng đồng
Thông tin doanh nghiệp 11/11/2024 14:05