Aeon Việt Nam đổi mới không gian mua sắm, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng

(LĐTĐ) Nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm mới mẻ và thuận tiện cho khách hàng, AEON Việt Nam liên tục nâng cấp và làm mới không gian, cách bày trí, đẩy mạnh chiến lược chuyên biệt hoá khu vực bán hàng. Triển khai tại AEON Bình Tân & AEON Tân Phú, hoạt động này đã nhanh chóng tạo nên những không gian thú vị cho nhiều khách hàng đến mua sắm.
AEON Ekiden 2022 - Sự kiện tri ân 10 năm AEON Việt Nam AEON Việt Nam tiếp tục thăng hạng trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Không ngừng cải tiến, nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng

10 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt với theo đuổi sứ mệnh “nâng tầm phong cách sống cho khách hàng”, AEON Việt Nam luôn chú trọng cải tiến sản phẩm, dịch vụ và không gian mua sắm nhằm đáp ứng linh hoạt sự thay đổi của thị trường, giúp khách hàng mua sắm tiện lợi hơn mỗi ngày, đồng thời mang đến những sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm “chỉ có tại AEON”. Trong đó, chuyên biệt hóa khu vực bán hàng được xem là 1 trong 5 trọng tâm của chiến lược kinh doanh của AEON Việt Nam trong thời gian tới.

Theo đó, không gian mua sắm tại các trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị (TT BHTH&ST) AEON đã và sẽ được tái cấu trúc theo hướng chuyên biệt hóa các khu vực bán hàng. Các sản phẩm cùng nhóm hàng sẽ được sắp xếp theo mô hình tương tự như “1 cửa hàng chuyên biệt”. Đến mua sắm tại AEON, khách hàng sẽ bắt gặp các “cửa hàng” mới như My Closet - khu vực các sản phẩm thời trang cho giới trẻ, Sport & Activitites - bày bán các sản phẩm phục vụ nhu cầu về thể thao, hoạt động trong nhà và ngoài trời…

Khu vực mới: Sports & Activities được thiết kế dành riêng cho khách hàng yêu thích thể thao
Khu vực mới: Sports & Activities được thiết kế dành riêng cho khách hàng yêu thích thể thao

Ở mỗi “cửa hàng”, khách hàng đều có thể thấy sản phẩm được trưng bày bắt mắt theo nhu cầu sử dụng (vận động, du lịch, làm đẹp, trang trí nhà cửa...) để người tiêu dùng dễ dàng hình dung công năng của từng sản phẩm hoặc cách kết hợp các sản phẩm.

Giờ đây, khách hàng có thể tìm kiếm, lựa chọn mua sắm và trải nghiệm đúng những sản phẩm theo từng nhu cầu riêng khi đến với các “cửa hàng” trong TT BHTH & ST AEON. Thêm vào đó, các dịch vụ đi kèm cũng được chuyên biệt hóa để phù hợp với đặc trưng của từng nhóm sản phẩm; đội ngũ nhân sự cũng được đào tạo để có kiến thức đầy đủ, am hiểu về nhóm sản phẩm mình phụ trách và kịp thời hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Nâng cấp không gian mua sắm tại AEON Tân Phú Celadon & AEON Bình Tân

Để thực hiện chiến lược chuyên biệt hóa khu vực bán hàng, bắt đầu từ sau dịch, AEON Việt Nam đã dần cải tiến, nâng cấp và đổi mới các khu vực bán hàng tại các địa điểm kinh doanh. Trong năm 2022, nhà bán lẻ hàng đầu đã triển khai tại TP.HCM với AEON Tân Phú & AEON Bình Tân, mang lại một diện mạo mới ấn tượng cho 2 TT BHTH & ST lớn này.

Khu vực My Closet được các nhà bán lẻ chú trọng trong cách bày trí và là một nhóm hàng mũi nhọn của AEON
Khu vực My Closet được các nhà bán lẻ chú trọng trong cách bày trí và là một nhóm hàng mũi nhọn của AEON

Tại tầng 1, khu vực My Closet - mô hình “cửa hàng” các sản phẩm thời trang thuộc nhãn hàng riêng của AEON - hướng tới đối tượng khách hàng nữ trong độ tuổi từ 16 -24 tuổi, với khoảng 400 dòng sản phẩm khác nhau, chủ yếu là các sản phẩm thời trang hàng ngày như áo phông, quần short với đa dạng mẫu mã, sắc màu trẻ trung, tươi sáng. Sở hữu tiêu chuẩn, chất lượng Nhật Bản, song nhiều sản phẩm của My Closet được sản xuất trong nước, nên có mức giá chỉ bằng 50-75% so với các thương hiệu thời trang khác có chất lượng tương đương. Đây được xem là một trong những nhóm hàng “mũi nhọn” được AEON Việt Nam tập trung phát triển trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, HÓME CÓORDY - Nhãn hàng riêng của AEON - cũng là một trong những điểm nhấn mới tại AEON Tân Phú & AEON Bình Tân. Cung cấp hơn 1.500 sản phẩm bao gồm đồ gia dụng, đồ trang trí nội thất,... cho phòng ngủ, phòng tắm, phòng bếp… HÓME CÓORDY ngày càng được khách hàng Việt quen thuộc và ưa chuộng bởi sản phẩm đa dạng, thiết kế tối giản theo phong cách và tiêu chuẩn chất lượng Nhật.

Khu vực Hóme Coordy được bày trí tối giản theo phong cách Nhật Bản
Khu vực Hóme Coordy được bày trí tối giản theo phong cách Nhật Bản

Tương tự, khu vực Kitchen World mang đến một thế giới của các dụng cụ nhà bếp đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, hứa hẹn sẽ mang đến cho các chị em nội trợ nhiều sản phẩm hữu ích. Trong khi đó, Kids Republic với đa dạng sản phẩm dành cho mẹ & bé như thời trang, đồ chơi trẻ em… là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình và mẹ bỉm sữa.

Khu vực Kitchen World cung cấp đa dạng dụng cụ nhà bếp đến từ nhiều thương hiệu trên thế giới
Khu vực Kitchen World cung cấp đa dạng dụng cụ nhà bếp đến từ nhiều thương hiệu trên thế giới

Song song đó, nhiều khu vực khác cũng được AEON Việt Nam đổi mới như khu vực dành cho các sản phẩm bền vững, thân thiện với môi trường, khu văn phòng phẩm và đồ chơi, khu ẩm thực... Riêng tại AEON Bình Tân, khu ẩm thực Delica còn được nâng cấp, bố trí thêm nhiều chỗ ngồi phục vụ khách hàng. Khu siêu thị cũng được bổ sung thêm các quầy thu ngân thanh toán không tiền mặt, phù hợp với xu hướng tiêu dùng mới.

Các quầy thu ngân thanh toán không tiền mặt cũng được bổ sung phục vụ nhu cầu thanh toán điện tử
Các quầy thu ngân thanh toán không tiền mặt cũng được bổ sung phục vụ nhu cầu thanh toán điện tử

Chia sẻ về chiến lược chuyên biệt hóa khu vực bán hàng cũng như việc liên tục đổi mới không gian mua sắm, ông Furusawa Yasuyuki, đại diện AEON Việt Nam, cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là trở thành một công ty nội địa, phục vụ người tiêu dùng Việt Nam. Và để hiện thực hoá mục tiêu đó, AEON Việt Nam sẽ tiếp tục cải tiến, điều chỉnh kịp thời để đáp ứng những thay đổi trong nhu cầu của khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm và góp phần nâng tầm phong cách sống của khách hàng”.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Kênh hỗ trợ người lao động thoát khỏi “tín dụng đen”

Kênh hỗ trợ người lao động thoát khỏi “tín dụng đen”

(LĐTĐ) Nhiều năm qua, tổ chức tài chính vi mô CEP (CEP) là bạn đồng hành của công nhân lao động. Nhờ CEP, nhiều hoàn cảnh khó khăn đã thoát khỏi “tín dụng đen”.
Thanh Trì: Triển khai sâu rộng các phong trào thi đua và công tác nữ công

Thanh Trì: Triển khai sâu rộng các phong trào thi đua và công tác nữ công

(LĐTĐ) Gắn với thực hiện “Năm Vì lợi ích đoàn viên Công đoàn”, 3 tháng đầu năm, các cấp Công đoàn huyện Thanh Trì đã đồng loạt triển khai các phong trào thi đua, các cuộc vận động và công tác nữ công tại 100% Công đoàn cơ sở (CĐCS).
Hỗ trợ Công an xã bán chuyên trách tham gia bảo hiểm

Hỗ trợ Công an xã bán chuyên trách tham gia bảo hiểm

(LĐTĐ) Theo chính sách hỗ trợ đặc thù, từ năm 2024, Hà Nội sẽ hỗ trợ Công an xã bán chuyên trách ở Hà Nội khi tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện.
Nâng hạng thị trường chứng khoán song hành phòng rủi ro

Nâng hạng thị trường chứng khoán song hành phòng rủi ro

(LĐTĐ) FTSE đã đưa Việt Nam vào danh sách theo dõi nâng hạng lên Thị trường mới nổi từ năm 2018. Nếu được nâng hạng, dòng vốn đầu tư nước ngoài được kỳ vọng sẽ đầu tư mạnh mẽ vào thị trường.Tuy nhiên, thị trường có thể đối mặt với nguy cơ sụt giảm mạnh khi các nhà đầu tư nước ngoài rút vốn.
GS Hàn Quốc chia sẻ bí quyết để Việt Nam cạnh tranh trong ngành bán dẫn

GS Hàn Quốc chia sẻ bí quyết để Việt Nam cạnh tranh trong ngành bán dẫn

(LĐTĐ) Việt Nam hoàn toàn có thể cạnh tranh với các quốc gia đi đầu trong ngành bán dẫn, bằng cách nghiên cứu phát triển các công nghệ mới, đặc biệt là công nghệ thay thế cho silicon. Đây là nhận định của các chuyên gia hàng đầu về bán dẫn của Hàn Quốc tại Tọa đàm “Hệ thống bán dẫn tiên tiến cho thế giới bền vững” trong khuôn khổ sự kiện InnovaConnect do Quỹ VinFuture phối hợp cùng Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức ngày 17/4.
Chú trọng tuyên truyền, vận động, nâng cao nhận thức cho đoàn viên

Chú trọng tuyên truyền, vận động, nâng cao nhận thức cho đoàn viên

(LĐTĐ) Trong 3 tháng đầu năm, công tác tuyên truyền, vận động, nâng cao nhận thức cho đoàn viên, công nhân viên chức lao động quận Thanh Xuân đã đạt nhiều kết quả quan trọng.
Hà Nội: Tăng cường quản lý phòng thuê trọ có dạng “hộp ngủ”

Hà Nội: Tăng cường quản lý phòng thuê trọ có dạng “hộp ngủ”

(LĐTĐ) Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội yêu cầu tăng cường quản lý trật tự xây dựng đối với nhà ở nhiều căn hộ, cơ sở dịch vụ cho thuê trọ, đặc biệt là các cơ sở kinh doanh dịch vụ cho thuê trọ có dạng “hộp ngủ” để kịp thời khắc phục các tồn tại, hạn chế.

Tin khác

GS Hàn Quốc chia sẻ bí quyết để Việt Nam cạnh tranh trong ngành bán dẫn

GS Hàn Quốc chia sẻ bí quyết để Việt Nam cạnh tranh trong ngành bán dẫn

(LĐTĐ) Việt Nam hoàn toàn có thể cạnh tranh với các quốc gia đi đầu trong ngành bán dẫn, bằng cách nghiên cứu phát triển các công nghệ mới, đặc biệt là công nghệ thay thế cho silicon. Đây là nhận định của các chuyên gia hàng đầu về bán dẫn của Hàn Quốc tại Tọa đàm “Hệ thống bán dẫn tiên tiến cho thế giới bền vững” trong khuôn khổ sự kiện InnovaConnect do Quỹ VinFuture phối hợp cùng Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức ngày 17/4.
Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê 2024

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê 2024

(LĐTĐ) Sáng ngày 13/4/2024, vượt qua nhiều giải pháp xuất sắc, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016 - 2024) Agribank nhận giải thưởng này.
EVNNPC: Quý I/2024 điện thương phẩm đạt 21,6 tỷ kWh

EVNNPC: Quý I/2024 điện thương phẩm đạt 21,6 tỷ kWh

(LĐTĐ) Quý I/2024,Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã vận hành an toàn, ổn định lưới điện, chủ động đảm bảo cung ứng điện an toàn và chất lượng phục vụ các hoạt động chính trị, xã hội, các Lễ hội của các địa phương và nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh/thành phố miền Bắc.
Richell Nhật Bản ra mắt hệ thống phân phối tại Việt Nam

Richell Nhật Bản ra mắt hệ thống phân phối tại Việt Nam

(LĐTĐ) Tập đoàn Sóng Thần (Magicwave) phối hợp với Công ty TNHH Richell Việt Nam chính thức tổ chức sự kiện giới thiệu nhà phân phối sản phẩm đồ dùng tập uống và ăn dặm kiểu Nhật dành cho trẻ em mang thương hiệu Richell Nhật Bản tại Việt Nam. Đồng thời, ra mắt hệ thống phân phối hàng chính hãng chăm sóc khách hàng sử dụng sản phẩm Richell tại Việt Nam.
Chi tiêu “thả ga”, hoàn tiền “cực đã” lên tới 3 triệu đồng cùng thẻ tín dụng quốc tế SHB

Chi tiêu “thả ga”, hoàn tiền “cực đã” lên tới 3 triệu đồng cùng thẻ tín dụng quốc tế SHB

(LĐTĐ) Từ nay đến hết 5/9/2024, những khách hàng mở mới hoặc đang sở hữu một trong những thẻ trong bộ “Gia đình thẻ” tín dụng quốc tế SHB sẽ được hưởng mức ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn lên tới 3 triệu đồng cho các hoạt động chi tiêu mua sắm, ẩm thực...
Cùng ngành Ngân hàng, Agribank hưởng ứng phong trào thi đua cả nước chung tay “xóa nhà tạm, nhà dột nát”

Cùng ngành Ngân hàng, Agribank hưởng ứng phong trào thi đua cả nước chung tay “xóa nhà tạm, nhà dột nát”

(LĐTĐ) Sáng 13/4/2024, tại huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình, ứng ứng Lễ phát động phong trào thi đua cả nước chung tay “xóa nhà tạm, nhà rung nát” trong năm 2025, Agribank đã tài trợ 20 tỷ đồng, góp ý xây dựng, sửa chữa nhà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, vì mục tiêu xóa nhà tạm thời, nhà đột phá trên địa bàn cả nước trong năm 2025.
Sun Life Việt Nam ra mắt /savant/ - ứng dụng nộp Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm

Sun Life Việt Nam ra mắt /savant/ - ứng dụng nộp Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm

(LĐTĐ) Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam vừa chính thức ra mắt ứng dụng /savant/ dành cho các Tư vấn tài chính, cùng lúc sẽ mang đến trải nghiệm dễ dàng hơn cho khách hàng trong việc nộp Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm.
Generali Việt Nam lần thứ 5 được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng

Generali Việt Nam lần thứ 5 được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng

(LĐTĐ) Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam lần thứ 5 được vinh danh tại hệ thống Giải thưởng Rồng Vàng, với danh hiệu “Công ty bảo hiểm dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam”.
Kiệt tác biệt thự đóng hạng sang The Miyabi được giới thượng lưu săn đón

Kiệt tác biệt thự đóng hạng sang The Miyabi được giới thượng lưu săn đón

(LĐTĐ) Vừa mới xuất hiện trên thị trường, phân khu đóng The Miyabi (Vinhomes Royal Island) đã khiến giới thượng lưu mê mẩn, tìm cách sở hữu để thỏa ước mong trải nghiệm chất sống xa xỉ thầm lặng, riêng tư tuyệt đối hiếm nơi nào có được.
EVNNPC được tổ chức Fitch Ratings xếp hạng tín nhiệm ở mức “BB+”

EVNNPC được tổ chức Fitch Ratings xếp hạng tín nhiệm ở mức “BB+”

(LĐTĐ) Tổ chức Xếp hạng tín nhiệm uy tín thế giới Fitch Ratings (Tổ chức Fitch) vừa nâng xếp hạng tín nhiệm cho Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) năm 2023 lên mức BB+, triển vọng “Ổn định”.
Xem thêm
Phiên bản di động