Aeon Việt Nam đổi mới không gian mua sắm, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng

Nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm mới mẻ và thuận tiện cho khách hàng, AEON Việt Nam liên tục nâng cấp và làm mới không gian, cách bày trí, đẩy mạnh chiến lược chuyên biệt hoá khu vực bán hàng. Triển khai tại AEON Bình Tân & AEON Tân Phú, hoạt động này đã nhanh chóng tạo nên những không gian thú vị cho nhiều khách hàng đến mua sắm.
AEON Ekiden 2022 - Sự kiện tri ân 10 năm AEON Việt Nam AEON Việt Nam tiếp tục thăng hạng trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Không ngừng cải tiến, nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng

10 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt với theo đuổi sứ mệnh “nâng tầm phong cách sống cho khách hàng”, AEON Việt Nam luôn chú trọng cải tiến sản phẩm, dịch vụ và không gian mua sắm nhằm đáp ứng linh hoạt sự thay đổi của thị trường, giúp khách hàng mua sắm tiện lợi hơn mỗi ngày, đồng thời mang đến những sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm “chỉ có tại AEON”. Trong đó, chuyên biệt hóa khu vực bán hàng được xem là 1 trong 5 trọng tâm của chiến lược kinh doanh của AEON Việt Nam trong thời gian tới.

Theo đó, không gian mua sắm tại các trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị (TT BHTH&ST) AEON đã và sẽ được tái cấu trúc theo hướng chuyên biệt hóa các khu vực bán hàng. Các sản phẩm cùng nhóm hàng sẽ được sắp xếp theo mô hình tương tự như “1 cửa hàng chuyên biệt”. Đến mua sắm tại AEON, khách hàng sẽ bắt gặp các “cửa hàng” mới như My Closet - khu vực các sản phẩm thời trang cho giới trẻ, Sport & Activitites - bày bán các sản phẩm phục vụ nhu cầu về thể thao, hoạt động trong nhà và ngoài trời…

Khu vực mới: Sports & Activities được thiết kế dành riêng cho khách hàng yêu thích thể thao
Khu vực mới: Sports & Activities được thiết kế dành riêng cho khách hàng yêu thích thể thao

Ở mỗi “cửa hàng”, khách hàng đều có thể thấy sản phẩm được trưng bày bắt mắt theo nhu cầu sử dụng (vận động, du lịch, làm đẹp, trang trí nhà cửa...) để người tiêu dùng dễ dàng hình dung công năng của từng sản phẩm hoặc cách kết hợp các sản phẩm.

Giờ đây, khách hàng có thể tìm kiếm, lựa chọn mua sắm và trải nghiệm đúng những sản phẩm theo từng nhu cầu riêng khi đến với các “cửa hàng” trong TT BHTH & ST AEON. Thêm vào đó, các dịch vụ đi kèm cũng được chuyên biệt hóa để phù hợp với đặc trưng của từng nhóm sản phẩm; đội ngũ nhân sự cũng được đào tạo để có kiến thức đầy đủ, am hiểu về nhóm sản phẩm mình phụ trách và kịp thời hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Nâng cấp không gian mua sắm tại AEON Tân Phú Celadon & AEON Bình Tân

Để thực hiện chiến lược chuyên biệt hóa khu vực bán hàng, bắt đầu từ sau dịch, AEON Việt Nam đã dần cải tiến, nâng cấp và đổi mới các khu vực bán hàng tại các địa điểm kinh doanh. Trong năm 2022, nhà bán lẻ hàng đầu đã triển khai tại TP.HCM với AEON Tân Phú & AEON Bình Tân, mang lại một diện mạo mới ấn tượng cho 2 TT BHTH & ST lớn này.

Khu vực My Closet được các nhà bán lẻ chú trọng trong cách bày trí và là một nhóm hàng mũi nhọn của AEON
Khu vực My Closet được các nhà bán lẻ chú trọng trong cách bày trí và là một nhóm hàng mũi nhọn của AEON

Tại tầng 1, khu vực My Closet - mô hình “cửa hàng” các sản phẩm thời trang thuộc nhãn hàng riêng của AEON - hướng tới đối tượng khách hàng nữ trong độ tuổi từ 16 -24 tuổi, với khoảng 400 dòng sản phẩm khác nhau, chủ yếu là các sản phẩm thời trang hàng ngày như áo phông, quần short với đa dạng mẫu mã, sắc màu trẻ trung, tươi sáng. Sở hữu tiêu chuẩn, chất lượng Nhật Bản, song nhiều sản phẩm của My Closet được sản xuất trong nước, nên có mức giá chỉ bằng 50-75% so với các thương hiệu thời trang khác có chất lượng tương đương. Đây được xem là một trong những nhóm hàng “mũi nhọn” được AEON Việt Nam tập trung phát triển trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, HÓME CÓORDY - Nhãn hàng riêng của AEON - cũng là một trong những điểm nhấn mới tại AEON Tân Phú & AEON Bình Tân. Cung cấp hơn 1.500 sản phẩm bao gồm đồ gia dụng, đồ trang trí nội thất,... cho phòng ngủ, phòng tắm, phòng bếp… HÓME CÓORDY ngày càng được khách hàng Việt quen thuộc và ưa chuộng bởi sản phẩm đa dạng, thiết kế tối giản theo phong cách và tiêu chuẩn chất lượng Nhật.

Khu vực Hóme Coordy được bày trí tối giản theo phong cách Nhật Bản
Khu vực Hóme Coordy được bày trí tối giản theo phong cách Nhật Bản

Tương tự, khu vực Kitchen World mang đến một thế giới của các dụng cụ nhà bếp đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, hứa hẹn sẽ mang đến cho các chị em nội trợ nhiều sản phẩm hữu ích. Trong khi đó, Kids Republic với đa dạng sản phẩm dành cho mẹ & bé như thời trang, đồ chơi trẻ em… là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình và mẹ bỉm sữa.

Khu vực Kitchen World cung cấp đa dạng dụng cụ nhà bếp đến từ nhiều thương hiệu trên thế giới
Khu vực Kitchen World cung cấp đa dạng dụng cụ nhà bếp đến từ nhiều thương hiệu trên thế giới

Song song đó, nhiều khu vực khác cũng được AEON Việt Nam đổi mới như khu vực dành cho các sản phẩm bền vững, thân thiện với môi trường, khu văn phòng phẩm và đồ chơi, khu ẩm thực... Riêng tại AEON Bình Tân, khu ẩm thực Delica còn được nâng cấp, bố trí thêm nhiều chỗ ngồi phục vụ khách hàng. Khu siêu thị cũng được bổ sung thêm các quầy thu ngân thanh toán không tiền mặt, phù hợp với xu hướng tiêu dùng mới.

Các quầy thu ngân thanh toán không tiền mặt cũng được bổ sung phục vụ nhu cầu thanh toán điện tử
Các quầy thu ngân thanh toán không tiền mặt cũng được bổ sung phục vụ nhu cầu thanh toán điện tử

Chia sẻ về chiến lược chuyên biệt hóa khu vực bán hàng cũng như việc liên tục đổi mới không gian mua sắm, ông Furusawa Yasuyuki, đại diện AEON Việt Nam, cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là trở thành một công ty nội địa, phục vụ người tiêu dùng Việt Nam. Và để hiện thực hoá mục tiêu đó, AEON Việt Nam sẽ tiếp tục cải tiến, điều chỉnh kịp thời để đáp ứng những thay đổi trong nhu cầu của khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm và góp phần nâng tầm phong cách sống của khách hàng”.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Triển khai dự án Khu đô thị thể thao Olympic: Tạo động lực phát triển mới cho khu vực phía Nam Thủ đô

Triển khai dự án Khu đô thị thể thao Olympic: Tạo động lực phát triển mới cho khu vực phía Nam Thủ đô

Sáng 26/12, UBND xã Thanh Oai phối hợp với Tập đoàn Vingroup (Công ty cổ phần Vinhomes) tổ chức Hội nghị triển khai dự án đầu tư xây dựng Khu đô thị thể thao Olympic khu vực xã Thanh Oai. Đây là dự án có quy mô lớn, mang ý nghĩa chiến lược đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương nói riêng và Thủ đô Hà Nội nói chung.
Thi đua yêu nước trong công nhân, viên chức, lao động: Sức mạnh nội lực kiến tạo Thủ đô phát triển

Thi đua yêu nước trong công nhân, viên chức, lao động: Sức mạnh nội lực kiến tạo Thủ đô phát triển

5 năm qua (2020 - 2025), trên mọi công trường, nhà máy, phân xưởng ở Hà Nội, từ doanh nghiệp trong nước đến các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, phong trào thi đua yêu nước của công nhân, viên chức, lao động đã trở thành dòng chảy bền bỉ, tạo nên sức mạnh nội lực góp phần hoàn thành các mục tiêu kinh tế - xã hội của Thành phố.
Công bố Nghị quyết của HĐND thành phố Hà Nội về công tác cán bộ

Công bố Nghị quyết của HĐND thành phố Hà Nội về công tác cán bộ

Sáng 26/12, Thường trực HĐND thành phố Hà Nội đã tổ chức hội nghị công bố Nghị quyết về công tác cán bộ.
Thủ tướng Phạm Minh Chính kiểm tra công tác chuẩn bị Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ XI

Thủ tướng Phạm Minh Chính kiểm tra công tác chuẩn bị Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ XI

Sáng 26/12, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trung ương đã kiểm tra công tác chuẩn bị và tổng duyệt chương trình Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ XI.
Hà Nội bắn pháo hoa tại 6 điểm trong dịp Tết Dương lịch năm 2026

Hà Nội bắn pháo hoa tại 6 điểm trong dịp Tết Dương lịch năm 2026

Dịp Tết Dương lịch năm 2026, Hà Nội sẽ tổ chức bắn pháo hoa trong 15 phút, từ 23h45 ngày 31/12/2025 đến 0h00 ngày 1/1/2026, tại 6 điểm trên địa bàn, gồm: Trụ sở Báo Hà Nội mới và Bưu điện Hà Nội; Đảo dừa - Công viên Thống Nhất; khuôn viên đường đua F1; Vườn hoa Lạc Long Quân và Hồ Văn Quán.
Lễ trao Giải ảnh "Khoảnh khắc Báo chí" 2025: Tôn vinh các tác giả xuất sắc, đi cùng đất nước và đồng hành với nhân dân

Lễ trao Giải ảnh "Khoảnh khắc Báo chí" 2025: Tôn vinh các tác giả xuất sắc, đi cùng đất nước và đồng hành với nhân dân

Trong không khí trang trọng sáng 26/12, tại Hà Nội, Lễ trao Giải ảnh “Khoảnh khắc Báo chí” 2025 đã tôn vinh những tác giả, nhóm tác giả xuất sắc với những bức ảnh phản ánh chân thực đời sống xã hội, thời sự và thể thao Việt Nam.
Hà Nội tái cấu trúc 293 thủ tục hành chính, giúp tiết kiệm chi phí xã hội hàng ngàn tỷ đồng

Hà Nội tái cấu trúc 293 thủ tục hành chính, giúp tiết kiệm chi phí xã hội hàng ngàn tỷ đồng

Với quyết tâm cải cách thực chất, lấy sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp làm thước đo, UBND thành phố Hà Nội vừa hoàn thành tái cấu trúc 293 thủ tục hành chính (TTHC) trọng điểm. Bước đột phá này giúp tiết kiệm hơn 1.600 tỷ đồng chi phí xã hội mỗi năm và cắt giảm hàng triệu lượt đi lại trực tiếp.

Tin khác

Home Credit được vinh danh trong Top 10 đơn vị tiêu biểu xuất sắc năm 2025

Home Credit được vinh danh trong Top 10 đơn vị tiêu biểu xuất sắc năm 2025

Home Credit Việt Nam là 1 trong 10 “đơn vị tiêu biểu xuất sắc ứng dụng khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo trong sản xuất kinh doanh”, đồng thời là “biểu tượng vàng nguồn nhân lực Việt Nam” năm 2025.
Nơi hành trình được chăm chút bằng dịch vụ chu đáo, ẩm thực phong phú và cảm xúc bay trọn vẹn

Nơi hành trình được chăm chút bằng dịch vụ chu đáo, ẩm thực phong phú và cảm xúc bay trọn vẹn

Hướng tới trải nghiệm hành khách tốt đẹp hơn mỗi ngày, Vietjet giới thiệu Business và SkyBoss - hai hạng vé cao cấp dành cho những hành khách thời thượng, thành đạt, với thông điệp “Phong cách Người dẫn đầu”.
Không gian sống giao hòa thiên nhiên giữa phố thị sầm uất tại Capital Square

Không gian sống giao hòa thiên nhiên giữa phố thị sầm uất tại Capital Square

Tọa lạc bên bờ sông Hàn tại lõi trung tâm Đà Nẵng, Capital Square đem đến một không gian sống đẳng cấp cho chủ nhân tinh hoa nhờ sự cân bằng hoàn hảo giữa thiên nhiên trong lành và phố thị nhộn nhịp.
SeABank hỗ trợ trồng hơn 670.000 cây xanh tại Hà Tĩnh, vượt mục tiêu 1 triệu cây xanh

SeABank hỗ trợ trồng hơn 670.000 cây xanh tại Hà Tĩnh, vượt mục tiêu 1 triệu cây xanh

Ngày 11/12, tại Hà Tĩnh, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE:SSB) đã trao tặng hơn 670.000 cây keo giống cho các hộ dân tại xã Kỳ Hoa, nhằm phục hồi hệ sinh thái rừng bị tàn phá nghiêm trọng bởi cơn bão Bualoi, đồng thời tạo sinh kế bền vững cho người dân địa phương. Qua đó nâng tổng số cây Ngân hàng trao tặng và trồng vượt 1 triệu cây xanh trên khắp cả nước nhằm phủ xanh đất trống, đồi núi trọc.
Văn hóa EVNHANOI - Khi dòng điện mang theo trách nhiệm với Thủ đô

Văn hóa EVNHANOI - Khi dòng điện mang theo trách nhiệm với Thủ đô

Giữa nhịp sống đô thị sôi động của Hà Nội, nơi mỗi ngày điện năng trở thành mạch sống không thể thiếu cho sinh hoạt, sản xuất và phát triển có một “dòng điện vô hình” lặng lẽ nhưng bền bỉ chảy suốt hơn một thế kỷ: văn hóa của người thợ điện Thủ đô. Đó chính là nền tảng tạo nên bản sắc của Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI), thắp sáng niềm tin bằng kỷ luật, trách nhiệm và sự tận tâm với con người.
Vietjet nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ với thành tích triển khai ứng dụng sinh trắc học trong làm thủ tục bay toàn trình

Vietjet nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ với thành tích triển khai ứng dụng sinh trắc học trong làm thủ tục bay toàn trình

Vietjet vừa được Thủ tướng Chính phủ trao tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong triển khai Đề án 06 của Chính phủ giai đoạn 2022 - 2025, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.
Xử lý thông minh khoản thưởng cuối năm với iDepo VIB

Xử lý thông minh khoản thưởng cuối năm với iDepo VIB

Thưởng cuối năm là một trong những khoản tiền được mong đợi nhất năm, làm sao để khoản này sinh lời cao mà vẫn sẵn sàng cho những kế hoạch mùa Tết và sau Tết là bài toán được nhiều người quan tâm. iDepo VIB từ Ngân hàng Quốc Tế (VIB) sẽ giải bài toán này: tiền gửi vừa sinh lời hấp dẫn, vừa chuyển nhượng được bất cứ lúc nào.
Không phải trend nhất thời, “hòn đảo thiên đường” này hot bền bỉ nhiều năm vì lý do này

Không phải trend nhất thời, “hòn đảo thiên đường” này hot bền bỉ nhiều năm vì lý do này

Không phải ngẫu nhiên mà Côn Đảo nhiều lần xuất hiện trong các bảng xếp hạng du lịch uy tín quốc tế. Hòn đảo này từng được Travel + Leisure bình chọn vào danh sách những đảo đẹp nhất châu Á - một sự ghi nhận dành cho vẻ đẹp thiên nhiên gần như còn nguyên vẹn.
Hành trình Gamuda Land tại Việt Nam: Chất sống toàn cầu - tinh hoa bản địa

Hành trình Gamuda Land tại Việt Nam: Chất sống toàn cầu - tinh hoa bản địa

Từ quốc tế đến Việt Nam, hành trình của Gamuda Land là câu chuyện về cách mỗi vùng đất được lắng nghe, thấu hiểu và kiến tạo thành không gian sống mang linh hồn riêng. Không chỉ xây dựng những công trình đạt chuẩn quốc tế, Gamuda Land còn định hình nên “chất sống”, nơi con người tìm thấy sự cân bằng, kết nối và an nhiên giữa nhịp sống hiện đại.
Giải thưởng Châu Á ghi nhận mô hình phát triển cộng đồng bền vững của Gamuda Land

Giải thưởng Châu Á ghi nhận mô hình phát triển cộng đồng bền vững của Gamuda Land

Gamuda Land Việt Nam đã được vinh danh với giải thưởng “Best Community Developer (Asia)” - Nhà phát triển cộng đồng xuất sắc Châu Á, cùng 3 giải thưởng khác cho dự án Springville Đồng Nai và Central Park Hà Nội.
Xem thêm
Phiên bản di động